kv là gì marketing

Tập trung vào khách hàng tiềm năng thì số lần click chuột và lượng chuyển đổi sẽ không chênh nhau nhiều. Đồng nghĩa với việc bạn chi trả phí quảng cáo và điều đó mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. Đối tượng càng mở rộng không đồng nghĩa với khả năng kích thích khách hàng mua sản phẩm. Chính vì vậy hãy tạo ra quảng cáo có khả năng thu hút chỉ đối tượng khách hàng tiềm năng. KV sẽ mang trách nhiệm truyền đạt thông tin mẫu sản phẩm, tăng cường nhận diện tên thương hiệu, gây ấn tượng, thiện cảm cho người mua, thôi thúc sự chăm sóc và dự tính mua hàng.

Các hộp thông tin tương tác thường xuất hiện trên tất cả các kết quả tìm kiếm. Và có thể lách luật SEO nếu bạn có một sơ đồ đúng như thuật toán Google đang tìm kiếm. Long-tail keyword – từ khóa (đuôi) dài/ mở rộng là một phần quan trọng trong mọi chiến lược SEO.

KV dành cho Black Friday cũng theo một concept tương tự, với nhân vật, thiết kế và màu sắc hướng đến những cô gái trẻ trung, sành điệu, thích mua sắm. Tất nhiên cũng không thể thiếu hình ảnh ruy băng đỏ là điểm nhấn đi xuyên suốt các thiết kế. Nếu đang tập tành làm một KV cho chiến dịch, sản phẩm của mình, bạn hãy dành thời gian tham khảo những mẫu KV đình đám trong chiến dịch của các thương hiệu nổi tiếng, đa ngành nghề.

Ý nghĩa của các kí hiệu kW, kVA và kv là gì thì những thông tin dưới đây mình sẽ giải thích với các bạn. Một key visual thành công cần chạm trực tiếp đến cảm xúc của người xem, có thể là vui, buồn hay ngạc nhiên, … con người sẽ dễ dàng ghi nhớ mọi thứ gắn liền với cảm xúc của họ. Hơn nữa, người xem sẽ có hứng thú bình luận, tham gia đóng góp ý kiến với sản phẩm khi bạn “ chạm “ đúng cảm xúc và sự quan tâm của họ. Đó này là quà tặng cuộc sống đời thường thường ngày mà vincom mang tới cho toàn bộ mọi người. Để thể hiện key visual poster này, Bratus đã sử dụng vật liệu thủ công từ màu nước, giấy và kỹ thuật số. Điều này tạo ra sự mới mẻ trong việc xây dựng trải nghiệm thị giác mang ý nghĩa Xu thế.

Thiết kế 3D cũng là một trong những khuynh hướng phổ cập trong thời hạn gần đây . Nhãn hàng Lipton với sản phẩm Lipton bạc hà được tách từ những trái chanh và lá bạc hà nguyên chất. Hình ảnh hứng khởi, tươi mát của cô gái như đang đắm chìm trong vị trà cùng màu xanh lá cây gợi cảm hứng thiên nhiên, nhẹ nhàng đã tạo nên thành công cho key visual của nhãn hàng Lipton. Sáng tạo KV không chỉ đẹp là đủ, đó là nghệ thuật nói bằng hình ảnh. Làm sao để khách hàng nhìn vào KV của bạn và thấy trong đó dạt dào những cảm xúc, những thông điệp, chứ không phải nhìn vào một bức tranh đẹp vô hồn và “đố khách biết bạn đang nghĩ gì”.

Ctr Là Gì ? Liệu Ctr Bao Nhiêu Là Tốt Trong Adwords Seo?

Mục đích của việc bán hàng trực quan đó là thu hút, thu hút và khuyến khích khách hàng mua hàng.Bán hàng trực quan thường xảy ra trong các không gian bán lẻ chuyên nghiệp như Store, Department. Có rất nhiều cách để người ta hiểu đơn giản về hiệu điện thế nhưng tóm lại, nó được dùng để đo sự chênh lệch điện thế giữa hai dòng điện. Trên hình ảnh sau đây, bạn có thể thấy các định nghĩa chính của KV.

Hãy đọc một đánh giá và bạn sẽ có được một danh sách các bộ phim. Các điều khoản không liên quan và nhiều lần nhấp chuột chỉ khiến tiêu tốn tiền bạc. Bạn tạo ra những lần nhấp chuột trên những từ khóa phải trả phí quá cao. Vô tình không mang lại lợi nhuận ngay cả khi chúng chuyển đổi. Quá nhiều lượt nhấp chuột dẫn đến việc chi tiêu quá mức cho quảng cáo.

kv là gì marketing

Nó cung cấp những thông tin hữu ích mà khách truy cập tiềm năng mong đợi khi nhấp chuột vào liên kết. KV của Vincom trong hầu hết những chiến dịch đều là sự phối hợp giữa hình ảnh người thật và background đồ họa. KV dành cho Black Friday cũng theo một concept tương tự như, với nhân vật, phong cách thiết kế và sắc tố hướng đến những cô gái tươi tắn, sành điệu, thích shopping. Tất nhiên cũng không hề thiếu hình ảnh ruy băng đỏ là điểm nhấn đi xuyên suốt những phong cách thiết kế .

Ctr Và Điểm Chất Lượng

Vincom là trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, mua sắm và ẩm thực,… trực thuộc tập đoàn Vingroup. Nhằm củng cố hình ảnh thương hiệu và thay đổi định vị, Bratus được yêu cầu xây dựng concept “Quà tặng cuộc sống”. Key visual không chỉ dành cho những thương hiệu lớn, những chiến dịch tầm cỡ quốc gia. Một chiến dịch be bé thôi nhưng nếu biết tận dụng nguồn tài nguyên hình ảnh sẽ tạo được thiện cảm và gây hiệu ứng tốt hơn bạn nghĩ. Hãy học để chăm chút cho những thiết kế của mình ngay từ bây giờ với khóa học Everyone Can Design – khóa học thiết kế ngắn hạn, học xong làm được ngay dành cho marketers nhé. KV của Vincom trong hầu hết các chiến dịch đều là sự kết hợp giữa hình ảnh người thật và background đồ họa.

  • Bạn có thể xem mỗi ý tưởng khác nhau sẽ hoạt động như thế nào.
  • Hãy thử nghiệm ít nhất 2 lần trước khi chọn một mẫu quảng cáo.
  • URL có liên quan đến keyword hay nội dung của chủ đề quảng cáo sẽ nhận được nhiều lượt click hơn URL thông thường 25%.
  • Bạn đã chọn không đúng từ khóa hoặc không đúng tiêu chí mục tiêu khác.

Những lưu ý nào để tạo ra một key visual thu hút người xem ? KV có thể được sử dụng trên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau, từ POSM, TVC đến digital, tấn công trên mọi phương diện, “ám” vào tâm trí khách hàng. Nó sẽ xuất hiện trong bản xem trước liên kết nhằm thu hút khách truy cập nhấp chuột vào. Độ dài, đường dẫn và danh mục URL cũng ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm. CTR trong SEO cũng giống như số liệu được tính toán trong quảng cáo PPC, email và thiết kế website On-page.

Và đừng quên truy cập Website FPT Arena để đăng ký khóa học thiết kế đồ họa chuẩn quốc tế. KV lấy ý tưởng chủ đạo là 2 bàn tay, 1 bàn tay người và 1 bàn tay robot từ 2 phía chạm vào nhau. Sau nhiều lần chỉnh sửa, họ đã quyết định để 2 bàn tay tạo thành hình trái tim nhằm nhấn mạnh sự giao thoa này.

Trong báo cáo này, bạn có thể thấy được trang có chỉ số CTR cao nhất và thấp nhất. Hãy bắt đầu thử nghiệm A/B testing tiêu đề và Meta Description trên Social Media đối với những trang có CTRthấp. Bạn sẽ thấy một loạt các kết quả những bộ phim hay từ Google.

Vì vậy mà một key visual “hớp hồn” người xem vẫn luôn là “con át chủ bài” trong mọi chiến dịch truyền thông. Một hình ảnh đáng giá ngàn lời nói là câu miêu tả đúng nhất về key visual. Key visual là một hình ảnh chủ đạo, gồm các yếu tố đồ họa sáng tạo, được lặp đi lặp lại trong truyền thông, marketing. Nó có thể được sử dụng trong một chiến dịch, hoặc được dùng xuyên suốt như một chất liệu truyền thông của thương hiệu.

Tuy vậy, để đảm bảo tính thống nhất, KV và logo vẫn phải có những nét tương đồng.

  • Màu sắc phong phú, sung sướng nhắm đến đối tượng người tiêu dùng người mua là những người có lối sống văn minh, ưa di dời.
  • Như các bạn đã biết chỉ số CTR càng cao chứng tỏ lượng truy cập càng cao, tăng điểm chất lượng, tăng chuyển đổi và giảm giá quảng cáo cho mỗi lần nhấp chuột.
  • Key visual nên được thiết kế giản dị để giản dị và dễ dàng và đơn giản nhận thấy và nhanh chóng gọn lẹ thâu tóm.

Khi mẫu quảng cáo có hình ảnh và nội dung thu hút chắc chắn sẽ có tỷ lệ CTR cao, tỷ lệ nhấp cao chứng tỏ quảng cáo đó hoạt động hiệu quả. CTR thấp cho thấy bạn cần quảng cáo chưa đủ tốt, cần điều chỉnh hình ảnh và nội dung tốt hơn trong lần quảng cáo tiếp theo. CTRcàng cao thì điểm chất lượng quảng cáo càng được đánh giá cao. Và số lần quảng cáo sẽ được hiển thị càng nhiều trên trang kết quả hoặc bảng tin người dùng. Cả Facebook và Google AdWords đều sử dụng “hệ thống đấu thầu” để đánh giá điểm số chất lượng của tài khoản chạy quảng cáo khi quyết định quảng cáo nào nên xuất hiện ở đâu.

Vậy Key visual là gì mà lại có vai trò đặc biệt với Marketing như vậy? Và làm thế nào để có thể tạo Key visual ấn tượng, hãy khám phá ngay cùng chúng tôi trong bài viết dưới đây. KV hay còn gọi là Key visual, là phần không thể thiếu trong mọi chiến dịch Marketing của các nhãn hàng. Với kiến thức và kinh nghiệm Marketing tổng thể, tôi hy vọng kiến thức tôi chia sẻ mang lại giá trị hữu ích thúc đẩy chiến dịch Marketing của doanh nghiệp bạn. Tiêu đề có vai trò rất quan trọng, do vậy hãy thử nghiệm trước để có được những tiêu đề tốt nhất. Công cụ này dựa trên các dữ liệu khổng lồ, nhưng cách tốt nhất để xác định được tiêu đề của bạn có thực sự tốt hay không chính là áp dụng nó vào thực tế.

Đôi khi điều đó có nghĩa là việc nhắm mục tiêu của bạn đã sai. Bên cạnh tận dụng màu sắc, hạn chế text cũng là yếu tố quan trọng giúp Key visual trở nên ấn tượng hơn. Hãy gây ấn tượng với khách hàng bằng những Key visual đẹp mắt, dễ hiểu chứ không phải dành quá nhiều thời gian đọc văn bản. Để thể hiện key visual poster này, Bratus đã sử dụng chất liệu thủ công từ màu nước, giấy và kỹ thuật số. Điều này tạo ra sự mới mẻ trong việc xây dựng trải nghiệm thị giác mang tính xu hướng.

Ví dụ như donghohaitrieu.com là một case thành công khi sử dụng chiến thuật này. Bởi vì người dùng có thể tìm kiếm các mô tả chi tiết về sản phẩm hoặc đánh giá của khách hàng. Khi tìm kiếm cụm từ “đồng hồ đeo tay” thì donghohaitrieu.com sẽ xuất hiện ngay top đầu sau các trang quảng cáo trên SERP.

Trong khi từ khóa đơn nằm trên đỉnh thì những từ khóa đuôi dài lại tạo ra phần giữa và đáy phễu. Tạo một ưu đãi khó cưỡng.Cung cấp thứ gì đó miễn phí hoặc giảm giá mạnh. CTR trong AdWords tốt nhất là từ 4-5% cho mạng tìm kiếm hoặc 0,5-1 % cho mạng hiển thị. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác, vui lòng liên hệ bằng cách sử dụng biểu mẫu liên hệ bên dưới. Chính vì thế, óc sáng tạo của bạn được tận dụng tối đa để phát triển những key visual độc đáo, thu hút nhất có thể.

kv là gì marketing

Tốc độ tải trang tương quan với vị trí trên trang kết quả của Google. Do đó, cải thiện tốc độ website là ưu tiên hàng đầu để duy trìCTR. Lượt click sẽ không được tính nếu người dùng không thể đợi trang load xong. Tốc độ website là một yếu tố thiết yếu để tăng lượt click và mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Ví dụ, một khách hàng đang tìm kiếm thợ sửa điều hòa ở khách sạn Phoenix có thể sẽ search từ “sửa điều hòa” hoặc “ sửa điều hòa ở Phoenix”.

kv là gì marketing

Sở dĩ các nhãn hàng đồ ăn nhanh như Mcdonald’s , KFC, Lotteria … sử dụng màu đỏ tượng trưng cho mình là để tạo cảm giác khẩn trương, vội vã cũng như kích thích cảm giác thèm ăn của mọi người. Key visual chính là cụm từ nói tới ý tưởng, hình ảnh chủ đạo của một chiến dịch truyền thông. Tuy nhiên khái niệm key visual thường bị nhầm lẫn với logo thương hiệu.

Để tạo ra một key visual cho sản phẩm đòi hỏi bạn phải hiểu rõ đặc điểm sản phẩm và phân khúc khách hàng bạn hướng đến. Nếu nhãn hàng của bạn hướng đến phân khúc cao cấp, hãy chắc chắc key visual bạn đưa ra thể hiện sự sang trọng, thanh lịch, đừng quá phô trương hay màu mè. KV nên tinh giản phần chữ, tận dụng hình ảnh, màu sắc để làm thay phần việc của chữ viết. Thay vì dùng lời hay ý đẹp để diễn tả độ tốt, độ ngon, độ chuyên nghiệp của sản phẩm, bạn hãy nói điều đó bằng hình ảnh. KV phải nhất quán với tính cách thương hiệu, dù phong cách thiết kế có thể biến đổi theo thị hiếu, xu hướng, nhưng màu sắc chủ đạo, nét đặc trưng của thương hiệu vẫn phải được đảm bảo. Dù các thiết kế Key Visual có cầu kì đến đâu nhưng không lay động được cảm xúc của khách hàng thì cũng là vô nghĩa.

Bạn sẽ “ ngộ ” ra đâu là hướng đi đúng cho một KV, khuynh hướng nào đang thông dụng và tìm kiếm nguồn sáng tạo độc đáo cho riêng mình . Tuy cả 2 đều là hình ảnh với mục tiêu tạo dấu ấn tên thương hiệu, nhưng bản thân KV thì không phải là logo. Logo là hình tượng tên thương hiệu, được sử dụng xuyên suốt, hình ảnh tối giản, chữ thường là tên tên thương hiệu được cách điệu . Chạy quảng cáo trên Facebook hay bất kì mạng xã hội nào cũng có những chỉ tiêu giống nhau. Tỷ lệ CTR trên Facebook đánh giá hiệu suất của từ khóa và quảng cáo của bạn, từ khóa và quảng cáo có sự liên kết tốt giữa xu hướng và doanh nghiệp bạn thì tỷ lệ nhấp vào quảng cáo càng lớn. Tiêu đề là yếu tố mà công cụ tìm kiếm nhìn thấy đầu tiên và rõ ràng nhất.

  • Đó có thể là lý do nhiều khách hàng tìm đến dịch vụ seo chuyên nghiệp của GTV SEO để tăng độ nhận diện của người dùng đối với doanh nghiệp.
  • Rõ ràng, Google và Facebook muốn quảng cáo phải hữu ích, liên quan đến người dùng.
  • Từ năm 2011, việc tìm kiếm trên di động tăng đáng kể và trở thành phương pháp tìm kiếm ưa thích của người dùng.
  • Nhãn hàng Lipton với sản phẩm Lipton bạc hà được tách từ những trái chanh và lá bạc hà nguyên chất.
  • Đưa ra những ưu đãi hấp dẫn hơn để nhận được nhiều lần click.

Cho dù phong cách thiết kế có thay đổi theo xu hướng, thị hiếu khách hàng nhưng đặc trưng và màu sắc của thương hiệu vẫn không nên thay đổi. Bằng cách cải thiện tỷ lệ CTR, bạn sẽ tăng được traffic tìm kiếm tự nhiên và chuyển đổi. Trước đây, bạn từng tối ưu hóa kết quả tìm kiếm cho các từ khóa đơn và các từ khóa đuôi dài. Thì bây giờ, “dữ liệu có cấu trúc” mới là chìa khóa giúp trang của bạn nằm trong top của SERP và nhận được những cú nhấp chuột. ThẻMeta Descriptionxuất hiện phần lớn trong trang kết quả của công cụ tìm kiếm.

Sau đó, càng có nhiều đối tượng click vào quảng cáo càng tốt. Cũng như vị trí quảng cáo hay chi phí trả cho mỗi lần nhấp . Nếu đạt đượcCTRcao, sẽ mang lại sự thành công cho quảng cáoPPC (Pay-per-click).

Đơn vị kVA đọc là ki-lô Vôn Am-pe, ký hiệu là S, thường được dùng cho hiệu suất cả dòng điện . Sử dụng công cụ này, bạn sẽ biết chính xác trang của bạn đã hoạt động như thế nào. Nhập tiêu đề bạn muốn kiểm tra trong Headline 1, tên website trong Headline 2 và một đoạn mô tả ngắn.

Tiêu đề có thể bị ngắt quãng, ngăn cách ra nếu bạn sử dụng tên thương hiệu, việc này lại giúp nổi bật tên thương hiệu. Thế nhưng, nó lại có thể ảnh hưởng đến thứ hạng trong trang tìm kiếm. Rõ ràng, Google và Facebook muốn quảng cáo phải hữu ích, liên quan đến người dùng. Do đó, chúng đưa ra tiêu chí điểm số chất lượng cho quảng cáo. Điểm số này phần lớn được xác định bằng sự tương tác với quảng cáo. Hay nói cách khác, chính là tỷ lệ nhấp vào mỗi quảng cáo đó.

Thực chất,CTRrất quan trọng đối với account vì nó trực tiếp ảnh hưởng đến điểm chất lượng. Còn trong SEO, chỉ số CTR đơn giản là tỷ lệ người dùng nhấp vào đường link trên tống số lần đường link này hiển thị. Và chỉ có những trang web nằm ở trang đầu kết quả trả về của Google mới mang lại Organic Traffic cho website. Nghiên cứu liên tục cho thấy rằng các trang có thứ hạng càng cao thì tỷ lệ click – CTR càng tăng. Bản thân mỗi kí hiệu điện tử được in nổi ở trên thân đồ vật đều có những ý nghĩa riêng. Chúng ta cần phải phân biệt, xác lập, ghi nhớ và tuân thủ khắt khe những gì đồ vật biểu lộ trải qua những thông số kỹ thuật kĩ thuật.

Trong SEO, nó sẽ cho bạn biết có bao nhiêu người thấy kết quả tìm kiếm của bạn. Không tìm ra mức giá hợp lý cho các keyword dẫn đến việc trả phí quá cao. Nội dung thu hút người bấm vào quảng cáo của bạn với sản phẩm của doanh nghiệp không liên quản khiến tiêu tốn tiền quảng cáo mà không mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. CTR viết tắt của Click Through Rate nghĩa là tỉ lệ nhấp chuột/click. Đối với Facebook thì tỉ lệ này là số lượt người dùng click vào quảng cáo so với số lượt hiển thị của quảng cáo đó.

Khi đó, họ dường như muốn mua một chiếc xe đạp có nhiều đặc điểm cụ thể hơn là chỉ kiếm một chiếc xe đạp thông thường. Nếu bạn là một nhà bán lẻ hay nhà sản xuất xe đạp, bạn sẽ nhận được nhiều lượt click chất lượng thông qua những từ khóa dài. Các chiến lược trên giúp cải thiện tính hiệu quả của quảng cáo và thậm chí làCTR. Tỷ lệCTR trung bình trong AdWords là 1,91 % cho tìm kiếm và 0,35% cho hiển thị.

  • Bạn có thể thay đổi URL trong phần Cài đặt – Permalinks của WordPress.
  • Cụ thể,key visual là gìvà sự khác biệt giữa logo và key visual là gì?
  • Khi bắt đầu chúng tôi nhận 50% tiền cọc và khi làm song chúng tôi gửi bản demo và nhận nốt số còn lại.
  • Tỷ lệ nhấp chuột tỷ lệ thuận với điểm số chất lượng, điều này cho thấy CTR ảnh hưởng trực tiếp đến điểm chất lượng và quyết định điểm số chất lượng cao hay thấp.
  • Do vậy, nhiều thương hiệu cho rằng Key visual càng nổi bật, cầu kỳ thì càng dễ gây ấn tượng với người xem.

Social Media là một nơi tuyệt vời để thử nghiệm các tiêu đề. Chọn 1 tiêu đề để publish và WordPress sẽ tự động công khai trên phương tiện truyền thông. Bạn sẽ thấy được số lần nhấp chuột, comment và lượt like mà tiêu đề đó nhận được. Tất nhiên trang của bạn được xếp vị trí 1 sẽ tốt hơn là đứng ở vị trí 10.

Quảng cáo của bạn hay và hấp dẫn với người dùng nhưng không phù hợp với chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp bạn. Phân tích chỉ số CTR là điều cần thiết đối với mọi doanh nghiệp, số liệu sẽ giúp doanh nghiệp đưa ra chiến lược Digital Marketing hiệu quả và tối ưu nhất. Vậy chỉ số này ảnh hưởng thế nào đến thành bại của việc tiếp cận khách hàng? Những nội dung bạn tìm kiếm trên thiết bị di động phụ thuộc vào vị trí của bạn. Trong thực tế, một lượng lớn người dùng tìm kiếm các yếu tố được “địa phương hóa”. Nếu bạn muốn tăngCTR, hãy “địa phương hóa” nội dung website của bạn.

kv là gì marketing

Các ưu đãi, khuyến mãi, thông điệp phù hợp, có sự liên kết giữa nội dung và sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin về sản phẩm. Hãy tối ưu tiêu đề quảng cáo trong mức từ 70 đến 160 ký tự. Hãy dùng từ ngữ thật khôn khéo để giữ chân người dùng đọc bài viết của bạn lâu hơn. Key visual thực tiễn ko phải là một phần của công việc thiết kế logo, tuy nhiên trong những trường hợp nhất định, nó lại là một “add-on” rất hiệu suất cao cho logo. Key visual là một hình ảnh được sử dụng xuyên suốt trong những chiến dịch để nâng cao nhận diện thương hiệu.

kv là gì marketing

Nhằm mục đích mục đích củng cố hình ảnh thương hiệu và thay đổi xác định, Bratus được yêu cầu xây dựng concept “Quà tặng cuộc sống đời thường thường ngày”. Tuy cả 2 đều là hình ảnh với mục đích tạo dấu ấn thương hiệu, nhưng bản thân KV thì không phải là logo. Logo là biểu tượng thương hiệu, được sử dụng xuyên suốt, hình ảnh tối giản, chữ thường là tên thương hiệu được cách điệu. Đảm bảo tính nhất quán với tính cách thương hiệu trong các ấn phẩm.

Top