content facebook là gì

Tuy được ví như là một trang Blogspot nhưng Content Guides thường được người dùng đánh giá cao vì chất lượng nội dung được đầu tư một cách công phu và bài bản hơn. Điều này có thể không cần phải nói, nhưng bạn thực sự cần phải cho phép khách truy cập viết lên tường của bạn. Vô hiệu hóa tính năng này có nghĩa là bạn hoàn toàn không có Fanpage, vì toàn bộ quan điểm trên Facebook là để đối thoại với khách hàng. Điều này có thể không cần phải công khai nói ra nhưng bạn thực sự cần để tính năng này. Việc bạn vô hiệu hóa tính năng này có nghĩa rằng bạn hoàn toàn không có fanpage, vì toàn bộ quan điểm trên facebook là để đối thoại với khách hàng. Khi kinh doanh liên tục cập nhật tin tức, sản phẩm là điều đương nhiên nhưng đừng đăng tải với mật độ quá dày đặc.

Do đó, hãy đặt một câu hỏi vào cuối mỗi post của bạn để nhận được phản hồi từ người xem. Content Facebook là nội dung được sáng tạo và đăng tải trên nền tảng Facebook. Loại content này được sáng tạo có kế hoạch, mục đích rõ ràng và hướng đến nhóm đối tượng cần tiếp nhận thông tin. Sở dĩ khách hàng chưa bao giờ sử dụng sản phẩm nên họ không quan tâm nhiều đến sản phẩm. Hầu hết cái thực sự họ quan tâm là họ bỏ ra một số tiền, họ nhận được lợi ích gì. Công cụ Audience InsightsKhi nắm thật vững insight khách bạn sẽ có cách để viết content sao cho đôi bên cùng có lợi.

Do đó, để thu hút được cộng đồng thì bạn phải đầu tư vào nội dung bài đăng trên Facebook, bài quảng cáo. Facebook Content Marketing sẽ giúp lan tỏa thông điệp, hình ảnh của thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tốt hơn. Content Facebook rất quan trọng và đòi hỏi sự đầu tư, quan tâm, sáng tạo cần thiết. Nếu bạn mong muốn có chiến lược Facebook Content Marketing nói riêng, kế hoạch Marketing nói chung một cách chuyên nghiệp, liên hệ với tranminhdung.vn ngay.

Content Facebook Là Gì

Tuy nhiên vẫn rất ít thương hiệu sử dụng branded content khi chạy các chiến dịch quảng cáo trên Facebook. Hôm nay mình sẽ cung cấp cho các bạn cái nhìn tổng quan về branded content cũng như ứng dụng của nó. Kiểu content phong trào tràn ngập facebook với mục đích bắt trend để tăng tương tác và làm kênh nội dung bị hỗn loạn. Hãy xây dựng cho mình những nội dung cụ thể để Fanpage của bạn trở nên chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Bạn nên có lịch trình cụ thể theo tuần, tháng với các nội dung đa dạng.

Áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để thiết kế website như HTML5, CSS3, PHP, Asp.net. Vì vậy, để chạy quảng cáo facebook nhất định phải làm viral content để tăng độ hiệu quả cũng như khả năng lan truyền rộng rãi. Mỗi tháng một chủ đề gắn liền với những đặc trưng của tháng đó. Việc tạo ra những chủ đề sẽ giúp bạn có ý tưởng cho nội dung phù hợp. Chủ đề được lựa chọn đều mang những ý nghĩa riêng nên sẽ thu hút được người theo dõi, cũng như bạn sẽ dễ dàng tạo được những nội dung theo những chủ đề đó.

Một ý tưởng trong nỗ lực để giữ người hâm mộ tham gia là chọn một chủ đề khác nhau cho mỗi tháng. Thậm chí bạn còn có thể dựa vào ngày kỉ niệm đặc biệt nào trong tháng để viết content cho phù hợp. Khi làm một chiến lược marketing trên mạng xã hội, đặc biệt là facebook bạn chẳng thể nào thiếu được những content chất lượng, có giá trị.

Vừa rồi Webico đã giải thích content Facebook là gì và gợi ý cho bạn 8 cách xây dựng content Facebook hiệu quả. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về content Facebook và có nhiều ý tưởng hay cho kế hoạch xây dựng content Facebook sắp tới. Thay vì chủ tập trung cung cấp những thông tin, nội dung mà bạn muốn, hãy đăng những nội dung mà khán giả cần. Đừng để trang nội dung của bạn trở thành nơi cung cấp nội dung một chiều, “ép buộc” người dùng xem những thứ họ không thực sự cần. Cung cấp thông tin có giá trị cho người xem, bạn sẽ xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn với độc giả hiện tại và trong tương lai. Trong khóa học quảng cáo Facebook Marketing tại IMTA, sẽ được giảng viên dạy rất kỹ vấn đề này để bạn lên nôi dung content.

Những bạn đang làm hoặc tham gia học marketing online thì sẽ tập trung rất nhiều vào những kỹ năng thiết kế đồ họa để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao cấp hơn. Nhất là những bài họ tham gia chạy quảng cáo trên Facebook. Độ dài của bài viết Facebook có thể ngắn hay dài tùy thích. Tuy nhiên bạn chỉ có 3s để tạo dấu ấn cho khách hàng, với 3-5 dòng đầu tiên của bài viết. Bởi Facebook chỉ hiện thị công khai 125 ký tự văn bản, 40 ký tự tiêu đề, 25 ký tự mô tả liên kết. Hãy thử một bài tiểu luận, hình ảnh hoặc cuộc thi video để có được mức độ gắn kết cao hơn với người hâm mộ.

Ví dụ nếu khách hàng của bạn là người trẻ, có độ tuổi từ 18 đến 30 thì ngôn tử có thể pha lẫn tiếng anh hoặc trend cho nó “enjoy”. Thật chẳng ngoa nếu như nói tiêu đề là thành phần đầu tiên cũng như quan trọng nhất của 1 bài biết. Thống kê cho thấy 35 – 40% khách hàng sẽ lướt qua nếu như tiêu đề của bạn không đủ ấn tượng. Tiêu đề của bạn nên tối ưu dưới 155 kí tự tuy nhiên phải nhấn mạnh được chủ đề của bài viết cũng như thu hút được sự chú ý, khơi gợi tính tò mò của khách hàng. Sự chuẩn bị là yếu tố cần thiết và quan trong cho việc viết content, bạn có càng nhiều thông tin thì bài viết của bạn càng dài, đầy đủ và thuyết phục khách hàng hơn. Bạn không thể nào biết được tất cả mọi thứ về cái mình sẽ viết.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng để có một bài viết hay và đặc sắc là bạn cần phải luyện tập thực hành viết thường xuyên. Để có thể theo đuổi lĩnh vực content marketing bạn cần phải biết biến việc viết lách trở thành thói quen. Hãy sắm cho bản thân một quyển sổ và một cây bút luôn mang bên mình để có thể viết hay note các ý tưởng trong đầu vào đó, khi cần bạn sẽ có một quyển sổ dày với thật nhiều ý tưởng hay ho. Với thống kê về mức độ tương tác như thế này, không khó để hiểu tại sao video vẫn là một lựa chọn rất hấp dẫn đối với doanh nghiệp. Bạn có thể nghĩ rằng những bài đăng của bạn là hữu ích thế nhưng nếu họ thấy cái tên của bạn quá nhiều, có thể họ sẽ cho đó là spam và không ngại ấn một nút “unfollow”, thậm chí là “chặn”.

content facebook là gì

Bạn có thể tham khảo tạo mục “Công cụ lập kế hoạch” của Facebook để biết được giờ đăng nào là hoàn hảo nhất. Khách hàng,điều quan trọng là bạn phải viết đúng tâm lý khách hàng của bạn.Bạn có thể thoải mái viết nháp 10 bài rồi chọn ra một bài viết tốt nhất quảng cáo. Ngách mình thuộc vào dạng khó, có nhiều đối thủ cạnh tranh trên Google, mình đã tìm hiểu về SEO trước đó và có sử dụng dịch vụ SEO của đơn vị trước đó nhưng không hiệu quả. Nhưng nhờ HapoDigital mà giờ toàn bộ từ khóa đang Top 1 và top 2. Việc tiếp xúc với nội dung mỗi ngày sẽ gây cho người đọc cảm giác “lười biếng”, giải pháp cho căn bệnh này chính là những dạng nội dung tương tác đầy hấp dẫn, thú vị. Mini game chính là một kênh hữu hiệu trong việc tăng nhận diện thương hiệu.

Content chất lượng sẽ mang lại hiệu quả quảng cáo cao cho người dùng. Vì vậy hãy chú ý trau dồi vốn từ, ngôn ngữ và ý tưởng để tạo nên những nội dung thật ấn tượng. Từ đó giúp tăng lượng đăng kí, theo dõi và hiệu quả bán hàng cũng cao hơn. Một bài content bán hàng hay sẽ giúp thu hút người đọc quan tâm và theo dõi nhiều hơn những bài viết không có nội dung hấp dẫn.

Chuyên Mục

Bài viết có những sự đột phá, kích thích sẽ thu hút sự chú ý. Đồng thời thuyết phục được khách hàng dễ dàng hơn trong việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Infographic (thiết kế đồ họa) thông tin là dạng thức thể hiện các thông tin, dữ liệu hoặc kiến thức bằng hình ảnh trực quan. Loại hình thiết kế này cung cấp những thông tin phức tạp qua thiết kế dưới dạng ký hiệu, biểu tượng, bản đồ, các bài viết kỹ thuật một cách ngắn gọn, rõ ràng. Với hình thức này, những người làm công tác thống kê có thể truyền đây được coi là dạng Visual Content có sức mạnh nhất khi phân loại vào dạng visual image. Người dùng Internet thường bị động và họ sẽ không tương tác với nội dung hoặc trang của bạn trừ khi họ được yêu cầu làm như vậy.

  • Do đó bạn cần phải bắt đầu sử dụng thật thông minh các CTA để cải thiện CTR (tỷ lệ click) của chiến dịch và để mở rộng phạm vi tiếp cận của thương hiệu.
  • Mọi chiến lược Facebook Content Marketing đều nên hướng đến khách hàng là trung tâm.
  • Việc này giúp bạn có thể xem lại, kiểm tra kỹ càng trước khi đăng bài lên lịch sẵn.
  • Nhưng nhờ HapoDigital mà giờ toàn bộ từ khóa đang Top 1 và top 2.
  • Bài viết Facebook chứa hình ảnh thường sẽ được ưu tiên hơn.

Nếu bạn chạy một cuộc thi ảnh truyền thông xã hội, hãy gắn thẻ khách hàng của bạn để bài đăng cũng xuất hiện trên tường của họ. Bằng cách đó, bạn sẽ tiếp tục tăng cường phạm vi ảnh hưởng của mình bằng cách tiếp cận với bạn bè của người hâm mộ. Tuy nhiên, bài viết này mình sẽ không đề cập nhiều tới ứng dụng của Influencer Marketing khi làm thương hiệu, bài này sẽ chỉ tập trung giới thiệu về branded content trên Facebook. Nếu bạn nào cần đọc thêm về Influencer Marketing có thể đọc các bài viết của 7Satuaday đối tác nội dung trên Advertising Vietnam tại đây. Trừ những bài viết về chuyên môn ra thì mọi content đều nên viết một cách đơn giản nhất đặc biệt là content facebook. Khách hàng bị quá nhiều loại nội dung thu hút nên chắc hẳn nếu bạn bài của bạn quá dài hay khó hiểu thì sẽ lập tức bị bỏ qua.

Bạn quan tâm đến cách viết content (nội dung) Facebook bạn chưa biết cách sáng tạo content chạy quảng cáo Facebook hay và hiệu quả? Chúng tôi sẽ gửi đến bạn tất cả những gì bạn đang cần cho một bài content Facebook. Tất nhiên rồi, việc đăng những nội dung mà khách hàng quan tâm sẽ giúp thu hút hơn. Vì vậy mà fanpage của bạn sẽ có lượt truy cập và follow nhiều hơn. Chúng ta nên lồng ghép những nội dung hay xen lẫn quảng bá thương hiệu.

Vừa bao gồm tương tác, giới thiệu, cả giải trí hài hước để nâng cao trải nghiệm của khách hàng đối với Page. Bạn nên theo dõi khung giờ “vàng”, lúc các khách hàng mục tiêu của mình online nhiều nhất và post bài vào thời điểm đó. Định kỳ có các Minigame, bài viết đặc biệt,… để tăng tương tác cho trang. Chọn chủ đề phổ biến, được quan tâm và lên nội dung tốt nhất sáng tạo hơn. Bạn có thể tổng hợp, biến nội dung text đơn giản thành Infographic, Ebook, bài thuyết trình Video,… Bất kỳ thứ gì mang lại giá trị tốt nhất với định dạng độc đáo.

Bên cạnh những bài viết nói tới thương hiệu, bạn nên đăng những nội dung liên quan. Những video vui nhộn, hài hước hoặc những bài chia sẻ hữu ích. Hãy tạo nên những content thật ấn tượng và độc đáo để thu hút khách hàng. Theo khảo sát của Time Inc thì 2/3 người tiêu dùng tin tưởng vào quảng cáo dạng branded content hơn các loại hình quảng cáo truyền thống khác. Và đặc biệt hơn là sự xuất hiện ngày càng nhiều người ảnh hưởng trên các trang mạng xã hội.

Vậy nên, hãy nghiên cứu, thu thập các thông tin lại với nhau để có một bộ dữ liệu hoàn chỉnh trước khi viết. Có thể thấy content facebook là một trong những yếu tố quan trọng của marketing facebook. Tại sao nó lại là yếu tố quan trọng của chiến lược marketing. Hãy cùng tìm hiểu về vấn đề này để có những kiến thức cơ bản trong bài viết sau. Để kích hoạt phễu bán hàng đối với khách hàng có sự quan tâm.

“Meme” là một biểu tượng về mặt văn hóa hoặc một ý tưởng nào đó được lan truyền trên mạng Internet. Hệ thống với 500 site Guest Post đầy đủ các lĩnh vực từ giáo dục, nội thất, sim số, game, y tế, sức khỏe…. Google thống kê rằng 6 trên 10 người (tức 60%) sẽ ưu tiên xem video online hơn là xem TV.

Nếu nội dung của bạn quá dài, có thể cân nhắc dụng Template hoặc Anchor Text để thay thế. Trong thời đại 4.0, quảng cáo online đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Trong đó Facebook Content Marketing nhận được sự quan tâm lớn cùng sự phát triển của các kênh mạng xã hội. Công ty TNHH truyền thông đa phương tiện HAPODIGITAL đơn vị uy tín trong dịch vụ SEO, backlink báo và Guest Post.

49% người dùng Facebook trung bình coi đây là một nguồn giải trí; chỉ 32% xem xét một nguồn truyền thông. Bên cạnh đó, người dùng Facebook có xu hướng tiếp nhận các thông tin dạng văn bản ngắn, hình ảnh bắt mắt và video sống động. Rất ít người có nhu cầu đọc những bài dài vài nghìn chữ từ website.

content facebook là gì

Vì thế, bạn nên hạn chế chia sẻ trực tiếp nội dung từ nền tảng khác lên Facebook. Facebook sẽ ưu tiên và không bóp tương tác đối với các bài viết có lượng tương tác tự nhiên cao. Để được như vậy, cách dễ nhất bạn có thể làm là đăng bài vào những thời điểm “đắt giá”. Đó là những thời điểm Facebook có lượng người dùng truy cập vào nền tảng cao nhất. Hai thời điểm đắt giá nhất là sáng sớm trước khi bắt đầu giờ làm việc và chiều tối sau khi tan ca. Facebook cũng có hỗ trợ dự đoán thời điểm đăng bài tốt nhất cho từng ngày.

  • Những công cụ hỗ trợ xây dựng chiến lược Content-Marketing tuyệt…
  • Content Marketing hướng đến mục tiêu chính nhằm thu hút, giữ chân khách hàng, thúc đẩy hành động của khách hàng.
  • Sau đó tiến hành tìm đối tượng, nhu cầu, vấn đề mà họ đang gặp phải.

Làm Marketing, Content nhất định phải biết sử dụng những công cụ này. Ai mà chẳng yêu cái đẹp, hãy hóa thân thành một nhà trang điểm để chau chuốt bài content facebook của bạn đi nào. Dịch vụ Backlink báo của HaPoDigital có ưu điểm đúng deadline và tiến hành đúng kế hoạch Anchor Text mà mình đặt ra.

content facebook là gì

Điều này sẽ mang lại cảm xúc tích cực và còn khơi dậy sự tò mò tìm hiểu đến cuối của khách hàng. Tất nhiên là bạn cần kết hợp giới thiệu sản phẩm dịch vụ của mình vào đó. Thêm một điều bạn cần đặc biệt nhớ khi tìm cách viết content quảng cáo Facebook đó là chèn call to action vào bài viết của mình. Nó sẽ như một lời kêu gọi người đọc click vào link dẫn đến website bán hàng của bạn.

content facebook là gì

Khách sẽ bị thu hút, tiếp cận và quyết định mua sắm, sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp. Không nằm ngoài những mục tiêu này, Facebook Content Marketing cũng mang sứ mệnh mang thương hiệu đến gần khách hàng. Content facebook hiểu đơn giản chính là nội dung đăng tải trên facebook.

Làm thế nào để viết content facebook hay và cuốn hút giúp chiến dịch đạt hiệu quả cao nhất. Chắc hẳn đây là điều mà rất nhiều người làm nội dung quan tâm. Vậy hãy xem ngay một số cách viết content hiệu quả dưới đây nhé. Tuy nhiên, cần lưu ý tránh lên lịch bài viết giới thiệu doanh nghiệp quá dày đặc.

  • Vì vậy Viết Bài Xuyên Việt đã hợp tác với HaPoDigital cho hơn 50 website và đạt tỷ lệ thành công lên đến 97% giúp website tăng trưởng traffic mạnh mẽ và an toàn.
  • Content Fanpage được phân loại theo 2 mục đích sử dụng là nội dung giải trí, tương tác và nội dung mục tiêu.
  • Do đó, để thu hút được cộng đồng thì bạn phải đầu tư vào nội dung bài đăng trên Facebook, bài quảng cáo.
  • Chính vì vậy content facebook càng hấp dẫn thì độ tiếp cận càng cao.

Sau đó tiến hành tìm đối tượng, nhu cầu, vấn đề mà họ đang gặp phải. Dịch vụ backlink Entity là nền tảng cơ bản cho bất kì website nào. Vì vậy, việc đầu tư bộ social entity là bắt buộc khi tiến hành SEO website. Tỉ lệ index cao, support khách hàng nhiệt tình, tăng nhận website đối với công cụ tìm kiếm. Bài viết tránh lan man, dài dòng, tạo cho người đọc cảm giác vừa tò mò, vừa ấn tượng về thương hiệu, sản phẩm.

  • Mỗi tháng một chủ đề gắn liền với những đặc trưng của tháng đó.
  • Bài viết có những sự đột phá, kích thích sẽ thu hút sự chú ý.
  • Content là một từ tiếng anh nghĩa là nội dung, content facebook nôm na là nội dung đăng tải trên face book.
  • Khi sáng tạo nội dung Facebook, bạn nên lưu ý kết hợp những xu hướng khách hàng thích.

Giải pháp cho trường hợp này là bạn hãy biến đổi nội dung của các nền tảng khác sao cho phù hợp với hình thức nội dung mà người dùng Facebook hứng thú. Bài viết trên đã giúp bạn trả lời câu hỏi content facebook là gì cùng một số vấn đề liên quan đến content trên facebook. Mong rằng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ thật hữu ích với quý độc giả. Thông thường người ta hay sử dụng content trên facebook để quảng cáo, PR với mục đích marketing cho thương hiệu hoặc sản phẩm nào đó. Ngày nay những kỹ thuật chạy quảng cáo trên Facebook bạn hoàn toàn có thể học được. Trong bài viết này mình sẽ tổng hợp những kỹ năng viết content mà bạn cần nắm vững khi thực hiện marketing Facebook hoặc đơn giản là chăm sóc Fanapge.

Tức là cung cấp đúng cái khách hàng cần và đem lại được doanh số khả quan cho doanh nghiệp của mình. Nếu KOL là fanpage mà khi agency vào ad manager không thấy post xuất hiện ở mục branded content thì bạn kiểm tra lại xem KOL lúc đăng post đã chọn “Cho phép đối tác chạy quảng cáo…” chưa. Nếu KOL là fanpage mà khi agency vào ad manager không thấy post xuất hiện ở mục branded content thì bạn kiểm tra lại xem KOL lúc đăng post đã chọn “Cho phép đối tác chạy quảng cáo…” chưa. Công việc xây dựng content cho Fanpage đòi hỏi tính lâu dài và đầu tư nghiêm túc thì nhất định bạn có nhiều thành công trong kinh doanh online trên Facebook. Khách hàng trên Facebook ở mọi lứa tuổi, content như thế nào thì mọi khách hàng đều hiểu được, đó là bài toán vô cùng khó. Thông thường, hãy xác định lứa tuổi của khách hàng mục tiêu để sử dụng ngôn từ sao cho thích hợp.

Các danh mục phổ biến nhất cho các trang có hơn một triệu người hâm mộ là người nổi tiếng, âm nhạc và sản phẩm. Các thương hiệu thích hàng đầu là tất cả những lĩnh vực giải trí / phương tiện truyền thông. Các trang Facebook thường được tìm thấy qua quảng cáo (75%), lời mời kết bạn (59%) và qua tìm kiếm (49%). Bằng cách tạo content người hâm mộ mà họ chia sẻ trên tường của họ cho bạn bè, bạn có khả năng thu hút thêm người hâm mộ. 41% người hâm mộ đã tìm thấy một Fanpage sau khi nhận được e-mail yêu cầu họ tham gia. Cơ hội của một người hâm mộ giới thiệu một trang fanpage trên Facebook cho bạn bè là 92%.

Nếu vô hiệu quá tính năng này thì tức là bạn hoàn toàn không có fanpage. Trong chiến dịch Marketing, content là một phần có giá trị cốt lõi giúp chiến dịch thành công. Vậy trong Markting facebook, content facbook cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Nếu content không chất lượng, ắt hẳn hiệu quả sẽ giảm đáng kể.

content facebook là gì

Nếu bạn làm video theo kiểu rẻ tiền, không chỉn chu thì người xem cũng dễ nghĩ sản phẩm và dịch vụ của bạn kém chất lượng và rẻ tiền như vậy. Không giống content trên website hay blog, content Facebook đòi hỏi người sáng tạo cần tóm tắt sao cho càng ngắn gọn càng tốt. Xu hướng khách hàng dùng Facebook sẽ lướt qua những bài viết dài. Họ chỉ bị thu hút bởi hình ảnh đẹp, video hay, những gì hữu ích, dễ đọc và ngắn gọn.

Tuyển dụng không đơn thuần là đăng tin rồi lọc hồ sơ, lên 1 cuộc hẹn phỏng vấn. Tưởng là “tuyển CTV viết bài”, “cần nhân viên đi làm ngay”, nhiều công ty ma giả danh tuyển dụng… Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Trước đây tôi chỉ vỏn vẹn 35 cân,tôi đã từng rất tự ti về ngoại hình ốm yếu của mình,tôi không thể mặc vừa những bộ quần áo mà tôi yêu thích.

Thêm vào đó, việc đào sâu vào insight của đối tượng cũng hết sức quan trọng. 83% người hâm mộ muốn có nhiều độc quyền hơn từ trang Facebook, cho dù thông qua các ưu đãi đặc biệt hoặc content chỉ dành cho Facebook. Nói chung, người hâm mộ đánh giá cao các trang có nhiều ứng dụng (như trò chơi) dành riêng cho Facebook. Để nâng cao giá trị của việc thích một thương hiệu trên Facebook, điều quan trọng là không trùng lặp content từ các nguồn khác, chẳng hạn như Twitter. Hai lý do hàng đầu để theo dõi một thương hiệu là vì lợi ích quảng cáo (84%) và vì người hâm mộ đã thích sản phẩm này (89%).

Top