masthead là gì

Định dạng đơn giản, dễ sử dụng, thể hiện được trên nhiều thiết bị, không giới hạn thông điệp quảng cáo. Văn bản được phát hành theo Giấy phép Creative Commons Ghi công–Chia sẻ tương tự; có thể áp dụng điều khoản bổ sung. Với việc sử dụng trang web này, bạn chấp nhận Điều khoản Sử dụng và Quy định quyền riêng tư.

Muốn mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng và tối đa hóa độ nhận biết cho sản phẩm/dịch vụ của mình. Chi phí quảng cáo rẻ (tính trên số lần click hoặc lượt hiển thị). Mới đây, YouTube trình làng một định dạng mới của Trueview in-stream ads là Bumper Ads.

Sản phẩm đã được thử nghiệm vào tháng 6 và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các thương hiệu. Magnetic Masthead đã thực hiện thành công nhiệm vụ truyền tải hình ảnh và thông điệp thương hiệu với chỉ số viewability cao. Quá trình thử nghiệm cho thấy mức độ viewability trung bình của sản phẩm đạt 84%, trong khi lần thử nghiệm với kết quả cao nhất đạt tới hơn 92% (được tính theo tiêu chuẩn về viewability của IAB). Video Youtube Masthead lúc này sẽ tự động phát mà không có âm thanh trong vòng tối đa 30 giây. Bạn có thể bấm biểu tượng loa ở góc trái bên dưới để bật tiếng cho video.

Định nghĩa đơn giản là quảng cáo YouTube 6s và không Skip được, nghĩa là người xem sẽ phải xem hết quảng cáo của bạn. Người xem dễ nhìn thấy quảng cáo giúp tăng lượt xem và tỉ lệ nhấp chuột, có thể tùy chọn điều chỉnh không giới hạn, đồng thời có thể tiếp thị lại. Thêm tối đa 2 video đi kèm bằng URL các danh sách phát thuộc Youtube, sẽ có 2 video đầu tiên trong danh sách được hiển thị. + Định dạng dễ dử dụng, phù hợp và có thể thể hiện trên nhiều thiết bị, không giới hạn thông điệp quảng cáo với sự sáng tạo, tăng sự hấp dẫn, chuyển đổi cao. Ở Wikipedia này, các liên kết giữa ngôn ngữ nằm ở đầu trang, đối diện với tiêu đề bài viết. Hình ảnh kênh sẽ Open khi bạn tắt video đi kèm ở chính sách “ Màn hình rộng ” hoặc chọn chính sách “ Kích thước video chuẩn ” .

masthead là gì

Có thể lập trước kế hoạch quảng cáo mà cần không phụ thuộc các phiên đầu giá. Những người bị ảnh hưởng bởi mastocytosis dễ bị một loạt các triệu chứng, bao gồm ngứa, nổi mề đay và sốc phản vệ, gây ra bởi sự giải phóng histamine và các chất gây viêm khác từ tế bào mast. Di độngLà Logo ảnh đại diện thay mặt kênh YouTube của bạn, được đính kèm khi chạy Youtube Masthead . Cho chúng tôi biết thông tin về bạn, các chuyên gia của Quảng Cáo Siêu Tốc sẽ phân tích và tư vấn giải pháp phù hợp. Youtube Masthead Ads không thể nhắm đối tượng khách hàng dựa trên lịch sử tìm kiếm của họ. Là văn bản trên các nút kêu gọi hành động như “Nhấp vào”, “Nhấn”, “Visit page”,…Khi bấm vào sẽ dẫn đến một cửa sổ mới.

Nâng cao vốn từ vựng của bạn với English Vocabulary in Use từ Cambridge. Người dùng tốn trung bình 2.2 giờ để xem Newtab 4.0 trên trình duyệt Cốc Cốc hàng ngày. Xuất hiện với tần xuất lớn, tương ứng với số lượt xem của người xem. TênThư điện tửTrang web Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Các quan điểm của các ví dụ không thể hiện quan điểm của các biên tập viên Cambridge Dictionary hoặc của Cambridge University Press hay của các nhà cấp phép.

Tuy nhiên để có thể triển khai hình thức quảng cáo này thì ta cần nắm bắt những yếu tố gì? Sau khi giải đáp được 3 thắc mắc dưới các bạn hoàn toàn có thể biết việc đó. Sau khi xuất hiện 3 giây, Masthead sẽ thu nhỏ trở thành Banner Companion (Định dạng quảng cáo đính kèm) với kích thước 970×90 và nằm cố định phía trên đầu trang tin cho đến khi người dùng đóng lại. Nhờ đó, thời gian người dùng nhìn thấy quảng cáo sẽ kéo dài thêm trong suốt quá trình đọc tin tức. “Giờ đây viewability đã trở thành một yếu tố tất yếu khi làm branding trên các nền tảng digital. Ngoài việc đảm bảo quảng cáo của mình hiển thị được trong đủ thời gian với người dùng, bạn còn cần lo về việc phải chia sẻ không gian quảng cáo với những thương hiệu khác nữa nữa.

Trueview in-stream ads là hình thức quảng cáo hiển thị một clip quảng cáo được phát trước video người dùng cần xem và có thể bỏ qua sau 5s. Các clip quảng cáo không bị giới hạn độ dài và được đặt link dẫn tới web. Doanh nghiệp cũng sẽ chỉ phải trả tiền khi bạn xem đến giây thứ 30 đối với hình thức quảng cáo này. Quảng cáo đầu trang của Youtube không hề tùy chọn nhắm tiềm năng như những loại Youtube Ads trên mà chỉ hoàn toàn có thể chọn vương quốc cho quảng cáo. Hơn nữa, những hình thức Youtube Ads phổ cập được đề cập ở trên có vị trí hiển thị và thông số kỹ thuật kỹ thuật khác với Youtube Masthead, những chủ trương cũng đơn thuần hơn .

Youtube Masthead Là Gì? Khác Biệt Giữa Quảng Cáo Youtube Masthead Với Hình Thức Khác

Magnetic Masthead giúp thông điệp, hình ảnh của các thương hiệu lặp đi lặp lại trong tầm nhìn của người dùng nhiều lần với thời gian lâu hơn. Định dạng đính kèm Companion Banner xuất hiện bên trên trang tin. Từ 2-3 ngày trước khi chạy quảng cáo Youtube Masthead hãy cố gắng hoàn thiện biểu tượng kênh này. + Chi phí thiết kế, lên ý tưởng cho banner.+ Chi phí xây dựng thiết kế khởi tạo Clip quảng cáo đi kèm.

Máy tínhThêm tối đa 2 video đi kèm bằng URL những list phát thuộc Youtube, sẽ có 2 video tiên phong trong list được hiển thị . Nếu muốn đặt định dạng Youtube Ads này, doanh nghiệp phải liên hệ trước với người đại diện thay mặt bán hàng của Google . Nếu muốn đặt định dạng Youtube Ads này, doanh nghiệp phải liên hệ trước với người đại diện bán hàng của Google. Hiển thị thương hiệu của doanh nghiệp thật nổi bật trên màn hình chính khi mở Youtube.

masthead là gì

Chi phí dự đoán cho hình thức quảng cáo CPD là $15000/Ngày (Chưa bao gồm phí dịch vụ). Tuy nhiên đây chỉ là dự đoán, doanh nghiệp tốt nhất nên liên hệ đội ngũ của Google để ước tính giá cả cho từng cách trả phí, từ đó lựa chọn được phương thức trả phí phù hợp nhất. Nếu bạn đang có kế hoạch marketing trên truyền hình nhắm tới giới trẻ thì hãy CÂN NHẮC tới hình thức quảng cáo Youtube Ads nhé. Youtube hiện tại là xu hướng, có thể coi đó như là 1 kênh truyền hình phổ biến nhất tại Việt Nam. Chỉ với 10% ngân sách quảng cáo truyền hình chuyển qua kênh quảng cáo youtube, các bạn sẽ thấy được sự khác biệt từ hiệu quả thu được.

Lưu Ý Khi Chạy Quảng Cáo Đầu Trang Youtube Masthead Ads

Quảng cáo Youtube Masthead có năng lực lôi cuốn sự chú ý quan tâm ngay lập tức, mang đến tính vui chơi và năng lực khuấy động sự tò mò của người xem . Video phải ở chính sách ” Công khai ” hoặc ” Không công khai minh bạch ” để đủ điều kiện kèm theo phân phát . Quảng cáo Youtube Masthead có khả năng thu hút sự chú ý ngay lập tức, mang đến tính giải trí và khả năng khuấy động sự tò mò của người xem. Hãy hoàn thiện hình ảnh kênh của mình tối thiểu 2 ngày trước khi chạy Youtube Masthead. Video phải ở chế độ “Công khai” hoặc “Không công khai” để đủ điều kiện phân phát. URL đích có thể liên kết với bất kỳ trang nào cả trong và ngoài Youtube.

masthead là gì

Youtube Masthead Ads không hề nhắm đối tượng người tiêu dùng người mua dựa trên lịch sử dân tộc tìm kiếm của họ . Để có được mức giá chi tiết hãy liên hệ với ITZ ngay để được tư vấn. Thêm masthead vào một trong các danh sách dưới đây của bạn, hoặc thêm mới.

Được tính bằng CPD tức là chi phí cho 24h quảng cáo nội trong 1 ngày. Mức chi phí hiện được Google quy định từ 12.000$ – 15.000$ tùy thuộc vào hình thức triển khai. Doanh nghiệp đều nên liên hệ trước tối thiểu 3 tuần để đặt quảng cáo và tiến hành phân phối nội dung tối thiểu 3 ngày trước khi khởi đầu chiến dịch . (lưu ý mỗi lượt hiển thị đều được chỉ tính sau 5s đầu).+ Thông điệp quảng cáo nổi bật, vị trí đẹp, thu hút, hấp dẫn được đặt ngay trang chủ Youtube Việt Nam.

Tiêu đề trên trực tuyến được dựa tắt của những ý tưởng sáng tạo quảng cáo tiêu đề in ấn, thông dụng nhất, vì nó đã được sử dụng trên báo in trong suốt lịch sử dân tộc . Là hình thức quảng cáo hiển thị độc quyền banner và clip tại trang chủ của website Youtube Việt Nam. Quảng cáo đầu trang của Youtube không thể tùy chọn nhắm mục tiêu như các loại Youtube Ads trên mà chỉ có thể chọn quốc gia cho quảng cáo. Hơn nữa, các hình thức Youtube Ads phổ biến được đề cập ở trên có vị trí hiển thị và thông số kỹ thuật khác với Youtube Masthead, các chính sách cũng đơn giản hơn.

+ Chỉ có duy nhất Quảng cáo của bạn xuất hiện 100% tại vị trí Home Page của Youtube Việt nam xuyên suốt 24h. Ví dụ này từ Wikipedia và có thể được sử dụng lại theo giấy phép của CC BY-SA. 19% người dùng theo dõi trang tin tức Cốc Cốc Newtab 4.0 hàng ngày. Tính tương tác với người xem cao nhờ YouTube đứng đầu về thời gian cho mỗi lượt xem (4,11 phút/xem) và lượng truy cập tại Đông Nam Á.

Bạn có thể lựa chọn chính xác thời điểm video tự động phát và thời lượng video. Có thể lựa chọn giữa “Màn hình rộng” và “Kích thước video chuẩn”. Tên tạm thời của Video, xuất hiện ngay sát video quảng cáo (bên cạnh, trên, dưới). Hình thu nhỏ của video sẽ xuất hiện sau khi kết thúc quá trình tự động phát.

  • Chúng đóng một vai trò quan trọng trong việc bảo vệ miễn dịch chống lại vi khuẩn và ký sinh trùng.
  • Ngoài việc đảm bảo quảng cáo của mình hiển thị được trong đủ thời gian với người dùng, bạn còn cần lo về việc phải chia sẻ không gian quảng cáo với những thương hiệu khác nữa nữa.
  • Như vậy, quảng cáo của doanh nghiệp sẽ đảm bảo lọt vào tầm mắt của khách hàng.
  • Gần đây, trên đầu trang chủ Youtube có 1 BANNER quảng cáo lớn và rất bắt mắt người dùng, đó chính là quảng cáo Youtube Masthead.

Trong thời gian tới, sản phẩm này sẽ thay thế hoàn toàn định dạng Newtab Banner hiện tại trên trình duyệt Cốc Cốc. Ngoài ra sản phẩm mới này có sẵn trên nền tảng quảng cáo tự động và phiên bản video cũng sẽ sớm xuất hiện trong thời gian tới. Trong thế giới kỹ thuật số, quảng cáo tiêu đề là một tập hợp các tính năng hoặc bố trí ở phía trên cùng của một trang web mà dấu trang và trang, và cung cấp thông tin nhận dạng cho người dùng web. Tiêu đề trên trực tuyến được dựa tắt của các ý tưởng quảng cáo tiêu đề in ấn, phổ biến nhất, vì nó đã được sử dụng trên báo in trong suốt lịch sử. Hình thức quảng cáo YouTube này cho phép hiển thị video quảng cáo được xuất hiện bên cạnh các video liên quan đến video mà người xem đang xem.

  • Nếu muốn đặt định dạng Youtube Ads này, doanh nghiệp phải liên hệ trước với người đại diện bán hàng của Google.
  • Quảng cáo đầu trang Youtube hiển thị trên đầu trang chủ các thiết bị Máy tính, Di động, Màn hình TV.
  • Người dùng tốn trung bình 2.2 giờ để xem Newtab 4.0 trên trình duyệt Cốc Cốc hàng ngày.
  • Tuy nhiên đây chỉ là dự đoán, doanh nghiệp tốt nhất nên liên hệ đội ngũ của Google để ước tính giá cả cho từng cách trả phí, từ đó lựa chọn được phương thức trả phí phù hợp nhất.

Gần đây, trên đầu trang chủ Youtube có 1 BANNER quảng cáo lớn và rất bắt mắt người dùng, đó chính là quảng cáo Youtube Masthead. Quảng cáo đầu trang Youtube là loại quảng cáo tiếp cận được nhiều người xem Youtube nhất, giúp tăng nhận diện thương hiệu của bạn đến đông đảo người dùng. Bạn cũng đừng quên tìm hiểu vềCác Hình Thức Quảng Cáo Youtubekhác nhé. Sau một thời gian thử nghiệm, kết quả cho thấy chỉ có 0.5% người dùng nhấp chuột tắt quảng cáo đính kèm khi nhìn thấy Magnetic Masthead. Về tỷ lệ nhấp chuột, so với định dạng banner cũ, chỉ số CTR trung bình của Magnetic Masthead đã tăng thêm 161%. Trong đó, chiến dịch hiệu quả nhất trong đợt thử nghiệm đạt 0.52% CTR, tức là cao hơn 64.5% so với CTR khi áp dụng định dạng quảng cáo cũ.

Xem xét thực trạng người trên 50 tuổi không thường xem video Youtube, từ đó ta hoàn toàn có thể Kết luận rằng sử dụng định dạng Masthead để quảng cáo thuốc chữa bệnh xương khớp không hẳn là lựa chọn tối ưu . Quảng cáo đầu trang Youtube hiển thị trên đầu trang chủ những thiết bị Máy tính, Di động, Màn hình TV. Quảng cáo đầu trang Youtube hiển thị trên đầu trang chủ các thiết bị Máy tính, Di động, Màn hình TV. Pre-roll là một loại quảng cáo có thanh cuộn cho phép xem trước các quảng cáo, xuất hiện một lần trước khi xem video.

Thông thường mở đầu là đoạn quảng cáo dài khoảng 15 giây tiếp đến là một đoạn băng có nội dung dài từ 2 – 5 phút có chất lượng cao mang lại hiệu ứng khá tốt. Máy tínhBạn hoàn toàn có thể lựa chọn đúng chuẩn thời gian video tự động hóa phát và thời lượng video . Xem xét tình trạng người trên 50 tuổi không thường xem video Youtube, từ đó ta có thể kết luận rằng sử dụng định dạng Masthead để quảng cáo thuốc chữa bệnh xương khớp không hẳn là lựa chọn tối ưu. Quảng cáo Youtube Masthead sẽ được hiển thị ở đầu trang chủ Youtube, không xuất hiện chồng lên các video khác hay ở góc trang.

masthead là gì

Đối với những doanh nghiệp có ngân sách lớn muốn tăng độ nhận diện tên thương hiệu thì sử dụng Youtube Masthead Ads là cách tiếp thị tuyệt vời. Tuy nhiên, với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, muốn bán loại sản phẩm là chính, Youtube Masthead không hẳn là sự lựa chọn tương thích vì không hiệu suất cao về ngân sách cùng khuyết điểm không hề nhắm sâu tiềm năng. Do đó, hãy xem xét kỹ trước khi chọn hình thức quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn .

Mẫu quảng cáo thoạt nhìn khá đơn giản gồm Banner (kích thước 970×250 pixel) có gắn clip quảng cáo của nhà quảng cáo. Tuy nhiên, đi vào chi tiết hơn đòi hỏi những quy định khá chặt chẽ và khắt khe. Màu sắc, hình ảnh, âm nhạc đặc sắc, sống động thu hút sự chú ý của người xem giúp nâng cao khả năng ghi nhớ.

  • Trong quốc tế kỹ thuật số, quảng cáo tiêu đề là một tập hợp những tính năng hoặc sắp xếp ở phía trên cùng của một website mà dấu trang và trang, và cung ứng thông tin nhận dạng cho người dùng web.
  • Thông thường mở đầu là đoạn quảng cáo dài khoảng 15 giây tiếp đến là một đoạn băng có nội dung dài từ 2 – 5 phút có chất lượng cao mang lại hiệu ứng khá tốt.
  • Do đó, hãy cân nhắc kỹ trước khi chọn hình thức quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn.

Tiêu đề trên là một ví dụ tuyệt vời của một hiện tượng kỹ thuật số mà, trong khi kéo từ phương tiện truyền thông in truyền thống, đã trở nên khác nhau trong một bối cảnh kỹ thuật số. Giống như quảng cáo tiêu đề in, nhiều quảng cáo trên trang web có logo lớn hoặc mẩu văn bản đặt tên một ấn phẩm hoặc bên đó chịu trách nhiệm về trang web. Phần lớn trong số họ có liên kết đơn chức năng và thiết bị chức năng khác tích hợp vào đó phần trên tiêu đề. Như vậy, quảng cáo của doanh nghiệp sẽ đảm bảo lọt vào tầm mắt của khách hàng.

masthead là gì

Wikipedia® là thương hiệu đã đăng ký của Wikimedia Foundation, Inc., một tổ chức phi lợi nhuận. Quảng cáo Youtube Masthead sẽ được hiển thị ở đầu trang chủ Youtube, không Open chồng lên những video khác hay ở góc trang . Hình ảnh kênh sẽ xuất hiện khi bạn tắt video đi kèm ở chế độ “Màn hình rộng” hoặc chọn chế độ “Kích thước video chuẩn”.

Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Tháp bằng thép di chuyển được làm bằng những ống thép hàn được dựng lên tại vị trí khoan. Khi click vào video chính, bạn sẽ được dẫn đến trang chứa video gốc trên Youtube . Khi click vào video chính, bạn sẽ được dẫn đến trang chứa video gốc trên Youtube. + Ảnh hưởng, tiếp cận tới toàn bộ người dùng Youtube tại Việt Nam trong vòng 24 giờ.

masthead là gì

Đối với các doanh nghiệp có ngân sách lớn muốn tăng độ nhận diện thương hiệu thì sử dụng Youtube Masthead Ads là cách quảng bá tuyệt vời. Tuy nhiên, với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, muốn bán sản phẩm là chính, Youtube Masthead không hẳn là sự lựa chọn phù hợp vì không hiệu quả về chi phí cùng khuyết điểm không thể nhắm sâu mục tiêu. Do đó, hãy cân nhắc kỹ trước khi chọn hình thức quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn. Định dạng quảng cáo mới này của Cốc Cốc sẽ tính theo định giá CPM (đơn giá trên 1000 lượt hiển thị) và các doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo hoàn toàn không phải trả phí cho định dạng đính kèm .

Quảng cáo với GDN là định dạng cho phép hiển thị banner hoặc văn bản lên website có đăng kí với Google, trong đó có YouTube. Tế bào mast nằm trong mô liên kết, bao gồm da, lớp lót của dạ dày và ruột và các vị trí khác. Chúng đóng một vai trò quan trọng trong việc bảo vệ miễn dịch chống lại vi khuẩn và ký sinh trùng.

Doanh nghiệp đều nên liên hệ trước tối thiểu 3 tuần để đặt quảng cáo và triển khai phân phối nội dung ít nhất 3 ngày trước khi bắt đầu chiến dịch. Tháng 7 năm 2019, Cốc Cốc cho ra mắt định dạng quảng cáo cao cấp mới mang tên Magnetic Masthead. Đây là sản phẩm giúp thương hiệu tối ưu được chỉ số Viewability (trung bình khoảng 84% và tối đa là 92%), gia tăng lượng theo dõi thực sự của người dùng đối với quảng cáo. Video quảng cáo sẽ Open trên cùng trang chủ Youtube và tự động hóa phát mà không có âm thanh cho đến hết video . Video Youtube Masthead lúc này sẽ tự động hóa phát mà không có âm thanh trong vòng tối đa 30 giây. Bạn hoàn toàn có thể bấm hình tượng loa ở góc trái bên dưới để bật tiếng cho video .

Tại Cốc Cốc Ad Platform, chúng tôi đã cố gắng tìm kiếm một giải pháp mà có thể đảm bảo mức độ viewability bậc nhất thị trường, rồi đưa ra ý tưởng làm Magnetic Masthead. Cao cấp và đạt tiêu chuẩn quốc tế, loại hình quảng cáo này sẽ là banner duy nhất mà người dùng Cốc Cốc nhìn thấy trên tab mới của trình duyệt, tuyệt đối không có một quảng cáo nào khác bên cạnh. “Đợt thử nghiệm đầu tiên với các thương hiệu thuộc các ngành khác nhau như Vietjet, Spotify và FPT BTEC đã cho thấy chúng tôi đang đi đúng hướng”.

  • Quảng cáo đầu trang của Youtube không hề tùy chọn nhắm tiềm năng như những loại Youtube Ads trên mà chỉ hoàn toàn có thể chọn vương quốc cho quảng cáo.
  • Với việc sử dụng trang web này, bạn chấp nhận Điều khoản Sử dụng và Quy định quyền riêng tư.
  • Do đó, hãy xem xét kỹ trước khi chọn hình thức quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn .
  • Tiêu đề trên trực tuyến được dựa tắt của những sáng tạo độc đáo quảng cáo tiêu đề in ấn, phổ cập nhất, vì nó đã được sử dụng trên báo in trong suốt lịch sử dân tộc .

Những video quảng cáo xuất hiện đầu bên phải video hiện phát, và doanh nghiệp sẽ chỉ trả tiền khi người dùng click vào quảng cáo. Gần 60% người dân Việt Nam sử dụng Internet mỗi ngày, đạt con số 2 triệu thành viên truy cập một ngày, vượt mức 1 tỷ lượt xem video một tháng, có thời lượng truy cập YouTube đứng thứ 3 trong khu châu Á. Vậy có nên hay không giới marketing hài lòng với con số xấp xỉ 7% tỉ lệ sử dụng quảng cáo YouTube? Sau đây là một số tổng hợp các hình thức quảng cáo YouTube phổ biến hiệu quả nhất mà doanh nghiệp có thể áp dụng trong những chiến dịch sắp tới. Trong quốc tế kỹ thuật số, quảng cáo tiêu đề là một tập hợp những tính năng hoặc sắp xếp ở phía trên cùng của một website mà dấu trang và trang, và cung ứng thông tin nhận dạng cho người dùng web. Tiêu đề trên trực tuyến được dựa tắt của những sáng tạo độc đáo quảng cáo tiêu đề in ấn, phổ cập nhất, vì nó đã được sử dụng trên báo in trong suốt lịch sử dân tộc .

Video Youtube Masthead Ads sẽ được hiển thị ở trên đầu trang Youtube, video sẽ tự động hóa phát và bị mute tiếng cho đến hết video. Có sự khác nhau đôi chút giữa việc hiển thị quảng cáo trên Android và iOS . Video Youtube Masthead Ads sẽ được hiển thị ở trên đầu trang Youtube, video sẽ tự động phát và bị mute tiếng cho đến hết video. Có sự khác nhau đôi chút giữa việc hiển thị quảng cáo trên Android và iOS. Video quảng cáo sẽ xuất hiện trên cùng trang chủ Youtube và tự động phát mà không có âm thanh cho đến hết video.

Một lý do khác khiến Magnetic Masthead trở thành một lựa chọn khôn ngoan là vì định dạng này sở hữu kích thước lớn và không có quảng cáo nào khác đồng thời xuất hiện trên màn hình. YouTube Masthead là loại quảng cáo xuất hiện 24h trên đầu trang chủ Youtube, hiển thị cho cả 3 giao diện Máy tính, Di động, Màn hình TV. Hình thức quảng cáo này chỉ dành cho 1 nhà quảng cáo của mỗi quốc gia vào mỗi ngày, trong khoảng thời gian đó ước tính tiếp cận được 60 triệu người dùng (Youtube có 1 tỷ 8 người dùng/ Tháng).

Bằng cách phát hành các “báo động” hóa học như histamine, các tế bào mast thu hút những thành phần quan trọng khác của hệ thống phòng thủ miễn dịch đến các khu vực cần thiết của cơ thể. Ước tính 60 triệu người truy cập Youtube mỗi ngày do đó phạm vi tiếp cận của Youtube Masthead là vô cùng lớn, dĩ nhiên đi kèm với nó là chi phí quảng cáo cũng rất đắt đỏ. Nếu bạn tích chọn “Video đi kèm” mà không chèn URL, thì các video chế độ “Công khai” trong kênh của bạn sẽ tự động trở thành video đi kèm.

Top