media kit là gì

Thật không may, trừ khi bạn có một ngân sách lớn, thi trả tiền cho thời hạn phát sóng hoặc khoảng trống quảng cáo hoàn toàn có thể khá tốn kém . Đối với blogger, thay vì lọc cọc gõ từng mốc thời gian, từng công việc rồi tìm cách sắp xếp tất cả lại sao cho hợp lý và đẹp mắt thì bây giờ, mọi thứ đều có thể dồn hết vào một cái Media Kit được đầu tư kỹ lưỡng và đẹp mắt. Nó sẽ truyền đạt thứ mà người khác cần biết về doanh nghiệp của bạn trong một tổng thể gọn gàng để có thể sẵn sàng giới thiệu doanh nghiệp của bạn với bất kì ai. Bây giờ bạn đã biết các yếu tố bao gồm và làm thế nào để tạo một bộ Media Kit chất lượng, hãy bắt đầu tạo một bộ Media Kit cho doanh nghiệp nhỏ của bạn ngay hôm nay. Bộ Media Kit của bạn phải phân phối cho họ đủ những thông tin để tạo sự chú ý quan tâm của họ, thế cho nên họ hiện đang mong ước liên lạc với bạn .

media kit là gì

Tìm hiểu định nghĩa, khái niệm thông tin cơ bản cho người mới bắt đầu tìm hiểu về – Kinh tế học. Bất kể bạn đưa vào bao nhiêu thông tin, hãy làm cho nó súc tích và có tổ chức. Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Media kit – một thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực kinh doanh. Tư duy marketing ở nước ngoài, ít nhất là trong khoản influencer marketing, khác nhiều so với tư duy “số lượng” của người Việt.

Có Sẵn Các Tài Sản Thương Hiệu Và Truyền Thông

Một bộ media kit nên thể hiện được sự sáng tạo và giá trị của doanh nghiệp, đi kèm với nhiều thông tin và phải dễ hiểu. Bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc thêm thông tin liên quan khi bạn biết tất cả những gì bạn sẽ đưa vào bộ Media Kit của mình. Điều này có thể là những bài viết sự đánh dấu cột mốc quan trọng về khách hàng, số lượng sản phẩm được bán, các vụ mua lại lớn hoặc bất kỳ thông báo đáng kể nào khác. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cách tạo một tài liệu cụ thể giúp doanh nghiệp của bạn có được các bài báo miễn phí dễ dàng hơn và có thể tìm thấy các nhà đầu tư. Điều này khiến những phóng viên báo chí nhận ra bạn với những công ty khác đã biết khác và cung ứng cho họ một list những tài nguyên để gọi nếu họ lan rộng ra khoanh vùng phạm vi phủ sóng của bạn. Hãy chắc như đinh để có được sự được cho phép của người mua của bạn để gồm có tên, hình tượng, hoặc những lời nhận xét của họ trong bộ Media Kitcủa bạn .

Giải thích rõ ràng phương pháp loại sản phẩm của bạn mang lại giá trị và điều gì khiến bạn điển hình nổi bật so với những đối thủ cạnh tranh cạnh tranh đối đầu. Nếu bạn có trang trên website liệt kê toàn bộ những tính năng và quyền lợi của loại sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể lấy thông tin từ đó. Chèn hình ảnh sản phẩm, công ty, nhân viên, CEO, người sáng lập, cũng như logo của bạn và các tài sản thương hiệu khác.

Media Kit cũng giúp các nhà xuất bản nội dung khác dễ dàng hơn – chẳng hạn như bloger và podcasters – trong việc giới thiệu doanh nghiệp của bạn thông qua các trang web và podcast của họ. Media Kit còn được gọi là Press Kit, là một bộ tài liệu chứa các thông tin về doanh nghiệp của bạn cũng như các nguồn tài nguyên dành cho các phóng viên và các nhà xuất bản. Sau khi đã biết bạn là ai, blog bạn viết về cái gì, độc giả của bạn và khách hàng của công ty hoàn toàn phù hợp, thì điều tiếp theo họ muốn biết là blog của bạn có những dịch vụ gì.

  • Việc sử dụng dịch vụ của bạn có thể khó khăn hơn nhưng trong trường hợp này, các lời nhận xét sẽ đóng một vai trò to lớn hơn và hỗ trợ cho bạn.
  • Đảm bảo mỗi và mọi gia tài tiếp thị quảng cáo của bạn được gắn nhãn và đặt tên qua trực giác.
  • Hootsuite thực thi việc làm xuất sắc trong việc phân phối những thông cáo báo chí truyền thông đã qua trên website của họ và được cho phép khách truy vấn lọc chúng theo tháng hoặc năm .
  • Doist, công ty phát triển ứng dụng quản lý tác vụ phổ biến Todoist, bao gồm các tập tin truyền thông liên quan cho từng thông cáo báo chí trong trước đó của họ.

Bây giờ tất cả thông tin của bạn đã được đặt đúng vị trí, đảm bảo rằng không có lỗi ngữ pháp và chính tả và sau đó xuất bộ Media Kit của bạn sang định dạng PDF. Nếu bạn có nhiều địa điểm văn phòng, chắc chắn đưa vào tất cả và xác định trụ sở chính một cách rõ ràng . Hãy nhớ rằng một bộ Media Kit không phải là một sự đảm bảo để có được các bài báo cho doanh nghiệp của bạn, mà thay vào đó, nó giúp bạn tạo cơ hội để có được bài báo mà bạn muốn.

Và đó là lý do vì sao rất nhiều blogger có nội dung cực kỳ hay, độc giả cực kỳ trung thành và gắn kết, nhưng lại khó có cơ hội để hợp tác với các nhãn hàng là vậy. Bất kỳ đề cập đáng chú ý, giải thưởng, hoặc thành tựu nào kèm theo mô tả ngắn gọn về mỗi điều đó. Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.

Bộ dụng cụ tiếp thị quảng cáo của bạn phải gồm có biểu trưng của bạn ở nhiều kích cỡ cũng như sắc tố tên thương hiệu của bạn hoặc bất kỳ tài sản tên thương hiệu khác mà bạn hoàn toàn có thể có. Bạn cũng hoàn toàn có thể gồm có những bức ảnh của mẫu sản phẩm, hình ảnh văn phòng, nhân viên cấp dưới của bạn, và CEO và / hoặc Giám đốc quản lý của công ty bạn một cách tự nhiên . Bộ medit kit thông thường cung cấp tên chính thức của công ty, chức vụ và tiểu sử của những người quan trọng nhất trong công ty; thông tin về lịch sử và chức năng của công ty; hình ảnh; và bất cứ thông cáo báo chí nào công ty đã viết về chính họ.

Bộ media kit cũng có thể cung cấp thông tin liên hệ cho các phóng viên, những người đang cần tìm kiếm thêm thông tin hoặc muốn phỏng vấn ai đó tại công ty. Áp dụng quy tắc tựa như nếu bạn đang phân phối một dịch vụ thay vì một mẫu sản phẩm. Việc sử dụng dịch vụ của bạn hoàn toàn có thể khó khăn vất vả hơn nhưng trong trường hợp này, những lời nhận xét sẽ đóng một vai trò to lớn hơn và tương hỗ cho bạn .

Bài Viết Liên Quan

Nếu bạn thao tác với một công ty truyền thông online, hãy bảo vệ gồm có thông tin liên hệ của họ và xác định rằng thông tin đó luôn được update. Điều này bảo vệ rằng những phóng viên báo chí và những cơ quan tiếp thị quảng cáo luôn thuận tiện liên hệ với bạn . Hãy suy nghĩ về tất cả mọi thứ có thể tạo một bộ Media Kit thành công và đi qua tất cả các tập tin doanh nghiệp có liên quan của bạn. Thu thập thông tin về công ty hình ảnh, tài sản thương hiệu, các số liệu thống kê quan trọng, lời nhận xét và bất cứ điều gì khác mà bạn muốn đưa vào và tạo một thư mục riêng. Asana bao gồm một số ảnh chụp màn hình của sản phẩm sử dụng.Đảm bảo mỗi và mọi tài sản truyền thông của bạn được gắn nhãn và đặt tên qua trực giác.

media kit là gì

Mặt khác, Asana phân phối rất nhiều ảnh chụp màn hình hiển thị ứng dụng của họ trong việc sử dụng . Website đang trong quá trình thử nghiệm AI biên tập, mọi nội dung trên website chúng tôi không chịu trách nhiệm. Media kit hay press kit tạm dịch sang tiếng Việt là bộ tài liệu dành cho báo chí.

Sở dĩ tôi nói là marketer ở Việt Nam là vì khi trao đổi với các nhãn hàng ở bên này, Quyên hoàn toàn không gặp phải áp lực về con số. Du lịch châu Âu không phải là một cái niche mới lạ, nhưng chính vì nó được viết bằng tiếng Việt nên nó độc đáo hơn rất nhiều những cái blog khác được viết bằng tiếng Anh hoặc các ngôn ngữ phổ biến khác. Nghe cũng… hơi hoành tráng ha, nhưng thực ra tất cả những thứ này đều là những nội dung hết sức căn bản mà bất cứ blogger nào cũng muốn trưng ra, và bất kỳ marketer cho nhãn hàng nào cũng muốn tìm đọc. Sau khi đã viết ra được đề cương, chỉ cần thêm các thông tin đã thảo luận ở trên, cùng với bất kỳ thông tin bổ sung nếu có mà bạn muốn đưa vào.

Chúng ta hãy nghiên cứu và điều tra cụ thể về làm thế nào để tạo một bộ Media Kit tuyệt vời . Tuy nhiên, marketer lại rất hay vướng mắc ở bài toán chi phí khi nhãn hàng lúc nào cũng muốn chi phí bỏ ra tối thiểu nhưng mức độ lan tỏa (exposure/viral) và hiệu ứng ở mức tối đa. Vì vậy, giải pháp lấy số lượng đè chất lượng thường được (hay bị) rất nhiều marketer ở Việt Nam áp dụng. Chúng ta hãy nghiên cứu chi tiết về làm thế nào để tạo một bộ Media Kit tuyệt vời.

Điều này có nghĩa là bạn nên xây dựng một trang dành riêng trên trang web của bạn có chứa tất cả thông tin bình thường được tìm thấy trong bộ Media Kit của bạn. Bạn không bắt buộc phải liên kết nó một cách nổi bật trong trình đơn chính trên trang web của mình, nhưng nên bao gồm một liên kết đến trang truyền thông của bạn ở cuối trang web. Lời kêu gọi hành động của bạn nên tập trung vào việc khuyến khích phóng viên đó liên hệ với bạn sau khi họ đã đọc xong và tham khảo Media Kit của bạn. Nó giúp các nhà đầu tư tiềm năng tìm kiếm thông tin liên quan về doanh nghiệp của bạn, điều này có thể dẫn họ trở thành đối tác của bạn hoặc đầu tư vào doanh nghiệp của bạn.

  • Thật không may, trừ khi bạn có một ngân sách lớn, thi trả tiền cho thời gian phát sóng hoặc không gian quảng cáo có thể khá tốn kém.
  • Tương tự như vậy nếu bạn cung ứng dịch vụ nhiếp ảnh hoặc phong cách thiết kế, hãy xem xét gồm có một vài mẫu của những dự án Bất Động Sản trong quá khứ của bạn .
  • Ngược lại, nếu bạn muốn “khoe hàng” thì tiện thể hãy hỏi luôn marketer hoặc ai đó từng làm việc với bạn trong đợt đó rằng liệu họ có thế viết cho bạn mấy “lời hay ý đẹp” để đưa vô Media Kit hay không.
  • Nhưng, có một cách để nhận được sự chú ý quan tâm và thậm chí còn là rực rỡ qua báo chí truyền thông mà không vượt qua ngân sách của bạn.

Nếu bạn đã từng được nhắc đến trong các phương tiện truyền thông trước đây, đừng ngần ngại bao gồm các clip truyền thông và cho thấy những gì người khác đã nói về bạn, sản phẩm hoặc doanh nghiệp của bạn. Đây là một phạm vi tuyệt vời để đưa vào các hình ảnh, bao gồm hình ảnh của sản phẩm bạn đang sử dụng, giai đoạn sản xuất, và thậm chí cả một video mô tả cách sử dụng. Giải thích rõ ràng cách thức sản phẩm của bạn mang lại giá trị và điều gì khiến bạn nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh. Nếu bạn có trang trên trang web liệt kê tất cả các tính năng và lợi ích của sản phẩm, bạn có thể lấy thông tin từ đó. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đưa bộ Media Kit của bạn lên Lever tiếp theo và bảo vệ nó được phong cách thiết kế chuyên nghiệp, bạn hoàn toàn có thể mở màn tìm kiếm trên GraphicRiver.

Dữ liệu của blogĐây là phần khá nhạy cảm, vì bạn hoàn toàn dựa vào những con số để nói thay cho toàn bộ nỗ lực viết blog của mình. Tuy nhiên, trong xã hội ngày nay, bộ Media Kit của bạn phải sẵn có không chỉ như là một tài liệu nằm trong ổ cứng của bạn mà còn trên cả trang web của bạn nữa. Thật không may, trừ khi bạn có một ngân sách lớn, thi trả tiền cho thời gian phát sóng hoặc không gian quảng cáo có thể khá tốn kém. Bất kể bạn đưa vào bao nhiêu thông tin, hãy làm cho nó súc tích và có tổ chức triển khai .

media kit là gì

Lịch biên tập chứa thông tin về những câu chuyện đang được lên kế hoạch cho mỗi số tạp chí. Điều này thường được bao gồm trong bộ phương tiện nhưng bạn nên yêu cầu cụ thể nó, đề phòng trường hợp. Đó cũng là một sáng tạo độc đáo tốt để phân phối cho những phương tiện đi lại tiếp thị quảng cáo đó một list những thông cáo báo chí truyền thông trong quá khứ . Doist, công ty phát triển ứng dụng quản lý tác vụ phổ biến Todoist, bao gồm các tập tin truyền thông liên quan cho từng thông cáo báo chí trong trước đó của họ.

Bộ Media Kit thay đổi từ doanh nghiệp này sang doanh nghiệp khác và không chỉ phụ thuộc vào loại hình doanh nghiệp mà bạn quản lý mà còn trên các ấn phẩm bạn muốn sử dụng. Tuy nhiên, có một vài yếu tố cần thiết cần được bao gồm trong mỗi bộ Media Kit. Tài liệu đó thường được gọi là Media Kit ( bộ tài liệu tiếp thị quảng cáo ) . Bộ Media Kit đổi khác từ doanh nghiệp này sang doanh nghiệp khác và không riêng gì phụ thuộc vào vào mô hình doanh nghiệp mà bạn quản trị mà còn trên những ấn phẩm bạn muốn sử dụng. Tuy nhiên, có một vài yếu tố thiết yếu cần được gồm có trong mỗi bộ Media Kit . Nhưng, có một cách để nhận được sự chú ý quan tâm và thậm chí còn là rực rỡ qua báo chí truyền thông mà không vượt qua ngân sách của bạn.

Điều này hoàn toàn có thể giúp bạn có được sự phủ sóng tiếp thị quảng cáo nhiều hơn vì nó cho thấy bạn dễ cộng tác . Đảm bảo mỗi và mọi gia tài tiếp thị quảng cáo của bạn được gắn nhãn và đặt tên qua trực giác. Việc xác định một biểu trưng hoặc một hình ảnh đơn cử thuận tiện hơn nhiều khi chúng được đặt tên một cách rõ ràng hơn là phải trải qua hàng chục ảnh chụp màn hình hiển thị với những cái tên chung chung .

media kit là gì

Bộ phương tiện sẽ nêu chi tiết thời hạn đặt trước một quảng cáo ở kích thước mong muốn của bạn, cũng như thời hạn gửi tài liệu quảng cáo cho tạp chí để in. Ví dụ, một loại tập tin điện tử có thể tốt cho một tạp chí nhưng không thể chấp nhận cho một tạp chí khác. Đây có thể là một liên lạc dành riêng cho giới truyền thông hoặc bất kỳ ai trong công ty của bạn chịu trách nhiệm về việc liên lạc thông tin hàng ngày.

Website phục vụ các Marketers trong việc tìm hiểu về những thuật ngữ Marketing & Sales. Chúng tôi tập trung vào việc tối ưu tốc độ tải trang trên mobile với mạng 3G thông thường. Đều này giúp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng khi sử dụng, không phải đợi quá 4s để đọc được cái mình cần.

Hootsuite thực hiện công việc xuất sắc trong việc cung cấp các thông cáo báo chí đã qua trên trang web của họ và cho phép khách truy cập lọc chúng theo tháng hoặc năm. Chúng tôi đã đề cập rằng những lời nhận xét có thể giúp bạn xây dựng bằng chứng xã hội, nhưng bao gồm các khách hàng mà bạn đã làm việc cho/ với hoặc đơn giản là những người sử dụng sản phẩm của bạn có thể dùng sự tin tưởng đó tiến xa hơn nữa. Nếu bạn có những lời nhận xét về sản phẩm của bạn, hãy bao gồm chúng cũng như giải thích lý do tại sao những người khác tin tưởng và sử dụng sản phẩm của bạn. Bạn cũng có thể bao gồm mã khuyến mại hoặc phiếu mua hàng đặc biệt dành cho các phóng viên mà họ có thể cung cấp cho các độc giả của mình. Ai đọc tạp chí là thông tin quan trọng đối với người xem xét quảng cáo trên một ấn phẩm, cũng như số lượng phát hành (số người đăng ký tạp chí).

  • Nếu bạn có trang trên trang web liệt kê tất cả các tính năng và lợi ích của sản phẩm, bạn có thể lấy thông tin từ đó.
  • Đây là một khoanh vùng phạm vi tuyệt vời để đưa vào những hình ảnh, gồm có hình ảnh của mẫu sản phẩm bạn đang sử dụng, quy trình tiến độ sản xuất, và thậm chí còn cả một video miêu tả cách sử dụng .
  • Chúng tôi tập trung vào việc tối ưu tốc độ tải trang trên mobile với mạng 3G thông thường.
  • Du lịch châu Âu không phải là một cái niche mới lạ, nhưng chính vì nó được viết bằng tiếng Việt nên nó độc đáo hơn rất nhiều những cái blog khác được viết bằng tiếng Anh hoặc các ngôn ngữ phổ biến khác.
  • Tuy nhiên, nếu bạn muốn đưa bộ Media Kit của bạn lên cấp độ tiếp theo và đảm bảo nó được thiết kế chuyên nghiệp, bạn có thể bắt đầu tìm kiếm trên GraphicRiver.

OptinMonster bao gồm các thông tin chi tiết về tài sản thương hiệu của họ và thậm chí bao gồm một checklist mẫu về cách sử dụng ảnh chụp màn hình và các cách thực hành để tránh. Bạn không cần phải gồm có mọi thông cáo báo chí truyền thông đã từng viết hoặc mọi tin tức được xuất bản trên blog, nhưng tập trung chuyên sâu vào những thông tin có tương quan và gần đây nhất là một khởi đầu tốt . Bạn không cần phải bao gồm mọi thông cáo báo chí đã từng viết hoặc mọi tin tức được xuất bản trên blog, nhưng tập trung vào những thông tin có liên quan và gần đây nhất là một khởi đầu tốt.

Không được sử dụng bất kể thuật ngữ ngành công nghiệp nào và giữ nó đơn thuần và rõ ràng nhất hoàn toàn có thể . Một bộ media kit có thể đơn giản như một trang trên website của công ty hoặc phức tạp như một gói thông tin và mẫu sản phẩm được gửi đến các đơn vị làm truyền thông. Cũng bao gồm một liên kết để tải về bộ Media Kit của bạn ở định dạng PDF, do đó nó có thể được mở dễ dàng cho dù hệ điều hành mà phóng viên đang sử dụng là gì. Bạn có thể bị cám dỗ chỉ bao gồm những bài đánh giá rực rỡ nhất, nhưng hãy thử và khách quan bằng cách đưa ra một sự cân bằng những lời đề cập tích cực và những giọng điệu trung lập hơn. Điều này có thể giúp bạn có được sự phủ sóng truyền thông nhiều hơn vì nó cho thấy bạn dễ cộng tác.

Nếu bạn muốn thực hiện công việc đó dễ dàng hơn, hãy cân nhắc việc sử dụng một trong các mẫu Media Kit của chúng tôi giúp mang lại sự sáng tạo và nổi bật với thiết kế chuyên nghiệp. Nếu bạn đang cung cấp một sản phẩm, thì đính kèm thông tin này là hoàn toàn cần thiết. Tuy nhiên, hãy giữ nó cơ bản và giả sử rằng bạn đang nói chuyện với một người nào đó chưa bao giờ nghe nói về sản phẩm đó. Họ bao gồm không chỉ địa chỉ công ty của họ và số điện thoại của họ, mà còn cả địa chỉ email và hồ sơ truyền thông xã hội. Những con số quan trọng mô tả sự phát triển của công ty bạn, chẳng hạn như số lượng nhân viên, khách hàng, sản phẩm được bán ra, v.v …

  • Bộ media kit là một công cụ PR có thể phục vụ một số chức năng như quảng cáo việc ra mắt công ty mới, thúc đẩy ra mắt sản phẩm hoặc dịch vụ mới,…
  • Những con số quan trọng mô tả sự phát triển của công ty bạn, chẳng hạn như số lượng nhân viên, khách hàng, sản phẩm được bán ra, v.v …
  • Nếu bạn có những lời nhận xét về sản phẩm của bạn, hãy bao gồm chúng cũng như giải thích lý do tại sao những người khác tin tưởng và sử dụng sản phẩm của bạn.
  • Đều này giúp mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng khi sử dụng, không phải đợi quá 4s để đọc được cái mình cần.

Những tài liệu thường đính kèm thông cáo báo chí để hỗ trợ thông tin cho thông cáo báo chí, dành để gửi cho phóng viên. Bao gồm tiểu sử công ty, giới thiệu về sản phẩm, hình ảnh hoạt động, hình ảnh sản phẩm…Người ta cũng có thể đưa media kits lên website của công ty cho phóng viên tiện truy cập và sử dụng. Media kit là một bộ tài liệu về doanh nghiệp nhằm cung cấp các thông tin cơ bản cũng như các nguồn tài nguyên cho phóng viên và các nhà xuất bản. Bộ media kit là một công cụ PR có thể phục vụ một số chức năng như quảng cáo việc ra mắt công ty mới, thúc đẩy ra mắt sản phẩm hoặc dịch vụ mới,…

Việc định vị một biểu trưng hoặc một hình ảnh cụ thể dễ dàng hơn nhiều khi chúng được đặt tên một cách rõ ràng hơn là phải trải qua hàng chục ảnh chụp màn hình với những cái tên chung chung. Bộ dụng cụ truyền thông của bạn phải bao gồm biểu trưng của bạn ở nhiều kích cỡ cũng như màu sắc thương hiệu của bạn hoặc bất kỳ tài sản thương hiệu khác mà bạn có thể có. Bạn cũng có thể bao gồm các bức ảnh của sản phẩm, hình ảnh văn phòng, nhân viên của bạn, và CEO và / hoặc Giám đốc điều hành của công ty bạn một cách tự nhiên. Đây hoàn toàn có thể là một liên lạc dành riêng cho giới tiếp thị quảng cáo hoặc bất kể ai trong công ty của bạn chịu nghĩa vụ và trách nhiệm về việc liên lạc thông tin hàng ngày .

Một trong những cách tốt nhất để làm cho doanh nghiệp nhỏ của bạn nhận thấy là để có được chú ý đó là xuất hiện trong các ấn phẩm chính hoặc xuất hiện trên truyền hình địa phương. Nó dẫn đến tiếp xúc và lưu lượng truy cập lớn, tạo ra doanh số bán hàng nhiều hơn và mang lại cho bạn bằng chứng xã hội mà bạn có thể tự hào giới thiệu trên trang web của bạn. Bạn hoàn toàn có thể bị cám dỗ chỉ gồm có những bài nhìn nhận rực rỡ tỏa nắng nhất, nhưng hãy thử và khách quan bằng cách đưa ra một sự cân đối những lời đề cập tích cực và những giọng điệu trung lập hơn.

Hãy nhớ rằng một bộ Media Kit không phải là một sự bảo vệ để có được những bài báo cho doanh nghiệp của bạn, mà thay vào đó, nó giúp bạn tạo thời cơ để có được bài báo mà bạn muốn . Media Kit cũng giúp những nhà xuất bản nội dung khác thuận tiện hơn – ví dụ điển hình như bloger và podcasters – trong việc ra mắt doanh nghiệp của bạn trải qua những website và podcast của họ . Buổi họp ĐHĐCĐ của PAN Group chủ yếu xoay quanh thảo luận các vấn đề liên quan tới giá cổ phiếu, tăng giá trị cho cổ đông và tiến độ thực hiện phương án chào bán riêng lẻ cổ phiếu được phê duyệt đầu năm nay. Trên đây là những thông tin về giúp bạn hiểu hơn về Media Kitthuộc kiến thức về Khái niệm Kinh tế học.

Tương tự như vậy nếu bạn cung ứng dịch vụ nhiếp ảnh hoặc phong cách thiết kế, hãy xem xét gồm có một vài mẫu của những dự án Bất Động Sản trong quá khứ của bạn . Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những dấu đầu dòng để làm cho thông tin dễ nhìn. Một trong những cách tốt nhất để làm cho doanh nghiệp nhỏ của bạn nhận thấy là để có được chú ý quan tâm đó là Open trong những ấn phẩm chính hoặc Open trên truyền hình địa phương. Nó dẫn đến tiếp xúc và lưu lượng truy vấn lớn, tạo ra doanh thu bán hàng nhiều hơn và mang lại cho bạn dẫn chứng xã hội mà bạn hoàn toàn có thể tự hào ra mắt trên website của bạn .

  • Website đang trong quá trình thử nghiệm AI biên tập, mọi nội dung trên website chúng tôi không chịu trách nhiệm.
  • Việc xác định một biểu trưng hoặc một hình ảnh đơn cử thuận tiện hơn nhiều khi chúng được đặt tên một cách rõ ràng hơn là phải trải qua hàng chục ảnh chụp màn hình hiển thị với những cái tên chung chung .
  • Nếu bạn có nhiều địa điểm văn phòng, chắc chắn đưa vào tất cả và xác định trụ sở chính một cách rõ ràng .
  • Bộ Media Kit thay đổi từ doanh nghiệp này sang doanh nghiệp khác và không chỉ phụ thuộc vào loại hình doanh nghiệp mà bạn quản lý mà còn trên các ấn phẩm bạn muốn sử dụng.

Bạn cũng có thể sáng tạo ở đây và bao gồm tổng quan về các mốc thời gian của công ty của bạn hoặc sử dụng đồ thị, biểu đồ và các yếu tố đồ họa khác để trình bày tất cả các chi tiết có liên quan về công ty của bạn. Bạn cần đưa vào một sự giới thiệu về công ty của bạn và cung cấp một sự mô tả về nhiệm vụ của công ty của bạn. Không được sử dụng bất kỳ thuật ngữ ngành công nghiệp nào và giữ nó đơn giản và rõ ràng nhất có thể. Nếu mẫu sản phẩm của bạn thiên về kỹ thuật số, bạn hoàn toàn có thể gồm có những ảnh chụp màn hình hiển thị của nó.

Bước đầu tiên để tạo một bộ Media Kit bao gồm việc tập hợp tất cả các thông tin quan trọng của bạn. Holstee bao gồm các tiêu đề của những câu chuyện đã được viết về họ.Đảm bảo luôn liên kết với nguồn gốc của sự đề cập đó để các phóng viên có thể xác minh câu chuyện và độ tin cậy của bạn một cách nhanh chóng. Bạn có thể chỉ bao gồm các biểu tượng của các ấn phẩm mà bạn đã được đề cập tương tự như các Lead Pages và ConvertKit.

Bằng cách này, bạn có thể truy cập dễ dàng trong khi tạo bộ Media Kit của mình. Bất kể xuất bản ấn phẩm nào của bạn, tất cả các nhà báo sẽ muốn có ít nhất một tấm ảnh để đi cùng với câu chuyện của họ. Nhưng, có một cách để nhận được sự chú ý và thậm chí là đặc sắc qua báo chí mà không vượt qua ngân sách của bạn.

Doist, công ty tăng trưởng ứng dụng quản trị tác vụ thông dụng Todoist, gồm có những tập tin tiếp thị quảng cáo tương quan cho từng thông cáo báo chí truyền thông trong trước đó của họ . Nó giúp họ dễ dàng tìm hiểu doanh nghiệp của bạn là gì và những gì bạn cung cấp. Và nó cho phép họ dễ dàng truy cập vào hình ảnh, biểu trưng, ​​màu sắc của thương hiệu và các tài liệu tiếp thị khác mà bạn có thể sử dụng cho nội dung của họ.

Top