content hub là gì

Khi bạn đã có một số nội dung chuyên môn, bạn có thể bắt đầu kết hợp chúng vào nội dung của mình. Sau đây chúng tôi sẽ nêu tầm quan trọng của mô hình chiến lược 3Hs. Để thân thiết với khách hàng mục tiêu, bạn xác định và tạo ra personas (chân dung khách hàng). Để làm được điều đó, bạn cần “vẽ” một chân dung tổng quát về khách hàng lý tưởng. Qua đó, bạn sẽ tạo ra được content mang tính trực diện, thu hút và tương tác cao.

Điều này nghĩa là content cần có một lượng người thăm đồng đều; những người cùng tìm kiếm một vấn đề nào đó mà content của bạn có thể giúp giải đáp thắc mắc của họ. Hygiene Contentcó thể đảm bảo nội dung của bạn dễ được người xem thấy trên các công cụ tìm kiếm (giống như tác dụng của SEO , ASO,…). Cách tiếp cận này giúp người đọc dễ dàng tìm đường và xác định nội dung họ đang tìm kiếm, đồng thời nó cũng đảm bảo rằng họ không bị lạc. Nó gần như hoạt động như một mục lục cho một bài báo khổng lồ, điều này giúp khách truy cập trang web của bạn trở nên rất dễ dàng.

Đây là một vấn đề quan trọng, bởi lẽ cho dù bạn có viết content hay nhưng không có lượt truy cập (người xem) thì công sức đó là vô nghĩa. SEO là cách hiệu quả và chi phí thấp để giúp content của chúng ta tiếp cận với đối tượng mục tiêu. Và để làm điều này cần có kỹ thuật và tuân thủ các kỹ thuật. Chức năng của content là mang theo thông điệp từ doanh nghiệp đến với khách hàng mục tiêu.

Trong phần ‘Câu hỏi’ ở bên phải, bạn sẽ thấy một danh sách rộng các câu hỏi phổ biến mà những người tìm kiếm chủ đề này thường có. Đây có thể là cơ sở cho toàn bộ bài viết của bạn và cung cấp cho bạn một ý tưởng tuyệt vời về những gì bạn nên đề cập chính xác, vì đây là thông tin mà độc giả của bạn đang tìm kiếm. Các chủ đề phụ này sẽ hoàn hảo để hỗ trợ nội dung cụm và công cụ Nghiên cứu chủ đề đã xác định rằng chúng có đủ lưu lượng truy cập đáng để theo đuổi. Những loại nội dung nào sẽ giúp công việc của họ dễ dàng hơn và tạo ra một kênh bán hàng hiệu quả hơn? Câu trả lời cho những câu hỏi này thường có thể đưa ra một số ý tưởng chủ đề tuyệt vời lấp đầy một khoảng trống rất có giá trị.

Liên Kết Nội Bộ Hợp Lý

Chính vì vậy khi bạn chuẩn bị được một kế hoạch công việc tốt. Đồng nghĩa với việc bạn có thể triển khai tốt kế hoạch công việc đó. Điều này có ý nghĩa cực kỳ quan trọng trong hoạt động marketing. Nó thay cách tiếp cận waterfall chậm chạp bằng sự phát triển theo khuôn khổ agile nơi mà các nhóm có thể làm việc song song. Loại headless CMS cung cấp cho doanh nghiệp lợi thế cạnh tranh mà họ cần cho việc nhanh chóng tạo ra phần mềm, landing pages và microsites mới.

  • Lịch biên tập giúp bạn triển khai đúng Content và lịch trình đăng tải Content.
  • Có một số lý do tại sao bạn nên sử dụng các Hub Content, nhưng chủ yếu, đó là vì chúng tốt cho SEO.
  • Điều này cho phép bạn xem nội dung nào cần được cập nhật và nội dung nào có thể bị xóa, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức phân tích từng phần nội dung riêng lẻ.
  • Đây là cơ hội của bạn để đảm bảo Content của bạn đang đem lại lợi ích cho doanh nghiệp.

Kỹ năng viết bài của bạn phải tốt để sáng tạo ra những bài viết chất lượng hướng tới nhu cầu và xử lý những yếu tố của khách hàng. Headless CMS là loại hệ thống quản lý nội dung back-end với kho lưu trữ nội dung back-end “body” riêng biệt hay được tách ra khỏi phần giao diện người dùng front-end “head”. Nội dung chứa trong một headless CMS được truyền đạt thông qua APIs để hiển thị liền mạch trên nhiều thiết bị khác nhau. Tuy nhiên việc sáng tạo một nội dung đơn lẻ là nhiệm vụ đơn giản, điều khó hơn là chuyên nghiệp hóa các nội dung đơn lẻ tạo nên một hệ thống nội dung hoàn chỉnh cho kênh, tối ưu hóa hoạt động marketing. Dave Chaffey đã tạo ra ma trận phân phối nội dung thông tin rất chi tiết và thông minh để giúp các nhóm hoặc các cơ quan thảo luận về việc ưu tiên phân phối Digital Contant của họ nằm ở đâu. Người đăng ký hiện tại (khách hàng, nhà cung cấp, …) trong các kênh của riêng bạn.

Một dòng status có thể khiến hàng trăm nghìn người thích và tương tác. Một clip chỉ với 6 giây có thể khiến thế giới của những người làm marketing toàn cầu coi như một biểu tượng. InboundMarketing.vn với đội ngũ chuyên gia Digital marketing gần 15 năm kinh nghiệm, thực hiện thành công hơn 100 dự án mỗi năm liên tục từ năm 2007. Khi bạn đã xác định được chủ đề đánh dấu vào cả ba ô này, bạn có thể đánh dấu chủ đề đó là chủ đề phù hợp cho Hub Content của mình. Có một số lý do tại sao bạn nên sử dụng các Hub Content, nhưng chủ yếu, đó là vì chúng tốt cho SEO. Với cách làm này sẽ dễ dàng có được thứ hạng tốt cho các trang vệ tinh với từ khóa dài, với thời gian những trang này sẽ là bệ phóng cho từ khóa “Tu vi 12 con giáp” leo top trong các search engine.

Tổng Quan Các Kênh Phân Phối Trong Trade Marketing Tại Thị

Trong khi việc sử dụng cấu trúc traditional CMS (CMS truyền thống) đã trở thành tiêu chuẩn, giờ đây các công ty đang tìm kiếm những giải pháp headless CMS với tính linh hoạt và mở rộng được nâng cao. Tìm hiểu về sự khác biệt giữa headless CMS với cấu trúc decoupled CMS cũng như lý do mà các doanh nghiệp ngày càng quan tâm nhiều đến content infrastructure. Ngay sau khi hoàn thành xong bước 1, bạn phải tìm hiểu xem khách hàng mình là người như thế nào.

Content executive luôn đòi hỏi sức sáng tạo lớn từ con người. Để có thể đáp ứng được sự biến đổi liên tục của nhu cầu khách hàng. Số liệu cho bạn biết có bao nhiêu người đã tiêu thụ nội dung của bạn, được đo bằng trang lượt xem, lượt tải hoặc lượt truy cập. Thực hiện nghiên cứu đối tượng và kênh trước khi bạn bắt đầu phân phối.

Content infrastructure loại bỏ việc sao chép không giới hạn. Nó cho phép các tổ chức hợp nhất tất cả dữ liệu trong một trung tâm nội dung tập trung . Điều này giúp việc chỉnh sửa dễ dàng hơn, thay đổi bản sao hay hình ảnh ở cùng một nơi và việc này được áp dụng và cập nhật mọi nơi trong nội dung trên các nền tảng khác. Sự hợp nhất cải thiện tính nhất quán và tính tuân thủ của thương hiệu đồng thời giúp các biên tập viên nhanh chóng cập nhật nội dung trên tất cả các kênh và làm cho chiến dịch trở nên dễ dàng thực hiện.

content hub là gì

Yếu tố cuối cùng này đặc biệt quan trọng, vì phần nội dung của bạn nên nhằm mục đích che lấp bất kỳ khoảng trống nào mà đối thủ cạnh tranh của bạn đã bỏ qua. Do đó, bạn nên thử xem bạn có thể cung cấp cái nhìn sâu sắc và giá trị mà những người khác không có ở đâu. Rốt cuộc, bạn không muốn phát minh lại bánh xe mà là để cung cấp một phần nội dung toàn diện và có giá trị hơn bất kỳ ai khác. Khi bạn đã xác định được chủ đề của mình, bước tiếp theo là lên ý tưởng về định dạng, độ dài và cấu trúc cho mỗi phần nội dung sẽ như thế nào. Cách tốt nhất để làm điều này là kiểm tra xem những gì đã hoạt động thành công cho các đối thủ cạnh tranh của bạn. Hygiene Contentcó thể đảm bảo nội dung của bạn dễ được người xem thấy trên các công cụ tìm kiếm (giống như tác dụng của SEO, ASO,…).

Phần việc này mang tính xã hội cao nên đòi hỏi bạn phải có kỹ năng giao tiếp, liên lạc. Một content executive đòi hỏi phải có kỹ năng tự nghiên cứu, tự học và xử lý công việc. Với sự cạnh tranh khốc liệt của xu hướng marketing hiện nay thì bạn phải đáp ứng kỹ năng này để có thể kiểm soát được công việc cũng như giải quyết được các tính huống phát sinh. Tối ưu hoá quy trình vận hành của kho hàng & trung tâm phân phối giúp vận hành dễ dàng hơn, giảm thiểu sai sót… “CÁCH LÀM CONTENT MARKETING CHUYÊN NGHIỆP” sẽ là nội dung chia sẻ có nhiều phần, mỗi phần mình sẽ làm rõ một chủ đề.

Quảng Cáo Hub Content Của Bạn

Bạn cũng có thể sử dụng công cụ Giám sát thương hiệu Semrush để xác định các đối tác tiềm năng và những người có ảnh hưởng trong thị trường ngách của bạn. Nội dung trụ cột này sau đó được hỗ trợ bởi các phần khác có xu hướng đi sâu hơn vào các yếu tố khác nhau của cùng một chủ đề đó. Đây là nội dung cụm và có thể có bất kỳ định dạng phương tiện nào. Nội dung trụ cột của bạn phải luôn liên kết với nội dung cụm của bạn và ngược lại.

Khi bạn đã nghĩ ra một số ý tưởng có giá trị cho cả bạn và khán giả của mình, thì bạn cần tìm hiểu xem liệu chúng có đủ khả thi để tạo thành một cụm nội dung toàn bộ hay không. Các nhà tiếp thị nội dung ở Hoa Kỳ đã chi hơn 10 tỷ đô la cho content marketing trong năm 2016 – và 39% các content marketer có kế hoạch tăng chi tiêu content marketing của họ trong tương lai. Thông qua content marketing, doanh nghiệp sẽ gia tăng lượng lead, lượng chuyển đổi và doanh thu upsell/cross-sell. Và cung cấp Content qua nhiều kênh như Social network, YouTube, Blog, Forum, SlideShare, khi nội dung thực sự có giá trị mức độ lan truyền sẽ rất mạnh mẽ để điều hướng người dùng về trang đích của bạn. Khi nội dung Hub thu hút lượng người theo dõi cao hơn, Vinamilk giảm ngân sách quảng cáo cho các series này. Loại content này dựa vào sức mạnh của nội dung, tạo dựng sự tin yêu và níu giữ khách hàng rất tốt.

Content của bạn sẽ được biết đến bởi rất nhiều người nhưng bạn không phải bỏ ra một khoản tiền lớn để quảng cáo. Thay vào đó, bạn cần phải trang bị những kĩ năng cần thiết dưới đây. Lên kế hoạch cho những hành động mà bạn muốn khách hàng tiềm năng thực hiện. Tạo con đường để khách hàng tự quyết định bằng những lời kêu gọi hành động đầy khéo léo. Ma trận này giúp bạn xem xét nhiều phương diện của nhiều dạng nội dung dựa trên việc khách hàng của bạn nghĩ như thế nào và bạn đang cố gắng đạt được điều gì với tư cách doanh nghiệp. Có thể là lý do sử dụng dịch vụ hoặc những mục tiêu cuộc sống chung chung.

Để làm tốt nội dung phần Hero, bạn cần xác định chính xác tệp khách hàng mục tiêu, hiểu họ muốn gì và sáng tạo những nội dung hữu ích đáp ứng nhu cầu của họ, mang tính giáo dục, giúp đỡ về các kiến thức liên quan. Vinamilk quyết định tập trung phát triển nội dung video xoay quanh chủ đề gia đình bằng chiến lược Hero – Hub – Help – một hình thức tiếp cận mới với các thương hiệu Việt. Bên cạnh đó những bài viết tốt sẽ thu hút được sự chú ý của khách hàng quan tâm đến những sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Các trung tâm logistics không chỉ cung cấp các hoạt động truyền thống như lưu trữ mà còn cung cấp các dịch vụ logistics giá trị gia tăng như ghi nhãn, lắp ráp, bán sản xuất và tùy chỉnh. Các trung tâm này kết hợp các hoạt động công nghiệp và logistics một cách hiệu quả trong các khu vực cảng chính để tạo ra các biến thể cụ thể theo quốc gia và / hoặc khách hàng cụ thể.

Content infrastructure là một loại của hệ thống quản lý nội dung headless nhưng nó không theo cách tiếp cận truyền thống trong việc tổ chức nội dung trên các trang. Thay vào đó, nó bắt đầu với content model – một khuôn khổ cho việc tổ chức các loại nội dung và xác định mỗi loại liên quan đến nhau như thế nào. Tại giai đoạn này, chúng ta xây dựng một mối quan hệ rồi chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng hoặc đơn hàng. Sử dụng persona để xác định những vấn đề cũng như cơ hội để content của bạn tập trung vào. HeroĐể tăng khả năng tương tác với phụ nữ, Vinamilk ưu tiên đầu tư để tạo các video nắm bắt xu hướng; hợp tác với những content creator nổi tiếng trên YouTube như Huỳnh Lập và Thu Trang.

  • Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn giải thích từng bước về cách thực hiện điều này trong bài viết.
  • Các trung tâm logistics không chỉ cung cấp các hoạt động truyền thống như lưu trữ mà còn cung cấp các dịch vụ logistics giá trị gia tăng như ghi nhãn, lắp ráp, bán sản xuất và tùy chỉnh.
  • Đây là nội dung thuộc đỉnh của phễu marketing và giúp tăng nhận thức thương hiệu trong hành trình của khách hàng.
  • Ngoài content hub còn phải kể đến sự góp sức của content hero và content hygiene.
  • Đây là lý do chúng tôi xem việc content dạng blog là quan trọng và có tính bền vững.

Bạn cũng không cần phải đợi cho đến khi tất cả các phần cụm của bạn hoạt động trước khi bạn xuất bản phần trụ cột của mình. Trên thực tế, bạn nên tiếp tục xây dựng ngày càng nhiều nội dung xung quanh phần trụ cột đó và liên tục cập nhật để nó luôn là giải pháp thiết thực, chính xác và nhiều thông tin nhất cho người đọc. Để thực hiện việc này, hãy mở thẻ chủ đề bạn đã chọn (trong ví dụ này là “cách làm bia”).

content hub là gì

Tuy nhiên, với 55 triệu người dùng internet toàn quốc, trong đó, cứ 5 bà mẹ thì sẽ có đến 4 người xem video online ít nhất 1 lần mỗi tuần. Nhận thấy khả năng tiếp cận người tiêu dùng với video online là rất cao, thương hiệu này đã xây dựng chiến lược tăng lượng tương tác và nhận biết thương hiệu đối với phụ nữ Việt, nhất là các bà mẹ. Trong chiến lược Content Marketing của bạn, làm thế nào để tạo Hub Content với cấu trúc nội dung phù hợp là rất quan trọng. Khách hàng cần truy cập vào trang web của bạn và điều hướng nó một cách dễ dàng, các công cụ tìm kiếm cần có khả năng kết nối các dấu chấm – đặc biệt là khi bạn đang nhắm mục tiêu các từ khóa có giá trị cao hơn. Mục đích của loại content này là tạo dựng một mối quan hệ bền chặt giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Nó cũng cho phép bạn lập kế hoạch nội dung trong tương lai hiệu quả hơn và phân tích nội dung hiện tại của bạn dựa trên các cụm chủ đề thay vì các phần nội dung riêng lẻ (chúng ta sẽ thảo luận lại ở phần sau). Hub Contentđóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo lượt người thăm quay trở lại. Trong bài viết này, mình không hướng dẫn viết từng nội dung content như thế nào, mình chia sẻ cho các bạn cách tư duy làm content marketing chuyên nghiệp và có hệ thống.

  • Thông thường một content executive sẽ làm việc trực tiếp dưới quyền marketing manager và đầu mối của khách hàng với doanh nghiệp.
  • Đối với các video online, các bà mẹ Việt đặc biệt bị thu hút bởi những nội dung liên quan đến gia đình, bao gồm phim hoạt hình hay video liên quan đến ăn uống.
  • Điều quan trọng bạn cần làm hãy điều chỉnh cách thức quản lí sao cho phù hợp với mục đích của mình.

Tiếp cận với những người có ảnh hưởng với công chúng, những người nổi tiếng. Một content hay và đặt đúng bối cảnh sẽ là một điều tuyệt vời. Nhưng một content chưa hay, thậm trí hay nhưng đặt sai hoàn cảnh thì thật là thảm họa. Combo Special – Gói giải pháp đặc biệt tùy ý chọn 4 trong 20+ phần mềm mà ATP cung cấp. Video Review được đánh giá là một dạng content được rất nhiều người ưa chuộng.

HelpVinamilk cũng tạo ra series hướng dẫn mẹo hay cho phụ huynh mang tên “Món ngon từ Vinamilk” để bảo đảm rằng Vinamilk luôn có mặt khi khách hàng cần đến. Marketing24h.vn là một trong các cổng thông tin về marketing, cập nhật về xu hướng, kiến thức về marketing trên các nền tảng. Bởi nó được làm từ video nên độ lan tỏa mạnh mẽ và có thể dễ dàng chia sẻ.

Content của bạn cần bám sát ý tưởng lớn, định vị thương hiệu. Những kiểu cá tính khác nhau sẽ có tốc độ quyết định khác nhau cũng như loại thông tin họ cần trước khi đưa ra quyết định. Nếu bạn điều hành một blog và đã xuất bản một số lượng lớn các bài đánh giá về các sản phẩm riêng lẻ. Tuy nhiên, với nội dung trung tâm, có một số điều bổ sung cần lưu ý. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn giải thích từng bước về cách thực hiện điều này trong bài viết.

Marketing Manager sẽ chỉ thị và giao việc cho bạn cũng như trao đổi với bạn về KPI và doanh số cần đạt được. Hệ thống tối ưu hóa container COS Nền tảng CNTT tối ưu vận chuyển container rỗng đầu tiên tại Việt Nam. Khung RACE sẽ giúp bạn lập kế hoạch KPI và kết quả của bạn trong suốt quá trình.

Bạn có thể truyền cảm hứng và bình luận về các nội dung mà bạn chia sẻ. Thúc đẩy tương tác với khách truy cập của bạn, để giúp tỉ lệ chuyển đổi ROI cao hơn. Lập kế hoạch phân phối đồng thời ghi chép lại hoạt động phân phối Content của bạn. Những khách hàng khác nhau ở những thị trường khác nhau sẽ có nhu cầu về content cũng khác nhau.

  • ONESE–Nhà Máy Sản Xuất Nội DungChuyển Đổi Bán Hàng & SEO 4.0– giúp doanh nghiệp bạn tối ưu trang web, sản xuất nội dung và phân phối nội dung lên các kênh truyền thông phù hợp.
  • Trên thực tế, bạn nên tiếp tục xây dựng ngày càng nhiều nội dung xung quanh phần trụ cột đó và liên tục cập nhật để nó luôn là giải pháp thiết thực, chính xác và nhiều thông tin nhất cho người đọc.
  • Hầu hết hàng hóa xuất khẩu – nhập khẩu từ các tỉnh phía Nam và giao thương giữa các tỉnh đều đi qua TP.HCM.
  • Từ đó, độc giả có thể truy cập các trang và bài báo riêng lẻ.
  • Một chiến lược content marketing tốt là cần thiết để tạo một mối liên hệ mạnh mẽ với nhóm khách hàng đối tượng của bạn.

Mỗi ngày, mỗi giờ, số lượng content được sản xuất ra là hơn 1000 content. Dẫn đầu ngành hàng kinh doanh với nền tảng đa kênh hiệu quả. Nếu bạn điều hành một trang web thiết kế nội thất và muốn giới thiệu một số lượng lớn các dự án trước đây của bạn. Combo ATP – Gói giải pháp trọn bộ 20+ phần mềm ATP hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả nhất. Những viral video như “Đi để trở về” hay “Lạc Trôi” của Bitis Hunter là ví dụ điển hình cho dạng Content này. Đặc biệt hãy thể hiện mình là người viết lách chuyên nghiệp bằng việc kiểm tra lại kỹ lỗi chính tả, lỗi ngữ pháp, lỗi câu, văn phong, vv… trước khi public bài viết.

content hub là gì

Hướng dẫn “Keto cho người mới bắt đầu” của DietDoctor là một ví dụ điển hình về định dạng cổng chủ đề. Nó bao gồm mọi chủ đề phụ có thể hình dung được mà người mới bắt đầu Keto sẽ quan tâm và liên kết với một loạt các phần hỗ trợ xuyên suốt. Họ có nhiều khả năng giúp đỡ bạn vào thời điểm này, bởi vì bạn đã nỗ lực thiết lập mối quan hệ với họ và không liên lạc với họ một cách bất tiện.

Khi lượng chia sẻ tăng lên, nỗ lực quảng cáo của bạn sẽ giúp tăng lượng referral traffic. Điều này có thể là một minh chứng cho hiệu quả của các nỗ lực xúc tiến và phân phối content của bạn. Quyết định chia sẻ nền tảng và kênh nào, nhắm mục tiêu và tiếp cận ai, và liệu bạn nên đầu tư vào các kênh Social Media trả phí không là tất cả các yếu tố quan trọng mà bạn cần sớm nghĩ đến. Tất cả chúng ta đều nghe rằng ‘Nội dung là Vua’, nhưng ‘Phân phối là Thái tử ‘.

Hãy sử dụng nhiều hình ảnh để tăng độ sinh động cho Content của bạn. Các blog với sự trợ giúp của SEO giúp người dùng tìm thấy những chủ đề thú vị. Đảm bảo cho công việc được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả, ban biên tập cần được tổ chức họp thường xuyên. Các Content của bạn sẽ không được đảm bảo về chất lượng khi ban biên tập họp quá ít. Thay vào đó, bạn có những tiêu chí để tự “vẽ” nên personas của bạn.

content hub là gì

Vì vậy, một trung tâm logistics thúc đẩy tăng trưởng, cơ hội việc làm và sự thịnh vượng ở một quốc gia. Hy vọng những thông tin cơ bản trong bài viết có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về Headless CMS là gì. Nếu như bạn đang tìm kiếm những giải pháp về Headless content. Hãy liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn tại Kyanon Digital để được giải đáp thắc mắc và cung cấp giải pháp phù hợp nhé. Với sự gia tăng của các nền tảng kỹ thuật số, nhiều doanh nghiệp thường bị phân tâm đi bởi sự xuất hiện ngày càng nhiều của CMS, thậm chí có khi họ phải quản lý con số CMS lên tới hàng chục thậm chí hàng trăm.

Nếu bạn có nhiều nội dung chất lượng cao, chi tiết về một chủ đề cụ thể, thì điều đó sẽ giúp bạn trở thành người có thẩm quyền đáng tin cậy về chủ đề đó. Các tài nguyên được tổ chức tốt bao gồm các yếu tố khác nhau của một chủ đề rộng cũng có lợi hơn cho việc nhận được các liên kết ngược, một lần nữa, có thể tăng cường thẩm quyền miền của bạn. Tạo dựng sự tin yêu biến người đọc nội dung thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp. Thu hút người đọc tìm hiểu về nội dung của sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.

Nhưng nếu chưa đủ chuyên nghiệp, hãy thử vạch ý ra bố cục cho bài viết của bạn. Lập kế hoạch cho chiến lược quảng bá trước khi tạo ra content. Là bạn có thể sử dụng phương pháp này với tư cách là đồng tác giả. Khi nguồn lực trong bộ phận sáng tạo của bạn bị hạn chế thì đây còn giải pháp tối ưu cho Content của bạn. Điều này làm cho nội dung của bạn dễ dàng qua được vòng kiểm duyệt của Google.

Traditional CMS tiếp cận quản lý nội dung bằng cách gom chung tất cả nội dung, hình ảnh, HTML, CSS với nhau. Điều này gây khó khăn cho việc tái sử dụng nội dung bởi vì nó bị lẫn lộn với phần code. Số liệu này cho bạn biết có bao nhiêu người tiêu dùng content trên trang web của bạn. Những người tiêu dùng này chính là khách hàng tiềm năng của bạn. Khi bạn đã có trang Web của mình, bạn cần xác định nội dung nào sẽ được chia sẻ, thời gian chia sẻ là bao giờ, ai sẽ là người chia sẽ và chia sẻ bằng cách nào.

Bạn nên dành thời gian để cân nhắc và tìm hiểu về phương pháp phân phối này để tránh việc “tiền mất tật mang”. Bạn có thể xây dựng một lịch trình và xử lý Content của bạn. Để ban biên tập của bạn vận hành thật suôn sẻ và đạt được hiệu suất của công việc, chúng tôi xin mách nhỏ bạn một vài ý sau. Lịch biên tập giúp bạn triển khai đúng Content và lịch trình đăng tải Content. Nếu không có lịch biên tập hiệu quả và một người quản lí tốt, chất lượng Content được đăng tải sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Top