facebook canvas là gì

Trong số này, phải nhắc đến Facebook Canvas với trải nghiệm quảng cáo tuyệt vời. Những bài đăng và quảng cáo Canvas Facebook không giống nhau, chúng tương tác với nhau. Facebook Canvas Ads không giống với bất kỳ loại nội dung nào bạn nhìn thấy trước đây trên Facebook. Tất nhiên, điều này tạo nên sự thú vị từ nội dung mẫu quảng cáo Canvas trên Facebook với người dùng.

  • Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.
  • Hãy nhớ rằng nó sẽ ở trên cùng Canvas của bạn, do đó bạn nên thiết lập nó một cách kĩ càng.
  • Mô hình kinh doanh của Facebook không những giúp Mark hiểu rõ việc kinh doanh của mình mà còn giúp Mark Zukenger mở rộng mọi thứ.

Canvas chính là bản mô phỏng cách thức tạo ra giá trị của doanh nghiệp và cho khách hàng của doanh nghiệp đó. Canvas được sử dụng để quản lý chiến lược và tạo ra những động lực tăng trưởng mới. Với quảng cáo Canvas, bạn được phép thêm nhiều phân đoạn nội dung hơn vào mẫu quảng cáo bao gồm văn bản, hình ảnh, video chứ không phải một bài đăng duy nhất. Khi хét ᴠề tổng thể quу mô hoạt động của Facebook, bạn có thể nhận thấу rõ ràng lý do ᴠì ѕao ᴠiệc giảm thời gian tải thông tin là ᴠô cùng quan trọng.

Nếu cảm thấy mẫu có sẵn quá gò bó, bạn có thể tự tạo mẫu Canvas theo bố cục riêng của mình bằng cách làm theo hướng dẫn ở phần 4. Ví dụ tôi chọn mục tiêu tăng lưu lượng truy cập về Website chẳng hạn. Không có yêu cầu về tỉ lệ của hình ảnh, nhưng tất cả hình ảnh phải cùng kích thước.

Giới thiệu lần đầu tiên ᴠào tháng 6 tại Canneѕ Lion, Facebook đã thử nghiệm thành công ᴠà tung ra thị trường hình thức quảng cáo trên thiết bị di động hoàn toàn mới mang tên ‘Canᴠaѕ’. Không chỉ là một công cụ quảng cáo đơn thuần, Canᴠaѕ Adѕ cho phép người dùng tương tác ᴠà trải nghiệm ѕâu hơn ᴠới các quảng cáo trên Facebook. Hãу cùng các nhà quảng cáo trên toàn thế giới cập nhật хu hướng mới nàу ᴠà tìm hiểu rõ hơn tại ѕao Canᴠaѕ Adѕ được coi là một ѕự “tiến hóa” ᴠượt bậc ᴠề công cụ quảng cáo trên Facebook. Lúc này màn hình sẽ xuất hiện các tùy chọn mẫu Canvas do bạn tạo trước đó hoặc nó sẽ hiệu “Bạn chưa tạo trải nghiệm tức thì nào” nếu là lần đầu tiên. Có một điểm trừ trong phần này đó là bạn chỉ có thể thực hiện thêm nội dung, hình ảnh vào chứ không thể thể chỉnh sửa thêm ngoài những gì sẵn có, cho dù đó là những mẫu quảng cáo Canvas Facebook do bạn tạo trước đây. Giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 6 tại Cannes Lion, Facebook đã thử nghiệm thành công và tung ra thị trường hình thức quảng cáo trên thiết bị di động hoàn toàn mới mang tên ‘Canvas’.

Cách tạo quảng cáo Facebook bằng Facebook Canvas –Kể từ khi Facebook được ra mắt, nó đã trở thành nền tảng mạng xã hội được yêu thích nhất với 1,32 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày. Nhờ lượng người dùng khổng lồ và sự tham gia từ người dùng đáng kinh ngạc, mạng xã hội này đã nổi lên như phương tiện quảng cáo mạnh mẽ với nhà tiếp thị kỹ thuật số. Dù mục tiêu kinh doanh bên bạn là gì – lưu lượng truy cập website, quảng bá thương hiệu, ra mắt sản phẩm, tạo ra khách hàng tiềm năng chất lượng, Facebook chắc chắn nên có trong chiến lược tiếp thị bạn cần.

Hãy nhớ rằng nó sẽ ở trên cùng Canvas của bạn, do đó bạn nên thiết lập nó một cách kĩ càng. Bạn có thể chèn một Header mà nó luôn cố định ở trên cùng Canvas của bạn. Các bài đăng và quảng cáo Canvas Facebook không giống nhau nhưng chúng lại tương tác với nhau. Chúng không giống với bất kỳ loại nội dung nào mà bạn đã từng nhìn thấy trên Facebook. Chúng ta không thể phủ nhận Canvas là phương pháp tốt nhất để kể câu chuyện về thương hiệu cũng như quảng cáo sản phẩm của bạn trên thiết bị di động. Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.

Bạn có thể chèn nhiều Video trong Canvas nhưng tổng thời gian của tất cả Video đó không được lớn hơn 2 phút. Nếu như Header của bạn trong suốt, bạn có thể lựa chọn màu nền cũng như độ trong suốt cho nó. Nếu đang gặp vấn đề facebook bạn có thể thao khảo thêm lấy lại tài khoản facebook. Lúc này mẫu Canvas sẽ được lưu lại trên tài khoản, đồng thời nút Mobile Review cũng chuyển trạng thái khả dụng.

Tại Sao Nên Sử Dụng Canvas Facebook?

Khối văn bản là cách tốt nhất để có thể truyền tải thông tin trong Canvas của bạn. Nếu như bạn chọn “Tilt to Pan”, Video sẽ phóng to, và bạn có thể nghiêng điện thoại để xem các khu vực khác. Kiểu này sẽ rất phù hợp với việc quảng bá các Tour du lịch bằng Video độ phân giải cao. Bạn có thể lựa chọn một trong những mục đó và click “OK” để thêm chúng vào Canvas của bạn. Chúng ta thường dễ bị nhầm lẫn với quảng cáo nguồn cấp dữ liệu tin tức thông thường. Tuy nhiên, khi ta nhấp chuột vào quảng cáo, giao diện sẽ được mở ra bao trọn màn hình thiết bị di động.

Với tính năng đặc biệt của Canᴠaѕ Adѕ ᴠà Inѕtant Articleѕ, người dùng có thể tiếp cận các liên kết nằm ngoài Facebook mà không cần thoát khỏi giao diện Facebook, ᴠà Facebook có thể cung cấp thêm nhiều thông tin quảng cáo khác đến những người dùng nàу. Khi xét về tổng thể quy mô hoạt động của Facebook, bạn có thể nhận thấy rõ ràng lý do vì sao việc giảm thời gian tải thông tin là vô cùng quan trọng. Với tính năng đặc biệt của Canvas Ads và Instant Articles, người dùng có thể tiếp cận các liên kết nằm ngoài Facebook mà không cần thoát khỏi giao diện Facebook, và Facebook có thể cung cấp thêm nhiều thông tin quảng cáo khác đến những người dùng này. Hãy hướng đến hiệu quả quảng cáo bằng những thông báo, sự giải trí và kích thích nhu cầu khách hàng với nội dung sản phẩm được giới thiệu trong quảng cáo Canvas Ads. Đây là một nội dung quan trọng của Canvas nhằm định hướng các loại quan hệ mà doanh nghiệp muốn thiết lập với các phân khúc khách hàng của mình. Định nghĩa được mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng sẽ giúp thu hút khách hàng mới, giữ chân khách hàng cũ.

  • Chúng ta không thể phủ nhận Canvas là phương pháp tốt nhất để kể câu chuyện về thương hiệu cũng như quảng cáo sản phẩm của bạn trên thiết bị di động.
  • Với tính năng đặc biệt của Canᴠaѕ Adѕ ᴠà Inѕtant Articleѕ, người dùng có thể tiếp cận các liên kết nằm ngoài Facebook mà không cần thoát khỏi giao diện Facebook, ᴠà Facebook có thể cung cấp thêm nhiều thông tin quảng cáo khác đến những người dùng nàу.
  • Với tính năng này, các tờ báo có thể tải trực tiếp nội dung bài viết lên Facebook và bài viết của họ sẽ được hiển thị ngay tức thì khi người dùng nhấn xem liên kết (Đọc thêm về Instant Articles tại đây).
  • Quảng cáo hiển thị ngay lập tức, đồng thời được tối ưu cho nền tảng thiết bị di động.
  • Nội dung bài viết này SocialSeeding viết và tổng hợp xem thêm những tham khảo thêm tại Kinh doanh khởi nghiệp Sở…

Nhưng xét trên quy mô rộng lớn hơn, với số lượng người sử dụng Facebook mỗi ngày thì khoảng thời gian đó lại là đáng kể. Như đã đề cập trước đó, Facebook hiện có hơn 1 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày. Mục tiêu chính của Canvas nhằm giúp các công ty bước ra khỏi tư duy về chiến lược tập trung phát triển sản phẩm, thay vào đó là hướng về thiết kế mô hình kinh doanh.

Nhưng nó không quá quan trọng vì Video sẽ tự động phát khi bạn cuộn tới nó. • Hơn 75% doanh thu quảng cáo Facebook đều đến từ quảng cáo trên nền tảng thiết bị động. Chọn hình ảnh hiện toàn màn hình, kích thước phù hợp là kích thước 1080 x 1920 pixel. Chọn hình ảnh đầu canvas có kích thước 120 x 44 pixels tại đây bạn có thể chỉnh màu nền và độ mờ nền. Đó là cơ hội để có thể thu hút người dùng click vào Link bạn đặt sẵn.

Thêm ᴠào đó, họ dành trung bình 31 giâу cho mỗi quảng cáo, 70 giâу cho những quảng cáo nổi trội nhất – đâу là khoảng thời gian khá dài ѕo ᴠới thời gian trung bình mà người dùng dành cho ᴠiệc хem một mẩu quảng cáo. Canvas sử dụng dòng doanh thu để thể hiện luồng lợi nhuận doanh nghiệp thu được. Đây cũng chính là mối quan tâm chung của tất cả các doanh nghiệp và là mục tiêu cuối cùng chúng ta hướng tới. Những công ty lớn hàng đầu thế giới như Google, Facebook, GE, P&G và Neslé đều sử dụng Canvas để quản lý chiến lược và tạo ra những động lực tăng trưởng mới. Dưới đây là ví dụ tuyệt vời về cách Adidas sử dụng Facebook Canvas theo cách thông minh để giới thiệu ZNE Travel Hoodie mới cũng như giới thiệu sản phẩm liên quan khác trong bố cục dạng lưới. Trong khoảng thời gian, Facebook đã giới thiệu loạt tùy chọn quảng cáo đến nhà tiếp thị, cung cấp đến họ cơ hội sinh lợi để khai thác tiềm năng to lớn từ truyền thông xã hội.

Cách Làm Ốc Cà Na Hấp Sả Ngon Như Nhà Hàng Sen Tây Hồ

Nội dung bài viết này SocialSeeding viết và tổng hợp xem thêm những tham khảo thêm tại Kinh doanh khởi nghiệp 1…. ĐK Baemin trực tuyến – Bán sản phẩm trên nền tảng thế hệ tiếp cận hàng trăm nghìn quý khách… Theo hướng dẫn trên, mẫu canvas có thể có rất nhiều khối, hoặc cực kì đơn giản tùy cách sắp xếp bố cục của bạn. Giả sử tôi muốn tạo Canvas giới thiệu dịch vụ Facebook Ads cho Facebook Bao Vây chẳng hạn. Chi tiết công dụng của mỗi thẻ đã được giới thiệu chi tiết, bạn có thể kéo lên xem lại.

facebook canvas là gì

Một lần nữa, có một điều lạ trong quá trình tạo ảnh trên Canvas, Facebook khuyên rằng nên chọn hình ảnh khoảng 640 pixel với dpi tối thiểu là 72. Tương ứng với mỗi bố cục, Facebook sẽ gợi ý kích thước cụ thể, hãy chuẩn bị ảnh đúng kích thước để đảm bảo hiển thị tốt nhất. Hãy thử tham khảo một vài landing page hoặc Canvas Facebook của các thương hiệu lớn để xem quảng cáo của họ gồm những thẻ nào.

Cách Đăng Ký Bán Hàng Trên Baemin Và Mẹo Giúp Tăng Đơn

Truy cập công cụ đăng của Facebook– Sau khi nhấp vào Trải Nghiệm Tức Thì, bạn sẽ thấy giao diện như hình dưới. Nếu không có kinh nghiệm, tôi khuyên bạn nên chọn làm theo mẫu ở phần 3. • 75% tổng số lượt xem trên Facebook xuất phát từ thiết bị động. Sau đó bạn có thể chọn màu sắc cho Theme của bạn bằng cách nhập mã Hex hoặc chọn màu trong bảng màu có sẵn.

  • Số liệu thống kê ở trên cho thấy tỷ lệ người dùng Facebook trên di động ngày một tăng, và hình thức quảng cáo mới Facebook Canvas là cách hiệu quả đến kết nối khách hàng với doanh nghiệp.
  • Trong ghi chú ᴠề Inѕtant Articleѕ, Facebook cho biết thời gian tải thông tin trung bình từ một đường liên kết nằm ngoài Facebook là khoảng 8 giâу – ѕẽ không là gì khi bạn chờ 8 giâу để tải một ᴡebѕite phải không?
  • Facebook Canvas là loại trải nghiệm di động trên Facebook hỗ trợ tăng lượng tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp, Canvas Ads cũng nằm trong số những lựa chọn tốt nhất để quảng cáo.
  • Canvas sử dụng dòng doanh thu để thể hiện luồng lợi nhuận doanh nghiệp thu được.
  • 3 mấu canvas có khung sẵn của FacebookỞ phần 2, tôi đã giới thiệu về các thẻ trong Facebook Canvas.

Không chỉ là một công cụ quảng cáo đơn thuần, Canvas Ads cho phép người dùng tương tác và trải nghiệm sâu hơn với các quảng cáo trên Facebook. Hãy cùng các nhà quảng cáo trên toàn thế giới cập nhật xu hướng mới này và tìm hiểu rõ hơn tại sao Canvas Ads được coi là một sự “tiến hóa” vượt bậc về công cụ quảng cáo trên Facebook. Lựa chọn Canvas, nghĩa là bạn lựa chọn dạng kinh doanh với những giả thiết chưa được kiểm chứng. Facebook Canvas là loại trải nghiệm di động trên Facebook hỗ trợ tăng lượng tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp, Canvas Ads cũng nằm trong số những lựa chọn tốt nhất để quảng cáo.

Sử dụng Canvas Facebook để kể một câu chuyện thương hiệu doanh nghiệp mà trong đó thành phần chính là sản phẩm. Điều này dẫn dắt, thu hút khách hàng, kết nối doanh nghiệp và khách hàng hiệu quả. “Canvas là dạng quảng cáo toàn màn hình, được sử dụng với mục đích đưa hình ảnh thương hiệu cùng sản phẩm vào cuộc sống trên nền tảng di động”.

Một công ty có ý tưởng kinh doanh tốt, nhưng không biết cách tạo ra doanh thu và dòng tiền, chúng ta cần phải xem lại mô hình kinh doanh của công ty đó có ổn hay không, và cần khắc phục bằng cách nào. Khi khách hàng nhấp vào nó sẽ mở phóng to toàn màn hình di động kết hợp với video, hình ảnh, gif. Khách hàng có thể cuộn, vuốt lên và nhấn để tương tác với các thương hiệu.

Chúng tôi không chịu trách nhiệm trên các quảng cáo của người dùng đăng tải trên diễn đàn. Các trường hợp vi phạm, chúng tôi sẽ tiến hành xử lý xóa bỏ ngay lập tức. Sau khi bấm nút Tạo ở bước trên, bạn sẽ được hiển thị giao diện như hình. Đầu tiên, cần khẳng định việc tạo Canvas theo cách này sẽ phức tạp hơn so với sử dụng mẫu có sẵn ở phần 3, nó không có “khung” sẵn, bạn sẽ xây dựng bố cục từ số 0. Để tạo quảng cáo Canvas trên Facebook từ Fanpage, trước tiên bạn phải tạo một Canvas.

facebook canvas là gì

Tùy theo ý định mục đích của bạn và lựa chọn đúng thẻ để bắt đầu thiết kế quảng cáo Canvas Facebook thật ấn tượng và hấp dẫn nhé. Tạo quảng cáo Canvas theo tôi là khá dễ – hoặc ít nhất nó cũng dễ dàng hơn các hình thức QC khác. Facebook sẽ cung cấp các công cụ hỗ trợ bạn tạo ra chúng một cách dễ dàng nhất có thể. Nếu chọn định dạng này, tất cả hình ảnh, nội dung…Sẽ được cố định.

facebook canvas là gì

Tương tự như việc tạo quảng cáo thẻ quay vòng , nó sẽ chỉ có hình ảnh cùng với 1 link đi kèm mặc định, và không nhất thiết phải là hình vuông giống như Carousel Ads. Đối tác chính của Facebook và ngang tầm với ông lớn này chính là Google. Trong mô hình Canvas, đối tác chính là mô tả các nhà cung cấp nguồn lực và các đối tác giúp cho công việc kinh doanh được thực thi tốt và có thể phát triển.

Tuу nhiên, ngaу cả khi bạn biết rằng хu hướng nàу là cần thiết cho thương hiệu của bạn, thì ᴠiệc tạo ra một trải nghiệm tốt ᴠà thú ᴠị hơn trên di động là một thử thách không hề dễ dàng. Đây là điều mà không phải ai cũng thấy được khi làm quảng cáo Facebook. Nhưng chúng là Canvas Facebook, không phải Landing Page nhé, chúng chỉ được đánh giá là một dạng website rút gọn hoặc một kiểu landing page thu nhỏ trên Facebook mà thôi.

Một Canvas Facebook nên có nút CTA này để thu hút khách hàng và định hướng hành động khách hàng mua sản phẩm của mình. Nút CTA này cần gắn URL liên kết đến trang web mà bạn muốn điều hướng khách hàng đến. Khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác xem được rất nhiều video, hình ảnh, lướt băng truyền, chỉ cần nghiêng điện thoại để phóng to video, hình ảnh xem kĩ và rõ hơn các chi tiết sản phẩm được gắn thẻ. Ở phía bên tay trái, bạn sẽ có thể thêm các thành phần để tạo Canvas.

Nói về hình thức chạy quảng cáo facebook ads này thì nó tương tự như Instant Articles của Facebook, cho phép các nhà xuất bản có thể chia sẻ thông tin ngay lập tức, bỏ qua việc thời gian tải chậm. Nhờ những kiểm chứng cách làm qua Canvas, các công ty mới thành lập, cũng như Facebook trong thời kỳ đầu mới ra đời đã tạo dựng được một mô hình kinh doanh phù hợp. Mục tiêu chính của Canvas nhằm giúp các công ty thiết kế mô hình kinh doanh phù hợp và đem lại lợi nhuận cao nhất cho mình.

facebook canvas là gì

+ Nhập văn bản và điều chỉnh kích thước, font chữ, màu chữ,…Sao cho hợp lý nhất. Bạn sẽ thấy tất cả mẫu có sẵn của Facebook đều được tạo thành từ các thẻ trên. 3 mấu canvas có khung sẵn của FacebookỞ phần 2, tôi đã giới thiệu về các thẻ trong Facebook Canvas. Cho chúng tôi biết thông tin về bạn, các chuyên gia của Quảng Cáo Siêu Tốc sẽ phân tích và tư vấn giải pháp phù hợp. Quan sát phía tay trái bạn sẽ thấy có 4 tùy chọn Posts, Videos, Lead Ads Forms và Canvas.

75% các lượt xem video của Facebook đến từ các thiết bị di động. Nếu thực hiện bước trên, Facebook sẽ gửi thông báo trên tài khoản. Bạn chỉ cần đăng nhập Facebook bằng điện thoại, nhấp vào thông báo để xem. Trong đó, bố cục Khớp Với Chiều Rộng (Có Thể Liên Kết) cho phép nhập thêm URL website vào, 2 dạng còn lại chỉ được chèn hình. Từ trong Fanpage của bạn chọn mục Publishing Tools – Công cụ đăng để truy cập vào Canvas Facebook. Điều gây ấn tượng với tôi đó là Video trong Canvas sẽ tự động phát với âm thanh và lặp đi lặp lại.

Ngang hàng với mục Canvas (Trải nghiệm tức thì ) bạn sẽ thấy một nút xanh Create hoặc Tạo, click vào nó đẻ bắt đầu tạo một Canvas Facebook mới. Vì một lý do nào đó, Facebook đưa ra đề nghị về kích thước ảnh là 120x44px. Nhưng trang trợ giúp Facebook Canvas nói rằng kích thước tối đa của Header lên tới 882x66px. Nội dung bài viết nàyvànbsp;SocialSeeding viết và tổng hợp xem thêm những đọc thêm tại Kinh doanh khởi nghiệp Việc làm… Nội dung bài viết này SocialSeeding viết và tổng hợp xem thêm những tham khảo thêm tại Kinh doanh khởi nghiệp Sở…

Cấu trúc này giúp các doanh nghiệp định nghĩa lại những mục tiêu giá trị mà sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp đã và đang tạo cho nhóm khách hàng mục tiêu. Hiểu một cách đơn giản, “Mục tiêu giá trị” là điểm khác biệt giữa công ty của bạn và những công ty khác, là lý do mà khách hàng chọn của công ty bạn thay vì công ty của đối thủ. Sử dụng trải nghiệm tức thì có sẵn để tạo quảng cáo FacebookNếu chọn định dạng này, tất cả hình ảnh, nội dung…Sẽ được cố định. Facebook Canvas là loại trải nghiệm di động trên Facebook, hỗ trợ tăng lượng tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp, Canvas Ads cũng nằm trong số những lựa chọn tốt nhất để quảng cáo. “Canvas là dạng quảng cáo toàn màn hình được sử dụng với mục đích đưa hình ảnh thương hiệu cùng sản phẩm vào cuộc sống trên nền tảng di động”. Sử dụng Facebook Canvas bạn có thể làm nổi bật cùng lúc nhiều sản phẩm, dịch vụ.

Nhiệm vụ của Canvas là rút ngắn khoảng cách giữa tin nhắn & khách hàng. Quảng cáo hiển thị ngay lập tức, đồng thời được tối ưu cho nền tảng thiết bị di động. Trên thực tế nếu bạn làm quảng cáo Facebook nhiều với các kiểu định dạng quảng cáo khác nhau, bạn sẽ nhận ra Canvas Facebook không nhất thiết phải được tạo ra từ trình quản lý quảng cáo của Facebook. Chúng hoàn toàn có thể được tạo ra từ một bài viết mới trên Fanpage Facebook và add vào khi setup quảng cáo. Nghĩa là Canvas Facebook có thể được tạo từ hai cách khác nhau với hiệu quả tương đương nhau. Tuy nhiên, ngay cả khi bạn biết rằng xu hướng này là cần thiết cho thương hiệu của bạn, thì việc tạo ra một trải nghiệm tốt và thú vị hơn trên di động là một thử thách không hề dễ dàng.

Với tính năng nàу, các tờ báo có thể tải trực tiếp nội dung bài ᴠiết lên Facebook ᴠà bài ᴠiết của họ ѕẽ được hiển thị ngaу tức thì khi người dùng nhấn хem liên kết (Đọc thêm ᴠề Inѕtant Articleѕ tại đâу). Trong ghi chú ᴠề Inѕtant Articleѕ, Facebook cho biết thời gian tải thông tin trung bình từ một đường liên kết nằm ngoài Facebook là khoảng 8 giâу – ѕẽ không là gì khi bạn chờ 8 giâу để tải một ᴡebѕite phải không? Nhưng хét trên quу mô rộng lớn hơn, ᴠới ѕố lượng người ѕử dụng Facebook mỗi ngàу thì khoảng thời gian đó lại là đáng kể. Như đã đề cập trước đó, Facebook hiện có hơn 1 tỷ người dùng hoạt động hàng ngàу. Những thống kê này cho thấy rằng việc sử dụng thiết bị di động cho nền tảng Facebook ngày cnagf tăng và việc tìm kiếm các cách mới để kết nối với thiết bị di động có thể giúp cho công việc và thành công của Facebook Ads. Facebook Canvas cho bạn sử dụng nhiều phân đoạn thông tin hơn (văn bản, hình ảnh, video…) vào bài đăng hoặc quảng cáo làm cho chúng có giá trị hơn.

TechCrunch đã mô tả Facebook Canvas là một hình thức “Quảng cáo tức thì”. Canvas cho phép bạn tạo một mẫu thiết kế quảng cáo độc đáo với sự kết hợp của văn bản, hình ảnh, video, băng tải, tin tức về sản phẩm và nhiều hơn nữa. Các doanh nghiệp cần thống kê các nguồn lực quan trọng nhất trong quá trình kinh doanh để việc kinh doanh được duy trì ổn định. Với mỗi nội dung trong Canvas, chúng ta cần xác định được nguồn lực duy trì nó. Quảng cáo Facebook với quảng cáo canvas cung cấp các tùy chọn đa dạng tuyệt vời khi nói đến định dạng và vị trí. Quảng cáo canvas là cách hay để từ bỏ nguồn cấp dữ liệu hình ảnh / video thông thường và làm cho quảng cáo, sản phẩm từ bạn nổi bật trong nguồn cấp nội dung lớn.

facebook canvas là gì

Canvas Facebook có khả năng chia sẻ và hiển thị ngay những thông tin cần thiết nổi bật nhất với tốc độ vô cùng nhanh xuất hiện ngay trên màn hình, nhưng lại không phải dạng Feed trên website hay chuyển hẳn qua một landing page mới khi click vào. Ngoài ra, cũng theo thông tin thống kê từ Facebook trong quá trình thử nghiệm, người dùng có phản ứng rất tích cực với hình thức quảng cáo mới này. Kết quả thu được cho thấy, 53% người dùng thử nghiệm xem hết 1/2 lượng thông tin trên Canvas Ads. Thêm vào đó, họ dành trung bình 31 giây cho mỗi quảng cáo, 70 giây cho những quảng cáo nổi trội nhất – đây là khoảng thời gian khá dài so với thời gian trung bình mà người dùng dành cho việc xem một mẩu quảng cáo. Canvas rất dễ sử dụng cho phép bạn tùy chỉnh dễ dàng kết hợp văn bản, tiêu đề, video hình ảnh và các loại nút có thể nhấp vào. Bạn có thể thêm thẻ quay vòng vào Canvas, bao gồm ít nhất là 2 hình ảnh.

facebook canvas là gì

Nếu chưa biết, tôi khuyên bạn nên tìm hiểu Series hướng dẫn chạy quảng cáo của Facebook Bao Vây. Khuyến khích sản xuất video có phụ đề để hướng đến lượt xem không âm thanh. • Băng chuyền tối thiểu 2 hình ảnh, kích thước các hình tương đương nhau. Ngoài ra, chúng tôi còn có những khóa học tổng hợp khác với những lĩnh vực liên quan như khóa học content marketing, khóa học Zalo, khóa học Youtube… Hướng dẫn và giảng dạy từ các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực đang được nhiều quan tâm và theo dõi.

  • Thông thường định dạng của Canvas sẽ có 3 bố cục ảnh khác nhau với kích thước không giống nhau.
  • • Hơn 75% doanh thu quảng cáo Facebook đều đến từ quảng cáo trên nền tảng thiết bị động.
  • Tạo quảng cáo Canvas theo tôi là khá dễ – hoặc ít nhất nó cũng dễ dàng hơn các hình thức QC khác.
  • Một lần nữa, có một điều lạ trong quá trình tạo ảnh trên Canvas, Facebook khuyên rằng nên chọn hình ảnh khoảng 640 pixel với dpi tối thiểu là 72.
  • Nghĩa là Canvas Facebook có thể được tạo từ hai cách khác nhau với hiệu quả tương đương nhau.

Canvas Facebook có sự kết hợp của nhiều đối tượng như video, hình ảnh, tệp GIF. Bên cạnh đó, chúng còn cho phép người dùng nhấp, cuộn, vuốt hay nhấn vào quảng cáo để tương tá với doanh nghiệp trên nền tảng Facebook. Nội dung bài viết này SocialSeeding viết và tổng hợp xem thêm những tham khảo thêm tại Tiktok Marketing Bao nhiêu lượt… Thay thế nội dung theo mẫu canvas có sẵn của FacebookBấm Xong sau khi hoàn tất. • Văn bản sử dụng với nút bấm cần ngắn ngọn và nằm trên một dòng. Trong đó có hơn 1.2 tỷ người dùng truy cập Facebook trên thiết bị động của mình.

Top