planner là gì

Tuy nhiên để theo nghề tổ chức sự kiện thì bạn cần phải chuẩn bị những kỹ năng và kiến thức cần thiết của nghề ngoài những điều được dạy trong trường học. Khả năng thuyết phục tốt sẽ giúp bạn hoàn toàn có thể thành công xuất sắc còn nếu không thì mọi công sức của con người của bạn coi như tan thành mây khói và bạn chính thức thất bại. – Kỹ năng trình diễn yếu tố Trình bày sẽ là một kiến thức và kỹ năng giúp cho Planner hoàn toàn có thể truyền tải cũng như tạo được sự mê hoặc cho kế hoạch của mình. Planner sẽ có trách nhiệm thuyết trình kế hoạch trải qua bản powerpoint. Việc phong cách thiết kế bản powerpoint đẹp mới chỉ là một phần, năng lực thuyết trình tốt giúp việc truyền tải, tăng sự mê hoặc cũng như những cái gật đầu hoàn toàn có thể nhận được nhiều hơn.

Hiện nay trong số các vị trí thuộc ngành Marketing, vị trí Media Planner hiện được đào tạo chuyên sâu và sinh viên thường lựa chọn theo học các trường đại học có chuyên ngành Marketing. Ở vị trí này, tất nhiên bạn đã có những kiến thức nền tảng nhất, và cũng có một chút ít trải nghiệm thực tiễn. Lúc này, có công dụng bạn đã phải tự chủ ngành của chính bản thân mình, chịu trách nhiệm tất cả cho những ý kiến mình khuyến nghị. Bài viết trên đây Taiminephi.vn vừa giới thiệu cho bạn về Microsoft Planner là gì?

planner là gì

Nhìn chung, Microsoft đã đi sau các hãng sản xuất khác thế nhưng họ lại hiệu quả hơn nhiều khi có sẵn hệ sinh thái Office 365 vô cùng mạnh mẽ trên máy tính. Microsoft Planner được tích hợp vào trong Office 365 và chúng trở thành ứng dụng mặc định trên hầu hết các máy tính. Nếu bạn làm bộ phận marketing cho công ty thì bạn sẽ cần phải thuyết phục ban lãnh đạo với kế hoạch của mình. Còn nếu là một công ty Agency, công ty truyền thôngthì bạn sẽ cần phải thuyết phục khách hàng là các công ty, doanh nghiệp để có thể bán được idea của mình.

Thực hiện xây dựng hệ thống proposal tới đối tác, khách hàng, trực tiếp đi gặp mặt, đàm phán về kế hoạch, kịch bản với khách hàng để thầu dự án. Nếu so về tuổi đời thì Microsoft Planner còn quá trẻ so với các ứng dụng trên, nhưng nếu so về phát triển thì Planner đang tỏ ra mạnh mẽ vô cùng. Trên cửa sổ chính ứng dụng, bạn sẽ thấy có mục có tên là Planner Hub, mục này hiển thị các kế hoạch, dự án mà bạn đã tạo cũng như các dự án mà người dùng khác trong nhóm đã thêm. Như đã đề cập ở trên, ứng dụng quản lý công việc Microsoft Planner được tích hợp trong Office 365, cho phép người dùng tổ chức và sắp xếp công việc, … Về cơ bản, Microsoft Planner tương tự như ứng dụng quản lý công việc Trello. Bán hàng – một việc làm trọng yếu không thể thiếu ở mỗi doanh nghiệp.

Kỹ Năng Chuyên Môn

Sau đó, họ sẽ chỉ việc thực hiện theo những điều mà bạn đã lên kế hoạch mà thôi. Hiện nay sự phát triển công nghệ hiện đại cung cấp tới bạn nhiều số liệu cụ thể cho các chiến dịch. Bạn cần đánh giá thành bại của một chiến dịch thông qua số lần hiển thị cũng như nhấp chuột vào plan của mình. Khi đó, một loạt những số liệu tương tác sẽ được mở ra cho thấy hiệu ứng cụ thể của từng kênh truyền thông. Với những quảng cáo bán hàng, bạn được sáng tạo, đề xuất ý tưởng phù hợp miễn là góp ý với khách hàng về các ý tưởng sao cho thực thi nhất.

Do đó, việc sử dụng nhiều phương tiện truyền thông giúp tăng cường hiệu quả Media Plan cho chiến dịch. Sau khoảng thời gian từ 2-3 năm (tùy vào năng lực và doanh nghiệp Agency) thì người Strategic Planner sẽ trở thành Senior Strategic Planner. Lúc này, bạn đã rất có thể phụ trách các độc giả intern, theo dõi sát sao các ngành và tiến độ để đóng góp vào hiệu quả nghề chung của công ty. Đối với Microsoft, họ không có gì ngoài điều kiện và nền tảng, trong công ty Microsoft chính là một đội ngũ phát triển bài bản, nền tảng rộng lớn hỗ trợ mọi lúc. Chính vì điều đó mà khi Microsoft Planner được ra mắt, hàng triệu lượt tải xuống và chúng nhanh chóng có mặt trên mọi máy tính chạy Windows.

Có rất nhiều cách để nạp quân huy trong Liên Quân Mobile được áp dụng hiện nay, một trong những cách mà người chơi có thể áp dụng ngay bây giờ đó chính là nạp Quân huy bằng SMS Viettel, Mobi, Vina, Vietnamobile. Các tin nhắn của 4 nhà mạng lớn tại Việt Nam đều hỗ trợ việc nạp thẻ giúp bạn nạp được mọi lúc mọi nơi. Khác với các ứng dụng khác, Planner không có nút Save để lưu lại các thay đổi. Thay vào đó bạn chỉ cần click chọn nút X nằm góc bên phải cửa sổ, tất cả các thay đổi sẽ được lưu lại tự động.

Bên cạnh đó, chúng còn được cập nhật liên tục thông qua hệ thống Office 365 được Microsoft xây dựng xuất nhiều năm qua. Những gì sẵn có của Microsoft như một bệ phóng hoàn chỉnh cho Planner tiến thẳng vào danh sách các ứng dụng công nghệ đầu bảng. Đặt vấn đề về những yếu kém trong chuỗi cung ứng, nhiều doanh nghiệp hay đổ lỗi rằng không có đủ tiền để đầu tư vào hệ thống ERP cho bài bản. Chính xác thì hệ thống ERP chỉ là một hệ thống do con người tạo ra để thuận lợi hơn trong tác nghiệp. Vấn đề là ở một quy mô vừa phải, các doanh nghiệp dù nhỏ vẫn có thể vạch ra được quy trình cung ứng một cách bài bản và vận hành nó theo cách tiết kiệm và hiệu quả nhất. Microsoft Planner là ứng dụng quản lý công việc được tích hợp trong Office 365.

Ưu Điểm Của Facebook Là Gì? Các Dịch Vụ Marketing Uy Tín Hiện Nay?

Planner là những nhân vật am hiểu về consumer insight, hiểu người tiêu dùng cần gì ở một thương hiệu. Khả năng nghiên cứu của planner còn phải mang tính học thuật khi nguồn kiến thức của họ sẽ được bồi đắp từ các công trình nghiên cứu khoa học. Nếu không có khả năng nghiên cứu, bạn không thể trở thành planner.

Đây có thể là vị trí khá mới với nhiều người, chúng thường có mặt trong giới truyền thông là chủ yếu. Nếu đang có nhu cầu theo học hay ứng tuyển ngành nghề đang rất “hot” này, bạn hãy tham khảo ngay những thông tin trong bài viết dưới đây. Trước đây, các planner thường được tuyển dụng từ các công ty nghiên cứu thị trường.

Trong đó, dòng thông tin đóng vai trò kết nối chặt chẽ cho hai dòng còn lại để tạo nên một chuỗi cung ứng liền mạch, trơn tru và ổn định. Trong các doanh nghiệp sản xuất hiện nay, phụ trách dòng chảy thông tin chính là những người làm kế hoạch . Chiến lược từ kế hoạch tới thực thi luôn có một khoảng cách dài ngang Vạn Lý Trường Thành. Trước khi lập kế hoạch truyền thông, bạn cần hiểu cách thức truyền thông hoạt động. Đặc biệt là hiểu về IMC – câu ‘thần’ chú đang được nhiều brand ứng dụng hiện nay. Kết hợp nhiều phương thức quảng cáo trực tuyến với quảng cáo ngoại tuyến trong tin nhắn và thiết kế giúp mang lại hiệu quả cao hơn.

Ví dụ như với Account, công việc này rèn bạn khả năng về chiều chuộng các thượng đế cũng như cách để biến những điều trong kế hoạch thành sự thật. Còn Copywriter là việc làm mang tính sáng tạo, khả năng thuyết phục thông qua con chữ cũng như sự hiểu biết về nền tảng của quảng cáo. Ngoài ra, nếu bạn học trái ngành thì đừng lo lắng bởi bạn có thể tham gia các khóa học bên ngoài đào tạo đầy đủ các kiến thức và kỹ năng lập Planner hay tư duy Marketing.

Planner Là Gì? Chân Dung Của Một Planner Thể Hiện Qua Cv

Ngoài ra, để làm tốt công việc, những bạn từng làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường cần có thêm khả năng sáng tạo. Khi bắt đầu với các hiểu biết về khách hàng sẽ hình thành nên hình ảnh lý tưởng về người tiêu dùng. Bạn có thể tìm hiểu họ quan tâm tới vấn đề gì, họ tìm kiếm những thông tin nào. Sau đó xem xét mục tiêu của bạn để thu hút khách hàng và xác định các trải nghiệm cần có khi khách hàng tương tác với thương hiệu.

  • Có rất nhiều cách để nạp quân huy trong Liên Quân Mobile được áp dụng hiện nay, một trong những cách mà người chơi có thể áp dụng ngay bây giờ đó chính là nạp Quân huy bằng SMS Viettel, Mobi, Vina, Vietnamobile.
  • Các ứng dụng lên kế hoạch, phân bổ công việc, quản lý công việc vô cùng “ăn khách” khi đại dịch xuất hiện, chúng cho mọi người có thể làm việc mọi lúc mọi nơi.
  • Microsoft Planner là một hệ thống quản lý dự án tích hợp dành cho Office 365.
  • Nhìn chung, Planner thực sự là một vị trí quan trọng nhưng lại khá bấp bênh và dễ dàng bị thay thế.
  • Do đó, Media Planner cần có khả năng nhìn nhận cũng như đánh giá con người dưới con mắt của họ thay vì theo cảm nhận của nhãn hàng.

Nếu bạn có bằng cấp tiếng Anh thì ngôn ngữ này sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong ngành. Để trau dồi kiến thức về ngành nghề, rất nhiều tài liệu nước ngoài chất lượng mà bạn rất có thể tìm kiếm học hỏi thêm. Khả năng thuyết phục tốt sẽ giúp bạn có thể thành công còn nếu không thì mọi công sức của bạn coi như tan thành mây khói và bạn chính thức thất bại. Hiện nay, Planner đang ngày càng được quan tâm nhiều hơn cũng như mở ra được rất nhiều cơ hội, tiềm năng phát triển lớn. Vì thế, các bạn hoàn toàn có thể lựa chọn việc làm này cho sự định hướng tương lai của mình. MARKETING MANAGEMENT Các khóa học chiến lược và chiến thuật marketing cho thương hiệu và cá nhân tự kinh doanh.

Thực tế, với việc trở thành một planner thì khởi đầu, họ sẽ thường xuất phát ở một vị trí khác trong bộ phận hay những công ty truyền thông online. Các vị trí thuận tiện để làm nền tảng khởi điểm cho Planner chính là Account hoặc Copywriter. Với cương vị ở 2 vị trí này, bạn sẽ có một nền tảng khá tốt để chuyển mình sang Planner.

Những bạn từ vị trí này muốn nhảy sang agency sẽ gặp vài khó khăn và cần thời gian thích ứng vì họ đã quen được ‘phục vụ’. Tất cả những gì bạn cần làm là thêm nhiệm vụ, ngày dự kiến hoàn thành và người được giao nhiệm vụ. Cụ thể, bao gồm các tùy chọn để thêm trạng thái, điểm nổi bật, ngày hoàn thành, ghi chú, danh sách kiểm tra, tệp đính kèm, v.v. Ngoài ra, bạn có thể thêm nhiều màu sắc của các chức năng khác nhau được tìm thấy ở bên phải của đối tượng để hình dung trước tiên điều gì là quan trọng.

  • Do vậy, planner cần giao tiếp tốt với các phòng ban có liên quan để nắm rõ và đầy đủ thông tin, cũng như truyền đạt lại thông tin một cách chính xác, kịp thời.
  • Sau một thời gian dài phát triển, Microsoft Planner đã có mặt tại hầu hết tất cả các quốc gia, bao gồm cả Việt Nam.
  • Trình bày sẽ là một kỹ năng giúp cho Planner có thể truyền tải cũng như tạo được sự hấp dẫn cho kế hoạch của mình.

Nếu bạn tốt nghiệp các chuyên ngành nghề kinh tế thì có tác dụng ưu tiên là nhiều hơn, phù hợp vẫn là chuyên ngành Marketing, quảng cáo, mối liên quan đám đông, truyền thông và đa phương tiện, quản trị buôn bán. Tuy nhiên, đối với nghề này, chứng chỉ không phải là thành phần đưa ra quyết định tổng thể. Media planner là gì, tại sao vị trí này hiện rất phổ biến trong các công ty Agency?

Nghiên cứu thị trường ngay từ nội bộ doanh nghiệp, các khách hàng mục tiêu, các đối thủ cạnh tranh. Từ đây thì planner sẽ xây dựng ý tưởng, nội dung và các chiến dịch truyền thông để tiếp cận khách hàng mục tiêu sao cho thật hiệu quả. Thực hiện theo dõi, đánh giá kết quả thực hiện và đưa ra đề xuất cho các chiến dịch tổng thể và theo từng giai đoạn từ khi tiến hành triển khai. Đồng thời hỗ trợ nhân sự kinh doanh thuyết phục khách hàng lựa chọn dịch vụ của công ty. Vị trí nghiên cứu thị trường cũng được xem là một vị trí thuận lợi để bạn có thể làm một Planner. Thực tế thì khá nhiều planner được tuyển dụng từ các công ty chuyên nghiên cứu thị trường bởi vị trí này có nhiệm vụ chính khá tương đồng với công việc của một Planner cần thực hiện.

Planner là người kết nối mọi thứ lại với nhau, đưa quảng cáo gần với người tiêu dùng hơn, thu nhỏ khoảng cách của sáng tạo và chiến lược lại, giúp chiến dịch truyền thông trở nên hiệu quả. Bên cạnh đó, muốn làm được việc thì planner phải làm cho creative ‘thương’ và account ‘cần’ để củng cố vị trí trong công ty. Planner sẽ thực hiện công tác nghiên cứu thị trường , tìm kiếm khách hàng mục tiêu cũng như tham khảo đối thủ cạnh tranh. Từ đó đưa ra những ý tưởng mới đảm bảo tính độc đáo cho nội dung chiến dịch Marketing nhằm tiếp cận khách hàng mục tiêu và các chỉ số tiếp cận được hoạch định một cách hiệu quả nhất. Media Planner là đầu mối giữa khách hàng – bộ phận liên quan thực hiện chỉnh sửa kế hoạch cho tới khi các vấn đề của khách hàng được giải quyết.

Do đó, nếu như bạn muốn trở thành một Planner chuyên nghiệp thì bạn cần phải rèn luyện và trau dồi kỹ năng cũng như kiến thức cho mình ngay từ hôm nay. Nếu như không có kỹ năng nghiên cứu tốt thì bạn sẽ khó để có thể trở thành một Planner chuyên nghiệp bởi khả năng đảm bảo hiệu quả trong công việc nền tảng không đáp ứng được. Planner sẽ là người hiểu rõ nhất về những kết quả mà một bộ phận hay một team thậm chí là của một công ty cần đạt được.

– Kỹ năng ship hàng Một Planner, suy cho cùng, bạn cũng sẽ trở thành một người ship hàng với việc làm hết tổng thể mọi thứ và bán điều đó cho những người mua có nhu yếu. Sau đó, họ sẽ chỉ việc thực thi theo những điều mà bạn đã lên kế hoạch mà thôi. Phục vụ Vì thế, một sự Giao hàng tốt sẽ là nền tảng để những bạn hoàn toàn có thể thực thi được việc làm của một Planner.

Vì thế, họ có vai trò định hướng một cách cụ thể, chi tiết những hành động cần thực hiện để có thể thực hiện hóa được những kết quả đó trong tương lai. Tất nhiên, mọi hành động trong kế hoạch sẽ được triển khai cần dựa trên những tiềm năng, cơ sở hay nội lực mà công ty có. Hay nói một cách khác, Planner cần xây dựng một kế hoạch có tính khả thi cao và phù hợp với thực tế.

  • Khả năng thuyết phục tốt sẽ giúp bạn có thể thành công còn nếu không thì mọi công sức của bạn coi như tan thành mây khói và bạn chính thức thất bại.
  • Ngoài ra, anh Phương cho rằng account chính là sự khởi đầu ‘chuẩn’ nhất.
  • Khả năng nghiên cứu của planner còn phải mang tính học thuật khi nguồn kiến thức của họ sẽ được bồi đắp từ các công trình nghiên cứu khoa học.
  • Đặc biệt là hiểu về IMC – câu ‘thần’ chú đang được nhiều brand ứng dụng hiện nay.
  • Đây có thể là vị trí khá mới với nhiều người, chúng thường có mặt trong giới truyền thông là chủ yếu.

Bạn sẽ thường xuyên gặp và tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, thuyết phục khách hàng tin tưởng và lựa chọn plan bạn vẽ ra. Lựa chọn vị trí Media Planner giúp bạn nắm được bản chất cũng như các concept truyền thông. Khi đã nắm được hiệu quả của các loại hình quảng cáo này cũng như ảnh hưởng của chúng tới người dùng, bạn sẽ nắm được những tiềm năng, kiến thức cơ bản trong quảng cáo Digital. Bạn đã từng thắc mắc vai trò ‘Translating Consumer Insights into Brand Strategies & Big Ideas’ – hay tạm dịch là biến insight khách hàng thành chiến lược tên thương hiệu và big ideas – là do ai đảm nhận chưa? Nghe có vẻ vĩ mô, nhưng thực chất đây là ngành nghề của một Strategic Planner, dù là một bạn newbie cũng phải mở đầu làm quen với công việc cần tư duy chiến lược như thế này.

planner là gì

Nếu bạn là một client và muốn chuyển sang làm planner thì sẽ là một bước ngoặt mà bạn cần thay đổi từ chính suy nghĩ cũng như thói quen của bản thân. Vì thế, một sự phục vụ tốt sẽ là nền tảng để các bạn có thể thực hiện được công việc của một Planner. Anh Phương nhấn mạnh rằng người làm planner cuối cùng cũng là người phục vụ khi phải bán được ý tưởng, làm hài lòng khách hàng. Vừa rồi là những điều cần biết để giải đáp thắc mắc Media planner là gì.

Thành lập từ năm 2011, AIM Academy là trung tâm đào tạo thực tế hàng đầu về các môn học Marketing & Communication. Thông qua đào tạo kỹ năng, tổ chức cuộc thi và giải thưởng, kết nối tuyển dụng, AIM Academy mong muốn ngày càng nâng tầm chuẩn mực của ngành Marketing & Communication tại Việt Nam. Với xuất phát điểm này, các newbie sẽ gặp nhiều khó khăn nếu chưa có nhiều kinh nghiệm và kiến thức. Vì thế, anh Phương cũng khuyên các bạn hãy kiên nhẫn, chịu khó trau dồi. Hoặc, các bạn có thể đi lên từ các vị trí trên để quen dần với công việc và tránh được tình trạng ‘không biết làm gì’. Các phương tiện truyền thông hiện đại cung cấp cho Media Planner nhiều lựa chọn về định dạng, sử dụng công cụ, số liệu truyền tải thông điệp với tốc độ và mức độ phù hợp cao hơn.

Thực tế, với việc trở thành một planner thì ban đầu, họ sẽ thường xuất phát ở một vị trí khác trong bộ phận hay các công ty truyền thông. Các vị trí thuận lợi để làm nền tảng khởi điểm cho Planner chính là Account hoặcviệc làm Copywriter. Các vị trí thuận lợi để làm nền tảng khởi điểm cho Planner chính là Account hoặc Copywriter. Vị trí dễ bị thay thế, công việc áp lực nên các Strategic Planner tương lai cần phải học ngay những kỹ năng còn thiếu.

Cụ thể bao gồm các tùy chọn để thêm trạng thái, mức độ ưu tiên, ngày hoàn thành, ghi chú, danh sách kiểm tra, file đính kèm, … Ngoài ra bạn có thể bổ sung thêm màu sắc cho các tác vụ khác nhau nằm ngay bên phải mục để dễ hình dung mức độ ưu tiên. Để truy cập và sử dụng ứng dụng, người dùng chỉ cần truy cập trang chủ Planner và đăng nhập bằng tài khoản Office 365.

Tất cả những gì bạn phải làm là thêm công việc, ngày hoàn thành dự kiến ​​và ai đó đã giao nhiệm vụ. Trong cửa sổ ứng dụng chính, bạn sẽ thấy một phần có tên là Planner Hub, phần này hiển thị các chương trình và dự án bạn đã tạo, cũng như các dự án mà những người dùng khác trong nhóm đã thêm vào. Nếu bạn là mộtclientvà muốn chuyển sang làm planner thì sẽ là một bước ngoặt mà bạn cần thay đổi từ chính suy nghĩ cũng như thói quen của bản thân. Thực tế, việc đã quen với việc được phục vụ sẽ khiến bạn quên mất là mình đang làm công việc phục vụ. Do vậy, nếu quyết định chuyển thành Planner thì bạn sẽ có thể gặp một vài khó khăn cũng như cần có thời gian để có thể thích nghi với công việc planner.

planner là gì

Biết người ở đây là việc nắm về brand communication, hiểu ‘tâm tư tình cảm’ của client và brand team. ‘Người’ ở đây cũng là biết đối thủ hay kỹ năng làm competitor review. Khóa học giúp bạn nhìn ra khả năng quá nửa số idea ‘kinh thiện động địa’ của bạn đã được các brand khác làm (có điều là bạn chưa biết thôi).

  • Chiến dịch có thành công hay không, có tạo được uy tín và mối quan hệ với khách hàng hay không đều phụ thuộc rất nhiều vào media planner.
  • Nhắc tới planner thì đây có lẽ rằng là một khái niệm vừa quen thuộc mà lại vừa lạ lẫm.
  • Còn nếu là một công ty Agency, công ty truyền thôngthì bạn sẽ cần phải thuyết phục khách hàng là các công ty, doanh nghiệp để có thể bán được idea của mình.
  • Trong bài viết trên, Taiminephi.vn mới đây đã thông tin về Microsoft Planner là gì.
  • Vì thế, anh Phương cũng khuyên các bạn hãy kiên nhẫn, chịu khó trau dồi.

Vị trí nghiên cứu và điều tra thị trường cũng được xem là một vị trí thuận tiện để bạn hoàn toàn có thể làm một Planner. Thực tế thì khá nhiều planner được tuyển dụng từ những công ty chuyên điều tra và nghiên cứu thị trường bởi vị trí này có trách nhiệm chính khá tương đương với việc làm của một Planner cần thực thi. Còn nếu như bạn là một Newbie chưa có bất kể kinh nghiệm tay nghề hay những thưởng thức gì thì hãy nỗ lực từng bước một và học tập từ những người đi trước để có được một nền tảng tốt cho chính mình. Nhìn chung, Planner thực sự là một vị trí quan trọng nhưng lại khá bấp bênh và thuận tiện bị thay thế sửa chữa. Vì thế, nếu như không phát huy và bộc lộ được năng lượng cũng như sức tác động ảnh hưởng của mình thì bạn sẽ rất dễ đứng ngoài của cuộc đua. Do đó, nếu như bạn muốn trở thành một Planner chuyên nghiệp thì bạn cần phải rèn luyện và trau dồi kỹ năng và kiến thức cũng như kiến thức và kỹ năng cho mình ngay từ thời điểm ngày hôm nay.

Blog này chuyên chia sẻ kiến thức về kinh doanh, khởi nghiệp, marketing, phát triển cá nhân… Như giải thích ở từng vị trí trên, tuy mỗi vị trí đều tương ứng với một con số năm kinh nghiệm nhất định, nhưng còn tuỳ vào kỹ năng của bạn mà tốc độ bạn tăng trưởng trên con đường sự nghiệp này như thế nào. Hy vọng rằng, qua đây, các bạn có thể hiểu được Planner là gì cũng như kỹ năng cần có của một Planner chuyên nghiệp để có thể định hướng được bước đi cho chính mình trên chặng đường sự nghiệp của bản thân. Về tố chất của một Planner, các bạn sẽ cần phải hội tụ được những khả năng sau nếu như muốn trở thành một người lên kế hoạch chuyên nghiệp.

planner là gì

– Sự thấu cảm Thấu cảm là một trong những kiến thức và kỹ năng mà Planner cần có để hoàn toàn có thể chớp lấy được tâm ý của người mua. Sự nhạy cảm và cảm xúc muốn được thưởng thức, hiểu được tâm lý của người khác thì bạn cần phải chăm sóc tới cảm xúc, cảm hứng mà họ đã và đang trải qua. Bạn nên nhớ rằng, mình là một Planner, người lên kế hoạch để những người khác dựa vào đó và thực thi. Để hoàn toàn có thể tạo được hiệu suất cao tốt nhất thì sự phát minh sáng tạo trong kế hoạch luôn là điều thiết yếu mang tính cải tiến vượt bậc. Nếu vị trí Account thường tìm kiếm khách hàng, Creative sáng tạo ý tưởng độc thì Media Planner sẽ thực hiện công tác nghiên cứu thị trường. Do đó, đòi hỏi những người làm Media Planner cần có khả năng nghiên cứu tốt không chỉ một lĩnh vực mà am hiểu nhiều ngành nghề khác nhau.

Đồng thời, anh cũng đề cập đến những vị trí khởi đầu cho bước đệm an toàn để trở thành một Strategic Planner chuyên nghiệp. Như anh Phương cho biết, một công ty quảng cáo sẽ có ba bộ phận chính là account, creative và planner. Tuy nhiên, planner là vị trí ít quan trọng nhất, dễ bị thay thế và nếu không có planner thì công ty quảng cáo vẫn hoạt động được.

Khi làm việc với vai trò Media Planner, vị trí đòi hỏi tiếp xúc nhiều với người tiêu dùng , bạn sẽ có thể thấu hiểu rõ bản chất con người. Để hướng tới giải quyết nhiệm vụ kinh doanh, bạn cần nắm được chân dung khách hàng của mình thì mới có thể có những hướng phát triển đáp ứng thị hiếu của họ. Do vậy, planner cần giao tiếp tốt với các phòng ban có liên quan để nắm rõ và đầy đủ thông tin, cũng như truyền đạt lại thông tin một cách chính xác, kịp thời.

Top