online advertising là gì

Họ cũng sẽ là những người góp phần quảng bá sản phẩm, đưa thông tin đến người tiêu dùng. Và lợi nhuận sẽ được tính thông qua giá trị đơn hàng mà bên thứ ba đạt được. Để có thể hình dung rõ hơn về cách thức thức tiến hành của hình thức thức này. Thì chúng ta có thể căn cứ vào hoạt động tiếp thị liên kết của Shopee – sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam.

Việc này làm tăng tỷ lệ hoàn vốn đầu tư của Avertiser khi thông tin quảng cáo phù hợp với nội dung trang web. Gần đây các công ty đang kết hợp thông điệp quảng cáo của họ vào các nội dung trên báo trực tuyến hoặc các dịch vụ có giá trị. Các nhà quảng cáo cũng đang nắm lấy cơ hội trên các phương tiện truyền thông xã hội và quảng cáo trên di động.

  • Prodigy (một dịch vụ thương mại trực tuyến) đã hiển thị những biểu ngữ ở cuối màn hình để quảng bá cho các sản phẩm của Sears.
  • Sự khác biết duy nhất chính là Online Marketing được thực hiện trong một thế giới ảo thay vì một thế giới thật.
  • Loại quảng cáo này xuất hiện dưới dạng các bài viết hoặc video, và nó lồng ghép một cách tự nhiên nhất dưới các bài viết để làm cho người đọc cảm thấy muốn ấn vào link một cách tự nhiên nhất.
  • Với khả năng tiếp cận rộng lớn, lựa chọn nhiều vị trí để quảng cáo, tự động hóa, thời gian linh hoạt,…đã giúp chi phí quảng cáo rẻ và đạt hiệu quả cao.
  • Nhưng nếu bạn thực sự nghiêm túc và muốn xây dựng chiến dịch Retargeting hiệu quả, đây là công cụ không thể bỏ qua.

Một lỗi khá phổ biến khác là xây dựng trên closed-box platform không có tỷ lệ. Các nhà xây dựng website như Wix và Squarespace rất nổi tiếng vì họ hứa hẹn sẽ mang đến sự dễ dàng cho nền tảng này. Trong hầu hết các trường hợp, nếu bạn đang xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến nghiêm túc bạn nên xây dựng nó trên nền tảng WordPress.

Gợi Ý Mua Hàng

Đây là khi bạn tạo các nhóm người đăng ký riêng biệt (được gọi là phân đoạn trực tuyến) dựa trên sở thích cá nhân của họ và giai đoạn mà mỗi người đăng ký đang ở trong hành trình của người mua. Sau đó, bạn có thể tạo các chiến dịch email tự động cho từng phân khúc. Influencer Marketing là hình thức marketing sử dụng những người Influencer (người có lượng người theo dõi trực tuyến tương đối lớn) để gửi thông điệp của nhãn hàng đến thị trường. Các công cụ tìm kiếm sử dụng “crawler bots” để thu thập dữ liệu trên internet và xây dựng một chỉ mục của nội dung có sẵn trực tuyến. Các website, Fanpage, tài khoản mạng xã hội được lập ra bán các loại hàng nhái, hàng giả nhằm thu lợi từ khách hàng.

  • Tuy nhiên, bạn sẽ có quãng thời gian khó khăn trong việc quản lý chiến dịch, khi chi phí bỏ ra có thể đội lên rất cao.
  • Để tạo ra một banner quảng cáo lý tưởng, hoạt động trơn tru, “không tì vết” không phải là một công việc đơn giản.
  • Sau đó quảng cáo của họ bắt đầu theo bạn trên internet (trên các trang tin tức, Facebook,…) thì bạn đã thấy được các mà re-targeting hoạt động.
  • Social media marketing là dạng xúc tiến thương mại được thực hiện thông qua các dịch vụ mạng xã hội.
  • Bán gì là do khả năng tự tin của họ cho việc tối ưu quảng cáo ra sao.

Bạn có thể trả tiền cho một số người có ảnh hưởng để họ đề cập đến sản phẩm hay thương hiệu của bạn từ đó tạo doanh số. Việc re-targeting đơn giản như đặt một dòng code trên trang web của bạn, thiết lập một số đối tượng tùy chỉnh, tạo quảng cáo và đặt ngân sách của bạn. 59% người dùng trong độ tuổi từ 18 đến 29 và 33% người dùng trong độ tuổi từ 30 đến 49. Nền tảng này chủ yếu tập trung vào ảnh và video và khả năng tạo bài viết công khai, video trực tiếp và gửi tin nhắn riêng tư.

Tuy nhiên, mục tiêu của chiến dịch brand awareness là tiếp cận tới càng nhiều khách hàng càng tốt, nên bạn cần đề xuất nhiều ý tưởng khác nhau (tất nhiên là trong ngân sách cho phép với tiềm lực của bạn). Điểm yếu duy nhất của phương thức này, đó chính là bạn cần liên kết tài khoản AdWords với Google Analytics. Nhưng nếu bạn thực sự nghiêm túc và muốn xây dựng chiến dịch Retargeting hiệu quả, đây là công cụ không thể bỏ qua.

Quảng cáo tự nhiên, còn được gọi là nội dung được tài trợ, được thiết kế để phù hợp với phong cách và chức năng của nền tảng mà nó xuất hiện. Loại quảng cáo này xuất hiện dưới dạng các bài viết hoặc video, và nó lồng ghép một cách tự nhiên nhất dưới các bài viết để làm cho người đọc cảm thấy muốn ấn vào link một cách tự nhiên nhất. Quảng cáo tự nhiên có tác động cung cấp cho người tiêu dùng nội dung có giá trị nhưng làm cho khía cạnh quảng cáo trở thành thứ yếu đối với bất kỳ thông điệp nào đang được truyền đạt.

Online Marketing

Zalo cũng được khá nhiều người tin dùng nên đối tượng khách hàng rất đa dạng. Đặc biệt thông tin của người dùng trên zalo được cập nhất chi tiết từ địa chỉ đến số điện thoại. Điều này giúp các doanh nghiệp liên lạc với khách hàng dễ dàng và hiệu quả hơn.

Khi bạn publish một tập mới, thư mục sẽ được cập nhật và tập mới sẽ tự động được gửi đến tất cả những người đăng kí của bạn. Cửa hàng thực tế giới hạn thời gian mua sắm của khách hàng, thì Marketing Online xuất hiện để giải quyết giới hạn này. Chỉ với một website, khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm của bạn mọi lúc, mọi nơi, đặt hàng và thanh toán trực tuyến trong một nốt nhạc. Bán gì là do khả năng tự tin của họ cho việc tối ưu quảng cáo ra sao. Do đó ta có thể hiểu toàn bộ cho tới cuối cùng đều là eCPM – tối ưu hiệu quả cho CPM để tạo ra giá trị cao hơn (là clicks hay actions). Thường thì Dynamic ads rất phổ biến đối với các trang thương mại điện tử (e-commerce), đem đến cho họ khả năng tiếp cận lại đối tượng khách hàng thích hợp, dựa trên những sản phẩm / dịch vụ họ đã tìm hiểu trên Website của bạn.

Cost per mille (viết tắt là CPM) có nghĩa là các nhà quảng cáo trả tiền cho mỗi một nghìn lần hiển thị thông điệp của họ đến những khách hàng tiềm năng (mille trong tiếng latinh có nghĩa là hàng ngàn). Trong bối cảnh trực tuyến, hiện thị quảng cáo thường được gọi là “impressions”. Định nghĩa của một “impression” là khác nhau giữa các publisher, vài impression có thể không được tính bởi vì chúng không đại diện cho việc tiếp xúc với một khách hàng mới.

Thuật Ngữ Kinh Doanh

Tài khoản, website của doanh nghiệp bị giả mạo, bán các sản phẩm nhái làm tăng sự khó khăn trong kinh doanh, kiểm soát và quản lý các hành vi xấu này. Nếu quản lý thông tin doanh nghiệp tốt, thương hiệu của bạn sớm được yêu thích và có nhiều người biết đến. Bên cạnh đó, nếu không quản lý tốt, thì Marketing Online cũng có thể trở thành công cụ làm xấu thương hiệu doanh nghiệp. Vì tính tức thời, nhanh chóng của internet, nên hình ảnh thương hiệu của bạn có thể dễ dàng sụp đổ nếu không được quản lý tốt.

online advertising là gì

Hiện nay việc thực hiện Marketing Offline hầu hết là để hướng người dùng đến Marketing Online. Bạn cũng cần lưu ý rằng Online Marketing mang nghĩa rộng hơn nhiều so với Online Advertising, Offline Marketing cũng vậy. Việc quảng cáo trả tiền chỉ là một phần nhỏ trong chiến lược Marketing Online tổng thể.

Tất cả những số liệu thống kê trên được cung cấp bởi Omnicore Agency.

Không nhất thiết bạn phải thiết kế banner trong mọi các kích cỡ đã được nêu ở trên. Nếu còn băn khoăn, hãy truy cập vào cẩm nang hướng dẫn từ Google để nhận được những chỉ dẫn cụ thể nhất. Buổi họp ĐHĐCĐ của PAN Group chủ yếu xoay quanh thảo luận các vấn đề liên quan tới giá cổ phiếu, tăng giá trị cho cổ đông và tiến độ thực hiện phương án chào bán riêng lẻ cổ phiếu được phê duyệt đầu năm nay. Hình thức quảng cáo này có rất nhiều ưu điểm so với quảng cáo truyền thống. Nó giúp bạn có một cái nhìn tổng thể về mọi thứ để tự học marketing online.

online advertising là gì

Để quảng cáo online hiệu quả nhất thì các nhà quảng cáo không thể bỏ qua youtube. Với sự phổ biến của mình thì Youtube cho phép tiếp cận với nhiều đối tượng hơn, trên nhiều quốc gia khác nhau. Các publisher dùng những kỹ thuật khác nhau để gia tăng lượt xem trang web, như là chia nội dung thành nhiều trang, sử dụng tiêu đề giật gân, hoặc xuất bản các tờ báo lá cải hay nội dung liên quan đến tính dục. Social media marketing là dạng xúc tiến thương mại được thực hiện thông qua các dịch vụ mạng xã hội. Nhiều công ty quảng bá sản phẩm của họ bằng việc thường xuyên cập nhật và cung cấp những lời mời đặc biệt (như phiếu giảm giá, vé tham gia sự kiện) thông qua các trang hồ sơ của họ trên mạng xã hội.

Là hình thức phổ biến đầu tiên ví dụ cho quảng cáo trực tuyến đã được sử dụng để quảng cáo. Vào ngày 3 tháng 5 năm 1978, một người làm tiếp thị từ tổ chức DEC là Gary Thuerk, đã gửi một email đến hầu hết những người dùng của mạng ARPANET để quảng cáo cho mẫu máy tính mới của DEC. Mặc dù được chấp nhận bởi các chính sách hiện hành khi đó, quảng cáo qua email đã được mở rộng nhanh chóng và cuối cùng trở thành “SPAM”. Quảng cáo trực tuyến (Là Online Advertising hoặc Internet Advertising) là một hình thức quảng bá sử dụng môi trường internet để đưa thông điệp Marketing đến khách hàng mục tiêu. Chính vì thế đây cũng là kênh quảng cáo hữu hiệu giúp tiếp cận với người dùng nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Chúng ta sẽ thấy các trang báo mạng, mạng xã hội như Facebook và Youtube, các ứng dụng như Skype hay Zalo đều có thể đóng vai trò là các publishers trong hệ sinh thái. Đây là một loại hình quảng cáo truyền thông truyền thống duy nhất có mức tăng trưởng doanh thu quảng cáo toàn cầu tương đối ổn định, mức tăng trưởng trung bình rơi vào khoảng 4,1%/ năm trong 9 năm qua. Nó được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng trưởng, và mức tăng trưởng ổn định trong khoảng 2,7% mỗi năm tầm nhìn đến năm 2023. Quảng bá theo cách này mang lại cho bạn sự công nhận thương hiệu tuyệt vời vì những loại quảng cáo này được nhìn thấy ở mọi nơi hàng ngày và khiến cho việc cung cấp của bạn khó có thể quên. Cũng như các loại hình quảng cáo khác, quảng cáo trên mạng nhằm cung cấp thông tin, đẩy nhanh tiến độ giao dịch giữa người mua và người bán. Nhưng quảng cáo trên Web khác hẳn quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng khác, nó giúp người tiêu dùng có thể tương tác với quảng cáo.

Các ưu đãi hay thông tin sự kiện nổi bật để thu hút sự chú ý của khách hàng. Việc này sẽ giúp tăng độ nhận diện thương hiệu và gắn kết được nhiều đối tượng tham gia hơn. Vào những ngày đầu của thời đại Internet, quảng cáo trực tuyến đã không được chấp nhận. Ví dụ, hai mạng tiền thân của Internet là ARPANET & NSFNet có “những điều khoản sử dụng được chấp nhận” đã cấm mạng “sử dụng cho mục đích thương mại bởi các tổ chức vì lợi nhuận”. Tuy nhiên, mạng NSFNet đã bắt đầu loại bỏ dần các lệnh cấm sử dụng cho mục đích thương mại vào năm 1991. Quảng cáo trực tuyến là ngành kinh doanh rộng lớn và tăng trưởng nhanh.

Tiếp thị trực tuyến và tiếp thị kỹ thuật số là các thuật ngữ thường bị nhầm lẫn với nhau và thường hay lạm dụng trong việc gọi tên chúng. Tôi thấy khá nhiều bạn làm việc trong ngành công nghiệp tiếp thị quảng cáo nhưng đôi lúc cũng phân vân là họ làm trong mảng digital hay online. Và vẫn nhiều bạn chưa hiểu rõ Digital Marketing là gì và Online Marketing là gì.

Ví dụ như một số quảng cáo cho phép người dùng nhập câu truy vấn hoặc cho phép người dùng theo dõi các nhà quảng cáo trên các mạng xã hội và thậm chí còn có thể kết hợp với các trò chơi. Đặc biệt, quảng cáo trên Internet còn cung cấp một đường link kết nối giữa trang web của nhà cung cấp với trang web của doanh nghiệp. Do vậy, khách hàng không những nhìn thấy sản phẩm mà còn có thể tương tác với nó, tìm đến tận nơi trưng bày sản phẩm để lấy thông tin và kiểm tra trực tiếp.

Tuy nhiên hiện tại hiểu biết của mọi người về programmatic advertising vẫn còn hạn chế và có nhiều sự ngộ nhận. Một phương thức khác để tạo danh sách cho chiến dịch quảng cáo Remarketing, đó chính là sử dụng Google Analytics. Theo cá nhân tôi, cách tiếp cận này hiệu quả hơn, khi đưa ra nhiều sự lựa chọn hơn trong việc tạo các danh sách khách hàng đặc thù cho chiến dịch quảng cáo. Thấu hiểu bản chất của Display Advertising có thể dễ dàng nhiều so với những gì bạn tưởng tượng. Nhưng làm thế nào để làm chủ được phương thức quảng cáo này thì lại là một thử thách lớn. Nếu đi đúng, một chiến dịch quảng cáo hiển thị có thể đem lại cho doanh nghiệp hiệu quả tốt đến không ngờ.

online advertising là gì

Tuy nhiên, không ít trong số bạn sẽ cảm thấy choáng ngợp vì điều này. Đồng thời tôi cũng nhận ra rằng mobile app marketing là một trong những cách Marketing Online hiệu quả hàng đầu năm 2020. Một phần khác của liên doanh là Contest Marketing – tiếp cận và dẫn đầu bằng cách đưa ra một cuộc thi online. Thật dễ dàng để tạo một chương trình affiliate nhưng không phải lúc nào cũng dễ chạy. Tìm kiếm các affiliate phù hợp rất khó khăn và cần rất nhiều thời gian cũng như đòi hỏi một số chuyên môn nhất định. Điều này trái ngược hoàn toán với việc viết blog, nơi mà bài viết có thể được xếp hạng và thu hút hàng ngàn khách hàng truy cập trong nhiều năm.

Ngoài ra, người dùng Facebook còn nhận được những quảng cáo không mong muốn trong mess, email,…Sự riêng tư dường như không có ranh giới. Tạo ra các nội dung tốt hơn khiến người dùng chủ động quay lại và qua đó tạo ra được nhiều traffic tự nhiên hơn, tạo ra nhiều doanh thu hơn. Bạn cần tập trung vào các chỉ số như lượt tiếp cận, các chỉ số tương tác (trên các nền tảng mạng xã hội) như lượt like, share cũng giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về chiến dịch.

Ngoài ra, quảng cáo truyền thống khó đo lường và phân tích hơn quảng cáo kỹ thuật số. Với hình thức này, nhà quảng cần cần phải chú trọng đầu tư vào nội dung của trang web. Vì khi nội dung của các từ khóa được yêu cầu cung cấp được nhiều thông tin bổ ích, sáng tạo. Phù hợp với các thuật toán của công cụ tìm kiếm thì thứ hạng xuất hiện của trang web sẽ được tăng lên. Điển hình là luôn nằm trong top đề xuất và xuất hiện ở vị trí đầu trên các công cụ tìm kiếm. Chính vì thế, việc tiếp cận với khách hàng sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn.

CPM thường dễ bị gian lận bởi các kỹ thuật che giấu thông tin quảng cáo. Nhận lời khuyên từ một người thật sự hiểu về doanh nghiệp và mục tiêu của bạn để đưa bạn đi đúng hướng thay vì lãng phí quá nhiều thời gian và tiền bạc. Một trong những cách phổ biến của mô hình liên doanh là Affiliate Marketing. Một điều nữa mà tôi khuyên bạn khi sử dụng phương thức này là thay vì kêu gọi khán giả đến với website của bạn thì hãy bảo họ nhắn tin một mã nào đó đến số điện thoại của công ty để nhận được chi tiết ưu đãi. Lí do là vì hầu hết người dùng nghe podcast trên điện thoại và trên đường đi. Nếu bạn đã từng truy cập một trang lớn như Victorias Secret hoặc một cái gì đó.

Những con số đo lường về khách hàng này hữu ích hơn bao giờ hết đã được Marketing Online thâu tóm. Tuy nhiên ATD hiện tại như đã nói chỉ có một vài agencies lớn trên thế giới sở hữu và ATD chỉ được sử dụng cho một số khách hàng lớn với chi phí quảng cáo lớn chứ không áp dụng được đại trà. Chắc bạn cũng thấy các banner quảng cáo trên các website mỗi khi truy cập, các video quảng cáo trên các clip Youtube trước khi xem hoặc các banner quảng cáo dưới các ứng dụng điện thoại khi đang sử dụng. Sử dụng trang fanpage Facebook để quảng bá các mục menu mới hoặc các sản phẩm đặc biệt và nhận phản hồi từ khách hàng.

online advertising là gì

Hình thức này đạt được hiệu quả cao nhờ hình thức lan truyền, truyền miệng của một nhóm cư dân mạng về sản phẩm/dịch vụ của công ty. Khách hàng sẽ bị thu hút bởi các thông tin khác như chuyện người nổi tiếng, các sự kiện nổi bật, tin nóng thời sự,… bất kì thông tin nào mà không phải quảng cáo. Sự cạnh tranh trên sàn internet này đòi hỏi các doanh nghiệp phải liên tục phát triển, đổi mới tạo ra các nội dung chất lượng, sáng tạo có tính thu hút cao để đáp ứng nhu cầu thông tin của khách hàng mục tiêu.

online advertising là gì

Có thể bạn không biết nhưng Việt Nam hiện đang là nước đứng đầu thế giới về việc cheating Google Adsense bằng đủ thứ thủ thuật. Theo một nghiên cứu từ chính Google thì có đến 56% các quảng cáo của display là không có người nhìn thấy và vấn đề cheating là một trong những nhân tố lớn nhất. Và hậu quả nhãn tiền của nhiều năm cheating Google là hãng này đã cho ngừng việc đăng ký mới làm thành viên của hệ thống Google Adsense tại Việt Nam. Dynamic Remarketing (còn được gọi là Tiếp thị lại động) là một hình thức quảng cáo dạng hiển thị trên Google Adwords. Phương thức này linh hoạt hơn khi cho phép bạn không cần phải gắn một sản phẩm / dịch vụ với một banner đặc thù.

  • Ngoài ra, chúng ta cũng có thể cung cấp nội dung quảng cáo thông qua hiển thị về vị trí địa lý.
  • Một ưu điểm khác của Youtube là khả năng phát trực tiếp tới khán giả của bạn.
  • Trong marketing truyền thống quảng cáo được định nghĩa là mọi hình thức trình bày gián tiếp và khuếch trương ý tưởng, hàng hóa hay dịch vụ và được người bảo trợ trả tiền.
  • Đôi khi bạn chỉ cần cung cấp cho họ những sản phẩm miễn phí để đổi lấy việc đề cập của họ.

Quảng cáo trực tuyến, hay còn gọi là quảng cáo trên internet, sử dụng internet để cung cấp thông điệp marketing đến người tiêu dùng. Nó bao gồm email marketing, SEM, social media marketing, các loại quảng cáo hiển thị (bao gồm cả quảng cáo banner web) và quảng cáo di động. CPC hay còn gọi là PPC có nghĩa là các advertisers chi trả cho mỗi lượt nhấn chuột của người xem vào thông tin quảng cáo. Thị phần của CPC tăng trưởng mỗi năm kể từ khi nó được giới thiệu, nó lấn át CPM để chiếm 2/3 cách tính chi phí quảng cáo trực tuyến.

Giúp người mua được lựa chọn vị trí mà quảng cáo sẽ xuất hiện dựa trên một số phân nhóm targeting có sẵn. Với tình hình như vậy, Direct Buying không phải là một giải pháp tốt do nó sẽ tốn quá nhiều nhân lực và chi phí con người để thực hiện và theo dõi và ngoài ra nó sẽ không thỏa mãn được mong muốn của cả 2 bên như trên. Nội dung của landing page nên thống nhất với thông điệp mà banner truyền tải tới khách hàng. Chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản là có thể kiểm soát được chiến dịch trên nhiều Publisher.

Nếu bạn tạo một ứng dụng thích hợp với doanh nghiệp mình thì người dùng cũng có khả năng tìm kiếm nó. Paid Online Advertising là một loại hình Marketing Online truyền thống. Thay vì tìm kiếm traffic, khách hàng tiềm năng và bán hàng thông qua các phương pháp thông thường như Content Marketing và Social Media thì bạn chỉ cần mua traffic. 80% các chuyên gia bán lẻ chỉ ra rằng marketing trực tuyến qua email là cách hiệu quả nhất để duy trì các khách hàng lớn nhất của họ. Theo VentureBeat, marketing qua email tạo ra trung bình 38 đô la doanh thu cho mỗi 1 đô la chi phí. Điều đó có nghĩa rằng bạn cần phải giữ liên lạc với khách hàng tiềm năng của mình trong một thời gian dài.

Điều này xảy ra trên rất nhiều kênh truyền thông xã hội mà trong đó Facebook là phổ biến nhất. Mặc dù tồn tại nhiều nhược điểm nhưng Social Media vẫn mang đến rất nhiều hiệu quả như một kênh Online Marketing. Trong tất cả các chiến lược marketing thì Email Marketing là lựa chọn số một của tôi. Đó là điều bạn hoàn toàn phải làm nếu bạn không muốn để tiền trên bàn. Tuy nhiên, bạn cần có lí do để người dẫn chương trình đưa bạn vào chương trình của họ. Bởi vì chắc chắn họ mong muốn bạn mang lại giá trị cho khán giả của họ.

Chìa khóa để Content marketing là việc cho đi trước khi bạn nhận được. Content Marketing là tất cả các câu chuyện được kể và mọi người thường bị thu hút bởi câu chuyện đó. Nếu bạn có 1000 người theo dõi, hãy tìm ai đó có 3000 – 5000 người theo dõi và hợp tác với họ. Tuy nhiên, những influencers nối tiếng họ sẽ không muốn hợp tác nếu bạn không là ai cả. Nó không mang lại ý nghĩa kinh tế nhiều đối với họ (trừ khi họ thích bạn). Dưới đây là những loại Marketing Online hiệu quả nhất mà bạn nên thử nghiệm.

Xác định mục tiêu bạn muốn đạt được, thời gian, nguồn lực,…Từ các yếu tố cơ bản đó bạn thiết lập kế hoạch chung và kế hoạch cho Marketing Online nói riêng. Tuy nhiên, nếu bạn tạo ra một chương trình affiliate thành công bạn sẽ có mang sản phẩm và thương hiệu của mình đến với khán giả của người khác khi họ làm việc để quảng bá cho bạn và kiếm tiền hoa hồng. Bạn có thể re-targeting với mức giá ít nhất là 5 đô la/ ngày và nó có hiệu quả cao vì bạn đang chay quảng cáo với đối tượng tốt hơn – những người ít nhất một lần quan tâm đên thương hiệu của bạn. Một trong những hình thức quảng cáo hiệu quả và dễ bắt đầu nhất là Re-targeting Advertising hay còn được gọi remarketing. Nếu bạn đang làm việc để tăng lượng khán giả truyền thông xã hội của mình bạn có thể sử dụng chiến lược Marketing Online bằng Social Media Advertising có trả tiền để tăng lượng người theo dõi.

Top