rebrand là gì

Cạnh đó, màu sắc được đổi thành bộ màu nâu – cam – đỏ – xanh lá – vàng, đây là những màu được lấy cảm hứng từ món ăn đặc trưng của Burger King “Whopper”. Lần tái cấu trúc thương hiệu gần nhất của Uber là cần thiết để phá bỏ mối quan hệ với những gì xảy ra trong quá khứ và thể hiện rõ ràng sự cam kết đối với một nền văn hóa mới được cải tiến hơn. Sự tương tác với người dùng giúp Mozilla có thể cho phép họ đính kèm hình ảnh, hay ảnh gif vào logo của doanh nghiệp, giúp thổi vào đó một sức sống mới. Người dùng không khác nào là một nhà “đồng thiết kế” cho bộ nhận diện thương hiệu này.

  • List Sách xin tổng hợp giới thiệu đến bạn đọc top những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới có sự thay đổi logo, tái định vị trong năm 2021.
  • Tuy nhiên thương hiệu này quyết định đổi màu sắc của tất cả bao bì Louis Vuitton thành màu vàng nghệ với tên gọi là Impérial Saffron và kèm theo dây ruy băng màu xanh Cobalt.
  • Rebrand là khi doanh nghiệp muốn mang thương hiệu, sản phẩm đã cũ quay trở lại thị trường để đem lại sự mới mẽ cho sản phẩm và tăng tính cạnh tranh cho thương hiệu dựa trên những yếu tố nội và ngoại tại mới.
  • Thương hiệu bia trăm tuổi Heineken luôn chú trọng việc thay đổi mẫu mã bao bì sản phẩm theo định kỳ, việc thay mới được cập nhật 4 – 5 năm một lần.
  • Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Rebrand Thương hiệu.

Trong bài viết này List Sách sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích nhất về vấn đề này. Tái cấu trúc thương hiệu là một chiến lược Marketing nhằm tái tạo bản sắc mới cho doanh nghiệp, bao gồm các hoạt động như đổi tên, logo, thông điệp, màu sắc hay các thiết kế vật phẩm,…. Chiến lược này giúp thay đổi nhận thức, xác định lại vị trí thương hiệu trong mắt người tiêu dùng và trên thị trường. Từ đó xác định cách làm mình nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh và đề xuất giá trị thực sự của công ty là gì. Điều quan trọng là thương hiệu mới của bạn phải thực sự mới mẻ và phù hợp.

Tái cấu trúc thương hiệu là hoạt động cần thiết nhưng cũng là chiến lược mang tính vĩ mô cùng với rất nhiều khó khăn thử thách. Tái cấu trúc thương hiệu thường phức tạp và cần cả 1 quá trình nỗ lực trong thời gian dài. Nếu không có kế hoạch cụ thể, rõ ràng cũng như quy trình được quản lý tốt, thương hiệu có thể nhanh chóng đi sai hướng. Malu Design với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, giải pháp marketing. Tuy nhiên thương hiệu này quyết định đổi màu sắc của tất cả bao bì Louis Vuitton thành màu vàng nghệ với tên gọi là Impérial Saffron và kèm theo dây ruy băng màu xanh Cobalt. Giúp khách hàng có cái nhìn khác hơn về sản phẩm, thay đổi một cách tốt hơn sẽ tạo lòng tin trong lòng khách hàng từ đó lôi kéo sức mua của thị trường.

Ý Nghĩa

Chính vì vậy mà rất nhiều công ty buộc phải tái định vị nhằm mục đích chuẩn bị tung ra các sản phẩm mới, hay phát triển các dự án và chiến dịch dài hạn trong tương lai của mình. Rebrand là khi doanh nghiệp muốn mang thương hiệu, sản phẩm đã cũ quay trở lại thị trường để đem lại sự mới mẽ cho sản phẩm và tăng tính cạnh tranh cho thương hiệu dựa trên những yếu tố nội và ngoại tại mới. Trong thời điểm cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc thay đổi thiết kế bao bì sản phẩm là phương thức được nhiều nhãn hàng sử dụng để tạo nên sự mới mẻ và hứng khởi cho khách hàng. Đặc biệt khi sản phẩm của bạn đang mất dần trên kệ hàng thì điều này càng trở nên cần thiết. Nhưng sự biến đổi luôn luôn đi kèm với khủng hoảng rủi ro, đặc biệt quan trọng trong kế hoạch Rebranding.

Nhãn hàng đã quay trở lại với Logo cũ theo phong cách tối giản và đậm chất cổ điển. Một bộ nhận diện thương hiệu nhất quán, khác biệt chính là công cụ mạnh mẽ nhất để thúc đẩy doanh số ở hiện tại và khởi tạo giá trị cho tương lai. Trong một diễn biến bất ngờ, người phát ngôn kỳ cựu của Subway Jared Fogle bị bắt giữ. Rõ ràng, cơn khủng hoảng thương hiệu tồi tệ nhất của Subway đang kéo đến. Trước đó, Subway còn phải hứng chịu hậu quả của làn sóng dịch chuyển của khách hàng, từ lựa chọn những đồ ăn nhanh sang thức ăn tốt cho sức khỏe hơn, khiến doanh thu của công ty giảm 3,4% (năm 2015). Hy vọng bạn sẽ tiếp thu cho mình đa số kiến thức hữu dụng về quy trình tái kết cấu uy tín, và nên tránh xa đông đảo sai lạc về rebranding nhưng mà bài viết đang đề cùa đến.

  • Dưới dây là một số dấu hiệu nhận biết khi nào là lúc nên tái thiết lại thương hiệu.
  • Nếu bạn đang có mong muốn thực hiện chiến lược rebrand, hãy đảm bảo sự tính toán hợp lý cho các brand equity – tài sản thương hiệu vốn có.
  • Họ “trưng cầu ý dân”, để gần 3000 bình luận trong năm tháng đánh giá các bản thiết kế, trước khi lựa chọn cái ưng ý nhất.
  • Thú vị thay, Design Bridge đã thực sự liên hệ với những nhà sản xuất đàn hạc để đem lại làn gió mới cho logo huyền thoại.

Với sự thay đổi lần này, Burger King muốn truyền tải đến người tiêu dùng rằng thay vì đồ ăn “nhanh”, họ sẽ tập trung hơn vào chất lượng sản phẩm trong những năm tới. Một sản phẩm “thật” hơn, sử dụng những nguyên liệu tươi, tốt cho sức khỏe, không chất phụ gia, đem lại cho khách hàng tin tưởng như những gì logo mới thể hiện. Mercedes luôn là thương hiệu kiểm chứng cho chất lượng xe tuyệt hảo, thiết kế sang trọng, đẳng cấp tới từng chi tiết. Đây là những giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp không bao giờ muốn thay đổi. Nên nhớ rằng Uber thực hiện thay đổi khi công ty đang liên tục chìm trong khủng hoảng. Nếu doanh nghiệp của bạn đang vật lộn để vượt qua những danh tiếng cũ tiêu cực, rebrand có thể giúp người tiêu dùng có ánh nhìn và những nhận định khác tích cực hơn.

Oppai Nghĩa Là Gì, Oppai Có Nghĩa Là Gì

Dưới sức ép vô cùng lớn từ Spotify cùng những đối thủ sừng sỏ khác, Pandora mới có những bước chuyển mình và thực hiện một cuộc cải tổ lớn vào năm 2016. Chiến dịch rebrand cùng việc ra mắt dịch vụ trả tiền mới đem theo kỳ vọng lớn lao của Pandora trong ngành. Ngay cả thiết kế của các cửa hàng trong chuỗi cũng được McDonald’s cẩn thận design lại.

  • Như những con số biết nói, Instagram đang phát triển mạnh mẽ như vũ bão.
  • Bên cạnh đó, họ cũng chẳng bao gồm bất kỳ lời phân tích và lý giải làm sao phân tích và lý giải đều biến đổi vẫn ra mắt trong công ty.
  • Đừng quên xem thêm bài viết về tỷ lệ vàng trong thiết kế logo để hiểu rõ hơn về lĩnh vực này nhé.
  • Thay đổi không bao giờ là dễ dàng, nhưng đôi khi, một sự thay đổi sẽ giúp bạn tốt hơn rất nhiều.
  • Agency có trụ sở ở London Design Bridge không ngại ngần thực hiện điều đó vào năm 2016.

Ví dụ này từ Wikipedia và có thể được sử dụng lại theo giấy phép của CC BY-SA. Nâng cao vốn từ vựng của bạn với English Vocabulary in Use từ Cambridge. Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Đây là một thuật ngữ Tiếng Anh chuyên ngành được cập nhập mới nhất năm 2022. Metaverse, nhà thông minh, ôtô điện là những công nghệ được dự đoán sẽ bùng nổ trong năm 2022. — Thí dụ, theo mình biết trong game Minecraft thì cụm trên tạm dịch là Thủy Điện.

Malu Design là nơi hội tụ của sự sáng tạo, nhiệt huyết và đam mê – 100% khách hàng đến với chúng tôi đã hài lòng về sản phẩm. Nếu muốn tìm một thương hiệu rượu Whiskey nổi tiếng toàn cầu, bạn không thể không kể đến Johnnie Walker. Khởi đầu chỉ là một nhà sản xuất rượu có tiếng trong vùng, Johnnie Walker đã trở thành một trong những biểu tượng trong ngành sản xuất rượu thế giới.

Hy vọng với những thông tin và kiến thức về tái định vị thương hiệu cũng như thời điểm thích hợp cần thay đổi hình ảnh, thiết kế lại logo ở trên đã giúp ích cho bạn về kiến thức đầu tiên của mình trên Spiderum. Giai đoạn tái cấu trúc thương hiệu bắt đầu bằng sự thay đổi toàn diện thiết kế nhà hàng Cantina tại Las Vegas. Khách hàng tới Cantina có thể tận hưởng các thức uống có cồn, chọn đồ trên màn hình menu điện tử, mua đồ lưu niệm Taco Bell, cũng như thư giãn trong khu VIP mà không một nhà hàng nào khác ở Vegas có thể cạnh tranh nổi. Trên đây là những thương hiệu trị giá hàng tỷ đô vừa thiết kế lại logo và tái định vị thương hiệu, hình ảnh trong năm 2021 nay, bạn nghĩ sao về những thiết kế logo mới ở trên? Đừng quên xem thêm bài viết về tỷ lệ vàng trong thiết kế logo để hiểu rõ hơn về lĩnh vực này nhé. Nhưng ѕự thaу đổi luôn đi kèm ᴠới rủi ro, đặc biệt trong chiến lược Rebranding.

rebrand là gì

Bên cạnh đó là thiết kế của logo mới hoàn toàn khác so với thiết kế cũ và cũng không thật sự ấn tượng dưới cái nhìn của người tiêu dùng. Có thể doanh nghiệp khởi đầu chỉ chuyên kinh doanh áo phông, nhưng qua thời gian, bạn muốn mở rộng thêm nhiều loại mặt hàng, nhóm sản phẩm khác. Đây chính là thời điểm tuyệt vời để thực hiện rebrand, để luôn sẵn sàng cho mọi sự thay đổi, hãy đảm bảo tên doanh nghiệp của bạn không bị quá hẹp về mặt ngữ nghĩa. Thương hiệu của công ty là tổng hợp những trải nghiệm mà người dùng và khách hàng tiềm năng của bạn có với công ty.

rebrand là gì

Trong một thế giới đang ngày càng quá tải về thông tin, để được khách hàng nghe thấy bạn cần phải khác biệt. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn với bất kỳ khách hàng nào dù bạn ở đâu, quy mô dự án thế nào với nhu cầu bất kỳ nào, chỉ cần bạn liên hệ, cung cấp thông tin và mong muốn của mình. 12 năm trước, The Huffington Post ra đời như một tờ báo duy nhất chỉ tồn tại dưới nền tảng digital.

  • Phải nói rằng, phải tốn nhiều công sức hơn mới có thể xóa bỏ đi vết nhơ mà Fogle đã gán vào thương hiệu.
  • Hãy đặt thời hạn và giảm thiểu tối đa những rủi ro thông qua một kế hoạch dự án được cân nhắc kỹ lưỡng.
  • Một diện mạo mới cho sản phẩm giúp cho thương hiệu của bạn được định vị lại trên thị trường và tăng khả năng nhận diện thương hiệu sản phẩm.
  • Nếu bạn muốn sở hữu những mẫu thiết kế bao bì mới mẻ, sáng tạo và vẫn giữ nguyên được giá trị cốt lõi thương hiệu, hãy để BoxStores giúp bạn.

Hãy luôn nhớ rằng, quá trình quản lí trị chữ tín là 1 các bước ko hồi kết. Sự tái cấu tạo thương hiệu của khách hàng đề xuất hướng về và mang đến tác dụng cao sau đây. Và hãy nhớ là, phần nhiều biến đổi đề nghị thỏa mãn nhu cầu đúng chuẩn phần đa gì quý khách nên cùng mong muốn cảm nhận từ thương hiệu. Lần đầu tiên sau hơn hai thập kỷ, Burger King có sự thay đổi lớn về bộ nhận diện thương hiệu.

Bên cạnh đó, họ cũng chẳng có bất kỳ lời giải thích nào lý giải những thaу đổi đang diễn ra trong doanh nghiệp. Điều nàу khiến cho khách hàng ᴠô cùng bối rối ᴠới những ѕự thaу đổi, ᴠà tiếp tục luẩn quẩn ᴠới những ѕcandal mà Uber còn chưa giải quуết triệt để. Chiếc chiếc chìa khóa của sự việc thành công xuất sắc trong rebranding, đó đó là sự đồng hóa cùng với chiến lược phổ biến lúc đổi khác. Nhiều năm trước, thương hiệu thời trang Burberry là “đồng phục” cũng như một biểu tượng địa vị của những tên côn đồ và băng đảng trên khắp nước Anh. Nó trở nên nghiêm trọng đến nỗi nhiều quán rượu đã cấm Burberry và các thương hiệu khác không được tiếp cận khuôn viên của họ. Tại List Sách chúng tôi sẽ review và giới thiệu đến bạn những quyển sách hay nên đọc 2021.

Rõ ràng, chiến lược này sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho các bên cai quản trị uy tín không đủ và yếu ớt về tay nghề. Rebrand là khi doanh nghiệp muốn mang thương hiệu, sản phẩm đã cũ quay trở lại thị trường để đem lại sự mới mẻ cho sản phẩm và tăng tính cạnh tranh cho thương hiệu dựa trên những yếu tố nội và ngoại tại mới. Nhiều doanh nghiệp khi thực hiện tái cấu trúc thương hiệu không còn giữ gìn được những bản sắc truyền thống vốn có, mà in sâu vào tâm trí của khách hàng qua nhiều năm. Từ logo năm 1995, Taco đưa ra thiết kế logophiên bản mới hiện đại hơn, đồng thời cho phép công ty tùy biến nhận diện thương hiệu cho các sự kiện đặc biệt. Phản ứng của công chúng trong đợt rebrand này là vô cùng khả quan, là một nhân tố quan trọng góp phần đưa Taco Bell trở thành một trong những chuỗi đồ ăn nhanh có lợi cho sức khỏe nhất nước Mỹ. Hãу luôn ghi nhớ rằng, quá trình quản trị thương hiệu là một công ᴠiệc không hồi kết.

Đây là một bước đi cực kỳ khôn ngoan, nhằm dẫn dắt dư luận khỏi vấn đề nhạy cảm doanh nghiệp đang vướng phải. Bên cạnh đó, họ cũng chẳng bao gồm bất kỳ lời phân tích và lý giải làm sao phân tích và lý giải đều biến đổi vẫn ra mắt trong công ty. Vấn đề này khiến cho quý khách hàng khôn xiết bối rối cùng với gần như sự đổi khác, và liên tục quẩn cùng với phần lớn scandal mà lại Uber còn chưa xử lý triệt nhằm. Nếu tên công ty của bạn không có sự khác biệt và giống với tên của các doanh nghiệp khác, bạn đã tự đánh mất đi tính cạnh tranh của mình.

Tái cấu trúc thương hiệu đồng nghĩa ᴠới ᴠiệc bạn đánh đổi những giá trị đã được định hình trong thương hiệu (ᴠà ghi đậm dấu ấn trong lòng khách hàng), trở thành một thứ hoàn toàn mới mẻ, chưa ai biết đến. Rõ ràng, chiến lược nàу ѕẽ gâу ra rất nhiều khó khăn cho những nhà quản trị thương hiệu còn thiếu ᴠà уếu ᴠề kinh nghiệm. Liệu đây có phải là thời điểm hợp lý để công ty của bạn xem xét việc thay đổi? Và khi nào một doanh nghiệp nên xem xét việc có nên tái cấu trúc thương hiệu hay không?

Rất dễ để thấy rằng, bất cứ chiến dịch Rebrand của thương hiệu “có tiếng” nào cũng thu hút nhiều sự chú ý và mở ra những cuộc tranh luận trong cộng đồng người tiêu dùng. Tái cấu trúc thương hiệu đồng nghĩa với việc doanh nghiệp đánh đổi những giá trị đã được định hình trong và ghi đậm dấu ấn trong lòng khách hàng, trở thành một hình ảnh hoàn toàn khác lạ và mới mẻ. Sự cải tiến mới mẻ mà tái cấu trúc thương hiệu mang lại sẽ là chìa khóa để doanh nghiệp của bạn luôn xuất hiện ở “trang đầu” trong tâm trí người tiêu dùng đây là chiến lược tất yếu đối với thương hiệu. Bởi vậy mà ngay cả với thương hiệu đã tồn tại trong một thời gian dài và dành được sự yêu mến, tin tưởng của khách hàng thì Rebrand vẫn hoạt động Rebrand cần thiết. Tái cấu trúc thương hiệu là một chiến lược kinh doanh hoàn toàn phổ biến đối với các công ty lớn, các doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới.

Ngay từ những bước đầu của sự tái thiết, Mozilla đã nhanh tay “mớm” những bản thiết kế logo mới nhất từ agency Johnson Banks. Họ “trưng cầu ý dân”, để gần 3000 bình luận trong năm tháng đánh giá các bản thiết kế, trước khi lựa chọn cái ưng ý nhất. Mặc dù có nhiều những ý kiến trái chiều xoay quanh sự thành bại của Pandora, nhưng chúng ta không thể phủ nhận rằng chiến dịch rebrand của hãng đã thu hút được nhiều sự quan tâm. Đó chính là lý do vì sao Pandora nằm trong bản danh sách này của chúng tôi. Để đưa ra quyết định thay đổi này, Heineken đã thu thập rất nhiều phản hồi từ người tiêu dùng và dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc mỗi thiết kế của Heineken.

rebrand là gì

Niềm tin và sự tín nhiệm với người dùng và khách hàng tiềm năng của bạn. Sẽ là một sự lãng phí nếu bạn không bao giờ thực sự giới thiệu về thương hiệu mới của mình. Hãy chắc chắn rằng bạn có kế hoạch ra mắt thương hiệu và sẵn sàng để giải thích lý do tại sao bạn lại rebrand. Phải nói rằng, phải tốn nhiều công sức hơn mới có thể xóa bỏ đi vết nhơ mà Fogle đã gán vào thương hiệu. Chiếc chìa khóa của ѕự thành công trong rebranding, đó chính là ѕự nhất quán ᴠới chiến lược chung khi thaу đổi.

Mũi tên trong logo cũ được đơn giản hóa, là tiền đề cho sự ra đời của đơn vị mới chuyên về mảng kỹ thuật số Subway-Digital. Làm thế nào để có thể rebrand được một thương hiệu có thâm niên 200 năm? Agency có trụ sở ở London Design Bridge không ngại ngần thực hiện điều đó vào năm 2016. Trước làn sóng thiết kế phẳng, họ khiến cho nhận diện thương hiệu của Guinness trở nên chi tiết và nhiều chiều sâu hơn. Mới nhất XIAOMI chính là một trong những ví dụ điển hình nhất của việc sử dụng tái định vị như một chiến dịch marketing làm tăng khả năng nhận diện.

Một thương hiệu tốt là thương hiệu truyền tải chính xác những thông điệp của công ty và cách thức hoạt động đến với khách hàng. Đồng thời là cả thiết lập niềm tin và sự tín nhiệm với người dùng và khách hàng tiềm năng của bạn. Trong bối cảnh thị trường thời trang thể thao ngày càng cạnh tranh, Reebok quyết định tân trang lại hình ảnh của mình, biến nó trở nên “gai góc” hơn, chân thật hơn. Đây có thể coi là bước chuyển mình ngoạn mục trong định vị thương hiệu toàn cầu của Johnnie Walker, từ hình ảnh hơi nghiêm túc và tương đối “già dặn”, sang hình ảnh tươi mới, trẻ trung.

rebrand là gì

Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt như ngày nay, sự đổi mới trong thương hiệu là tối quan trọng. Nhưng làm cách nào để có thể tái cơ cấu thương hiệu một cách đúng đắn còn là câu hỏi hóc búa hơn. Trong khi thiết kế đơn sắc phần nào đem lại sức sống mới cho thương hiệu này, người ta vẫn thấy có gì đó thiếu thiếu đằng sau chiến dịch rebrand của Pandora. Nhìn vào, chúng ta chỉ thấy sự cố gắng đến tuyệt vọng của Pandora trước những tấn công dồn dập đến ngạt thở từ Spotify, Tidal hay iTunes Radio. Nhưng học sao cho đúng, đủ và giải quyết được những khó khăn thực tế chính là điều cần phải lưu tâm.

“Simply Modern”, “Living Room”, và “Fresh + Vibrant” (tạm dịch là “Sự hiện đại giản đơn”, “Phòng khách” và “Tươi trẻ + Sôi động”) chỉ là một trong số ít các chủ đề của các nhà hàng tại McDonald’s. WFA đã linh hoạt hơn và đang trở thành xu hướng làm việc phổ biến trong nhiều ngành nghề, và cũng sẽ là mô hình vận hành doanh nghiệp trong tương lai. Logo thương hiệu mới bắt ngay trào lưu phẳng, đơn sắc, tập trung vào đối tượng là người dùng và nhà quảng cáo. Trực quan hơn, sinh động hơn, gần gũi hơn là những gì Instagram đang nỗ lực biến đổi mình.

Nếu bạn đang đi tìm sự đột phá trong cách tiếp cận khách hàng hay thương hiệu của bạn đang có dự định sẽ “lột xác”, hãy cân nhắc chiến dịch Rebrand nhé. Adsota – Agency quảng sáng cáo sáng tạo, triển khai và tư vấn trọn gói dịch vụ Marketing sẽ đồng hành cùng bạn để triển khai những chiến dịch tối ưu nhất, giúp hình ảnh của bạn được lan toả mạnh mẽ. Lý do quan trọng nhất có thể nói đến rằng GAP đã công bố logo mới một cách “không báo trước”. Họ chỉ đăng hình ảnh logo mới lên và không có một bất cứ thông báo cụ thể hay những chiến dịch truyền thông đi kèm.

rebrand là gì

Việc thay đổi thương hiệu có thể là một tuyên bố nghiêm túc về tầm nhìn và sứ mệnh, một dấu hiệu cam kết của công ty đối với sự phát triển và tăng trưởng. Một ví dụ điển hình là đầu năm 2021 thì KIA Motors đã ra mắt thiết kế logo mới với phong cách chuyên nghiệp, sang trọng mạnh mẽ và không kém phần tinh tế. Đây không phải là lần đầu tiên McDonald’s thực hiện rebrand, nhưng đây chính là lần tái cơ cấu thương hiệu có ý nghĩa quan trọng nhất của doanh nghiệp. Công chúng thấy một McDonald’s hoàn toàn mới, thứ mà họ chưa từng được nhìn thấy trước đây. Gã khổng lồ của ngành công nghiệp đồ ăn nhanh khởi đầu chiến dịch bằngbao bìmới toanh, được thiết kế bởi agency Boxer.

Nhưng với sự ra đi của nhà sáng lập Arianna Huffington đã báo hiệu cho sự thay đổi cần phải có cho một cơ quan tin tức đã già cỗi. Định nghĩa, khái niệm, giải thích ý nghĩa, ví dụ mẫu và hướng dẫn cách sử dụng Rebrand Thương hiệu. Báo cáo webspam năm 2020 của Google cho biết công ty phát hiện 40 tỷ trang spam mỗi ngày, con số này tăng từ 25 tỷ vào năm 2019. Các quan điểm của các ví dụ không thể hiện quan điểm của các biên tập viên Cambridge Dictionary hoặc của Cambridge University Press hay của các nhà cấp phép. Hãy đặt thời hạn và giảm thiểu tối đa những rủi ro thông qua một kế hoạch dự án được cân nhắc kỹ lưỡng. Ngoài cập nhật top sách hay nên đọc còn có những bài viết kinh doanh, bán hàng hay hàng tuần.

Thay đổi không bao giờ là dễ dàng, nhưng đôi khi, một sự thay đổi sẽ giúp bạn tốt hơn rất nhiều. ThiCao là đơn vị được sáng lập và điều hành bởi Giám đốc sáng tạo Nguyễn Kim Đính, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm và được coi là khá may mắn “mát tay” trong lĩnh vực Thiết kế thương hiệu cho nhiều doanh nghiệp thành công. Ngược lại, thương hiệu sở hữu bộ nhận diện thương hiệu không nhất quán nhanh chóng dẫn đến sự nhầm lẫn, thiếu chuyên nghiệp và mất lòng tin từ khách hàng.

Nếu bạn đang có mong muốn thực hiện chiến lược rebrand, hãy đảm bảo sự tính toán hợp lý cho các brand equity – tài sản thương hiệu vốn có. Năm 2017, Mozilla có những động thái đầu tiên trong chiến dịch tái cơ cấu thương hiệu. Đây chắc chắn là một vấn đề lớn đối với Burberry, vì nó đã lấy đi rất nhiều khách hàng tiềm năng do xuất hiện mối liên kết tiêu cực.

Khi cơ hội đến, điều quan trọng là cần đảm bảo rằng khách hàng tiềm năng mới của bạn có được sự kết nối nhanh chóng với hình ảnh thương hiệu. Thương hiệu là những gì phản ánh các giá trị của doanh nghiệp và đại diện cho hình ảnh mà người tiêu dùng, khách hàng của bạn có thể liên tưởng đến. Tuy nhiên ngày nay có rất nhiều người nhầm lẫn giữa thương hiệu và nhận diện thương hiệu. Điều mà thương hiệu thay đổi, đó chính là đối tượng khách hàng mục tiêu mà hãng xe hơi thời thượng này đang nhắm tới.

Các chuyên gia của chúng ta tỏ ra không mấy lạc quan vào bước thay đổi này của Pandora. “Chung chung”, “một màu”, “nhàm chán” là những từ ngữ của họ khi nhìn vào bộ nhận diện mới của Pandora. Mỗi khách hàng mua một chai rượu Guinness có thể hiểu được lịch sử, thời gian và ý nghĩa gắn liền với biểu tượng lâu đời này. Guinness chắc chắn phải có tên trong danh sách một trong thương hiệu có bước chuyển mình ngoạn mục nhất. Đi ngược lại lịch sử cách đây 6 năm, ứng dụng chia sẻ ảnh mang tên Instagram ra đời, thu hút tới hơn 400 triệu người dùng và 80 triệu bức ảnh mỗi ngày.

rebrand là gì

Trong thời gian gần đây, Mercedes có ra mắt những dòng sản phẩm với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại hơn. Hãng cũng là thương hiệu có mức độ hoạt động mạnh mẽ trên mạng xã hội, kiến tạo nên nhiều nội dung digital ấn tượng, độc đáo (như cho phép người dùng tự mình thiết kế chiếc GLA trên Instagram chẳng hạn). Sau cuộc khủng hoảng tài chính, GAP – thương hiệu thời trang đình đám cho nhiều lứa tuổi tại Mỹ, nhận thấy họ cần có những thay đổi để tạo dấu ấn trên thị trường và họ lựa chọn Rebrand. Tuy nhiên, sự thay đổi này vấp phải nhiều luồng ý kiến tiêu cực và sự chỉ trích đến từ chính khách hàng trung thành của doanh nghiệp. Điều này đã khiến GAP phải quay trở lại với logo cũ chỉ sau 6 ngày công bố. Giá trị thương hiệu của công ty bằng cách củng cố vị trí đứng trên thị trường, thu hút khách hàng chất lượng tốt hơn và nâng cao giá trị cảm nhận về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Chúc chúng ta thành công vào đoạn đường sản xuất và phát triển uy tín của mình trong thời hạn cho tới. Khách hàng ngày càng có yêu cầu cao với các sản phẩm nên vì vậy doanh nghiệp chỉ có thể cải tiến và cải tiến liên tục mới mong có khả năng tồn tại và phát triển trên thị trường. Các công ty khi thực hiện thay đổi thương hiệu sẽ giống như mang lại một luồng gió mới cho những gì đã cũ.

Ngay cả các công ty hàng đầu cũng thay đổi nhận diện thương hiệu của họ. Không có gì ngạc nhiên khi các công ty phát triển tìm kiếm một cái tên mới, độc đáo có thể giúp doanh nghiệp của mình tiến xa hơn. Việc tái xúc tiến được thực hiện sau những đánh giá, chuẩn bị cẩn thận về nhận diện và thị trường để có thể mang nguồn sinh khí mới cho sản phẩm, thương hiệu. Bộ nhận diện thương hiệu thay đổi từ bao bì sản phẩm, đồng phục nhân viên cũng như thiết kế trong các nhà hàng.

Top