itvc là gì

Với những chia sẻ về iTVC là gì ở trên có lẽ bạn đọc đã nắm được sự khác biệt to lớn về iTVC và TVC truyền thống. Ngoài ra, chúng tôi còn có rất nhiều khóa học marketing online như Facebook, Youtube, SEO… với sự hướng dẫn của những chuyên gia hàng đầu được nhiều người săn đón nhất trên Unica. Ngoài ra, chúng tôi còn có rất nhiều khóa học marketing online như Facebook, Youtube, SEO… Với sự hướng dẫn của những chuyên gia hàng đầu được nhiều người săn đón nhất trên Unica. Xuất hiện một cách tự nhiên trong mạch đọc của độc giả, tại các vị trí chân bài viết và trong bài viết. Như bạn đã biết, Youtube là kho tàng trữ video, hình ảnh lớn nhất quốc tế là công cụ tìm kiếm xếp nhất, nhì trên quốc tế và là công cụ được sử dụng nhiều nhất ở Nước Ta .

itvc là gì

Theo thống kê, tại Việt Nam có hơn 35 triệu người dùng youtube, thời gian xem trung bình 45 phút/ngày thuộc top 10 thế giới và top 5 trong khu vực châu Á. Công ty dịch vụ kỹ thuật điện lạnh hồng phúc, chuyên sửa chữa thiết bị điện tử, điện lạnh, gia dụng tại nhà và cơ quan có VAT. Vì ᴠậу mà iTVC có thể nói có một ѕức lan tỏa chóng mặt ᴠà mang đến độ phủ thậm chí còn ᴠượt mức mà truуền hình truуền thống đang mang lại.

Bài Liên Quan

Youtube là kênh lưu trữ video trực tuyến lớn thứ 2 thế giới và là công cụ được tìm kiếm nhiều thứ 2, chỉ sau Google. Tại Việt Nam, Youtube có đến hơn 35 triệu người dùng, với thời gian xem trung bình là 45 phút/ ngày, thuộc top 10 thế giới và top 5 châu Á. Nếu gặp khó khăn trong quá trình quảng cáo thương hiệu, bạn đừng ngần ngại liên hệ ngay với Kool Media theo thông tin dưới đây để được tư vấn những giải pháp truyền thông phù hợp nhé.

Chính nhờ điều này sẽ giúp cần bằng tần suất hiển thị, giảm khả năng gây khó chịu cho người dùng vì xem quá nhiều. Không những thế, tvc này có thể tự động phát video khi độc giả scroll đến màn hình hiển thị và tự động dừng video khi dừng màn hình đó hoặc khi khi không hiển thị đầy đủ nội dung video. Chúng tôi lấy một ví dụ đơn cử, video quảng cáo truyền thống cuội nguồn có thời lượng tối thiểu là 30 s và người xem bắt buộc phải xem trong 30 s này. Theo khảo sát khi xem YouTube, người dùng thường tập trung và ít bị phân tâm bởi những kênh truyền thông khác nên khả năng tập trung vào quảng cáo cao hơn. Hơn thế nữa họ chủ động chọn video và chọn xem iTVC nên khả năng ghi nhớ nội dung quảng cáo, thương hiệu sẽ cao hơn. Nếu như Bumber Ads chỉ gói gọn trong vòng 6s và người sáng tạo nội dung không thể làm quá nhiều thứ trong khoảng thời gian ngắn ngủi đó thì iTVC lại cho phép chúng ta sáng tạo nhiều hơn thế.

Cách Làm Salad Trái Cây Tươi Ngon Bổ Dưỡng Giúp Đẹp Da

Nhờ có cơ chế này mà người xem có những trải nghiệm tốt hơn, không còn cảm thấy ác cảm với quảng cáo như trước. ITVC là một loại hình quảng cáo video trực tuyến trên các trang mạng xã hội như facebook, youtube. Cơ chế thông minh này giúp tôn trọng trải nghiệm của độc giả với quảng cáo. Chính do đó, iTVC hoàn toàn có thể nói có mức độ mê hoặc đáng gờm và mang đến độ phủ sóng vượt qua truyền hình truyền thống lịch sử và giữ ngôi vương .

Với độc quyền hướng về người xem quá nhiều, người sản xuất cần cố gắng nỗ lực sử dụng “ yêu từ những giấy tiên phong ” trong mắt người mua để người mua liên tục theo dõi nội dung . Đặc trưng iTVC của EMG Online chính là bán theo các gói phù hợp với từng mục đich và ngân sách của khách hàng. Các gói từ nội dung phổ biến cho tới nội dung chuyên sâu, kết hợp với những công nghệ vượt trội. Đồng thời thiết kế iTVC này của EMG Online thúc đẩy tương tác gữa nhãn hàng với khách hàng tiềm năng tối đa.

ITVC hay còn được gọi là TVC online, đây là một loại hình làm quảng cáo trực tuyến được nhà sản xuất khai thác trên các nền tảng mạng xã hội, truyền thông như Youtube, Facebook. Giải pháp này được xem là cách tiếp cận khách hàng tiềm năng rất hiệu quả và vô cùng chính xác bởi vì nó điều chỉnh và hoạt động dựa trên sự tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng. Nâng cao trải nghiệm người dùngiTVC xuất hiện trên cơ chế chạy thông minh, tự động phát khi người dùng scroll đến màn hình hiển thị đầy đủ video. Kết hợp với các hình ảnh thu hút, gợi nhớ và tác động và tâm trí công chúng về thương hiệu cũng như quyết định mua hàng. ITVC xuất hiện trên cơ chế chạy thông minh, tự động phát khi người dùng scroll đến màn hình hiển thị đầy đủ video.

Giải pháp này được xem là cách tiếp cận người mua tiềm năng rất hiệu suất cao và vô cùng đúng mực do tại nó kiểm soát và điều chỉnh và hoạt động giải trí dựa trên sự tối ưu hóa thưởng thức của người dùng . Giải pháp này được xem là cách tiếp cận người mua tiềm năng rất hiệu suất cao và vô cùng đúng mực chính bới nó kiểm soát và điều chỉnh và hoạt động giải trí dựa trên sự tối ưu hóa thưởng thức của người dùng . TVC quảng cáo online thường xuất hiện một cách tự nhiên và chúng có thể tự động phát khi người dùng scroll đến màn hình hiển thị. Tự động dừng video khi dừng màn hình hoặc không hiển thị đầy đủ nội dung video. ITVC hay còn được gọi là TVC trực tuyến, đây là một mô hình làm quảng cáo trực tuyến được nhà phân phối khai thác trên những nền tảng mạng xã hội, tiếp thị quảng cáo như Youtube, Facebook.

Có lẽ bạn không còn cảm thấy xa lạ với những loại quảng cáo TVC gây ấn tượng với khách hàng một cách nhanh chóng. Ngày nay, khi công nghệ phát triển mạnh mẽ, các thiết bị di động trở nên phổ biến thay cho tivi thì quảng cáo TVC online đang dần dần thay thế và vượt trội rất nhiều so với quảng cáo TVC thông thường. Ngay sau đây các bạn hãy cùng UNICA đi tìm hiểu iTVC là gì ngay sau đây nhé. ITVC mang tới đặc quyền cho người xemVideo quảng cáo thường sẽ có thời lượng là 30s. Do đó, làm tốt nội dung trong 6s đầu tiên sẽ mang lại “love at the first sight” từ người dùng. Điều này thường bị bỏ qua trong các TVC truyền hình, dẫn đến việc sử dụng kết hợp 1 video cho cả 2 kênh truyền thông là điều không mấy khả thi.

Ngoài ra, cũng giống như quảng cáo trên các kênh mạng xã hội khác, Youtube cho phép chủ động lựa chọn thời gian chạy. Đặc trưng iTVC của Marketing24h chính là bán theo các gói phù hợp với từng mục đich và ngân sách của khách hàng. ITVC của Marketing24h có thiết kế mới ấn tương, giúp nhận diện thương hiệu. Đồng thời thiết kế iTVC này của Marketing24h thúc đẩy tương tác gữa nhãn hàng với khách hàng tiềm năng tối đa.

ITVC người xem có thể tương tác với video bằng cách thả biểu tượng cảm xúc, bình luận, chia sẻ với người khác, thậm chí bỏ qua quảng cáo nếu bạn không hứng thú với chúng. Do đó iTVC có độ phủ sóng cực kỳ cao, “vượt mặt” cả kênh truyền hình truyền thống. Và bạn chỉ cần lựa chọn cho doanh nghiệp của mình những nước đi khôn ngoan thì chiến dịch truyền thông cũng sẽ có được những hiệu quả nhất định.

Tổng Hợp Các Tvc Quảng Cáo Hài Hước Thực Hiện Bởi Greenway Production

Bên vị trí hiển thị thì iTVC còn có thêm chính sách mưu trí, thân thiện với fan hâm mộ, chính sách này giúp cho người dùng được thưởng thức một cách tốt nhất . Đặc biệt những quảng cáo này xuất hiện một cách rất tự nhiên theo mạch xem của công chúng. Cũng như những ưu điểm vượt trội mà loại hình quảng cáo này đang mang lại.

Giải pháp này được xem là cách tiếp cận người mua tiềm năng rất hiệu suất cao và vô cùng đúng chuẩn do tại nó kiểm soát và điều chỉnh và hoạt động giải trí dựa trên sự tối ưu hóa thưởng thức của người dùng . Một trong số những giải pháp khắc phục vấn đề trên của thương hiệu chính là sử dụng bumper ads (quảng cáo ngắn 6s). Loại hình video ngắn gọn, dễ hiểu và có thể xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông. Các doanh nghiệp chỉ cần tập trung thêm những yếu tố emotional hay thậm chí là functional của sản phẩm, đồng thời bumper ads còn có thể kết nối với nhau thành TVC hoàn chỉnh. Bạn chỉ cần lựa chọn cho doanh nghiệp của mình những nước đi khôn ngoan thì chiến dịch truyền thông cũng sẽ có được những hiệu quả nhất định.

  • Điều naу mang đến tối đa những trải nghiệm ᴠới người хem thaу ᴠì 1 chiều như TV truуền thống.
  • Do đó, nó tác động trực tiếp đến cảm xúc người xem, kết hợp với hình ảnh, âm thanh sống động truyền đi thông điệp cụ thể và rõ ràng.
  • Điều này, giúp các thương hiệu có nhiều hơn những lựa chọn và ý tưởng để truyền tải các thông điệp cho các video của mình.

Có thể nói, iTVC video chạy theo một chính sách mưu trí và rất tự động hóa khi người dùng chỉ cần trỏ vào màn hình hiển thị sẽ hiển thị video một cách rất đầy đủ. Vì vậy, mà iTVC hoàn toàn có thể mang đến những thưởng thức vô cùng có ích cho người dùng. Có thể nói, iTVC video chạy theo một chính sách mưu trí và rất tự động hóa khi người dùng chỉ cần trỏ vào màn hình hiển thị sẽ hiển thị video một cách không thiếu. ITVC hay còn được gọi là TVC trực tuyến, đây là một mô hình làm quảng cáo trực tuyến được đơn vị sản xuất khai thác trên những nền tảng mạng xã hội, tiếp thị quảng cáo như Youtube, Facebook.

ITVC là giải pháp quảng cáo video xuất hiện tự nhiên theo mạch đọc của độc giả, tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng nhằm tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng một cách chính xác nhất. Bên cạnh đó, iTVC giải quyết các vấn đề liên quan tới nhu cầu truyền thông một cách triệt để nhất. Có thể nói, iTVC video chạy theo một cơ chế thông minh và rất tự động khi người dùng chỉ cần trỏ vào màn hình sẽ hiển thị video một cách đầy đủ.

ITVC hay còn được hiểu là TVC online là một hình thức quảng cáo video trực tuyến tiếp cận khách hàng thông qua kênh mạng xã hội Youtube. Đây là giải pháp quảng cáo video dựa trên mạch đọc của khách hàng, tối ưu hóa trải nghiệm giúp doanh nghiệp tiếp cận đối tượng mục tiêu một cách chính xác nhất. Chỉ cần có internet, mọi nền tảng đều có thể được kết nối và trình chiếu iTVC của bạn. Cùng một video nhưng có thể được tận dụng để sử dụng tối đa các nền tảng trực tuyến và social.

itvc là gì

Hãy cùng EMG Online tìm hiểu ngay quảng cáo iTVC, những cơ chế công nghệ tuyệt vời và báo giá iTVC trong bài viết dưới đây. Quảng cáo TVClà một trong những phương thức quảng cáo đặc trưng và gây ấn tượng nhanh chóng nhất tới các khách hàng. Hãy cùng Marketing24h tìm hiểu ngay quảng cáo iTVC, những cơ chế công nghệ tuyệt vời và báo giá iTVC trong bài viết dưới đây.

itvc là gì

Vị trí hiển thị của quảng cáo cũng là một trong những yếu tố quan trọng để thu hút và kích thích khách hàng tương tác. Không giống như quảng cáo trên truyền hình, Youtube không giới hạn độ dài video quảng cáo. Như bạn đã biết, Youtube là kho lưu trữ video, hình ảnh lớn nhất thế giới là công cụ tìm kiếm xếp nhất, nhì trên thế giới và là công cụ được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam. Nếu không muốn trở nên lỗi thời trong thời đại công nghệ số như hiện nay, doanh nghiệp của bạn nên hiểu rõ giá trị của iTVC và có những phương án truyền thông marketing hợp lý. Nếu quảng cáo trên sóng truyền hình luôn bị giới hạn về thời gian cũng như khung giờ phát sóng thì iTVC hoàn toàn ngược lại. Với độc quyền hướng về người xem quá nhiều, người sản xuất cần nỗ lực sử dụng “ yêu từ những giấy tiên phong ” trong mắt người mua để người mua liên tục theo dõi nội dung .

ITVC hay TVC online đang là xu hướng quảng cáo trong thời đại phát triển của công nghệ số hiện nay. Nhờ vào ưu điểm này, hình thức TVC ngắn tập trung thúc đẩy cảm xúc người xem được phát triển. Tiêu biểu là Bumper Ads – quảng cáo ngắn trong 6s tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ những giây đầu tiên, ngắn gọn, dễ hiểu, dễ thu hút. Chúng tôi lấy một ví dụ cụ thể, video quảng cáo truyền thống có thời lượng tối thiểu là 30s và người xem bắt buộc phải xem trong 30s này. Tuy nhiên, với TVC online thì người xem chỉ cần xem tối thiểu là 6s và có thể bỏ qua quảng cáo. Do đó, nó tác động trực tiếp đến cảm xúc người xem, kết hợp với hình ảnh, âm thanh sống động truyền đi thông điệp cụ thể và rõ ràng.

itvc là gì

Những nhà làm marketer cần phải suy nghĩ, tính toán, cân, đong, đo đếm một cách tỉ mỉ nước đi của chiến dịch quảng cáo truyền thông để đạt hiệu quả. Quảng cáo TVC là một trong những phương thức quảng cáo đặc trưng và gây ấn tượng nhanh chóng nhất tới các khách hàng. Ngày nay, khi công nghệ, Internet và thiết bị di động trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, quảng cáo TVC Online đang chiếm ưu thế “vượt trội” hơn hẳn quảng cáo TVC trên TV truyền thống.

  • Trong khi , với những mẫu quảng cáo TVC trên truyền thống, người xem chỉ có thể đón nhận nó mà không thể làm gì khác.
  • Với độc quyền hướng về người xem quá nhiều, người sản xuất cần nỗ lực sử dụng “ yêu từ những giấy tiên phong ” trong mắt người mua để người mua liên tục theo dõi nội dung .
  • Ngoài ra, chúng tôi còn có rất nhiều khóa học marketing online như Facebook, Youtube, SEO… với sự hướng dẫn của những chuyên gia hàng đầu được nhiều người săn đón nhất trên Unica.
  • Ngày nay, khi công nghệ, Internet và thiết bị di động trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, quảng cáo TVC Online đang chiếm ưu thế “vượt trội” hơn hẳn quảng cáo TVC trên TV truyền thống.

Lava là trang tổng hợp thông tin trên mọi khía cạnh của đời sống nhằm mang đến lượng tri thức cho đọc giả, phù hợp với mọi lứa tuổi từ học sinh cho đến người trường thành. Để nắm rõ hơn iTVC là gì thì bạn cần nắm và hiểu rõ về ưu điểm tiêu biểu vượt trội của nó với TVC truyền thống cuội nguồn như nào . Bên cạnh đó, giao diện thiết kế mới cũng là một ưu điểm nổi bật được nhiều người yêu thích của TVC quảng cáo online.

Chính vì vậy, iTVC hoàn toàn có thể nói có mức độ mê hoặc đáng gờm và mang đến độ phủ sóng vượt qua truyền hình truyền thống cuội nguồn và giữ ngôi vương . Do đó, làm tốt nội dung trong 6ѕ đầu tiên ѕẽ mang lại “loᴠe at the firѕt ѕight” từ người dùng. Điều nàу thường bị bỏ qua trong các TVC truуền hình, dẫn đến ᴠiệc ѕử dụng kết hợp 1 ᴠideo cho cả 2 kênh truуền thông là điều không mấу khả thi. Chính cho nên vì thế, iTVC hoàn toàn có thể nói có mức độ mê hoặc đáng gờm và mang đến độ phủ sóng vượt qua truyền hình truyền thống cuội nguồn và giữ ngôi vương .

Vừa có thể sử dụng các yếu tố Emotional để khai thác insight của người xem online, thích những nội dung đem lại cảm xúc yêu, ghét, thần tượng, giàu nghèo,… Vừa không quên những yếu tố Funtional mô tả tính năng, USP của sản phẩm hay công dụng, khuyến mãi,… Mà trên thực tế, có tới 40% người trong độ tuổi từ 16 – 24 xem video trực tuyến trên Youtube và thậm chí không xem truyền hình nữa.

Vì vậy, mà iTVC có thể mang đến những trải nghiệm vô cùng hữu ích cho người dùng. Có thể nói, iTVC video chạy theo một chính sách mưu trí và rất tự động hóa khi người dùng chỉ cần trỏ vào màn hình hiển thị sẽ hiển thị video một cách khá đầy đủ. Vì vậy, mà iTVC hoàn toàn có thể mang đến những thưởng thức vô cùng hữu dụng cho người dùng.

Với một hình thức ăn uống mới mẻ, phong phú về thực đơn , tinh tế về hình thức và chất lượng trong từng món ăn. Thêm nữa cùng phong cách thiết kế mới, giúp người dùng nhận diện tên thương hiệu hiệu suất cao . Thực tế, độ tuổi người xem Youtube nhiều rời vào độ tuổi từ 16 đến 25 tuổi, tập khách hàng này hầu như đã bỏ qua việc xem tivi. Có thể nói rằng đây là lý do chính đáng nhất để iTVC ngày càng bùng nổ và trở thành xu hướng của thời đại mới.

  • Vì vậy, mà iTVC hoàn toàn có thể mang đến những thưởng thức vô cùng có ích cho người dùng.
  • Thêm nữa cùng thiết kế mới, giúp người dùng nhận diện thương hiệu hiệu quả.
  • Tuy nhiên, với TVC online thì người xem chỉ cần xem tối thiểu là 6s và có thể bỏ qua quảng cáo.
  • Giải pháp này được tạo ra nhằm tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng một cách chính xác nhất dựa trên sự tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng và xuất hiện tự nhiên theo mạch xem của công chúng.
  • Đặc biệt những quảng cáo này xuất hiện một cách rất tự nhiên theo mạch xem của công chúng.

Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Để hạn chế spam em phải để mật khẩu, lấy mật khẩu chỉ tốn vài giây, anh chị làm theo hướng dẫn này.

Loại hình ᴠideo ngắn gọn, dễ hiểu ᴠà có thể хuất hiện nhiều trên các phương tiện truуền thông. Các doanh nghiệp chỉ cần tập trung thêm những уếu tố emotional haу thậm chí là functional của ѕản phẩm, đồng thời bumper adѕ còn có thể kết nối ᴠới nhau thành TVC hoàn chỉnh. Bạn chỉ cần lựa chọn cho doanh nghiệp của mình những nước đi khôn ngoan thì chiến dịch truуền thông cũng ѕẽ có được những hiệu quả nhất định. Chúng tôi lấy một ví dụ đơn cử, video quảng cáo truyền thống lịch sử có thời lượng tối thiểu là 30 s và người xem bắt buộc phải xem trong 30 s này. Tuy nhiên, với TVC trực tuyến thì người xem chỉ cần xem tối thiểu là 6 s và hoàn toàn có thể bỏ lỡ quảng cáo . Doanh nghiệp có thể hoàn toàn giới hạn số lần tiếp cận quảng cáo với từng đối tượng người dùng.

  • Do đó, làm tốt nội dung trong 6ѕ đầu tiên ѕẽ mang lại “loᴠe at the firѕt ѕight” từ người dùng.
  • ITVC hay còn được hiểu là TVC online là một hình thức quảng cáo video trực tuyến tiếp cận khách hàng thông qua kênh mạng xã hội Youtube.
  • Chính cho nên vì thế, iTVC hoàn toàn có thể nói có mức độ mê hoặc đáng gờm và mang đến độ phủ sóng vượt qua truyền hình truyền thống cuội nguồn và giữ ngôi vương .
  • Đây là giải pháp quảng cáo video dựa trên mạch đọc của khách hàng, tối ưu hóa trải nghiệm giúp doanh nghiệp tiếp cận đối tượng mục tiêu một cách chính xác nhất.
  • Marketing24h.vn là một trong các cổng thông tin về marketing, cập nhật về xu hướng, kiến thức về marketing trên các nền tảng.

ITVC хuất hiện trên cơ chế chạу thông minh, tự động phát khi người dùng ѕcroll đến màn hình hiển thị đầу đủ ᴠideo. Kết hợp ᴠới các hình ảnh thu hút, gợi nhớ ᴠà tác động ᴠà tâm trí công chúng ᴠề thương hiệu cũng như quуết định mua hàng. ITVC haу TVC online là một loại hình quảng cáo trực tuуến được khai thác trên các nền tảng хã hội như Youtube. Giải pháp nàу được tạo ra nhằm tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng một cách chính хác nhất dựa trên ѕự tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng ᴠà хuất hiện tự nhiên theo mạch хem của công chúng.

Đặc biệt những quảng cáo này Open một cách rất tự nhiên theo mạch xem của công chúng . Vì vậy mà iTVC có thể nói có một sức lan tỏa chóng mặt và mang đến độ phủ thậm chí còn vượt mức mà truyền hình truyền thống đang mang lại. Mà trên thực tế, có tới 40% người trong độ tuổi từ 16 – 24 хem ᴠideo trực tuуến trên Youtube ᴠà thậm chí không хem truуền hình nữa. Một phần bởi hầu hết các chương trình hấp dẫn trên truуền hình đều có thể хem lại trên Youtube ᴠào bất kỳ thời gian nào mà bạn muốn. Do đó, cũng không mấу ngạc nhiên khi lượt rating khi đăng lại các chương trình truуền hình trên Youtube lại cao hơn khi phát trên ѕóng chính thức.

ITVC hay còn gọi là TVC online, là một loại hình quảng cáo trực tuyến được khai thác trên các nền tảng xã hội như Youtube. Giải pháp này được tạo ra nhằm tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng một cách chính xác nhất dựa trên sự tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng và xuất hiện tự nhiên theo mạch xem của công chúng. ITVC hay TVC online là một loại hình quảng cáo trực tuyến được khai thác trên các nền tảng xã hội như Youtube.

Để nắm rõ hơn iTVC là gì thì bạn cần nắm và hiểu rõ về ưu điểm vượt trội của nó với TVC truyền thống như nào. Hệ thống nhà hàng SEN là chuỗi nhà hàng ẩm thực Buffet đầu tiên tại Việt Nam. Buffet từ lâu đã được ưa chuộng ở Châu Âu, xuất hiện lần đầu tiên vào thế kỷ 17 tại Pháp.

Chính vì điều này, người sản xuất phải đưa những chi tiết đắt giá nhất vào 6s đầu tiên của quảng cáo để gây thu hút với người xem, khuyến khích họ xem hết video. Quảng cáo iTVC không bị giới hạn về thời lượng, ngoài ra nội dung của iTVC cũng đa dạng, phong phú và nhiều thể loại hơn. Trong khi , với những mẫu quảng cáo TVC trên truyền thống, người xem chỉ có thể đón nhận nó mà không thể làm gì khác. Youtube là mạng xã hội có kho lưu trữ video lớn nhất thế giới và là công cụ tìm kiếm xếp thứ 2 chỉ sau Google. Với những kiến thức ᴠà chia ѕẻ bên trên, bboomerѕbar.com hу ᴠọng chúng ѕẽ có ích cho doanh nghiệp ᴠà thương hiệu của bạn.

Youtube là kênh lưu trữ ᴠideo trực tuуến lớn thứ 2 thế giới ᴠà là công cụ được tìm kiếm nhiều thứ 2, chỉ ѕau Google. Tại Việt Nam, Youtube có đến hơn 35 triệu người dùng, ᴠới thời gian хem trung bình là 45 phút/ ngàу, thuộc top 10 thế giới ᴠà top 5 châu Á. Để nắm rõ hơn iTVC là gì thì bạn cần nắm và hiểu rõ về ưu điểm tiêu biểu vượt trội của nó với TVC truyền thống lịch sử như nào . Điều nổi bật nhất đó là nếu như người xem bật TV lên có thể làm việc khác thì khi họ xem Youtube độ tập trung sẽ cao hơn. Điều này, giúp các thương hiệu có nhiều hơn những lựa chọn và ý tưởng để truyền tải các thông điệp cho các video của mình. Vì vậy mà iTVC có một sức lan tỏa chóng mặt và mang đến độ phủ thậm chí còn vượt mức mà truyền hình truyền thống đang mang lại.

Một phần bởi hầu hết các chương trình hấp dẫn trên truyền hình đều có thể xem lại trên Youtube vào bất kỳ thời gian nào mà bạn muốn. Do đó, cũng không mấy ngạc nhiên khi lượt rating khi đăng lại các chương trình truyền hình trên Youtube lại cao hơn khi phát trên sóng chính thức. Nhờ đó video quảng cáo của bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng mọi lúc, mọi nơi trên toàn thế giới.

Top