bumper là gì

Cấu tạo bằng thiếc mỏng manh của những chiếc Dodgems cũng có nghĩa là chúng sẽ sứt mẻ chỉ với một cú đá, chứ chưa nói đến một cú húc từ một chiếc xe khác. Những chiếc xe bị bung ra thường sẽ không thể khởi động lại và đôi khi những người ngồi trong xe hoặc các mảnh của xe sẽ bay sau một cú va chạm. Trong những năm đầu, những chiếc xe cản được làm bằng thiếc. Điều đó có nghĩa là rất nhiều vết lõm và không được bảo vệ nhiều. Kiot Việt là phần mềm giúp doanh nghiệp nhỏ quản lý việc kinh doanh dễ dàng hơn.

bumper là gì

Cảm giác hồi hộp là cho trẻ em cơ hội lái xe và tránh va vào những chiếc xe khác. Đó là lý do tại sao chúng được gọi là né tránh – mục đích chính là né tránh chiếc xe khác trong khi lái vòng quanh đường đua với hàng tấn xe khác. Giá chính xác sẽ thay đổi dựa trên mục tiêu và khả năng cạnh tranh. Tuy nhiên, bạn có thể đặt ra một ngân sách hàng ngày và số CPM tối đa để đảm bảo bạn không phải trả nhiều hơn số chi phí bạn muốn.

Ô Tô

Nếu đã quen “ôm đồm” quá nhiều chi tiết, nội dung trong video viral trước đây, bạn cần thay đổi điều đó khi bắt tay vào làm bumper ads. Những thứ bạn có thể khoe là một tính năng nổi bật, một vài con số ấn tượng hay định vị mới của doanh nghiệp. Các quan điểm của các ví dụ không thể hiện quan điểm của các biên tập viên Cambridge Dictionary hoặc của Cambridge University Press hay của các nhà cấp phép.

Grace Sobey, giám đốc tiếp thị truyền thông trên YouTube, ra mắt một kế hoạch nhận diện mang tên trong kế hoạch truyền thông mà đặt 6 giây quảng cáo lên trước và xem giữa. Trong một nghiên cứu về 122 chiến dịch Bumper Ads trong năm 2017, Google đã phát hiện ra rằng 70% người xem đã nâng cao đáng kể về nhận thức thương hiệu, với tỷ lệ tăng trung bình là 9%. Một frame hình trong những video thông thường sẽ có độ dài từ 3 – 7 giây.

bumper là gì

Ngoài một mục tiêu duy nhất, bạn cũng nên cố gắng giữ cho nhịp phim và hình ảnh trong quảng cáo đơn giản nhất có thể. Quá nhiều hình ảnh, phân cảnh hoặc text sẽ gây mất tập trung và khó theo dõi trong một khoảng thời gian ngắn như vậy. Khi ứng dụng Bumper ads được ra mắt gần nửa năm trước, những con người thuộc đội ngũ marketing của Google sẵn sàng trải nghiệm thử ứng dụng quảng cáo YouTube mới.

Tuy nhiên, những quảng cáo mà người xem không thể bấm “skip” có thời lượng chỉ trong vài giây, do đó, làm thế nào để chúng trở nên hấp dẫn, thu hút khách hàng chính là một thách thức lớn. Chúng tôi biết rằng một số người dùng sẽ chọn để bỏ qua đoạn quảng cáo 30s về True View của chúng tôi. Những khung đầu của đoạn quảng cáo bắt đầu bằng việc nhà sáng tạo Marcus Butler của Youtube nói, “Whoa, whoa, whoa!

Từ Vựng Tiếng Anh Theo Chủ Đề:

Lý do cho việc nên kết hợp bumper ads với TrueView là bởi nhờ đó, video của bạn tìm đến trúng và đúng đối tượng hơn. Google không chỉ biết khách hàng nào phù hợp với dịch vụ của bạn mà còn giúp bạn “bám đuổi” họ bằng chiến lược Remarketing rất hiệu quả. Giống như nhiều định dạng quảng cáo khác trên YouTube, chi phí quảng cáo của bumper ads đặt theo giá thầu CPM (giá mỗi nghìn lần hiển thị). Nghĩa là bạn sẽ trả tiền cho mỗi 1000 lần quảng cáo được hiển thị. Trong quảng cáo 30s, bạn có thể đưa vào một câu chuyện ngắn, thông tin sản phẩm hay câu tagline. Ngoài ra, cứ 10 người thì có 9 người ghi nhớ được toàn bộ quảng cáo, với tỷ lệ tăng doanh số trung bình hơn 30%.

Quảng cáo Bumper Ads của Youtube cho phép các nhà quảng cáo có thể trình chiếu quảng cáo của mình với người xem video một cách độc đáo và gia tăng nhận thức thương hiệu nhanh chóng. Tuy nhiên, Bumper ads không phải là hình thức quảng cáo duy nhất mà bạn có thể sử dụng. Bạn nên kết hợp với các hình thức quảng cáo khác của Facebook, Instagram, Google search để có hiệu quả tổng hợp. Được trình làng vào năm 2016, quảng cáo Bumper Ads của YouTube đã trở thành phương thức sáng tạo để các nhà quảng cáo tăng độ tiếp cận và nhận diện thương hiệu.

bumper là gì

Những đoạn video quảng cáo đệm thường tạo ra nhiều cơ hội mới tiềm năng cho kế hoạch truyền thông. Đội ngũ marketing team của Google, có một thời gian thử nghiệm để kiểm chứng những cái gì là hiệu quả và tối ưu nhất. Chúng tôi đã nói chuyện với Grace Sobey, giám đốc tiếp thị truyền thông, về trải nghiệm lần đầu sử dụng đoạn video quảng cáo 6s. Bằng việc nhắc lại những bài học này, cũng đáng để nhận ra những topic như tần suất của quảng cáo và trình tự rất rộng lớn.

Nhưng đừng lo, cả việc đăng video lên YouTube lẫn tạo tài khoản Google Ads đều rất dễ dàng và nhanh chóng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần có tài khoản Google Ads – tài khoản dành riêng cho việc triển khai các hoạt động quảng cáo trên các nền tảng của Google. Ví dụ này từ Wikipedia và có thể được sử dụng lại theo giấy phép của CC BY-SA. Đây là thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực Kỹ thuật ô tô.

Chúng tôi sử dụng Quảng cáo Bumper Ads để có được nhiều lượt bình luận tương tác và lượt reach mang lại giá trị kinh tế cao. Sau này, nếu chúng ta chạy quảng cả dưới định dạng dài hơn có thể cho người xem cơ hội tập trung sâu hơn câu chuyện của nhà sáng tạo. Giả thiết cho rằng sử dụng bumper ads để tương tác với các khách hàng tiềm năng có thể giúp đẩy mạnh các chỉ số đo lường như lượng ghi nhớ quảng cáo . Và sau đó, khi đăng các đoạn quảng cáo 30 giây vào một tuần sau đó, chúng ta có thể xây dựng dựa vào nền tảng ảnh hưởng ban đầu bằng việc kể một câu chuyện dài hơn để thay đổi nhận thức người dùng. Trong trường hợp đó, đoạn quảng cáo 6s là một cách tốt để củng cố tài sản video 30s của chúng ta. Chúng ta đang thử nghiệm một chút với tần số chạy quảng cáo và trình tự quảng cáo để xác định marketing mix hiệu quả.

Vì vậy, cho chiến dịch này, các quảng cáo bội thu đặc biệt hữu ích trong việc tăng cường nhận thức khi chúng tôi sử dụng chúng để phản hồi câu chuyện 30s. Bumper Ads YouTube là một trong những hình thức quảng cáo phổ biến và được ứng dụng nhiều nhất hiện nay. Đây là hình thức video quảng cáo 6s mà người xem không thể bỏ qua (Bấm SKIP AD) trước khi phát một video khác mà bạn đã chọn. Đây cũng là một trong 6 định dạng quảng cáo phổ biến trên YouTube hiện nay. Đặc biệt, do thời lượng phát video ngắn nên Bumper Ads chính là phương thức quảng cáo hiệu quả nhất hiện nay để giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng và quảng bá thương hiệu.

Việc ra đời của các đơn vị cho thuê diễn viên đã giúp cho các doanh nghiệp dễ dàng tiếp … — Thí dụ, theo mình biết trong game Minecraft thì cụm trên tạm dịch là Thủy Điện. Lý do tại sao bạn bị xóc – nhưng không quá lớn – là do năng lượng từ va chạm được hấp thụ vào phần cản xung quanh xe.

Và khi chúng tôi kiểm tra chiến dich của mình, chúng tôi gặp phải một số câu hỏi mà chúng tôi không thể giải quyết tại thời điểm đó, nhưng chúng tôi muốn giải quyết trong tương lai. Ví dụ, trong tất cả những tổ hợp mà chúng tôi đã thử, tổ hợp tối ưu nhất là 30s/30s/6s. Tuy nhiên, chúng tôi không thể kiểm tra các tần số tối ưu cho các quảng cáo 30s trước khi thêm vào các quảng cáo đệm để củng cố thông điệp này. Có thể phơi bày vị trí chiến lược của người xem ba lần có thể thậm chí còn có hiệu quả hơn.

Bumpers Ads được xây dựng với những ý tưởng liên quan đến chuỗi hành vi kể trên. Sự xuất hiện của đoạn quảng cáo bumper ads thực sự hoàn hảo cho những khoảng thời gian mà người khác đang bận rộn hoặc đang trên đường đi làm một việc gì. Nhiều thương hiệu lớn đang sử dụng Bumpers ads để đẩy mạnh quá trình đạt mục tiêu đề ra như độ ghi nhớ quảng cáo và độ nhận diện . Bumper Ads trên YouTube là loại video quảng cáo kéo dài 6s mà người xem không thể bỏ qua (bấm skip ad) được khi chúng phát trước một video khác trên YouTube. Đây là một trong 6 định dạng quảng cáo khác nhau của YouTube. Do thời gian phát ngắn nên Bumper Ads chính là phương thức quảng cáo hiệu quả nhất để tạo nên độ nhận biết và tiếp cận thương hiệu.

bumper là gì

Bất kể doanh nghiệp bạn là start-up hay đã hoạt động nhiều năm, một bản kế hoạch content hoàn chỉnh … Nâng cao vốn từ vựng của bạn với English Vocabulary in Use từ Cambridge. Do đó, việc dùng búa đóng những vết lõm ra khỏi tấm thiếc của cơ thể đã trở thành một công việc hàng đêm đối với những người làm trong hội chợ, cũng như đóng đinh lại tất cả các tấm bị lỏng hoặc bị thiếu. Bumper cars cho người lớn và trẻ em là một trong những trò chơi mang tính biểu tượng, phổ biến và lâu đời nhất trong công viên giải trí ở đó. Không có giọng đọc để thu hút những người xem chưa chú ý đến video hoặc chỉ nghe âm thanh video.

  • Và sau đó, khi đăng các đoạn quảng cáo 30 giây vào một tuần sau đó, chúng ta có thể xây dựng dựa vào nền tảng ảnh hưởng ban đầu bằng việc kể một câu chuyện dài hơn để thay đổi nhận thức người dùng.
  • Hãy suy nghĩ về một điều mà bạn muốn quảng cáo của mình truyền tải.
  • Số liệu này dựa trên phương pháp khảo sát một nhóm người xem và hỏi lại liệu họ có nhớ được quảng cáo đó không.
  • Nhưng với Bumper Ads YouTube, bạn không có được sự xa xỉ đó.
  • Tuy nhiên, trong trường hợp này, chỉ có CPM (giá mỗi 1000 lần hiển thị) có hiệu lực nên bạn sẽ bị tính phí trên 1.000 lần hiển thị.

Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kỹ thuật ô tô Front bumper là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Front bumper / Thanh cản phía trước.. Nếu bạn nhìn lại thói quen xem video của mình, bạn có thể thấy cơ hội nằm ở chỗ khi bạn đang tập trung tương tác với một danh sách phát của kênh hoặc các video bạn yêu thích. Trong một vài lần, có thể bạn đang xem một video để “giết” thời gian hoặc để tìm kiếm thứ gì mà mình cần.

Thêm bumper car vào một trong các danh sách dưới đây của bạn, hoặc thêm mới. Thêm bumper to bumper vào một trong các danh sách dưới đây của bạn, hoặc thêm mới. Thuê một căn hộ ở Nhật Bản đòi hỏi phải nghiên cứu thật kỹ về vị trí và giá thuê… Review (Đánh giá) Heartstopper là một câu chuyện tình lãng mạn dành cho tuổi teen thực sự ngọt ngào sẽ… Định luật thứ ba về chuyển động của Isaac Newton phát biểu rằng đối với mọi hành động, đều có một phản ứng ngang bằng và ngược chiều.

bumper là gì

Chúng tôi sẽ cố gắng thử nghiệm và học để hiểu rõ hơn cái gì có thể làm được hơn. Trong khi đó, các loại hình quảng cáo khác như quảng cáo chồng , quảng cáo có thể bỏ qua được có thời lượng dài hơn nên sẽ phù hợp với việc dùng để giới thiệu các tính năng, lợi ích của sản phẩm hơn. Còn xét ở góc độ chi phí, sản xuất một video chỉ kéo dài 6 giây chắc chắn sẽ tiết kiệm cho doanh nghiệp rất nhiều tiền bạc. Do đó, không cần là các tập đoàn lớn, những start-up, doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn có thể triển khai bumper ads đều đặn cho các chiến dịch của mình. Theo khảo sát trên 122 chiến dịch sử dụng bumper ads ở Mỹ, 70% video đã giúp gia tăng đáng kể nhận thức về thương hiệu, với mức tăng trung bình là 9%. Quảng cáo đệm là một đoạn quảng cáo dài tối đa 6 giây, rất lý tưởng cho việc giúp thương hiệu tăng lượt reach và tần số xuất hiện.

Họ đã nộp bằng sáng chế cho phát minh này vào ngày 7 tháng 12 năm 1920 và thành lập một công ty mới có tên là Dodgem Company. Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. “Tạo ra các đặc tính phong phú thách thức việc mã hóa dễ dàng, khiến việc hiểu nó đã rất khó rồi, huống chi dạy cho người khác.”

Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Front bumper Kỹ thuật ô tô. Với những sản phẩm, dịch vụ hướng đến các nhu cầu hưởng thụ như ăn chơi, du lịch, trải nghiệm,… của con người, “nỗi đau” có lẽ không phải là vấn đề phù hợp để khai thác. Thay vào đó, các thương hiệu thường tập trung “khoe” sản phẩm, nhằm tạo ra cảm nhận hấp dẫn, vui vẻ cho khách hàng. Như vậy, có thể thấy 6 giây của bumper ads cũng đủ để làm thương hiệu của bạn tỏa sáng trên thế giới digital.

bumper là gì

“Tạo ra các đặc tính phong phú thách thức việc mã hóa dễ dàng, khiến…

Và nếu bạn cần tìm kiếm đối tác để tạo ra những video quảng cáo chuyên nghiệp như vậy, hãy liên hệ với Eonmix. Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Bumper Kỹ thuật ô tô. Trong các bài viết tiếp theo, chúng tôi sẽ phát triển cách sáng tạo để kết nối các bước này với nhau khi quảng cáo đệm đã được chạy.

  • Truy cập tudienso.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ chuyên ngành tiếng Anh, Trung, Nhật, Hàn…liên tục được cập nhập.
  • Do thời gian phát ngắn nên Bumper Ads chính là phương thức quảng cáo hiệu quả nhất để tạo nên độ nhận biết và tiếp cận thương hiệu.
  • Đừng làm nó trở nên phức tạp bằng việc nhồi nhét quá nhiều thứ vào một quảng cáo 6 giây.
  • Chúng ta đang thử nghiệm một chút với tần số chạy quảng cáo và trình tự quảng cáo để xác định marketing mix hiệu quả.

Ad recall- tỷ lệ ghi nhớ là thước đo hiệu quả của quảng cáo. Số liệu này dựa trên phương pháp khảo sát một nhóm người xem và hỏi lại liệu họ có nhớ được quảng cáo đó không. Việc đăng tải bumper ads như thế nào cũng ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả cuối cùng của chiến dịch. Bởi vậy, bạn cần biết những thông tin sau đây để có một kết quả đúng kỳ vọng nhất. Với một thời lượng hạn chế như ở các quảng cáo đệm, việc bạn “đi thẳng” vào mục tiêu quảng cáo bằng cách kêu gọi mua hàng là một ý tưởng không tồi. Độ ngắn của bumper ads cũng trở thành một vũ khí hữu hiệu giúp gia tăng tỷ lệ ghi nhớ quảng cáo .

Trên đây là thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về thuật ngữ Kỹ thuật ô tô Bumper là gì? Ý nghĩa, ví dụ mẫu, phân biệt và hướng dẫn cách sử dụng Bumper / Cái cản, cái chắn xe.. Truy cập tudienso.com để tra cứu thông tin các thuật ngữ chuyên ngành tiếng Anh, Trung, Nhật, Hàn…liên tục được cập nhập. Từ Điển Số là một website giải thích ý nghĩa từ điển chuyên ngành thường dùng cho các ngôn ngữ chính trên thế giới. Tuy một đoạn quảng cáo bumper ads có thời gian chạy giới hạn, nó lại có tầm ảnh hưởng dài hạn. Chúng tôi đã kiểm định trên 300 chiến dịch quảng cáo của năm nay và nhận ra rằng 9 trên 10 đoạn quảng cáo tạo nên một sự cải thiện rõ rệt về mức độ ghi nhớ quảng cáo.

Bước vào một chiếc ô tô né tránh, tự trói mình và thả lỏng những người lái xe khác là trò tiêu khiển vẫn tiếp tục thu hút được người hâm mộ cho đến ngày nay. Đáng ngạc nhiên, chuyến đi xe điện cực kỳ thú vị này có nguồn gốc từ khoa học khó. Tóm lại, sức mạnh của bumper ads nằm ở chỗ “nhỏ mà có võ”, ngắn mà hiệu quả trên từng giây thời lượng. Tuy nhiên, điều này rất khó thực hiện bởi phiên bản quảng cáo 6s sẽ trở nên rời rạc và dễ gây nhầm lẫn. Đệm 6s tối ưu hóa nhất cũng như cách kêu gọi hành động qua quảng cáo đệm . Sau mùa giải đầu tiên của Dodgems, mọi chiếc xe cuối cùng trong số những chiếc xe cuối cùng đều phải bị cháy vì chúng đã quá xa điểm sửa chữa.

  • Video không bao gồm bất kỳ lời tường thuật nào nên có thể bỏ lỡ những người xem chưa chú ý đến video hoặc những người chỉ nghe âm thanh video.
  • Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Bumper Kỹ thuật ô tô.
  • Chúng tôi đã nói chuyện với Grace Sobey, giám đốc tiếp thị truyền thông, về trải nghiệm lần đầu sử dụng đoạn video quảng cáo 6s.
  • Review (Đánh giá) Heartstopper là một câu chuyện tình lãng mạn dành cho tuổi teen thực sự ngọt ngào sẽ…
  • “Tạo ra các đặc tính phong phú thách thức việc mã hóa dễ dàng, khiến việc hiểu nó đã rất khó rồi, huống chi dạy cho người khác.”
  • Chúng tôi sử dụng Quảng cáo Bumper Ads để có được nhiều lượt bình luận tương tác và lượt reach mang lại giá trị kinh tế cao.

Còn trong video quảng cáo, nó có thể rút xuống còn 1 – 2 giây. Điều đó suy ra bạn chỉ cần viết kịch bản cho 2 – 3 frame hình trong một video bumper ads. Vì vậy bạn chỉ nên chọn MỘT nội dung ấn tượng nhất để đưa vào bumper ads. Có vậy, khách hàng mới “kịp” ghi nhớ doanh nghiệp bạn sau 6 giây. Bumper ads hay còn gọi là quảng cáo đệm, là dạng video chỉ kéo dài 6 giây mà người xem không thể bỏ qua trên các nền tảng trực tuyến.

Điều này có nghĩa là những người xem không chú ý đến màn hình hoặc những người chỉ nghe được âm thanh sẽ bỏ lỡ quảng cáo. Quảng cáo sử dụng văn bản để những người xem video mà không có âm thanh vẫn theo dõi toàn bộ được. Quảng cáo này được YouTube xếp hạng số 1 trong cuộc khảo sát dữ liệu nội bộ toàn cầu từ tháng 4 đến tháng 7 năm 2017. YouTube cho biết thứ hạng được xác định thông qua thuật toán bao gồm các lượt xem thật, lượt nhấp và xếp hạng sáng tạo của người dùng.

Nhưng với Bumper Ads YouTube, bạn không có được sự xa xỉ đó. Tương tự như các định dạng quảng cáo khác trên YouTube và Google, quảng cáo Bumper Ads hoạt động theo mô hình bán đấu giá. Tuy nhiên, Bumper Ads YouTube linh hoạt hơn, chỉ có CPM (giá mỗi 1000 lần hiển thị) có hiệu lực nên bạn sẽ bị tính phí trên 1000 lần hiển thị. Quảng cáo phụ thuộc nhiều vào văn bản mà chỉ được hiển thị trong 1 giây.

Theo một nghiên cứu về 122 chiến dịch Bumper Ads YouTube trong năm 2017, Google đã phát hiện ra rằng 70% người xem đã nâng cao đáng kể về nhận thức thương hiệu với tỷ lệ tăng trung bình là 9%. Mặc dù cảnh đầu tiên hiển thị chính xác về sản phẩm, nhưng cảnh phim (và toàn bộ quảng cáo) không gợi lên cảm xúc đặc biệt nào nên dễ bị lãng quên. Quảng cáo rất khéo léo ở việc sử dụng thời lượng quảng cáo để hiển thị tốc độ xe tăng tốc. Cố gắng chèn quá nhiều thứ vào trong quảng cáo có thể khiến người xem bối rối và làm giảm hiệu quả của chiến dịch. Trong quảng cáo 30 giây, bạn có thể đưa vào một câu chuyện ngắn, thông tin sản phẩm hay câu tagline.

Điều này làm cho thông điệp quảng cáo khó đọc và người xem có thể bỏ lỡ thông điệp nếu họ không chú ý ngay lập tức. Bạn sẽ cần phải xem quảng cáo nhiều lần để đọc toàn bộ thông điệp. Tốt nhất làm một đoạn quảng cáo 6 giây dành riêng cho loại hình bumper ads này.

Giờ đây, hệ thống Nhận hàng trên tầng cho phép dòng điện chạy qua các tấm trên sàn được ngăn cách bởi những kẻ xúc phạm. Những chiếc xe ban đầu không được thiết kế để va chạm vì chúng có thể dễ dàng đổ vỡ. Bumper car là gì, nghĩa là gì mà Bumper car là một trò chơi đặc biệt nhiều người tìm kiếm, trainghiemhay.com giải thích ý nghĩa Bumper car đúng nhất.

  • Cố gắng chèn quá nhiều thứ vào trong quảng cáo có thể khiến người xem bối rối và làm giảm hiệu quả của chiến dịch.
  • Nếu như ở các video dài, đội ngũ marketer luôn luôn phải đối mặt với nguy cơ khách hàng có thể rời bỏ đi bất cứ lúc nào (kể cả khi chưa xem xong).
  • Thêm bumper to bumper vào một trong các danh sách dưới đây của bạn, hoặc thêm mới.
  • Không có giọng đọc để thu hút những người xem chưa chú ý đến video hoặc chỉ nghe âm thanh video.

Đừng làm nó trở nên phức tạp bằng việc nhồi nhét quá nhiều thứ vào một quảng cáo 6 giây. So với các hình thức video marketing khác, video bumper ads là một loại hình khá non trẻ. Bởi vậy những hướng dẫn triển khai chưa có quá nhiều trên internet. Cách làm này rất hữu dụng khi bạn đang triển khai các chiến dịch khuyến mãi như tặng quà, giảm giá, ưu đãi. Tốt nhất làm một đoạn quảng cáo 6s dành riêng cho loại hình Bumper Ads này.

Nhiều nhà quảng cáo muốn cắt giảm quảng cáo 30s hoặc 15s thành video 6s. Tuy nhiên, điều này rất khó thực hiện bởi phiên bản quảng cáo 6 giây sẽ trở lên rời rạc và dễ gây nhầm lẫn. Đừng làm nó trở nên phức tạp bằng việc nhồi nhét quá nhiều thứ vào một quảng cáo 6s.

Top