jollibee là gì

Một thương hiệu luôn đặt tâm huyết vào kinh doanh thì sẽ thành công. Bên cạnh đó, chiến lược giá của Jollibee cũng hướng đến phục vụ số đông người Việt có mức thu nhập trung bình. Một vấn đề phổ biến hiện nay tại các nước đang phát triển là những người trong gia đình ít có thời gian ăn cơm cùng nhau và thời gian dành cho việc nội trợ của các bà, các chị cũng giảm do việc công sở bận rộn. Để đạt được điều này, ngoài đầu tư nghiên cứu khẩu vị để thay đổi thực đơn phù hợp với từng quốc gia, “bí quyết” của Jollibee là đầu tư vào nhà bếp.

Đơn cử, chi phí nhượng quyền một cửa hàng của Jollibee khoảng 4,5 – 5 tỷ đồng thì việc đầu tư cho nhà bếp đã chiếm khoảng 2 tỷ. Đối với các doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân, website đã trở thành một công cụ quan trọng trong việc tạo dựng sự hiện diện và hoạt động quảng bá trên Internet. Sở hữu một tên miền gắn với thương hiệu là điều không thể thiếu trong việc xây dựng website.

  • Cửa hàng đầu tiên của ông có tên Cubao Ice Cream House, được đặt tại thành phố Quezon và cửa hàng thứ 2 có tên Quiapo Ice Cream nằm ngay tại trung tâm thủ đô Manila.
  • Công ty này hiện điều hành hơn 3.200 cửa hàng ở Philippines và hơn 2.500 cửa hàng ở nước ngoài – bao gồm các chuỗi Highlands Coffee, Phở 24, Smashburger, Coffee Bean…
  • Vì vậy, khi cả gia đình cùng thưởng thức bữa trưa hoặc tối với giá phải chăng sẽ là lựa chọn dễ dàng và là cơ hội để mọi người trong gia đình gắn kết với nhau.
  • Không dừng ở dịch vụ chuẩn, Jollibee đang được rất nhiều gia đình Việt biết đến là nơi tổ chức những bữa tiệc sinh nhật chất lượng và cực vui cho các bé.
  • Tình cờ một lần đi chơi với bạn bè, anh trai thứ hai của tôi, Chủ tịch Jollibee, nhìn thấy thương hiệu kem Magnolia Dairy đang treo bảng nhượng quyền với giá 7.000USD, anh tôi quyết định chớp lấy cơ hội và được gia đình ủng hộ.

Thực đơn của Jollibee cung cấp quả thực là của một hãng đồ ăn nhanh điển hình, với gà rán, khoai tây chiên, burger bò, gà… Cả mỳ spaghetti ở đây cũng dùng kèm sốt chuối, tất nhiên là cũng ngọt luôn. Khi chưa có website, tên miền có thể được sử dụng để chuyển hướng tới các trang mạng xã hội hay gian hàng trực tuyến trên các nền tảng bán hàng có sẵn. VietTimes – Có tới 9 nhà đầu tư sẽ tham gia vào đợt chào bán cổ phần riêng lẻ sắp tới của HAG, thay vì chỉ 3 nhà đầu tư như danh sách công bố trước đó. Ông Tony Tan hiện sở hữu khối tài sản trị giá 2,2 tỷ USD và là người giàu thứ 11 tại Philippines.

Bên cạnh đó, việc có nhiều thương hiệu thức ăn nhanh vào Việt Nam cũng là một thuận lợi chung vì người tiêu dùng đã bắt đầu quen với thức ăn nhanh. Jollibee tưng bừng chào đón cửa hàng thứ 100 tại Việt Nam Đạt được cột mốc cửa hàng thứ 100, Jollibee – chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh lớn thứ 3 tại Việt Nam – càng củng … DẤU ẤN KHÁC BIỆT TẠI BUỔI KHAI TRƯƠNG JOLLIBEE TÔ HIỆU Trong buổi lễ khai trương cửa hàng Tô Hiệu, Jollibee đã cho ra mắt “Thùng gà Chickenjoy khổng lồ” với 1.000 miếng Gà Giòn Vui … CƠM GÀ SÀI GÒN SỐT CAY – ĐÁNH THỨC VỊ GIÁC, THỔI BÙNG CÂU CHUYỆN Với ưu đãi ĐẶC BIỆT tháng 1 , bạn sẽ được thưởng thức món Cơm Gà Sài Gòn Sốt cay chỉ với 35,000đ bằng 2 …

Tony Tan Caktiong

Thị trường thức ăn nhanh tại Việt Nam chưa bao giờ “giảm nhiệt” cạnh tranh khi ngày càng có nhiều thương hiệu gia nhập sân chơi với quy mô chuỗi cửa hàng lớn mạnhvà chiến lược kinh doanh liên tục thay đổi. Để thành công, các thương hiệu thức ăn nhanh phải có chiến lược phù hợp và khác biệt. Không chỉ cạnh trạnh trong cuộc đua mở chuỗi, các “ông lớn” ngành thức ăn nhanh còn phải giành lấy cảm tình của “thượng đế” qua từng món ăn ngon và hơn cả là phù hợp với khẩu vị người Việt. Cũng bắt đầu bằng hình ảnh chuỗi cửa hàng kinh doanh gà rán nhưng Jollibee lại giữ tiên phong trong công cuộc theo đuổi và chinh phục vị giác người Việt. Điều này không chỉ thể hiện qua các dòng sản phẩm chủ đạo như Gà giòn vui vẻ hay Mì Ý sốt bò bằm đã được điều chỉnh mùi vị để thật sự thỏa mãn khẩu vị Việt. Hơn thế nữa, còn dễ dàng thấy sự chiều chuộng của Jollibee dành cho khẩu vị người Việt Nam khi tung ra sản phẩm “Gà Sài Gòn Sốt Cay” đậm đà, cơm Cá Sốt Ngũ Vị hấp dẫn – kết quả từ sự hòa quyện hoàn hảo của gia vị Việt.

jollibee là gì

Công ty bắt đầu cho phép nhượng quyền thương hiệu từ năm 1979 và tính đến năm 1981, có tổng cộng 10 cửa hàng mang thương hiệu Jollibee. Chỉ 4 năm sau đó, Jollibee trở thành công ty đứng đầu trên thị trường trong nước. Thời kỳ phát triển mạnh mẽ nhất của công ty bắt đầu từ những năm cuối của thập niên 80.

Một giấc mơ khi đó được coi là “rất tham vọng”, cho đến khi ông lớn McDonald’s xuất hiện. Thành công của Jollibee như ngày hôm nay không thể không kể đến tên thương hiệu và logo công cty. Theo Tony Tan Caktion, ông quyết định chọn hình ảnh này vì nó mang biểu tượng cho sự chăm chỉ và ngọt ngào trong cuộc sống. Năm 1981, hai anh em Tony Tan Caktiong và Ernesto Tanmantiong mơ ước tạo ra một đế chế thức ăn nhanh tại đất nước Philippines của họ. Cửa hàng Jollibee đầu tiên được khai trương tại Việt Nam vào năm 2005. Từ đó đến nay, Jollibee đã nỗ lực hết mình để mang đến cho các gia đình Việt những bữa ăn ngon với giá cả hợp lý.

Msb Báo Lãi 1 149 Tỉ Đồng Quý 1

Đây cũng là tiền đề cho sự củng cố và phát triển bền vững của Jollibee trong dài hạn. Với cột mốc khai trương cửa hàng thứ 80 tại Hà Nội và mở rộng hơn nữa trong năm 2016, Jollibee Việt Nam mong muốn tiếp tục hành trình mang món ăn ngon đến từng gia đình Việt Nam. Không chỉ chú trọng chau chuốt từng món trong thực đơn, mà mỗi cửa hàng Jollibee đều phải tuân theo tiêu chuẩn dịch vụ của ngành để đảm bảo từng phút giây trong bữa ăn của khách hàng sẽ được phục vụ tốt nhất.

  • Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.
  • “Đơn giản – rẻ – ngon miệng” là bí quyết thành công của hệ thống Jollibee.
  • Jollibee là một chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh đa quốc gia tại Philippines thuộc sở hữu của Jollibee Food Corporation .
  • Ra đời cách đây hơn 40 năm, Jollibee là một trong những chuỗi nhà hàng phát triển nhanh nhất châu Á.

Cơ hội học hỏi, tham gia các khóa huấn luyện nội bộ, cơ hội phát triển nghề nghiệp và có khả năng thăng tiến nhanh đến vị trí quản lý cấp cao. Chưa hết, trên mũ đồng phục cũng có in hình của thương hiệu Jollibee. Năm 2012 Jollibee là 1 trong 2 công ty Philippines được trích dẫn trong giải thưởng kinh doanh Asean với tên gọi Doanh nghiệp Asean được ngưỡng mộ nhất (hạng mục đổi mới).

Nhưng so với McDonald’s có hàng nghìn chi nhánh ở Mỹ và thế giới, đó không khác gì là trứng chọi đá. “Và rất nhiều người đã khuyên 2 anh em nên bỏ cuộc.” Tanmantiong tiết lộ với CNBC. Thông tin Burger King đóng một số cửa hàng ở TP.HCM, Đà Nẵng đã dấy lên những nghi ngờ về thị trường này đang gặp khó. Tuy nhiên, đại diện Burger King cho hay, việc đóng cửa một loạt cửa hàng là chiến lược thay thế chuỗi cửa hàng mới, có vị trí đẹp hơn. Ở thời điểm hiện tại, Jollibee đã có mặt tại hơn 200 thành phố trên thế giới, cùng hơn 1.200 cửa hàng.

Thời gian đầu, mặc dù cửa hàng kem kinh doanh khá tốt nhưng nhận thấy khách hàng không thể đến đây ăn kem với cái bụng đói, nếu phục vụ thêm các món ăn khác, chắc chắn lượng khách đến cửa hàng sẽ đông hơn. Tanmantiong cho biết, ban đầu công ty dự định lấy khách hàng trọng tâm là người Philippines sống ở nước ngoài. Tuy nhiên, thực tế triển khai kinh doanh, hương vị khác biệt của Jollibee đã thu hút nhiều thực khách của các quốc gia khác.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sử dụng tiếng Anh giao tiếp trong công việc. Ở Wikipedia này, các liên kết giữa ngôn ngữ nằm ở đầu trang, đối diện với tiêu đề bài viết. Mọi thứ Jollibee làm đều đánh vào bản sắc văn hóa của người Philippines. “Ví dụ với món mỳ Ý, nhìn qua sẽ chẳng khác gì, nhưng người Philippines chúng tôi sẽ làm sao để phần sốt ngọt hơn.” DNSG Online không chịu trách nhiệm nội dung các trang được mở ra ở cửa sổ mới.

jollibee là gì

Năm 1978, gia đình quyết định ngừng hợp tác với thương hiệu Magnolia và chuyển đổi các cửa hàng kem do họ điều hành thành các cửa hàng đồ ăn nhanh. Nhà tư vấn Manuel C. Lumba là người đã khuyên gia đình chuyển hướng kinh doanh. Jollibee hiểu rằng không thể đến trái tim người tiêu dùng bằng hình thức quảng cáo rầm rộ. Ngược lại, thương hiệu này đang thực sự từng bước làm cho họ yêu mến mình bằng việc chinh phục khẩu vị và đặc biệt cách tạo ra những giây phút gắn kết đầy yêu thương cho mọi gia đình Việt Nam. Song song đó, nhượng quyền thương hiệu Jollibee cũng đã khởi đầu đầy thuận lợi khi hơn 120 đối tác ở khắp các tỉnh thành yêu cầu hợp tác chỉ sau 1 tháng chính thức công bố.

Đặc biệt, Jollibee rất khéo léo tận dụng lợi thế là một doanh nghiệp bản địa để đánh vào văn hóa gia đình của người Philippines. Đồng phục của thương hiệu Jollibee gồm áo sơ mi tay ngắn, quần tây hay quần kaki và nón lưỡi trai. Do đó, mọi người có thể nhận diện được nhân viên của Jollibee một cách dễ dàng hơn.

Bạn sẽ cần xem xét chi phí xây dựng bất động sản, chi phí thiết bị và bảng hiệu, chi phí giấy phép, chi phí đồng phục, chi phí bảo hiểm, etc. Thực đơn Jollibee đa dạng và phong phú, có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn, gia đình và bạn bè. Áo sơ mi Jollibee có màu vàng đất là chủ đạo, được điểm xuyết bằng phần bo cổ màu đỏ.

Thượng hiệu Jollibee lần đầu tiên được giới thiệu tới công chúng từ năm 1978. Với phát âm không thay đổi nhưng đã có sự bổ sung thêm các chữ viết, Jollibee hướng đến sự kết hợp ý nghĩa của 2 từ “Jolly” (vui vẻ) và “Bee” (chú ong), với mục tiêu khiến thương hiệu này dễ được nhận diện hơn. Bạn có thể thấy sự thay đổi rõ nhất ở hệ thống cửa hàng của Highlands Coffee từ thực đơn, thiết kế đến cung cách phục vụ.

jollibee là gì

Với 19 cửa hàng hiện có, Dairy Queen cũng chỉ tập trung ở trung tâm và dự kiến phát triển lên 60 cửa hàng vào năm 2019. Jollibee nắm toàn quyền kiểm soát chuỗi cửa hàng dim sum Tim Ho Wan. Ẩm thực Trung Quốc được coi là phân khúc quan trọng đối với Jollibee. Tập đoàn này cũng sở hữu chuỗi cửa hàng ăn uống Trung Quốc Chowking với 607 địa điểm trên toàn thế giới, trong khi Yonghe King, nổi tiếng với sữa đậu nành tươi, có 364 cửa hàng. Tính đến năm 1995, công ty này đã có sự hiện diện rộng khắp khi có mặt tại một loạt các địa điểm như đảo Guam, Dubai, Kuwait và Ả Rập Saudi. Jollibee gia nhập thị trường Mỹ từ năm 1998 và gần đây, thương hiệu cũng chính thức xuất hiện tại Qatar, Singapore, Bahrain, Italia và cả Anh.

Sau đó trở thành một tập đoàn tạo nên cuộc cách mạng thức ăn nhanh tại Philippines. Khởi sự từ công ty gia đình, quy mô nhỏ nhưng Jollibee đã làm nên điều mà nhiều người cho rằng “không thể” thành “có thể”, đó là xây dựng Jollibee thành thương hiệu thức ăn nhanh số 1 tại Philippines. Qua nhiều năm chúng tôi đã phát triển thành một công ty với hình ảnh khách hàng là món quà đặc biệt hơn bất kỳ điều gì khác.

Để có kinh phí đầu tư, buộc Tony Tan Caktion phải bán một trong hai cửa hàng. Một lần nữa, gia đình ủng hộ ông và quyết định của Tony Tan Caktion là đúng. Năm 1978, cửa hàng thức ăn nhanh đầu tiên của gia đình Tony Tan Caktion ra đời mang tên Jollibee. Năm 1998, chỉ từ cái tên Jollibee, Tony Tan Caktion có thể kiếm được hàng trăm triệu USD nhờ kinh doanh nhượng quyền franchise.

Còn áo thun, chúng được may ở dạng áo polo, tay ngắn với màu đỏ chủ đạo vô cùng nổi bật. VietTimes – Tổng thu nhập hoạt động của MSB trong 3 tháng đầu năm 2022 đạt 2.406 tỉ đồng, tăng 16,5% so với cùng kỳ. “Tan Caktiong phân tích SWOT về điểm mạnh, điểm yếu của chúng tôi và những lỗ hổng là gì, anh ấy cũng đánh giá điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và mối đe dọa của đối thủ”, Tanmantiong cho biết.

Jollibee – một thương hiệu thức ăn nhanh của Philippines gần đây đã trở nên nổi tiếng toàn cầu, thậm chí còn được coi là đối thủ đáng gờm của McDonald’s. Đăng ký tên miền sẽ giúp doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân tránh khỏi việc tên thương hiệu của mình bị sử dụng cho mục đích khác. Đối với những doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối hàng quốc tế, việc đăng ký tên miền cũng giúp loại bỏ nguy cơ tên miền bị sử dụng cho hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thị trường. Bạn đang muốn tìm địa chỉ may đồng phục quán ăn và cửa hàng ăn nhanh chất lượng và uy tín. Vậy thì công ty đồng phục chất lượng Action chính là địa chỉ lý tưởng dành cho bạn. Vì vậy, ngoài lợi ích kinh doanh lâu dài, các đối tác nhượng quyền Jollibee còn có thể để lại cho người thân và con của họ một nền tảng kinh doanh được xây dựng trên nền đạo đức và tâm huyết.

Bạn nên đánh giá kỹ lưỡng kinh nghiệm trước đây kinh doanh của mình để trở thành chủ sở hữu nhượng quyền Jollibee. Từng ở vị trí nhà hàng lớn nhất châu Á 2014, giờ đây, Jollibee sẽ phải đối đầu với những ông lớn như Starbucks, Yum và Domino để có cơ hội góp mặt vào bảng xếp hạng toàn cầu. Tuy nhiên, như thường lệ, nhà điều hành của Jollibee coi đó là một thử thách để vượt qua. Tầm nhìn xa và mơ ước lớn chính là một phẩm chất của người lãnh đạo góp phần làm nên sự thành công vượt trội của Jollibee như ngày hôm nay.

  • Thực đơn của Jollibee cung cấp quả thực là của một hãng đồ ăn nhanh điển hình, với gà rán, khoai tây chiên, burger bò, gà…
  • Thứ hai là mô hình ăn nhanh tại chỗ, tại đây thức ăn đã được sơ chế, nhà bếp được tổ chức như một nhà máy có thể phục vụ 500 khách hàng và món ăn được nấu nướng chỉ trong 5 phút.
  • Các hoạt động tại cửa hàng được hỗ trợ đắc lực bởi các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Kỹ thuật và Quản lý Công nghệ thông tin.
  • Những nhóm dịch vụ được đào tạo ở những cửa hàng khác nhau và dịch vụ thực phẩm luôn được đổi mới.
  • Năm 1998, chỉ từ cái tên Jollibee, Tony Tan Caktion có thể kiếm được hàng trăm triệu USD nhờ kinh doanh nhượng quyền franchise.

Jollibee là một câu chuyện thành công phi thường vì chỉ có hai tiệm kem nhỏ được thành lập vào năm 1975, chuyên bán đồ ăn nóng và bánh mì, sau đó nó đã trở thành công ty với bảy cửa hàng vào năm 1978, chuyên bán bánh mì kẹp thịt. Sau đó, nó trở thành một tập đoàn tạo ra cuộc cách mạng thức ăn nhanh ở Philippines. Jollibee điều hành hơn 130 cửa hàng bên ngoài Philippines và có mặt tại 10 quốc gia – Mỹ, Hong Kong, Brunei, Việt Nam, Ả Rập Saudi, Qatar, Kuwait, Bahrain, UAE và Singapore. Trung Quốc là một phần trong quá trình phát triển toàn cầu của Jollibee.

Thực tế, điều này là do chúng tôi luôn cập nhật các xu hướng tiêu dùng hiện tại và để mắt đến những gì khách hàng tìm kiếm. Chúng tôi liên tục giới thiệu những sản phẩm mới và giữ liên lạc với khách hàng của mình thông qua các chương trình khuyến mãi khác nhau. Bên cạnh đó chúng tôi phát triển các chiến dịch truyền thồn nhằm chạm đến trái tim của khách hàng.

  • Để cộng hưởng và lan tỏa được giấc mơ của mình đến với mọi người, Jollibee đã mở rộng cửa để tập hợp được nhiều người giỏi và sẻ chia giá trị với những người tham gia.
  • Năm 2012 tạp chí Travel + Leisure gọi Jollibee là một trong những chuỗi thức ăn nhanh tốt nhất thế giới.
  • Cả mỳ spaghetti ở đây cũng dùng kèm sốt chuối, tất nhiên là cũng ngọt luôn.
  • Ẩm thực Trung Quốc được coi là phân khúc quan trọng đối với Jollibee.
  • TẶNG SỔ TAY SƠN TÙNG M-TP KÈM CHỮ KÝ KHI MUA GÀ GIÒN VUI VẺ Tháng 10 năm nay tại hê thống cửa hàng Jollibee toàn quốc trở nên rộn rã hơn bởi hai anh em Sơn Tùng M-TP và …

Jollibee đi theo mô hình thứ hai, kết hợp các món ăn quốc tế nhưng phù hợp với khẩu vị của người dân mỗi nước. Đặc biệt, trong các khẩu phần ăn đều bổ sung rau củ, chất xơ giúp đảm bảo sức khỏe. Ví dụ, món gà Sài Gòn sốt cay của chúng tôi được lấy cảm hứng từ món gà chiên nước mắm của Việt Nam, hay món burger thịt nướng phỏng theo món bún thịt nướng… Đánh giá cao cho sự đầu tư cần thiết cho một nhượng quyền thương mại. Các hoạt động tại cửa hàng được hỗ trợ đắc lực bởi các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Kỹ thuật và Quản lý Công nghệ thông tin. VietTimes – Sau khi hoàn tất tái cơ cấu TCTD nhận chuyển giao bắt buộc, MB có thể sáp nhập ngân hàng này để tăng quy mô, có thể bán đi như một khoản đầu tư hoặc IPO thành ngân hàng cổ phần, theo lãnh đạo ngân hàng MB.

Hơn nữa, theo phân tích của anh trai tôi, đại bộ phận người dân Philippines lúc đó sẽ khó bỏ ra trên dưới 10USD cho một suất ăn tại một nhà hàng, thế nên một khẩu phần ăn chỉ vào khoảng 2USD sẽ có lợi thế cạnh tranh vô cùng lớn. Ý kiến đó đã được hưởng ứng và cửa hàng thức ăn nhanh đầu tiên mang tên Jollibee của gia đình tôi ra đời. Nhờ tiêu chí kinh doanh đúng đắn đó, đến nay, hệ thống cửa hàng Jollibee sắp vượt qua con số 1.000 tại 29 nước trên thế giới. Và mới đây nhất đã có thông tin là ông chủ Tony Tan Caktion sẽ mở cửa hàng Jollibee tại thị trường Việt Nam cũng trên cơ sở kinh doanh nhượng quyền.

Thị trường fastfood tại Philippines đang bão hòa, đẩy Jollibee vào một ngã ba đường. Giờ đây, họ phải chọn giữa việc cố gắng tiếp tục phát triển ở vương quốc của họ, hay đóng vai một ông lớn và bắt đầu hành trình đi thôn tính thế giới này. Tất cả những gì mà chúng tôi phải làm là mang đến những hương vị tuyệt vời trong từng món ăn, mang lại niềm vui ẩm thực cho tất cả mọi người. Loại vải này có chứa đến 65% cotton nên đồng phục may từ chất liệu này sẽ có độ hút ẩm tốt và độ co giãn cao. Chưa hết, 35% sợi PE tổng hợp sẽ giúp vải có độ bền và cứng cáp hơn.

Bên cạnh kate silk, kate ý và kate mỹ cũng nên lựa chọn để may đồng phục Jollibee. Nhân viên cửa hàng có thể tiết kiếm thời gian và công sức cho việc giặt ủi. Theo Forbes, Jollibee vừa quyết định nắm toàn quyền kiểm soát chuỗi cửa hàng dim sum Tim Ho Wan như một phần trong kế hoạch đẩy nhanh việc mở rộng ra nước ngoài. Tập đoàn Philippines sẽ mua lại 15% cổ phần còn lại của Tim Ho Wan từ đối tác Titan Dining LP với giá 71,6 triệu đô la Singapore (52,7 triệu USD). Tim Ho Wan hiện điều hành 53 cửa hàng – hầu hết là các cửa hàng được nhượng quyền. Khởi điểm của Jollibee chỉ là một cửa hàng kem quy mô nhỏ ra đời vào năm 1975.

TẶNG SỔ TAY SƠN TÙNG M-TP KÈM CHỮ KÝ KHI MUA GÀ GIÒN VUI VẺ Tháng 10 năm nay tại hê thống cửa hàng Jollibee toàn quốc trở nên rộn rã hơn bởi hai anh em Sơn Tùng M-TP và … Khai trương Cửa Hàng Jollibee Hải Phòng Hãy cùng bạn bè và gia đình đến ngay nhà hàng Jollibee vừa mới khai trương ngày 01/10 tại Tầng 4, Trung Tâm Thương Mại … BẬT MÍ BÍ QUYẾT MÓN GÀ GIÒN TỪ JOLLIBEE Bí quyết gà giòn của Jollibee thật ra chẳng có gì là bí mật. Không dừng lại thị trường trong nước, anh em Tony Tan tham vọng phát triển thương hiệu của mình ở khắp nơi trên thế giới. Jollibee bắt đầu thực hiện chiến lược kinh doanh tại các thị trường quốc tế từ năm 1987. Brunei chính là địa điểm đầu tiên đánh dấu cho tham vọng vươn ra biển lớn của công ty.

Và chúng tôi đã đem đến cho khách hàng món Chickenjoy (món gà giòn vui vẻ) thực sự (món gà rán cốt lõi của công ty)”. Khi so về doanh thu trong năm, Jollibee đã thu về 1,6 tỉ USD, nhiều gấp đôi so với gã khổng lồ đến từ Hoa Kỳ, đồng thời nắm giữ 35,7% thị phần (McDonald”s chỉ có 18,8%, đứng thứ 2). “Hiện tại Jollibee là ông hoàng fastfood tại Philippines, nhưng một phần của lợi thế ấy đến từ quá trình làm thương hiệu. Hình ảnh của họ hướng đến những bữa ăn gia đình, và điều đó tạo ra sự đồng cảm.” – Chandrasekar nhận xét. 40 năm ngụp lặn tại Philippines, McDonald”s – thương hiệu nổi tiếng ở khả năng chiếm lĩnh thị trường nhanh chóng cũng không thể nắm được vị thế số 1. Và nguyên nhân lại đến từ một ông lớn bản địa khác mang tên Jollibee. Kể từ đó, Jollibee đã nỗ lực hết mình để mang đến các gia đình Việt những phần ăn ngon miệng với mức giá hợp lý.

Minh chứng cho sự “đủ mạnh” của chúng tôi là mỗi năm Jollibee đều đạt con số tăng trưởng ổn định hơn 30% và đến cuối năm nay đã có 73 cửa hàng trên khắp các tỉnh, thành. Cha tôi vốn là một đầu bếp giỏi nên lợi thế lớn nhất của Jollibee là bí quyết nêm nếm và tạo hương vị cho món ăn. Vì vậy, dù Jollibee đi không nhanh và thương hiệu khi ra mắt cũng không đình đám nhưng khi đã được người dân đón nhận thì trở thành món ăn khó quên. Bạn sẽ nhận được đơn phê duyệt nhượng quyền thương mại sau khi kiểm tra tài chính và lý lịch của bạn được hoàn thành. Đơn phế duyệt sẽ chỉ được trao cho ứng viên đáp ứng đủ các yếu cầu của chủ sở hữu nhượng quyền. Jollibee là một thương hiệu fastfood “bản địa” của người Philippines.

jollibee là gì

Trong cuộc chiến thị trường thì việc nhận diện thương hiệu vô cùng quan trọng và phải thừa nhận, mức độ nhận diện thương hiệu của Jollibee tại Việt Nam vẫn chưa như mong muốn. Vì vậy, việc mở rộng hệ thống cửa hàng, thực hiện nhượng quyền được xem là chiến lược tập trung và mang lại hiệu quả, bởi nó được xây dựng trên sự tổng hợp thế mạnh của mỗi bên và cùng win-win. Và thậm chí con số ấy vẫn chưa phản ánh được hết sự áp đảo của Jollibee,bởi lẽ tập đoàn sở hữu thương hiệu này là Jollibee Foods Corp cũng đồng thời nắm giữ nhiều chuỗi nhà hàng khác đang nằm trong top 5 thị trường. Đó là Chowking (đứng thứ 3) – chuỗi đồ ăn nhanh của Trung Quốc; Greenwich Pizza (đứng thứ 5), hay Red Ribbon – chuỗi cửa hàng bánh ngọt. Jollibee là một câu chuyện thành công phi thường bởi chỉ từ 2 tiệm kem nhỏ hình thành vào năm 1975, chuyên bán các món ăn nóng và bánh mì kẹp đã trở thành công ty với 7 cửa hàng vào năm 1978, chuyên về bơ gơ.

Cửa hàng đầu tiên của Jollibee được mở ra từ năm 1978, và đến nay vẫn đang bền vững “giậm chân tại chỗ” ở vị trí số 1 thị trường fastfood tại quốc gia này. Năm 22 tuổi, ông có cơ hội tham quan một nhà máy sản xuất kem và cuộc đời ông dường như thay đổi từ đó. Với số tiền tiết kiệm của gia đình, Tony Tan mở 2 cửa hàng bán kem nhượng quyền của hãng Magnolia Dairy Ice Cream. Đây là vấn đề rất nhiều DN vấp phải và tôi được biết những năm vừa qua, có rất nhiều DN Việt Nam cũng gặp phải rắc rối này. Đơn của bạn sẽ được xem xét bởi nhóm nhượng quyền Jollibee, bạn sẽ nhận được email xác nhận khi nhận được đơn đăng ký trực tuyến của mình, nơi chúng tôi sẽ cung cấp thêm chi tiết thông tin liên hệ của chủ sở hữu nhượng quyền. “Người Philippines thích hương vị đồ ăn của người Mỹ, nhưng phải có biến tấu một chút, vì họ thích ăn ngọt,” – Luis Limlingan, giám đốc điều hành Quỹ đầu tư phát triển Reginal Capital và là một người Philippines chia sẻ.

Bởi vậy, Jollibee Foods Corp đã quyết định mua lại một thương hiệu burger tại Mỹ mang tên Smash Burger. Đến thời điểm này, chúng tôi đã nhận được đề nghị nhượng quyền kinh doanh của khoảng 120 đối tác ở các tỉnh, thành. Khoảng 15% số đối tác này có tiềm năng để tiến đến việc nhượng quyền. Sau 10 năm chuẩn bị, chúng tôi thấy bây giờ mới là thời gian tốt nhất. Một là tại Việt Nam, chúng tôi đã đủ mạnh, hai là thị trường đã sẵn sàng.

Top