làm marketing là làm gì

Bộ phận Advertising có nhiệm vụ quảng bá và truyền thông một ý tưởng hay một sản phẩm dịch vụ trên thị trường bằng cách đặt quảng cáo trên các phương tiện truyền thông. Không chỉ giá sản phẩm/ dịch vụ là bao nhiêu mà nhiều hơn thế. Marketing là hoạt động thúc đẩy doanh thu cho doanh nghiệp, nên việc xác định giá ở mức thị trường là cần thiết. Marketing là tiếp thị – Một hình thức phổ biến giúp kết nối với khách hàng.

  • Marketer không chỉ phối hợp với team của mình mà còn phải phối hợp với các bộ phận khác để có được cái nhìn bao quát tổng thể từ đó đưa ra hướng đi phù hợp và thực hiện nó một cách tốt nhất.
  • Trả lời những câu hỏi đó giúp cho đội ngũ Marketing sẽ đề xuất được ngân sách cho từng giai đoạn.
  • Một thời thì chẳng có gì để học, cầu thầy, cầu kiến thức mà chẳng ra….
  • Như đã nói ở trên, làm marketing là làm những hoạt động tăng doanh thu cho công ty thông qua các công việc quản cáo.
  • Nhiều doanh nghiệp đăng tải những bài viết về lĩnh vực hoạt động kinh doanh thương mại của mình.
  • Dịch vụ tốt sẽ khiến khách hàng hài lòng và thậm chí mang lại giá trị vượt xa những gì họ mong đợi.

Việc kết hợp giữa giải pháp truyền thống và mạng xã hội đã giúp bạn tiếp cận được hàng trăm nghìn người dùng. Cũng nhờ có digital marketing mà sức lan tỏa của quảng cáo cũng mạnh mẽ hơn. Marketing là một cuộc chơi dài hơi và tốn kém, các nền tảng marketing hiện đại ngày càng ngốn nhiều ngân sách quảng cáo hơn.

Vậy bạn sẽ làm những gì để tạo ra Marketing Plan hoàn hảo giúp công ty doanh số. Đó chỉ đơn giản là “liệt kê hoạt động quảng cáo, tiếp thị thường thấy trên thị trường”. Các hoạt động đó chỉ là một phần nổi của tảng băng, thường được gọi là thực thi ngoài thị trường, trong đó mảng lớn nhất nhất là quảng cáo và truyền thông. Giám sát, quản lý truyền thông mạng xã hội, nhân viên marketing cũng cần làm nhiệm vụ trực page, quản lý các trang mạng xã hội của công ty, đặc biệt là nội dung đăng tải lên các social media này. Trade marketing còn được gọi là hình thức marketing B2B (hình thức marketing giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp). Tất cả các hoạt động quảng bá đều nhằm mục đích tăng nhu cầu về sản phẩm giữa các đối tác trong chuỗi cung ứng.

Bình Luận Trong marketing Là Gì? 12 Vấn Đề Cốt Lõi Của Marketing 2022

Sử dụng marketing là cách tuyệt vời giúp người tiêu dùng biết về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Bởi vì để quyết định mua 1 sản phẩm, khách hàng sẽ cần phải biết và yêu thích những chức năng, công dụng, hiểu rõ về cách sử dụng và những vấn đề khác. Inbound marketing là một chiến lược sử dụng nhiều hình thức tiếp thị kép — tiếp thị nội dung, blog, sự kiện, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm , truyền thông xã hội, v.v. — để tạo nhận thức về thương hiệu và thu hút sự quan tâm của cộng đồng.

Bởi lẽ, nó xác định rõ những bước đi của công ty bạn có rủi ro, hay gặp khó khăn gì hay không. Ngoài ra, việc dự tính các khoản chi phí khác, mức lỗ lãi cũng chính là cơ sở để phát triển kế hoạch sản xuất, tuyển dụng và thực hiện Marketing. Loại hình marketing này là bạn sẽ trả tiền cho các công cụ tìm kiếm, đặt liên kết của website mình tới các website được công cụ tìm kiếm index. Như vậy sẽ giúp tăng độ phủ sóng của doanh nghiệp trên Internet và khách hàng sẽ biết đến.

làm marketing là làm gì

Hiện nay tại Việt Nam,tìm hiểu về marketingđược xem là một trong các đề tài hot được nhiều người quan tâm. Bởi làm marketing là một ngành khá thú vị, thử thách và cơ hội việc làm với ngành marketing khá lớn. Làm thế nào để đo lường được hiệu quả của một chiến dịch marketing ?

Các doanh nghiệp được biết là chi tiêu khá nhiều tiền cho content marketing với mục đích thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng. Để tự tin nắm bắt những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn này, song song với kiến thức chuyên ngành, việc trang bị thêm những kỹ năng nghề nghiệp và kỹ năng mềm là một yêu cầu không thể thiếu đối với sinh viên ngành Marketing. Ngoài ra thì phương pháp marketing truyền thống còn thiếu tính hệ thống. Nó chưa có những tiên đoán, dự định cho những tình huống có thể xảy ra trong tương lai.

Bạn cũng có thể duy trì theo hình thức riêng tư hơn thông qua các email cá nhân. Theo dõi tỷ lệ chuyển đổi và nguồn chạm gần đây trên website của mình để có thêm nhiều thông tin hơn. Tâm thế tốt, thái độ tốt, cầu tiến, không bảo thủ, biết lắng nghe… và quan trọng nhất là phải chứng minh được những gì mình làm bằng các con số cụ thể. Tạo ra được “khối lượng công việc” thực sự, hoặc giá trị lao động. Hiểu đúng bản chất, chúng ta sẽ tư duy đúng, tư duy đúng sẽ làm đúng mà làm đúng thì ra kết quả tốt.

Blog Marketing

Mục tiêu tăng trưởng còn đảm bảo thông qua việc đổi mới sản phẩm và phát triển sản phẩm mới. Nhằm mục đích tăng nhận biết về nhãn hàng và kích thích người tiêu dùng mua sản phẩm. Tôi đánh giá cao những quảng cáo kể về một câu chuyện hay, lan tỏa cảm xúc và hài hước. Có những quảng cáo khá vui làm tôi cười nhiều nhưng tôi lại không nhớ tên thương hiệu đằng sau đó. Marketing truyền thống chính là nền tảngmarketing cơ bản, cơ sở vững chắc cho sự phát triển của marketing hiện đại. Giả sử người dùng phản hồi về những vấn đề họ gặp phải với thương hiệu của bạn trên YouTube, nếu sẵn sàng tiếp nhận những phản hồi ấy, bạn mới có thể nhận định và giúp họ giải quyết tốt hơn.

Từ đó, các hoạt động mà mọi người thường thấy ở phía trên sẽ được triển khai. Bất kì cuộc tư vấn nào của Minh cũng đều xoáy quanh 2 điều này… vì nó là những thứ có thể làm được ngay, và tác động trực tiếp tới “túi tiền” của doanh nghiệp. Vậy các công việc Marketing mà bạn đang làm, sắp làm, dự định làm có phù hợp với 2 điều trên… Minh hay nhắc nhở những đứa em trong cty , khi làm các hoạt động marketing hãy suy nghĩ, phân tích kỹ điều này. Tôi là Diễm Hà, hiện tại đang là Trưởng Phòng Marketing tại HomeNext Academy.

Bạn cần nên nhận thức được mọi yếu tố ảnh hưởng đến giá cả mọi lúc. KTcity.vn là trang tổng hợp các review khóa học trực tuyến của KT.city bởi đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm, những người đã trải qua khóa học và vận dụng thành công. Hãy chọn Expert hoặc Brand mà bạn tin tưởng & bắt đầu trải nghiệm. Những điều trên coi như là bước đầu để mọi người có thể du nhập vào thế giới marketing, đi sâu hơn vào từng chuyên đề thì nó còn phải hiểu bản chất của từng kênh marketing nữa Minh sẽ không nói sâu hơn vào bài này. Hy vọng bài viết này sẽ giúp những ai mới bắt đầu làm Marketing có được một chút định hướng, cám ơn mọi người.

Với đam mê nghiên cứu, tìm tòi, và chia sẻ nên trong Blog này tôi sẽ mang đến bạn những kiến thức, bí quyết, hay những xu hướng mới nhất về kinh doanh, marketing và quản trị doanh nghiệp. Ngoài ra sẽ còn có kênh mạng xã hội như Zalo, Facebook, Instagram, Pinterest,.. Vì đa phần thời gian của họ sẽ dùng để lướt mạng xã hội để tìm kiếm những điều thú vị.

làm marketing là làm gì

Phân bố ngân sách giúp bạn giải thích, xác định sự biến động do yếu tố bên ngoài. Hãy xem ngay các bước thực hiện Marketing Plan ngay phần dưới đây nhé. Với triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” – Insight sẽ đồng hành cùng bạn để có thể chạm đến cảm xúc của khách hàng bằng những cách thông minh và tinh tế nhất.

Bạn là sinh viên ngành marketing nhưng chưa hình dung được sau khi ra trường sẽ làm những gì. Vai trò của nhân viên marketinglà phải thường xuyên theo dõi số lượng thay đổi từng ngày và đo lường chúng một cách chuẩn xác. Rất nhiều đối tượng khách hàng là những người thường xuyên đăng ký mua báo và tạp chí in ấn. Bạn nên tài trợ các bài báo để đăng content liên quan mà khách hàng mình quan tâm. Trong bài này, tôi không chỉ giải thích cho bạn marketing là làm gì mà còn hướng dẫn cho bạn 10 nhiệm vụ mà nhân viên marketing thường làm mỗi ngày. Một nghành đào tạo chuyên sâu của nhiều trường Đại học trên thế giới.

Nếu không đảm bảo được, hãy lựa chọn con đường an toàn tránh để các mục tiêu đều dẫn đến thất bại. Ngoài ra, thông điệp mà bạn đưa ra phải ngắn gọn, hướng tới mục tiêu khách hàng cụ thể. Khi đó, bạn sẽ thu hút được sự đồng cảm của khách hàng và mang lại thành quả xứng đáng. Mọi thứ trong Marketing Plan được hoạt động hiệu quả là nhờ có sự chung tay từ cấp quản lý đến nhân viên. Insight SM Practice – Đơn vị đồng hành cùng doanh nghiệp tìm kiếm giải pháp phát triển thương hiệu bền vững. Qua bài viết này tôi mong rằng có thể giúp bạn hiểu hơn về marketing cũng như cách để thực hiện các chiến dịch marketing.

Ngoài việc hiểu bản chất của nó, chúng ta cũng nên xây dựng những kiến thức căn bản trước, hãy dàng thời gian để đọc sách, hiểu rõ căn bản sẽ giúp bạn ứng dụng được tốt mọi thứ trong tương lai. Sự thành công của quy trình lập kế hoạch Marketing nếu như bạn đưa ra hệ thống đánh giá phù hợp mà ta thường gọi là KPIs . Trong đó, các nguồn lực, quy trình đều được tập trung vào một điểm và giúp mọi công việc hoàn thành dễ dàng. Nếu gặp phải những vấn đề cấp thiết và cấp quản lý không làm việc cùng nhau.

  • Ngoài ra thì phương pháp marketing truyền thống còn thiếu tính hệ thống.
  • Dù là gì đi nữa thì hãy nhớ cân nhắc lập ra những dự định mà bạn có khả năng bạn sẽ đạt được nó.
  • Nếu đã thấy mình phù hợp và xác định học ngành này thì đừng ngần ngại dấn thân vào lĩnh vực thú vị này nhé.
  • Trong suốt thời gian phát triển, marketing đã trở thành một phần không thể thiếu trong các hoạt động của doanh nghiệp.

Phương pháp này có nhược điểm là chưa xác định rõ thị trường mục tiêu và chiến lược thu hút khách hàng. Có thể nói vai trò, chức năng của marketing thực sự rất quan trọng trong việc cung cấp cho khách hàng những hiểu biết sâu sắc nhất về sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp. Mỗi thời kỳ thay đổi thì thói quen mua hàng của khách hàng cũng sẽ thay đổi theo. Và là người hoạch định chiến lược Marketing cần phải nghiên cứu thị trường để nhanh chóng đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Điều đầu tiên kể đến chính là bản kế hoạch Marketing được xây dựng hàng năm, vạch rõ mục tiêu và hoạt động chiến lược của nhãn hàng trong năm đó.

Bộ phận này rất quan trọng bởi những thông tin họ thu được sẽ giúp doanh nghiệp cải thiện được chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cũng như đưa ra chiến lược chăm sóc khách hàng tốt hơn. Brand Marketing còn được gọi là marketing thương hiệu, đây là phương thức marketing dựa trên quá trình định hình nhận thức của công chúng và kết nối với đối tượng mục tiêu của họ. Brand marketing sử dụng cách kể chuyện, khả năng truyền cảm hứng, sự hài hước và sự sáng tạo để thiết lập một kết nối cảm xúc với khách hàng hiện tại và tiềm năng. Marketing hay còn gọi là tiếp thị là toàn bộ quá trình thu hút khách hàng quan tâm tới sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Sự tương tác của khách hàng ngày nay được coi là thước đo cho sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào. Tất cả nội dung trong bài viết này được điều chỉnh liên tục bởi tôi và cộng sự tại VietMoz Academy. Bên cạnh đó, bài viết cũng học hỏi rất nhiều kiến thức từ các website hàng đầu thế giới về marketing. Nhiều bạn nghĩ marketing không chiu trách nhiệm về bán hàng, điều này là không đúng. Maketing cần đảm bảo không những phải đạt chỉ tiêu hàng năm mà còn phải đạt mức tăng trưởng cao hơn mức bình quân của thị trường nếu không sẽ không đạt được trách nhiệm về thị phần.

Hãy hỏi cho đến khi bạn tìm ra câu trả lời để tiếp tục duy trì điểm mạnh hoặc khắc phục điểm yếu tốt hơn. Làm việc thật siêng năng, là nguồn cảm hứng, động lực làm việc cho người khác. Phải có được quy trình, có được những cái “chất” riêng của bản thân để định vị bản thân.

  • Tất cả các hoạt động quảng bá đều nhằm mục đích tăng nhu cầu về sản phẩm giữa các đối tác trong chuỗi cung ứng.
  • Insight SM Practice – Đơn vị đồng hành cùng doanh nghiệp tìm kiếm giải pháp phát triển thương hiệu bền vững.
  • Rất nhiều đối tượng khách hàng là những người thường xuyên đăng ký mua báo và tạp chí in ấn.
  • Từ đó khiến người dùng yêu thích sản phẩm, thương hiệu và chuyển đổi thành khách hàng trong tương lai.

Công việc của product marketing manager tập trung chính vào việc hoạch định chiến lược marketing cho từng sản phẩm. Đây là vị trí công việc đòi hỏi rất nhiều kinh nghiệm thực tế mới có thể làm tốt. Đây có thể coi là vị trí cao nhất trong các công việc làm về digital marketing. Nhiệm vụ chính của Digital Manager là giám sát quá trình phát triển nội dung tổng thể và cập nhật công nghệ mới để tối ưu các chiến lược marketing trên digital. Trong khi trước đây chỉ có quảng cáo, giờ đây các doanh nghiệp đã đầu tư ngân sách để tạo và xuất bản tất cả các loại video giúp giải trí và giáo dục khách hàng cốt lõi của họ.

Hay nếu mua hàng ở Fanpage trên Facebook, bạn chỉ cần để lại comment dưới bài viết quảng cáo hoặc inbox, nhân viên trực page sẽ trả lời các thắc mắc và giải thích cách mua hàng. Quảng cáo thường biết đến là quá trình trả tiền để truyền đi thông tin để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng mục tiêu về sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp. Marketing Automation được gọi là tự động hóa tiếp thị là tất cả việc sử dụng phần mềm để tự động hóa các hoạt động tiếp thị. Công nghệ tự động hóa tiếp thị làm cho những nhiệm vụ này trở nên dễ dàng hơn. Marketing thường đề cập tới các hoạt động mà ở đó các doanh nghiệp thực hiện để thúc đẩy việc mua hoặc bán một sản phẩm, dịch vụ. Marketing bao gồm các hoạt động quảng cáo, bán, cung cấp sản phẩm cho người tiêu dùng mục tiêu hoặc cho các doanh nghiệp khác.

làm marketing là làm gì

Nền tảng số, các công ty thường gửi email đến khách hàng và khách hàng tiềm năng. Nội dung của các email thường nhằm mục đích thuyết phục khách thực hiện một hành động nào đó có lợi cho doanh nghiệp. Social media marketing là tất cả sự kết nối với khán giả hoặc khách hàng của bạn để giúp họ hiểu thương hiệu của bạn hơn.

Có thể ở 1 số công ty bạn sẽ đảm nhiệm cả vai trò training cho nhân sự để giúp team phát triển tốt hơn. Công việc của Social Media Manager là quản lý toàn bộ hệ thống thông tin trên mạng xã hội của doanh nghiệp. Nhiệm vụ chính của họ là tập trung cải thiện mức độ hiện diện của thương hiệu trên mạng xã hội, đồng thời phát triển các chiến lược nội dung để tăng tương tác cũng như thu hút sự quan tâm của khách hàng. Marketer chủ động xác định các sản phẩm và dịch vụ cần tập trung vào trong suốt chu kỳ bán hàng của công ty, sau đó tạo ra các tài liệu và thông tin để quản lý và đưa ra các chiến lược marketing mới. Các doanh nghiệp tiến hành nghiên cứu thị trường liên tục và không ngừng. Việc họ trao đổi, tiếp xúc khách hàng, nghiên cứu đối thủ cũng chính là đang nghiên cứu thị trường.

Rất nhiều công ty thiết lập riêng 1 bộ phận marketing phụ trách chuyên môn về xây dựng và cải thiện trải nghiệm khách hàng. Nhóm marketer thu hút khách hàng tiềm năng bằng việc đưa thông tin giá trị về thương hiệu cũng như sản phẩm. Đồng thời họ sẽ thu thập những phản hồi từ phía khách hàng về sản phẩm. Để từ đó đưa ra quyết định sản phẩm nào sẽ được sản xuất trong tương lai. Hoặc cách cải tiến sản phẩm hiện có giúp đáp ứng, thoã mãn nhu cầu khách hàng tốt hơn. Kế hoạch Marketing giúp bạn sẽ xác định thị trường mục tiêu, định vị thương hiệu, mô tả về chiến lược, chiến thuật marketing một cách hiệu quả để đạt được mục tiêu cuối cùng.

Trong ví dụ trên, bạn có thể thấy rõ quá trình từ ý tưởng tạo ra sản phẩm đến bước thiết kế và xây dựng giá bán thuộc về phần Marketing. Còn quá trình quảng cáo để bán hàng thông qua Facebook và Google là quá trình quảng cáo. Dựa vào khách hàng mục tiêu phân khúc nhu cầu để chia những nhóm khách hàng thành những mảng nhỏ hơn, xác định những phân khúc thị trường tiềm năng và có chiến lược cho từng phân khúc. Với marketing, bạn không chỉ giao tiếp với khách hàng như trên thôi mà còn tương tác với họ mọi lúc mọi nơi. Chẳng hạn như, bạn được tự do gửi khách hàng những nội dung liên quan đến sản phẩm ngay cả khi họ không trực tiếp trao đổi với bạn.

  • Marketing thường đề cập tới các hoạt động mà ở đó các doanh nghiệp thực hiện để thúc đẩy việc mua hoặc bán một sản phẩm, dịch vụ.
  • Một số biến thể khác quanh các nguyên tắc cơ bản này là 7P hay 9P.
  • Đó những chiến lược sale up, khuyến mại, ưu đãi trong các dịp lễ lớn hàng năm.
  • Và nhằm mang đến giá trị trực tiếp,hiệu quả cho người đọc trong các bài viết tiếp theo mình sẽ nói về digital marketing và tập trung vào E-marketing một kênh marketing đang dần đánh bại kênh marketing truyền thống.

Nhân viên sales phải xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng và kết hợp với marketing. Để có được chiến thuật tiếp thị hiệu quả đòi hỏi sự kết hợp ăn ý giữa phòng kinh doanh và phòng marketing. Hai bộ phận này không thể tách trời nhau trong suốt quá trình quảng bá sản phẩm.

Blog hiện nay không phổ biến trên Internet như những năm 2009 – 2010 nhưng vẫn là một loại hình marketing được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Họ sẽ thực hiện đăng bài trên các blog lĩnh vực kinh doanh của mình. Đồng thời lôi kéo sự quan tâm của một tệp khách hàng nhỏ thường hay truy cập blog biết đến. Vậy vai trò của marketing là gì trong việc xây dựng thương hiệu?

làm marketing là làm gì

Phần còn lại bạn không thấy là các phần chìm của tẳng băng. Từ đấy, bạn dễ dàng phân khúc khách hàng thông qua những trở ngại kể trên và xếp họ vào các nhóm khác nhau. Và vai trò của marketing thực sự quan trọng trong việc đưa ra câu trả lời cụ thể, chi tiết cho mỗi người. Lắng nghe ý kiến của mọi người về thương hiệu và ngành nghề bạn đang hoạt động thật sự rất quan trọng.

Bởi nếu bạn đưa ra các kỳ vọng không thực tế thì sự thật trả lại cho bạn là sự thất bại. Hơn nữa, nó còn ảnh hưởng đến các bộ phận cùng nhau tham gia vào dự án. Điều này làm lãng phí sức lực và nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến tổn hại cho công ty bạn. Trong Marketing Plan, chiến lược rộng hơn và chứa đựng chiến thuật trong nó. Tuy nhiên, cũng có nhiều lúc mọi công việc không thực hiện suôn sẻ và không phải ai cũng có thể thực hiện nó đúng cách.

làm marketing là làm gì

Để trả lời bạn phải thực hiện nghiên cứu thị trường, nghiên cứu cạnh tranh để xác định đâu là giá hợp lý của sản phẩm đó. Ngoài dựa vào chi phí sản xuất, giá người tiêu dùng sẵn sàng chi trả, còn phải quan tâm đến giá của đối thủ, giá thị trường. Nhiều doanh nghiệp đăng tải những bài viết về lĩnh vực hoạt động kinh doanh thương mại của mình. Đồng thời nuôi dưỡng sự quan tâm của những khách hàng tiềm năng đang mong muốn tìm kiếm thông tin. Những dữ liệu về quy mô, thị phần, mục tiêu, chất lượng sản phẩm,… Các bạn phải thu thập, nghiên cứu dự kiện từ đối thủ để đề ra chiến lược kinh doanh, marketing hiệu quả hơn. Kỹ năng giải quyết vấn đề thể hiện cách nhân viên marketing đối mặt với khủng hoảng truyền thông của công ty.

làm marketing là làm gì

Vì vậy, hãy thật sự để tâm vào việc đầu tư ý tưởng, quảng cáo phải đồng điệu được với khách hàng. Nếu không, nó không những không mang lại tỉ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp mà còn khiến khách hàng thêm chắn ghét những sản phẩm mà bạn cung cấp. Trong khi đó, marketing hiện đại mang tính bao quát hơn marketing truyền thống. Vì nó không chỉ đưa ra các phương pháp để bán sản phẩm tốt hơn mà nó còn có khả năng phát hiện ra nhu cầu của khách hàng.

  • Hơn hết, các bạn có thể dùng Baseline để giúp phân bố ngân sách Marketing.
  • Nền tảng số, các công ty thường gửi email đến khách hàng và khách hàng tiềm năng.
  • Xác định rõ mục tiêu về tài chính, lợi nhuận, thị phần, tỷ lệ hoàn vốn đầu tư, danh tiếng,…Giúp cho các bạn vẽ ra chiến lược Marketing Plan đúng đắn.
  • Đưa ra các dữ liệu về quy mô, độ tăng trưởng của thị trường sản phẩm.

Chính những việc này cũng đã giúp cho các dự án dịch vụ SEO tại TPHCM của GTV có thể hiểu rõ đối thủ của mình, từ đó tạo ra lợi thế cạnh tranh đáng kể. Cũng nhờ học hỏi từ đối thủ cả trong và ngoài nước màquy trình SEOcủa GTV ngày càng hoàn thiện hơn, hiệu quả hơn để đem đến những kết quả tuyệt vời cho chính website GTV và cho các dự án của khách hàng. Ngày nay nhiều người tham gia đầu tư thiết kế và publish những video mang tính giải trí nhưng vẫn chứa đựng nhiều giá trị, thông qua đó thu hút thêm các khách hàng tiềm năng.

Ta say mê những quyển sách như “22 quy luật bất biến của marketing” (Al Ries & Jack TRout), “Khác biệt hay là chết” , “Quảng cáo thoái vị, PR lên ngôi” (Al Ries & Laura Ries). Ta thấy thế giới marketing thật rộng và thật đẹp Và ta tự nhủ rằng Unilever, Pepsi là những điểm đến lý tưởng, và ta sẽ được làm những mẫu quảng cáo tuyệt vời mà ta đã và đang xem trên TV. Kỹ năng nghiên cứu của bạn là một công cụ giúp bạn xác định các vấn đề và giải pháp cho chiến lược tiếp thị của công ty bạn. Vì vậy, dù bạn đã tốt nghiệp và không còn đi học, bạn cũng nên đọc nhiều sách hơn về lĩnh vực mình đang làm, thực hiện nghiên cứu để tìm kiếm những giải pháp tốt hơn cho mình.

Top