chiến dịch marketing là gì

Chiến lược giá trong marketing cũng là vấn đề quan trọng bạn cần nghiên cứu. Media lan truyền đề cập đến việc khách hàng tiếp xúc nội dung của bạn một cách tự nhiên từ nguồn bên ngoài. Chẳng hạn như những bài đăng của những website khác, nỗ lực SEO của bạn hay bất kỳ loại báo chí nào khác.

Trước tiên Coca Cola mang đến sự đơn giản trong từng sản phẩm và luôn giữ nguyên bản sắc thương hiệu trong hơn 130 năm. Hoạt động hơn 130 năm, có vài lần thay đổi logo hay slogan nhưng tất cả những lần thay đổi này đều tương đối giống nhau, tất cả các chiến dịch quảng bá và thông điệp cũng có tính thống nhất không có nhiều khác biệt. Cho dù sản phẩm hay dịch vụ thương mại của bạn tốt đến đâu nhưng nếu khách hàng không biết đến nó thì bạn cũng sẽ chẳng có doanh thu. Bằng cách tạo ra mục tiêu marketing như thế, bạn có thể hình dung được những gì cần làm.

chiến dịch marketing là gì

Chắc hẳn, ai cũng đã quá quen thuộc với thương hiệu nước giải khát Coca – Cola. Nhưng có lẽ nhiều người không biết thương hiệu này đã tồn tại 130 năm. Mặc dù vậy, họ vẫn tương đối giống nhau và slogan hay các chiến dịch quảng bá sử dụng cùng một thông điệp.

Xác Định Đối Tượng Mục Tiêu Của Bạn Là Ai

Social media đã hỗ trợ doanh nghiệp trong việc thiết lập bản sắc thương hiệu, thẩm quyền và sự tin tưởng. Người tiêu dùng được phép tương tác trực tiếp và gần gũi với thương hiệu, dễ dàng xây dựng mối quan hệ giữa 2 bên. Trước khi có được chiến lược Marketing Online hiệu quả, bạn cần xác định sản phẩm/dịch vụ của bạn mang lại giá trị và lợi ích như thế nào cho người dùng. Cũng như tính độc đáo khác với những doanh nghiệp khác trên thị trường. Hãy sử dụng những thành công của họ để giúp có được ý tưởng và cảm hứng cho chiến lược xây dựng liên kết.

  • Khi bạn thực hiện truyền thông tích hợp qua các phương tiện truyền thông khác nhau, các nội dung liên tục tiếp cận vào công chúng trong mọi hoạt động thường nhật của họ, khiến họ không thể né tránh quảng cáo.
  • Vậy nên để chọn ra được 14 chiến dịch Marketing kinh điển sắp được kể ra dưới đây là một nhiệm vụ tương đối khó khăn.
  • Bạn có thể theo hướng quảng cáo truyền thống, quảng cáo trên báo hoặc trên bảng quảng cáo.
  • Có thể nhắm vào mọi nhóm đối tượng cùng một lúc và áp dụng cách tiếp cận Scattergun (hoặc Shotgun, tức không nhắm vào một nhóm đối tượng nào cụ thể) sẽ rất hấp dẫn.
  • Một khi được phát tán, khả năng lan truyền sẽ đạt đến tốc độ mà bạn không thể ngờ được.

Có 5 điểm chính mà chiến dịch quảng cáo phải xem xét để đảm bảo chiến dịch hiệu quả bao gồm truyền thông tiếp thị tích hợp, các kênh truyền thông, định vị, sơ đồ quá trình truyền thông và các điểm tiếp xúc. Cũng giống như chiến lược giá trong marketing , bạn phải nắm được một số vấn đề. Làm sao để thông báo cho họ biết các tính năng và lợi ích mà bạn cung cấp? Bạn có thể đưa ra các ưu đãi hoặc phiếu giảm giá để thu hút khách hàng. Dưới đáy của phễu này là những người hoàn toàn không chú ý đến thương hiệu của bạn.

Logo màu đỏ và trắng là cách mà Coca-Cola đánh dấu thương hiệu vào trong trong lòng người tiêu dùng. Phương tiện truyền thông xã hội bùng nổ đã góp phần không nhỏ vào việc làm tăng tính viral của nhiều chiến dịch Marketing. Khi mà người dùng dành nhiều thời gian để tham gia vào các diễn đàn hay lướt mạng xã hội thì cơ hội được chia sẻ cũng tăng theo. Bên cạnh đó, khi thương hiệu bạn được khách hàng ghi nhớ nhu cầu khách hàng dần dịch chuyển từ chưa có nhu cầu sang muốn mua sản phẩm. Viral Marketing là một trong những chiến thuật Marketing tạo được sự bùng nổ trong khoảng thời gian khá ngắn.

Các Mẫu Báo Cáo Marketing Cần Thiết Nhất Hiện Nay Có

Thông qua đó, bạn có thể áp dụng các hoạt độngInbound Marketingphù hợp để chăm sóc họ và chốt Sale. Delight tức là mang lại niềm vui cho khách hàng trên hành trình mua hàng của họ. Khách hàng hài lòng để mua hàng và sẵn sàng để quảng bá rộng rãi thương hiệu của công ty bạn.

chiến dịch marketing là gì

Bởi, trong Viral Marketing khách hàng sẽ thay thế bạn làm nhiệm vụ quảng bá, truyền tải thông điệp đến với nhiều người hơn. Hiệu quả mang lại đôi khi còn mạnh hơn gấp nhiều lần so với các hình thức quảng bá khác. Trước tiên, trên website bạn cần hướng khách hàng tiềm năng đến trang đích bán hàng. Điều này không đồng nghĩa với việc gắn link trang bán hàng trong tất cả các bài blog. Hành động này có thể ảnh hưởng xấu tới quá trình SEO cho website của bạn.

Điều này dẫn tới việc rât nhiều những người mới biết về thương hiệu của bạn. Advertising campaign nghĩa tiếng Việt là chiến dịch quảng cáo chia sẻ thông điệp, ý tưởng và chủ đề mà tạo nên một truyền thông tiếp thị tích hợp . Chiến dịch quảng cáo sử dụng các kênh truyền thông đa dạng trong một khung thời gian cụ thể và nhằm mục tiêu xác định được đối tượng.

Tiếp thị Inbound tập trung vào đáp ứng nhu cầu, giải quyết vấn đề của khách hàng, quá trình tương tác hai chiều. Inbound Marketing sẽ không hợp với doanh nghiệp định hướng ngắn hạn, đội ngũ nhân sự không có nhiều tinh thần học hỏi, cải tiến. Ừ tao nhỏ đấy” Họ không bao giờ cố gắng để trở thành thứ gì đó không phải chính mình. Nguồn lực vô hình là những thứ tiềm tàng, không thể cầm nắm được như danh tiếng của doanh nghiệp, năng lực của nhân viên,…. Và nếu có thể, bạn cần thay đổi và điều chỉnh chiến lược vượt trước thời gian hay không. Bạn có thể theo hướng quảng cáo truyền thống, quảng cáo trên báo hoặc trên bảng quảng cáo.

Mục tiêu cuối cùng của IMC là đưa thông điệp thương hiệu đến người tiêu dùng theo cách thuận tiện nhất có thể. Tổ chức sự kiện trong ngành là công cụ B2B hiệu quả vì chúng tập hợp các công ty trong một ngành cụ thể vào một địa điểm để trưng bày và ra mắt các sản phẩm và dịch vụ mới nhất của các doanh nghiệp này. Việc xác định mục tiêu của chiến dịch thường quyết định cần tiếp thị bao nhiêu và phương tiện nào hiệu quả nhất cho chiến dịch đó. Chiến lược marketing là một kế hoạch tiếp thị tổng thể giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu tiếp cận đến nhiều người dùng hơn.

Giả sử tệp khách hàng của bạn thuộc nhóm người trẻ tuổi, nhanh nhạy với công nghệ thì bạn có thể áp dụng phương thức thanh toán qua điện thoại với Paypal hoặc thẻ tính dụng. Bất kể một sản phẩm mới nào của Apple ra đời đều được tất cả mọi người biết đến nhờ truyền miệng là chính chứ không thông qua báo đài, truyền hình. Vào năm 2007, chiếc điện thoại iPhone đầu tiên được ra đời, báo chí truyền thông nhanh chóng đưa tin với sự yêu mến đặc biệt dành cho sản phẩm này.

Nếu không có sự hiểu biết rõ ràng về đối tượng mục tiêu mà bạn muốn tiếp cận, điều này có thể sẽ khiến bạn gặp sai lầm trong chiến lược phía trước. Ngược lại, Outbound Marketing lại chú trọng nhiều đến việc cung cấp thông tin trực tiếp về dịch vụ/sản phẩm (chiếm 80%) và những nội dung hữu ích chỉ chiếm 20%. Ngày nay,Inbound Marketingđã trở thành phương pháp tiếp thị hiệu quả cho các hoạt động kinh doanh mà doanh nghiệp nào cũng đang hướng đến. Quảng cáo sản phẩm thông qua các nền tảng công nghệ số là bước tiến thứ 2 sau hoạt động truyền thông giấy. Đây là chiến dịch dài nhất trong lịch sử với hơn 1500 mẫu quảng cáo khác nhau. Khi chiến dịch này bắt đầu, Absolut chỉ chiếm 2.5% thị phần trong thị trường rượu Vodka.

Sau khi đã có sản phẩm và giá cả, yếu tố tiếp theo trong chiến dịch Marketing 4P là kênh phân phối, nơi bán. Những câu hỏi này bạn phải trả lời đươc trước khi quyết định tung một sản phẩm ra thị trường. Bạn có thể lựa chọn sử dụng tích hợp các kênh, phương tiện truyền thông nhỏ thay vì một kênh lớn. Điều này giúp bạn tiết kiệm số tiền mà bạn phải bỏ ra để truyền thông nội dung của mình mà lại còn có khả năng thành công lớn hơn.

Vậy nên để chọn ra được 14 chiến dịch Marketing kinh điển sắp được kể ra dưới đây là một nhiệm vụ tương đối khó khăn. TVC tại thường có sự góp mặt của rất nhiều Celebrity & KOL để làm diễn viên đóng chính. Thường được chiếu trên tivi là chủ yếu xen kẽ giữa các trương trình truyền hình hoặc phim ảnh.

chiến dịch marketing là gì

Chiến lược giá và chiến lược sản phẩm và cách Channel quảng bá sản phẩm của họ hoàn toàn khác biệt với các thương hiệu khác. Bản thân GTV khi triển khai dịch vụ SEO HCM cũng thường sử dụng Open Site Explorer để kiểm tra xem đối thủ của mình đang làm gì với chiến lược SEO của họ. Công cụ Moz cho phép bạn tìm kiếm những external link mà đối thủ của bạn có được. Điều này giúp bạn có được cái nhìn sâu sắc về chiến lược nội dung của họ. Marketing đại trà hướng đến phạm vi thị trường cực rộng, thường sẽ không phân khúc thị trường để đánh vào một phân khúc nào đó mà sẽ theo đuổi tất cả luôn. Theo đó, khi một doanh nghiệp thực hiện chiến lược này đồng nghĩa là họ chấp nhận bỏ tính khác biệt của từng phân khúc thị trường, sản phẩm/dịch vụ của họ phục vụ mọi đối tượng, bao phủ toàn bộ thị trường.

  • Ngày nay,Inbound Marketingđã trở thành phương pháp tiếp thị hiệu quả cho các hoạt động kinh doanh mà doanh nghiệp nào cũng đang hướng đến.
  • Đây là một lợi thế rất lớn của Viral Marketing, giúp doanh nghiệp cảm thấy hứng thú và lựa chọn thực hiện hơn.
  • Sao lưu chống mất dữ liệu đã upload lên website, Đơn hàng, Khách hàng, Đảm bảo website truy cập thông suốt.
  • Mặc dù không hề có bất cứ hình dạng nào khác nhau, nhưng Absolut để biến chai của họ thành chai rượu dễ nhận biết nhất trên toàn thế giới.
  • Có thể thấy đây là chiến lược Marketing không giống ai, nhưng lại là chiến lược thành công mang lại thành công lớn cho Channel.

Sau đây là một số thông tin về chiến lược Marketing hiệu quả dành cho doanh nghiệp B2B. Chiến lược Marketing hiện nay là mối quan tâm của hầu hết các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực, ngành nghề. Lựa chọn được phương thức chiến lược đúng đắn là điều mà doanh nghiệp luôn mong mỏi. Nếu như người ta bảo bạn là sản phẩm của bạn chẳng có cơ may sống trên thị trường này đâu, thì hãy tự tạo lấy thị trường ngách để bạn nhanh chóng trở thành người dẫn đầu. Và rồi, trong những năm cuối của thập niên 80, Nike đã thực hiện chiến dịch mà ắt hẳn nhiều người đã quen thuộc “Just Do It.” Nó đã tạo ra một chấn động thực sự. Rồi sau đó, Heneiken khuyến khích họ mở tầm nhìn và thấu hiểu thêm về đối phương.

chiến dịch marketing là gì

Nó cho phép bạn nhanh chóng quét website và tìm ra các đối thủ trực tuyến và trên phương tiện truyền thông xã hội. Trên đây là những chia sẻ về Top 10 chiến lược marketing hiệu quả cho doanh nghiệp B2B và B2C. Hy vọng bạn có thể vận dụng chúng thành công và sớm gặt hái được nhiều thành quả trong công việc kinh doanh của mình.

Một khía cạnh khác của chiến lược marketing là marketing mix, có thể là 4P hoặc 7P theo marketing hiện đại. Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp mọi vấn đề xung quanh chiến lược marketing. Để kêu gọi các khách hàng đang băn khoăn chưa mua hàng dù đang có nhu cầu, Biti’s đã thúc đẩy khách hàng bằng cách giảm giá, kết hợp website Thương mại điện tử để tung ra các mã giảm giá. Xây dựng chiến lượng Marketing Online vững chắc chính là điểm thiết yếu dẫn đến sự thành công cho công việc kinh doanh của bạn. Cách tốt nhất để tìm kiếm media trả phí quảng cáo hiệu quả chính là phải tự đặt ra ngân sách và cùng một lúc thử các nền tảng khác nhau.

chiến dịch marketing là gì

Tất nhiên là bạn có thể sử dụng rất nhiều công cụ và phương pháp khác để nghiên cứu đối thủ cạnh tranh. Những thông tin giá trị thu thập được sẽ giúp bạn có những ý tưởng tốt để bắt đầu chiến dịch cho riêng mình. PPC là hình thức trả tiền cho công cụ tìm kiếm để quảng cáo có thể xuất hiện trong trang kết quả tìm kiếm.

Chúng ta đã biết về 4P, vậy đối với từng yếu tố trong chiến dịch, cần phải lên kế hoạch như thế nào để chiến dịch Marketing 4P thực sự hiệu quả? Đầu tiên, bạn cần xác định khoảng thời gian cụ thể mà bạn sẽ dùng để thực hiện chiến dịch cùng mức doanh thu mong muốn / mục tiêu mà bạn sẽ đạt được. Chính vì vậy mà khi bắt đầu một hoạt động kinh doanh bất kì, nhiều chuyên gia khuyên bạn nên nghiên cứu và lên các chiến lược bán hàng hiệu quả, thay vì chỉ bán hàng một cách ngẫu hứng. Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp bán lẻ, chiến dịch Marketing 4P được đánh giá là phù hợp và hiệu quả để triển khai hoạt động kinh doanh, bán hàng. Chiến dịch Marketing có thể được người làm Marketing áp dụng cho nhiều loại thương hiệu, sản phẩm khác nhau và ứng với từng loại dịch vụ, sản phẩm, các “P” trong công thức trên có thể đa dạng và khác biệt. 4P này phối hợp và tương trợ lẫn nhau giúp các hoạt động Marketing của doanh nghiệp trở nên hiệu quả, bộ phận Sale bán được nhiều hàng hơn.

Với Earned media thì mạng xã hội và các nền tảng nội dung có khả năng tương tác được xem là những kênh chiếm vị trí quan trọng. Bởi, tại đó thông qua tương tác của người dùng , nơi người dùng bày tỏ ý kiến, quan điểm, cảm xúc… là khởi nguồn để bắt đầu những cuộc thảo luận. Social Media Marketing là quá trình tiếp thị nội dung, thông tin nhằm đạt được lưu lượng truy cập lớn hoặc sự chú ý của người tiêu dùng tiềm năng thông qua các trang mạng xã hội.

chiến dịch marketing là gì

Vận hành nhiều chiến lược một lúc giúp tiết kiệm thời gian, ngân sách, các chiến lược sẽ bổ trợ cho nhau giúp nhanh đạt được mục tiêu hơn. Hiện nay, Coca Cola đang sở hữu một tỷ lệ lớn trong thị trường giải khát toàn thế giới, ngoài ra thương hiệu này còn sở hữu nhiều sản phẩm dưới nhãn hiệu khác nhau. Dù trải qua nhiều lần biến động thị trường nhưng nhờ việc xây dựng được tính nhất quán, dễ nhận biết thương hiệu, Coca Cola vẫn luôn có vị trí vững chắc trên thị trường khắc nghiệt. Nếu bạn bán ở nhiều nơi thì nên cộng phần trăm doanh thu từ tất cả các nơi. Hoặc nếu họ đang cố thu hút sự quan tâm cho sản phẩm tương tự như của bạn.

Một số khách hàng click “Call to Action”, điền vào mẫu hoặc tải tài liệu chuyên sâu nhưng vẫn chưa sẵn sàng trở thành khách hàng của doanh nghiệp. Chính lúc này, doanh nghiệp đã có được dữ liệu khách hàng, việc cần làm là bắt đầu thực hiện các chiến dịch Email gửi đến họ. Doanh nghiệp đã tiến hành phân loại dữ liệu khách hàng sẽ nắm bắt được những khách hàng tiềm năng có giá trị cao cho sự phát triển của doanh nghiệp. Nhóm khách hàng này sẽ được doanh nghiệp đưa vào danh sách ưu tiên và nhận sự chăm sóc tận tình thường xuyên hơn của doanh nghiệp. Vậy ta có thể hiểu, chiến lược là một bản tổng hợp các hoạt động được triển khai để đạt được mục tiêu và chiến thuật là những hoạt động, phương thức cụ thể được áp dụng khi triển khai chiến lược đó.

Sử dụng Forms (Biễu mẫu) trở nên dễ dàng, thân thiện có thể khiến người dùng thấy thoải mái khi điền thông tin. Content người dùng đọc lúc đầu và Content sau khi click phải có sự liên quan đến nhau. Nếu không khách hàng sẽ nghĩ mình bị lừa gạt và đánh giá xấu đến trang của bạn. Là tuýp người khá mẫn cảm với những gì được gắn mác “the best-tốt nhất”.

Trước tiên hãy chủ động truyền tải nội dung đến trực tiếp với đối tượng khách hàng mục tiêu thông qua các kênh truyền thông phù hợp. Đây là bước quan trọng nhất bạn cần làm sau khi sản xuất được nội dung, bởi nếu nội dung không được phân phối sẽ không ai biết đến và lan truyền nó. “Chuyện cũ bỏ qua” là thông điệp chính và mục tiêu là gia tăng doanh số bán hàng trong mùa Tết 2019. Yếu tố hài hước, vui nhộn trong video này mang lại những cảm xúc tích cực cho người xem, khiến họ yêu thích và lựa chọn sản phẩm của Mirinda. Các hình thức tiếp thị Outbound như Google Display, đặt Banner ngoài trời, Facebook Ads,… giúp tăng nhận diện thương hiệu.

Hai nền tảng để phát triển Pay Per Click phổ biến hiện nay mà bạn có thể sử dụng là Google Adwords và Bing Ads. Ngoài ra, chính từ giá trị nhân văn cao đẹp, chiến dịch của Pepsi đã trở thành điểm sáng trên social media trong suốt đầu năm 2021. Hơn nữa, cảm xúc trong mỗi chiến dịch Viral Marketing phải chạm đến đỉnh của cảm xúc mới kích thích hành động của người dùng.

Chiến lược có phần bảo thủ, nhưng được Channel khéo léo thực hiện giúp thương hiệu của họ đứng vững trên thị trường luxury. Những doanh nghiệp lớn muốn bao phủ thị trường có thể áp dụng loại hình chiến lược này. Doanh nghiệp chỉ tập trung vào một giai đoạn thị trường, một phân khúc thị trường, từ đó nhanh chóng có chỗ đứng tại mảng thị trường đó. Khi sử dụng mô hình chiến lược này, doanh nghiệp nhanh chóng vững bước trên hành trình tạo ưu thế độc quyền và có sức ảnh hưởng riêng. Tương tác phù hợp và được cá nhân hóa sẽ cải thiện đáng kể trải nghiệm người dùng. Đối với các doanh nghiệp, tiếp thị hội thoại thường cắt giảm thời gian người mua kẹt lại trong phễu bán hàng.

Lead Nurturing sử dụng Email Marketing để xây dựng một chuỗi nội dung thống nhất và phù hợp, làm mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng ngày càng tốt hơn. Với xu hướng tìm kiếm thông tin trước khi mua sắm, quảng cáo Google Search sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng đang có nhu cầu đúng thời điểm. Kỹ thuật inbound gần như bao trọn vòng đời tiêu dùng của khách hàng từ khi thu hút đến bán hàng và chăm sóc hậu mãi.

  • Thành công này một phần là nhờ Shopee đã tiếp nối được cảm xúc tuyệt vời từ bài hát Baby Shark trước đó.
  • Tỷ lệ thành công hay thất bại trong việc hoàn thành các mục tiêu này được tính toán thông qua các biện pháp hiệu quả.
  • Chiến dịch Marketing là tập hợp của đa dạng nội dung khác nhau, xây dựng xung quanh một thông điệp cụ thể.
  • Một số khách hàng click “Call to Action”, điền vào mẫu hoặc tải tài liệu chuyên sâu nhưng vẫn chưa sẵn sàng trở thành khách hàng của doanh nghiệp.
  • SEO giúp tăng độ tin cậy của website trên danh sách của công cụ tìm kiếm, góp phần xây dựng và phát triển thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng và tăng doanh số hiệu quả.

Có mục tiêu, bạn mới có thể lên kế hoạch cụ thể cần đẩy bao nhiêu nỗ lực, ngân sách cho hoạt động Marketing. Dưới đây GOBRANDING sẽ gợi ý cho bạn một số mục tiêu thường gặp khi lập chiến lược Website Marketing. Nội dung nên được khéo léo thể hiện ở dạng nội dung văn bản, hình ảnh, video,… nhằm truyền tải thông tin mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bạn nên đảm bảo mọi nội dung đều độc đáo, không bị trùng lặp và đủ sức hút để giữ chân khách hàng. Giai đoạn Attract là giai đoạn mà các Marketer cần hấp dẫn được đúng khách hàng tiềm năng. Inbound Content tập trung vào tạo và phân phối những Content có giá trị, liên quan và hữu ích tới độc giả.

Chiến lược này tập trung vào việc cung cấp cho người dùng nội dung có giá trị và làm cho họ muốn chia sẻ chúng trên các mạng xã hội của họ, giúp tăng khả năng hiển thị và lưu lượng truy cập. Cung cấp các chỉ số chi tiết về thị trường, giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về khách hàng và mở rộng phạm vi ảnh hưởng. Để đánh giá thị trường và chọn thị trường mục tiêu phù hợp, bạn có thể sử dụng ma trận DPM .

Cũng như đảm bảo rằng chiến lược marketing được tập trung và luôn đi đúng hướng. Chia nhỏ từng kênh đã chọn để tập trung vào marketing chiến lược và vạch ra customer journey (hành trình mua hàng của khách hàng) thông qua phễu bán hàng của bạn. Website của GTV có kênh Blog bao gồm các kiến thức về Marketing, Digital Marketing hay các bài hướng dẫn về SEO được xuất bản và cập nhật liên tục.

Vô tình quá trình này tạo sự ghi nhớ về thương hiệu trong nhận thức khách hàng. Một khi sản phẩm hay dịch vụ được nhiều người nhắc rất dễ tạo lòng tin với những khách hàng khác. Nhưng khi đã tạo được tiếng vang thì mọi chi phí để quảng cáo, tiếp cận với khách hàng gần như bằng không.

Ở bước này, bạn cần xác định được phân khúc thị trường theo hành vi hoặc phân khúc theo nhu cầu khách hàng. Năm 1988, doanh thu của Nike là 800 triệu USD nhờ việc triển khai chiến dịch marketing mang tên “Just Do It”. Giới thiệu trực tiếp về sản phẩm/dịch vụ của bạn sau một thời gian nuôi dưỡng ở giữa phễu.

Top