cruelty free là gì

Trên thực tế, các nghiên cứu chỉ ra rằng rất khó để nhận biết ᴠiệc nhãn mác có chính хác haу không. Dù rằng, có rất nhiều động ᴠật đang phải gánh chịu những thử nghiệm khủng khiếp để cho ra một loại kem nền haу phấn mắt mới. Họ quan tâm hơn đến những hoạt động ᴠì cộng đồng, cũng như mỹ phẩm thuần chaу (Vegan Beatу), “Crueltу Free Makeup” cũng đang được quan tâm nhiều hơn bao giờ hết. Ra mắt năm 2005, Juice Beauty là thương hiệu tiên phong chứng minh được sự hiệu quả chăm sóc da bằng phương pháp thiên nhiên hữu cơ. Là dòng chăm sóc da hữu cơ duy nhất đạt được mục tiêu không tưởng là vừa chăm sóc da an toàn mà vẫn đạt hiệu quả vượt mong đợi.

Các thương hiệu mỹ phẩm như Real Techniques, Chantecaille, Too Faced, Anastasia Beverly Hills, e.l.f Cosmetics, và Wet N Wild đã làm được điều này và đang dẫn đầu cuộc cách mạng chống lại thử nghiệm trên động vật. Hi vọng, trong tương lai, “Cruelty Free Makeup” sẽ trở thành một phong trào lớn mạnh và ngày càng phổ biến đối với cộng đồng. “Crueltу Free Makeup” có thể định nghĩa một cách đơn giản, là loại mỹ phẩm trang điểm được ѕản хuất mà không qua quá trình thử nghiệm trên động ᴠật trước khi tung ra thị trường. Theo phong trào nhân đạo đối ᴠới động ᴠật, một ᴠài thương hiệu mỹ phẩm đang đi đầu trong ᴠiệc bài trừ thử nghiệm trên động ᴠật ra khỏi quá trình nghiên cứu ᴠà ѕản хuất mỹ phẩm.

cruelty free là gì

Gần đây, Thượng nghị sĩ Cathleen Galgiani đã khởi xướng Đạo luật SB 1249, đề xuất một lệnh cấm đối với mỹ phẩm và đồ dùng trang điểm thử nghiệm trên động vật. Ngày nay, nhiều công ty đã và đang đưa ra những sản phẩm trang điểm có tính nhân đạo. Để hỗ trợ cho động thái này, nhiều tổ chức bao gồm PETA và ‘Coalition for Consumer Information on Cosmetics’ đã đề ra danh sách những sản phẩm làm đẹp không tàn nhẫn với động vật. Nhu cầu làm đẹp của Gen Z chưa bao giờ có dấu hiệu “hạ nhiệt” và trong thời gian trở lại đây, Gen Z cũng dần quan tâm đến tính bền vững của sản phẩm. Ngoài giá cả hợp lý, sự tác động đến môi trường cũng luôn được các bạn quan tâm. Vì thế, thương hiệu mỹ phẩm thuần chay và không thử nghiệm trên động vật đã trở thành lựa chọn hàng đầu trong xu hướng mua sắm của Gen Z.

Phần Quà Xịn Tặng Tất Cả Đơn Hàng Mừng Ra Mắt Blissberry Vn

Nhưng trên thực tế, tại các nước văn minh như Hoa Kỳ, Nhật Bản, việc làm đó đang bị tẩy chay. Và các sản phẩm nhân đạo “Cruelty Free” (không thử nghiệm trên động vật) là điều đáng tự hào và được quốc tế công nhận. Từ năm 1989 hãng đã thực hiện rất nhiều chiến dịch hướng đến công nghiệp mỹ phẩm nhân đạo. Với những nỗ lực của mình, năm 2009 The Body Shop được trao giải thưởng trọn đời của RSPCA – Hội bảo vệ động vật của Hoàng Gia Anh. Gen Z quan tâm đến mỹ phẩm không thử nghiệm trên động vật, nó đã xuất hiện nhiều trên thị trường và có thể dễ dàng mua được.

Không còn xa lạ đối với Gen Z trong những năm trở lại đây, mỹ phẩm không thử nghiệm trên động vật đã xuất hiện nhiều trên thị trường và có thể dễ dàng mua được. Beyond là dòng mỹ phẩm thân thiện với môi trường (mỹ phẩm Eco) thuộc LG Household & Health. Đây công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất hàng gia dụng, mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tại Hàn Quốc. Cruelty Free International là tổ chức tiên phong trong công cuộc nỗ lực vận động nhằm mục đích tạo dựng một thế giới tốt đẹp nơi không ai muốn hay tin rằng chúng ta cần phải thực hiện hành vi thử nghiệm trên động vật.

Như mọi người đều biết, trong các ngành khoa học, sản xuất thuốc hay mỹ phẩm thì chúng ta thường dùng động vật để thí nghiệm trước khi áp dùng cho con người. Son dưỡng M22 với thành phần 100% tự nhiên an toàn, lành tính.Tất cả sản phẩm của M22 đều chiết xuất tự nhiên an toàn, lành tính, thân thiện với người sử dụng và môi trường. Sản phẩm có liên quan đến động vật còn có một khái niệm là Vegan. Hai khái niệm thường bị nhầm lẫn với nhau, nhưng thật ra chúng không đồng nghĩa.

cruelty free là gì

Người tiêu dùng sẽ không còn lo lắng về việc chất độc hại sẽ tích tụ trong cơ thể. Vì thương hiệu cruelty free đã cam kết đảm bảo về sức khỏe cho người sử dụng ngay từ ban đầu. Toàn bộ các sản phẩm của Sukin cam kết cam kết 100% không thử nghiệm trên động vật.

Sữa tắm thảo dược thư giãn Blissberry hương Khuynh Diệp và Sữa tắm thảo dược hương Gừng có công thức an toàn làm sạch sâu dịu nhẹ, thành phần khuynh diệp giúp da thư giãn tối đa. Ngoài ra, chiết xuất tơ tằm và mật ong Manuka đem đến cho bạn một làn da mềm mịn, hồng hào, tươi mới. Hoàn toàn sử dụng nguyên liệu lành tính, không dùng động vật để kiểm chứng.

Sản Phẩm Khuyến Mãi

Sukin là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Úc, đất nước lưu trú của hàng ngàn động vật hoang dã. Sukin chủ yếu đưa ra các sản phẩm chăm sóc da và đều được sản xuất tại Melbourne, Úc. Điều tự hào của công ty là 100% các sản phẩm đều do người Úc sản xuất và cam kết 100% không thử nghiệm trên động vật.

Mặt khác, bản thân Gen Z cũng chú ý hơn khi đi đi mua mỹ phẩm, hiểu biết nhiều hơn về thành phần cũng như nguồn gốc của nó. Nếu sản phẩm thuần chay, không thử nghiệm trên động vật đạt hiệu quả tốt, thì chính Gen Z sẽ là người đóng vai trò quảng bá sản phẩm đến nhiều người. Trong thời đại phát triển như vũ bão của công nghệ, Gen Z dễ dàng tiếp cận với nhiều nguồn thông tin khác nhau, đặc biệt là internet. Chỉ cần xem một clip ngắn về thử nghiệm trên động vật và tác động của sản phẩm đến môi trường, biến đổi khí hậu đã tác động đến nhận thức của Gen Z khá nhiều. Giải thưởng LUSH Prize hàng năm được trao cho những cá nhân và tổ chức chống lại việc thử nghiệm sản phẩm trên động vật hoặc dùng động vật làm nguyên liệu. Logo chứng nhận sản phẩm thuần chayĐối với nhiều người, thuật ngữ “thuần chay” cũng được hiểu là sản phẩm không thử nghiệm trên động vật.

Là một thương hiệu lớn đến từ Anh Quốc, The Body Shop ngay từ đầu thành lập đã định hình thương hiệu là “một mô hình kinh doanh được tạo ra để mang lại những điều tốt đẹp. Mong rằng với một vài chia sẻ về cruelty free là gì mà chúng tôi đóng góp đến bạn sẽ có thể giúp cho bạn có thêm một số kiến thức mới và hy vọng rằng sẽ hữu ích cho bạn. Xin chân thành cảm tạ bạn đã xem đề tài về cruelty free là gì của chúng tôi.

Gelatin được chiết xuất từ động vật như da/móng/xương heo, bò trong quá trình nấu, thường được dùng làm mặt nạ và dầu gội đầu. Mind Over Metal là blog cá nhân dùng để chia sẻ tới bạn đọc những kiến thức, mẹo hay, thủ thuật sử dụng word, excel, powerpoint…và các phần mềm văn phòng, phần mềm đồ họa, phần mềm chỉnh sửa video, nhạc và nhiều kiến thúc công nghệ hay khác. Vũ trụ metaverse đã mở ra một thế giới mới cho thời trang, nhưng nó cũng đem tới những tiêu chuẩn về vẻ đẹp cơ…

Dù rằng, có rất nhiều động vật đang phải gánh chịu những thử nghiệm khủng khiếp để cho ra một loại kem nền hay phấn mắt mới. Họ quan tâm hơn đến những hoạt động vì cộng đồng, cũng như mỹ phẩm thuần chay , “Cruelty Free Makeup” cũng đang được quan tâm nhiều hơn bao giờ hết. “Hãy cấm ngay thử nghiệm trên động vật trên toàn thế giới. Chúng tôi muốn kêu gọi cấm hoàn toàn việc thử nghiệm mỹ phẩm trên động vật ở khắp mọi nơi trên thế giới”.

Trước đây, đa phần các công ty sản xuất nguyên liệu, mỹ phẩm, sản phẩm vệ sinh, tiêu dùng đều tiến hành thử nghiệm trên động vật. Điều đó đã làm xâm hại rất lớn đến các loài động vật cũng như môi trường. Hiện nay đã có khoảng 3 tiêu chuẩn quy định về việc thử nghiệm sản phẩm trên động vật.

Được công nhận không bạo hành động vật bởi tổ chức PETA và được nhận giải Khuyến khích Thương mại, Juice Beauty cam kết không tiến hành bất kì thử nghiệm nào trên động vật trong quá trình sản xuất, thử nghiệm tại bất kì chi nhánh nào trên thế giới. Sukin là hãng mỹ phẩm của Úc và Sukin tự hào rằng 100% các sản phẩm của Sukin đều do người Úc sản xuất. Sukin cam kết mang lại sự cân bằng hoàn hảo về sản phẩm Thiên nhiên, giá thành và sự An toàn cho người sử dụng trên toàn Thế giới. Trên thực tế, các nghiên cứu chỉ ra rằng rất khó để nhận biết việc nhãn mác có chính xác hay không.

“True Eco Beyond” là khẩu hiệu hành động được thể hiện xuyên suốt trong toàn bộ quá trình sản xuất từ khâu tìm kiếm nguyên liệu cho đến khâu đóng gói thành phẩm, tuân thủ nghiêm ngặt 10 triết lý sinh thái . Không có bên thứ ba thực hiện thử nghiệm trên động vật dưới danh nghĩa của công ty. Không có bên thứ ba thực hiện thử nghiệm trên động vật dưới danh nghĩa đại diện công ty. Sản phẩm của Urban Decay được công nhận bởi cả hai tổ chức PETA và The Leaping Bunny. Quan điểm này xuất phát từ một trong triết lý kinh doanh, tạo ra ra giá trị nhân đạo cho thương hiệu và mang đến lợi ích cho người tiêu dùng.

Cruelty-free là một tuyên ngôn của tên thương hiệu, rằng sẽ không thực thi thử nghiệm trên động vật hoang dã. Trước đây, động vật hoang dã được sử dụng để thử nghiệm những loại thuốc, mỹ phẩm, phụ gia thực phẩm … để bảo vệ sự bảo đảm an toàn trước khi đưa loại sản phẩm ra thị trường. Tuy nhiên đây là một giải pháp lỗi thời và trọn vẹn không nhân đạo, trong khi lúc bấy giờ đã có rất nhiều chiêu thức thử nghiệm thay thế sửa chữa . Theo Cruelty Free International, hơn 115 triệu động vật đang được sử dụng để thử nghiệm trên động vật trên toàn thế giới. Đây là hành động vô cùng tàn bạo với động vật vì vậy tiêu chí “Cruetly-free” đã ra đời cũng như các tổ chức bảo vệ động vật ngày càng phát triển nhằm bảo vệ nhưng linh hồn bé nhỏ không có tiếng nói trên thế giới. Việc chuyển sang dùng mỹ phẩm không chứa chất độc hại và các sản phẩm làm sạch sẽ giúp bạn có thể nhìn thấy những sản phẩm lành mạnh hơn cho bạn và môi trường.

Cruelty-free là một tuyên ngôn của thương hiệu, rằng sẽ không tiến hành thử nghiệm trên động vật. Trước đây, động vật được sử dụng để thử nghiệm các loại thuốc, mỹ phẩm, phụ gia thực phẩm… Leaping Bunny là công ty sẽ tự nguyện cam kết không thử nghiệm trên động vật ở bất kỳ giai đoạn nào của sản phẩm. Khác với PETA, công ty mỹ phẩm sẽ phải trải qua kiểm tra độc lập để đạt được chứng nhận này. Các thương hiệu mỹ phẩm sẽ phải ký một cam kết không thử nghiệm bất kỳ nguyên liệu, công thức hay sản phẩm nào trên động vật. Một thương hiệu cam kết không sử dụng động vật để thử nghiệm, đồng nghĩa với việc họ cam kết với người tiêu dùng về tính an toàn của nguồn nguyên liệu, lành tính với mọi loại da, mọi người dùng.

Cruelty Free là một thuật ngữ đơn giản có nghĩa là một sản phẩm và các thành phần của nó không được thử nghiệm trên động vật. Trước đây, động vật thường được sử dụng để thử nghiệm cho các loại thuốc, mỹ phẩm, phụ gia thực phẩm mới trước khi đưa sản phẩm ra thị trường. Được đánh giá là thế hệ người tiêu dùng thông minh, có tầm ảnh hưởng, Gen Z nghiễm nhiên trở thành đối tượng được các thương hiệu mỹ phẩm đặc biệt quan tâm. Bên cạnh đó, nhóm khách hàng này cũng sẽ khiến các thương hiệu “đau đầu” vì đòi hỏi sự minh bạch trong từng sản phẩm. Bên cạnh đó sản phẩm được đưa ra từ Sukin có thành phần 98,8% là các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên an toàn cho người sử dụng. Sukin cũng cam kết mang lại sự cân bằng hoàn hảo về sản phẩm giá thành cũng như mang đến sự an toàn cho người sử dụng trên toàn thế giới.

Đây là khái niệm thường bị nhầm lẫn với nhau, nhưng thật ra chúng có sự phân biệt rất rõ ràng. Còn Vegan là để chỉ những sản phẩm không sử dụng nguồn nguyên liệu từ động vật. Một sản phẩm Vegan có thể vẫn không được chứng nhận Cruelty-free nếu vẫn áp dụng thử nghiệm trên động vật cho nguyên liệu hay thành phẩm cuối cùng. Là thành viên của Hiệp hội PETA từ năm 2010, hãng mỹ phẩm trang điểm N.Y.X rất được các cô gái trẻ yêu thích bởi sự phong phú về chủng loại và màu sắc cùng giá thành dễ chịu. Sản phẩm của N.Y.X không chứa sáp ong, màu nhuộm đỏ thắm được sản xuất từ xác khô của loài bọ yên chi cái, lông hoặc bất cứ thứ gì dính dáng đến động vật. Những cây cọ trang điểm nổi tiếng của N.Y.X được làm hoàn toàn từ sợi tổng hợp cao cấp thay vì lông dê hay lông gấu.

  • Thành công của phong trào phải kể đến việc Thượng nghị sĩ Cathleen Galgiani đề xuất đạo luật SB 1249, đó là lệnh cấm đối với mỹ phẩm và đồ dùng trang điểm thử nghiệm trên động vật.
  • Là một xu hướng làm đẹp nổi tiếng những năm 20, một trào lưu được nhiều phái đẹp yêu thích vào cuối những năm 90…
  • ” Có lẽ nhiều người vẫn nghĩ “thí nghiệm trên chuột bạch” là một việc làm hiển nhiên.
  • Đây là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da tại Mỹ, được thành lập với tiêu chí sử dụng nguyên liệu vốn có từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho da.
  • Là một thành viên của tổ chức The Leaping Bunny, trên website của mình, Paula’s Choice công khai bày tỏ tình yêu với động vật và thậm chí khuyến khích các nhân viên dắt theo thú cưng đến chỗ làm.

Tiêu chuẩn này đã được Sukin tuân thủ ngay từ những ngày đầu tiên sáng lập thương hiệu. Các quy trình sản xuất và thử nghiệm của Sukin hoàn toàn không thử nghiệm trên động vật cũng như chỉ nhập nguyên liệu từ các nhà cung cấp cam kết không thử nghiệm trên động vật. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da tại Mỹ, được thành lập với tiêu chí sử dụng nguyên liệu vốn có từ thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho da. Các mỹ phẩm của Mad Hippie nói không với paraben, nước hoa tổng hợp,… và với mỗi sản phẩm bán ra sẽ được Mad Hippie trích $1 để góp vào quỹ bảo vệ động vật hoang dã ở Nam Mỹ. “Cruelty Free Makeup” có thể định nghĩa một cách đơn giản, là loại mỹ phẩm trang điểm được sản xuất mà không qua quá trình thử nghiệm trên động vật trước khi tung ra thị trường. Theo phong trào nhân đạo đối với động vật, một vài thương hiệu mỹ phẩm đang đi đầu trong việc bài trừ thử nghiệm trên động vật ra khỏi quá trình nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm.

Mặc dù có những ràng buộc khác nhau một xíu nhưng vẫn dựa trên tiêu chí chính là không thí nghiệm trên động vật ở bất kì công đoạn sản xuất nào, đồng nghĩa với việc thành phần và thành phẩm đều không được thí nghiệm trên động vật. Hàng vạn nguyên liệu được kiểm chứng an toàn với người để các hãng có thể sử dụng trong việc bào chế mỹ phẩm. Các thành phần từ thiên nhiên hoặc nguồn gốc thiên nhiên không cần thí nghiệm trên động vật là lựa chọn hàng đầu, dù chi phí có đắt đỏ hơn đôi chút. Con người có thể ѕản хuất mỹ phẩm đẹp ᴠà an toàn, mà không qua quá trình thử nghiệm tàn nhẫn ᴠới động ᴠật haу chiết хuất từ động ᴠật. Các thương hiệu mỹ phẩm như Real Techniqueѕ, Chantecaille, Too Faced, Anaѕtaѕia Beᴠerlу Hillѕ, e.l.f Coѕmeticѕ, ᴠà Wet N Wild đã làm được điều nàу ᴠà đang dẫn đầu cuộc cách mạng chống lại thử nghiệm trên động ᴠật.

Để ủng hộ cho sự kiện này này, nhiều tổ chức bao gồm PETA và ‘Coalition for Consumer Information on Cosmetics’ đã đề ra danh sách những sản phẩm làm đẹp thân thiện với động vật. Bên cạnh đó là đề xuất tẩy chay với những sản phẩm có tính chất ngược lại. Khi theo tiêu chuẩn này, thương hiệu sẽ không tiến hành thử nghiệm sản phẩm trên động vật. Trước đây, động vật sẽ dùng để thử nghiệm trước các loại thuốc, mỹ phẩm hoặc phụ gia thực phẩm… Điều đó sẽ đảm bảo sự an toàn cho người dùng trước khi đưa sản phẩm ra bán rộng rãi. Ngày nay, người ta đã có nhiều phương pháp thử nghiệm thay thế.

Nếu bạn đang tìm hiểu về cruelty free là gì thì hãy cùng AlphaM phân tích về chuyên mục cruelty free là gì trong bài viết CRUELTY FREE VEGAN PERFUMES | Soki London này nhé. Trong thời gian ngắn trở về Việt Nam, chuyên gia sáng tạo mùi hương Huỳnh Hải Yến – Founder của thương hiệu NauNau và Y25,… Vào thời điểm cuộc tranh luận về lợi ích về mặt sức khỏe thực sự của các siêu thực phẩm ăn kiêng vẫn chưa có…

Tuy nhiên, thuật ngữ này đơn giản là chỉ nói đến sản phẩm không chứa các thành phần từ động vật, do vậy, một số sản phẩm thử nghiệm trên động vật vẫn có thể bao gồm thuần chay. Klairs là thương hiệu chăm sóc da của Hàn Quốc 100% không có chất độc hại. Hầu như tất cả các sản phẩm của họ đều thân thiện với người ăn chay, nhưng Klairs không phải là thương hiệu thuần chay 100%. Klairs đã được Tổ chức bênh vực quyền động vật Hàn Quốc – KARA (về cơ bản là phiên bản PETA của Hàn Quốc) phê duyệt là thương hiệu chăm sóc da không có sự tàn ác. Cocoon làthương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên 100% sản xuất tại Việt Nam. Gần đây, Cocoon – thương hiệu mỹ phẩm Việt 100% thuần chay – trở thành cái tên quen thuộc trên các diễn đàn làm đẹp và nhanh chóng nổi lên như “viên ngọc sáng” trong nền công nghiệp mỹ phẩm nước nhà.

Mỡ động vật cũng đóng vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất phấn mắt, son môi và kem nền. Công ty không thử nghiệm trên động vật ngay cả khi luật pháp yêu cầu. Theo ᴡtᴠoх đôi khi cũng có những nhà ѕản хuất cố tình gian dối trong ᴠiệc dán nhãn mác ѕai ᴠề ᴠiệc có thử nghiệm trên động ᴠật haу không, ᴠà rất khó để người tiêu dùng kiểm tra được ѕự thật. Chúng tôi mong rằng với một vài tin tức về cruelty free là gì mà AlphaM trình bày đến bạn sẽ phần nào hỗ trợ cho bạn có thêm những thông tin mới và hy vọng sẽ mang lại giá trị cho bạn.

Để các sản phẩm làm đẹp có màu đỏ tự nhiên, các công ty sẽ chiết xuất thành phần từ loại côn trùng cochineal hay còn được gọi là rệp son (rệp yên chi). Theo wtvox đôi khi cũng có những nhà sản xuất cố tình gian dối trong việc dán nhãn mác sai về việc có thử nghiệm trên động vật hay không, và rất khó để người tiêu dùng kiểm tra được sự thật. Các nguyên liệu sử dụng để điều chế không thử nghiệm trên động vật . Hiệu quả của sản phẩm đóng vai trò quan trọng, nhưng nếu có cả tính bền vững trong bao bì và thành phần thì sẽ giúp các thương hiệu thu hút khách hàng Gen Z nhiều hơn, thậm chí có thể phá vỡ doanh số bán hàng.

Nếu bạn để ý, sẽ thấy hiếm có hãng mỹ phẩm nào chịu khó “lột trần” sản phẩm như LUSH. Họ ít sử dụng hộp đựng để hạn chế nguyên liệu và rác thải môi trường. Sự khẳng khái của hãng mỹ phẩm LUSH thể hiện ở việc kiên quyết từ chối phân phối sản phẩm ở những quốc gia yêu cầu phải thí nghiệm mỹ phẩm trên động vật trước khi bán ra thị trường. Ngay từ những năm đầu của thập niên 90, toàn thế giới đã bắt đầu phát động phong trào không thử nghiệm trên động vật. Và tiêu chuẩn Cruelty Free cũng chính thức ra đời từ đấy, với tiêu chí các sản phẩm không xâm hại đến động vật, thiên nhiên và môi trường. Hầu như tất cả các sản phẩm của họ đều là thuần chay, nhưng Klairs không phải là thương hiệu thuần chay.

Quan điểm nàу хuất phát từ một trong triết lý kinh doanh, tạo ra ra giá trị nhân đạo cho thương hiệu ᴠà mang đến lợi ích cho người tiêu dùng. Sử dụng mỹ phẩm Cruelty Free quả thật giúp chúng ta đẹp lên rất nhiều, cả về hình thức lẫn tâm hồn phải không ạ. Hi vọng rằng chút chia sẻ nhỏ này của mình sẽ giúp bạn có thêm động lực để tìm chọn và “trung thành” với việc sử dụng mỹ phẩm Cruelty Free. Công ty không thử nghiệm trên động vật hoang dã ngay cả khi pháp luật nhu yếu .

Sinh ngày 21/1 là cung gì – Bói ngày sinh luận tính cách, tình yêu,… Năm 2021 được dự đoán là sẽ có nhiều thay đổi trong cách làm đẹp của nữ giới.

cruelty free là gì

Gel trị mụn cấp tốc, giúp giảm nhanh sưng viêm, mụn đỏ, mụn mủ, trứng cá… Hiệu quả thấy rõ sau 30 phút sử dụng, an toàn với cả làn da nhạy cảm nhất. Thành phần từ nấm Chaga, rau má, cỏ mực và tảo bẹ, an toàn khi sử dụng mỗi ngày. Đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP Cosmetic, chứng nhận bảo hiểm Samsung và không thí nghiệm trên động vật. Một thương hiệu được coi là “cruelty-free” khi thương hiệu đó không thí nghiệm trên động vật ở bất kì công đoạn sản xuất nào, đồng nghĩa với việc thành phần và thành phẩm đều không được thí nghiệm trên động vật. Logo đại diện cho việc thử nghiệm phi động vật theo tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt.

cruelty free là gì

Andalou Naturals là thương hiệu được sáng tạo bởi Stacey Kelly Egide và Mark A.Egide. Andalou Naturals tin rằng vẻ đẹp là một sự lựa chọn. Năm 2009, The Body Shop đã được trao Giải thưởng trọn đời của RSPCA – Hội Bảo vệ động vật của Hoàng gia Anh. Là một xu hướng làm đẹp nổi tiếng những năm 20, một trào lưu được nhiều phái đẹp yêu thích vào cuối những năm 90… Nếu bạn đang quan tâm về cruelty free là gì thì hãy cùng Alpha M phân tích về đề tài cruelty free là gì trong bài viết Cruelty-Free Household Products (& Vegan!) – Logical Harmony này nhé.

  • Công ty không thử nghiệm trên động vật hoang dã ngay cả khi pháp luật nhu yếu .
  • Sản phẩm của Urban Decay được công nhận bởi cả hai tổ chức PETA và The Leaping Bunny.
  • Trên thực tế, các nghiên cứu chỉ ra rằng rất khó để nhận biết việc nhãn mác có chính xác hay không.
  • Họ quan tâm hơn đến những hoạt động ᴠì cộng đồng, cũng như mỹ phẩm thuần chaу (Vegan Beatу), “Crueltу Free Makeup” cũng đang được quan tâm nhiều hơn bao giờ hết.

Các quy trình sản xuất và thử nghiệm của Sukin hoàn toàn không thử nghiệm trên động vật và Sukin chỉ nhập nguyên liệu từ các nhà cung cấp cam kết không thử nghiệm trên động vật. M22 nói “không” với thí nghiệm trên động vật và gây ảnh hưởng đến môi trường. Sử dụng mỹ phẩm M22 là bạn đang góp phần bảo vệ môi trường, giới tự nhiên cũng như nuôi dưỡng làn da một cách an toàn và hiệu quả nhất.

  • Tuy nhiên, Klairs đang trên đường trở thành người thuần chay hoàn toàn trong mọi khía cạnh sản xuất của họ, luôn nghiên cứu các cách để thay đổi hoặc thay thế thành phần này bằng một thành phần thuần chay.
  • Hy vọng rằng bài viết này đã giúp các bạn hiểu hơn về cruelty free là gì, có những cái nhìn tích cực về việc bảo vệ môi trường và bảo vệ động vật.
  • Các mẫu sản phẩm tẩy rửa Astonish là tên thương hiệu đạt chuẩn Cruelty-free và chuẩn Vagan.
  • Mặc dù có những ràng buộc khác nhau một xíu nhưng vẫn dựa trên tiêu chí chính là không thí nghiệm trên động vật ở bất kì công đoạn sản xuất nào, đồng nghĩa với việc thành phần và thành phẩm đều không được thí nghiệm trên động vật.
  • Gần đây, Thượng nghị sĩ Cathleen Galgiani đã khởi xướng Đạo luật SB 1249, đề xuất một lệnh cấm đối với mỹ phẩm và đồ dùng trang điểm thử nghiệm trên động vật.

Để sản phẩm an toàn với người sử dụng tuyệt đối, các các nhãn hàng thường thử nghiệm phản ứng trong phòng thí nghiệm với tế bào da đã được bóc tách, dữ liệu AI (trí tuệ nhân tạo), tư vấn của bác sĩ trong ngành… Được giám sát bởi CCIC (Coalition for Consumer Information on Cosmetics – Liên minh Thông tin Người tiêu dùng về Mỹ phẩm), logo Leaping Bunny chứng nhận rằng Badger không thử nghiệm trên động vật. Hơn nữa, chứng nhận này cũng kiểm tra chuỗi cung ứng của Badger, có nghĩa là Badger không thể (và sẽ không bao giờ) mua hàng hoặc kinh doanh với bất kỳ nhà cung cấp nào thử nghiệm trên động vật.

Top