social crm là gì

Có thể được tùy chỉnh để đảm bảo kết nối với mọi khách hàng ở cấp độ cá nhân. Mạng xã hội là khu vực mở nơi mà mọi ý kiến tích cực, tiêu cực của KH đều được mọi người biết tới. Khi đó, nhiệm vụ của Customer Care đó là nhanh chóng tiếp nhận và tương tác về mọi feedback từ phía khách hàng về sản phẩm dịch vụ.

Ví dụ một email marketing quảng cáo bỉm chống ẩm baby girl thì nó sẽ tự động bắn email quảng cáo cho hàng loạt các đối tượng là các user trên webtretho. Marketing list ở đây là danh sách các user trên webtretho. Dù ở đâu, miễn là có internet, người dùng có thể truy cập & cập nhật thông tin mọi lúc, mọi nơi trên mọi thiết bị, ngay cả khi bạn đang đi đường.

  • Vậy sự đầu tư hệ thống Social CRM sẽ là một sự đầu tư đáng giá cho các doanh nghiệp trong thời gian tới, khi mà tỉ lệ những người trong nhóm Millenials ở Việt Nam hiện nay đang chiếm hớn 35% và sắp trở thành nguồn lao động chính của xã hội.
  • Nguyên nhân chính cản trở những nỗ lực đó là thiếu sự kết nối giữa đội ngũ kinh doanh và tiếp thị.
  • Hy vọng qua bài viết vừa qua, Bizfly sẽ giúp bạn có những cái nhìn đơn cử và khách quan hơn về quy mô kế hoạch kinh doanh thương mại mạng lưới hệ thống này đang là khuynh hướng này .
  • Rất may nhờ có sự phát triên thần kỳ của công nghệ điện toán đám mây, giờ đây bạn hoàn toàn có thể sở hữu hệ thống CRM hoàn chỉnh với mức chi phí đầu tư thấp hơn nhiều so với hiệu quả mà nó mang lại.

Nhưng công nghệ thông tin không thể thay thế các quy trình lỗi và nhân sự thiếu năng lực. Các dự án triển khai CRM thất bại ngay từ đầu vì nghĩ rằng CRM chỉ là một sáng kiến công nghệ thay vì là chiến lược kinh doanh toàn diện. CRM trở thành trái tim của doanh nghiệp, điều này biến chúng thành các hệ thống mang tính cạnh tranh điều hướng mọi thay đổi trong tất cả các ngành công nghiệp. Thay vì một phần mềm CRM truyền thống phù hợp với tất cả doanh nghiệp thì giờ đây đã chia tách thành các ứng dụng CRM dành riêng cho từng ngành. Doanh nghiệp vừa và nhỏ không đơn thuần là doanh nghiệp vừa và nhỏ mà là doanh nghiệp thông minh và hiện đại. Một quan niệm sai lầm phổ biến không có cơ sở là CRM trên nền tảng điện toán đám mây quá đắt đỏ và phức tạp đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Và chất lượng của các chiến dịch chạy có tốt hay không, hiệu quả hay không, tiếp cận đúng đối tượng hay không, phụ thuộc vào chất lượng các Lead. Năm mà các CRM phổ biến nhất ngày nay được thành lập, trong đó có hãng Nutshell và Base. Đây là năm của Hội nghị thượng đỉnh quản lý quan hệ khách hàng của Gartner, nơi tương lai CRM hoàn toàn định hình. Có thể nói thì Social Marketing là 1 khái niệm rất rộng. Tuy nhiên, trong hệ sinh thái của SocialCRM thì Social Marketing là tập hợp các hoạt động quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của DN trên nền tảng các MXH phổ biến. Social CRM không chỉ xử lý dữ liệu và thông tin, còn xử lý các cuộc hội thoại và mối quan hệ khách hàng.

Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng có thể được tùy chỉnh dễ dàng để đáp ứng nhu cầu cụ thể của mọi loại hình và quy mô doanh nghiệp. Các công ty khởi nghiệp, doanh nghiệp lớn và ngành kinh tế sử dụng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng để tăng cường hoạt động bán hàng, tiếp thị và hỗ trợ khách hàng của họ. Được xem như một phần mềm chiến lược sử dụng để tìm hiểu thêm về nhu cầu và hành vi của khách hàng nhằm phát triển mối quan hệ mạnh mẽ hơn với khách hàng của mình.

Crm Tại Chỗ So Với Crm Nền Tảng Đám Mây

Để doanh nghiệp biết mình truyền thông về thương hiệu đã ổn chưa, khách hàng có nhận diện thương hiệu dễ dàng để có những giải pháp khắc phục kịp thời. Một khía cạnh then chốt của mọi CRM xã hội là khả năng giúp thu thập thông tin từ khách hàng bằng cách theo dõi những gì họ nói về trải nghiệm của mình với thương hiệu của bạn trên mạng xã hội. Hiểu những gì khách hàng mong muốn cho dù họ đang là khách hàng của bạn, khách hàng cũ hoặc thậm chí đang là khách hàng của đối thủ cạnh tranh sẽ giúp điều chỉnh hoạt động kinh doanh của bạn để phục vụ khách hàng tốt hơn. Đây là một triết lý kinh doanh xuyên suốt của doanh nghiệp về cách quản lý mối quan hệ và tương tác với khách hàng / khách hàng tiềm năng.

CRM di động giúp đại diện bán hàng chốt nhiều giao dịch hơn mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, các nhà quản lý có thể thêm và cập nhật dữ liệu khi họ tham gia nhiều cuộc họp kinh doanh và ngay cả khi họ ngoại tuyến. Triển lãm thương mại, các cuộc họp thương mại, sự kiện kết nối quan hệ, cả trên máy bay và đường bộ, ứng dụng CRM di động giúp bạn luôn sẵn sàng để kinh doanh cho dù bạn làm kinh doanh ở nơi nào. CRM và Social CRM là là những giải pháp quản lý khách hàng cần thiết cho doanh nghiệp. Hy vọng với bài viết trên đã giúp doanh nghiệp hiểu rõ về Social CRM, phân biệt CRM với Social và có thể lựa chọn một giải pháp phù hợp với định hướng phát triển của doanh nghiệp. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với SmartOSC DX chúng tôi sẽ giải đáp tận tình.

social crm là gì

Lúc trước chưa có CRM, bả phải quản lý nhiều “chiến dịch marketing” cùng một lúc. Đây được xem là một cấp độ nền tảng và quan trọng nhất của một phần mềm CRM. Qua bài viết này OnlineCRM sẽ chỉ ra rõ hơn tầm quan trọng của…

Tụi nó dòm banner thấy đẹp quá, có thể có đứa tới ăn, có đứa không. Nhưng đó là những Lead rất chất lượng của bà Hai, vì bà nhắm tới đúng phân khúc khách hàng của bà. Lợi ích của CRM được thể hiện qua những con số thực tế, giúp người dùng có cái nhìn sâu sắc hơn về hiệu quả mà phần mềm CRM mang đến cho doa… Với kinh nghiệm 10 năm triển khai phần mềm CRM tại Việt Nam, OnlineCRM hy vọng những nội dung chia sẻ dưới đây có thể giúp bạn hiểu rõ hơn v… Trong thời đại công nghệ số, hoạt động tìm kiếm khai thác KH của các DN đều được đẩy mạnh rõ rệt.

Understanding The Social Customer Relationship Management Social Crm

Đồng thời, doanh nghiệp sử dụng Social CRM sẽ tiếp nhận, lắng nghe phản hồi của khách hàng nhanh chóng từ đó cải thiện và đáp ứng nhu cầu kịp thời của người dùng. Những cuộc trò chuyện trên mạng xã hội không chỉ diễn ra giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng mà còn từ người tiêu dùng đến người tiêu dùng. Ví dụ đơn giản trên facebook, doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ với những người theo dõi mình, đồng thời cũng có khả năng xây dựng mối quan hệ và lắng nghe (thu hút) những khách hàng đang có cuộc trò chuyện trên bài đăng của bạn.

Rất may nhờ có sự phát triên thần kỳ của công nghệ điện toán đám mây, giờ đây bạn hoàn toàn có thể sở hữu hệ thống CRM hoàn chỉnh với mức chi phí đầu tư thấp hơn nhiều so với hiệu quả mà nó mang lại. Để đơn giản, chúng tôi đưa ra công thức rút gọn cho chi phí tổng thể của 1 doanh nghi… Sử dụng tính năng tự động hóa cho các nhiệm vụ lặp đi lặp lại. Theo quy luật 80/20 thì chi phí chăm sóc lại KH chỉ bằng 20% so với việc tìm kiếm KH mới nhưng lại mang về tới 80% lợi nhuận cho công ty.

Một trong những biến chuyển tích cực nhất của Social CRM đó là sự chủ động của thương hiệu trong việc tìm và lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp có thể đưa ra những phương án xử lý nhanh chóng, hiệu quả, không phải chờ đợi thông tin một cách thụ động như trước nữa. Vai trò của khách hàng trong Social CRM trở nên quan trọng hơn bao giờ hết khi sức mạnh của cộng đồng được hình thành, khách hàng cũng nắm vai trò chủ động trong việc lựa chọn kênh tương tác và thời điểm đưa ra ý kiến về sản phẩm.

Chứ CRM không quản lý giá COGS nên không thể tính toán mức giảm giá trên đây được. Và Marketing cũng không phải là bộ phận đảm nhiệm việc tính giá Promotion. Còn Dynamics sẽ dựa vào những điều kiện cụ thể có trong segment, để tự động thêm khách hàng vào đúng segment phù hợp.

social crm là gì

Khách hàng, sự gắn kết với khách hàng là nhiệm vụ quan trọng tại mỗi doanh nghiệp. CRM và Social CRM được tạo ra để hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu vấn đề đó. Cứ mỗi 10% hiệu suất mạng xã hội tăng lên dựa trên lượt theo dõi thương hiệu, lượt thích, người theo dõi và người đăng ký. Đại diện hỗ trợ khách hàng được trang bị thông tin cần thiết từ CRM để đưa ra giải pháp nhanh chóng và khắc phục sự cố của khách hàng. Còn lại mấu chốt ở cách tính giá, tính số lượng hàng tặng như thế nào đó sao cho có lời hoặc đảm bảo không lỗ, phải được thực hiện bên hệ thống ERP và móc qua CRM.

Vì vậy, không có thời gian chết trên hệ thống, doanh nghiệp không mất thêm tiền phí bổ sung do bảo trì hoặc nâng cấp hệ thống. Hệ thống Siebel của Tom siebel là công ty đã đầu tư nhiều nỗ lực nhất vào việc kết hợp các bộ phận tiếp thị và bán hàng, và họ đã phát triển chương trình CRM đầu tiên trị giá 5,5 tỷ $. Không chỉ là phần mềm giúp bạn đơn thuần là liên hệ với khách mà nó còn xử lý dữ liệu, thông tin, các cuộc hội thoại… nhanh chóng.

Quảng cáo facebook tốn nhiều xèng quá, mà khách tới ít xịt. Chưa kể bả quảng cáo mệt thấy bà, khách tới cũng có, mà toàn mấy đứa sinh viên. Bả nhờ thằng Tèo trong xóm vẽ dùm bả cái banner quảng cáo, bả đi treo công viên. Vì chuỗi bài nói về nghiệp vụ CRM này khá dài nên mình sẽ chia làm 3 bài nhỏ. Vì gom nhiều quá anh em đọc nhiều sẽ ớn lắm, nên chia nhỏ ra đọc cho nhẹ nhàng.

social crm là gì

Nhiệm vụ chính của Social Marketing là chăm sóc khách hàng cũ và thu hút thêm khách hàng mới vào tệp của DN mình. Thông qua đó phục vụ cho các hoạt động của Customer Services được tốt hơn. Cloud CRM được nhà cung cấp cập nhật theo thời gian thực.

Khách hàng có thể đến từ nhiều phương tiện truyền thông như website, mạng xã hội, điện thoại, v.v. Và chỉ một hệ thống liên lạc đa kênh có thể đưa họ đến gần doanh nghiệp của bạn hơn, cho phép bạn bao quát tất cả điểm tiếp cận khách hàng có liên quan đến quy trình bán hàng của bạn. Hiện nay các hệ thống SocialCRM đều cho phép các doanh nghiệp đồng bộ hóa CRM của doanh nghiệp với thông tin trong hệ thống. Với lợi thế về nguồn thông tin và thời gian cập nhật, SocialCRM tạo cho doanh nghiệp cơ hội để gia tăng tương tác với người dùng và phát triển hệ thống chăm sóc khách hàng .

social crm là gì

Hệ thống CRM nền tảng đám mây thường là lựa chọn được ưa thích nhất của nhiều doanh nghiệp vì hệ thống này có thể dễ dàng truy cập được qua bất kỳ trình duyệt nào, cho phép triển khai và sử dụng nhanh hơn. Các lợi ích phụ thêm khác bao gồm không tốn chi phí bảo trì hoặc bảo dưỡng, khả năng truy cập dữ liệu tốt hơn khi cần và mở rộng hoặc thu gọn dễ dàng và linh hoạt. Hiện nay, một doanh nghiệp muốn tăng trưởng thì không hề thiếu đi sự tương hỗ ứng dụng quản trị mối quan hệ với người mua CRM. Nhưng hầu hết những ứng dụng CRM lúc bấy giờ chỉ vận dụng nhằm mục đích ship hàng nội bộ trong doanh nghiệp mà thiếu đi tính tương tác xã hội . Hứa hẹn thực sự mà Social CRM mang lại đó là khả năng thay đổi cách thức công ty của bạn hoạt động.

Bất kỳ cách tiếp cận nào doanh nghiệp sử dụng khi kết hợp CRM và mạng xã hội chắc chắn sẽ mang lại những lợi ích hữu hình. Giao dịch một khi đã mất là mãi mãi không lấy lại được. Tính năng quản lý giao dịch trong CRM cung cấp cho bạn thông tin toàn diện về các giao dịch hiện tại và tương lai và cho bạn biết vì sao những giao dịch trong quá khứ lại không thành công. CRM cho phép bạn phân khúc các giao dịch dựa trên giai đoạn hiện tại trong quy trình và cho bạn biết khả năng giành được mọi giao dịch. Nếu dịch Lead là khách hàng tiềm năng thì cũng chưa chính xác lắm.

Giảm giá theo số lượng sản phẩm, mua theo bộ sản phẩm hay theo từng khách hàng cụ thể, với từng tiêu chí cụ thể. Tiếp theo là Co-branding, kết hợp làm chiến dịch với nhãn hàng nào khác, nhắm đến sản phẩm nào cụ thể. Rồi Direct Marketing hay Advertising cũng vòng vòng xoay quanh mấy mục như vầy. Rất nhiều CEO khi nghe đến việc đầu tư hệ thống CRM là “xoắn quẩy” vào, nghĩ rằng sẽ tốn kém chi phí lắm đây.

social crm là gì

Thông thường, khi thuê Cloud CRM, các nhà cung cấp định giá bởi số lượng người dùng truy cập hoặc các tính năng của hệ thống. Vì thế, các gói thuê lớn luôn có mức giá ưu đãi tốt hơn về giá. Khi có nhân sự mới, bạn dễ dàng thêm họ vào hệ thống để sử dụng. Có nhiều khách hàng tiềm năng hơn, theo dõi quy trình và chốt nhiều giao dịch nhanh hơn. Như bạn đã biết CRM truyền thống đã mang lại hiệu quả quản lý khách hàng cho doanh nghiệp lớn đến nhường nào thì Social CRM còn đem lại cho bạn hiệu quả hơn gấp nhiều lần như thế.

Vậy Social CRM là gì và tại sao công tác quan hệ khách hàng DN lại liên quan tới hoạt động Social truyền thông như thế nào. Hãy cùng với Blog CRMVIET tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây. Sự phát triển mạnh mẽ của Social Media cho thấy được Social CRM vô cùng quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào hiện nay. Qua bài viết vừa rồi, Bizfly sẽ giúp bạn có những cái nhìn cụ thể và khách quan hơn về mô hình chiến lược kinh doanh hệ thống này đang là xu hướng này. Hy vọng qua bài viết vừa rồi, Pha Lê Solution sẽ giúp bạn có những cái nhìn cụ thể và khách quan hơn về mô hình chiến lược kinh doanh hệ thống này đang là xu hướng này.

Các đối tượng mà Campaign nhắm tới gọi là Marketing List. Đùng một cái, có 1 ông Mai Cồ xuất hiện (full name là Mai-cờ-rồ-sóp), quăng cho bả 1 cái CRM. Sau 1 năm bả mua được chiếc Mercedez, đậu banh chành trước nhà, để dành đi giao kem chơi. Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Tổng hợp các lỗi bảo mật website thường gặp nhất và cách… Cách lựa chọn nền tảng tạo chatbot phù hợp đem lại kết…

  • Các công ty khởi nghiệp, doanh nghiệp lớn và ngành kinh tế sử dụng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng để tăng cường hoạt động bán hàng, tiếp thị và hỗ trợ khách hàng của họ.
  • Vì suy cho cùng CRM cũng chỉ là khái niệm về việc mình quản lý mối quan hệ vs khách hàng trong suốt vòng đời mua hàng của họ ntn thôi.
  • Và chỉ một hệ thống liên lạc đa kênh có thể đưa họ đến gần doanh nghiệp của bạn hơn, cho phép bạn bao quát tất cả điểm tiếp cận khách hàng có liên quan đến quy trình bán hàng của bạn.
  • Giao dịch một khi đã mất là mãi mãi không lấy lại được.
  • CRM tích hợp với các kênh liên hệ truyền thống như email, SMS không còn là con đường tương tác duy nhất diễn ra cuộc hội thoại giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Bạn quyết định đã đến lúc triển khai CRM và bạn thậm chí đã chọn được một hệ thống cho mình. Những phương pháp tốt nhất sau sẽ giúp bạn và đội ngũ của bạn triển khai và sử dụng CRM thành công. Triển khai một hệ thống phần mềm CRM thường mất một khoảng thời gian làm quen để thay đổi quy trình cũ.

Và một lần nữa quy tắc 80/20 lại chính xác khi những báo cáo thống kê đã chỉ ra rằng, 20% lượng khách hàng cũ sẽ mang lại tới 80% lợi nhuận cho doanh nghiệp. Sự tăng trưởng can đảm và mạnh mẽ của Social Media cho thấy được Social CRM vô cùng quan trọng so với bất kể doanh nghiệp nào lúc bấy giờ. Hy vọng qua bài viết vừa qua, Bizfly sẽ giúp bạn có những cái nhìn đơn cử và khách quan hơn về quy mô kế hoạch kinh doanh thương mại mạng lưới hệ thống này đang là khuynh hướng này .

Theo đó, các công ty tiến hành thu thập dữ liệu từ một số nguồn trong và ngoài doanh nghiệp. Những dữ liệu này được xác minh, làm sạch và lưu trữ trên máy tính sau đó chúng được sử dụng cho các mục đích tiếp thị như phân đọan thị trường, nhắm mục tiêu khách hàng. Trong thời đại mà việc sử dụng thiết bị di động trên toàn cầu đã lấn át việc sử dụng máy tính, hệ thống CRM của bạn phải cho phép lực lượng lao động của mình hoàn toàn linh động.

  • Bạn đã tạo được sự hiện diện thương hiệu trên mạng xã hội và không ngừng thu hút mọi người, vậy bước tiếp theo sẽ là gì?
  • Hệ thống CRM có thể thu thập dữ liệu từ hàng loạt các kênh truyền thông khác nhau như trang web, email, số điện thoại, trò chuyện trực tiếp, tài liệu tiếp thị và gần đây là phương tiện truyền thông xã hội.
  • Tiếp theo là Co-branding, kết hợp làm chiến dịch với nhãn hàng nào khác, nhắm đến sản phẩm nào cụ thể.
  • Với hệ thống CRM tại chỗ, doanh nghiệp thường phải thiết lập cơ sở hạ tầng phụ trợ hoàn chỉnh và chịu chi phí bảo trì và nâng cấp, ngoài phí giấy phép của phần mềm thực tế.

Khi các đội ngũ hoạt động tách biệt với nhau sẽ trở thành nút thắt lớn cản trở sự phát triển của mọi tổ chức. Thông tin khách hàng theo thời gian thực không được chia sẻ giữa các đội ngũ, gây ảnh hưởng đến cách phục vụ nhu cầu khách hàng. Một trong những sự lựa chọn đầu tiên mà doanh nghiệp phải đưa ra là lựa chọn hệ thống CRM tại chỗ hay CRM nền tảng đám mây. Với hệ thống CRM tại chỗ, doanh nghiệp thường phải thiết lập cơ sở hạ tầng phụ trợ hoàn chỉnh và chịu chi phí bảo trì và nâng cấp, ngoài phí giấy phép của phần mềm thực tế. Trong khi đó, các nền tảng mạng xã hội Social đã và đang xuất hiện và phát triển bùng nổ trong những năm gần đây.

  • Trải nghiệm người dùng – CRM cung cấp giao diện gọn gàng, trải nghiệm người dùng tuyệt vời và dễ sử dụng và không cần nhiều thời gian lĩnh hội.
  • CRM là viết tắt của “Customer Relationship Management” tạm dịch là quản lý quan hệ khách hàng.
  • Tuy nhiên, trong hệ sinh thái của SocialCRM thì Social Marketing là tập hợp các hoạt động quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của DN trên nền tảng các MXH phổ biến.
  • Như thằng Tèo vẽ banner khi nào xong, chi phí thuê nó vẽ là bao nhiêu tiền.
  • Hi Trà, anh hiểu từ “kĩ thuật” của em ở đây nghĩa là áp dụng công nghệ, tức là áp dụng công cụ, một vài tools nào đó cho hoạt động crm?

Chính điều này đòi hỏi thúc đẩy hoạt động CRM của DN ngày càng cao với nhiều yêu cầu hơn nữa. Doanh nghiệp kiểm soát luồng hội thoại thông qua các kênh liên lạc tiêu chuẩn và các khoảng thời gian định sẵn được giới hạn trong giờ làm việc của doanh nghiệp. Vì các Lead này được tạo ra bởi chiến dịch treo banner ở công viên của bà Hai.

Sự thật là CRM tập hợp thông tin từ tất cả các nguồn dữ liệu trong một tổ chức (và có khi thích hợp từ bên ngoài tổ chức) để cung cấp cho các nhà quản trị một cái nhìn mới mẻ và định hướng mới dựa trên các dữ liệu phân tích. Quản lý quan hệ khách hàng Xã hội (CRM xã hội) đề cập đến việc sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội và các kỹ thuật truyền thông xã hội để tham gia vào cơ sở khách hàng của một doanh nghiệp. CRM xã hội được coi là một cách tiếp cận khách hàng trung tâm để cung cấp dịch vụ và hỗ trợ sản phẩm, nâng cao nhận thức thương hiệu, tiếp thị sản phẩm và tạo ra một cộng đồng. Sự tương tác với khách hàng thông qua xã hội CRM được cho là giúp các công ty hiểu rõ hơn nhu cầu khách hàng và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ.

Đồng thời, cuộc trò chuyện trên mạng xã hội không dừng lại ở khách hàng với doanh nghiệp mà còn giữa những người tiêu dùng với nhau. Sự phát triển không ngừng của Social Media cũng đã cho thấy tầm quan trọng của Social CRM trong thời đại này. Theo dự bảo của NewssFactor.com, trong năm 2018, ngành công nghiệp liên quan đến SocialCRM có thể đạt thị trường khoảng 9 tỷ đô tại Mỹ. Tất nhiên con số ước tính tại thị trường Việt Nam sẽ khiêm tốn hơn nhiều, nhưng tiềm năng phát triển hệ thống này ở Việt Nam là không thể chối cãi. Nhờ có sự tương hỗ của ứng dụng này sẽ giúp cho người mua có cái nhìn đơn cử hơn về tên thương hiệu doanh nghiệp cũng như những loại sản phẩm / dịch vụ của họ . Tận dụng thông tin được thu thập từ mạng xã hội để tạo ra các nội dung thú vị và hấp dẫn, sau đó chuyển nội dung qua các kênh phù hợp để thu hút tối đa.

Khi đã có sơ đồ xác thực với tính năng nhập dữ liệu tự động, luồng nhập thông tin không chính xác có thể bị ngăn chặn trước khi gây ra rắc rối cho bạn. Zoho CRM là giải pháp quản lý khách hàng đã quá nổi tiếng với nhiều tính năng ưu việt mà chỉ gói gọn trong một giải pháp nhỏ bé mà đa năng. Theo một nghiên cứu cho biết, chi phí chăm sóc khách hàng chỉ bằng 20% chi phí tìm kiếm khách hàng mới mà hiệu quả lại gấp đôi so với chi phí tìm kiếm khách hàng mới.

Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Bizfly để được giải đáp những thắc mắc trên. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Pha Lê Solution để được giải đáp những thắc mắc trên. Miễn nắm được các best practices về CRM và vì sao người ta lại làm như vậy (anh có note trong bài viết). Còn việc trong số các practice đó, chỗ nào mình áp dụng được tools, chỗ nào chạy bằng cơm, chỗ nào skip được, chỗ nào không… thì tuỳ vào nguồn lực và nhu cầu của mình.

Nếu trên thị trường có giải pháp phần mềm kinh doanh thực sự có thể tùy chỉnh theo cách thức kinh doanh của bạn, thì đó phải là hệ thống CRM. Bạn có thể tùy chỉnh CRM của mình với các chức năng, nút, mô-đun, trường và bố cục tùy chỉnh hoặc thậm chí xây dựng hoàn toàn một CRM từ đầu với các tiện ích riêng cho ngành nghề kinh doanh của bạn. Ưu điểm lớn nhất của hệ thống SocialCRM là bạn có thể chủ động mang thương hiệu của DN tới KH một cách trực tiếp.

Top