case studies là gì

Ngoài giải thích ngắn gọn về cách khách hàng sẽ được hưởng lợi từ việc tham gia Case Study, bạn sẽ muốn chắc chắn xác định các bước sau trong Thư câu chuyện thành công. Khi được thực hiện đúng cách, những ví dụ về công việc này của bạn có thể ghi lại tác động tích cực mà doanh nghiệp của bạn có đối với khách hàng hiện tại hoặc trước đây. Và những câu hỏi phác thảo đó cũng là một cách để hiểu rõ đối tượng khách hàng doanh nghiệp đang nhắm đến. Từ đó xây dựng nên một chiến lược Marketing hiệu quả đối với doanh nghiệp. Sau khi khách hàng đồng ý tham gia Case Study, bạn nên tiến hành lập bảng câu hỏi sơ bộ. Bảng câu hỏi này sẽ cung cấp thông tin cần thiết để định hình câu chuyện trong Case Study.

  • Quyết đoán.Đừng ngại tán dương cho các ý kiến, ý tưởng và thành tích của bạn.
  • Một là bạn có thể sẽ hỏi bạn bè xem họ đã thử sản phẩm hay dịch vụ chưa, và liệu họ có giới thiệu nó cho người khác hay không.
  • Chứng minh sản phẩm của bạn có thể giải quyết vấn đề của người dùng.
  • Các nghiên cứu điển hình chuyển khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành.

MAAS Essay Service để được tối ưu và chỉnh sửa một cách hoàn chỉnh nhé. Không nhất thiết trong cuộc gọi tư vấn là những cuộc hội thoại về tính năng và lợi ích. Các bạn sale sẽ cần những cách xử lý tình huống để thuyết phục khác hàng dễ hơn. Bạn cũng có thể “cày” lại các lead cũ, vì biết đâu bạn sẽ gặp may mắn vì khách hàng sẽ luôn có nhu cầu.

Bạn cần thử ngiệm các loại CTA trượt/ pop up trên các bài viết và gắn các link đến trang về case stydy của bạn, bạn nên chú ý đặt ở những vị trí sao gây sự chú ý của khách hàng. Nêu lý do tại sao những phần này của case study hoạt động không tốt. » Bảo mật tối đa thông tin hợp tác nhằm bảo vệ tối đa lợi ích của đối tác. Thay vì tìm kiếm riêng lẻ, không hiệu quả, các bạn hãy chia nhau các lĩnh vực, đề tài, từ đó có lượng case study đa dạng và phong phú. Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.

Nên Học Marketing Ở Đâu ? Những Trường Đại Học Nào Đào Tạo Marketing Tại Việt Nam?

Hãy đầu tư thời gian và nguồn lực để cải thiện sản phẩm của mình và phát triển các tính năng mới. Và làm như thế nào để có thể áp dụng Case Study vào hoạt động bán hàng hiệu quả? Nếu có thể, hãy thể hiện bằng hình ảnh, ảnh chụp màn hình hoặc các yếu tố chứng minh khác. Nhấn mạnh bất cứ điều gì bạn đã làm khác với cách tiếp cận tiêu chuẩn, hoặc bất cứ điều gì làm nổi bật lợi ích điểm khác biệt của bạn. Xây dựng và bao gồm một tuyên bố luận điểm, tóm tắt kết quả phân tích của bạn trong 1-2 câu.

Là một doanh nghiệp đang phát triển, bạn có thể cần phải hiển thị Case Study của mình một cách công khai để có được sự tin tưởng của đối tượng mục tiêu của bạn. Trước tiên, bạn cần nhận được sự chấp thuận nội bộ từ nhóm tiếp thị của công ty. Sau khi được chấp thuận, Biểu mẫu phát hành sẽ được ký và gửi lại cho bạn. Đây cũng là thời điểm tốt để xác định mốc thời gian đáp ứng nhu cầu và khả năng của cả hai đội. Một tuyên bố xác định thông tin và thông tin có thể đã đăng ký nhãn hiệu mà bạn muốn đưa vào công ty – những thứ như tên, biểu trưng, ​​chức danh công việc và hình ảnh.

Từ đó người nghiên cứu có thể xây dựng được những chiến lược marketing hiệu quả. Là phương pháp nghiên cứu tình huống hay sự việc được sử dụng lý thuyết cho mục đích nghiên cứu và phân tích các tình huống xảy ra. Phương pháp “Trước-Trong-Sau” là một cấu trúc tốt cho các lời chứng thực.

case studies là gì

Như vậy, Case study là gì đã được UNICA chia sẻ ở bài viết bên trên. Doanh nghiệp, tổ chức không được phép đánh giá thấp bảng nghiên cứu điển hình này trong việc truyền tải nội dung của mình, khách hàng sẽ quan tâm và tương tác với bạn rất rất nhiều nếu như họ nhìn thấy họ trong Case study. Đến đây, có lẽ các bạn đã biết được Case study là gì rồi phải không và bạn có biết nó quan trọng như nào không? Các nghiên cứu điển hình chuyển khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành. Không mang đến cho người đọc quá nhiều chi tiết về lịch sử của khách hàng.

Dịch Vụ

Một lời chứng thực mạnh mẽ bổ sung thêm kết cấu và độ tin cậy cho dữ liệu trong nghiên cứu điển hình của bạn. Ví dụ, nếu doanh nghiệp muốn tăng lưu lượng truy cập vào trang web của họ, họ sẽ quảng bá các case study này thông qua các bản tin và trên các kênh truyền thông xã hội. Khảo sát cho thấy việc sử dụng các Case Study vào hoạt động Content Marketing có ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mua hàng của khách hàng. Công cụ 5W1H nghe chừng quen thuộc, đơn giản nhưng hiệu quả sẽ cực cao nếu bạn khéo léo sử dụng.

Cách duy nhất để phát triển doanh nghiệp thành công trên Internet là tạo ra 1 phễu bán hàng. Chuyên gia Lê Mạnh Tuân – CEO của Nakita sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Xây dựng một câu chuyện trong Case Study đầy đủ thông tin chưa chắc đã đủ, bạn cần xây dựng những câu chuyện hấp dẫn thu hút người đọc và khả năng trở thành khách hàng cao hơn.

Nhưng cung cấp một cái nhìn sâu sắc vào “kích thích” nhu cầu của họ đối với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Case Study là cách thức tối ưu nhất giúp người học hiểu và ghi nhớ kiến thức lý thuyết vì nó là nền tảng kiến thức kết hợp giữa lý thuyết và thực tế. Đối với chuyên ngành kinh tế, việc học tập qua Case Study giúp sinh viên hoàn thiện kỹ năng phân tích và một số kĩ năng khác trong quản trị kinh doanh. Đừng quá lo lắng, các Professors của MAAS – những giảng viên tại các đại học hàng đầu tại UK sẽ giúp bạn trực tiếp chấm điểm và feedback thật sát với yêu cầu đề bài để bài đạt kết quả mong đợi. Với dịch vụ này MAAS cân nhắc đưa ra mức giá ưu đãi từ 300,000 – 800,000VNĐ/1000 words cho các bạn sinh viên. Các trình bày một case studycách tuyệt vời để thuyết phục rằng những gì bạn đang cung cấp có giá trị và có chất lượng tốt.

  • Nếu các case study về cơ bản đưa ra những minh chứng rằng bạn có thể cung cấp những dịch vụ tốt sẽ giúp nâng uy tín của bạn trong mắt của khách hàng mới, có thể thận trọng.
  • Ngày nay, 9 trên 10 người sẽ xem xét sản phẩm qua các đánh giá trực tuyến, bài đăng trên mạng xã hội, v.v.
  • Vì thế, bạn có thể tái sử dụng nội dung Case Study đó cho nhiều chiến dịch khác nhau.
  • Xác định và thảo luận các chiến lược cụ thể để hoàn thành giải pháp được đề xuất.
  • Các bạn rất nhiệt tình, có trách nhiệm và đặc biệt là luôn hoàn thành tốt không việc.

Sử dụng các phương tiện khác nhau trong Case Study của bạn có thể cho phép bạn quảng bá tác phẩm cuối cùng của mình trên các kênh khác nhau. Bên cạnh câu chuyện và hình ảnh, bạn cần đảm bảo các phần quan trọng của một Case Study. Bạn có thể thêm những câu hỏi này hoặc những câu tương tự vào quá trình phỏng vấn để chia sẻ thêm một số insight. Sau khi thu thập đầy đủ thông tin, giờ đã đến lúc tập hợp tất cả lại rồi điền vào Template Case Study. Nếu bạn muốn dùng câu chuyện của khách hàng trong Case Study, bạn cần phải hỏi ý kiến của họ và được họ đồng ý.

Nó hỗ trợ và thúc đẩy mua bán, niềm tin và sự hiểu biết về lời đề nghị của bạn. Nếu bạn có thể, hãy kiểm tra lời kêu gọi hành động của bạn theo thời gian để xem liệu có bất kỳ chỉnh sửa lớn về màu sắc, kích thước hoặc từ ngữ nào có thể tác động đến phản hồi mà bạn nhận được hay không. Theo bảnBáo cáo xu hướng tiếp thị nội dung B2B 2016 từ Viện Tiếp Thị Nội Dung, các nhà tiếp thị nội dung xem các case study như một kênh tiếp thị nội dung thứ 3 hiệu quả nhất.

Case Study là một phương pháp nghiên cứu, thường thấy trong khoa học xã hội và đời sống. Tuy nhiên, rất đơn giản để hiểu về Case Study vì nó như là một dạng nghiên cứu tình huống có thể được định nghĩa là một nghiên cứu chuyên sâu về một người, một nhóm người hoặc một đơn vị, nhằm mục đích khái quát hóa. Để giúp bạn xử lý bước này, điều quan trọng trước tiên là phải hiểu rằng không có một quy mô phù hợp nào khi nói đến các cách bạn có thể trình bày một Case Study. Chúng có thể rất trực quan, mà bạn sẽ thấy trong một số ví dụ mà chúng tôi đã đưa vào bên dưới và đôi khi có thể được truyền đạt chủ yếu qua video hoặc ảnh, với một chút văn bản đi kèm. Đặt câu hỏi phù hợp với công việc kinh doanh của khách hàngTrích dẫn một vấn đề hoặc điểm đau. Khi Case Study xuất hiện trực tuyến – trên trang web của bạn hoặc ở nơi khác – tốt nhất nên liên hệ với khách hàng bằng liên kết đến trang có Case Study.

Case Study cũng được mô tả như một cuộc điều tra chuyên sâu, có hệ thống về một cá nhân, nhóm, cộng đồng hoặc một đơn vị khác trong đó các nhà nghiên cứu sẽ kiểm tra dữ liệu chuyên sâu liên quan. Sau khi Case Study được soạn thảo, bạn sẽ muốn gửi bản nháp cho khách hàng, để có cơ hội cung cấp cho bạn phản hồi và chỉnh sửa. Một trong những cách tốt nhất để chứng minh giá trị của bạn là thông qua một case study hấp dẫn. Dù bạn chọn độ dài hay định dạng gì cũng phải trình bày sao cho dễ dàng lướt đọc nội dung. Case Study cũng được share nhiều hơn nếu có hình ảnh liên quan, chất lượng như Infographic bởi bản thân Infographic được xem và chia sẻ nhiều hơn gấp 3x so với các loại content khác.

Bạn cũng có thể thêm số liệu để chứng minh hiệu quả của Case Study. Bài blog rất đại trà nhưng câu chuyện khách hàng thì hiếm khi nào trùng lặp lại. Việc tạo một mẩu nội dung để phục vụ cho nhiều khách hàng thực chất là một ý tưởng không hay.

case studies là gì

Hãy rõ ràng về vai trò tích cực mà bạn đã thực hiện trong quá trình đó và các kết quả đó. Việc xây dựng mô hình lựa chọn cung cấp cho doanh nghiệp các hướng giải quyết khác nhau cho vấn đề đang gặp phải. Muốn vậy, người lập mô hình phải có thông tin đầy đủ về vấn đề cần giải quyết. Số lượng lựa chọn cần có chắc chắn phải lớn hơn 1 và thường là 3-4. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể đưa ra lựa chọn “không làm gì cả” nếu bước phân tích dữ liệu đưa ra kết quả cho thấy các lựa chọn khác gặp phải rủi ro quá lớn.

  • Ngoài việc tiếp thị, các bộ phận bán hàng của công ty cũng có thể sử dụng case study.
  • Điều này giúp họ xếp hạng cao hơn trong kết quả của công cụ tìm kiếm và thu thập lưu lượng truy cập từ những độc giả đang tìm kiếm thông tin về ngành của họ.
  • Một lời chứng thực mạnh mẽ bổ sung thêm kết cấu và độ tin cậy cho dữ liệu trong nghiên cứu điển hình của bạn.
  • Nhân viên bán hàng có thể sử dụng liên kết đến trang web case study hoặc sử dụng thông tin về kết quả nghiên cứu điển hình trong các đề xuất và bản trình bày của riêng họ.
  • Một trong những cách mô tả về Case Study mang lại hiệu quả nhất chính là tạo lên những video.

Vì thế, bạn có thể tái sử dụng nội dung Case Study đó cho nhiều chiến dịch khác nhau. Trong những tình huống này, người nộp đơn thường phải đối mặt với các quyết định tương tự như những CEO hoặc người quản lý công ty sẽ phải đối mặt trong thực tế. Những case study này thường phụ thuộc sự thành công của các khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bạn. Không phải một tặng phẩm hay phần phê duyệt của khách hàng chứa những câu chữ ca ngợi, case study chứa nhiều chi tiết hơn. Các case study thường bao gồm các vấn đề bạn đang xử lý cho khách hàng, các giải pháp bạn đã và đang dùng, và những kết quả đạt được.

  • Vì vậy dùng nhiều dạng content trong Case Study không chỉ giúp mọi người ghi nhớ và hiểu nội dung tốt hơn mà tạo tương tác tốt hơn.
  • Case study example – Bước đầu tiên, để hiểu đầy đủ những thông tin – điều gì đang xảy ra với doanh nghiệp, bạn phải đọc thật kỹ lưỡng case study.
  • Viết về các dự án trước đây của bạn đòi hỏi nhiều thứ hơn là chọn một khách hàng và kể một câu chuyện.
  • Những khách hàng đã thấy kết quả tốt nhất sẽ thực hiện các Case Study mạnh mẽ nhất.

Không chỉ vậy, Case Study còn được sử dụng trong việc xây dựng lòng tin của khách hàng đối với doanh nghiệp thông qua các câu chuyện thành công. Đây là một ví dụ điển hình rất hay về cách các công ty có thể áp dụng content Marketing xuất sắc cho việc thu hút khách hàng. Ứng dụng training thông qua game là ý tưởng rất hay để hướng dẫn người dùng áp dụng các tính năng mới. Nhận chúng bằng cách sử dụng biểu mẫu ở trên, và sau đó tạo bằng cách sử dụng các bước bên dưới. Đơn giản Case Study của bạn là một Case Study thực, họ thành công khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của bạn, điều này chứng tỏ doanh nghiệp của bạn có năng lực thật. Cả 2 thông tin chân thật được đưa đến khách hàng, họ sẽ cảm nhận được ngay lập tức.

case studies là gì

Trong lĩnh vực B2B, nhận thức về thương hiệu có thể khó thu thập được bên ngoài thị trường của chính họ, khiến các Case Study trở nên đặc biệt hữu ích đối với khách hàng đang muốn mở rộng phạm vi tiếp cận tên tuổi của họ. Viết về các dự án trước đây của bạn đòi hỏi nhiều thứ hơn là chọn một khách hàng và kể một câu chuyện. Để bắt đầu, đây là một số điều cần tìm kiếm ở các ứng viên tiềm năng. Hy vọng sau bài viết này, bạn không chỉ hiểu Case Study là gì (hay Business Case là gì) mà cả cách thực hiện chúng không còn là cơn ác mộng đối với bạn.

Điểm tuyệt vời nhất của Case Study là dễ dàng kết hợp với các chiến lược Marketing khác. Sau khi bạn đọc nắm được Case study là gì thì chúng tôi sẽ chuyển sang mục bài viết bật mí 3 bước viết một case đỉnh cao, chuyên nghiệp. Đánh giá những phần này bằng cách thảo luận về những gì đang hoạt động và những gì không hoạt động.

case studies là gì

Điều này nghĩa là ít nhất theo trải nghiệm của các nhân viên tiếp thị, các case study hoạt hiệu quả hơn cả sử dụng blogs và tin tức. Nếu bạn đang đầu tư thời gian vào một kênh marketing nào đó, nó sẽ phải là case study. Soạn thảo và gửi cho đối tượng của bạn một mẫu công bố nghiên cứu điển hìnhBạn có thể tự hỏi, “Mẫu công bố Case Study là gì? Cho phép chủ thể của bạn cung cấp báo giá kèm theo các khoản tín dụng cho các nhân viên cụ thể.

Lý tưởng nhất, Case Study của bạn sẽ mang lại cho bạn các dự án mà bạn muốn làm nhiều hơn và thu hút nhiều khách hàng bạn muốn hợp tác hơn. Dịch vụ Backlink báo của HaPoDigital có ưu điểm đúng deadline và tiến hành đúng kế hoạch Anchor Text mà mình đặt ra. Vì vậy Viết Bài Xuyên Việt đã hợp tác với HaPoDigital cho hơn 50 website và đạt tỷ lệ thành công lên đến 97% giúp website tăng trưởng traffic mạnh mẽ và an toàn. Sau khi hoàn thành mọi chỉnh sửa cần thiết, hãy gửi bản sao đã sửa đổi của Case Study cho khách hàng để được phê duyệt lần cuối.

Đây là một phương pháp tuyệt vời để nói cho thế giới biết giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Phân tích tốt các case study, bạn sẽ có thể làm nổi bật thành công của mình, khiến các khách hàng tiềm năng tin tưởng và trở thành khách hàng trung thành của bạn. Sau đây là một số mẹo về cách làm case study trở thành tài sản mạnh mẽ của doanh nghiệp. Case study là cách tuyệt vời để chuyển đổi lead thành khách hàng thực sự.

Nếu viết case study cần nhiều việc nhiều hơn so với thu thập ý kiến hoặc việc xây dựng danh mục đầu tư, bạn sẽ có ít đối thủ cạnh tranh chấp nhận đầu tư thời gian và năng lượng vào việc tạo ra các nghiên cứu trường hợp hấp dẫn. Điều này có thể giúp bạn nổi bật ngay cả trong công nghiệp với khối lượng cạnh tranh đông nhất. Về cấu trúc phỏng vấn, chúng tôi khuyên bạn nên phân loại các câu hỏi và chuyển thành sáu phần cụ thể sẽ phản ánh một dạng Case Study thành công.

case studies là gì

Trong SEO, chiến lược bài bản, giá trị hữu ích mang lại cho người dùng sẽ giúp bạn chiến thắng cả trên thứ hạng tìm kiếm và kết quả chuyển đổi. Giải thích rõ ràng về lý do bạn tạo Case Study này và cách nó sẽ được sử dụng. Khách hàng đến với bạn sau khi làm việc với đối thủ cạnh tranh giúp làm nổi bật lợi thế cạnh tranh của bạn và thậm chí có thể làm thay đổi quyết định có lợi cho bạn. Các Case Study không nhất thiết phải đơn giản, được viết một máy nhắn tin.

Một ví dụ điển hình cho việc này là lời kêu gọi hành động ở cuốiCase Study về thiết kế trang web của Kooba, kết thúc với một bảng báo giá từ khách hàng đó và một cuộc gọi đến “Work With Us” và “Start Your Project”. Case study làmột phương pháp nghiên cứu tình huống hay sự việc thực tế. Nếu bạn biết cách khai thác các trang mạng xã hội thì đây chính là vùng đất màu mỡ giúp cho bạn tìm kiếm được khách hàng tiềm năng của mình. Bạn có thể chia sẻ và gắn thẻ khách hàng vào bài đăng, thêm content vào đầu bài post và đưa link ở cuối bài đảm bảo bài viết của bạn sẽ nhận được nhiều tương tác hơn. Nhân viên bán hàng có thể sử dụng liên kết đến trang web case study hoặc sử dụng thông tin về kết quả nghiên cứu điển hình trong các đề xuất và bản trình bày của riêng họ. Có thể nói, Case Study là một trong những loại hình content hiệu quả nhất không chỉ giúp bạn chứng minh thực lực doanh nghiệp, mà còn thu hút được những khách hàng tiềm năng đến với sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Để khiến ứng viên Case Study tham gia, bạn phải tạo tiền đề cho việc giao tiếp rõ ràng và cởi mở. Điều đó có nghĩa là vạch ra những kỳ vọng và tiến trình ngay lập tức – không có những kỳ vọng đó là một trong những thủ phạm lớn nhất khiến việc tạo nghiên cứu điển hình bị trì hoãn. Thuật toán Google Penguin có nhiệm vụ chính là xác định và chặn các trang web sử dụng các phương pháp SEO không lành mạnh,…

Nếu có thể, hãy đề xuất thêm hành động để giải quyết một số vấn đề. Mô hình SWOT là một mô hình hết sức quen thuộc dùng để đánh giá những lựa chọn của mình, tận dụng và đề ra tối đa Điểm mạnh, Điểm yếu, Cơ hội và Thách thức từ từng lựa chọn của bạn. Từ bài thuyết trình của bạn, bạn cũng có thể trình bày chi tiết hơn và đăng tải nó lên SlideShare. Không chỉ có thể tối ưu từ khóa tốt từ Slideshare, mà Slideshare còn sở hữu 60 triệu người dùng mà bạn có thể khai thác. SlideShare thuyết trình cũng dễ dàng để nhúng và chia sẻ trên các mạng xã hội.

Nghiên cứu Case study trong marketing là một sự thu hút, nó là một cách để hiển thị các kết quả đáng kinh ngạc trước khách hàng tiềm năng của bạn để họ quyết định chuyển đổi . Trong marketing nói riêng và các lĩnh vực khác như kinh doanh hay kinh tế nói chung, case study ngày càng trở nên phổ biến. Mang tính thực tiễn, ứng dụng cao với các tình huống, vấn đề sát với lý thuyết, case study là một công cụ cực kì hữu dụng với mỗi người làm Marketing. Thông thường, khi bạn suy nghĩ về việc đầu tư vào một sản phẩm hay dịch vụ, bạn có thể thực hiện 1 trong 2 điều sau đây. Một là bạn có thể sẽ hỏi bạn bè xem họ đã thử sản phẩm hay dịch vụ chưa, và liệu họ có giới thiệu nó cho người khác hay không. Hai là bạn có thể làm một số nghiên cứu trực tuyến để xem những gì người khác đang nói về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

case studies là gì

Tiếp theo làm nổi bật những tính năng của sản phẩm/dịch vụ có thể đem lại giải pháp kinh doanh tốt nhất giúp khách hàng đạt được mục tiêu của họ. Shutterstock là một trong những thị trường trực tuyến lớn nhất cho phép người dùng sử dụng hình ảnh, video và âm nhạc với bản quyền miễn phí. Sau đó, bạn hãy gửi một bảng câu hỏi hỏi sơ bộ để khách hàng có thể cung cấp những thông tin cần thiết để định hình câu chuyện.

Nghiên cứu nhiều trường hợp cho phép khám phá toàn diện hơn các câu hỏi nghiên cứu và phát triển lý thuyết. Ngách mình thuộc vào dạng khó, có nhiều đối thủ cạnh tranh trên Google, mình đã tìm hiểu về SEO trước đó và có sử dụng dịch vụ SEO của đơn vị trước đó nhưng không hiệu quả. Podcast là một nền tảng để bạn trò chuyện thẳng thắn với khách hàng của mình. Loại Case Study này có thể nghe chân thực và con người hơn đối với khán giả của bạn – họ sẽ biết mối quan hệ hợp tác giữa bạn và khách hàng của bạn là một thành công thực sự. Có nhiều ý kiến trái ngược nhau về việc nên hay không bán sản phẩm qua content.

  • Đây là một ví dụ điển hình rất hay về cách các công ty có thể áp dụng content Marketing xuất sắc cho việc thu hút khách hàng.
  • Khi phân tích các kết quả thu được từ campaign, người đọc có thể nhận ra liệu campaign đó thành công hay thất bại?
  • Những Case study thường phục thuộc vào sự thành hay bại của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
  • Bước này sẽ giúp chúng ta hiểu được rằng, các bước đi của nhãn hàng trong chiến dịch đều có lý do.
  • Phân tích Case Study là một trong những phương pháp tìm ra giải pháp cho doanh nghiệp, hãy tận dụng đúng để giải quyết Case Study Marketing của doanh nghiệp mình.
  • Nhiều doanh nghiệp thường sử dụng Case Study như một phương tiện để thu hút khách hàng mới.

Case study là phương pháp nghiên cứu tình huống hay sự việc thực tế; phương pháp này sử dụng lý thuyết để nghiên cứu và phân tích tình huống có thật. Case study được áp dụng tại các trường trên khắp thế giới, nó giúp cho việc tiếp thu kiến thức trở nên hiệu quả và nhanh hơn. Thông thường, đây là kết quả cụ thể mà bạn đã đạt được cho khách hàng của mình, là điều mà bạn sẽ xây dựng trong suốt Case Study này. Bởi vì tầm quan trọng của góc độ của bạn, do đó, nó không có gì ngạc nhiên khi nó có thể trở thành tiêu đề của Case Study của bạn. Ví dụ, Case Study này từ Design by Structure, một công ty thiết kế ở London, được giới thiệu với tiêu đề “Using website design to deliver a 400% increase in sales (Sử dụng thiết kế trang web để tăng 400% doanh số bán hàng”. Ví dụ, nếu bạn là một nhà thiết kế chủ yếu làm việc với các doanh nghiệp nhỏ và muốn bắt đầu làm việc nhiều hơn với các công ty công nghệ khởi nghiệp, thì bạn nên đưa vào hồ sơ các khách hàng và dự án thiên về công nghệ hơn.

Chứng minh sản phẩm của bạn có thể giải quyết vấn đề của người dùng. Và cho khách hàng tiềm năng thấy họ sẽ được trải nghiệm những gì khi sử dụng dịch vụ của bạn. Thử tưởng tượng xem, nếu không chỉ một mà hàng chục Case Study thành công khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của bạn. Điều này chứng minh rằng doanh nghiệp của bạn thực sự tạo ra những sản phẩm dịch vụ xuất sắc cho người sử dụng. Chia sẻ những Case Study đó cho cộng đồng cùng biết, khả năng bạn có thể tìm được khách hàng thông qua những Case Study tương tự là rất cao. Như đã trình bày trước đó trong bài viết này, các Case Study đã viết tạo nên những công cụ tạo ra khách hàng tiềm năng tuyệt vời nếu bạn chuyển đổi chúng thành định dạng có thể tải xuống, như PDF.

Một phần của bước này là chọn những khách hàng đã trải qua thành công ngoài mong đợi từ sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Khi bạn đã cung cấp cho khách hàng phi truyền thống – ví dụ như trong những ngành mà bạn không thường làm việc – với kết quả tích cực, nó có thể giúp loại bỏ những nghi ngờ khỏi khách hàng tiềm năng. Cuối cùng, điều quan trọng là thêm lời kêu gọi hành động vào Case Study của bạn. Điều này là để khuyến khích khách hàng tiềm năng quan tâm liên hệ với bạn hoặc để bắt đầu một cuộc trò chuyện về nhu cầu của họ.

Top