muji là gì

Sự xuất hiện của Muji có thể xem như một bước ngoặt làm thay đổi xu hướng và nhu cầu mua hàng của người dân quốc gia này cho đến nay. Ở thời điểm hiện tại, thương hiệu này đã có hơn 700 cửa hàng tại 30 quốc gia và được định giá gần 6 tỷ đô. Bạn bị nổi mụn khi dùng có thể do bạn dùng chưa đúng cách, do sự kết hợp giữa các sản phẩm Skincare chưa phù hợp hay chính là do da bạn không hợp. Cần tìm hiểu nguyên nhân trước nhé để không bỏ qua sản phẩm vừa rẻ vừa lành tính như em Muji này. Top Việt Review là trang thông tin tổng hợp về tất cả các sản phẩm công nghệ, thời trang, điện tử , mỹ phẩm v.v…

Thay vì tập trung thúc đẩy doanh số, ứng dụng này góp phần tạo nên tương tác và lưu lượng khách đến cửa hàng nhiều hơn. Ngoài ra, dữ liệu về nhu cầu và sở thích của khách hàng cũng được ứng dụng này ghi lại. Đây là bí quyết giúp Muji dễ dàng thu thập insight và tạo ra sản phẩm phù hợp với cho người tiêu dùng. Vẫn tuân theo tiêu chí đơn giản – tiện dụng – bền đẹp, những item thời trang của MUJI có màu sắc trang nhã, kiểu dáng đơn giản nhưng có tính ứng dụng cao và thân thiện với môi trường. Bạn có thể tham khảo một số món đồ mà Kilala đã chọn ra bên dưới đây, tất cả đều có giá khá mềm, dễ mix&match và đặc biệt là rất phù hợp với thời tiết ở Sài Gòn.

Năm 1989, Ryohin Keikaka Ltd trở thành nhà sản xuất phân phối bán lẻ cho tất cả sản phẩm Muji cũng như quy trình phát triển, sản xuất lên kế hoạch và phân phối sản phẩm. Theo quan điểm kinh doanh của chúng tôi, đây là một trong những thị trường lớn ở ASEAN, với mức tăng trưởng GDP thực tế ước tính là 7,1% trong năm 2018 (số liệu từ Tổng cục Thống kê Việt Nam). Do đó, Ryohin Keikaku đã quyết định thành lập một công ty mới tại Việt Nam.

Chăn Muji có mức giá rất phù hợp với tất cả mọi người, đồng thời lại có thiết kế rất tinh tế và đẹp mắt, có thể giúp căn phòng trở nên lộng lẫy và đẹp mê say. Do đó, bất cứ ai đều có thể mua sản phẩm này, từ những gia đình giàu tới nghèo, sinh viên,… Hơn nữa, có rất nhiều người thường bị dị ứng với nhiều loại vải hay loại chăn khác nhau. Muji (無印良品) là chuỗi cửa hàng với nhiều sản phẩm đa dạng từ mỹ phẩm, quần áo, đồ gia dụng… của Nhật Bản. Các sản phẩm của Muji được yêu thích rộng rãi bởi chất lượng tốt, thiết kế đơn giản và giá cả cực kỳ phải chăng. Bên cạnh đó, họ còn thành công trong việc thu hút được một nhóm khách hàng cố định, những người đã quá chán nản với chủ nghĩa tiêu thụ.

Mục tiêu của Muji là mang đến cho khách hàng sự hài lòng hợp lý, không được thể hiện bằng “Đây là điều tôi thực sự muốn” mà bằng “Điều này sẽ làm được”. “Đây là điều tôi thực sự muốn” thể hiện cả chủ nghĩa vị kỷ và sự bất hòa mờ nhạt, trong khi “Điều này sẽ làm” thể hiện lý lẽ hòa giải. Tên Muji được rút gọn từ Mujirushi Ryohin, được dịch thành “đồ chất lượng không thương hiệu” trên trang web Muji Châu Âu.

Lotion cấp ẩm Muji Nhật BảnĐặc điểm của các dòng toner của Nhật Bản là cấp ẩm rất tốt. Cách dùng toner MujiNgoài ra, bạn còn có thể đổ toner Muji ra những chai nhỏ, dạng xịt, dùng thay xịt khoáng cấp ẩm mỗi khi cảm thấy da khô, thiếu nước. Sau đây, mình xin được chia sẻ 2 cách sử dụng toner Muji hiệu quả nhất. BlogAnChoi.com trang thông tin giải trí về du lịch, làm đẹp, quán ngon dành cho giới trẻ. Trong năm 1991, Mujirushi Ryōhin có cửa hàng quốc tế đầu tiên ở London.

Mục tiêu của MUJI là mang lại cho khách hàng sự hài lòng ở mức độ hợp lý, không phải thể hiện bằng “Đây là những gì tôi thực sự muốn” mà bằng “Thế này là đủ”. Tất cả nội dung, hình ảnh sử dụng trong Cẩm nang Văn hóa & Phong cách sống tại kilala.vn thuộc bản quyền của KILALA. Mọi hành vi sao chép, nếu không có sự cho phép của KILALA, sẽ xem như vi phạm Luật Sở hữu Trí Tuệ hiện hành của nước Việt Nam.

Review Các Loại Sữa Rửa Mặt Muji

Đến năm 1983, Muji mở cửa hàng độc lập đầu tiên sau khi phát triển mạnh chuỗi siêu thị và nhanh chóng mở rộng ra nước ngoài. Muji bắt đầu kinh doanh chỉ với 40 sản phẩm vào những năm 1980, sản phẩm của họ bao gồm văn phòng phẩm, quần áo cho nam giới và nữ giới, tới thực phẩm và đồ dùng nhà bếp, thậm chí còn có cả xe oto. Các hoạt động kinh doanh chủ yếu của Muji bao gồm Cafe Muji, Meal Muji, Muji Campsite, tiệm bán hoa và nội thất nhà ở; công ty cũng đã hợp tác với các nhà thiết kế nội thất trong dự án Muji houses. MUJI, được thành lập tại Nhật Bản vào năm 1980, MUJI cung cấp các sản phẩm đa dạng với chất lượng tuyệt vời bao gồm đồ gia dụng, các sản phẩm thời trang và thực phẩm. Ngày nay, bất kỳ thương hiệu nào muốn thành công đều phải sở hữu một bộ nhận diện hoành tráng và có chiến lược tiếp cận khách hàng cụ thể.

muji là gì

Siêu phẩm Romand Zero Velvet Tint cho đôi môi mềm, mịn như nhung mà giá… Từ trước đến nay, mụn ẩn luôn là kẻ thù truyền kiếp của tất cả mọi người, đặc biệt là phái nữ. Sản phẩm được làm từ sợi bông cotton và lớp viền từ sợi rayon nên cực kỳ bền chắc. Tránh giặt nhiều đồ cùng một lúc, mình khuyên bạn chỉ giặt riêng chăn Muji trong máy để tránh gây hư hại tới mền vải của chăn. Review 5 màu son Givenchy đẹp “thần thánh” cho đôi môi căng mọng, quyến rũ.

Sắp tới đây, cửa hàng flagship đầu tiên của Muji cũng sẽ khai trương tại Việt Nam. Những nguyên liệu Muji lựa chọn đến từ khắp nơi trên thế giới và có nguồn gốc tự nhiên. Trong quy trình tạo ra sản phẩm, bất kỳ giai đoạn nào không đem đến tác động tích cực cho sản phẩm như tẩy hoặc nhuộm màu đều sẽ bị loại bỏ.

Top 10 Thương Hiệu Tai Nghe Được Ưa Chuộng

Không nên giặt chăn Muji cùng quần áo, đặc biệt là quần áo dễ phai màu. Bởi, nếu phai màu sẽ dính vào chăn gây ra vết màu rất xấu trên chăn. Trên hình ảnh sau đây, bạn có thể thấy các định nghĩa chính của MUJI.

  • Muji bắt đầu kinh doanh chỉ với 40 sản phẩm vào những năm 1980, sản phẩm của họ bao gồm văn phòng phẩm, quần áo cho nam giới và nữ giới, tới thực phẩm và đồ dùng nhà bếp, thậm chí còn có cả xe oto.
  • Năm 1989, Ryohin Keikaka Ltd trở thành nhà sản xuất phân phối bán lẻ cho tất cả sản phẩm Muji cũng như quy trình phát triển, sản xuất lên kế hoạch và phân phối sản phẩm.
  • Do đó, Ryohin Keikaku đã quyết định thành lập một công ty mới tại Việt Nam.
  • Ở trên chúng ta đã điểm qua một lượt những dòng sản phẩm chủ đạo của Muji có kèm theo thành phần rồi phải không nào?
  • Sữa rửa mặt Muji sở dĩ được nhiều người ưa chuộng vì giá bình dân nhưng lại có chất lượng vượt trội hơn hẳn.

Tuy nhiên, với những tính năng tuyệt vời được nâng cấp của chăn Muji, cộng với giá cả quá hợp lí thì mình đã hoàn toàn bị thuyết phục và hài lòng về sản phẩm. Còn bạn, đừng đánh liều để mua một chiếc chăn đắt tiền mà chất lượng cũng không hơn chăn Muji nhé. Thuở sơ khai, thương hiệu này chuyên cung cấp các loại đồ gia dụng và thực phẩm. Gia đình bạn có trẻ nhỏ, da của các bé rất nhạy cảm và bạn lo lắng với những loại chăn sẽ gây dị ứng, mẩn ngứa cho bé?

Thiết kế không cầu kỳ, đóng gói đơn giản và màu sắc hoàn toàn đến từ màu tự nhiên. Tuy nhiên, ta không thể phủ nhận rằng mỗi khi đặt chân vào cửa hiệu Muji, ta lại cảm thấy thân thiên và quen thuộc lạ thường. Đặc biệt, mỹ phẩm MUJI được bán theo nhiều dung tích khác nhau, từ chai lớn siêu tiết kiệt cho đến mini size dành cho những bạn muốn trải nghiệm độ tương thích với sản phẩm. Nếu bạn đang chuẩn bị đi du lịch hoặc muốn tìm quà tặng bạn bè, những bộ mỹ phẩm size nhỏ này là một gợi ý hay ho đấy. Đến nay, cửa hàng MUJI Parkson Plaza đã đạt được lượng khách ổn định và trở thành là nơi mua sắm yêu thích của nhiều người tiêu dùng trong thành phố. Tuy nhiên, nó có lẽ là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Nhận diện thương hiệu từ lâu đã không đơn giản là màu sắc hoặc logo công ty, mà nó chính là thông điệp và sứ mệnh mà các doanh nghiệp muốn khách hàng của mình có thể cảm nhận. Sẽ thật thiếu sót nếu nhưng trong danh sách những dòng mỹ phẩm Muji có chất lượng tốt nhất hiện nay lại không có tên của dòng sữa rửa mặt. Medimix đang là thương hiệu mỹ phẩm Ấn Độ được các cô nàng săn đón rất nhiều hiện nay.

Trên đây là những chia sẻ từ Niceshop về cách chọn toner Muji cho từng làn da. Hy vọng, bài viết đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin bổ ích đồng thời giúp bạn đã chọn được cho mình sản phẩm phù hợp với làn da. Mặc dù họ không đầu tư vào quảng cáo truyền hình, báo chí hoặc đài phát thanh, nhưng họ lại có sự hiện diện mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Thành công này đến từ việc chúng tôi không tạo ra những sản phẩm chỉ để theo đuổi thị hiếu chung trên thị trường như là “Đây là những gì tôi thực sự muốn” hoặc “Tôi phải có được món này”. Hành trình trở thành thương hiệu toàn cầu của Muji bắt đầu từ những năm 1980 tại Nhật Bản. Cái tên Muji là từ viết tắt từ Mujirushi Ryohin, có nghĩa là “không thương hiệu, chất lượng cao”. Top Việt Review ra đời nhằm mục đích cung cấp nhiều thông tin về sản phẩm , dịch vụ , đời sống, công nghệ, .v.v… Chúng tôi luôn luôn cập nhật và tổng hợp cũng như làm mới thông tin từ nhiều nguồn. Đối với trải nghiệm tại cửa hàng, màu sắc tự nhiên, âm nhạc âm lượng nhỏ và trang trí tối giản đều làm tăng thêm trải nghiệm giảm bớt căng thẳng cho khách hàng.

muji là gì

Sản phẩm chất lượng, thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, tiện lợi, giá cả lại cực kỳ phải chăng, so với các dòng sản phẩm khác thì có vẻ mềm hơn nhiều. Bản thân ý tưởng về một công ty không xây dựng thương hiệu có vẻ mâu thuẫn. Trong một thế giới mà các thương hiệu phân bổ hàng triệu USD vào hoạt động tiếp thị, thật hiếm khi tìm thấy một công ty tập trung duy nhất vào sản phẩm hiện có. Đó là điều khiến Muji, viết tắt của Mujirushi Ryohin, có nghĩa là “hàng hóa chất lượng, không thương hiệu”, nổi bật trong số những người còn lại. Để duy trì lợi nhuận trong khi cung cấp hàng hóa chất lượng, giá cả phải chăng, Muji đã tạo ra ba nguyên tắc trong quy trình sản xuất cơ bản cho sự thành công liên tục của nó.

  • MUJI không thiên về một đánh giá nào trong tất cả các đánh giá ở trên mà chú trọng phát triển đồng đều các phương diện.
  • Gia đình bạn có trẻ nhỏ, da của các bé rất nhạy cảm và bạn lo lắng với những loại chăn sẽ gây dị ứng, mẩn ngứa cho bé?
  • Còn bạn, đừng đánh liều để mua một chiếc chăn đắt tiền mà chất lượng cũng không hơn chăn Muji nhé.
  • Sản phẩm được bao bọc bằng giấy bóng kính, nhãn nâu cùng chữ in đỏ.

Muji kể từ đó đã phát triển thành một thương hiệu hàng đầu trong ngành với sự hiện diện tại hơn 30 quốc gia, 700 cửa hàng và định giá thị trường gần 6 tỷ đô la. Thay vào đó, họ sở hữu cửa hàng tại các vị trí “đắc địa” nhất ở tất cả các quốc gia mà họ đặt chân đến. Từ Fifth Avenue, trục đường quan trọng nhất của New York; cho đến Oxford Street, con đường mua sắm nổi tiếng nhất London.

muji là gì

Bởi thứ nhất, một thương hiệu mỹ phẩm đã có chỗ đứng tại thị trường nội địa Nhật thì không phải là tầm thường đâu bạn ạ. Bởi người Nhật cực kỳ khó và kỹ tính trong việc lựa chọn các sản phẩm tiêu dùng, sản phẩm có tốt thì họ mới chọn, mới nổi tiếng được. Thứ hai, mỹ phẩm có chất lượng thì danh tiếng của nó mới có thể vượt ra khỏi biên giới nước Nhật và được người dân trên thế giới biết đến.

Ngoài ra, cồn rất nhiều cửa hàng khác, nhưng 3 ưu tiên trên là những cửa hàng nổi tiếng, có thương hiệu và uy tín rất lớn nhận được rất nhiều đánh giá rất tích cực từ phía người dùng. Máy giặt cửa trước dễ dàng thực hiện dễ dàng thực hiện nhiệm vụ giặt giũ hơn so với máy giặt cửa trên do khoang chứa rộng hơn. Những bạn không hợp thì chỉ vài ngày sau khi dùng, mụn li ti thi nhau xuất hiện rồi nổi mụn lên. Những bạn hợp với Muji quả thật rất may mắn vì em nó cấp ẩm tốt mà giá lại rẻ, thành phần thì lành tính cho da.

Ngoài phiên bản màu trắng như nước, Muji còn có dòng màu xanh nhưng không phổ biến ở Việt Nam. Toner Muji không gây cảm giác nhờn dính mà thấm rất nhanh, texture lỏng như nước, không mùi, không gây bít tắc lỗ chân lông. Năm 2015, MUJI cho biết doanh thu của công ty tăng trưởng 18%, đạt 2,14 tỷ USD và lợi nhuận tăng 14%, đạt 196 triệu USD.

Được biết, tất cả các mặt hàng may mặc của MUJI đều được sử dụng 100% loại bông hữu cơ này. Muji là thương hiệu đến từ Nhật Bản với nhiều nhãn hiệu sản phẩm nổi tiếng khác nhau trên thị trường. Muji cam kết mang lại sản phẩm có giá trị, chất lượng cao và hoàn toàn tin cậy trong đó chăn Muji là một trong những mặt hàng được bán nổi tiếng của thương hiệu này trên thế giới và rất đảm bảo uy tín. ‘Sau nhiều lần đi mua sắm tại MUJI nước ngoài và có dịp dùng các sản phẩm chất lượng của thương hiệu này, gia đình tôi rất mong chờ ngày MUJI mở cửa hàng tại Hà Nội.

Chăn Muji khó bị ẩm mốc bởi thời tiết hay ám mùi do nấu ăn bám vào. Với chất liệu khử khuẩn mùi hôi, automatic thì chăn Muji có thể khỏe khoắn, mạnh mẽ trước mọi loại mùi mà không sợ nhiễm hay ám. Đây là một điều rất thú vị bởi hiện nay rất nhiều gia đình xây dựng bếp núc trong nhà để nấu ăn, hay thời tiết mưa ẩm lo lắng chăn chiếu bị ẩm mốc khó chịu sẽ ám mùi vào chăn chiếu, làm ảnh hưởng giấc ngủ. Chăn Muji với những tiện ích của nó mang lại, nhận được sự đánh giá rất cao và ưa chuộng rất nhiều từ phía người dùng. Do đó, đã nổi tiếng lại càng được thêm ưa chuộng, chăn Muji nhận được rất nhiều sự lựa chọn và đánh giá cao từ phía người tiêu dùng.

+ Trong thành phần có lá bạc hà có khả năng loại bỏ bã nhờn trên da, làm sạch sâu da mặt và se khít lỗ chân lông. + Chiết xuất từ quả mơ và lá cây đào nên em này vừa làm sạch da mặt vừa bổ sung độ ẩm cho da, giúp da luôn được mềm mịn. Sản phẩm nổi bật thứ 3 của Muji phải kể đến là bông tẩy trang. Ngoài bổ sung độ ẩm cho da, cân bằng da và làm mát da ngay tức thì thì Muji High Moisture còn có khả năng phục hồi làn da hư tổn do có chứa dưỡng chất hyaluronic acid.

Đây là mẫu chăn tuyệt vời nhất dành cho khách hàng thích phong cách đơn giản nhưng thanh lịch, mỏng nhẹ nhưng lại vô cùng ấm áp. Như vậy, lựa chọn vật liệu là một hành động cân bằng giữa giá cả và giá trị. Nhiệm vụ tìm kiếm những vật liệu phù hợp đưa chúng đi khắp thế giới, với việc Muji thường tìm được món hời bằng cách thu mua số lượng lớn các nguyên liệu bỏ đi trước khi tân trang lại chúng trong nhà. Trước những sự kiện này, Muji đã xác định được khoảng trống trên thị trường đối với hàng hóa chất lượng, giá rẻ, không nhãn mác. Công ty được thành lập vào năm 1980 và bắt đầu hoạt động trong Seiyu, một chuỗi siêu thị ở Nhật Bản.

Kết quả là, hầu hết các thương hiệu Nhật Bản đã tăng cường ngân sách tiếp thị, giá cả và các dịch vụ xa xỉ – thường làm tổn hại đến chất lượng sản phẩm. Sau Chiến tranh thế giới thứ 2, Nhật Bản nghiễm nhiên trở thành “phép màu kinh tế” vì có tốc độ hồi phục đáng nể và nhanh chóng trở thành nền kinh tế đứng thứ hai thế giới. Các thương hiệu nội địa lúc này ưu tiên chiến lược thổi phồng và phô trương sản phẩm, lý giải lý do tại sao hàng hóa Nhật thời điểm này vô cùng đắt đỏ nhưng chưa chắc đã đi đôi với chất lượng. Sữa rửa mặt Muji sở dĩ được nhiều người ưa chuộng vì giá bình dân nhưng lại có chất lượng vượt trội hơn hẳn. Chưa hết, đa phần các dòng sản phẩm sữa rửa mặt đều có thành phần tự nhiên, lành tính, rất an toàn cho da.

Mục tiêu của Mujirushi Ryōhin là cắt giảm giá bán lẻ tới hết mức có thể, ví dụ như, sản phảm mì Ý chữ U, phần thường xuyên bị bỏ lại trong quá trình sản xuất mỳ Ý thông thường. Những sản phẩm mỹ phẩm của Muji như sản phẩm chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc tóc… được ngày càng được phổ biến và góp phần tạo nên sự nổi tiếng khắp thế giới của thương hiệu này. Không hề xuất hiện trên TV, báo chí nhưng Muji biết được tầm quan trọng của mạng xã hội. Vào năm 2013, ứng dụng mang tên Muji Passport xuất hiện như công cụ giúp cho mối quan hệ giữa khách hàng và thương hiệu này xích lại gần nhau hơn.

  • Mujirushi (không-nhãn-hiệu) Ryōhin (chất lượng tốt) bắt đầu từ một thương hiệu bán lẻ trong các chuỗi siêu thị tên The Seiyu vào tháng 12 năm 1980.
  • Điều này không chỉ tiết kiệm chi phí mà từ góc nhìn của khách hàng, điều này dẫn đến một cửa hàng có cách trưng bày màu sắc tự nhiên tươi mới.
  • Medimix đang là thương hiệu mỹ phẩm Ấn Độ được các cô nàng săn đón rất nhiều hiện nay.
  • Tuy nhiên, ta không thể phủ nhận rằng mỗi khi đặt chân vào cửa hiệu Muji, ta lại cảm thấy thân thiên và quen thuộc lạ thường.

Việc thiếu quảng cáo của Muji được bù đắp bằng việc đầu tư vào các cửa hàng có vị trí đắc địa. Nói một cách đơn giản, nếu cửa hàng của bạn nằm trên đường phố chính của một thành phố đô thị, thì lượt xem hàng ngày mà cửa hàng nhận được là quảng cáo “miễn phí”. Không giống như quảng cáo kỹ thuật số có tuổi thọ hạn chế, cửa hàng thực ở một vị trí được đánh giá cao là nguồn lưu lượng truy cập được đảm bảo vĩnh viễn. MUJI là một thương hiệu khá lâu đời tại Nhật Bản, được công ty Ryouhin Keikaku cho ra mắt thị trường từ năm 1980. Không chỉ nổi tiếng là thương hiệu Quốc dân tại xứ sở mặt trời mọc, Muji còn tiến quân và rất thành công tại rất nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Trung Quốc,… Các sản phẩm chăm sóc da của Muji rất đa dạng với nhiều dòng sản phẩm phù hợp nhiều lứa tuổi từ thanh thiếu niên đến trung niên, cao tuổi.

Muji đã tối ưu hóa sản xuất của mình để giảm lãng phí, thời gian và chi phí. Bằng cách sử dụng các vật liệu tự nhiên, thương hiệu tránh được các khoản phí bổ sung cho các công việc tẩy trắng hoặc sơn. Điều này không chỉ tiết kiệm chi phí mà từ góc nhìn của khách hàng, điều này dẫn đến một cửa hàng có cách trưng bày màu sắc tự nhiên tươi mới. Ngay cả đối với các sản phẩm bị lỗi không đáp ứng các tiêu chuẩn nhất định, chúng được chuyển thành các mặt hàng giảm giá để loại bỏ lãng phí và giảm chi phí. Nếu như bạn hỏi mình mỹ phẩm Muji có tốt không thì chắc chắn mình sẽ trả lời là có.

muji là gì

Ngoài ra, để chăn Muji được đảm bảo chất lượng và độ bền tốt nhất thì hàng ngày gia đình bạn cũng cần bảo quản và vệ sinh phòng ốc thường xuyên. Phòng ốc ẩm ướt, môi tường không tốt là tác nhân tác động tới chất lượng của chăn Muji. Không chỉ có cấu tạo tuyệt vời, chăn Muji còn là một sản phẩm rất phù hợp để phục vụ làm nổi căn phòng của bạn hơn. Lotion Hada Labo Advanced NourishTrước khi trả lời câu hỏi này, chúng ta hãy cùng so sánh về bảng thành phần của hai sản phẩm này. Toner Muji có tác dụng cấp nước cho da, cân bằng lại độ ẩm, cân bằng lại pH, làm dịu da bị kích ứng.

muji là gì

Những dòng bút bi và bút lông nổi tiếng của MUJI khi về Việt Nam cũng được bán với giá dễ chịu. Hình ảnh đầu tiên của cửa hàng MUJI được MUJI Việt Nam đăng tải trên Fanpage. Không dùng lại ở đó, mặt nạ giấy Muji còn giúp duy trì độ ẩm cho da để da luôn được mềm mại và mịn màng. + Ngoài ra, còn có thêm tinh chất cây Húng tây và chất tannins trong cây Xô có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, ngăn ngừa qua strinhf hình thành mụn trên da.

muji là gì

Mujirushi (không-nhãn-hiệu) Ryōhin (chất lượng tốt) bắt đầu từ một thương hiệu bán lẻ trong các chuỗi siêu thị tên The Seiyu vào tháng 12 năm 1980. Các sản phẩm của Mujirushi Ryōhin đã được phát triển trên chính sách đồ chất lượng giá rẻ và được quảng bá với phương châm “giá thấp một các hợp lý”. Sản phẩm được bao bọc bằng giấy bóng kính, nhãn nâu cùng chữ in đỏ.

Chính thương hiệu này cũng cho biết quy trình làm giấy của họ không hề có bước tẩy trắng bột giấy. Loại giấy có màu ngả nâu này được Muji sử dụng trong việc gói hàng và đóng nhãn mác, theo thời gian nó dần trở thành một phần không thể thiếu tại các cửa hàng Muji trên toàn cầu. Cách làm sáng tạo này vừa tiết kiệm được một bước trong quy trình sản xuất, vừa bảo vệ môi trường và sức khỏe khách hàng khi không phải sử dụng các chất hóa học độc hại.

Đặc biệt, khi hút đủ lotion thì viên nén sẽ nở ra thành mặt nạ để bạn có thể dễ dàng đắp lên mặt để cấp nước và bảo vệ da. Thiết kế có chứa chất dưỡng ẩm nên có khả năng cấp nước cho da. + Trong thành phần có chứa hạt đào xay nhuyễn có khả năng tái tạo những làn da bị tổn thương.

Top