kpi là gì trong marketing

Cách tốt nhất để đánh giá thành công của Marketing là sự tăng trưởng doanh thu bán hàng. Khi Marketing dựa trên độ tăng trưởng kinh doanh nghĩa là bạn bắt đầu điều chỉnh loại bỏ marketing hướng bán hàng. Doanh nghiệp có thể đo lường chỉ số này bằng cách sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu như Google Analytics.

Việc chạy quảng cáo trên Google, Facebook, dần trở nên quen thuộc đối với các doanh nghiệp. Nó gần như là hoạt động tất yếu trong chiến dịch Marketing Online. Để chi phí cho quảng cáo hợp lý, hiệu quả, các Doanh nghiệp cần đưa ra những chỉ số KPI thật chính xác và phù hợp mới mục đích của loại hình quảng cáo đang muốn sử dụng.

Đảm bảo tầm nhìn, sứ mệnh, các chiến lược của tổ chức phải được đồng bộ và nhất quán. Đòi hỏi mỗi cá nhân phải hiểu rõ và có hành động điều chỉnh thường xuyên, thích hợp. Để biết kênh SEO có hiệu quả ra sao, bạn có thể căn cứ vào các chỉ số traffics, leads & conversions đến từ kênh tìm kiếm tự nhiên. Nếu chỉ số này tăng có nghĩa là kênh SEO của bạn đang hiệu quả & ngược lại. WikiDinhNghia.Com Blog thông tin về những khái niệm, định nghĩa và tác dụng của mọi thứ trong cuộc sống. Hiệu quả của Kpi sẽ không cao khi được áp dụng trong thời gian dài.

Xem có bao nhiêu khách hàng tiềm năng từ tìm kiếm hữu cơ chuyển đổi thành khách hàng trả tiền. Như vậy, KPI chiến thuật được đặt ra phải hướng đến sự thành công của KPI chiến lược. Và hơn nữa, KPI chiến thuật đảm bảo đặt ra cho người thực thi thích hợp. Các KPI này được đặt ra và kết quả mang lại cần có những chuyển biến tích cực đối với hoạt động và sự phát triển của doanh nghiệp. Sales qualified leads – nhóm lead phòng sales xem là đối tượng thực sự tiềm năng. Tính chiến thuật là những hoạt động, phương thức nhằm đạt được mục đích, giúp doanh nghiệp đến được gần hơn với các mục tiêu chiến lược.

Kpi Marketing Quan Trọng Nhất Mà Bạn Nên Theo Dõi

KPI như “Tăng tỉ lệ chuyển đổi bán hàng của website lên 20%” là chỉ số đánh giá kết quả cuối cùng, nhưng không cho ta thấy nguyên nhân để có được kết quả này. Hệ thống Kpi tốt là hệ thống Kpi thực tế với hoàn cảnh doanh nghiệp của mình, mang tính khả thi, thông tin được thu thập một cách chính xác, khách quan với chi phí và thời gian hợp lý. Nhà quản lý, trưởng bộ phận… sẽ tổng kết lại kết quả hoạt động, đánh giá mức độ hoàn thành cũng như đưa ra kết luận, đồng thời từ đó đưa ra những điều chỉnh sao cho phù hợp và tốt nhất cho doanh nghiệp. Điều này góp phần cho việc đánh giá kết quả thực hiện công việc trở nên minh bạch, rõ ràng, cụ thể, công bằng và hiệu quả hơn.

Cost-per-lead chỉ ra chi phí mà doanh nghiệp phải bỏ ra để có được một khách hàng tiềm năng mới là bao nhiêu. Đây là chỉ số KPI về lead mà mọi marketer đều cần phải theo dõi sát sao & xuyên suốt. Cost-per-lead chỉ ra chi phí bạn phải bỏ ra để có được một khách hàng tiềm năng mới là bao nhiêu. Nhiều khách hàng thường cảnh giác về tầm quan trọng của mạng xã hội trong hoạt động marketing kỹ thuật số của họ. Nó không phải lúc nào cũng được coi là một con đường để tạo ra khách hàng tiềm năng hoặc thậm chí là một cách mà khán giả sẽ tương tác với bạn. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy rằng phương tiện truyền thông xã hội đã được chứng minh là vô giá đối với thành công của mọi chiến dịch.

Các chỉ số KPI SEO tập trung chủ yếu vào lưu lượng truy cập tự nhiên và có được các khách hàng tiềm năng được nhắm mục tiêu cao. Thanglon.com thanglon.com- Quản trị nhân sự theo KPI là phương pháp được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Có thể nói, KPI là cách chính xác nhất để lượng hóa các chỉ tiêu đo lường và đánh giá nhân viên trong doanh nghiệp.

Về PI và KPI trong doanh nghiệp thì PI hay trong một số trường hợp được gọi là Metric (Tạm dịch là “thước đo”), số lượng thước đo rất nhiều, nhưng không phải thước đo nào cũng là KPI. Để phân biệt PI với Kpi (Thước đo với chỉ số Kpi), bạn đọc có thể tham khảo bài “Sự khác nhau giữa thước đo và chỉ số Kpi”. Quản trị thực thi dựa trên Dữ liệu và các thuật toán thông minh giúp ra quyết định chính xác đúng thời điểm, đúng đối tượng.

kpi là gì trong marketing

Thường xuyên theo dõi tỷ lệ lưu lượng truy cập so với khách hàng tiềm năng có thể giúp xác định thời điểm có thể là lúc để thay đổi bản sao, thiết kế, CTA hoặc thậm chí biểu mẫu đính kèm của trang web của bạn. Chỉ số Marketing KPI này cung cấp cho doanh nghiệp cái nhìn tổng quan về hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo. Tỷ lệ này thể hiện tần suất những người thấy quảng cáo của doanh nghiệp và đã nhấp vào quảng cáo đó. Tỷ lệ nhấp có thể được dùng để đánh giá hiệu suất hoạt động của các từ khóa và quảng cáo, cũng như trang thông tin miễn phí về sản phẩm. KPI (viết tắt của Key Performance Indicator), là chỉ số đánh giá hiệu suất công việc.

Mang tính chính xác cao cho đánh giá thực hiện công việc, bởi vì các chỉ số KPI có tính định lượng cao, có thể đo lường cụ thể, công bằng cho từng đối tượng. Giúp hoạch định và tổ chức thực thi chiến lược tài chính như các chuyên gia hàng đầu.Hệ thống tích hợp tổng thể các quy trình nghiệp vụ và các công cụ giúp tự động hóa quản trị tài chính xuất sắc. Để tăng giá trị trọn đời của khách hàng, doanh nghiệp cần có những biện pháp cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng, cả tiềm năng lẫn hiện tại.

Khi tỷ lệ này tăng là dấu hiệu cho thấy sự bất ổn về chất lượng sản phẩm/dịch vụ hoặc trải nghiệm khách hàng. Để đảm bảo sự chính xác của chỉ số Cost Per Conversion, cần đo lường trên từng kênh marketing riêng biệt. Bằng cách này, bạn sẽ tìm được nguồn mang lại lead có giá trị chuyển đổi cao nhất, từ đó tập trung nguồn lực để nhân rộng hơn nữa những kênh này. Đây là chỉ số được các sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp B2B. Chỉ số này đo lường hàng tháng, các hoạt động Marketing mang về bao nhiêu lead mới.

Đây là chỉ số marketing KPI cho biết số lượng khách hàng vẫn đang tiếp tục & thường xuyên sản phẩm/ dịch vụ của bạn trong thời gian qua. Bằng cách đo lường chỉ số này, bạn sẽ hiểu được mức độ gắn kết giữa khách hàng và sản phẩm/dịch vụ của bạn ra sao, từ đó đưa ra các chương trình khách hàng thân thiết phù hợp. Họ nói rằng nếu bạn đã có một cuộc khảo sát một cách chuyên nghiệp ngành và phù hợp với tiêu chuẩn ngành cho các nhân viên của công ty bạn, bạn có thể sẽ thấy rằng hầu hết các quản lý chỉ sử dụng khoảng 60% khả năng của nhóm. Đó là số liệu chỉ trích nặng nè đối với các nhà lãnh đạo có tính tạo động lực nhất.

Các Kpi về hành vi tương đối mới đối với các chuyên viên nhân sự Việt Nam. Các Kpi hành vi rất thích hợp với các vị trí mà đầu ra rất khó lượng hóa. Vấn đề thứ 1 là bạn quá tham vọng, hay nói chính xác là Kpi chiến thuật được đặt ra quá tham vọng xa rời thực tế nên không thể đạt được. Ví dụ social Kpi là mỗi tháng cần phải đạt được 100,000 engagements, tuy nhiên, số engagements này dù có đạt được cũng không đảm bảo sẽ giúp công ty đạt được doanh số.

Dùng để đo lường tổng quan hiệu suất của một doanh nghiệp trong một viễn cảnh nào đó. Ví dụ như nhà quản lý muốn doanh nghiệp mở rộng về nhân sự để phát triển doanh nghiệp từ bên trong, nhà quản lý sẽ áp KPI cho phòng nhân sự thực hiện. Tất cả nhân viên trong công ty đều có các chỉ tiêu đánh giá kết quả làm việc của mình.

Kpi Không Liên Kết Với Mục Tiêu Chiến Lược Của Doanh Nghiệp

Nhưng những người like fanpage lại là những người không có hứng thú với các nội dung khác của page và do đó vô hình chung làm giảm lượng tương tác và ảnh hưởng tới hoạt động social chung về sau. Trường hợp 2 là Kpi chiến thuật đặt ra chưa đúng, không những không đóng góp cho việc đạt được Kpi chiến lược mà thậm chí còn gây khó khăn cản trở. Ngoài ra để đảm bảo được tính thống nhất, hiệu quả thì cũng cần nhận được sự góp ý từ các bộ phận, cá nhân liên quan. Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao hội tụ số, đón đầu Cách mạng công nghiệp 4.0. Có chiến lược xuất sắc, thực thi chiến lược tạo sự khác biệt và hiệu quả. Báo cáo đo lường kết quả, công việc theo các tần suất tuần, tháng, quý, 6 tháng, năm.

Theo dõi các số liệu tạo khách hàng tiềm năng cho biết liệu các nỗ lực tiếp thị của bạn có đang đi đúng hướng hay không. Chỉ số KPI cho thấy phòng ban/công ty bạn đã đạt được mục tiêu đề ra hay chưa. Việc theo dõi các chỉ số này giúp bạn đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Từ đó đưa ra các quyết định nhanh chóng hơn dựa trên dữ liệu xác thực. Theo dõi số lượng chuyển đổi là một việc làm quan trọng để doanh nghiệp của bạn bám sát với mục tiêu của chiến dịch quảng cáo đề ra.

kpi là gì trong marketing

Đây là một công cụ dùng để đánh giá chỉ số công việc hiệu quả thể hiện qua số liệu, tỷ lệ được các nhà quản lý sử dụng khi muốn theo dõi một doanh nghiệp hay cá nhân có đang thực hiện tốt dự án mà họ đang làm hay không. KPI (viết tắt của Key Performance Indicator) là chỉ số đánh giá thực hiện công việc, phản ánh mức độ hoàn thành mục tiêu của cá nhân, bộ phận hoặc toàn doanh nghiệp. Chỉ số KPI được thể hiện qua các số liệu, tỷ lệ, chỉ tiêu định lượng,…

COCA là chi phí mà một khách hàng tiềm năng mua sản phẩm – dịch vụ. Bạn có thể đặt mục tiêu số lượng khách hàng mới cần đạt được trong 1 năm và phân bổ kinh phí marketing tương ứng. Landing page,… Sử dụng các số liệu này để đánh giá đâu là những trang giúp doanh nghiệp có thể thu được tỷ lệ chuyển đổi cao nhất và hoặc những trang nào không hiệu quả trong việc thu hút khách hàng để tối ưu lại. Chỉ số Kpi giúp các doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc đo lường sức tăng trường so với mục tiêu một cách rõ ràng hơn, đồng thời giúp đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên, các phòng ban. Là chỉ số đo lường số lượng truy cập tự nhiên của khách hàng thông qua tìm kiếm các từ khóa họ quan tâm. Đây làm một chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả công tác SEO của phòng marketing.

Bởi KRI được sử dụng để đo lường các kết quả lớn cuối cùng của tổ chức, dựa vào số liệu này kết hợp với các chỉ số cần thiết để họ có một cái nhìn chính xác và tổng quan nhất về doanh nghiệp. KPI là viết tắt của Key performance indicator, là chỉ số đo lường và đánh giá hiệu quả hoạt động của một bộ phận trong một công ty hoặc sự vận hành của cả công ty. Tự động hóa các hoạt động, tương tác xoay quanh người lao động.

  • Ngược lại, nhân viên hiệu năng kém khó có thể chối cãi trường hợp của họ, nếu thống kê Kpi của họ cho thấy không thuận lợi.
  • Đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn có thể giảng giải cho các nhân viên làm thế nào để làm những việc khác nhau và thực hiện tốt hơn để đạt được mục tiêu đề ra.
  • Ví dụ, nếu mục tiêu của công ty của bạn là thu được một số tiền nhất định từ việc bán những mặt hàng đắt tiền mỗi tháng, Kpi của bạn sẽ chỉ cho bạn cách nhanh nhất hay chậm nhất để bạn có thể đạt được những mục tiêu này.
  • Tuy quan trọng, được sử dụng để đánh giá chất lượng website, nhưng sẽ không được xem là KPI do không có mối quan hệ mật thiết với mục tiêu đề ra.
  • Bạn không muốn tiếp tục tăng ngân sách cho một hoạt động marketing đang gây tốn kém cho công ty của bạn.
  • Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về KPI trong Marketing là gì?

Việc áp dụng đúng, chính xác các chỉ số đo lường có thể giúp bạn quản lý cũng như nắm rõ được hiệu suất, hiệu quả làm việc của từng cá nhân, bộ phận, nhóm. Còn KRI được nhắc đến với các cấp cao, nhà đầu tư hay đối tác của doanh nghiệp. Đây là con số tổng quan đánh giá cả một doanh nghiệp trong thời gian tương đối dài như một chu kỳ, hàng tháng hay hàng quý. Trọng tâm – thường được thể hiện rõ ở trọng số của chỉ tiêu hay mục tiêu. Được hiểu là các mục tiêu có tính tập trunng (định hướng chiến lược và ưu tiên) thay vì tập trung vào quá nhiều chỉ tiêu dàn trải. Nếu phần chỉ số có trọng số nhỏ hơn 1% thì nên cân nhắc bỏ để ưu tiên cho các chỉ số khác.

KPI trong marketing là một giá trị có thể đo lường được gắn với các mục tiêu cụ thể của chiến dịch tiếp thị. Nó cho biết tiến trình trong chiến dịch và giúp đo lường hiệu quả tiếp thị khi kết thúc chiến dịch. Đó là một công cụ đo lường đánh giá hiệu quả công việc được thể hiện qua số liệu, tỉ lệ nhằm phản ảnh hiệu quả hoạt động của các bộ phận chức năng hay của bất kỳ cá nhân nào. Đây là chỉ số marketing thể hiện chi phí mà doanh nghiệp phải bỏ ra để có được các lead chất lượng – những người có khả năng cao sẽ chuyển đổi thành khách hàng thực sự của doanh nghiệp. Theo dõi chỉ tiêu KPI Social Media này theo tỷ lệ phần trăm của tất cả các lượt truy cập và theo xu hướng hàng tháng để hiểu tầm quan trọng của các kênh khác nhau đối với lưu lượng truy cập trang web của bạn.

kpi là gì trong marketing

Dùng trong đo lường, đánh giá hiệu quả làm việc cũng như hiệu quả kinh doanh, mục tiêu kinh doanh. Áp tỷ lệ Kpi output sẽ tạo ra những áp lực vô hình cho chuyên viên nghiên cứu. Tuy nhiên tại vị trí giám sát bán hàng FMCG, hệ số Kpi output sẽ phải chiếm tỷ trọng lớn nhất. Cũng tương tự, hệ thống Kpi năng lực sẽ phù hợp với các vị trí nhân viên trẻ. KIP không chỉ là chỉ số đơn thuần hay là một mốc mục tiêu để theo đuổi, mà KPI hay KPIs còn là một chỉ số giúp nhà quản trị nắm bắt và định hướng. Ví dụ như KPIs dành cho sức khỏe nhân viên, cho các phòng ban, cho doanh nghiệp.

  • Đây là chỉ số quan trọng được các doanh nghiệp chú trọng trong các chiến dịch Marketing của mình.
  • Điều quan trọng không kém là khả năng bắt đầu hoạch định chiến lược và ngân sách cho các giai đoạn lập kế hoạch sắp tới.
  • Sau khi hợp tác đẩy SEO cho website thì chỉ sau 8 tháng website mình đã tăng traffic gấp 10 lần trước.
  • Cảm ơn bạn đã chia sẻ sản phầm và dịch vụ của chúng tôi cho những người bạn.

Khách hàng tiềm năng trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn cũng là khách hàng tiềm năng, hay họ đã tình cờ nhấp vào bài viết của bạn chỉ vì tò mò? Để đo lường mức độ nhắm mục tiêu tốt là xây dựng khách hàng tiềm năng trên phương tiện xã hội của bạn, hãy theo dõi số lượng khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng trả tiền. Tỷ lệ chuyển đổi cho thấy ROI thực tế của tiếp thị truyền thông xã hội của bạn. Theo dõi số lượng khách hàng tiềm năng mới tìm thấy thương hiệu của bạn thông qua truy vấn công cụ tìm kiếm.

Mở rộng tư duy của bạn và tập trung vào việc trở thành nguồn lực cho khách hàng tiềm năng và khách hàng của bạn – và bạn sẽ chốt được nhiều giao dịch hơn. Ngoài ra, nếu bạn muốn một ứng dụng phần mềm có thể vừa quản lý khách hàng, quản lý nhân viên với tính năng KPI thì PHẦN MỀM CRM là sự lựa chọn hoàn hảo. Khách hàng mục tiêu, khéo léo đưa ra tiêu chuẩn loại trừ và phân loại tiềm năng để tối ưu nguồn lực và chi phí, hạn chế thu hút lead không chất lượng.

  • Do vậy, KPI lúc này sẽ được tùy chỉnh để phù hợp với tình hình thực tế của doanh nghiệp.
  • Việc đánh giá nên được khách quan và toàn diện bằng cách kết hợp ý kiến của cả sếp, đồng nghiệp, khách hàng và bản thân nhân viên.
  • Số liệu trang web này được Google tính toán bằng các thuật toán khác nhau để xác định tầm quan trọng của các trang web.
  • Một ví dụ cụ thể, KPI chiến lược là doanh nghiệp phải đạt được doanh thu 100 tỷ trong năm 2020.

Mỗi bộ phận trong công ty sẽ có các chỉ số KPI khác nhau để đánh giá hiệu quả làm việc một cách khách quan của mỗi bộ phận. Số liệu SEO này cho thấy số lượt truy cập trang web hàng tháng thông qua kết quả của công cụ tìm kiếm từ Google, Bing, v.v. Tìm kiếm tự nhiên rất có lợi vì nó miễn phí và tạo ra các khách hàng tiềm năng được nhắm mục tiêu. Một trang đích không tạo ra khách hàng tiềm năng sẽ vô dụng, cho dù nó nhận được bao nhiêu lưu lượng truy cập hay nó được thiết kế đẹp mắt như thế nào, vì vậy hãy theo dõi tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

Hiểu lưu lượng truy cập trang web của bạn, đặc biệt là biết nó đến từ đâu, là cực kỳ quan trọng – cho dù đó là không phải trả tiền, trực tiếp, truyền thông xã hội hay giới thiệu. Hàng tháng, doanh nghiệp cần kiểm tra thứ hạng của các từ khóa mục tiêu mình muốn SEO để kiểm tra xem thứ hạng tăng hay giảm. Việc đo lường chỉ số Marketing KPI này giúp doanh nghiệp biết được bao nhiêu từ khóa tăng hạng, bao nhiêu từ khóa giảm hạng để nắm bắt hiệu quả chiến lược SEO của mình có đang đi đúng hướng hay không. Mỗi khi kết thúc một quý, các nhà quản lý và đội ngũ nhân viên của mình thường bắt đầu chuẩn bị cho những buổi họp để bàn về những mục tiêu mới và KPI mới cho quý tiếp theo.

kpi là gì trong marketing

Trong vài năm trở lại đây, thuật ngữ “KPI” không còn quá xa lạ. Nó được áp dụng mạnh mẽ và phổ biến tại Việt Nam trong nhiều ngành nghề (nhân sự, kinh doanh, Marketing,..). Backlink, còn được biết với các thuật ngữ như incoming link, inbound link, inlink, và inward link, là những liên kết hướng tới website của doanh nghiệp. Khi đã đặt chân vào lĩnh vực marketing online, thì bạn cần quan tâm đến các chỉ số.

kpi là gì trong marketing

Một chỉ số Marketing KPI cũng rất quan trọng để đo lường hiệu quả của hoạt động Marketing trên website đó là thời lượng phiên trung bình. Xây dựng các chiến lược marketing có khả năng nhắm tới đối tượng khách hàng mục tiêu hiệu quả. KPI chiến lược là phải đạt doanh số 10 tỷ tháng và mỗi năm 120 tỷ, không đạt được mục tiêu đó thì có khả năng công ty sẽ bị ảnh hưởng, nhà đầu tư rút vốn, giám đốc Sales và Marketing bị cho thôi việc. Ở phần này, các mục tiêu của KPI mang tính chiến lược sẽ là đề cập đến các khía cạnh như tiền, lợi nhuận, market share… những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sự sống còn của doanh nghiệp. Khách hàng tiềm năng mà nhóm tiếp thị đã đánh giá và quyết định chuyển tiếp đến nhóm bán hàng. Các cấp quản lý có thể dễ dàng đánh giá nhân viên thông qua KPI.

Do vậy, KPI lúc này sẽ được tùy chỉnh để phù hợp với tình hình thực tế của doanh nghiệp. Tương tự, khi xảy chân trong những giai đoạn khó khăn, các chỉ số đánh giá cũng nên được tối ưu lại để đảm bảo nhân viên có thể xử lý được công việc hợp lý, hiệu quả. Cũng giống như positioning, Quality Score – Qs (Điểm chất lượng) là một chỉ số dùng để đánh giá hiệu quả của Adword. Đó là thước đo mức độ phù hợp của mẫu quảng cáo, từ khóa và trang đích với người đang xem mẩu quảng cáo của bạn. Điểm chất lượng cao nghĩa là hệ thống của Google thấy mẫu quảng cáo, từ khóa và trang đích của Doanh nghiệp phù hợp và hữu ích cho người đang xem mẫu quảng cáo.

Chỉ số KPI, công ty sẽ có các chế độ thưởng phạt cho từng cá nhân. Hệ thống với 500 site Guest Post đầy đủ các lĩnh vực từ giáo dục, nội thất, sim số, game, y tế, sức khỏe…. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về nội dung của mỗi bài viết. Sales-accepted leads – nhóm lead phòng sales chấp nhận về chất lượng để tiếp tục triển khai các bước tiếp theo. Đưa ra các chương trình giảm giá/ free trial/ flash sales để thúc đẩy hành động.

Tính toán lợi tức đầu tư marketing kỹ thuật số của bạn là rất quan trọng trong việc đánh giá hiệu suất hàng tháng và hàng năm của bạn. Điều quan trọng không kém là khả năng bắt đầu hoạch định chiến lược và ngân sách cho các giai đoạn lập kế hoạch sắp tới. Ngoài ra, KPI giúp bạn chứng minh giá trị của các chiến dịch marketing của mình đối với quản lý cấp trên và khách hàng. Bạn có thể thêm KPI vào mẫu báo cáo marketing để minh họa kết quả và ROI marketing của mình . KPI này cho biết liệu các từ khóa của bạn có thứ hạng cao trong kết quả của công cụ tìm kiếm có được liên kết với đề xuất giá trị của bạn hay không. Tỷ lệ chuyển đổi không phải trả tiền thấp cho thấy rằng bạn có thể có các từ khóa xếp hạng cao gây nhầm lẫn cho khán giả và gửi thông điệp sai về dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn.

  • Kpi chiến lược và KPI chiến thuật bị tách rời nhau, nghĩa là KPI chiến thuật được thiết lập nhưng lại không đóng góp cho KPI chiến lược đạt được mục tiêu chung của doanh nghiệp đề ra.
  • Tiền đề của việc bán chuyển nhượng là sử dụng nội dung để giáo dục khách hàng tiềm năng trong nỗ lực giúp chốt giao dịch nhanh hơn .
  • Giá trị lâu dài của khách hàng xem xét doanh thu mà một doanh nghiệp có thể mong đợi một cách hợp lý so với thời gian tồn tại trung bình từ một khách hàng.
  • Ngoài ra, số lượng backlink trỏ về website cũng cho doanh nghiệp biết rằng liệu nội dung của doanh nghiệp có được chia sẻ phổ biến trên các website khác không.

Căn cứ kết quả Đánh giá thành tích nhân viên, mức độ cải thiện hiệu suất để trả lương KPI, xét thưởng theo thành tích. 80% doanh nghiệp không cải thiện được năng suất và hiệu quả vì không đo lường được. Dịch vụ backlink Entity là nền tảng cơ bản cho bất kì website nào. Vì vậy, việc đầu tư bộ social entity là bắt buộc khi tiến hành SEO website. Tỉ lệ index cao, support khách hàng nhiệt tình, tăng nhận website đối với công cụ tìm kiếm. Đích thân Giám đốc điều hành của chúng tôi liên hệ với một số ít khách hàng mỗi quý để liên hệ với họ.

Ứng dụng trí thông minh nhân tạo trong quản trị vận hành Doanh nghiệp. Nhân viên không có động lực làm việc, vì không đánh giá, ghi nhận kịp thời. Hoạt động không hiệu quả, không đo lường được kết quả công việc. Đây là điều bạn có thể theo dõi và quy cho tất cả các nỗ lực marketing của mình, chứ không chỉ là toàn bộ. Bạn có thể thấy ví dụ, chỉ viết blog hoặc mạng xã hội, đã tác động đến doanh số bán hàng như thế nào. Là một thước đo quan trọng cần theo dõi khi social có lượng follower lớn.

Theo nghiên cứu của Root Cause, các dữ liệu được tạo ra bằng cách đo lường các chỉ số của Kpi có thể tạo ra nhiều cuộc hội thoại quan trọng ở nơi làm việc. Từ đó việc sử dụng Kpi có thể tạo ra một bầu không khí học tập trong công ty của bạn. Khi bạn có thể để đo lường các mục tiêu của bạn theo cách sử dụng KPI này, nó mang lại cho bạn cơ hội để nhìn thấy bạn đang ở đâu, đúng và sai ở đâu. Sau đó giúp bạn đưa ra những quyết định đạt được mục tiêu của bạn nhanh hơn. Kpi ngoài mục đích để đo lường hiệu quả làm việc, nó còn là một tác nhân có thể tác động tích cực hoặc tiêu cực đến tâm lý nhân viên của bạn.

Top