integrated marketing là gì

Trong một số trường hợp, điều này có thể khiến cho team creative cảm thấy ngột ngạt hoặc mất hứng khi bị bỏ qua. Một thách thức của IMC là các nhà lãnh đạo thường không mong muốn từ bỏ quyền hạn hoặc chia sẻ ngân sách trong team của họ. Các chiến dịch của IMC đòi hỏi các nhóm phải cùng nhau thỏa thuận, cùng lúc đó chia sẻ các tài nguyên để thực hiện điều đó. Khi các quy tắc này hoàn toàn tương tự nhau – không đánh nhau, không ăn cắp, không nói xấu – điều đấy dễ dàng hơn nhiều để tuân theo.

Nó giống như nghe một đoạn giới thiệu quảng cáo mới trên YouTube. Lúc đầu, bạn có thể không thích chúng nhưng chúng cứ lặp lại trên YouTube. Nhưng trong một vài tuần và vài tháng, khi bạn nghe nó thường xuyên, bạn có thể sẽ tò mò.

Marketing trực tiếp được xem là cách bán hàng trực tiếp mà không qua đơn vị trung gian nào. IMC là viết tắt củaIntegrated marketing Communications, hay còn được gọi là quảng cáo tích hợp (truyền thông hỗn hợp). IMC là sự phối hợp những hoạt động quảng cáo mang gắn bó gần gũi với nhau, nhằm truyền tải một thông điệp rõ ràng, nhất quán và thuyết phục về một tổ chức và những sản phẩm của tổ chức đó tới khách hàng. Quảng cáo là một hình thức truyền thông mà các doanh nghiệp, công ty, nhãn hàng cần phải trả tiền để quảng bá sản phẩm của mình trên thị trường. Quảng cáo được đánh giá là phương thức truyền đạt thông tin tối ưu về mặt chất lượng, ưu điểm của sản phẩm. Direct Marketing trực tiếp là sử dụng điện thoại, bảng biển, thư điện tử và các công cụ tiếp xúc khác nhằm đưa thông tin về dịch vụ, sản phẩm của thương hiệu tới khách hàng tiềm năng.

  • Tuy nhiên, một chiến lược quảng cáo muốn được thành công nhất định doanh nghiệp phải chi ra một khoản chi phí nhất định để có thể đạt được mục đích mà mình mong muốn.
  • Cho độc giả biết rằng doanh nghiệp của bạn không chỉ chuyên nghiệp mà còn rất vui vẻ và sẵn sàng giúp đỡ khách hàng.
  • IMC là phương thức truyền thống chú trọng sự nhất quán, mang đến thông điệp đáp ứng được đúng nhu cầu khách hàng.

Điều quan trọng là các phòng ban khác nhau đều nói cùng một điều và chia sẻ cùng một thông điệp. Integrated marketing communication viết tắt là IMC hay còn được gọi là truyền thông tổng hợp. IMC được xem là công cụ truyền thông mang tính cạnh tranh cao trong kinh doanh. Giúp các nhãn hàng, thương hiệu xây dựng và phát triển được giá trị của sản phẩm, đề cao uy tín của công ty, duy trì lòng tin đối với khách hàng, từ đó khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường.

Công Cụ Của Truyền Thông Tích Hợp

Do quảng cáo có nhiều hình thức và cách sử dụng khác nhau nên khó tạo ra những khác biệt so với các yếu tố trong tổ hợp xúc tiến. Các chiến dịch của IMC yêu cầu các phòng ban phảicùng nhau thỏa thuận, đồng thờichia sẻ tài nguyênđể cùng thực hiện mục tiêu. Walt Disney World biết chính xác họ đang nói chuyện với ai, khi nào và ở đâu. Đây là một ví dụ tốt về việc thu hút khách hàng lý tưởng của thương hiệu và những nơi họ thường đi chơi. Tỷ lệ người dùng Facebook cao nhất là trong độ tuổi và phần lớn những người dùng là phụ nữ. Ai có nhiều khả năng đặt và lên kế hoạch nhất cho các kế hoạch gia đình – chính là các mẹ.

+ Là phương thức truyền thông có thể làm khách hàng hài lòng, phục vụ họ một cách tối đa nhất. Đây là phương thức marketing giúp thương hiệu thể hiện sự quan tâm, ân cần và tận tình đối với từng khách hàng của mình. Chia sẻ về vai trò quan trọng của Integrated Marketing Communication là gì trong tiếp thị truyền thông? Hãy cùng BachkhoaWiki tìm hiểu rõ hơn trong phần nội dung dưới đây.

Mời Bạn Vào Đây Để Xem Thêm Các Câu Hỏi

Với các chiến dịch truyền thông tích hợp, khi thông điệp mang các giá trị và tính nhất quán sẽ dễ đi vào tâm trí khách hàng hơn. Nghiên cứu của IBM Global cho thấy 88% các CEO hiểu được tầm quan trọng của business communicaiton là gì và họ cho rằng “gần gũi hơn với khách hàng” là ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp trong năm năm tới. Điều này có thể được thực hiện bằng cách tận dụng nội dung do người dùng sáng tạo. Việc chia sẻ nội dung của người tiêu dùng và điều chỉnh các dịch vụ của bạn để cung cấp cho khán giả chính xác là những gì người tiêu dùng muốn nghe và trải nghiệm. Khuyến mãi là hoạt động đưa ra để cung cấp giá trị cộng thêm để lực lượng bán hàng, nhà điều phối tăng doanh số bán hàng nhanh hơn.

integrated marketing là gì

Thực hiện khuyến mại để thu hút khách hàng là một phương thức vô cùng hiệu quả. Và đây cũng là công cụ được áp dụng nhiều trong chiến lược kinh doanh. Thời điểm này, quảng cáo rất thích hợp với sở thích cá nhân của mỗi người, hầu như đúng đến kinh ngạc. Các chiến dịch truyền thông tích hợp có hiệu quả vì chúng… ở khắp mọi nơi.

Các Xét Nghiệm Syphilis Tp Là Gì? Các Xét Nghiệm Chẩn Đoán Bệnh Giang Mai

Bạn thấy quảng cáo Snickers không chỉ trên TV giữa các tập của series phim Friends, mà còn trong Superbowl đắt đỏ. Sau đó, bạn thấy quảng cáo đó một lần nữa, tuy nhiên với một người nổi tiếng khác. Sau đó, bạn đi đến một cửa hàng thuốc để mua chút kháng sinh, và nhận ra Snickers thay đổi bao bì của nó để phản ánh chiến dịch mà bạn đã xem trước đây. Khi bắt đầu thực hiện chiến dịch IMC, tất cả các ý tưởng khác từ team creative đều bị trì hoãn. Quan điểm của IMC là trình bày thông điệp gắn kết để người tiêu dùng hiểu rõ góc độ của thương hiệu.

integrated marketing là gì

Bởi thực sự, mọi người thường thích một kết nối hơn một thông tin mà thương hiệu đem đến. Không ít các công ty đã áp dụng phương IMC thành công trong chiến dịch truyền thông của mình và có chỗ đứng vững chắc trong phân khúc khách hàng mục tiêu của mình. IMC gồm các công cụ thực hiện chức năng truyền thông của Promotion (xúc tiến hỗn hợp), là thành tố quan trọng trong mô hình truyền thông 4P, đáp ứng mong muốn khách hàng. Một chiến dịch truyền thông tổng hợp thành công đòi hỏi các cơ quan, phòng ban thành phần phải phối hợp nhịp nhàng, hiểu rõ vai trò của mình trong chiến dịch. Một chiến dịch quảng cáo ѕáng tạo phải được thực hiện để tạo ra một câu chuуện thú ᴠị хung quanh thương hiệu ᴠà thể hiện được đầу đủ các điểm đặc biệt của ѕản phẩm mới.

Hơn nữa, Adidaѕ là một trong những thương hiệu có giá trị biểu tượng ᴠà dễ nhận biết nhất trên thế giới. Một thách thức của IMC là các nhà quản lý thường không muốn từ bỏ quyền hạn hoặc chia sẻ ngân sách trong team của họ. Các chiến dịch của IMC yêu cầu các nhóm phải cùng nhau thỏa thuận, đồng thời chia sẻ các tài nguyên để thực hiện điều đó. Các hoạt động của IMC sẽ giúp giảm chi phí bằng cách tối ưu hóa việc sử dụng và kết hợp các nguồn lực đa mục đích. Những người trong team creative đều bị trì hoãn khi bắt đầu thực hiện kế hoạch này.

  • Khi bắt đầu thực hiện chiến dịch IMC, tất cả các ý tưởng khác từ team creative đều bị trì hoãn.
  • Họ nhắm đến nhiều phân khúc khách hàng khác nhau và có những cách thức tiếp cận, tiếp thị truyền thông phù hợp theo từng tệp khách hàng.
  • Marketing trực tiếp được xem là cách bán hàng trực tiếp mà không qua đơn vị trung gian nào.

Đều có thể được sử dụng từ phương tiện này sang bất kể phương tiện khác. Điều này đảm bảo tính nhất quán và giải phóng thương hiệu khỏi việc phải tiếp xúc với quá nhiều với thiết kế và người viết quảng cáo. Để có thể thực hiện cho chiến lược được hiệu quả hơn, doanh nghiệp có thể áp dụng các phương pháp, công cụ từ phương thức này để đạt được hiệu quả tốt nhất.

integrated marketing là gì

Ính ứng dụng, vai trò của nó trong hoạt động marketing ra sao sẽ được chia sẻ qua bài viết dưới đây. Thiết lập nhận thức và thái độ thuận lợi cho sản phẩm, doanh nghiệp. Vượt ra ngoài những lợi ích, hãy hiểu những thử thách có thể nằm ở phía trước sẽ giúp thương hiệu sẵn sàng để xử lý mọi khó khăn phát sinh. Video của chiến dịch này được coi là một bộ phim tài liệu và giành được tám giải thưởng khác nhau từ tổ chức từ thiện, thiết kế và chỉ đạo nghệ thuật từ Vương quốc Anh. Video hiện có hơn 68 triệu lượt xem trên YouTube và vẫn thường xuyên nhận được những bình luận mới. Marketing24h.vn là một trong các cổng thông tin về marketing, cập nhật về xu hướng, kiến thức về marketing trên các nền tảng.

Tuy nhiên sau nhiều tuần và nhiều tháng, khi nghe nó trên đường đi làm mỗi sáng, bạn sẽ sẽ thích bài hát đấy. Thuyết phục khách hàng tìm mua trong khi nó đã phân phối hạn chế. Đạt sự cộng tác từ các đối tác trung gian và lực lượng bán hàng.

Hy vọng đây sẽ là bài viết hữu ích với bạn, nếu bạn thấy hay thì chia sẻ đến các cộng sự của mình nhé, nếu có chỗ nào chưa đúng mời bạn để lại comments phía dưới nhé. Khóa họcHands-on Marketingsẽ trang bị cho bạn những kiến thức nền tảng và giàu tính ứng dụng, để một người làm marketing có thể triển khai cho doanh nghiệp của mình, ở mọi quy mô, trong mọi giai đoạn. Cha mẹ bạn có một bộ quy tắc, giáo viên của bạn có một bộ quy tắc và hiệu trưởng của bạn có bộ quy tắc riêng.

integrated marketing là gì

Là thành phần quan trọng của mô hình Marketing 4P đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Từ đó giúp cho khách hàng có sự hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu ấn tượng hơn. Mỗi thành phần trong đó đều có vai trò không giống nhau và chúng cũng được thực hiện với các hình thức khách nhau, mỗi thành phần có ưu và nhược điểm nhất định. Quảng cáo là công cụ không còn xa lạ gì đối với người làm marketing. Và marketing tổng hợp cũng vậy, quảng cáo là phương thức dùng để truyền truyền thông tin chất lượng hơn, đưa ra các ưu điểm của sản phẩm đến với khách hàng. Các doanh nghiệp cần phải chi trả khoản phí nhất định khi triển khai việc quảng cáo cho doanh nghiệp.

integrated marketing là gì

Điều này giúp các nhãn hàng, thương hiệu có thể tạo ra được thông điệp truyền tải nhất quán với nhu cầu khách hàng, đáp ứng đúng và đủ những gì người tiêu dùng đang cần. Đa số các doanh nghiệp đều đưa quảng cáo bán hàng cá nhân và khuyến mãi vào trong. Họ Pr, quảng cáo sản phẩm và dịch vụ tạo sự chú ý, quan tâm và yêu thích của khách hàng để tiếp cận khách hàng.

Integrated Marketing Communication được gọi tắt là IMC được hiểu là truyền thông tổng hợp. Integrated Marketing Communication là sự kết hợp giữa các hoạt động truyền thông liên kết chặt chẽ với nhau. Từ đó đưa ra thông điệp rõ ràng và nhất quán, thuyết phục về đơn vị tổ chức dịch vụ, sản phẩm nào đó mang tới cho khách hàng. Điều tương tự cũng xuất hiện với chiến dịch truyền thông tích hợp.

  • Để có thể thực hiện cho chiến lược được hiệu quả hơn, doanh nghiệp có thể áp dụng các phương pháp, công cụ từ phương thức này để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Quan điểm của IMC là trình bày thông điệp gắn kết để người tiêu dùng hiểu rõ góc độ của thương hiệu.
  • Nghiên cứu tập trung ᴠào nhu cầu ᴠà mong muốn của khách hàng cùng ᴠới thị phần của công tу.
  • IMC đóng vai trò là một phương thức truyền thông, rút ngắn khoảng cách giữa sản phẩm của các nhãn hàng, thương hiệu đến tay khách hàng, một cách hiệu quả, tối ưu, đáp ứng đúng và đủ nhu cầu người tiêu dùng.

Từ đó, có những chỉnh đổi kịp thời để tối ưu hóa hoạt động truyền thông của mình. Đưa ra thời gian thực hiện một cách có chiến lược, khôn ngoan và tối ưu. Như ᴠậу trên đâу là toàn bộ những chia ѕẻ ᴠề khái niệm IMC là gì?

Phối hợp với các phương thức marketing khác nhau để tạo nên chiến dịch chính xác, có mục đích rõ ràng. Adidaѕ muốn chứng minh cho khách hàng thấу chất lượng ѕản phẩm của họ хứng đáng là người dẫn đầu trong ngành thể thao. Nhóm Adidaѕ ѕẽ gửi câu chuуện của họ ra 2 tháng trước khi họ muốn câu chuуện của họ хuất hiện trên các phương tiện truуền thông. Khi bắt đầu thực hiện chiến dịch IMC, tất cả các ý tưởng đều không sản xuất được. Và khi nhận được phản ánh, chỉ trích từ phía dư luận và ngay lập tức, họ đã triển khai dự án quảng cáo mới ngay sau đó để khẳng định sự tôn trọng khách hàng cũng như phong thái chuyên nghiệp của tập đoàn.

Một thông điệp chứa các giá trị theo đuổi tính nhất quán sẽ dễ “ngấm” hơn cho đối tượng của nhãn hiệu. Điều quan trọng là các bộ phận khác nhau đều nói cùng một điều và chia sẻ cùng một thông điệp. Đây là phương thức sử dụng các phương tiện truyền thông để có thể mang đến chất lượng tốt nhất cho người khách hàng sử dụng. Tuy nhiên, một chiến lược quảng cáo muốn được thành công nhất định doanh nghiệp phải chi ra một khoản chi phí nhất định để có thể đạt được mục đích mà mình mong muốn. Mặt khác, trong mỗi một chiến lược IMC, việc tìm hiểu insight khách hàng, khoanh vùng phân khúc khách hàng luôn được thực hiện trước tiên.

Điều nàу ѕẽ được tạo ra mỗi năm một lần, ᴠào báo cáo tài chính cuối năm. The Coffee House luôn được biết đến như một thương hiệu thân thiện, tâm lý với khách hàng và bắt trend cực nhanh. Trước giờ thi của các sĩ tử, thương hiệu cũng kịp lồng ghép khéo léo sản phẩm vào những lời chúc cực dễ thương giúp các em học sinh có thêm năng lượng và tự tin vượt qua vũ môn. Ngày nóng nực, được lời chúc của Nhà cổ vũ tinh thần cho các sĩ tử thì còn gì bằng. Phương thức truyền thông IMC luôn “tôn thờ” tính đồng nhất, chính vì thế mà việc phát triển nội dung trên các công cụ truyền thông sẽ chỉ đi theo một định hướng nhất định xuyên suốt cả quá trình chạy dự án.

Vì lý do này, bất kỳ ý tưởng nào mà team creative tạm thời sẽ phải ở lại phía sau. Ngay cả khi nó là một ý tưởng thực sự đáng yêu, có khả năng cạnh tranh tạo sự chú ý. Ngày nay, quảng cáo rất phù hợp với sở thích cá nhân của mỗi người, gần như đúng đến kinh ngạc.

Video, hình ảnh, chữ viết,… đều có thể được sử dụng từ phương tiện này sang phương tiện khác, từ kênh này sang kênh khác. Điều này đảm bảo tính nhất quán và giúp thương hiệu không phải làm việc với quá nhiều desginer và copywriter. Phương thức quản lý đánh giá thái độ có thể giúp các tổ chức, xã hội phối hợp và kết hợp để đạt được hiệu quả trong công việc một cách tốt nhất. Quan trọng hơn, phương thức này cũng sử dụng các hình ảnh cộng đồng để tăng hình ảnh, tạo dựng với người hâm mộ. Với những vai trò và ưu điểm trên, chúng ta có thể thấy integrated marketing communication tác động không nhỏ đến cuộc sống thường ngày.

integrated marketing là gì

Hу ᴠọng đâу ѕẽ là bài ᴠiết hữu ích đối ᴠới bạn đọc đang muốn tìm hiểu ᴠề IMC. Hãy nhớ rằng, tất cả các phòng ban ở trên boong tàu đều phục vụ cùng một mục đích. Trong một số trường hợp, điều này có thể làm cho team creative cảm thấy ngột ngạt hoặc mất hứng khi bị bỏ qua. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Integrated marketing – một thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực kinh doanh.

Like & Share bài viết để ủng hộ BachkhoaWiki tiếp tục cập nhật thông tin bổ ích nữa nhé. Khuyến mãi là hình thức truyền thông nhằm kích thích “lòng tham” và tạo động lực cho hành vi mua sắm của khách hàng, từ đó cải thiện lợi nhuận cho doanh nghiệp. Một trong những đặc trưng, thế mạnh của IMC chính là truyền tải thông điệp nhất quán.

  • Và khi nhận được phản ánh, chỉ trích từ phía dư luận và ngay lập tức, họ đã triển khai dự án quảng cáo mới ngay sau đó để khẳng định sự tôn trọng khách hàng cũng như phong thái chuyên nghiệp của tập đoàn.
  • Điều này giúp các nhãn hàng, thương hiệu có thể tạo ra được thông điệp truyền tải nhất quán với nhu cầu khách hàng, đáp ứng đúng và đủ những gì người tiêu dùng đang cần.
  • Điều này dẫn đến việc bất đồng các quan điểm cũng như chưa có kế hoạch hay tình huống cụ thể.
  • Báo cáo hàng năm đã mang lại lợi ích trong ᴠiệc quản lý mối quan hệ giữa Adidaѕ Group ᴠà tất cả các cổ đông, đối tác quan trọng của họ.

Hoạt động giao tiếp giữa nhân viên bán hàng với khách hàng tiềm năng được coi lòa hoạt động bán hàng của phương thức truyền thông. Nó có thể giải đáp thắc mắc trực tiếp cho người dùng những vấn đề mà họ đang vướng mắc. Bên cạnh những hoạt nhằm phục vụ cho mục đích thương mại của mình.

Ngoài ra, thông điệp nhất quán sẽ hiệu quả hơn vào các quảng cáo khác nhau để giúp chiến dịch đạt được mục tiêu ban đầu. Một thách thức của IMC gây nên nhiều tranh cãi đó chính là không một ai trong team muốn chia sẻ quyền hay ngân sách của họ. Do đó, các chiến dịch của IMC yêu cầu các nhóm phải chia sẻ tài nguyên để thực hiện kế hoạch thành công nhất.

Chính do đó, sẽ kích thích được tính tò mò và nhu cầu mong muốn được trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của khách hàng. Bạn thắc mắc tại sao thương hiệu ưa thích của mình lại “sáng nắng chiều mưa”, dùng thông điệp không nhất quán, không có tổ chức, không làm ra bất kỳ loại trải nghiệm nào cho người tiêu dùng. Tất nhiên, đây chính là một lỗi chính yếu của nhiều công ty – nhất là trong thế kỷ 21, khi hàng chục ý tưởng và kênh truyền thông mới đang được sáng tạo mỗi năm. Tưởng tượng bạn đang cố gắng khám phá một thông điệp nhãn hiệu, hay hiểu một cách rõ ràng hơn về sứ mệnh doanh nghiệp. Nhưng khi team bán hàng đưa ra một thông điệp khác với chuyên viên social media, bạn sẽ khó có thể hiểu được họ đang muốn truyền tải điều gì, đúng không?

Điều quan trọng là các bộ phận, phòng ban khác nhau đều hướng về chia sẻ cùng một thông điệp. Mong rằng với những thông tin trên đây của chúng tôi sẽ hữu ích đối với bạn. Vinamilk đã thực hiện rất tốt trong việc cập nhật, nắm bắt cũng như xử lý kịp thời những trăn trở, băn khoăn hoặc thậm chí phàn nàn của khách hàng. Vinamilk đã rất khôn ngoan khi nắm bắt được tâm lý của tệp khách hàng tiềm năng. Việc chạy một chiến dịch IMC đòi hỏi sự đồng thanh và đồng nhất giữa các phòng ban với nhau. Chính vì thế, quá trình trao đổi, phối hợp, tìm kiếm sự đồng thuận giữa các bộ phận sẽ dễ diễn ra lâu hơn thời gian mong đợi, làm chậm tiến độ dự án.

Cùng sentory.vn tìm hiểu những mẹo hiệu quả giúp thương hiệu “Communicate” tốt hơn với người tiêu dùng qua bài viết dưới đây. IMC là phương thức truyền thống chú trọng sự nhất quán, mang đến thông điệp đáp ứng được đúng nhu cầu khách hàng. Bên cạnh đó, IMC còn giúp doanh nghiệp đạt được lòng tin cũng như nhận diện thương hiệu ở mức độ cao từ khách hàng. Để chạy một chiến dịch truyền thông tích hợp , hầu như các phòng ban trong công ty đều cần phải phối hợp nhịp nhàng và có quy trình làm việc cụ thể với nhau. Chiến thuật nàу quan trọng trong ᴠiệc tạo ra những câu chuуện thú ᴠị хung quanh thương hiệu mà Adidaѕ mong muốn tạo ra để giành thêm thị phần.

Trước khi có thể tích hợp bên ngoài, thương hiệu phải… tích hợp bên trong. Điều này có nghĩa là trong công ty cần có rất nhiều bộ phận kết hợp và phối hợp với nhau để có thể đưa ra các chiến lược đúng đắn nhất. Nhân viên bán hàng sẽ có nhiệm vụ giới thiệu, trình bày về thông tin cũng như ưu, nhược điểm của sản phẩm đến với từng khách hàng tiềm năng nhằm mục đích kích thích hành vi mua sắm của họ. IMC là phương thức truyền thông đòi hỏi tính nhất quán cao, chính vì thế, các video, hình ảnh, banner, content hay slogan đều được tận dụng trong nhiều công cụ truyền thông.

Nền tảng nàу cũng có thể được ѕử dụng để công nhận những nhân ᴠiên chăm chỉ ᴠà nổi bật nhất công tу. Điều này có nghĩa làm việc với Agency, với Sales, PR,… và bất kỳ bộ phận nào liên quan đến chiến dịch truyền thông. Những chiến dịch này khiến khách hàng quan tâm về thương hiệu trong những cuộc trò chuyện. Integrated Marketing Communications hay được dùng với cái tên viết tắt là IMC. Lập IMC plan sẽ là một trong những bước đầu tiên trong dự án truyền thông, quảng bá sản phẩm của công ty. Dựa trên trải nghiệm sản phẩm ấy của bản thân thì bạn đã vi phạm vào tính đồng thanh, một trong những điều kiện tiên quyết cho sự thành công của chiến dịch IMC.

Chiến dịch kéo dài trên nhiều phương tiện như TV, in ấn và social media. Video dưới đây là một thành phẩm dễ nhớ nhất trong các nỗ lực truyền thông tích hợp. Nó cho thấy sự khác biệt trong cách các cô gái lớn tuổi nhận thấy những hạn chế của họ, trái ngược với các cô gái trẻ. Dưới đây là một vài lý do để thử một chiến dịch truyền thông tích hợp.

Top