facebook business suite là gì

Facebook sẽ hiển thị cho bạn phạm vi tiếp cận bài đăng của bạn, lượt thích và phản ứng, nhận xét, lượt chia sẻ, kết quả, giá mỗi kết quả (nếu được tài trợ) và số lần nhấp vào liên kết. Trên thực tế các chiến lược Marketing trên Facebook thường đòi hỏi một đội ngũ Marketing có chuyên môn cao ở mức chăm sóc, quản lý và điều hành. Top 5 chiến thuật thúc đẩy khách hàng chuyển đổi trên Website thương mại điện tử. Nhập tất cả các chi tiết về bài đăng của bạn, bao gồm văn bản, phương tiện, liên kết, vị trí, cảm xúc, lời kêu gọi,… tùy theo mục đích của bài viết. Hi vọng qua bài viết, bạn sẽ hiểu hơn về Business Suite và có thể phát huy hết tiềm năng của công cụ hữu ích này.

facebook business suite là gì

Nhấp vào Lên lịch ở dưới cùng bên phải, khi bạn đã sẵn sàng lên lịch cho bài đăng của mình.

Pass Down Là Gì Và Cấu Trúc Cụm Từ Pass Down Trong Câu Tiếng Anh

Các chiến lược Marketing trên Facebook thường đòi hỏi một đội ngũ nhân viên Marketing có chuyên môn để có thể quản lý và điều hành. Facebook Business Suite cho phép bạn thêm các thành viên trong nhóm, để có thể phân chia công việc và cải thiện hiệu suất khi sử dụng Facebook Business Suite nhằm xây dựng các chiến dịch quảng cáo cho doanh nghiệp. Với Facebook Business Suite, bạn có thể quản lý mọi tài khoản được kết nối trên Facebook và Instagram trong cùng một ứng dụng.

Để thực hiện việc này, hãy chuyển đến Bài đăng và câu chuyện trong menu ở phía bên trái của trang tổng quan. Nó có các tùy chọn thiết lập bài đăng bổ sung, tính năng kiếm tiền, kiểm tra bài đăng. Facebook Business Suite cho phép bạn dễ dàng xuất bản trên tất cả các tài khoản Facebook và Instagram từ một vị trí. Bạn có thể xuất bản trong thời gian thực hoặc lên lịch các bài đăng để xuất bản sau. Trong thời gian gần đây, các Digital Marketer mảng Facebook hầu hết đều tham gia vào nền tảng này để quản trị Fanpage của họ.

Vị trí SEO Content của tôi đòi hỏi chất lượng nội dung bài viết truyền tải tới người đọc phải đạt tiêu chuẩn cao. Không những thế, lúc nào cũng phải cập nhật những tin tức hay các thuật toán mới nhất về SEO ở tất cả các nguồn thông tin để gửi gắm đến người dùng. Nhận thấy được nhiệm vụ đó, tôi luôn trau dồi và cố gắng mỗi ngày để có thể mang đến những bài viết content chuẩn SEO nhất gửi đến độc giả. Để tạo cuộc hẹn (hoặc để quản lý các cuộc hẹn hiện có), hãy chuyển đến Tất cả công cụ trong menu điều hướng bên trái. Để xem và quản lý lịch nội dung của bạn, hãy chọn Công cụ lập kế hoạch từ menu điều hướng.

Facebook cho phép người dùng Business Suite kết nối một số công cụ mạnh mẽ của bên thứ ba. Để từ đây sẽ giúp việc quản lý doanh nghiệp của bạn dễ dàng hơn. Sau đó bạn nhận được bảng thông báo yêu cầu nhập tên doanh nghiệp, tên của bạn và địa chỉ email doanh nghiệp của bạn sử dụng để quản lý tài khoản Facebook Business Suite. Facebook Business Suite là một công cụ hỗ trợ doanh nghiệp dễ dàng quản lý hoạt động của mình hiệu quả nhất hiện nay từ Fanpage Facebook đến Instagram tại cùng một nơi, mà không cần tốn phí.

Điều này sẽ thích hợp cho dù bạn là một người giải quyết tất cả hay một phần của một nhóm lớn hơn. Đây được xem là một trung tâm hoạt động mới trên thiết bị di động và máy tính bàn, hỗ trợ bạn tiếp cận nhiều người dùng hơn và cập nhật các thông tin mới liên tục. Nhập tên doanh nghiệp của bạn, tên của bạn và địa chỉ email doanh nghiệp bạn muốn sử dụng để quản lý tài khoản Facebook Business Suite của mình, sau đó nhấp vào Gửi.

  • Nếu bạn có nhiều trang Facebook được liên kết với doanh nghiệp của mình, bạn có thể thêm các liên kết tài khoản BM với Fanpage bằng cách làm theo các bước tương tự.
  • Nếu bạn đang tìm một công cụ dễ sử dụng, có thể đăng tải nội dung chéo và nhanh chóng trả lời tin nhắn và nhận xét khi đang di chuyển thì Facebook Business Suite là lựa chọn hoàn mỹ cho bạn.
  • Với mỗi tài khoản Business bạn có thể tạo nhiều tài khoản quảng cáo và số lượng phụ thuộc vào BM đó.
  • Hay thậm chí, một số chức năng chỉ có trên tài khoản quảng cáo doanh nghiệp mà tài khoản cá nhân không có.

Facebook và Instagram Stories là một trong những định dạng hấp dẫn nhất mà bạn có thể đăng. Hãy cùng xem cách tạo Câu chuyện trong Facebook Business Suite. Nhấp vào Đối tượng để có bảng phân tích về nhân khẩu học đối tượng hiện tại của bạn. Nếu bạn nhấp vào Kết quả, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về phạm vi tiếp cận của mình đối với các Trang Facebook được kết nối và hồ sơ Instagram của bạn. Ở đó, bạn sẽ tìm thấy một trình tạo bài đăng trực quan, hoàn chỉnh với một bản xem trước.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy nhắn tin cho chúng mình trên Fanpage P Agency nhé. Khi bạn đã hiểu và có trong tay 2 “vũ khí” là tài khoản Business và Fanpage thì có thể qua bài thực hành về tạo tài khoản quảng cáo Facebook Ads. Facebook Business còn rất nhiều tính năng nữa, tuy nhiên trong phạm vi bài viết mình sẽ tạm dừng mọi thứ ở mức cơ bản cho người mới. Update gần đây của Facebook khiến cho nhiều bạn còn lúng túng trong việc truy cập vào trang cài đặt & tùy chỉnh của Facebook Business. 8 mẹo Google SEO giúp website lên trang đầu kết quả tìm kiếm Cuộc đua cạnh tranh cho vị trí trên trang đầu…

Sử dụng nội dung ở website này và dịch vụ tại Công ty Cổ phần Navee có nghĩa là bạn đồng ý với Thỏa thuận sử dụng và Chính sách bảo mật của chúng tôi. Tiếp đến bạn nhập địa chỉ email doanh nghiệp của một thành viên trong nhóm mà bạn muốn thêm ở khung pop-up. Bạn truy cập vào đường linkbusiness.Facebook.comvà chọn mụcTạo tài khoản ở phía trên, bên phải màn hình. Xem tất cả những thông báo quan trọng, tin nhắn, comment… trên Facebook và Instagram. Để thêm tạiCài đặt cho doanh nghiệp, mụcNgười dùng, bạn chọnNgười. Hướng dẫn cài đặt Yoast SEO – công cụ tối ưu SEO phổ biến nhất hiện nay!

Facebook Lần Đầu Ra Mắt business Suite

Bạn cũng có thể tạo một cuộc hẹn mới theo cách thủ công bằng cách nhấp vào nút Tạo ứng dụng. Hãy lưu ý đến nút Thời gian tối ưu bên cạnh nút Chia sẻ Câu chuyện màu xanh lam. Khi bạn nhấp vào, phần này sẽ chia sẻ một số thời điểm tốt nhất để đăng Câu chuyện. Tất cả đều đã dựa trên số liệu phân tích nhằm giúp bạn tiếp cận nhiều nhất có thể. Điều này luôn đáng xem để biết rõ khi nào Câu chuyện của bạn có thể tạo ra tác động lớn nhất. Bạn có thể sử dụng Business Suite trên máy tính để bàn hoặc thông qua ứng dụng dành cho thiết bị di động.

facebook business suite là gì

Một điều bạn cần lưu ý rằng khi liên kết tài khoản quảng cáo vào trình quản lý, bạn sẽ không thể xóa đi tài khoản đó. Do vậy bạn chỉ nên thêm vào các tài khoản mà bạn sở hữu, trường hợp bạn truy cập tài vào khoản khách hàng thì nhấp vàoYêu cầu quyền truy cập thay thế. Điểm khác biệt lớn giữa Facebook Business Suite và Creator Studio chính là Business Suite cung cấp cho người dùng khả năng theo dõi hiệu suất cơ bản của các trang của mình. Còn Creator Studio là công cụ cung cấp thông tin chi tiết và chuyên sâu hơn về hiệu suất cũng như những tùy chọn thiết lập bài đăng nâng cao hơn. Do đó nếu bạn cần một công cụ hỗ trợ việc quản lý nâng cao các hoạt động bài viết thì Creator Studio vẫn là công cụ tốt nhất để lựa chọn.

Facebook Business Suite được tạo ra nhằm hướng đến những doanh nghiệp sử dụng mạng xã hội như một kênh tiếp cận khách hàng quan trọng. Ngoài ra, theo Axios, Facebook đang lên kế hoạch tích hợp chức năng nhắn tin WhatsApp vào ứng dụng trong tương lai gần. Xây dựng và phát triển thương hiệu giờ đây đã trở thành một phần không thiếu trong chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp.

Với Công Cụ Facebook Creator Studio:

Thêm vào đó, Facebook Business Suite có các tab thông tin chi tiết chuyên dụng riêng biệt cho Facebook và Instagram. Các chỉ số bạn có thể theo dõi từ mỗi tab thông tin chi tiết bao gồm phạm vi tiếp cận, mức độ tương tác và hiệu quả bài đăng. Lưu ý rằng sản phẩm này hiện không dành cho những người sử dụng Trình quản lý quảng cáo để quảng cáo.

facebook business suite là gì

Tại Business Manager, bạn có thể quản lý được nội dung trên fanpage, quản lý nhân sự. Nhưng quan trọng nhất vẫn là quản lý tài khoản quảng cáo & chạy quảng cáo cùng với việc “nuôi Pixel” – 1 loại tài sản giúp cho quảng cáo của bạn hiệu quả hơn. Thoạt nhìn, Facebook Business Suite dường như là giải pháp quản lý mạng xã hội chi phí thấp mà các doanh nghiệp nhỏ đang tìm kiếm. Nó cung cấp tất cả các chức năng giống như các công cụ quản lý truyền thông xã hội khác như hộp thư đến thống nhất, bảng điều khiển phân tích và khả năng tạo và lập lịch bài đăng trên nhiều nền tảng.

  • Hãy điều hướng đến Tất cả các công cụ trong menu điều hướng bên trái của bạn.
  • Facebook’s Business Suite cho phép bạn tạo và lên lịch cho các bài đăng, quảng cáo và Câu chuyện trên nhiều nền tảng.
  • Tab Hoạt động hiển thị cho bạn những người đã tương tác (thích hoặc nhận xét) với các bài đăng của bạn trên Facebook và Instagram.
  • Chuyên gia SEO và yêu thích lập trình Website, đặc biệt với nền tảng WordPress.
  • Nếu bạn đang tìm kiếm công cụ cung cấp thông tin chi tiết chuyên sâu hơn về hiệu suất và các tùy chọn thiết lập bài đăng nâng cao hơn, thì Creator Studio vẫn là công cụ tốt nhất để sử dụng.

Nếu bạn có nhiều trang Facebook được liên kết với doanh nghiệp của mình, bạn có thể thêm các liên kết tài khoản BM với Fanpage bằng cách làm theo các bước tương tự. Từ bảng điều khiển Trình quản lý doanh nghiệp, hãy nhấp vào Thêm trang . Sau đó, trong khung pop-up, tiếp tục nhấp lại một lần nữa vào nút Thêm trang . Facebook lần đầu ra mắt ‘Business Suite’ – công cụ quản lý 2 trong 1 giúp quản lý bài đăng trên cả Facebook và Instagram. Facebook cho ra mắt Business Suite mang đến nhiều lợi ích vượt trội cho người dùng, đặc biệt là những người làm Marketing. Ngoài chức năng quản hỗ trợ lý Facebook và Instagram cùng lúc thì công cụ này còn mang đến nhiều tính năng ưu việt khác.

  • Chọn danh mục cho FanpageFanpage tạo xong sẽ hiển thị ở mục Trang trong Cài đặt cho doanh nghiệp.
  • Ngoài ra, để thiết lập những thông tin khác cho trang bạn có thể vào mụcChỉnh sửa thông tinnhư hình dưới đây.
  • Nói như vậy, chúng vẫn là hai công cụ riêng biệt và cả hai đều có giá trị.
  • Nếu bạn chạy các chiến dịch kinh doanh trên Facebook hoặc Instagram, bạn sẽ nhận thấy rằng việc cập nhật thông tin mới nhất có thể tốn nhiều thời gian.
  • Lưu ý rằng bạn cần phải bắt đầu với Trình quản lý thương mại của Facebook trước khi có thể truy cập bất kỳ khoảng không quảng cáo hoặc doanh số bán hàng nào của mình thông qua Business Suite.

Kết quả kinh doanh – Xem những gì đang hoạt động với thông tin chi tiết trên Facebook và Instagram và tìm hiểu những gì khách hàng của bạn đang tìm kiếm. Nền tảng Facebook Business Suite là cơ hội mới giúp các doanh nghiệp quản lý hiệu quả các trang mạng xã hội Facebook và Instagram của họ. Bài viết dưới đây, Navee sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách hoạt động Facebook Business suite và những lợi ích mà công cụ này sẽ đem lại cho doanh nghiệp. Xuất hiện giao diện như dưới đây là bạn đã tạo tài khoản quảng cáo thành công. Điểm khác biệt trọng tâm giữa Business Manager với Business Suite và Creator Studio là nó không tập trung vào việc tạo nội dung và giao tiếp với khách hàng.

facebook business suite là gì

Sau đó hệ thống sẽ gửi mail xác minh vào email mà bạn đã khai báo, chỉ cần xác nhận là xong bước tạo tài khoản business. Lập chiến lược, lập kế hoạch, tạo và đăng nội dung phù hợp với mục tiêu và sứ mệnh của công ty. Facebook Business Suite cho phép bạn xem lịch nội dung mạng xã hội của mình. Nếu cần bạn cũng có thể điều chỉnh hoặc lên lịch lại các bài đăng cho phù hợp. Chế độ xem lịch bao gồm cả các bài đăng và Câu chuyện trên Facebook và Instagram. Sử dụng nội dung ở trang này và dịch vụ tại Navee có nghĩa là bạn đồng ý với Thỏa thuận sử dụng và Chính sách bảo mật của chúng tôi.

Đồng thời bạn có thể đọc tin nhắn và bình luận mới từ các tài khoản trang Facebook, Messenger, Instagram và có thể tạo tin nhắn trả lời tự động để tiết kiệm thời gian. 95% doanh nghiệp đang sử dụng Facebook và Instagram làm kênh truyền thông chính thức. Vì vậy, Business Suite có thể là một trong những công cụ doanh nghiệp cần “để tâm” nếu đang tìm cách thiết lập một nền tảng trung tâm để quản lý Facebook/Instagram của mình. Bạn chọn tài khoản Facebook Business của bạn và cấp luôn quyền cao nhất làTruy cập quản trịcho tài khoản đó, vậy là xong thao tác tạo và thêm tài khoản quảng cáo. Vì vậy, Business Suite có thể là một trong những công cụ doanh nghiệp cần “để tâm” nếu đang tìm cách thiết lập một nền tảng trung tâm để quản lý Facebook/Instagram của mình.

Và tất nhiên, Facebook cũng cho phép bạn lọc các cuộc trò chuyện trong hộp thư đến của mình. Để tận dụng lợi thế của việc lọc, bạn có thể chọn từng nhận xét hoặc tin nhắn và đánh dấu chúng theo nhiều cách khác nhau như theo dõi, spam hoặc thực hiện nếu bạn đã hoàn thành việc tương tác với người theo dõi đó. Hộp thư đến hợp nhất cho phép bạn đọc và trả lời các tin nhắn riêng tư đến từ trang Facebook, Facebook Messenger và tài khoản Instagram của bạn.

  • Business Suite hỗ trợ bạn tiếp cận nhiều người dùng hơn và cập nhật các thông tin mới liên tục.
  • Vì vậy, nếu bạn đã có quyền truy cập vào Business Suite, tôi khuyên bạn nên thực hiện chuyển đổi và bắt đầu làm quen với nó.
  • Công cụ này còn hỗ trợ bạn sáng tạo và phát triển nội dung vô cùng tiện lợi khi đăng tải nội dung cùng lúc trên trang Facebook và Instagram dễ dàng.

Gửi các bài đăng trong thời gian thực hoặc lên lịch để chúng xuất bản sau. Dưới đây là một số tính năng chính có trong FB Business Suite có thể hữu ích cho việc local SEO. Tùy chọn cho nút kêu gọi hành động chuyển sang màu xám và không thể nhấp vào nếu bạn cố gắng lên lịch cho cả hai nền tảng hoặc chỉ Instagram.

Tổng quan về hoạt động quảng cáo gần đây và thông tin chi tiết cũng có sẵn tại đây. Business Suite thật sự mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Việc tích hợp tất cả các công cụ quản lý kinh doanh chính của Facebook và Instagram vào một ứng dụng mang đến sự đơn giản trong quản lý và đánh giá kết quả hoạt động các kênh.

Chọn tài khoản dùng cho My BusinessBạn chọn tài khoản Facebook Business của bạn và cấp luôn quyền cao nhất là Truy cập quản trị cho tài khoản đó, vậy là xong thao tác tạo và thêm tài khoản quảng cáo. Và cuối cùng, Facebook Business Suite phù hợp nhất cho những doanh nghiệp đang cố gắng hợp thức hóa việc quản lý của họ trên các sản phẩm của Facebook. Điều này bao gồm bản tóm tắt về phạm vi tiếp cận, số liệu thống kê về khán giả, hiệu suất bài đăng gần đây và thông tin chi tiết về Instagram của bạn (nếu tài khoản Instagram của bạn được kết nối). Công cụ này còn hỗ trợ bạn sáng tạo và phát triển nội dung vô cùng tiện lợi khi đăng tải nội dung cùng lúc trên trang Facebook và Instagram dễ dàng.

Lúc này bạn có thể dễ dàng thực hiện việc này qua Facebook Business Suite. Sau khi nhập xong thông tin, bạn kiểm tra lại thông tin lần nữa xem đã đầy đủ và chính xác chưa rồi chọnGửi. 7 giai đoạn tư vấn Marketing tổng thể mà doanh nghiệp cần biết trước khi thực hiện. Để thêm nhiều thành viên trong nhóm, hãy nhấp vào Thêm người khác. Truy cập business.Facebook.com và nhấp vào nút Tạo tài khoản màu xanh lam, ở trên cùng bên phải màn hình. Bạn điền tên(Hoặc đường link)Fanpage mà bạn đang quản trị, sau đó nhấnthêm trang.

Khi đã hoàn thành các bước này, thì giờ đây bạn có thể sử dụng tối đa các công cụ trong Facebook Business Suite. Chọn danh mục cho FanpageFanpage tạo xong sẽ hiển thị ở mục Trang trong Cài đặt cho doanh nghiệp. Thứ ba, bạn sẽ vô cùng tiện lợi khi tất cả các fanpage của mình đều nằm trong 1 giao diện của Trình quản lý kinh doanh. Xem tất cả các cảnh báo quan trọng, tin nhắn, nhận xét và hoạt động khác trên Facebook và Instagram. Facebook Business Suite đang được triển khai từ từ — đầu tiên cho các doanh nghiệp nhỏ và sau đó là các doanh nghiệp lớn hơn.

#2 Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ dễ sử dụng, vẫn có thể đăng tải nội dung chéo và nhanh chóng trả lời tin nhắn và nhận xét khi đang di chuyển, Facebook Business Suite là công cụ mới tốt nhất của bạn. Facebook Business Manager được biết đến nhiều nhất bởi các chủ doanh nghiệp có thực hiện quảng cáo trên Facebook. Các trang và tài khoản Instagram được liên kết với Business Manager từ thời điểm bạn bắt đầu quảng cáo. Facebook đang giúp các doanh nghiệp truy cập các công cụ để quản lý như Page, Instagram và Messenger một cách dễ dàng hơn.

Trong bài đăng này, là các hướng dẫn về Facebook Business Suite. Ngoài ra, để thiết lập những thông tin khác cho trang bạn có thể vào mụcChỉnh sửa thông tinnhư hình dưới đây. Sử dụng nội dung ở trang này và dịch vụ tại Mắt Bão có nghĩa là bạn đồng ý với Thỏa thuận sử dụng và Chính sách bảo mật của chúng tôi.

facebook business suite là gì

Facebook cũng nói rằng họ có kế hoạch đưa Business Suite trở thành “giao diện chính cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô sử dụng Facebook, Messenger, Instagram và WhatsApp”. Vì vậy, nó có thể là một trong những yếu tố cần tập trung, nếu bạn đang tìm cách thiết lập một nền tảng trung tâm để quản lý Facebook và Instagram của mình. Hiện tại, điểm khác biệt chủ yếu giữa Business Manager so với Business Suite và Creator Studio là nó không tập trung vào việc tạo nội dung và giao tiếp. Thay vào đó, Business Manager có nghĩa là ‘Quản lý’ nội dung của bạn và đảm bảo Doanh nghiệp của bạn được thiết lập theo các phương pháp hay nhất và sẵn sàng quảng cáo trên ứng dụng Facebook Family.

Điều này mang lại cho bạn sự linh hoạt để tạo nội dung trước từ lâu. Do đó bạn không phải lo lắng về việc tạo và tải nội dung đó lên vào phút cuối. Tạo và lên lịch cho các bài đăng và Câu chuyện là một trong những cách sử dụng phổ biến nhất của Business Suite.

Sau đó, bạn có thể thêm liên kết và thậm chí bao gồm lời kêu gọi hành động. Cuối cùng, bạn có thể chọn tài khoản mà bạn muốn bài đăng được xuất bản. Sau đó, bạn có thể xuất bản nó ngay lập tức hoặc lên lịch sau. Như vậy chắc hẳn bạn đã có cái nhìn tổng quan về Facebook Business Suite.

  • Facebook cũng nói rằng họ có kế hoạch đưa Business Suite trở thành “giao diện chính cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô sử dụng Facebook, Messenger, Instagram và WhatsApp”.
  • Và mỗi tài khoản cá nhân chỉ tương ứng với 1 tài khoản Facebook dành riêng cho doanh nghiệp.
  • Thêm người vào tài khoản quảng cáoXuất hiện giao diện như dưới đây là bạn đã tạo tài khoản quảng cáo thành công.
  • Tại đây, bạn sẽ thấy thông báo và cập nhật mới nhất từ ​​cả trang Facebook và tài khoản Instagram của mình, bao gồm cả nhận xét và lượt thích mới.
  • Nhấp vào Đối tượng để có bảng phân tích về nhân khẩu học đối tượng hiện tại của bạn.

Việc tài khoản quảng cáo Facebook Ads chết như sung rụng khiến cho BM có số lượng tài khoản được cao sẽ có giá trị càng cao. Để bắt đầu sử dụng tài khoản business bạn cầntạo một tài khoản business, bạn có thể tạo ngay tài khoản này dựa trên tài khoản cá nhân của bạn. Thứ hai, sự hỗ trợ từ Facebook tốt hơn đối với các tài khoảnFacebook Businesshoạt động tốt. Bạn sẽ thường xuyên nhận được các hướng dẫn và lời khuyên từ các chuyên gia Facebook để quản trị trình Quảng cáo của mình tốt.

Ngắn gọn thì Facebook Business Suite là một cách nhanh chóng để tạo và đăng chéo lên Facebook và Instagram, đồng thời cho phép bạn theo dõi hiệu suất cơ bản các trang web của bạn. Ứng dụng cũng cung cấp giao diện dễ sử dụng để theo dõi tin nhắn và kết nối với người xem. Nếu bạn đang tìm kiếm công cụ cung cấp thông tin chi tiết chuyên sâu hơn về hiệu suất và các tùy chọn thiết lập bài đăng nâng cao hơn, thì Creator Studio vẫn là công cụ tốt nhất để sử dụng. Theo Sheryl Sandberg, giám đốc điều hành của Facebook, Business Suite sẽ cho phép các doanh nghiệp nhỏ “đăng lên Facebook và Instagram cùng lúc, đồng thời quản lý và nhận tin nhắn, thông báo và cảnh báo ở một nơi.

Hiểu được nhu cầu này mà Facebook không ngừng cung cấp các công cụ hỗ trợ quản lý hoạt động trên Facebook của các doanh nghiệp. Trong những công cụ đó không thể không nhắc đến Facebook Business Suite. Nếu đây là lần đầu tiên bạn nghe về Facebook Business Suite thì bạn cần tìm hiểu về công cụ này ngay vì những lợi ích mà nó đem lại là vô cùng to lớn. Đây là công việc quan trọng nhất trong trình quản lý kinh doanh. Nếu bạn cho người nào đó sử dụng Fanpage và Tài khoản quảng cáo thì bạn thực hiện thêm tài sản cho họ. Tại đây, bạn sẽ thấy thông báo và cập nhật mới nhất từ ​​cả trang Facebook và tài khoản Instagram của mình, bao gồm cả nhận xét và lượt thích mới.

Nếu bạn có nhiều trang Facebook được liên kết với doanh nghiệp của mình, hãy thêm các trang còn lại bằng cách làm theo các bước tương tự. Đều là 2 kênh hỗ trợ rất tốt trong quá trình quản lý tài khoản, tuy nhiên mỗi công cụ lại có một đặc điểm riêng biệt, cùng so sánh để lựa chọn công cụ phù hợp nhất cho doanh nghiệp nhé. Nếu đã sử dụng Ứng dụng Trình quản lý trang trên thiết bị di động, bạn sẽ tự động thấy tùy chọn chọn tham gia Business Suite. Nếu bạn hiện không sử dụng Ứng dụng Trình quản lý trang, bạn có thể truy cập các cửa hàng ứng dụng iOS hoặc Android để tải xuống ứng dụng Facebook Business Suite. Còn nếu bạn đã sử dụng ứng dụng Trình quản lý trang trên thiết bị di động, bạn sẽ thấy tùy chọn tham gia Business Suite.

Top