custom audience là gì

Bạn có thể lấy code này ở mục Facebook Pixek, hoặc khi bạn tạo xong Custom Audience, bạn tick vào nó & chọnView Pixelcũng lấy được. Nếu như bạn không tiếp cận lại họ thì thực sự tiêu tốn lãng phí . Ví dụ tiếp theo, nhiều bạn đang bán giày dép, phụ kiện, … trên Facebook và có những video livestream rất lôi cuốn người xem . Mình cảm ơn nhé, có tài liệu hoặc đường link nào nói cụ thể hơn về vấn đề này không bạn.

Phù, mệt nhưng chia sẻ kỹ vậy bạn mới nắm được hết, thậm chí có thể là chưa hết. Vì kỹ thuật này còn vài phần nâng cao, đòi hỏi kỹ thuật khó hơn. Bạn có thể thấy hình dưới, 1 video nói về bắn cung, 1 video nói về đồ chơi trẻ em vẫn gộp chung được. Phức tạp hơn chút, mình muốn lưu lại nhiều từ khoá thì sao? Thì bạn cứ nhập xong 1 từ khoá, nhấn phím space rồi nhập tiếp từ khoá khác.

Bạn sẽ thấy trên mạng còn những tài liệu CŨ về Tạo đối tượng tuỳ chỉnh, bạn sẽ thấy Facebook cho chọn website tương ứng. Danh sách thông tin khách hàng như email, số điện thoại… (phải là email & số điện thoại họ đã đăng ký Facebook). Trước tiên, bạn cần tạo tệp Custom Audience và chờ cho đến khi tệp đó có tài liệu .

Ta sử dụng quảng cáo để tiếp cận đối tượng này để thuyết phục họ hoàn tất mua hàng. Bạn đừng bỏ qua tệp khách hàng tương tác Offline tại cửa hàng nhé. Thông thường, khách hàng tiềm năng sẽ chuyển đổi sang khách hàng sử dụng dịch vụ/sản phẩm sẽ xảy ra tại cửa hàng.

Phần này là kỹ thuật khá nâng cao khi tạo đối tượng tuỳ chỉnh, nhưng nếu bạn có hứng thú muốn thu nạp kiến thức thì đọc tiếp nhé. Là lưu lại tệp khách hàng của URL không gồm 1 từ khoá nào đó. Tính năng này rất quan trọng, bạn hoàn toàn có thể tạo những tệp mang lại tỉ lệ quy đổi cao cho quảng cáo . Tính năng hữu dụng ở đầu cuối mà mình thường dùng trong Custom Audience đó là tạo đối tượng người dùng tuỳ chỉnh là những người có độ kết nối với những nội dung trên Facebook Page . Mình thắc mắc là nếu có 1 lượng khách hàng lớn vừa tương tác với page, vừa truy cập website của mình. Sau đó, mình chạy quảng cáo giới thiệu các dịch vụ đặt phòng khách sạn, tour du lịch ở Nha Trang trong các ngày sau đó.

Lưu Lượng Truy Cập Website

Nếu doanh nghiệp của bạn có một ứng dụng được liên kết với nó, bạn cần sử dụng Custom audience trên Facebook. Nếu bạn đã tải danh sách liên hệ lên Facebook theo cách thủ công để tạo đối tượng mục tiêu tùy chỉnh của mình. Tuy nhiên, thời lượng cho nhóm Custom Audience này lại được số lượng giới hạn trong vòng 365 ngày . Dựa vào tệp người dùng tương tác trên Instagram, Facebook, sử dụng trò chơi hoặc ứng dụng của doanh nghiệp, bạn có thể tạo nhóm đối tượng riêng cho mình. Nếu bạn có App được Link với nó, hãy sử dụng Facebook Custom Audience.

  • Tương tác trên bài post được tính như like, share, comment, thả tim, phẫn nộ, … tổng thể những hành vi trên một bài post đều được tính .
  • Hiện tại, mình đang muốn giúp đỡ những bạn mới đang tìm hiểu về chạy quảng cáo Facebook.
  • Đồng thời bạn cũng phải thử nghiệm với những người đã tương tác nhiều với video của bạn và có khả năng phản hồi nhanh hơn đối với quảng cáo của bạn.
  • Trong quy trình thiết kế xây dựng nội dung, hay chạy quảng cáo, bài post của bạn khiến khách thích và phải lưu lại, cũng hoàn toàn có thể họ lưu lại để tìm mua sau này.
  • Ngoài ra, bạn cũng cần thử nghiệm tiếp cận với những người tương tác nhiều với video và nhóm người phản hồi nhanh so với quảng cáo mà bạn cung ứng .
  • Nếu bạn tạo một sự kiện trên Facebook cho sự kiện thực tế; hội nghị hoặc hội thảo trực tuyến.

Ở tab Audiences, bạn chọn Create Audience, chọn tiếp Custom Audiences như hình mình hướng dẫn. Nếu bạn tạo một sự kiện trên Facebook cho sự kiện thực tế; hội nghị hoặc hội thảo trực tuyến. Bạn có thể target đến họ và chia họ ra thành từng nhóm hoạt động trong sự kiện của bạn; ví dụ những người tham gia có giấy mời đến những người chi trả cho vé tham gia sự kiện. Sau đó, dễ dàng để kết hợp chúng lại, chẳng hạn như nhắm mục tiêu lại những người đã truy cập trang giá của chúng tôi nhưng không bao gồm những người chưa đăng ký. Hiện tại, mình đang muốn giúp đỡ những bạn mới đang tìm hiểu về chạy quảng cáo Facebook.

Với chức năng này, bạn có thể tạo ra những người từng truy cập hay tương tác với Fanpage, từ đó bạn chạy quảng cáo Facebook tới đối tượng chính xác hơn, những người này đã biết đến Fanpage của bạn trước đó. Vận dụng tốt tệp đối tượng người dùng tuỳ chỉnh sẽ giúp ngày càng tăng tỷ suất quy đổi, đặc biệt quan trọng với 2 loại đối tượng người dùng website traffic và tương tác với page. Mình sử dụng 2 loại này nhiều nhất cho việc làm kiếm tiền và kinh doanh thương mại trực tuyến . Nếu bạn chạy quảng cáo 1 loạt sản phẩm mới đến họ, bạn sẽthu về kết quả cao hơn nhiềuso với chạy tiếp cận đến 1 lượng khách hàng nào đó với các tính năng target thông thường. Nếu bạn chạy quảng cáo 1 loạt sản phẩm mới đến họ, bạn sẽ thu về kết quả cao hơn nhiều so với chạy tiếp cận đến 1 lượng khách hàng nào đó với các tính năng target thông thường.

Bạn cần đảm bảo cập nhật danh sách đấy thường xuyên bằng cách tải lên tệp CSV mới chỉ với các liên hệ mới. Thay thế đối tượng mục tiêu tùy chỉnh bằng tệp CSV mới của toàn bộ các liên lạc của bạn hoặc sao chép và dán người đăng ký mới vào danh sách đối tượng mục tiêu tùy chỉnh của bạn. Bạn cần có tài khoản Trình quản lý công ty của trang Facebook để tạo đối tượng mục tiêu tùy chỉnh. Nếu bạn chưa có tài khoản Trình quản lý doanh nghiệp, trang Facebook sẽ nhắc bạn tạo một tài khoản khi mà bạn cố gắng tạo đối tượng mục tiêu tùy chỉnh. Với cách tạo tệp này, bạn cần bắt buộc phải setup SDK Facebook – một ứng dụng dùng với mục tiêu tăng trưởng ứng dụng trải qua một nền tảng nhất định.

Với kiến thức và kinh nghiệm Marketing tổng thể, tôi hy vọng kiến thức tôi chia sẻ mang lại giá trị hữu ích thúc đẩy chiến dịch Marketing của doanh nghiệp bạn. Tăng giá thầu quảng cáo lên có thể giúp tiếp cận nhiều người hơn; và xây dựng Custom Audience của bạn nhanh hơn. Trên hết, bạn có thể điều chỉnh dữ liệu của mình dựa trên giá trị của giá trị tùy chỉnh; hoặc giá trị tổng hợp .

Tệp Những Người Đã Tương Tác Với Fanpage Facebook

Đây là một cộng đồng chuyên về quảng cáo Facebook cho người mới chuyên nghiệp nhất. Như mình đã nói phần trên, Custom Audiences cực kỳ lợi hại. Theo mình, nếu bạn biết tư duy khai thác tốt, bạn hoàn toàn có thể ngày càng tăng tỷ suất quy đổi từ Facebook Ads lên nhiều lần . Bên mình hiện tại không có nhé bạn , nếu có sẽ cập nhập ngay , bạn có thể search trên google ra khá nhiều , hầu hết các tool đó đều cho dùng thử , bạn dùng thử cái nào ok rồi hãy mua .

custom audience là gì

Nó ngược lại với giải pháp mình vừa hướng dẫn ở trên .Mình muốn lưu lại khách ghé thăm của toàn bộ website nhưng chỉ trừ URL nào có chứa từ khoá pixel-facebook, và lưu vào tệp tên người mua mới . Thường khi sử dụng cách này, bạn sẽ dùng tính năng loại trừ , nhằm loại trừ khách hàng ở tệp mà bạn không muốn. Facebook sẽ làm công việc này bằng thuật toán máy móc, nên bạn cần phải upload theo đúng form mà họ yêu cầu.

Gồm những người đã ghé thăm 1 hoặc nhiều trang mà URL chứa 1 hay nhiều cụm từ nào đó trong trang web của bạn. Lý do rất đơn giản, họ đang tìm hiểu về du lịch Nha Trang, họ rất có khả năng chuẩn bị đi du lịch đến đây, và mình đang tận dụng hành vi của họ để quảng bá các dịch vụ liên quan đến hành vi đó. Cách update này mình đã kiểm tra lại với bộ phận tương hỗ của Facebook ở Nước Singapore, nên bạn cứ yên tâm sử dụng giao diện mới . Khi up xong, tệp người mua sẽ không sẵn sàng chuẩn bị để chạy ngay mà bạn phải đợi một thời hạn, thường là 30 phút . Đừng quên follow Facebook của Comdy để cập nhật kiến thức, thông tin về Quảng cáo Facebook và Marketing Online.

Những hành vi này là Standard Event của Facebook Pixel, mình đã đề cập qua những sự kiện ở bài viết này . Tiếp thị lại cho những đối tượng khách hàng có sẵn, những người đã từng ghé thăm webiste, tương tác với fanpage hay bài post, kể cả xem video. Bạn có thể xem thêm Cách để tiếp thị lại khi quảng cáo Facebook hiệu quả. Trang Facebook Audience Insights có thể trao cho bạn nội dung có giá trị về nhân khẩu học của bất kỳ đối tượng mục tiêu tùy chỉnh nào của bạn. Sau đấy, bạn có thể dùng nội dung đấy để nhắm mục đích ads đến các kết nối trang Facebook tiềm năng mới. Nếu như bất kỳ người mới nào tương tác với quảng cáo hoặc trang Facebook của bạn, họ sẽ trở thành một phần của đối tượng tùy chỉnh tương tác của bạn.

Bạn quan tâm Custom Audience và muốn biết cách tạo Custom Audience là gì! Hãy tham khảo ngay trong nội dung bên dưới của Navee Academy để có lời giải đáp nhé. Những người dùng hoạt động tích cực, dựa trên phần trăm (5%, 10% hoặc 25%). Hiện tại, bạn có thể chọn một trong 10 loại khác nhau của Facebook Custom Audiences. Mình sẽ điểm qua đầy đủ các tính năng kèm theo giải thích rõ ràng cho bạn dễ hình dung hơn. Quan trọng là bạn phải chịu bắt tay vào thực hành mới được.

Cho những đối tượng khách hàng có sẵn, những người đã từng ghé thăm webiste, tương tác với fanpage hay bài post, kể cả xem video. Sau khi thiết lập px Facebook trên trang Website của mình, bạn hoàn toàn có thể so sánh lượng người truy vấn trên website với hồ sơ người dùng trên facebook. Rồi dựa vào đó để tạo đối tượng người dùng tiềm năng tùy chỉnh hoặc tiếp thị lại với những người đã từng truy vấn vào trang hoặc hạng mục loại sản phẩm . Đây là nhóm đối tượng người tiêu dùng đã tích cực tương tác với fanpage của bạn hoặc đã theo dõi tên thương hiệu của bạn. Với bất kể hành vi nào trên trang ( tương tác với bài viết, gửi tin nhắn cho page, … ), bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn làm tiêu chuẩn để thiết lập nguồn đối tượng người tiêu dùng tuỳ chỉnh . Bạn hoàn toàn có thể tạo nhóm đối tượng người tiêu dùng tùy chỉnh dựa vào những hành vi của họ khi sử dụng những ứng dụng được link với website của bạn.

Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về thời lượng xem video, nhưng tối thiểu phải là 3 giây . Bài viết tổng hợp 6 lý do bạn nên bắt đầu quảng cáo trên Facebook cho công việc kinh doanh của mình. Audience được hiểu là nhóm đối tượng có cơ hội nhìn thấy ads Facebook của bạn. Công cụ Lookalike Audience được cho phép việc lan rộng ra tệp người mua tuỳ chỉnh của Facebook . Người dùng đã tương tác bài viết trên trang Facebook của bạn. Khách hàng đã tương tác với thương hiệu qua Instagram, Facebook.

Instant Experience là những quảng cáo được tối ưu để hiển thị toàn màn hình trên điện thoại để giới thiệu những sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Vì vậy, điều này mang đến cho bạn cơ hội target đến những khách hàng đã từng tương tác trước đó trên Instant Experiences của bạn; bao gồm những người mở IX hoặc nhấp vào bất kì liên kết sản phẩm nào trong đó. Bạn có thể tạo tệp khách hàng dựa trên thời gian họ xem video của bạn (tính bằng giây); hoặc số lượng video của bạn được họ xem (tính theo phần trăm).

Tính năng này rất quan trọng, bạn có thể tạo các tệp mang lại tỉ lệ chuyển đổi cao cho quảng cáo. Ở bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn mọi thứ về Facebook Custom Audience để bạn có thể hiểu & sử dụng nó 1 cách dễ dàng. Đây đều là những khóa online nên bạn chỉ cần đăng ký & ngồi ở nhà học, không cần phải đi tới trung tâm nhé. Mình tin là kết quả của bạn sẽ được cải thiện đáng kể để tự chạy quảng cáo ra đơn. Những video bạn đã từng đăng trên Fanpage, giờ đây bạn hoàn toàn có thể tạo ra tập người mua những người từng xem những video đó một cách đơn thuần.

custom audience là gì

Bạn không thể lôi cuốn toàn bộ người mua hàng, khách truy cập hoặc người đăng ký của mình vào đối tượng mục tiêu tùy chỉnh. Không phải ai truy xuất trang Web của bạn cũng sẽ đăng nhập được trang Facebook. Khi bạn đang cố gắng xây dựng đối tượng tùy chỉnh của mình, bạn mong muốn mục đích quảng cáo Facebook của mình xuất hiện trước một số lượng lớn người.Vậy bạn cần nhắm mục tiêu một cách phù hợp. Ngoài ra bạn phải cần tăng giá thầu để đạt mục tiêu của mình. Từ danh sách khách hàng, bạn có thể sử dụng Custom Audience để mời khách hàng cũ mua hàng. Bạn có thể thông báo ra mắt sản phẩm mới, cải tiến mới, hay gửi ưu đãi đặc biệt cho họ,… Từ đó, họ có thể thấy tò mò, hoặc được kích thích nhu cầu và quyết định mua tiếp sản phẩm của bạn.

  • Nếu chưa, bạn có thể giúp sức ý kiến để chúng tôi hoàn thiện được bài viết này nhé.
  • Bạn có thể thông báo ra mắt sản phẩm mới, cải tiến mới, hay gửi ưu đãi đặc biệt cho họ,… Từ đó, họ có thể thấy tò mò, hoặc được kích thích nhu cầu và quyết định mua tiếp sản phẩm của bạn.
  • Ví dụ tiếp theo, nhiều bạn đang bán giày dép, phụ kiện, … trên Facebook và có những video livestream rất lôi cuốn người xem .
  • Trong ô URL, bạn chỉ nhập riêng không liên quan gì đến nhau 1 đường link, vì bạn nhập 2 đường link vào thì nó cũng chỉ lấy 1 trong 2 thôi.
  • Thông thường số lượng người xem sẽ giảm xuống sau 3 giây đầu tiên; nên bạn có thể bắt đầu với những đối tượng xem ngắn hơn để nắm bắt được nhiều hơn số lượng người xem còn lại.
  • Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về thời lượng xem video, nhưng tối thiểu phải là 3 giây .

Người dùng theo phân khúc mà bạn có thể tạo dựa trên hành động , nhân khẩu học ; thông tin thiết bị của họ và hơn thế nữa từ công cụ Phân tích Facebook . Sự chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng sang khách hàng đồng ý sử dụng sản phẩm thường xảy ra ngay tại cửa hàng. Tệp dữ liệu Custom Audience được ghi lại và sẽ được đưa lên Facebook của bạn. Hiện tại fanpage của mình khi bấm vào Đối tượng và chọn Đối tượng tùy chỉnh thì Fb yêu cầu phải “Tạo doanh nghiệp mới”. Trong quá trình xây dựng nội dung, hay chạy quảng cáo, bài post của bạn khiến khách thích và phải lưu lại, cũng có thể họ lưu lại để tìm mua sau này. Facebook sẽ cho bạn lưu lại những người đã làm hành động đó.

Thông qua dữ liệu có sẵn số điện thoại hoặc email sẽ giúp bạn nhắm mục tiêu đúng đối tượng khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm của bạn. Bạn có thể tạo đối tượng của những người tương tác với bài đăng, video, sự kiện và biểu mẫu của bạn trên Facebook và Instagram. Thời lượng của các loại đối tượng này lên tới 365 ngày (ngoài các dạng khách hàng tiềm năng là 90 ngày), mặc dù lượt tương tác gần đây thường tốt hơn. Ví dụ công ty Jolly – chuyên cung cấp dụng cụ vẽ và văn phòng phẩm đến từ Áo; đã sử dụng Custom Audience để target quảng cáo đến những ai gần đây đã truy cập trang web của họ.

  • Bạn có thể dùng sự kiện Custom Audience để tạo danh sách khách hàng đã tương tác với thương hiệu qua Fanpage.
  • Việc tải lên danh sách này thường phải được thực hiện thủ công.
  • Đặc biệt là số điện thoại được các chuyên gia quảng cáo Facbeook khai thác rất mạnh.
  • Tuy nhiên, nếu bạn muốn lưu từ khoá A mà loại trừ từ khoá B thì làm sao ?
  • Thường khi sử dụng cách này, bạn sẽ dùng tính năng loại trừ , nhằm loại trừ khách hàng ở tệp mà bạn không muốn.

Tức là, nếu bạn chưa có tệp khách hàng trước đó, bạn sẽ không tận dụng được sức mạnh của công cụ này. Nếu bạn có email, số điện thoại, quốc gia sinh sống,…thì bạn có thể thử sức với Facebook Custom Audiences. Như vậy thì mình tạo 2 tệp remarketing này (tệp tương tác page và tệp khách đã truy cập web) thì quảng cáo hiển thị đến những người này tăng gấp đôi hay là sao. Thế còn những người đã tương tác với bài viết thì phải làm thế nào ?

custom audience là gì

Facebook Audience Insights có thể cung cấp cho bạn những thông tin có giá trị về nhân khẩu học của bất kỳ Custom Audiences. Và bạn có thể sử dụng những thông tin đó để nhắm đúng đối tượng mục tiêu quảng cáo đến các kết nối tiềm năng mới của Facebook. Nếu bất kỳ ai trong số những người mới đó khi tham gia vào quảng cáo của bạn hoặc trang Facebook của bạn; họ sẽ trở thành một phần tương tác của Custom Audience. Hoặc tiếp thị lại những tệp khách hàng đã từng đến trang của bạn; nhưng chưa thực hiện bất kì hành động nào, mà chỉ xem. Bạn cũng có thể tạo một mẫu quảng cáo dành riêng cho nhóm đối tượng này. Hoặc tiếp thị lại những tệp khách hàng đã vào trang của bạn; nhưng chưa có hành động mua hàng mà chỉ xem.

  • Và đối tượng tương tự được tạo ra từ tệp customer file này cũng vậy, có dùng được ko ạ.
  • Bạn luôn phải kèm MÃ QUỐC GIA trong số điện thoại của khách hàng.
  • Mỗi khách hàng vào website của bạn (Đặc biệt là những website bán sản phẩm, dịch vụ theo 1 lĩnh vực cụ thể), đều là những khách hàng rất tiềm năng.
  • Từ khi mình tiếp cận công cụ này, mình hầu như lúc nào cũng cần đến nó.

Tệp Custom Audience lúc này sẽ được cập nhật và đưa lên Facebook của bạn để tham gia vào chiến dịch Facebook Ads. Đây là danh sách số điện thoại, Email, hay ID của người dùng trên Facebook được chính Facebook tổng hợp lại. Thông thường, Facebook khớp số liên lạc trong List khách hàng của bạn đạt tỷ lệ 60-70%.

  • Trong quá trình xây dựng nội dung, hay chạy quảng cáo, bài post của bạn khiến khách thích và phải lưu lại, cũng có thể họ lưu lại để tìm mua sau này.
  • Mình tin là kết quả của bạn sẽ được cải thiện đáng kể để tự chạy quảng cáo ra đơn.
  • Lý do rất đơn giản, họ đang tìm hiểu về du lịch Nha Trang, họ rất có khả năng chuẩn bị đi du lịch đến đây, và mình đang tận dụng hành vi của họ để quảng bá các dịch vụ liên quan đến hành vi đó.
  • Người dùng đã tương tác bài viết trên trang Facebook của bạn.

Thông thường số lượng người xem sẽ giảm xuống sau 3 giây đầu tiên; nên bạn có thể bắt đầu với những đối tượng xem ngắn hơn để nắm bắt được nhiều hơn số lượng người xem còn lại. Đồng thời bạn cũng phải thử nghiệm với những người đã tương tác nhiều với video của bạn và có khả năng phản hồi nhanh hơn đối với quảng cáo của bạn. Họ có thể đã từng quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ bạn cung cấp. Ví dụ như các công ty du lịch thường sử dụng Custom Audience của những khách hàng trước đây đã đặt tour với công ty làm mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo bộ sưu tập nhằm quảng bá lại các gói kỳ nghỉ. Nếu có khó khăn vất vả gì trong quy trình tạo đối tượng người dùng tuỳ chỉnh, hãy để lại phản hồi mình sẽ tương hỗ trong thời hạn sớm nhất hoàn toàn có thể .

Nếu bạn làm sai thì thông tin bạn cung cấp sẽ không được xác nhận. Và mình sẽ giới thiệu cho bạn về tất cả tính năng cần thiết mà Facebook Custom Audiences mang lại. Bạn có thể dùng tệp này để triển khai các chiến dịch marketing về sau.

custom audience là gì

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết nếu muốn có nhiều hơn thông tin. Hiện tại, mình đang muốn trợ giúp những bạn mới đang tìm hiểu và khám phá về chạy quảng cáo Facebook .Vì vậy, mình đã quyết định hành động xây dựng Thanh Thịnh Bùi Team. Đây là một hội đồng chuyên về quảng cáo Facebook cho người mới chuyên nghiệp nhất . Nếu cách vừa qua làm bạn thấy rắc rối vì phải copy nguyên 1 đường link thì cách tiếp theo này sẽ đơn thuần hơn. Trong ô URL, bạn chỉ nhập riêng không liên quan gì đến nhau 1 đường link, vì bạn nhập 2 đường link vào thì nó cũng chỉ lấy 1 trong 2 thôi. Nếu bạn muốn lưu hết tệp người mua ở nhiều website thì bạn dùng cách trên mình vừa hướng dẫn .Nếu website của bạn có www, http hay https bạn phải nhập vừa đủ hết, không được thiếu thành phần nào .

custom audience là gì

Custom Audience là một công cụ không thể thiếu trong nhiều chiến dịch quảng cáo trên Facebook. Đó sẽ là một chìa khóa cực kỳ quan trọng của doanh nghiệp trong bài toán khách hàng. Làm thế nào để tạo Custom Audience chất lượng cho chiến dịch quảng cáo của mình. Chỉ cần có Fanpage Facebook, nhà quảng cáo có thể lưu tệp Custom Audience, tạo nhóm khách hàng đã tương tác trên trang Facebook dễ dàng.

custom audience là gì

Hình thức này thường Open ở những website lớn như Tiki, Shopee, Lazada, .. Facebook Audience Insights có thể cung cấp cho bạn thông tin có giá trị về nhân khẩu học của bất kỳ Custom Audiences của bạn. Và bạn có thể sử dụng thông tin đó để nhắm mục tiêu quảng cáo đến các kết nối tiềm năng mới của Facebook. Nếu bất kỳ ai trong số những người mới đó tham gia vào quảng cáo của bạn hoặc trang Facebook của bạn; họ sẽ trở thành một phần tương tác của Custom Audience.

Những cái khác như ngân sách, khu vực chạy bạn tự điều chỉnh theo mục đích quảng cáo của bạn. Thao tác lấy code và cài vào website rất đơn giản, mình đã có hướng dẫn bước từng bước trong video, bạn xem là tiến hành làm theo được ngay. Mình có sẵn sàng chuẩn bị một bài viết giúp bạn ngày càng tăng lượng người mua inbox cho Fanpage tại đây. Mình nghĩ bạn tận dụng nó vào tạo tập người mua sẽ khá hữu dụng đấy .

Được dùng khá khổ biến đối với những cá nhân/doanh nghiệp có website/blog, từ đó tiếp thị lại họ thông qua kênh Facebook Ads. Mình sẽ up thử một tệp người mua có sẵn của mình lên cho những bạn xem luôn. Cột thông tin nào đủ chuẩn để up thì Facebook sẽ báo xanh, cột nào không up được thì nó sẽ báo dấu chấm than màu cam . Cách thanh toán quảng cáo Facebook là một vấn đề mà bạn rất thắc mắc khi mới chạy quảng cáo Facebook.

Cái này tự bạn tính toán, nếu làm pixel nó sẽ thống kê lượng visit, fanpage thì bạn sẽ nắm đc lượng tương tác. Mình chưa hiểu rõ câu hỏi của bạn lắm ,Ý bạn là tạo tệp Lookalike phải không , rồi vị trí là vị trí gì ? Nếu là vị trí địa lý kiểu Tphcm , Hà Nội…thì bạn cứ tạo tệp bình thường , lúc chạy ads bạn chọn tệp Lookalike đó , rồi chọn thêm phần vị trí là được .

Ở bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn mọi thứ về Facebook Custom Audience để bạn hoàn toàn có thể hiểu và sử dụng nó 1 cách thuận tiện . Trước tiên, bạn cần tạo tệp Custom Audience & chờ cho đến khi tệp đó có dữ liệu. Tính năng hữu ích cuối cùng mà mình thường dùng trong Custom Audience đó là tạo đối tượng tuỳ chỉnh là những người có độ gắn kết với các nội dung trên Facebook Page.

Top