omni là gì

Trong tình hình hiện nay, trải nghiệm đa kênh đã trở thành một trong những yếu tố quan trọng để khách hàng hài lòng và xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Khách hàng có mặt khắp mọi nơi trên môi trường trực tuyến, nếu không tiếp cận đa kênh, bạn có thể là kẻ thu cuộc. Do đó, các doanh nghiệp dù quy mô nhỏ hay lớn đều phải áp dụng nhuần nhuyễn mô hình omni channel để tiếp cận và tăng tính kết nối với khách hàng.

Nếu hệ thống tự động của bạn không đưa ra được tùy chọn để trợ giúp về vấn đề đó cũng như giải pháp hữu ích thì chẳng có lý do nào khiến khách hàng phải ở lại với bạn. Việc quản lý sản phẩm khi bán hàng đa kênh là một điều vô cùng quan trọng để nắm bắt được tình hình bán hàng. Vì vậy nhà bán có thể tham khảo phần mềm quản lý bán hàng online, ví dụ như Ginee, để giúp giảm bớt gánh nặng quản lý. Bên cạnh phương thức Omni-channel thì còn một phương thức marketing cũng gọi là tiếp thị bán hàng đa kênh Multi-channel.

Thay vì chỉ gửi Bitcoin, bạn có thể gửi một số lượng rất nhỏ Bitcoin hoạt động như một con Tem và giao dịch đó mãi mãi là viết tắt của việc chuyển giao một số thuộc tính lớp OMNI. Do đó, nếu áp dụng đúng và đủ, Omni Channel có thể giúp bạn tăng doanh số gấp nhiều lần và hỗ trợ doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan hơn về chân dung và hành vi khách hàng, để từ đó cung cấp dịch vụ trải nghiệm tốt nhất đến họ. Dù là quy mô nhỏ hay lớn thì doanh nghiệp đều không nên bỏ qua mô hình Omni Channel. Đây là giải pháp tiếp cận và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng hiệu quả. Đáng buồn thay, tình huống khách hàng phải chờ đợi tại của hàng lại khá phổ biến.

Vì vậy, ngay cả khi bạn đang là người dẫn đầu, bạn vẫn có thể trở thành kẻ thua cuộc nếu không cập nhật và áp dụng ngay mô hình bán hàng đa kênh – Omni channel. Với từng lĩnh vực, từng đối tượng khách hàng sẽ có những cách tiếp thị khác nhau tuy nhiên, một điểm chung là các cửa hàng đều có xu hướng sử dụng nhiều công cụ, cách thức để tiếp xúc với khách hàng tiềm năng nhiều hơn. Có nhiều kênh để khai thác, tuy nhiên, một bài học rút ra là đừng vì thế mà ôm đồm quá nhiều, kênh nào cũng đẩy hàng lên bán mà không có chiến lược tập trung.

Omni Channel Marketing Và Khả Năng Thay Đổi Trải Nghiệm Khách Hàng

Có nhiều người vẫn lầm tưởng về Multi Channel và Omni Channel là một. Tuy đây đều là những hình thức bán hàng đa kênh nhưng Omni Channel và Multi Channel vẫn có nhiều khác biệt. Để xây dựng hệ thống Omni Channel hiệu quả, bạn cần tạo sự kết nối giữa các kênh và đảm bảo sự trải nghiệm liền mạch của khách hàng. Hãy đảm bảo rằng người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời ở tất cả các kênh.

Ginee Omnichannel tự động thêm mới, chỉnh sửa hàng loạt và cập nhật sản phẩm mới trên các sàn TMĐT cùng một lúc giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và nhân lực. Omni là giao thức của Bitcoin, hiện đã hợp tác với Tether và các dự án lớn khác, việc sở hữu 1 ví Omni cũng là một điều cần thiết. Hôm nay PayVNN sẽ hướng dẫn các bạn mở ví Omni nhanh và đơn giản nhất.

Sẽ lại càng khó khăn hơn để tổng kết, báo cáo bán hàng của từng kênh sau từng ngày, từng tuần, từng tháng hay của từng nhân viên…. Của Haravan giúp bạn có thể trải nghiệm được điều đó để hiểu rõ hơn về bán hàng đa kênh Omnichannel. Quản lý kho tối ưu cũng là cách nâng cao trải nghiệm người dùng, giúp doanh nghiệp bổ sung sản phẩm, hàng hóa kịp thời phục vụ khách hàng.

omni là gì

Người làm thẻ phải đủ 18 tuổi và đã có chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân. Báo cáo Khả năng báo cáo đa dạng qua các kênh SMS, Email,… kịp thời và chính xác.

Tăng Doanh Thu Hiệu Quả

Cách tốt nhất để bán hàng đa kênh hiệu quả là cần có thời gian trải nghiệm thử trên các kênh. Sau đó chọn lọc kênh phù hợp nhất, mang lại hiệu quả tốt nhất và tìm cách tối ưu trải nghiệm của khách hàng trên kênh đó. Để cải thiện vấn đề trên, doanh nghiệp cần có chiến lược thấu hiểu khách hàng để có thể chọn lọc kênh tiếp thị phù hợp. Và cuối cùng là thu thập dữ liệu khách hàng về một trung tâm quản lý.

Mô hình này giúp bạn tiếp cận khách hàng thông qua nhiều nền tảng phổ biến nhưng vẫn hoạt động thống nhất trên một hệ thống quản lý. Như vậy, thông qua bài viết trên đây, chúng tôi đã cùng bạn tìm hiểu Omni Channel là gì và những lý giải tại sao các doanh nghiệp nên áp dụng Omni Channel. Unica hy vọng các doanh nghiệp có thể áp dụng bán hàng đa kênh để đáp ứng được nhu cầu mua sắm của khách hàng cũng như gia tăng doanh số bán hàng trong thời gian sắp tới.

Omni-channel cũng được nhiều người hiểu là “bán hàng đa kênh”, tuy nhiên mô hình của Omni-channel có cách tiếp cận khác với Multichannel. Ở mô hình Omnichannel, khách hàng được chọn làm trung tâm để đưa ra các chiến lược hợp lý. Vì vậy, sử dụng Omni đúng và đủ sẽ giúp doanh thu của doanh nghiệp tăng lên gấp nhiều lần. Omni cũng có thể giúp các doanh nghiệp xác định tốt hơn nhu cầu thị trường và hành vi mua hàng của khách hàng.

Với những thông tin trên hy vong sẽ giải đáp đầy đủ câu hỏi OCB OMNI là gì? Và bạn cũng dễ dàng đăng ký mở ngay cho mình một tài khoản để trải nhiệm những tiện ích vượt trội của ngân hàng OCB. Qua việc thu thập dữ liệu khách hàng và phân tích thông tin từ đa kênh Omni Channel, bạn sẽ xác định và hiểu rõ hơn về hành vi, sở thích của khách hàng.

Internet Of Services Ios Là Gì? Hướng Dẫn Cho Người Mới Bắt Đầu

Công nghệ càng phát triển thì càng có ảnh hưởng lớn tới cuộc sống hằng ngày của người tiêu dùng. Khi bạn đọc một bài báo, tôi mạo hiểm đoán rằng bạn đang có một vài thiết bị kết nối Internet trong tầm tay. Thực hiện cùng lúc nhiều giao dịch chỉ với một lần xác thực OTP, tiết kiệm thời gian, hạn chế sai sót. Omni Channel đã và đang đem lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích to lớn.

Tầm quan trọng của Omnichannel được hiểu rằng, khách hàng không đánh giá thương hiệu theo từng kênh độc lập mà theo trải nghiệm họ nhận được trên toàn hành trình khách hàng. Chỉ cần một “đại sứ thương hiệu” mang lại trải nghiệm khách hàng tiêu cực, ý nghĩ đó sẽ tác động tới toàn hành trình còn lại của các thượng đế. Trong số các mặt hàng đang giảm giá, bạn quyết định sắm cho mình một dàn loa. Tới bước thanh toán trực tuyến cuối cùng, thay vì đợi bên vận chuyển giao hàng, bạn chọn nhận loa tại cửa hàng ngay tối hôm đó. Tối đó đến cửa hàng, bạn đi thẳng đến ki-ốt bán hàng – đã được dán nhãn rõ ràng theo từng khu vực, nhập thông tin đơn hàng và chỉ ít phút sau, nhân viên cửa hàng nhanh chóng mang dàn loa trao tận tay. Một cách đơn giản để có thể biết khách hàng của mình đang nghĩ gì, đó là thông qua một cuộc khảo sát, các thương hiệu đặt một câu hỏi đơn giản với khách hàng.

Đồng thời, khi nhìn vào hành trình của người mua, điều quan trọng là phải hiểu khách hàng tiềm năng ở đâu trong các kênh tiếp thị. Tập trung vào một bức tranh toàn cảnh để khi họ ở đầu kênh, bạn có thể gửi thêm thông điệp cho họ giữa các kênh. Đồng thời, chiến lược hướng tới những khách hàng đã bỏ giỏ là một cơ hội tuyệt vời để thúc đẩy tiếp thị đa kênh trong giai đoạn cuối trước khi mua. Thông qua những dữ liệu tiếp thị qua digital marketing thì doanh nghiệp của bạn sẽ phát triển mạnh trong tương lai. Việc sử dụng dữ liệu để xem cách khách hàng tương tác trực tuyến và trong cửa hàng.Chúng ta sử dụng dữ liệu để truyền tải những nội dung liên quan mật thiết đến insight của họ. Là cách tiếp cận qua nhiều kênh khác nhau để tiến hành marketing, bán hàng và phục vụ khách hàng để tạo ra một trải nghiệm khách hàng tích hợp và gắn kết cho dù khách hàng đang ở đâu, lúc nào, sử dụng kênh nào.

Chính vì thế Omni Channel được xem là mô hình kinh doanh đang được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Để hiểu một cách chi tiết nhất về Omni Channel là gì, hãy cùng Unica tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé. Omni channel cũng giúp bạn và khách hàng tăng tính tương tác tốt hơn để thấu hiểu chân dung và hành vi của khách hàng. Đây là một lợi thế cho doanh nghiệp trong xây dựng chiến lược marketing tổng thể.

  • Trong số các kênh được sử dụng ở đây (mạng xã hội, website của cửa hàng và cửa hàng truyền thống), toàn bộ hành trình của khách hàng không bị gián đoạn hay phải dừng lại vì sự thiếu kết nối giữa các kênh.
  • Vì vậy, sử dụng Omni đúng và đủ sẽ giúp doanh thu của doanh nghiệp tăng lên gấp nhiều lần.
  • Omni-channel cũng được nhiều người hiểu là “bán hàng đa kênh”, tuy nhiên mô hình của Omni-channel có cách tiếp cận khác với Multichannel.
  • Tính đơn giản giúp OMNI trở thành giao thức Token hàng đầu trên thị trường tiền ảo.
  • Omni Channel đã và đang đem lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích to lớn.

Hay sử dụng công nghệ với các kênh digital phổ biến như mạng xã hội, website,… Tuy vậy, bạn không sử dụng Omni ở tất cả các kênh bán hàng, hãy chọn ra các kênh bán hàng phù hợp và hiệu quả với thương hiệu của bạn nhất. Thực tế, omnichannel chiến lược cao cấp hơn được phát triển từ multichannel. Bởi, multichannel là giải pháp bán hàng đa kênh nhưng quản lý rời rạc. Về cơ bản, multichannel là cách dùng từng nền tảng chuyên biệt để quản lý bán hàng.

  • Bạn có thể giao dịch đồng OMNi tại những sàn như Poloniex.com, c-cex.com, Omniexplorer.com hoặc Bittrex.com.
  • Bán hàng đa kênh (Omni-channel) là một xu hướng kinh doanh mới tại Việt Nam, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn chưa có cách hiểu đúng về bán hàng đa kênh là gì và tầm quan trọng của quản lý bán hàng đa kênh.
  • Multi Channel là tiếp thị bán hàng đa kênh, phổ biến như mạng xã hội, cửa hàng bán lẻ, Email Marketing, Website… để thu hút và kết nối khách hàng.

Dựa trên OMNI, người tham gia có tạo ra Token cho các loại tiền tệ/tài sản một cách tuỳ chỉnh để giao dịch thông qua Blockchain. Tính đơn giản giúp OMNI trở thành giao thức Token hàng đầu trên thị trường tiền ảo. Được trang bị hệ thống API đầy đủ, Haravan có thể kết nối tự động với các hệ thống phần mềm đang có của các cửa hàng của người kinh doanh trong phần lớn các trường hợp để không phải bỏ lỡ những dữ liệu từ khách hàng của mình. Tóm lại, Omni-channel là một phương thức marketing giúp phối hợp các kênh một cách thống nhất giúp tăng độ phủ sóng thương hiệu và quan tâm đến khách hàng nhiều hơn.

Thương hiệu A dùng phương thức Omni liên kết với các mạng xã hội như Facebook, Instagram chạy quảng cáo các ngày sau đó nhằm khơi lại cho người đó về sản phẩm trong giỏ chưa mua. Omni – phương pháp Marketing tiếp thị đa kênh phổ biến trong thời đại số. Nó giúp các nhà bán lẻ phối hợp một cách thống nhất với các kênh nhằm tăng độ phủ sóng, nhận diện của thương hiệu tới khách hàng tiềm năng. Nhờ Omni, các thương hiệu nâng cao giá trị, thúc đẩy tăng doanh số đáng kể. Bằng cách hiểu được nhu cầu của đồng nghiệp, bạn sẽ học cách vượt qua và gắn kết các mục tiêu nội bộ theo hướng tiếp cận đa kênh.

Bạn có thể bắt đầu từ việc gia tăng điểm chạm bằng việc xác định tệp khách hàng và phân tích hành vi của họ. Để thực hiện Omni Channel thành công, doanh nghiệp cần đem lại trải nghiệm mua hàng ấn tượng, cá nhân hoá ở mọi nền tảng khác nhau và thiết bị truy cập thoải mái, thuận tiện cho người dùng. Điều này, giúp làm tăng trải nghiệm người dùng và tạo ra sự đồng nhất trên tất cả các nền tảng. Tiếp thị đa kênh thành công đến từ sự thấu hiểu khách hàng và để làm được điều này, hãy bắt đầu từ việc khai thác dữ liệu mình đang có.

Áp dụng chiến lược bán hàng đa kênh, doanh nghiệp cần xây dựng chân dung khách hàng hiệu quả. Các kênh bán hàng liên kết, xây dựng nội dung và chiến lược tiếp thị thống nhất, chăm sóc khách hàng hiệu quả, nâng cao trải nghiệm người dùng. Omnichannel xử lý nhiều thông tin một cách tập trung, cùng lúc, tạo sự thống nhất trong quản lý. Với bán hàng đa kênh, doanh nghiệp nắm bắt xu hướng thị trường tốt hơn, dễ dàng điều chỉnh chiến lược marketing, tiếp thị sản phẩm phù hợp với người dùng.

Đây cũng là hình thức được nhiều công ty sử dụng để đưa sản phẩm mình đến với khách hàng của họ. Các nhà bán lẻ sẽ đưa sản phẩm của họ lên tất cả các kênh tiếp thị, đồng bộ và quản lý các kênh trong cùng 1 hệ thống. Họ có thể sử dụng cách truyền thống các cửa hàng, đại lý, tạp hóa bán lẻ.

  • Các giao dịch Omni là giao dịch Bitcoin cho phép các tính năng của thế hệ tiếp theo có trên blockchain Bitcoin.
  • Sự phát triển nhanh chóng của các sàn thương mại điện tử thì nhu cầu mua sắm người dùng liên tục thay đổi.
  • Đây là vấn đề thường gặp của các doanh nghiệp B2C đang tích hợp mua hàng trực tuyến với nhận hàng tại cửa hàng.
  • Nhờ OMNI mà quá trình gây quỹ công khai có thể diễn ra trơn tru mà không cần dựa vào bên thứ ba.
  • Đó là lý do vì sao, các doanh nghiệp, cửa hàng cần phải gia tăng điểm chạm, điểm tiếp xúc với khách hàng hơn.

Trong khi, omnichannel là chiến lực bán hàng đa kênh với tính nhất quán cao, các kênh bán hàng có tương tác, hỗ trợ lẫn nhau, thống nhất về các thông tin sản phẩm/ dịch vụ. Người dùng trải nghiệm trên kênh mua hàng di động, không khác biệt so với website hay cửa hàng. Nó giúp doanh nghiệp sử dụng hình thức marketing Omni dễ dàng đồng nhất sản phẩm ở các nền tảng tiếp thị. Việc quản lý kinh doanh được hiệu quả tối ưu hơn, trải nghiệm mua hàng được tăng cao. Có thể hiểu đơn giản, Omnichannel là cách bán hàng đa kênh, tiếp cận khách hàng trên nhiều kênh truyền thông cùng lúc. Multi Channel là tiếp thị bán hàng đa kênh, phổ biến như mạng xã hội, cửa hàng bán lẻ, Email Marketing, Website… để thu hút và kết nối khách hàng.

Giai đoạn từ lúc lần đầu khách hàng tiềm năng nhìn thấy sản phẩm của thương hiệu bạn đến lúc họ mua thì sản phẩm phải xuất hiện thường xuyên hơn 20 lần. Do đó, để nâng cao việc tiếp cận khách hàng tiềm năng thì sản phẩm của bạn cần có mặt ở nhiều kênh bán hàng-Omni. Khi kinh doanh một mặt hàng nào, bạn sử dụng Omni channel và thông qua đó sẽ thấu hiểu được mong muốn của khách hàng, giúp khách hàng trải nghiệm sản phẩm và tương tác lại với thương hiệu của mình. Khi có được sự tín nhiệm, hài lòng của khách hàng, bạn dễ dàng hơn trong việc chuyển hóa một người dùng tiềm năng trở thành người khách hàng trung thành.

omni là gì

Bạn có biết Tether tồn tại trên blockchain thông qua một giao thức có tên là Omni? Bài viết hôm nay PayVNN sẽ cung cấp khái niệm và giới thiệu các sản phẩm chính của Omni. Website chia sẽ kiến thức chuyên sâu và cập nhật tin tức nhanh nhất về Crypto, Bitcoin, Ethereum, Tin ICO, Cách đào coin, Ví tiền mật mã, và Sàn giao dịch coin. Tính đến tháng 2/2014, Mastercoin được xem là tiền điện tử lớn thứ bảy trên thế giới tính theo mức vốn hóa thị trường trên coinmarketcap.com. Nhiều đồng tiền tồn tại trên blockchain là do được thông qua một giao thức lớp, và OMNI là một trong những giao thức đó. Tìm hiểu về OMNI sẽ có bạn thêm cái nhìn về những đồng tiền xây dựng dựa trên giao thức lớp này.

Vì vậy, bán hàng đa kênh có thể giúp bạn tăng doanh số rất hiệu quả. Bán hàng đa kênh – Omni-channel không đơn thuần là việc bán hàng ở nhiều nơi khác nhau. Với mô hình Omni-channel, sản phẩm kinh doanh được đồng bộ trên các kênh bán hàng và hoạt động trơn tru trên 1 hệ thống quản lý. Thúc đẩy khách hàng mua sắm nhiều hơn, trải nghiệm liền mạch ở bất cứ đâu dù khách hàng online bằng di động hay laptop, trên sàn thương mại điện tử hay tại cửa hàng. Để xây dựng được trải nghiệm liền mạch của khách hàng, giữ chân họ thì việc xây dựng một hệ thống bán hàng đa kênh cần được ưu tiên hàng đầu.

Omni channel là mô hình tiếp cận khách hàng thông qua nhiều kênh cùng một lúc nhưng vẫn đảm bảo tính thống nhất, liên tục và đồng bộ của hệ thống bán hàng. Omni channel còn được gọi là mô hình bán hàng đa kênh, được ứng dụng hiệu quả để tăng doanh số và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. Khi áp dụng mô hình omni channel, bạn phải đảm bảo cung cấp cho khách hàng trải nghiệp liền mạch và nhất quán dù ở cửa hàng thực tế hay trên môi trường trực tuyến. Những đòi hỏi này xuất phát từ bản chất thị trường Việt Nam rất năng động, nhu cầu của người dân liên tục thay đổi, buộc các nhà bán lẻ phải khai thác và đáp ứng kịp thời. Theo báo cáo của Google , 73% khách hàng tìm kiếm sản phẩm trên internet trước khi mua hàng, 17% trong số đó quyết định mua hàng trực tuyến. Đồng thời, theo nhận định của Nielsen, ranh giới giữa thực và ảo trong ngành bán lẻ đã không còn rõ rệt khi thương mại điện tử lên ngôi.

Từ đó, nhờ vào những phân tích thống kê để đưa ra kết quả phù hợp và có ích nhất. Trải nghiệm đa kênh Omni-channel là trải nghiệm mà khách hàng có thể sử dụng bất cứ khi nào họ muốn. Omni Layer (trước đây có tên gọi là Mastercoin) là một loại tiền tệ kỹ thuật số và giao thức truyền thông được xây dựng trên khối Bitcoin. Đây là một trong nhiều nỗ lực để cho phép các chức năng tài chính phức tạp trong một đồng tiền điện tử. Các tính năng được lên kế hoạch bao gồm phát triển trao đổi Omni phi tập trung và thực hiện các tài sản thông minh và ví tiền tiết kiệm.

Ghi đầy đủ thông tin theo yêu cầu, thông tin ghi đúng như trong CMND/ CCCD, địa chỉ ghi chính xác để thuận tiện cho nhân viên OCB tới nhà bạn và dễ kiếm địa chỉ. Hãy tưởng tượng việc bạn đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch tới thành phố biển Nha Trang. Máy bay chuẩn bị cất cánh, bạn đang háo hức khám phá miền đất mới, liệu có ai muốn chuyến bay bị trì hoãn? Khách hàng cũng giống như chúng ta, đều muốn hành trình của mình đơn giản, dễ dàng đi từ điểm A đến điểm B mà không gặp bất kỳ rào cản, lốp xe bị xẹp hoặc chuyến bay bị lỡ. Hiện tại OCB OMNI chưa triển khai dịch vụ tại các tỉnh thành/quận huyện sau.

Sự liền mạch và nhất quán của thông điệp sẽ tạo nên trải nghiệm người dùng tốt nhất. Hình ảnh doanh nghiệp được đồng bộ, tạo lòng tin với khách hàng từ đó đưa ra quyết định mua hàng phù hợp. Doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng đa dạng, với thói quen tiêu dùng, mua sắm riêng. Sau khi đăng ký mở tài khoản xong bạn có thể sử dụng tài khoản để giao dịch online ngay mà không cần tới ngân hàng. OCB OMNI là ngân hàng số được nghiên cứu và phát triển bởi ngân hàng TMCP Phương đông dự trên nền tảng công nghệ Omni Channel, tích hợp nền tảng đa kênh, đa tiện ích, đặc biệt là miễn phí trọn đời mọi giao dịch.

omni là gì

Bán hàng đa kênh đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều doanh nghiệp, tiếp cận khách hàng, tăng doanh số hiệu quả. Hy vọng bài viết trên, Mắt Bão có thể giúp mọi người có cái nhìn toàn diện hơn về Omni Channel là gì và những điều liên quan đến việc bán hàng đa kênh này. Mong bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng kênh bán hàng Omni Channel nhé. Cũng tương tự, các Thượng Đế ai cũng muốn hành trình khách hàng/ giao dịch mua được các thương hiệu phát triển tối ưu với nhu cầu, bớt rườm rà trong các công đoạn.

omni là gì

Từ đó, tác động mạnh tới nhu cầu mua sắm và quá trình quyết định mua sản phẩm của người khách hàng. Doanh nghiệp cần theo dõi, quản lý thống nhất số lượng hàng hóa, cập nhật liên tục trên các kênh bán hàng. Tránh trường hợp sản phẩm có trên website nhưng trong kho lại không có do đã có khách mua hàng trên ứng dụng.

  • Người dùng trải nghiệm trên kênh mua hàng di động, không khác biệt so với website hay cửa hàng.
  • Nếu các bộ phận của thương hiệu làm việc độc lập với nhau thì chắc chắn sẽ có một số vấn đề xảy ra với thông điệp thiếu nhất quán và giải pháp cho vấn đề này chính là Tiếp thị đa kênh Omni-channel.
  • Khách hàng có mặt khắp mọi nơi trên môi trường trực tuyến, nếu không tiếp cận đa kênh, bạn có thể là kẻ thu cuộc.
  • Bán hàng đa kênh – Omni-channel không đơn thuần là việc bán hàng ở nhiều nơi khác nhau.

Thuật ngữ omni-channel được nhiều doanh nghiệp, người bán lẻ nhắc đến nhiều. Khi doanh nghiệp bạn có dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt, tất nhiên điều đó sẽ gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với bạn. Khi mua trực tuyến và chọn lấy hàng tại cửa hàng thông thường là khách hàng đang khá vội, không có thời gian để ra cửa hàng chọn đồ và xếp hàng chờ thanh toán. Tại Việt Nam, một số công ty, doanh nghiệp cũng đã bắt đầu áp dụng mô hình Omnichannel như Thế giới di động, một trong những doanh nghiệp đầu tiên vận hàng và đạt được những kết quả tốt. Làm thế nào để doanh nghiệp có thể quản lý nhiều kênh truyền thông từ một nguồn duy nhất. Một trong những cách tiếp cận khách hàng hiệu quả đó chính là “gặp gỡ” họ ở nhiều kênh.

Từ quảng cáo, bạn click vào liên kết tới Landing page liệt kê tất cả các sản phẩm được giảm giá 30%. Đơn vị kinh doanh sẽ tương tác với khách hàng trên nhiều kênh như mạng xã hội Facebook, YouTube, website, gmail…. Sendo và Shopee cùng một lúc chắc chắn sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng hơn là chỉ bán hàng trên mỗi Sendo thôi. Cập nhật liên tục tin tức tài chính về thị trường tiền điện tử, chứng khoán và Forex.

Top