engagement rate là gì

Một số liệu khác mà bạn có thể chọn để đo mức độ tương tác là số lần hiển thị. Trong khi phạm vi tiếp cận đo lường số lượng người xem nội dung của bạn, số lần hiển thị theo dõi tần suất nội dung đó xuất hiện trên màn hình. Trong Thông tin chi tiết về đối tượng ngoài phạm vi tiếp cận, chỉ số Tương tác nằm bên cạnh. Để chạy một chiến dịch quảng cáo cần chú ý đến các chỉ số tiếp cận, bạn cần theo dõi số liệu thống kê về mức độ tương tác trong cột tương tác thật tỉ mỉ. Trong một chiến dịch hoặc cụ thể là một bài đăng truyền thông, thương hiệu sẽ có mức độ ưu tiên nhất định cho những yếu tố tương tác với khách hàng.

Chỉ số Engagement đánh giá sự hấp dẫn của nội dung bài viết, sự hứng thú của khách hàng. Những tương tác này đều được đo lường, hiển thị trên bảng thống kê. Đo lường các số liệu tương tác với bài viết sẽ phản ánh sự quan tâm của người dùng với các bài đăng.

Với việc sử dụng trang web này, bạn chấp nhận Điều khoản Sử dụng và Quy định quyền riêng tư. Wikipedia® là thương hiệu đã đăng ký của Wikimedia Foundation, Inc., một tổ chức phi lợi nhuận. Nếu một trong những mục tiêu của video là tạo ra sự tương tác với khách hàng, đây có thể là một cách tốt để theo dõi nó. Phản hồi tiêu cực là hành động xấu được thực hiện bởi một người hâm mộ với một nội dung nào đó của bạn. Có thể người hâm mộ ẩn một bài đăng hoặc tất cả các bài đăng khỏi trang, không giống như trang hoặc thậm chí tệ hơn khi họ báo cáo trang của bạn là spam.

Bạn sẽ cần dựa vào số liệu của engagement và reach để biết được chiến dịch quảng cáo của bạn đã hiệu quả hay chưa? Nếu các chỉ số này của bạn đi lên thì có nghĩa chiến dịch quảng cáo của bạn đang đi đúng hướng, nếu chỉ số giảm có nghĩa là chiến dịch của bạn chưa thực sự tốt nên cần phải tối ưu lại. Tránh việc người dùng không có các tương tác trực tiếp với bài viết quảng cáo. Engagement là một trong các thuật ngữ quan trọng dùng để đánh giá về hiệu quả của chiến dịch quảng cáo cho Facebook.

Khi người dùng click vào tên Page, tên người bình luận, like comment, hay đưa ra feedback tiêu cực cũng được tính vào chỉ số engagement. Trên lý thuyết, công thức này đo lường mức độ tương tác của những người theo dõi trên một bài đăng cụ thể. Nói cách khác, nó tương tự như ERR nhưng thay vì lượt tiếp cận thì nó cho các marketer thông số về tốc độ những người theo dõi tương tác với các nội dung. Hình ảnh sẽ cải thiện sự tham gia tương tác của khách hàng, đặc biệt là khi chúng kết nối với khán giả ở mức độ cảm xúc, cá nhân. Các post video có 8.7% lượng fan có thể tiếp cận tự nhiên, với text là 5.8%, chia sẻ link là 5.3%.

Các Chỉ Số Tương Tác Trên Facebook Phổ Biến Nhất

Như đã nói ở trên, việc quản lý tốt một số chỉ số trên facebook như Engagement Rate hay các chỉ số khác đều có lợi cho việc xây dựng một fanpage hoạt động hiệu quả. Khi biết được mức độ hấp dẫn của page đang ở mức cao hay thấp, bạn sẽ dễ dàng thiết lập được hệ thống chiến lược hoàn hảo kế tiếp nhằm tiếp cận người dùng dễ dàng hơn. Phạm vi tiếp cận có thể là một phép đo chính xác hơn so với số lượng người theo dõi, vì không phải tất cả những người theo dõi của bạn sẽ nhìn thấy tất cả nội dung của bạn. Và những người không theo dõi có thể đã được tiếp xúc với bài đăng của bạn thông qua chia sẻ, hashtag và các phương tiện khác. Click – through rate xuất hiện trong quảng cáo banner, quảng cáo chiến dịch adwords, email marketing. Click – through rate cho bạn biết số người đã click vào liên kết trong nội dung, hoặc click vào để xem video hay phóng to ảnh có trong nội dung của bạn.

Lưu ý với mỗi chiến dịch quảng cáo sẽ có 1 hành vi cần tối ưu nên số liệu của quảng cáo sẽ tính theo hành vi tối ưu đó. Các nhãn hàng nhiều khả năng nghiên cứu phương pháp “nhuần nhuyễn” các chỉ số lên với Onfluencer – Nền tảng Influencer Marketing dựa lên trí tuệ nhân tạo. Gồm tất cả các tương tác của các bài post có trên page và các thành phần của trang. Các tương tác này bắt buộc phải diễn ra trên cửa sổ hiển thị trang của Facebook mới được tính. Văn bản được phát hành theo Giấy phép Creative Commons Ghi công–Chia sẻ tương tự; có thể áp dụng điều khoản bổ sung.

  • Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.
  • Đo lường các số liệu tương tác với bài viết sẽ phản ánh sự quan tâm của người dùng với các bài đăng.
  • Khi triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng social media như Facebook, Tiktok, Instagram… thì Engagement Rate (viết tắt là ER) là một chỉ số không thể thiếu trong các bản báo cáo chiến dịch.

Có thể fan ẩn đi một bài hoặc hết toàn bộ số bài post từ page, hoặc unlike page hay thậm chí tệ hơn nữa khi họ report page bạn là spam. Tuy nhiên nếu chỉ số này giảm xuống, bạn cần tối ưu hóa tốt hơn để người dùng quan tâm fanpage của bạn hơn. Sử dụng công thức đầu tiên cho một bài đăng và công thức thứ hai để tính tỷ lệ trung bình trên nhiều bài đăng. Hi vọng bài viết của Tin tức tiền ảo sẽ giúp ích cho bạn trong việc marketing online.

Đừng Quên Call To Action Kêu Gọi Hành Động

Như đã đề cập, mặc dù đây có thể là một cách không thể lay chuyển hơn để theo dõi các lượt tương tác trên các bài đăng, nhưng nó không cung cấp hình ảnh đầy đủ vì nó không đo lường phạm vi lan truyền. Và, khi lượng người theo dõi của bạn tăng lên, tỷ lệ tương tác của bạn có thể giảm xuống một chút. Nói cách khác, nếu phạm vi tiếp cận của bạn dao động thường xuyên, hãy sử dụng phương pháp này để đo lường chính xác hơn mức độ tương tác sau khi đăng. Công thức này cho biết thương hiệu đang muốn đánh giá hiệu quả tương tác cụ thể bởi bình luận của người xem. Tuy nhiên, công thức này không được các chuyên gia social media khuyên dùng, bởi nó dễ bị hiểu lầm thành tỉ lệ cam kết.

engagement rate là gì

Đối với nền tảng Instagram, các chuyên gia về marketing đều đồng ý rằng tỷ lệ tương tác tốt là từ 1% đến 5%. Càng nhiều người theo dõi thì sẽ càng khó đạt được chỉ số này bởi nội dung của bạn sẽ bị phân tán đến nhiều đối tượng. Hootsuite báo cáo tỷ lệ tương tác trên Instagram trung bình là 4,59% vào năm 2020. Engagement Rate là một chỉ số quan trọng thể hiện chiến dịch của doanh nghiệp hay thương hiệu có đạt kết quả tốt hay không. Phương tiện của bạn sẽ không được coi là có hiệu quả khi mà khán giả không quan tâm và không có tương tác nào đến nội dung bạn tạo.

Email vẫn nhận được tỷ lệ tương tác cao hơn phương tiện truyền thông xã hội. Công thức này cũng có thể được điều chỉnh cho các trường hợp sử dụng cụ thể. Chẳng hạn, nếu thương hiệu của bạn chỉ muốn đo lường các bình luận hàng ngày, bạn có thể điều chỉnh tổng số lượt engagement cho phù hợp. Có nhiều cách để đo mức độ tương tác này và các cách tính toán khác nhau có thể phù hợp hơn với các mục tiêu truyền thông xã hội của bạn, tùy theo cách bạn vận dụng. Post engagement chính là số hành động có liên quan trực tiếp đến bài đăng ( Share, like, cmt, theo dõi, click vào bất cứ vị trí nào trên bài đăng) và được hiển thị như kết quả quảng cáo hàng ngày.

Mặc dù ERR là cách tốt hơn để đánh giá các tương tác dựa trên số lượng người đã xem bài đăng của bạn, nhưng công thức này thay thế phạm vi tiếp cận với người theo dõi, thường là một số liệu ổn định hơn. Nếu những chỉ số này của bạn đi lên thì có nghĩa chiến dịch quảng cáo của bạn đang đi đúng hướng, nếu chỉ số giảm có nghĩa là chiến dịch của bạn chưa thực sự tốt nên cần phải tối ưu lại. Tránh việc người dùng không có những tương tác trực tiếp với bài viết quảng cáo. Engagement là một trong những thuật ngữ quan trọng dùng để đánh giá về hiệu quả của chiến dịch quảng cáo cho Facebook. Đây là công thức phổ biến nhất khi nhắc đến tính chỉ số engagement rate của nội dung trên các phương tiện truyền thông.

Trong thông tin chi tiết về Facebook, ở bên phải cột chỉ số phạm vi tiếp cận, bạn sẽ tìm thấy chỉ số Tương tác cho mỗi bài đăng. Organic reach bao gồm cả lượt view của các người không phải là fan của page nhưng họ vẫn có thể trực tiếp truy cập vào page của bạn thấy nội dung của page thông qua widget. Chế độ xem thường bao gồm các chế độ xem lặp lại từ một người dùng (chế độ xem không duy nhất). Mặc dù người xem đó có thể xem video nhiều lần, nhưng họ có thể không nhất thiết phải tương tác nhiều lần. Do đó Engagement Rate được hiểu là tỷ lệ người thực hiện các tương tác nào đó trên bài đăng của bạn, nó sẽ thương số của Reach và Engagement với tỷ lệ phần trăm. Khi triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng social media như Facebook, Tiktok, Instagram… thì Engagement Rate (viết tắt là ER) là một chỉ số không thể thiếu trong các bản báo cáo chiến dịch.

Engagement Rate là một trong những chỉ số quan trọng thể hiện chiến dịch của tổng công ty hay brand có đạt kết quả tốt hay không. Phương tiện của bạn sẽ không được coi là có chất lượng khi mà khán giả không để mắt và không có tương tác nào đến thông tin bạn tạo. Bởi vì thông số phạm vi tiếp cận cho bạn biết mức độ tương tác của bài đăng, mức độ tương tác phản ánh mức độ hấp dẫn của người dùng. Engagement được tính là số người click, bình luận, chia sẻ và các người có xem video hoặc có click vào liên kết hay hình ảnh bạn post lên page. Engagement được tính là số người click, bình luận, chia sẻ và những người có xem video hoặc có click vào liên kết hay hình ảnh bạn post lên page.

Mini game giúp tăng tương tác Từ tất cả những phân tích trên, có thể thấy việc đầu tư chất lượng cho nội dung của Fanpage rất quan trọng để thu hút người xem, góp phần tăng tỷ lệ Engagement. Dịch vụ sáng tạo nội dung Fanpage của Navee sẽ giúp bạn tạo nên những nội dung chất lượng, có khả năng lan truyền tốt, giúp bạn đạt những thông số tương tác như kỳ vọng. Hãy để Navee đồng hành cùng bạn cải thiện và tối ưu hóa chỉ số Engagement, giúp cho trang Facebook của bạn đạt hiệu quả tốt nhất, tăng hiệu quả kinh doanh nhanh chóng.

Hãy chắc chắn để xem chỉ số này cùng với phân tích tăng trưởng người theo dõi. Bởi vì chúng được xem là rất phù hợp với các truy vấn tìm kiếm đó. Kinh doanh qua Facebook – Thêm sức mạnh “vượt vũ môn Covid-19” cho ngành F&B Doanh nghiệp đang đứng trước vô vàn khó khăn khi phải đương đầu với những khủng hoảng do đại dịch Covid-19 gây nên. Live Stream Facebook chính là một trong những tính năng tuyệt vời … Hiện nay thiết kế website với bootstrap được ứng dụng rất phổ biến …

Công thức này được áp dụng cho các nội dung video,thương hiệu có thể đo lường có bao nhiêu người chọn tương tác với video của bạn sau khi xem chúng. Vì sao chỉ số này lại quan trọng đến thế, và liệu rằng chỉ có một công thức chung duy nhất để tính toán tỉ lệ tương tác? Để giúp bạn có được chiến lược xây dựng tình yêu thương hiệu và gia tăng khách hàng trung thành, NAVEE gửi tặng bạn tài liệu ebook “10 Bí quyết xây dựng thương hiệu thành công trên các kênh social media”.

Organic reach là số người, kể cả là fan và không phải là fan sẽ thấy bài post của page bạn. Organic reach chỉ tính lượt xem chứ không phải từ một hành động của fan. Họ có xu hướng có tỷ lệ tham gia cao hơn các hình thức nội dung khác. Doanh nghiệp cần hiểu rằng chỉ số này dùng để phân tích biểu đồ biến động của chỉ số.

  • Nếu các chỉ số này của bạn đi lên thì có nghĩa chiến dịch quảng cáo của bạn đang đi đúng hướng, nếu chỉ số giảm có nghĩa là chiến dịch của bạn chưa thực sự tốt nên cần phải tối ưu lại.
  • Kinh doanh qua Facebook – Thêm sức mạnh “vượt vũ môn Covid-19” cho ngành F&B Doanh nghiệp đang đứng trước vô vàn khó khăn khi phải đương đầu với những khủng hoảng do đại dịch Covid-19 gây nên.
  • Sử dụng nội dung ở website này và dịch vụ tại Công ty Cổ phần Navee có nghĩa là bạn đồng ý với Thỏa thuận sử dụng và Chính sách bảo mật của chúng tôi.
  • Hãy theo dõi bài viết để tìm hiểu thêm về Engagement và cách tăng tương tác cho Fanpage Facebook nhé.

Sự tham gia hàng ngày cũng có thể thay đổi vì một số lý do, ví dụ như số lượng bài đăng bạn chia sẻ. Để thống kê các chỉ số này tập trung về một bảng report tổng thể bạn có thể sử dụng các công cụ Analytics trên thị trường như Google Data Studio của A1digihub. Tin nhắn được gửi đến trong tuần trước đó có tỷ lệ tham gia cao hơn. Chinh phục Gen Z Việt Nam với chiến lược Marketing đột phá Thay vì đọc tạp chí, sách báo truyền thống, Gen Z tìm tòi, học hỏi thông qua các công cụ trực tuyến, Google, ebook, tạp…

Nếu bạn đang làm marketing cho một bài quảng cáo hay sự kiện event thì để tìm nhanh bài viết trên Page bạn cần tìm ID của bài đó để đánh giá nhanh chóng hơn. Dùng công thức đầu tiên cho một trong những bài đăng và công thức thứ II để tính tỉ lệ trung bình lên nhiều bài đăng. Trong số các mạng xã hội lớn thì Instagram có tỷ lẹ tương tác cao nhất. Sử dụng nội dung ở trang này và dịch vụ tại Navee có nghĩa là bạn đồng ý với Thỏa thuận sử dụng và Chính sách bảo mật của chúng tôi. Chẳng hạn, công thức không tính toán cho thực tế là cùng một người theo dõi có thể tham gia 10 lần trong một ngày, so với 10 người theo dõi tham gia một lần. Số liệu này một phần nằm trong số liệu engagement, nghĩa là số người nói về bài post được bao gồm vào trong số người tương tác với bài post đó.

engagement rate là gì

Và Video kiếm được tỷ lệ tương tác cao nhất mặc dù chỉ chiếm 3% nội dung. ERR đo lường tỷ lệ phần trăm những người chọn tương tác với nội dung của bạn sau khi xem nội dung đó. Các nhãn hàng có thể tham khảo cách “nhuần nhuyễn” các chỉ số trên với Onfluencer – Nền tảng Influencer Marketing dựa trên trí tuệ nhân tạo.

engagement rate là gì

Công thức này cho biết brand hiện muốn đánh giá chất lượng tương tác cụ thể bởi bình luận của cá nhân xem. Trong một trong những chiến dịch hoặc cụ thể là một trong những bài đăng truyền thông, brand sẽ có mức độ ưu tiên đặc biệt định cho những yếu tố tương tác với cá nhân yêu dùng. Đây là công thức phổ biến đặc biệt khi nhắc đến tính chỉ số engagement rate của thông tin lên các phương tiện truyền thông. ERR đo lường phần trăm những cá nhân đã chọn tương tác với thông tin sau khi xem thông tin đó. Vì vậy, tỉ lệ tương tác là một trong những chỉ số “đinh” đối với các marketer nói chung và các tổng công ty, nhãn hàng nói riêng. Số liệu về tỉ lệ càng cao thì sẽ càng chứng tỏ được sức hút của thông tin đăng tải và nó cũng giúp giảm chi phí quảng cáo, tăng doanh số và quảng bá brand rộng rãi hơn.

Bên cạnh việc biết được Engagement là gì, bạn nên hiểu rõ các chỉ số và cách sử dụng chúng. Có hai loại Engagement phổ biến là Page Engagement và Post Engagement. Như vậy, bài viết đã cung cấp cho bạn khái niệm Engagement rate là gì cũng như một số ý nghĩa, tác dụng của loại chỉ số này. Hãy kiểm tra ngay chỉ số ER trên fanpage để biết hiệu suất hoạt động của bạn nhé.

engagement rate là gì

Đây là những công thức phổ biến nhất mà bạn cần để tính tỷ lệ tương tác trên mạng xã hội. Công thức này được áp dụng cho các thông tin video,brand nhiều khả năng đo lường có bao nhiêu cá nhân chọn tương tác với video của bạn sau khi xem chúng. Vì sao chỉ số này lại quan trọng đến thế, và liệu rằng chỉ có một trong những công thức chung duy đặc biệt để tính toán tỉ lệ tương tác?

Trong số các mạng thế giới lớn thì Instagram có tỷ lẹ tương tác cao nhất. Chỉ số này là một phần của chỉ số tương tác, có nghĩa là số người nói về bài đăng được tính vào số người tương tác với bài đăng đó. Mỗi loại sẽ có những tính năng khác nhau nên chúng ta cùng đi tìm hiểu sự khác nhau giữa Tương tác trang và Tương tác bài viết có gì khác nhau nhé.

Engagement là một trong những thuật ngữ quan trọng dùng để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo cho Facebook. Mức độ tương tác được đánh giá là chỉ số quan trọng thứ 2 ngay sau chỉ số đánh giá mức độ tương tác của bài viết tiếp cận. Dịch vụ sáng tạo nội dung Fanpage của ahtq.vn sẽ giúp bạn tạo nên những nội dung chất lượng, có khả năng lan truyền tốt, giúp bạn đạt những thông số tương tác như kỳ vọng. Hãy để ahtq.vn đồng hành cùng bạn cải thiện và tối ưu hóa chỉ số Engagement, giúp cho trang Facebook của bạn đạt hiệu quả tốt nhất, tăng hiệu quả kinh doanh nhanh chóng.

Đôi khi Impression (hiển thị) bị nhầm lẫn với Reach (phạm vi tiếp cận), tuy nhiên Impressions là tổng số lượt xem thông tin hoặc quảng cáo, thường lớn hơn Reach. Một trong những chỉ số đối tượng cơ sở khác mà bạn nhiều khả năng chọn để đo lường mức độ tương tác là số lần hiển thị. Trong khi Reach đo lường số lượng cá nhân xem thông tin, impressions sẽ giám sát tần suất thông tin đó hiện diện.

Tỷ lệ tương tác là một số liệu hiệu quả thường được sử dụng để phân tích các chiến dịch của thương hiệu. Những người dành thời gian tương tác với video, chia sẻ và blog có nhiều khả năng chuyển đổi thành khách mua hàng. Tỷ lệ tương tác cũng có các phép đo là tập hợp con giống như các số liệu chia sẻ trên truyền hình trực tuyến, trong đó nêu bật tác động của tiếp thị truyền miệng của bạn.

engagement rate là gì

Khi chạy chiến dịch lên bất kỳ nền tảng nào, bài post không chỉ cứ tiếp cận đến càng nhiều cá nhân càng tốt mà còn phải gây thích thú được với tệp khán giả mục đích. Videos trên Facebook nhận được tỉ lệ tương tác cao nhất mặc dù chỉ chiếm 3% của tổng content. 4 bí quyết gia tăng sức mạnh Website thúc đẩy kinh doanh Online hiệu quả Đồng hành cùng doanh nghiệp vượt bão Covid-19, NAVEE chia sẻ đến khách hàng 4 bí quyết gia tăng sức mạnh website, thúc đẩy kinh… Những người nói về chỉ số này chỉ đo lường ba loại hành động, đó là lượt thích, nhận xét và chia sẻ. Nói cách khác, mọi hoạt động của người dùng trên fanpage của bạn đều được Facebook tính vào chỉ số ER để quyết định mức độ hấp dẫn fanpage của bạn. Organic reach bao gồm cả lượt view của những người không phải là fan của page nhưng họ vẫn có thể trực tiếp truy cập vào page của bạn thấy nội dung của page thông qua widget.

Doanh nghiệp cần thấu hiểu chỉ số này dùng để phân tích biểu đồ biến động chỉ số. Nếu chỉ số Engagement của fanpage bạn đi lên, bạn đang đi đúng hướng, người dùng ngày càng quan tâm đến fanpage của bạn hơn. Nhưng nếu chỉ số này giảm xuống, bạn cần tối ưu hóa tốt hơn để người dùng quan tâm fanpage của bạn hơn. Bằng cách tận dụng những chỉ số trên một cách thành thạo, hoàn hảo, bạn sẽ dễ dàng đưa fanpage ngày càng phổ biến hơn đến người dùng trên facebook, tăng cao hiệu suất bán hàng. Negative feedback là hành động xấu do fan thể hiện với một nội dung nào đó của bạn.

  • Cắt giảm chi phí Marketing mùa dịch – Doanh nghiệp đang tự “đào mồ” cho mình?
  • Lúc này tương tác của trang fanpage sẽ tăng vùn vụt mà không cần tốn quá nhiều chi phí cho quảng cáo.
  • Trên ảnh có 2 phần được bôi đỏ đó là Reach và Engagement, từ đây bạn có thể tính được chỉ số ER của Fanpage.

Cắt giảm chi phí Marketing mùa dịch – Doanh nghiệp đang tự “đào mồ” cho mình? Nhiều doanh nghiệp đã và đang cắt giảm nhiều loại chi phí như nhân sự, văn phòng, chi phí marketing,… để bảo tồn dòng tiền… Trên ảnh có 2 phần được bôi đỏ đó là Reach và Engagement, từ đây bạn có thể tính được chỉ số ER của Fanpage. Nếu post dạng poil, facebook sẽ tính cả những câu trả lời trắc nghiệm.

Từ đó đánh giá được hoạt động của page, lên kế hoạch cải thiện, phát triển Fanpage tốt nhất. Khái niệm về tỷ lệ tương tác đã xuất hiện trong tiếp thị truyền thông xã hội vào năm 2019. Chắc chắn, số liệu phù phiếm như người theo dõi, lượt thích và số lần hiển thị được tính cho một cái gì đó. Nhưng các công thức về tỷ lệ tương tác đưa các số liệu này vào một quan điểm đáng tin cậy hơn.

Tỷ lệ nhấp chuột xuất hiện trong quảng cáo banner, quảng cáo chiến dịch adwords, email marketing. Tỷ lệ nhấp cho bạn biết có bao nhiêu người đã nhấp vào một liên kết trong nội dung hoặc nhấp để xem video hoặc phóng to hình ảnh có trong nội dung của bạn. Bằng cách đo lường các hành động tương tác với bài đăng, chẳng hạn như thích, nhận xét hoặc phản hồi về một bài đăng, chỉ số tương tác phản ánh sự quan tâm của người dùng đối với bài đăng đó. Đây là những công thức phổ biến đặc biệt mà bạn cần để tính tỉ lệ tương tác lên mạng xã hội.

Một chỉ số đối tượng cơ sở khác mà bạn có thể chọn để đo lường mức độ tương tác là số lần hiển thị. Trong khi Reach đo lường số lượng người xem nội dung, impressions sẽ theo dõi tần suất nội dung đó xuất hiện. Tỷ lệ tương tác là một công thức đo lường số lượng nội dung truyền thông xã hội của một chiến dịch marketing làm cho người tiêu dùng tương tác trong những nội dung đó khi tiếp cận được họ. Khi triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo trên các nền tảng social media, như Facebook, Tiktok hay Instagram…, tỷ lệ tương tác là một chỉ số vô cùng quan trọng.

Top