copywriting là gì

Làm việc chặt chẽ với Designer để đảm bảo bản sao được đánh dấu chính xác trong ảnh, bố cục web, video của bài đăng trên Facebook, v.v.

copywriting là gì

Copyblogger có một lượng lớn người theo dõi là các copywriter. Bạn có thể tìm thấy những bài viết hữu ích của Brian Clark – Người sáng lập ra Copyblogger và các chuyên gia sáng tạo nội dung khác. Khi bắt đầu con đường trở thành một copywriter, những website sau đây luôn được mình theo dõi hàng ngày vì họ cung cấp nhiều thông tin thú vị và các bài viết bổ ích. Theo thống kê của Salary Explore, một copywriter tại Việt Nam thường kiếm được từ 5.6 triệu đồng – 17.8 triệu đồng, thu nhập trung bình hàng tháng là 11.4 triệu đồng.

Hoặc bạn nghĩ rằng viết lách là điều cơ bản mà ai cũng có thể làm được. Và quan trọng nhất, bài viết này chỉ ra những sai lầm mà một copywriter không được mắc phải (nhưng mình đã từng mắc phải). Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và liên tục bám sát xu hướng thị trường.

Đơn giản bằng việc sống cùng tất cả các thông tin này, bạn sẽ học được những thứ cực kỳ giá trị tại Agency. Vài trong số đó bán vượt mức 100 triệu đô 1 năm chỉ với 1 dòng sản phẩm. Rồi cho xem những chiến dịch mà bạn đã tự thực hiện trên internet cho bản thân hoặc cho người khác. Hãy cho họ biết những quyển sách quảng cáo kinh điển mà bạn đọc . Rồi họ sẽ xem bạn như tài sản quý báo vì bạn thực sự có kinh nghiệm phát triển follower.

Học những thứ căn bản, sau đó lên Elance (trang này die rồi) và nhận vài job bạn có thể làm với bất kỳ giá nào tới lúc nào nhu cầu bắt đầu vượt quá khả năng cung ứng. Một trong những khách hàng đó giờ giá trị ít nhất 50K đô đối với tôi qua nhiều năm. Từ đó tôi tiến lên và nghiên cứu với Jon Benson – người tiên phong về sales letter bằng video. Tính tiền người khác cho thời gian của bạn là cách tốt để khiến họ đánh giá cao dịch vụ của bạn.

2 Một Số Vị Trí Copywriter Phổ Biến

Hình thành, phát triển và sản xuất các chiến dịch quảng cáo hiệu quả. Việc tự làm khảo sát cho riêng mình và đánh giá theo kinh nghiệm của mình sẽ đưa ra những nội dung phù hợp nhất. Rõ ràng, các nhà tiếp thị đã nói về copywriting ở cấp độ vĩ mô (ít nhất là). Chúng ta có thể bỏ qua những câu nói như “Tập trung vào việc bán hàng” và các nhà tiếp thị khác sẽ gật đầu và nói, “điều đó có ý nghĩa”. Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo về kỹ năng viết bài.

  • Điều này thể hiện thông qua các việc bạn gắn thẻ H1, H2 và H3 giúp chia nhỏ các phần văn bản khác nhau và đánh dấu các đề mục quan trọng.
  • Một trong những khách hàng đó giờ giá trị ít nhất 50K đô đối với tôi qua nhiều năm.
  • Đây có thể là cách thu tiền có lợi, hoặc là cách làm tổn hại thời gian.
  • Theo định nghĩa của Google, đạo văn là hành vi lấy tác phẩm hoặc ý tưởng của người khác và biến nó thành tác phẩm của mình.

Thực ra, chúng ta không cần tới giáo dục chính quy trong chuyện này. Vài copywriter hàng đầu thế giới mà tôi biết chưa từng vào đại học hay tham gia bất kỳ khoá viết lách nào cả. Vậy là muốn học cách trở thành copywriter phải không anh bạn? Thông tin chi tiết đến với khách hàng, tối ưu hóa khả năng SEO cho web trên Internet.

Copywriting Là Gì? 25 Thủ Pháp Copywriting Biến Người Lạ Thành Khách Hàng

Theo thời gian bản thân sẽ hình thành ra lối viết theo phong cách cá nhân, giúp bạn tạo ra được những bài viết mang màu sắc riêng biệt mà khó ai có thể bắt chước được. Hôm qua tao đọc được một bài viết định hướng nghề nghiệp ở AIM Academy hay lắm. Tao đọc xong mà mở mang được biết bao nhiêu kiến thức về nghề. Corporate Copywriter là những Copywriter làm việc cố định tại các công ty, không phải là Agency. Nội dung tạo ra phục vụ cho một hoặc vài thương hiệu thuộc công ty đó.

Chịu trách nhiệm sáng tạo và biến ý tưởng thành ngôn từ cho các bài báo, quảng cáo, ấn phẩm. Viết văn bản cho quảng cáo mảng truyền hình, radio, nội dung Internet, trang web, thông cáo báo chí, jingles, tờ rơi và tài liệu thư trực tiếp. Khi mọi người nói về tiêu đề “clickbait”, họ đang nói về viết quảng cáo.

Những dạng viết quảng cáo thế này được gọi là Ads Copy (viết quảng cáo). Nhưng khi sản phẩm của bạn tốt, thì đối thủ cạnh tranh trên thị trường vẫn đầy ra. Lấy ví dụ về sản phẩm tăng cân mà mình thấy đang chạy rất tốt trên FB. Và đúng như tinh thần của Apple, “Think different” vừa là kim chỉ nam vừa là sự định vị của Apple trong lòng khách hàng. Từ nhỏ đến giờ chúng ta đã vô thức bắt gặp rất rất nhiều những ví dụ thực tiễn của copywriting xung quanh cuộc sống, nhưng vì không để ý và cũng không đủ nhận thức được đó là copywriting.

Mục tiêu là để bạn có thể ra đi với cây đũa phép trong tay, sẵn sàng sử dụng phép viết quảng cáo của mình cho mọi khách hàng tiềm năng và khách hàng tiềm năng lạnh như băng mà bạn gặp phải. Có thể gọi Freelance Copywriter là những Copywriter làm việc tự do, có kiến thức, hiểu biết về Marketing và đã có kinh nghiệm thực tế. Freelance Copywriter sẽ tham gia hợp tác vào các chiến dịch marketing khác nhau của nhiều doanh nghiệp, thậm chí là làm việc cho các quốc gia khác nhau. Nếu trong quá trình học việc, nhân viên đáp ứng tất cả các yêu cầu và tiêu chí của công ty thì chắc chắn sẽ được trở thành nhân viên chính thức với mức thu nhập ổn định và cơ hội làm việc lâu dài hơn. Cộng tác viên có thể hiểu là công việc không nằm trong biên chế công ty.

copywriting là gì

Tiếp theo hãy bắt tay vào viết từ những thứ đơn giản nhất như suy nghĩ, trải nghiệm, chia sẻ, review của bản thân. Rồi sau đó mới dần dần học cách viết hướng đến người đọc, đánh trúng tâm lý khách hàng và kêu gọi hành động . Dần dần bạn sẽ luyện được cách hành văn mượt mà, súc tích mà dễ hiểu. Ngoài ra, bạn cũng nên thỉnh thoảng “dạo chơi” các fanpage giải trí như Vẽ bậy, Welax, Truyện tranh nhảm nhí, Thỏ bảy màu… để thư giản cũng như tìm ý tưởng. Hãy tìm hiểu vì sao họ có thể sáng tạo ra nhiều content hay, thu hút lượng lớn tương tác như vậy để học tập.

Freelance Copywriter sẽ thích hợp cho những ai yêu thích sự tự do, tự chủ trong không gian và thời gian làm việc. Bên cạnh đó, bài viết cũng cần mượt mà, lôi cuốn, trau chuốt từ ngữ, câu văn sinh động nhằm thu hút, giữ chân người đọc lâu hơn trên trang website. Lập kế hoạch chi tiết, sắp xếp, điều phối, phân công công việc cụ thể đối với từng phòng, ban trong bộ phận nội dung. Tip số 12 – Hãy tạo ra thói qua đưa ra nhiều giá trị hơn bạn có thể.

copywriting là gì

Nếu bạn muốn trở thành Agency Copywriter toàn thời gian, bạn hầu như phải di chuyển đến thành phố lớn nơi các công ty này cư ngụ. Vậy nên trong bài này tôi sẽ bao hàm nhiều thứ liên quan tới lĩnh vực copywriting, các nội dung này sẽ được nhắc đến. Một dịch vụ du lịch đã “tranh thủ” quảng bá tour du lịch Thường Châu của họ với hình ảnh không thể nào bắt mắt và cảm xúc hơn. Ví dụ cuối cùng là về copywriting dạng câu chuyện, ngôn từ gần gũi, kết hợp với một chút hài hước là bạn đã có thể vừa quảng bá được brand, vừa có thể bán được hàng. Content marketing là một thuật ngữ đã rất quen thuộc & đang được mọi người nhắc đến phổ biến hơn trong các chiến dịch marketing online hiện tại.

Bằng cách tối ưu các nội dung copywriting, bạn có thể giúp nội dung của mình nhận được sự chú ý. Ngoài việc phải đầy đủ thông tin, hãy trình bày nó theo cách chỉn chu và tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho người đọc. CTA là cách để thúc đẩy người đọc thực hiện hành động và hướng dẫn họ biết phải nên làm gì tiếp theo, đó có thể là nhấp, chia sẻ hoặc mua. Hình ảnh khi đưa vào nội dung sẽ làm tăng mức độ sẵn sàng đọc lên tới 80%. Tuy nhiên bạn cần cẩn thận với thói quen lấy hình ảnh trên mạng làm tư liệu cho bài viết của mình.

CTR áp dụng cho tất cả từ email cho tới quảng cáo PPC (Quảng cáo trả phí theo lượt nhấp). Ví dụ, người đọc của bạn thích giảm giá thường xuyên, nếu bạn có sản phẩm giảm giá hãy nhắc về nó thường xuyên trong bài viết. Hãy bắt đầu với một đám đông đang đói bụng và công việc của bạn là thỏa mãn họ. Bạn không thể tạo ra ham muốn nhưng bạn có thể mang tới nội dung hay chính xác những gì độc giả của bạn đang hy vọng.

Một khi bạn mắc sai lầm, người đọc sẽ giảm lòng tin và khó kết nối với bạn lần nào nữa. Do đó hãy cố gắng dành thời gian cho nội dung của bạn, đây là điều mà mọi copywriter đều nên biết. Nội dung dài dòng khiến người đọc mất tập trung và giảm tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng tiềm năng. Kể cả những viết copywriter giỏi nhất vẫn có khả năng mắc lỗi và bạn không cần phải sợ điều này.

Ví dụ, “Hãy đăng ký dùng thử miễn phí này 30 ngày” (với giọng điệu rất thuyết phục). Đó là hình thức ngắn hơn, 100–1.000 từ cho bạn biết sản phẩm làm được gì, tại sao bạn cần nó và cách mua nó NGAY BÂY GIỜ. Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức với nhiều chế độ đãi ngộ và chính sách hấp dẫn. Đối với các vị trí không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ A-Z. Kỹ năng viết mạch lạc, trôi chảy được xem là kỹ năng rất cần thiết đối với một Copywriter.

  • Để rồi từ đó, bạn sẽ sáng tạo ra các ý tưởng, kế hoạch phục vụ cho chiến lược, mục tiêu của khách hàng.
  • Tuy nhiên trong nhiều trường hợp, khi người copywriter không trích dẫn nguồn các nội dung của họ thì vẫn bị xem là đạo văn.
  • Chính vì thế việc học hỏi từ những người đi trước, giàu kinh nghiệm viết lách là điều vô cùng cần thiết giúp bạn có thêm vốn ngôn từ đa dạng hơn.
  • Với nghề làm copywriter, viết tốt theo một phong cách là chưa đủ.
  • Minh chứng là Moz đã tăng lượt CTR khi áp dụng nguyên tắc ngắn gọn cho nội dung của họ.
  • Kênh youtube của Viện nhà văn và nghệ sĩ Hoa Kỳ là một trong những nguồn tài nguyên tuyệt vời nhất dành cho các copywriter.

…Nếu đây là một cuộc thi, chỉ số này chính là người dẫn đầu. Cựu Thủ tướng Anh Winston Churchill là bậc thầy của những ngôn từ quyền lực. Ông ấy đã lấp đầy bài phát biểu bằng những ngôn từ đầy cảm hứng, khơi gợi cảm xúc tích cực và hành động. Viết đòi hỏi bạn phải suy nghĩ sâu sắc trước khi đặt bút, nó khác xa với thao tác gõ liên tục trên máy tính. Kênh youtube của Viện nhà văn và nghệ sĩ Hoa Kỳ là một trong những nguồn tài nguyên tuyệt vời nhất dành cho các copywriter.

Lương có thể được tính theo giờ làm việc hoặc dựa trên số lượng bài viết thực tế tùy vào chính sách của mỗi doanh nghiệp. Mức lương cộng tác viên viết bài dao động tùy vào số lượng từ khóa và số lượng từ được giao. Từ khóa càng khó, bài viết càng dài, mức thu nhập sẽ càng cao. Chịu trách nhiệm trước sự vận hành của bộ phận nội dung với những bộ phận liên quan để công việc đạt hiệu quả tốt nhất.

Quan sát hình ảnh trên đây bạn có thể thấy, 81% người đọc chỉ tập trung vào đoạn đầu và phần trăm này giảm xuống không phanh sau đó. Nếu bạn muốn trở thành một người viết giỏi hơn, các tài liệu của Eddie chắc chắn là thứ bạn nên tìm hiểu. Alex Cattoni là kênh youtube được đánh giá cao dành cho những ai đang hứng thú về công việc copywriting. Khi nói đến việc tăng lượng độc giả và thúc đẩy họ truy cập vào trang web của bạn, không gì hữu ích bằng bảng tin email. Một bài viết tệ được ví như một bài phát biểu chói tai và khó hiểu, thay vì để điều đó tiếp tục xảy, bạn hãy giải quyết ngay bằng cách sắp xếp chúng lại theo đúng kết cấu. Để nắm chắc những gì mình viết, copywriter cần phải nghiên cứu với một tinh thần hứng thú và không chùn bước, kể cả khi họ đối mặt với một thị trường mà họ không biết gì về nó.

copywriting là gì

Khách hàng của bạn sẽ đánh giá cao sự giúp đỡ đó và thế giới sẽ tốt hơn nhờ sự cẩn thận của bạn. Tip số 1 – Học cách viết copy rất giống với học cách trở thành dân khiêu vũ chuyên nghiệp. Bạn không thể đọc vài cuốn sách về cách nhảy và mong đợi đi thi, hay thậm chí trông thật ngầu trên sàn nhảy được. Tôi chưa từng học đại học, và thực ra tôi cũng chưa học xong trung học, và tôi đã điều hành thành công một công ty 6 con số làm việc online trong khi tôi du ngoạn khắp thế giới. Cá nhân tôi thích phương pháp này cho vài giờ đầu tiên làm việc với khách hàng.

Đích đến cuối cùng chính là biến những người đọc đó thành khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Agency Copywriter là những Copywriter chuyên làm việc tại các Agency về quảng cáo, marketing, họ là người đóng góp ý tưởng, ngôn từ, viết nội dung quảng cáo, slogan, tiêu đề, tagline, catalogue,… Chọn lọc những từ ngắn để miêu tả sản phẩm/dịch vụ hấp nhất nhất, thu hút người xem. Nếu làm việc tại các Agency sẽ có cơ hội làm việc với đội ngũ siêu sáng tạo, có năng lực cao, thực hiện những chiến dịch của những khách hàng lớn.

Bạn cần liên tục thu hút người đọc nếu không muốn đánh mất sự chú ý của họ. Bất kỳ ý tưởng nào được đóng góp cũng sẽ tốt hơn ý tưởng ban đầu. Vì thế hãy chia sẻ nội dung của bạn với những người thân, bạn bè để nhận phản hồi và tìm nguồn cảm hứng. Theo mình thì Ogilvy on Advertising khá dễ đọc, dễ hiểu dù bạn có là người mới trong lĩnh vực này thì vẫn có đủ khả năng thấu hiểu nội dung sách. Cho dù bạn có đang xem copywriting là một công việc chính hay chỉ để kiếm thêm thu nhập thì bài viết này sẽ giải đáp tất cả các câu hỏi của bạn về copywriting. Rất nhiều bài viết có thể giúp bạn trả lời những câu hỏi này nhưng không phải tác giả nào cũng diễn đạt nó theo cách dễ hiểu nhất và đưa cho bạn những ví dụ thực tế.

Trở thành người viết quảng cáo có nghĩa là bạn phải học hỏi những điều mới từ tất cả các ngành, thấy được vấn đề của khách hàng và giải quyết chúng. Bằng việc tổng hợp dữ liệu và kiến thức, họ chia sẻ những điều quan trọng với người đọc, người xem và tạo ra hiệu ứng khiến người đọc thấy được bạn là chuyên gia trong lĩnh vực này. Điều này cũng đồng nghĩa những nhà tiếp thị nội dung giỏi thường yêu cầu những câu trả lời tốt nhất cho một câu hỏi. Họ cần phải thử nghiệm và đánh giá trước khi đưa chúng tới người đọc. Đa số các ngành nghề đều có những yêu cầu nhất định về kỹ năng giao tiếp.

  • Mục đích là để nâng cao nhận thức về thương hiệu và cuối cùng thuyết phục một người hoặc một nhóm thực hiện một hành động cụ thể.
  • Về cơ bản, không có phản hồi, tín hiệu thì bạn không thể biết mình có làm tốt hay không trong copywriting.
  • Nhưng khi sản phẩm của bạn tốt, thì đối thủ cạnh tranh trên thị trường vẫn đầy ra.
  • Sau khi đã xác định được đam mê, bạn cần trang bị thêm kiến thức.
  • Nên nếu bạn tăng doanh số lên 30% và khách hàng của bạn làm ra 30 triệu đô la trong năm đó….

Copywriting là kỹ năng viết nội dung quảng cáo và các tài liệu tiếp thị khác cho sản phẩm, dịch vụ, chiến dịch gây quỹ của doanh nghiệp. Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao mỗi sáng thức dậy, dù muốn hay không, đều phải đối mặt với hàng tá các bài quảng cáo, viral video của vô số loại sản phẩm từ hàng hóa đến dịch vụ trên internet, mạng xã hội chưa? Đúng vậy, đây chính là kết quả của xu hướng bùng nổ marketing online hiện nay.

  • Nếu bạn muốn cung cấp cho độc giả của mình một nội dung hoành tráng, bạn muốn tạo ra một thứ gì đó độc đáo và khác biệt.
  • Content Writer nhằm hướng tới mục đích cung cấp các thông tin quan trọng về sản phẩm để thu hút sự chú ý của khách hàng, khi họ ghé vào fanpage, website hoặc đọc bài viết PR.
  • Bạn Content Writer mang đến những thông tin giá trị, bổ ích, hấp dẫn đến với một bộ phận động giả.
  • Nhưng Neville luôn là một Người cho đi đối với tôi và bất kỳ ai anh ta làm việc cùng.

Người ta dành nhiều tháng và nhiều tiền & thời gian cho một website đẹp đẽ, chỉ để nhận ra CHẲNG AI TÌM TỚI MÌNH. Chỉ những người đi ra ngoài kia là những người họ gặp trực tiếp và cho biết cần đi tới đó. Tất cả những copywriter hàng đầu mà tôi biết, họ CỐ GẮNG để lấy phần trăm, nhưng tôi chỉ nghe 1 tới 3 người là THỰC SỰ THẮNG LỚN. Hầu như các deal này kết thúc có lợi, nhưng không ghê ghớm lắm. Nhưng thường những dự án có thời gian siết sao nặng nề vì họp, phản đối, thay đổi và gì đó. Nếu đây là cách dự án sẽ diễn ra, đây sẽ là khoản tiền hợp lý. Nếu phải mất 2 giờ để làm xong việc gì đó, bạn cứ việc tính tiền như vậy.

Copywriter là làm gì, là chuyên viết văn bản cho mục đích quảng cáo hoặc các hình thức tiếp thị khác. Copywriter sẽ chịu trách nhiệm tạo ra nội dung sáng tạo có thể là slogan, văn bản, hình ảnh, âm thanh, video,.. Nhằm mục đích xây dựng thương hiệu, truyền thông, quảng bá sản phẩm, dịch vụ cho các chiến dịch marketing của doanh nghiệp, thúc đẩy doanh số bán hàng hoặc tỉ lệ chuyển đổi. Copywriter là nghề viết văn bản cho mục đích quảng cáo hoặc các hình thức tiếp thị khác. Copywriter sẽ chịu trách nhiệm tạo ra nội dung sáng tạo có thể là slogan, văn bản, ảnh, âm thanh, video,..

copywriting là gì

90% những nhà tiếp thị khẳng định rằng trải nghiệm khách hàng quan trọng sống còn với việc thành công của một chiến dịch marketing nội dung. Chính vì thế mà trải nghiệm của người dùng và khách hàng là những ưu tiên hàng đầu khi làm tiếp thị nội dung ngày nay. Sau khi đã xác định được đam mê, bạn cần trang bị thêm kiến thức. Trong thời đại công nghệ số bùng nổ như ngày nay, hãy biết tận dụng triệt để các công cụ online miễn phí.

Tôi bảo đảm với bạn rằng tốt nhất là vào lúc đầu nên dành ra 30% thời gian hoặc hơn để mô tả sẽ làm gì trong dự án với số tiền đó. Tốt nhất là giao du và tạo quan hệ ở những chỗ người ta bán các thứ cho các bà lần đầu làm mẹ. Anh ta có lời khuyên rất cụ thể và nhiều kinh nghiêm thực hành những điều mình nói tới. Tôi cũng thử một chương trình mới của mình là “Thuê tôi cả ngày đi”, kéo dài hơn 8 giờ… nhưng lại không vui mấy.

Không ít người hỏi sao các copy của AppSumo hay dữ dội vậy, và gần như họ đều mua tất cả các deal được viết BỞI TÔI. Và nếu bạn có sự tín nhiệm cao, bạn có thể đòi hỏi được trả giá cao. Nhiều người bị mê hoặc bởi viễn cảnh làm việc bên cạnh chiếc laptop từ bất kỳ nơi nào trên thế giới như copywriter. Với cách này tôi sẽ không phải lên lịch tới lui ngu ngốc. Nếu bạn nghĩ về chương trình 100 Tư vấn của tôi làm hồi năm 2014.

Ngoài dòng tiêu đề và lời mở đầu, kêu gọi hành động là một trong những phần quan trọng nhất trong nội dung. Khi bạn quên bỏ CTA, toàn bộ nội dung sẽ mất đi mục tiêu ban đầu của nó là bán được sản phẩm/dịch vụ. 4 Kỹ năng không thể thiếu của một copywriter [hướng dẫn toàn diện] 75Hoặc bạn có thể tham khảo nguồn tài nguyên miễn phí gồm 25 trang website cung cấp hình ảnh miễn phí hàng đầu. 4 Kỹ năng không thể thiếu của một copywriter [hướng dẫn toàn diện] 69Điều này hoàn toàn hợp lý vì họ đã dành nhiều năm để hoàn thiện kỹ năng copywriting và tạo ra được một phong cách đặc biệt. 4 Kỹ năng không thể thiếu của một copywriter [hướng dẫn toàn diện] 66Không chỉ vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các từ ngữ quyền lực này trong chính nội dung của mình.

Và bởi các agency lớn nhanh chóng bắt đầu lấy tiền khách hàng để tăng cường sự có mặt của khách hàng trên social media, nên họ cần người để quản lý những tài khoản này. Khi làm direct marketing, bạn sẽ bán hàng trực tiếp tới nhiều người, và có thể theo dõi những gì diễn ra tại mỗi bước. Bạn sẽ làm việc ở các công ty quảng cáo lớn như Ogilvy & Mather, GSD&M, hoặc WPP.

Phần kết cũng tương tự như phần mở đầu, đều cần có sự khác biệt và thu hút và việc tóm tắt một nội dung 5000 từ chỉ trong 100 từ kết luận thật sự khó khăn. Nếu không biết, hãy thử kiểm tra với phần mềm TypeRacer sau đây. Phần mềm này sẽ cung cấp cho bạn một đoạn nội dung mà bạn cần gõ và ghi lại thời gian sau khi bạn chọn chế độ phù hợp (luyện tập, cạnh tranh, thi đấu). Một số loại tiêu đề thông dụng thường thấy ở các website đã được Moz tổng hợp dưới đây sẽ giúp bạn có hướng triển khai tiêu đề tốt hơn. Kevin Rogers từng là một người viết truyện tranh và anh ấy là đã xây dựng một cộng đồng người viết quảng cáo mạnh mẽ.

Top