social marketing là gì

Vì vậy, bạn phải coi chừng và đo lường những nỗ lực của chính mình để xem những gì hoạt động và những gì không. Facebook, Instagram, Twitter và mọi không gian truyền thông xã hội khác đều muốn kiếm tiền. Đây là một thuật ngữ chung có nghĩa là mọi người tương tác với nội dung mà bạn sản xuất. Nó có thể là một lượt thích, một lời giới thiệu, một bình luận hoặc chia sẻ. Nếu bạn chưa sử dụng social media marketing, bạn sẽ phải học nó ngay bây giờ hoặc sẽ bị tụt hậu trong thời gian dài. Với việc sử dụng rộng rãi như vậy, social media thể hiện một cơ hội marketing đáng kinh ngạc.

social marketing là gì

Đây cũng là lý do tại sao Blog và Forum lại rất quan trọng với hình thức Social Media Marketing đến vậy. Chúng hoàn toàn được dùng để cải thiện về thứ hạng; nhằm thu hút người đọc; mang lại sự tin tưởng. Tìm hiểu về khách hàng và tạo ra một mạng lưới khá rộng lớn người ủng hộ. Nhưng với loại hình này thì rất ít phổ biến trong suốt thời gian gần đây. Bởi người tiêu dùng bây giờ luốn tìm kiếm mọi thứ trên Internet và thứ tiếp xúc với họ trước sản phẩm thực tế chính là các content (dạng chữ, video, hình ảnh…).

Social Marketing Của Bạn Sẽ Được Thực Hiện Ở Những Kênh Nào?

Facebook cho phép bạn tạo đối tượng tương đối giống nhau – lookalike audience. Nhưng Facebook thực sự cho phép bạn thực hiện những điều đó dễ dàng hơn. Bây giờ bạn sẽ thấy bảng điều khiển Trình quản lý doanh nghiệp của bạn. Đơn giản chỉ cần nhập tên doanh nghiệp của bạn và nhấp vào Tiếp tục.

Social Marketing được thiết kế để dẫn đến những thay đổi trong hành vi, những thay đổi trong chính sách hoặc những thay đổi trong môi trường để đem lại lợi ích tốt cho xã hội. Trong khi đó Social Media Marketing hướng đến mục tiêu là lợi nhuận và đem lại lợi ích của doanh nghiệp. Social Marketing và Social Media Marketing đều được tạo ra với mục đích làm thay đổi hành vi của người đọc để hướng tới một mục tiêu cụ thể nào đó. Có thể mục tiêu đó đem đến lợi ích cho cá nhân hay đem lại lợi ích cho xã hội. Xúc tiến hỗn hợp bao gồm việc sử dụng tích hợp các hình thức quảng cáo, quan hệ công chúng, khuyến mãi, vận động truyền thông, bán hàng cá nhân và phương tiện giải trí. Ứng với mỗi hình thức Social Media Marketing mà chúng ta có cách đo lường khác nhau tùy theo bản chất của từng loại hình.

Nhưng đã có rất nhiều hiện tượng trực tuyến khác nhau đang tự làm theo cách của họ để trở thành hiện tượng trên YouTube. – pay per click advertising rồi lại đột nhiên tạo ra những video động vật vui nhộn trên YouTube. Bạn nên tạo vid hướng dẫn một số chiến lược của mình trên Youtube. Có lẽ bạn nên tạo một Story cho người dùng thấy đằng sau hậu trường doanh nghiệp của bạn hoặc cung cấp các ưu đãi đặc biệt. Sử dụng đúng link bio của bạn (đó là cơ hội duy nhất của bạn để liên kết đến trang web của bạn). Điều đó mang lại một bước tiến lớn về chất lượng hình ảnh mà người dùng có thể chụp bằng điện thoại thông minh của họ.

DrumpUp cho rằng công thức sẽ giảm đến 90% thời gian đấy Twitter, kênh xã hội. DrumpUp Dashboard cho phép bạn quản lý toàn bộ các tài khoản social ở một nơi, vì lẽ đó bạn không phải mất thời gian để điều hướng và đăng nhập vào nhiều account. Bạn cũng có khả năng sử dụng trang điều khiển này để thay đổi thiết lập tài khoản của mình. Chính vì những lý do này mà các hoạt động Social Media Marketing ra đời như một giải pháp tối ưu hóa khả năng tương tác và tiếp cận người dùng đối với nhiều doanh nghiệp hiện nay. Social Media Marketing bao gồm rất nhiều hoạt động đa dạng, khác biệt tùy thuộc vào lĩnh vực và ngành nghề mà nó tham gia quảng bá.

Chuyên Mục

Những người dùng cứ check và check những ứng dụng này liên tục. Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. “Công chúng” đề cập tới cả nhóm bên ngoài và bên trong tham gia chương trình.

Chúng tôi thậm chí chưa tính đến việc sử dụng trên tất cả các nền tảng khác. Tổng hợp các cách nâng cơ mặt phổ biến nhất hiện nay Phần lớn các phương pháp nâng cơ mặt… Tạo các bài đăng để tăng traffic cho mảng kinh doanh online. Theo Wikipedia, có hơn 200 trang trong số các trang social media. Họ sẽ đánh giá cao và thậm chí họ có thể mua hàng của bạn vì giờ họ tin tưởng bạn và đồng cảm với bạn.

Nếu bạn có một sản phẩm phù hợp với đối tượng Tumblr, thì bạn đang tự làm mất đi lợi thế của bạn bằng cách không sử dụng nền tảng đó để tiếp thị sản phẩm của mình. Sử dụng các kênh truyền thông xã hội khác làm cánh cổng thu hút người theo dõi của bạn đến YouTube bằng cách đưa ra các trích đoạn và hình ảnh xem trước video – thumbnail của bạn. Những đoạn teaser nhỏ và hấp dẫn sẽ khơi dậy sự tò mò và khiến mọi người muốn xem toàn bộ vid.

Đơn giản chỉ cần đi đến Quora và gõ vào mục tìm kiếm của bạn rồi duyệt qua các câu hỏi mọi người đang có. Sau đó, bạn không chỉ có một bài đăng blog tuyệt vời mà còn có thể đăng lại nó dưới dạng câu trả lời cho câu hỏi đó. Câu trả lời sẽ vẫn còn giá trị trong một hoặc hai hoặc thậm chí năm năm. Một số câu trả lời Quora phổ biến nhất đến từ nhiều năm trước. Một lý do lớn cho sự thành công này là thiết kế đẹp và đơn giản.

CònSocial Networklà công cụ để kết nối tất cả mọi người trong cộng đồng. Hiểu một cách đơn giản, Social Network có trước và sau này phát triển thành Social Media. Về cơ bản Microblogging là một phương tiện truyền thông tồn tại dưới dạng blog. So với một website thông thường thì một Microblogging có kích thước thực tế nhỏ hơn. Microblogging cho phép người dùng trao đổi những yếu tố nhỏ như những câu ngắn, hình ảnh cá nhân hoặc video liên kết và những thông tin này sẽ xuất hiện trên tường của những người đăng ký với họ. Còn Social Network là công cụ để kết nối tất cả mọi người trong cộng đồng.

Các bạn rất nhiệt tình, có trách nhiệm và đặc biệt là luôn hoàn thành tốt không việc. Thiết kế website chuẩn seo, dịch vụ SEO lên top – Tính tiền theo hiệu quả rồi mới lấy tiền khiến mình rất yên tầm. Tại Việt Nam, Facebook và Instargram là 2 nên tảng socail marketing được dùng nhiều nhất hiện nay và dùng để kinh doanh bán hàng.

social marketing là gì

Sau phiên giảm điểm kỷ lục hôm qua, tâm lý giao dịch tiêu cực kéo dài sáng phiên sáng nay với việc VN-Index giảm hơn 23 điểm ngay khi mở cửa. Sau khi huy động được 1,5 triệu đô la tài trợ, Twitter đã mua lại ứng dụng này trước khi nó ra mắt. Quora là một nơi tuyệt vời để thiết lập bản thân như một chuyên gia về một chủ đề nhất định. Và đó là một cách dễ dàng để có thêm sự chú ý cho tất cả những nỗ lực của bạn. Trong khi bạn cần nhớ rằng người dùng trang này còn trẻ, bạn cũng cần lưu ý rằng họ ở trên Tumblr để giải trí. Khá nổi tiếng trong một số ngành và hoàn toàn không được chú ý bởi một số ngành khác, Tumblr là một dạng kết hợp của blog, Instagram và Twitter.

Nếu sản phẩm có giá quá thấp hoặc cung cấp miễn phí, người tiêu dùng có thể sẽ cảm thấy nó có chất lượng thấp. Mặc khác, nếu giá quá cao thì một số người sẽ không thể mua được. Những công cụ hỗ trợ xây dựng chiến lược Content-Marketing tuyệt… Trong những năm qua đã có rất nhiều doanh nghiệp nổi tiếng và thành công nhờ thương vụ M&A. Facebook, Twitter, Google+, Linkedin, Instagram, Flickr, Youtube… hay các mạng Blog cũ như blogspot, blog wordpress, các hệ thống diễn đàn… sẽ là những mảnh đất màu mỡ để mở rộng thị trường và phân khúc khách hàng.

Thông qua hình thức Social Media Marketing thì các doanh nghiệp sẽ dễ dàng tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng để PR sản phẩm và dịch vụ mà mình đang cung cấp. Việc tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí quảng cáo và giúp nâng cao lợi nhuận. Khách hàng cũng có thể tận dụng sự miễn phí và độ phủ sóng rộng rãi của các nền tảng xã hội để thực hiện mua hàng và thanh toán online. Là việc sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội để kết nối với khán giả nhằm xây dựng thương hiệu, tăng doanh số bán hàng và thúc đẩy lưu lượng truy cập trang web.

social marketing là gì

Nhưng hoạt động này sẽ rất mất thời gian và không mang lại hiệu quả. Thay vào đó bạn có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ lắng nghe và tương tác với khách hàng trên nền tảng social media như Social listening tools để hỗ trợ theo dõi và phân tích tất cả phản hồi. Phương tiện social media còn giúp doanh nghiệp có thể tạo ra những cuộc thảo luận xoay quanh thương hiệu hay tạo ra một cộng đồng để hỗ trợ khách hàng. Cho dù mục tiêu của doanh nghiệp là gì thì việc đặt ra các số liệu và các mốc cụ thể cũng sẽ giúp bạn dễ dàng theo dõi tiến độ thực hiện mục tiêu của mình. Green Marketingkhông còn chỉ đơn thuần là tiếp thị, bán hàng mà nó còn mang trên mình trách nhiệm xã hội, với nhiệm vụ nâng cao ý thức của cộng đồng về vấn đề bảo vệ môi trường.

Nói đúng hơn Social Marketing sử dụng Social Media Marketing như là một công cụ để thực hiện thiên hướng trách nhiệm đối với xã hội. Giá bán đề cập đến việc khách hàng phải làm gì để sở hữu sản phẩm Social Marketing. Chi phí này có thể được xác định dựa trên tiền tệ, thời gian và nỗ lực. Nếu lợi ích mang lại sản phẩm lớn hơn so với chi phí bỏ ra thì cơ hội đối tượng mục tiêu dùng thử sản phẩm Marketing xã hội sẽ lớn hơn. Social Media Marketing sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội như Twitter, Facebook, YouTube và LinkedIn.

  • Đối tượng trên Tumblr hơi khác so với bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội nào khác.
  • Giống như Commercial Marketing (Tiếp thị thương mại), quá trình lập kế hoạch bao gồm bốn yếu tố của Marketing Mix.
  • Green Marketing góp phần tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp trước các đối thủ.
  • ABC Digi xuất bản nội dung mới hàng tuần, chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn qua email 1 lần/tuần.
  • Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.

Đối với hình thức này là một trong những trọng tâm xã hội để có thẻ chạy tất cả các chiến dịch quảng cáo từ một chai nước bằng nhựa tái chế. Nhằm khuyến khích mọi người mua một chiếc ô tô tiết kiệm về nhiên liệu. Trong khi đó các chiến dịch marketing này đều đang quảng bá sản phẩm thân thiện với môi trường. Chắc chắn sẽ giúp mang lại lợi ích cho xã hội, thid trọng tâm chính của chúng không phải là lợi nhuận về xã hội, mà là đang bán sản phẩm. Social Bookmarking Sites là trang web cho phép người dùng có thể quản lý dữ liệu, sắp xếp và lưu trữ thông tin. Đây cũng là một trong những hình thức Marketing Online được doanh nghiệp sử dụng nhằm mục đích tiếp cận khách hàng, đồng thời là nơi chia sẻ, hợp tác và quảng bá thông tin.

Một trong những sự khác biệt của một marketing xã hội là việc nghiên cứu được tiến hành trước và cả trong quá trình thực hiện chiến dịch. Ngoài ra bạn cũng có thể học hỏi kinh nghiệm thực hiện các chiến dịch Social Media của đối thủ để có thể đưa ra phương án thực hiện hiệu quả giúp mang lại thành công cao nhất. Việc học hỏi đối thủ cũng giúp bạn tránh được những rủi ro không đáng có và đưa ra được những phương án giải quyết sự cố kịp thời, hiệu quả.

Giá bán này chính là cái giá phải trả để có được một sản phẩm Social Marketing. Chi phí này có thể tính bằng tiền, hoặc cũng có thể sử dụng thời gian, công sức để có được. Chi phí lớn hơn lợi ích sẽ dẫn đến lời đề nghị không được chấp nhận.

Bây giờ bạn biết làm thế nào mỗi nền tảng đạt được vị thế của nó, bối cảnh của mỗi kênh gợi ý bạn làm gì và bạn biết làm sao để đưa ra nội dung tốt cho từng kênh. Tất cả những gì bạn phải làm là lấy các bài đăng trên blog mà bạn đã viết và đăng lại chúng trên Medium. Vì bạn có quyền sở hữu nội dung trên Medium, bạn có thể làm gì với nội dung đó tùy ý. Nhưng nếu các chủ đề bạn viết blog liên quan đến các vấn đề nghiêm trọng hơn, thì bạn chẳng cần đắn đo để đăng chúng trên Medium. Đưa bài viết của bạn lên đầu vì những bài đăng mà người dùng đề xuất nhiều nhất sẽ hiển thị rõ ở những nơi hầu hết người dùng sẽ nhìn thấy chúng. Nếu mọi người thấy rằng sẽ mất 20 phút để đọc bài đăng của bạn, bạn sẽ dọa khiếp kha khá người xem đấy.

Mỗi Kẻ Trộm Nhựa sẽ hoàn thành 30 thử thách với độ khó tăng dần trong vòng 30 ngày. Những bạn tham gia thực hiện thử thách đăng chụp kết quả, hoàn thành dưới dạng ảnh/video/text và ban tổ chức sẽ duyệt các kết quả này đạt hay không đạt vào các khung giờ nhất định trong 30 ngày thử thách này. Tương tự như marketing thương mại, trọng tâm chính của marketing xã hội là người tiêu dùng- tìm hiểu những gì mọi người mong muốn và thuyết phục họ mua những gì chúng ta đang sản xuất. Tương tự như marketing thương mại, các nhà làm marketing cũng cần tiến hành phân khúc khách hàng khi làm marketing xã hội. Có rất nhiều chiến dịch marketing xã hội được tiến hành trong thời gian dài, có thể nhận ra ngay lập tức mà nhiều người lại không nhận ra đó là marketing.

Chúng có khả năng được sử dụng để sản sinh ra tính công khai cho các chiến dịch Social truyền thông, nhưng đó không phải là mục đích chủ yếu của Social Media marketing. AgencyVNlà nơi chia sẻ và cập nhật thông tin, dành cho các bạn yêu thích quảng cáo, truyền thông, marketing. Agency Vietnam là trang tin tức về Quảng cáo – Truyền thông – Marketing hoàn toàn độc lập. Chúng tôi không trực thuộc bất kỳ agency hay thương hiệu nào. Facebook được lập với mục đích ban đầu ở đó mọi người có thể chia sẻ video, bình luận, đăng ảnh, chia sẻ bài viết, kết bạn… Nó thật sự là một Social Network.

  • Thay vào đó bạn có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ lắng nghe và tương tác với khách hàng trên nền tảng social media như Social listening tools để hỗ trợ theo dõi và phân tích tất cả phản hồi.
  • Hầu hết người dùng không sẵn sàng bỏ ra thời gian đọc lớn như vậy.
  • Họ không ở đó để tìm sản phẩm và chắc chắn họ không có hứng để nghe về thông điệp thương hiệu của bạn.

Nếu quảng cáo của bạn có tính trực quan cao và thị trường mục tiêu của bạn là những người trẻ tuổi hơn, thì bạn có thể muốn xem xét sử dụng tích hợp tự động này. Nói một cách đơn giản, social media marketing là quá trình thu hút lưu lượng truy cập trang web hoặc sự chú ý thông qua các trang mạng xã hội. Điều này là không đúng vì Social Marketing không chỉ là sự kết hợp của Social Media và Social Network.

  • Sau một vài tháng, họ sẽ nhận được vô số yêu cầu kết bạn, nhận xét, chia sẻ và lượt thích, tất cả vì nội dung tuyệt vời của họ.
  • Đó là hình thức tương tác tốt nhất mà mọi người có thể có với nó.
  • Thông thường, việc thay đổi chính sách là cần thiết và các chương trình truyền thông chính phủ có thể là sự bổ sung hiệu quả cho chương trình marketing xã hội.

Sau đó, cách ứng dụng hoạt động gần như hoàn toàn giống nhau. Mọi người đăng ảnh, gắn thẻ bạn bè, chèn hashtag và nhấn đúp để hiển thị họ thích những gì người khác chia sẻ. Các nhà quảng cáo ở khắp mọi nơi đổ xô đến tính năng này vì nó hợp lý hóa quá trình tìm kiếm và mở rộng thị trường mục tiêu của bạn. Tìm kiếm đối tượng quảng cáo hoàn hảo của bạn có thể mất khá nhiều thời gian, vì vậy, một cách tự nhiên, bạn muốn tận dụng tối đa nó. Và họ làm điều đó bằng cách kết nối bạn với khách hàng trả tiền.

Là một trong những hình thức của digital marketing dựa trên sự phát triển của mạng xã hội, các website. Chà, nếu chiến lược truyền thông xã hội của bạn xoay quanh việc đăng các công thức nấu ăn hoặc video về mèo, thì Medium có thể không phải là trang web phù hợp với bạn. Để giúp bạn tạo ra một chiến lược truyền thông xã hội tuyệt vời, đây là hướng dẫn từng bước của chúng tôi về việc tạo chiến lược truyền thông xã hội và kế hoạch tiếp thị truyền thông xã hội. Cần phải phân biệt rõ chiến dịch truyền thông xã hội và marketing mạng xã hội.

social marketing là gì

Đây chính là lý do tại sao nó lại trở nên quan trọng với hình thức Social Media Marketing. Chúng có thể được sử dụng để cải thiện thứ hạng, thu hút người đọc và tạo ra mạng lưới rộng lớn nhằm kết nối mọi người. Ngày nay, các doanh nghiệp sử dụng mạng xã hội theo vô số cách khác nhau. Hiện nay, có rất nhiều hình thức Digital Marketing hiệu quả, giúp cho doanh nghiệp của bạn nhanh chóng tiếp cận được khách hàng tiềm năng. Vậy, để chiến lược Marketing của bạn có thể diễn ra thành công, cần đặt mục tiêu và KPI cụ thể cho từng chiến dịch, giai đoạn. Các nhà làm marketing cần quan sát hành vi, thái độ, thói quen của đối tượng mục tiêu trong cộng đồng của chính họ và các hành vi nào bạn đang muốn cố gắng thay đổi.

Việc họ có muốn đến xem trực tiếp sản phẩm hay mua hàng hay không cũng phụ thuộc nhiều vào yếu tố này. Đến với chiến dịch các bạn trẻ phải tham gia một cuộc chiến kéo dài trong 30 ngày mang tên #19020challenge. “190 to 0” kêu gọi mọi người giảm thiểu rác nhựa từ 190gr/ ngày thành con số 0.

  • Nếu bạn đang thích thời trang, thiết kế, nhiếp ảnh hoặc một ngành công nghiệp thị giác khác, hãy chắc chắn có một cái nhìn nghiêm túc về Tumblr.
  • Các cuộc thảo luận về thương hiệu của bạn sẽ tăng lên cả hoạt động kinh doanh và kênh social media của bạn đều phát triển.
  • Nó giống như cách bạn chia sẻ trên trang cá nhân Facebook của mình.
  • Tiếp thị xã hội được thiết kế để dẫn đến những thay đổi trong hành vi, những thay đổi trong chính sách hoặc những thay đổi trong môi trường để đem lại lợi ích tốt cho xã hội.
  • Đối với hình thức này là một trong những trọng tâm xã hội để có thẻ chạy tất cả các chiến dịch quảng cáo từ một chai nước bằng nhựa tái chế.

Khi ngày càng có nhiều trang truyền thông xã hội tìm thấy chỗ đứng của họ, hy vọng việc sáp nhập các kênh tiếp thị khác nhau sẽ xảy ra thậm chí nhiều hơn những gì nó đã có. Hầu hết các trang truyền thông xã hội vẫn có chi phí quảng cáo rất hợp lý, đặc biệt nếu bạn đã nghĩ kỹ về quảng cáo của mình. Qua bài viết trên đây, ZaFaGo đã tổng hợp đầy đủ các kiến thức cần thiết nhất về một quy trình của Social marketing là gì? Với những kiến thức này chắc chắn đã giúp bạn hiểu sâu hơn về chiến lược mang lại nhiều doanh thu cao cho mình. Ngoài những kiến thức trên, bạn có thể tham khảo các hình thức marketing khác tại ZaFaGo mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.

Để dễ hiểu thì Social Media Sharing là 1 hình thức Online Marketing khác trong nhóm Digital Marketing. Dựa trên những website chuyên chia sẻ thông tin dạng hình ảnh, video. Các website này cũng có những tính năng xã hội khác như tạo lập hồ sơ, đóng góp ý kiến về nội dung được chia sẻ.

Tìm kiếm thông tin mà áp dụng này cho là khán giả của bạn sẽ thích. Giống như Commercial Marketing (Tiếp thị thương mại), quá trình lập kế hoạch bao gồm bốn yếu tố của Marketing Mix. Chẳng hạn như việc giáo dục giới tính cho thanh thiếu niên ở các xã hội trên thế giới là rất khác nhau theo quan điểm của con người ở xã hội đó.

social marketing là gì

Các Website này có tính năng khác như tạo lập hồ sơ và đóng góp ý kiến về các nội dung được chia sẻ. Thông qua bài viết trên, chúng ta phần nào hiểu Social Marketing được tạo ra nhằm đem lại lợi ích cho xã hội. Hơn hết là nhận biết được tầm quan trọng của của nó, từ đó phân biệt được sự khác nhau cơ bản giữa Social Marketing và Social Media Marketing.

  • Các bạn rất nhiệt tình, có trách nhiệm và đặc biệt là luôn hoàn thành tốt không việc.
  • Đương nhiên, các chiến lược khác nhau sẽ phù hợp với các doanh nghiệp khác nhau.
  • Social Media Marketing bao gồm rất nhiều hoạt động đa dạng, khác biệt tùy thuộc vào lĩnh vực và ngành nghề mà nó tham gia quảng bá.
  • Nếu bạn chưa sử dụng social media marketing, bạn sẽ phải học nó ngay bây giờ hoặc sẽ bị tụt hậu trong thời gian dài.
  • Trong Social Marketing, sản phẩm không nhất thiết phải là vật chất mà nó còn có thể bao gồm các sản phẩm hữu hình hoặc dịch vụ.

Với nó, bạn có thể chồng các lớp nội dung, cắt nội dung và thậm chí thêm đồ họa mới. YouTube đã sinh ra toàn bộ các ngành công nghiệp và khởi đầu hàng ngàn sự nghiệp. Tuy nhiên, trên Instagram, lượt tương tác là thứ đầu tiên cần quan tâm. Và không phải vì bạn muốn “đú đởn” ăn theo xu hướng ngày nay.

Blog và Forum chính là diễn đàn trực tuyến cho phép tất cả các thành viên tổ chức từ các cuộc hội thoại bằng những hình thức gửi tin nhắn. Đây là hai trong số các phương tiện có sự ảnh hưởng rất lớn và khá phổ biến của Social Media. Với hàng triệu người mỗi ngày dang tương tác cùng với các blog hay các diễn đàn theo nhiều cách.

Top