case study là gì

Việc này chỉ phù hợp với nếu bạn đã có sẵn danh sách phân đoạn ngành ví dụ như bảo hiểm, bất động sản… Để giúp bạn xử lý bước này, điều quan trọng trước tiên là phải hiểu rằng không có một quy mô phù hợp nào khi nói đến các cách bạn có thể trình bày một Case Study. Chúng có thể rất trực quan, mà bạn sẽ thấy trong một số ví dụ mà chúng tôi đã đưa vào bên dưới và đôi khi có thể được truyền đạt chủ yếu qua video hoặc ảnh, với một chút văn bản đi kèm.

  • Có thể dễ dàng thấy khách hàng có khả năng xem một video hơn là dành thời gian đọc một bài phân tích Case Study dài.
  • Nếu một nhà nghiên cứu muốn nghiên cứu một hiện tượng cụ thể phát sinh từ một thực thể cụ thể, thì một Case Study duy nhất được bảo đảm và sẽ cho phép hiểu sâu hơn về hiện tượng đơn lẻ .
  • Việc giải Case study của ứng viên phải trên góc độ rộng nhất có thể và không được hẹp trong chuyên môn..
  • Case study có thể được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm tâm lý học, y học, giáo dục, nhân chủng học, khoa học chính trị và công tác xã hội.

Đây cũng là thời điểm tốt để xác định mốc thời gian đáp ứng nhu cầu và khả năng của cả hai đội. Nếu bạn muốn làm nổi bật các Case Study quan trọng, thu hút được sự quan tâm thì có thể thử nghiệm các loại CTA trượt haypop-uptại trang chủ, trên các bài viết và dẫn link đến trang Case Study. Bạn không cần làm các cửa sổ hiển thị lớn chính giữa màn hình, mà có thể đặt ở vị trí tinh tế hơn để không khiến khách hàng khó chịu mà vẫn đủ lôi kéo được sự chú ý. Nếu sở hữu một kho dữ liệu Case Study hữu ích, bạn có thể lập nên một trang web riêng để trình bày những nghiên cứu của mình. Website này có thể tăng độ nhận diện thương hiệu của bạn, hay của công ty. Tuy nhiên, lý thuyết chuyên ngành thường rất nhiều và khó hiểu, người học sẽ rất khó để tiếp thu.

Trong môi trường chuyên nghiệp, Case Study thường kể câu chuyện về mối quan hệ hợp tác kinh doanh thành công giữa nhà cung cấp và khách hàng. Case Study đưa ra là những trường hợp đã được áp dụng, xảy ra trong thực tế giúp cho người học liên kết một cách chặt chẽ giữa lý thuyết với thực tiễn. Dựa vào những đúc kết đó, bạn có thể áp dụng dễ dàng hơn cho trường hợp đang gặp ở hiện tại. Đầu tiên là nhấn mạnh vào khó khăn ban đầu của khách hàng bao gồm mục tiêu và mong muốn họ đạt được khi chọn mua sản phẩm/dịch vụ.

Quảng Bá Cho Case Study

Vì vậy Viết Bài Xuyên Việt đã hợp tác với HaPoDigital cho hơn 50 website và đạt tỷ lệ thành công lên đến 97% giúp website tăng trưởng traffic mạnh mẽ và an toàn. Sau khi hoàn thành mọi chỉnh sửa cần thiết, hãy gửi bản sao đã sửa đổi của Case Study cho khách hàng để được phê duyệt lần cuối. Sau khi Case Study được soạn thảo, bạn sẽ muốn gửi bản nháp cho khách hàng, để có cơ hội cung cấp cho bạn phản hồi và chỉnh sửa. Giải thích rõ ràng về lý do bạn tạo Case Study này và cách nó sẽ được sử dụng.

case study là gì

Sau đó đưa ra kết luận rằng việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ do công ty bạn cung cấp là giải pháp tốt nhất. Case Study được hiểu đơn giản là phương pháp nghiên cứu tình huống, sự việc thực tế. Từ đó áp dụng lý thuyết để phân tích tình huống vừa nghiên cứu để đưa ra những phương án giải quyết thích hợp. Rất nhiều các lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống cần sử dụng Case Study để phát triển. Như đã trình bày trước đó trong bài viết này, các Case Study đã viết tạo nên những công cụ tạo ra khách hàng tiềm năng tuyệt vời nếu bạn chuyển đổi chúng thành định dạng có thể tải xuống, như PDF.

Mặc dù bạn có thể không được phép tiết lộ thông tin bảo mật chi tiết về doanh nghiệp, nhưng các khách hàng hài lòng nhất của bạn sẽ là các ứng cử viên có thiện chí hơn cho Case Study của bạn. Tốt nhất là nên hỏi họ trực tiếp sau khi bạn nhận được phản hồi tích cực hoặc đạt được các kết quả ấn tượng về một dự án đã hoàn thành, khi họ có nhiều khả nănghỗ trợ cho một Case Study như một kỷ niệm thành công. Có lẽ thành công mà bạn đang nêu bật nằm ở số lượng khách hàng tiềm năng mà khách hàng của bạn đã tạo, khách hàng đã đóng cửa hoặc doanh thu đạt được. Bất kỳ một trong các chỉ số hiệu suất chính này đều là ví dụ về các dịch vụ của công ty bạn đang hoạt động. Case Study hay còn gọi là Case method là phương pháp dạy học thông qua nghiên cứu trường hợp điển hình. Nếu công ty của bạn đã có mộtwebsitechính thức, bạn có thể tận dụng cung cấp cho khách hàng các case study ngay tại trang chủ của web.

Tìm Ứng Viên Để Tạo Ra Case Study Phù Hợp

Nó có rất nhiều định nghĩa cũng như khái niệm nhưng nhìn chung thì thường được dùng để cung cấp tài liệu, báo cáo, quy trình, giải pháp cho doanh nghiệp của bạn. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn biết Case study là gì cũng như cách xây dựng một nghiên cứu Marketing chất lượng. Hãy nhớ rằng bảng câu hỏi được thiết kế để giúp bạn hiểu rõ hơn về loại câu hỏi mạnh mẽ, tập trung vào thành công cần hỏi trong cuộc phỏng vấn thực tế.

Bạn nên đầu tư một chút về giao diện, cách bố trí dễ xem, dễ truy cập, đặt tiêu đề dễ nhớ và gợi mở để người truy cập có thể dễ dàng tìm thấy. Phương pháp Case Study có các ưu điểm nổi bật so với các phương pháp nghiên cứu khác. Chẳng hạn như là tính áp dụng cao, dễ hiểu, dễ liên tưởng và mang lại sự hứng thú cho người học. Sử dụng một Case Study cho phép hiểu sâu hơn về các trường hợp như một đơn vị, thông qua so sánh các điểm tương đồng và khác biệt của các trường hợp riêng lẻ . Bằng chứng phát sinh từ các nghiên cứu nhiều trường hợp thường mạnh hơn và đáng tin cậy hơn so với Case Study đơn lẻ.

  • “Tạo ra các đặc tính phong phú thách thức việc mã hóa dễ dàng, khiến việc hiểu nó đã rất khó rồi, huống chi dạy cho người khác.”
  • Bây giờ traffic 1 ngày cũng lên tới 3000/ngày, khách hàng rất nhiều.
  • Bên cạnh đó, Chuyên gia Marketer trên toàn thế giới đồng ý rằng Marketing theo hướng cá nhân hóa đang là xu hướng.
  • Sử dụng định dạng dài, dọc của đồ họa thông tin để kể câu chuyện thành công của bạn từ trên xuống dưới.
  • Tôi là Đức Thiện, là một người đam mê với Digital Marketing nói chung và đặc biệt là Affiliate Marketing.
  • Bởi vì, đó là các trường hợp đã xảy ra trong thực tế ở quá khứ hoặc hiện tại.

Bạn có thể chia sẻ và gắn thẻ khách hàng vào bài đăng, đầu tư một chút content ở đầu bài post và đưa link ở cuối bài đảm bảo link của bạn sẽ được thu hút hơn. Thậm chí, hãy cập nhật ảnh bìa của bạn lên Twitter, Facebook. Tìm trên Linkedln và thêm các Case Study của bạn và danh sách ấn phẩm. Hãy đăng nhập lại.Trang đăng nhập sẽ được mở trong một cửa sổ mới. Sau khi đăng nhập, bạn có thể đóng cửa sổ và quay lại trang hiện tại. Cùng thảo luận – học tập – giải đáp thắc mắc để TĂNG thứ hạng SEO của bạn.

Bạn có thể chia sẻ và gắn thẻ khách hàng vào bài đăng, đầu tưcontentthật thu hút, ảnhthumbnailđẹp và liên quan đến chủ đề case study. Trong quá trình phỏng vấn người cung cấp thông tin, bạn cần phải ghi chép hoặc ghi âm một cách cẩn thận. Sau đó, tổng hợp tất cả dữ liệu từ nghiên cứu tại bàn và phỏng vấn để lọc ra các thông tin cần thiết, hữu ích nhất cho Case Study. Là dạng Case Study về cách điều phối hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp một cách hiệu quả, năng suất và mang lại lợi ích kinh tế cao. Các Case Study thường gặp về Operations là bài toán tăng doanh số, giảm thiểu chi phí, cải thiện kết quả kinh doanh sau thuế, cải tổ hay tái cấu trúc doanh nghiệp. Sau khi khách hàng đồng ý tham gia Case Study, bạn nên tiến hành lập bảng câu hỏi sơ bộ.

Bạn Vui Lòng Đăng Nhập Để Đăng Câu Hỏi

Chắc chắn, bạn có thể nói rằng bạn giỏi ở điểm X, hoặc bạn đang dẫn trước đối thủ khi nói đến Y. Nhưng cuối cùng, điều bạn thực sự cần để giành được công việc kinh doanh mới là lạnh lùng, khó có bằng chứng. Dù tôi khuyến khích các bạn tự do sáng tạo cấu trúc và mạch nội dung của Case Study nhưng bạn cũng cần tuân thủ một số lưu ý để Case Study đạt hiệu quả kinh doanh cao nhất. Đừng chỉ nói suông là “tăng chuyển đổi của khách hàng lên XXX%” mà hãy đưa ra con số, hình ảnh, biểu đồ trước và sau để khách hàng dễ dàng so sánh. Sau khi khách hàng điền xong bảng câu hỏi sơ bộ, tiếp đến bạn sẽ lựa chọn và liệt kê những câu hỏi phỏng vấn. Hubspot muốn kiểm tra xem những lời chứng thực trên trang landing có ảnh hưởng tới tỷ lệ chuyển đổi tại Anh hay không.

Trong khi nó có thể làm nổi bật hai hoặc thậm chí ba góc độ khác nhau trong Case Study của bạn, thì tập trung vào quá nhiều yếu tố hoặc kết quả có thể dẫn đến một thông điệp khó hiểu. Khi nghi ngờ, hãy tập trung vào góc độ quan trọng nhất của câu chuyện và xây dựng Case Study của bạn xung quanh nó. Các Case Study mang lại hiệu quả tốt nhất khi có bằng chứng thực về giá trị mà bạn cung cấp. Nếu bạn là một nhà thiết kế web, bạn có thể theo dõi số lần nhấp vào các nút “Mua hàng” trên các trang web mà bạn đã thiết kế. Những người viết nội dung có thể theo dõi lưu lượng truy cập và chia sẻ trên mạng xã hội mà bài viết của họ nhận được.

Cuối cùng là Case Study thường không xây dựng một quy trình rõ ràng cho người học nên đôi khi khó nắm bắt nội dung. Qua việc phân tích Case Study, người học cũng hiểu rõ hơn về phần lý thuyết mà không cảm thấy khô khan, nhàm chán. Ngoài ra, Case Study cũng phản ánh đúng thực tế, những tình huống thực sự có thể xảy ra trong quá khứ lẫn cả hiện tại.

Là một doanh nghiệp đang phát triển, bạn có thể cần phải hiển thị Case Study của mình một cách công khai để có được sự tin tưởng của đối tượng mục tiêu của bạn. Ngoài ra, một liên kết ngược từ bạn làm tăng thẩm quyền trang chủ đề của bạn trong mắt Google. Điều này giúp họ xếp hạng cao hơn trong kết quả của công cụ tìm kiếm và thu thập lưu lượng truy cập từ những độc giả đang tìm kiếm thông tin về ngành của họ. Sau khi đã nghiên cứu được vấn đề, chúng ta sẽ đi đến bước phân khúc thị trường. Bên cạnh đó, điều này cũng giúp mọi người có thể tham khảo cách xử lý hiệu quả nếu gặp những trường hợp, tình huống tương tự.

Làm cho nó thú vị và hữu ích, ngay cả đối với những người có thể không phải là khách hàng tiềm năng. Thật hấp dẫn khi tập trung quá mức vào việc tạo ra doanh thu bán hàng, nhưng trước khi bạn thậm chí có thể bán dịch vụ của mình, thì bạn phải bán câu chuyện của Case Study này. Nó phải đủ hữu ích để người đọc của bạn có thể có một số ý tưởng từ nó và thậm chí có thể chia sẻ nó với người khác.

Điều này có thể giúp bạn nổi bật ngay cả trong công nghiệp với khối lượng cạnh tranh đông nhất. Thông thường, đây là kết quả cụ thể mà bạn đã đạt được cho khách hàng của mình, là điều mà bạn sẽ xây dựng trong suốt Case Study này. Bởi vì tầm quan trọng của góc độ của bạn, do đó, nó không có gì ngạc nhiên khi nó có thể trở thành tiêu đề của Case Study của bạn.

Bằng cách đặt ra các câu hỏi và tìm câu trả lời cho chúng, chúng ta sẽ có được một cái nhìn rõ ràng hơn về thương hiệu mà đang được phân tích. Từ đó mới có được những đánh giá và bài học chuẩn xác từ case study. Case study sử dụng lý thuyết để nghiên cứu và phân tích tình huống có thật. Có thể nói case study là những gì thuộc về tình huống, hoàn cảnh, sự việc có thật trong thực tế, mà có thể áp dụng các kiến thức lý thuyết vào để phân tích, tìm hiểu, mổ xẻ vấn đề. Sau khi nêu ra những khó khăn mà khách hàng của bạn có thể gặp phải, bạn hãy để cập đến giải pháp hữu hiệu giúp giải quyết khó khăn. Để diễn tả điều này một cách tự nhiên, bạn có thể đề cập đến nhiều giải pháp khách nhau.

Các case study thường bao gồm các vấn đề bạn đang xử lý cho khách hàng, các giải pháp bạn đã và đang dùng, và những kết quả đạt được. Case study là một phương pháp nghiên cứu tình huống hay sự việc thực tế. Phương pháp này sử dụng lý thuyết để nghiên cứu và phân tích tình huống có thật. Case study được đưa vào dùng tại các trường trên khắp thế giới, nó giúp cho việc tiếp thu kiến thức trở nên hiệu quả và nhanh hơn. Case Study đặc biệt phù hợp với Email Marketing giúp bạn dễ dàng chăm sóc khách hàng cũ và thu hút khách hàng tiềm năng.

  • Là dạng Case Study về cách điều phối hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp một cách hiệu quả, năng suất và mang lại lợi ích kinh tế cao.
  • Nếu bạn có ngân sách, việc tạo video về Case Study của bạn là một cách thực sự mạnh mẽ để truyền đạt giá trị của bạn.
  • Như đã trình bày trước đó trong bài viết này, các Case Study đã viết tạo nên những công cụ tạo ra khách hàng tiềm năng tuyệt vời nếu bạn chuyển đổi chúng thành định dạng có thể tải xuống, như PDF.
  • Dưới đây là bốn lợi ích tiềm năng mà bạn có thể hứa với ứng viên Case Study của mình để được họ chấp thuận.

Quan trọng nhất, tập trung vào câu chuyện mà bạn đang cố gắng kể trong Case Study của bạn. Các câu chuyện thường có một khởi đầu thú vị, một phần giữa để giải thích và một kết luận thỏa mãn. Khi nói đến các Case Study, khởi đầu thú vị của bạn là một tuyên bố về vấn đề hoặc xung đột mà khách hàng của bạn đã phải đối mặt trước khi bạn đi vào bức tranh đó. Phần giữa là mô tả về quy trình từng bước bạn đã sử dụng để giải quyết xung đột này và kết thúc chứa kết quả bạn đạt được và cách điều này đã thay đổi hoạt động kinh doanh và cuộc sống của khách hàng tốt hơn. Ở bước này, chúng ta sẽ phân tích đối tượng mà chiến dịch trực tiếp nhắm đến.

Trong B2B marketing, khách hàng đánh giá cao các câu chuyện thành công mà doanh nghiệp đã thực hiện cho khách hàng khác. Bên cạnh đó, Chuyên gia Marketer trên toàn thế giới đồng ý rằng Marketing theo hướng cá nhân hóa đang là xu hướng. Bạn có thể sử dụng phương pháp Case Study của mình mạnh mẽ hơn nếu bạn tìm cách để làm cho chúng kết nối được với khách truy cập trang web.

case study là gì

Thông thường, khi bạn suy nghĩ về việc đầu tư vào một sản phẩm hay dịch vụ, bạn có thể thực hiện 1 trong 2 điều sau đây. Một là bạn có thể sẽ hỏi bạn bè xem họ đã thử sản phẩm hay dịch vụ chưa, và liệu họ có giới thiệu nó cho người khác hay không. Hai là bạn có thể làm một số nghiên cứu trực tuyến để xem những gì người khác đang nói về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Để tạo lời kêu gọi hành động hiệu quả, hãy nhớ nhắc nhở người đọc của bạn lý do tại sao họ nên nhấp chuột vào lời kêu gọi hành động đó. Trong ví dụ trên, báo giá khách hàng phục vụ cho mục đích này, cũng như lời nhắc rằng việc bắt đầu một dự án thật dễ dàng. Đánh giá từ tiêu đề và nội dung này, Case Study này là tất cả về cách thiết kế web phù hợp có thể dẫn đến bán hàng nhiều hơn, nhiều hơn là các lợi ích khác như thương hiệu đáng nhớ hơn hoặc trang web tải nhanh hơn.

Mặc dù bạn viết bài này vì lợi ích của chính công ty bạn, nhưng đối tượng của bạn quan tâm nhiều hơn đến lợi ích mà nó mang lại cho họ . Những công cụ hỗ trợ xây dựng chiến lược Content-Marketing tuyệt… Vì thế nên việc đầu tư một video hoàn chỉnh để miêu tả về Case Study của bạn trênYoutubehayFacebooksẽ là một ý tưởng tuyệt vời. Để video được thành công, bạn nên đầu tư chất lượng hình ảnh, bố cục sắp xếp phân đoạn để ý tưởng của mình được thể hiện rõ ràng. Phân tích Case Study theo nhóm là một hoạt động thường thấy trong khi học tập tại các trường đại học. Trong quá trình cùng nhau phân tích, nêu ý kiến, phản biện, bạn sẽ nâng caokỹ năng làm việc nhómvà phát triểnkỹ năng mềmnhưgiao tiếp, đàm phán, thuyết phục người khác.

case study là gì

Khi đây là một lựa chọn đối với họ, thương hiệu của họ không phải là thứ duy nhất mở rộng phạm vi tiếp cận – nhân viên của họ cũng có thể đưa tên của họ ra khỏi đó. Điều này mang lại cho đối tượng của bạn cơ hội kết nối và phát triển nghề nghiệp mà họ có thể không có. Một Case Study xem xét thách thức hoặc mục tiêu cụ thể của một người hoặc doanh nghiệp và cách họ giải quyết nó. Các Case Study có thể thay đổi rất nhiều về độ dài và tập trung vào một số chi tiết liên quan đến thách thức ban đầu và giải pháp áp dụng. Sau khi hoàn thành Case Study, bạn cần gửi cho cấp trên và khách hàng duyệt qua.

case study là gì

Ngày nay, 9 trên 10 người sẽ xem xét sản phẩm qua các đánh giá trực tuyến, bài đăng trên mạng xã hội, v.v. Các trình bày một case study cách tuyệt vời để thuyết phục rằng những gì bạn đang cung cấp có giá trị và có chất lượng tốt. Điều này nghĩa là ít nhất theo trải nghiệm của các nhân viên tiếp thị, các case study hoạt hiệu quả hơn cả sử dụng blogs và tin tức. Nếu bạn đang đầu tư thời gian vào một kênh marketing nào đó, nó sẽ phải là case study. Ngách mình thuộc vào dạng khó, có nhiều đối thủ cạnh tranh trên Google, mình đã tìm hiểu về SEO trước đó và có sử dụng dịch vụ SEO của đơn vị trước đó nhưng không hiệu quả.

Tiếp đến là lên kế hoạch quảng bá Case Study của mình, chia sẻ trên các nền tảng khác nhau. Bạn có thể xây dựng một trang web quản lý tất cả Case Study vàTestimonial, Email Campaign hoặc tạo chiến dịch trênmạng xã hội. Đầu tiên, bạn phải xác định Case Study sẽ viết về ai và dành cho ai. Nếu viết về chính công ty, bạn cần xin phép cấp trên để lấy số liệu, không được tự tiện dùng dữ liệu khi chưa cho phép. Nếu bạn viết về khách hàng thì cần xem xét câu chuyện, trường hợp của họ có đem lại nhiều bài học hay không và sau đó là liên hệ với đại diện khách hàng.

  • Loại Case Study này có thể nghe chân thực và con người hơn đối với khán giả của bạn – họ sẽ biết mối quan hệ hợp tác giữa bạn và khách hàng của bạn là một thành công thực sự.
  • Trong quá trình cùng nhau phân tích, nêu ý kiến, phản biện, bạn sẽ nâng caokỹ năng làm việc nhómvà phát triểnkỹ năng mềmnhưgiao tiếp, đàm phán, thuyết phục người khác.
  • Thứ nhất là kết quả nghiên cứu này ở dạng dữ liệu định tính, gồm rất nhiều chữ, gây khó khăn cho những ai có khả năng đọc kém.
  • Các Case Study của khách hàng là một tài sản vô giá với những nhân viên mới.
  • Dựa trên câu trả lời từ bảng câu hỏi ban đầu, bạn có thể đánh giá và phát triển các câu hỏi khác để có thêm thông tin.

Bây giờ, đã đến lúc để thể hiện nó với thế giới – và có lẽ quan trọng hơn là với những khách hàng tiềm năng. Khi Case Study xuất hiện trực tuyến – trên trang web của bạn hoặc ở nơi khác – tốt nhất nên liên hệ với khách hàng bằng liên kết đến trang có Case Study. Một tuyên bố xác định thông tin và thông tin có thể đã đăng ký nhãn hiệu mà bạn muốn đưa vào công ty – những thứ như tên, biểu trưng, ​​chức danh công việc và hình ảnh.

case study là gì

Kết hợp, chúng sẽ cho phép bạn thu thập đủ thông tin để đưa ra một nghiên cứu toàn diện, phong phú. Sử dụng định dạng dài, dọc của đồ họa thông tin để kể câu chuyện thành công của bạn từ trên xuống dưới. Khi bạn đi xuống đồ họa thông tin, hãy nhấn mạnh các KPI chính bằng cách sử dụng văn bản và biểu đồ lớn hơn cho thấy những thành công mà khách hàng của bạn đã có kể từ khi làm việc với bạn.

Có thể dễ dàng thấy khách hàng có khả năng xem một video hơn là dành thời gian đọc một bài phân tích Case Study dài. Nếu bạn có ngân sách, việc tạo video về Case Study của bạn là một cách thực sự mạnh mẽ để truyền đạt giá trị của bạn. Những Case study thường phục thuộc vào sự thành hay bại của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Nó thường bao gồm các vấn đề bạn đag xử lý cho khách hàng, các biện pháp bạn đã và đang dùng và kết quả đạt được.

Nếu bạn đã có sẵn danh sách phân đoạn theo ngành, ví dụ như bảo hiểm, tín dụng,… thì có thể tận dụngEmail Marketing. Việc gửi thư một cách cá nhân sẽ giúp bạn nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng ở hiện tại và tương lai, thuyết phục họ bằng các Case Study thành công từ nhóm khách hàng cũ. Đối với hình thức này bạn nên lưu ý tiêu đề email, văn phong, lỗi chính tả để thể hiện sự chuyên nghiệp.

Nó giúp chọn một khách hàng thông thạo về hậu cần cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Bằng cách đó, họ có thể nói tốt hơn về giá trị của những gì bạn cung cấp theo cách có ý nghĩa đối với khách hàng trong tương lai. Tận mắt nhìn thấy đối tượng, nói về dịch vụ mà bạn đã cung cấp cho họ có thể giúp họ đi một chặng đường dài trong mắt khách hàng tiềm năng của bạn. Case Study là một phương pháp nghiên cứu, thường thấy trong khoa học xã hội và đời sống.

  • Và cho khách hàng tiềm năng thấy họ sẽ được trải nghiệm những gì khi sử dụng dịch vụ của bạn.
  • Có thể nói, Case Study là một trong những loại hình content hiệu quả nhất không chỉ giúp bạn chứng minh thực lực doanh nghiệp, mà còn thu hút được những khách hàng tiềm năng đến với sản phẩm, dịch vụ của công ty.
  • Trước khi bạn có thể bắt đầu mong đợi kiếm được công việc kinh doanh của họ, bạn cần phải chứng minh khả năng của mình để cung cấp những gì sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn hứa hẹn.
  • Những công cụ hỗ trợ xây dựng chiến lược Content-Marketing tuyệt…
  • Thử nghiệm các loại CTA trượt/ pop up trên các bài viết và gắn các link đến trang về case study của bạn.

Kiểm soát đằng sau một bài đăng trên blogSau đó, quảng cáo bài đăng blog này trên phương tiện truyền thông xã hội, thông qua một bài đăng trên Facebook hoặc một tweet. Soạn thảo và gửi cho đối tượng của bạn một mẫu công bố Case Study. Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Google Pagerank là gì mà khiến cho nó quan trọng trong uy tín của một website?

case study là gì

Khi bạn đã cung cấp cho khách hàng phi truyền thống – ví dụ như trong những ngành mà bạn không thường làm việc – với kết quả tích cực, nó có thể giúp loại bỏ những nghi ngờ khỏi khách hàng tiềm năng. Có thể khẳng định, Case Study là một trong những phương pháp thu hút đối tác hiệu quả mà các công ty ưa chuộng sử dụng trong quá trình Maketing. Phương pháp này không chỉ giúp công ty chứng minh thực lực của mình, mà còn thu hút được những đối tác tiềm năng đến gần hơn với dịch vụ, sản phẩm của công ty.

Nhận chúng bằng cách sử dụng biểu mẫu ở trên, và sau đó tạo bằng cách sử dụng các bước bên dưới. Case study là cách tuyệt vời để chuyển đổi lead thành khách hàng thực sự. Chứng minh sản phẩm của bạn có thể giải quyết vấn đề của người dùng. Và cho khách hàng tiềm năng thấy họ sẽ được trải nghiệm những gì khi sử dụng dịch vụ của bạn. Những case study này thường phụ thuộc sự thành công của các khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bạn. Không phải một tặng phẩm hay phần phê duyệt của khách hàng chứa những câu chữ ca ngợi, case study chứa nhiều chi tiết hơn.

Để bắt đầu, đây là một số điều cần tìm kiếm ở các ứng viên tiềm năng. Podcast là một nền tảng để bạn trò chuyện thẳng thắn với khách hàng của mình. Loại Case Study này có thể nghe chân thực và con người hơn đối với khán giả của bạn – họ sẽ biết mối quan hệ hợp tác giữa bạn và khách hàng của bạn là một thành công thực sự. Nếu bạn có khả năng viết thì đầu tư cho một bài blog thật hay về Case Study cũng là một cách rất tuyệt vời để thu hút độc giả. Hãy xác định chính xác đối tượng mà case study đang hướng tới, nội dung bạn muốn truyền tải và chú ý sử dụng từ ngữ đơn giản, ví dụ cụ thể.

Top