thiết kế bao bì sản phẩm là gì

(Bao bì sản phẩm có thể giúp việc đóng gói dễ dàng và đa dạng hơn). Một trong những chức năng cơ bản và cổ xưa nhất của bao bì là để truyền tải thông tin. Những tấm này sau đó được chạy qua một máy in công nghiệp lớn.

Những chi tiết tưởng chừng nhỏ nhặt đôi khi sẽ là một lợi thế cạnh tranh lớn của sản phẩm so với các đối thủ khác. Một nhà thiết kế giỏi nên cung cấp một bản mô phỏng thiết kế của bạn cả in sẵn (phẳng) và 3 chiều. Bạn cũng có thể tạo ra các mô hình của riêng mình bằng cách in trực tiếp bao bì ra giấy trắng và xây dựng nó thành một hộp hoặc ống. Điều này sẽ giúp bạn nhận thấy những điều bạn không thể thấy nếu chỉ đơn thuần nhìn trên bản thiết kế.

Túi Giấy Là Gì? Tiêu Chí Đánh Giá Túi Giấy Đẹp

Nếu máy in của bạn có màu tùy chỉnh, hãy đảm bảo bạn có mã màu Pantone hoặc CMYK để mọi thứ trông giống như bạn muốn. Nhà thiết kế của bạn nên cung cấp một tệp sẵn sàng in (thường là Adobe Illustrator (.ai), Photoshop (.psd), PDF hoặc EPS). Tùy mỗi loại hộp sẽ có một giá nhất định, với những vật liệu phụ kiện thêm vào như giấy ở trong hay băng kéo dán. Trừ khi bạn thay đổi thiết kế, nếu không chỉ cần phải chi trả một lần cho những khoản này. Đối với một vài lĩnh vực, bạn cần kiểm tra thêm yếu tố pháp lý của phần nội dung thể hiện.

1 Bào bì sản phẩm chỉ nên truyền tải 1-2 thông điệp, không nên nhồi nhét quá nhiều thông điệp trong 1 sản phẩm dễ khiến người nhìn bị loạn mắt. Đối với các loại sản phẩm dành cho những dịp quan trọng như dịp Tết, các cửa hàng hay doanh … Những quyết định trong mỗi bước sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cách Bạn kể câu chuyện thương hiệu của mình tới khách hàng.

Bao bì không chỉ có tác dụng bảo vệ, mô tả và giới thiệu sản phẩm mà nó còn chứa đựng rất nhiều nhân tố tác động đến khách hàng và việc quyết định lựa chon mua hàng của họ. Chất liệu giấy Kraft cũng rất thân thiện với môi trường vừa tạo cảm giác bình dị. Nội dung quyết định rất nhiều đến thiết kế đặc biệt là thiết kế bao bì vì có giới hạn nhất định về vị trí và khoảng trống dành cho nội dung.

Bao bì bên ngoài là điều đầu tiên khách hàng sẽ nhìn thấy. Nó đồng thời là lớp bảo vệ sản phẩm của bạn, có thể là hộp đóng gói hoặc túi đựng. Sản phẩm cần phải có thiết kế bao bì khác hơn nếu nó muốn nổi bật so với đối thủ trên kệ của một cửa hàng lớn. Công ty in Vĩnh Trí chuyên in các loại sản phẩm card visit, logo, tờ rơi quảng cáo, bao bì sản phẩm,… Mọi sản phẩm của công ty đều được thiết kế và in ấn theo đúng yêu cầu của khách hàng. Khi đặt in bao bì tại đây, chắc chắn bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng và hài lòng nhất.

thiết kế bao bì sản phẩm là gì

Các mặt hàng được bán trực tuyến tốt nhất không nên có nhiều không gian thừa có thể khiến sản phẩm bị móp trong quá trình đóng gói và vận chuyển. Quá trình in ấn đòi hỏi phải kiểm tra tới từng điểm ảnh. Bản in thử máy in được kiểm tra kỹ lưỡng và việc kiểm tra chất lượng cần được đảm bảo cho tới lúc ấn máy chạy. Doanh nghiệp cần phải xác định sản phẩm mà mình đang bán có lợi thế cạnh tranh là gì, kích thước sản phẩm như thế nào và vật liệu của sản phẩm. Sau khi có câu trả lời cho hàng loạt câu hỏi trên, doanh nghiệp sẽ hình thành lên những ý tưởng về bao bì của sản phẩm.

Đừng quên thống nhất nó với Sứ mệnh và Tầm nhìn phát triển của doanh nghiệp! Sự thống nhất làm nên uy tín và chuyên nghiệp của thương hiệu. CMYK – Viết tắt của màu lục lam (xanh dương), đỏ tươi (đỏ), vàng và chìa khóa (đen). Mỗi màu có một mã CYMK mà máy in sẽ sử dụng để giúp màu hiện đúng trên thực tế như trong bản thiết kế.

Bao bì bên trong là những gì giữ cho sản phẩm được đặt an toàn trong bao bì bên ngoài, giúp ngăn chặn sản phẩm bị xô lệch, trầy xước hay đảm bảo gìn giữ độ mới cho sản phẩm. Một điều khác bạn cần phải suy nghĩ là vật liệu làm bao bì. Bạn không cần phải đưa ra bất kỳ quyết định nào ngay lúc này, nhưng nên bắt đầu suy nghĩ về nhiều lựa chọn khác nhau để đưa ra lựa chọn hợp lý. Sẽ là một ý tưởng tốt khi thực hiện nghiên cứu về một vài phong cách trước khi bắt đầu quá trình thiết kế. Một số loại sản phẩm, như thực phẩm hoặc mỹ phẩm, có nhiều thông tin cần sẽ khác nhau tùy theo các lô sản phẩm khác nhau (như ngày hết hạn hoặc số lô).

Giả sử, bạn có thể có một ý tưởng tuyệt vời về cách bạn sẽ bán bánh trung thu trong một chiếc hộp giấy. Bắt đầu bằng việc thu thập hình ảnh bao bì mà bạn thích, chụp lại nó, sau đó tạo ra một bộ sưu tập trên Pinterest. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng cảm hứng nhất thời của bạn chưa hẳn là điều bạn cần. Có thể bạn thích màu sắc của một chiếc áo nào đó, hoặc hình in rèm cửa nhà bạn, hoặc phông chữ trên bảng hiệu cửa hàng bánh sandwich. Bao bì giúp bảo vệ sản phẩm bên trong khỏi bị vỡ, tránh rung, va đập, ảnh hưởng của nhiệt độ và môi trường bên ngoài.

Trong quá trình xây dựng thương hiệu, khi những thiết lập về nhận diện không còn phù hợp, doanh nghiệp cần phải thay đổi thương hiệu để tìm ra hướng đi mới trong việc tiếp cận thị trường. Thay đổi, làm mới mình cũng là mấu chốt quan trọng quyết định tới sự thành bại của doanh nghiệp. Mỗi doanh nghiệp sẽ có các chiến lược khác nhau để đưa ra thiết kế bao bì sản phẩm trong marketing nhằm đạt mục tiêu làm bàn đạp giúp tăng doanh số, nâng cao hoạt động kinh doanh.

Tuy nhiên, để hợp tác được với một đơn vị thiết kế bao bì chuyên nghiệp, giá cả phù hợp thì không hề dễ chút nào. Đa số những bao bì sản phẩm có dạng hình hộp, tinh gọn, thiết kế thông minh sẽ “níu giữ” chân khách hàng lâu hơn. Và luôn được ưu tiên trưng bày ở các quầy hàng, siêu thị, showroom để tiết kiệm không gian và tránh rơi vỡ. Rất nhiều yếu tố mà khách hàng quan tâm cần phải được nhà thiết kế xem xét một cách tỉ mỉ để tạo cho bao bì một sự hoàn thiện tránh mọi khuyết điểm không đáng có.

Các năm trở lại gần đây, mỗi dịp Tết Trung Thu, chúng ta lại thấy hàng loạt các nhãn hàng đua nhau quảng cáo các sản phẩm bánh Trung Thu được để trong các bao bì hoặc hộp thiết sang trọng. Đây là tâm lý mà các nhãn hàng nắm được từ người tiêu dùng trong nhu cầu gia tăng giá trị món quà mà họ gửi đi. Và điều này được thấy một cách rất rõ ràng khi khách hàng luôn chấp nhận trả giá cao hơn để có thể sở hữu các hộp bánh sang trọng và ấn tượng, dù rằng chất lượng các loại bánh có thể ngang nhau. Hình ảnh thương hiệu tích cực sẽ có chuyển đổi cao hơn.

Thiết Kế Bao Bì Kem Dưỡng Da Soisam

Wagashi không chỉ là một chiếc bánh mà còn mang nhiều màu sắc nghệ thuật của văn hóa Nhật Bản. Vì vậy, thiêt kế bao bì cho dòng bánh nghệ thuật này vừa đơn giản vừa độc đáo. Lựa chọn màu sắcMột số máy in hỗ trợ đầy đủ tất cả các màu, nhưng một số thì không. Hãy đảm bảo rằng màu sắc của sản phẩm sau khi in hoàn toàn không bị thay đổi nhé.

Bao bì sản phẩm là toàn bộ nhãn, mác, giấy gói, thẻ… trên sản phẩm. Pantone – Pantone là một công ty đã tạo ra Hệ thống kết hợp Pantone . Mỗi màu có một số được gán và có thể được sao chép gần như giống hệt bởi bất kỳ máy in nào. Bao gồm từ tên sản phẩm của bạn cho đến các dòng mô tả công dụng, lợi ích sản phẩm sao cho thật hấp dẫn khách hàng. Bao bì đẹp, giúp tác động đến người mua và kích thích hành vi của người tiêu dùng.

  • Bạn sẽ không muốn những bao bì khi được in ra khác hoàn toàn so với thiết kế trên máy tính của mình đâu.
  • Hãy chắc chắn rằng thể hiện thông tin quan trọng nhất của bạn ở phía trước và trung tâm.
  • Đừng quên thống nhất nó với Sứ mệnh và Tầm nhìn phát triển của doanh nghiệp!
  • Bắt đầu bằng việc thu thập hình ảnh bao bì mà bạn thích, chụp lại nó, sau đó tạo ra một bộ sưu tập trên Pinterest.

Hoặc Go-Gurt, đã đưa sữa chua từ một món ăn nhẹ cần thìa thành một món ăn bạn có thể sử dụng trực tiếp từ túi. Trước khi đưa ra quyết định 100% về thiết kế bao bì của mình, hãy tham khảo ý kiến của các bên liên quan chính và cả những người chưa từng nghe nói và sử dụng sản phẩm của bạn. Tuỳ thuộc vào đối tượng của doanh nghiệp, các nhà thiết kế chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tạo ra những thiết kế độc đáo, phù hợp với khách hàng mục tiêu và có thể có cơ hội gây bất ngờ hay niềm vui cho họ. Hãy xem thử một trường hợp khách hàng thực tế sau đây của Gu để thấy được phần nào vai trò quan trọng của thiết kế bao bì trong marketing. Thị trường hiện nay, tìm kiếm đơn vị thiết kế bao bì không hề khó.

MnT Design là nơi cung cấp dịch vụ thiết kế đồ họa chuyên nghiệp nhất. Tinh tế – bắt mắt – thẩm mỹ là phương châm của chúng tôi. Sản phẩm tại MnT Design luôn có độ hoàn thiện cao và mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Một nhà thiết kế chuyên nghiệp nên cung cấp bản mô phỏng thiết kế của bạn ở cả định dạng phẳng và 3 chiều. Bạn nên lên một ngân sách cụ thể trước khi bắt đầu quá trình thiết kế. Yến sào là một trong những sản phẩm, quà tặng thuộc phân khúc khách hàng cao cấp. Trước tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu về nền công nghiệp bao bì dược phẩm. Do đó, “thực hành tốt” là một hệ thống quan trọng của hệ thống chất lượng áp dụng cho lĩnh … Chắc hẳn, nhiều người đã từng lầm tưởng về chất liệu giấy được sử dụng để in tem bảo hành.

Là một vật chứa đựng sản phẩm bên trong, “đó là theo cách nghĩ của nghĩa đen”. Ngoài ra nó còn thể hiện những giá trị thương hiệu hay tính cách thương hiệu và thậm chí cả cam kết thương hiệu . Nhờ đó, bao bì trở nên thuyết phục hơn với khách hàng mục tiêu, giúp khách hàng tin và mua sản phẩm thông qua việc nhìn và đọc bao bì sản phẩm. Hoặc bất cứ thể loại, chất liệu gì giúp bạn trở nên khác biệt với đối thủ, phù hợp với đặc tính thương hiệu, phù hợp với người sử dụng là khách hàng mục tiêu, tối ưu được chi phí sản xuất,..

  • Một số sản phẩm được giới hạn trong một nhóm tuổi cụ thể, thể loại và địa vị xã hội …
  • Có một số loại mã vạch khác nhau, bao gồm mã vạch UPC (Mã sản phẩm toàn cầu) là mã vạch chiếm ưu thế ở Bắc Mỹ và EAN là mã vạch được sử dụng toàn cầu.
  • Pantone – Pantone là một công ty đã tạo ra Pantone Matching System .
  • Hãy chắc chắn rằng bao bì của bạn không gây nhầm lẫn với loại sản phẩm khác (trừ khi nó rất có chủ ý).
  • Sản phẩm cần phải có thiết kế bao bì khác hơn nếu nó muốn nổi bật so với đối thủ trên kệ của một cửa hàng lớn.

Lợi ích đầu tiên của bao bì sản phẩm chính là chứa đựng mặt hàng của bạn cái này chắc hẳn là ai cũng biết vì đây là lợi ích thực tế nhất. Nắm được những đặc tính của sản phẩm, người thiết kế sẽ có hình dung cơ bản để có những đề xuất ban đầu về hình dáng hoặc chất liệu của bao bì. Một trong những chiến dịch khá nổi tiếng của việc thay đổi bao bì có thể phá hủy thành công của cả một thương hiệu nói chung và sản phẩm nói riêng là Tropicana – nhãn nước cam nổi tiếng của Pepsi Cola. RGB – Viết tắt của màu đỏ, xanh lá cây và xanh dương, ba màu chính (có thể được kết hợp để tạo ra tất cả các màu khác) trong ánh sáng, và do đó trên màn hình kỹ thuật số.

In offset có chi phí thiết lập cao (chi phí tạo ra các bản kẽm offset), nhưng với số lượng lớn (thường là hơn 1.000 bản in) thì sẽ tiết kiệm chi phí hơn. Hãy chắc chắn rằng bất kỳ hình ảnh nào trên bao bì thực sự là hình ảnh của sản phẩm. In ấn không phải là đơn thuần là công đoạn thực hiện sau cùng khi kết thúc quá trình thiết kế.

Ví dụ, một sản phẩm tinh xảo sẽ yêu cầu được đóng gói an toàn và kỹ lưỡng. Mặt khác, một sản phẩm lớn hoặc có kích thước đặc biệt sẽ yêu cầu một giải pháp đóng gói linh hoạt thay vì chỉ đơn giản là một chiếc hộp giấy bao ngoài. Bao bì luôn được thiết kế để bao gói sản phẩm và chỉ mở được 1 lần. Vì thế, một khi đã mở bao bì thì người ta không thể đóng lại được nữa hoặc khi đóng lại sẽ để lại dấu hiệu nhận biết. Nhà thiết kế và nhà in sử dụng chúng để tạo bố cục thích hợp.

thiết kế bao bì sản phẩm là gì

Một trong những điều tồi tệ nhất là gây hiểu lầm giữa sản phẩm bên trong và hình thức trình bày trên bao bì. Chọn một điều tuyệt đối quan trọng nhất mà bạn muốn khách hàng biết về sản phẩm của bạn và đưa nó lên làm trung tâm của thiết kế của bạn. CMYK – Viết tắt của màu cyan (xanh dương), magenta (đỏ), yellow (vàng) và key (đen). Mỗi màu có một mã CYMK mà máy in sẽ sử dụng để giúp màu khớp giữa thiết kế của bạn và sản phẩm hoàn thành.

  • Những chi tiết tưởng chừng nhỏ nhặt đôi khi sẽ là một lợi thế cạnh tranh lớn của sản phẩm so với các đối thủ khác.
  • Nếu không, hãy quay về và sửa lại trước khi đi in ấn hàng loạt.
  • Ví dụ, bao bì sản phẩm cho người lớn tuổi có thể cần phông chữ to hơn cho dễ nhìn.
  • Nhưng bạn nên nghĩ về nó trước khi bạn đến giai đoạn đó!
  • Có thể tóm tắt chung quy trình thiết kế bao bì gồm các bước như vậy.
  • Nhưng xúc giác lại có vai trò quan trọng trong việc cảm nhận về kích cỡ, kết cấu sản phẩm, chất liệu bao bì và từ đó ảnh hưởng đến việc nhận xét chất lượng sản phẩm.

Hãy đưa ra một danh sách các lựa chọn để tìm được chất liệu phù hợp. Với các sản phẩm thực phẩm hoặc mỹ phẩm, có nhiều thông tin cần được đưa vào các lô sản phẩm khác nhau (ngày hết hạn hoặc số lô). Yếu tố này có thể không in trực tiếp lên bao bì của mình vì nó sẽ thay đổi thường xuyên, nhưng hãy đảm bảo rằng, bạn dành riêng một khoảng trống trên bao bì để dán tem, nhãn sau đó.

Việc tìm máy in thích hợp không chỉ đảm bảo cho bạn về chi phí in ấn mà còn có thể cung cấp cho bạn thông tin cụ thể giúp nhà thiết kế của bạn chuẩn bị sao cho có thiết kế đẹp nhất. RGB – Viết tắt của màu đỏ, xanh lá cây và xanh dương, ba màu chính (có thể được kết hợp để tạo ra tất cả các màu khác) trong ánh sáng, và do đó hiển thị trên màn hình kỹ thuật số. Mã RGB hoặc hex được sử dụng để xác định màu sắc trong không gian kỹ thuật số; chúng có thể được chuyển đổi thành mã màu CMYK và Pantone để in. In kỹ thuật số – Một phương pháp in hiện đại trong đó thông tin về tệp được gửi đến máy in kỹ thuật số và mỗi phần bao bì được chạy riêng lẻ thông qua máy in đó. In kỹ thuật số là lựa chọn tuyệt vời cho các nhu cầu in nhỏ và thời gian quay vòng ngắn.

Ngoài công dụng thực tế, giống như bất kỳ thiết kế tốt, bao bì kể một câu chuyện. Đó là một trải nghiệm mang tính cảm giác, thu hút chúng ta thông qua thị giác, xúc giác và âm thanh (và có thể cả mùi và vị, tùy thuộc vào sản phẩm). Ngày nay, vai trò của thiết kế bao bì ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh và nhất quán.

Bạn nên tìm hiểu kỹ để áp dụng những điều này trước khi thiết kế bao bì của bạn. Vì thế, điều quan trọng là phải xác định được đối tượng tiêu dùng đó là ai trước khi bạn bắt đầu quá trình thiết kế. Sản phẩm cho người lớn tuổi có thể cần phần nội dung được in lớn hơn. Trong khi các mặt hàng hướng đến khách hàng có điều kiện sẽ cần xem xét các vật liệu tạo cảm giác sang trọng.

thiết kế bao bì sản phẩm là gì

Tăng sự yêu thích tự nhiên của khách hàng với nhãn, tạo ra chia sẻ tự nhiên, góp phần biến khách hàng thành một kênh pr miễn phí. Lời khuyên của tôi là không nên kết hợp quá 4 tông màu cho 1 sản phẩm, nhất là tất đều là những tông màu nổi. Sau khi bạn đã câu trả lời cho những câu hỏi trên thì hãy là theo tường bước dưới đây là hoàn thiện sản phẩm của mình nhé.

thiết kế bao bì sản phẩm là gì

Khả năng sáng tạo cao cũng sẽ giúp việc thiết kế bao bì tránh được những lối mòn quen thuộc đến nhàm chán của các bao bì ngoài thị trường. Thiết kế bao bì độc đáo giúp tăng giá trị của sản phẩm, nhận diện thương hiệu nhanh chóng. Từ đó, giúp nhà sản xuất tiếp cận với khách hàng rộng rãi hơn, thúc đẩy doanh số và kích thích nhu cầu sử dụng sản phẩm. Thiết kế bao bì sản phẩm bắt buộc phải thu hút tệp khách hàng tiềm năng nhất của chúng, do đó xác định được ai sẽ là khách hàng của bạn là việc quan trọng trước khi bắt tay vào thiết kế. Những sản phẩm cho người già có lẽ phải cần những đoạn chữ lớn. Thêm vào đó, những người có thu nhập cao thì lại yêu cầu sản phẩm phải có độ tinh tế, đủ sang trọng và khác biệt.

  • Đặt mình vào vị trí người mua, bạn cũng chỉ đồng ý trả tiền cho những thứ bạn hiểu, chứ không phải những thứ bạn còn mơ hồ.
  • Nếu bạn muốn sở hữu những thiết kế bao bì ấn tượng, nổi bật nhất trên thị trường, hãy liên hệ ngay với Sao Kim Branding.
  • Sau khi hoàn thiện file mềm, cần cài đặt thông số máy in cho bản thiết kế.

Khi lướt qua sản phẩm, khách hàng có thể biết sản phẩm của bạn là gì và sản phẩm đó có lợi ích gì với họ. Một sản phẩm kết nối giá trị con người sẽ chiến thắng trái tim người tiêu dùng. Sản xuất là bước quan trọng giúp bạn hiện thực hóa thiết kế. Sản phẩm có đẹp mắt hay không, thu hút hay không phụ thuộc rất nhiều vào bước này nên hãy thật chú tâm nhé! Hãy tìm kiếm đối tác sản xuất chuyên nghiệp giúp bạn được hỗ trợ một cách tốt nhất.

  • Tuy nhiên, hãy nhớ rằng cảm hứng nhất thời của bạn chưa hẳn là điều bạn cần.
  • Lớp này có thể là gói đậu phộng hoặc giấy lụa ngăn chặn sản phẩm bị xô đẩy hoặc trầy xước, hoặc có thể là một túi kín có tác dụng bảo quản độ tươi của sản phẩm.
  • Mỗi màu có một mã CYMK mà máy in sẽ sử dụng để giúp màu hiện đúng trên thực tế như trong bản thiết kế.
  • Ngoài tính thẩm mỹ và thân thiện với môi trường, bao bì còn giúp.
  • Chúng ta không thể bỏ qua một yếu tố nào trong những yếu tố trên vì nó sẽ làm mất đi một lợi thế không nhỏ so với đối thủ cạnh tranh.

Trong một số ngành hàng, đặc biệt trong ngành mỹ phẩm, bao bì phải thể hiện được sự hấp dẫn, lôi cuốn, gây thiện cảm và nhấn mạnh các đặc tính của sản phẩm. Bao bì trong những ngành này có thể được xem như một phần của sản phẩm tạo ra những giá trị cộng thêm cho khách hàng. Bạn có thể lựa chọn các loại hình dáng có sẵn hoặc thiết kế riêng cho mình. Đặt mình vào người tiêu dùng và thử trải nghiệm thao tác bóc bao bì để kiểm nghiệm tính ứng dụng và tính khả dụng thực tế. Là người bạn thấu hiểu tâm lý của khách hàng là cách sản phẩm tiếp cận với khách hàng. Vì vậy, trước khi thiết kế bạn cần nắm được các sự thật ngầm hiểu của nhóm đối tượng mục tiêu.

Việc sử dụng bao bì giúp cho các sản phẩm đảm bảo được giá trị sử dụng, tạo điều kiện thuận lợi trong việc vận chuyển, bảo quản và tiêu thụ. Sau khi bạn đã hoàn thành tất cả những bước trên thì bước cuối cùng chính là test sản phẩm, trước khi đưa ra quyết định in hàng lượt thì hãy in thử trước xem mẫu mã hoàn thành nó có ổn không. Khi đã có mẫu mã thì bạn hãy đưa cho những người bên cạnh nhận xét, trong marketing gọi đây thử nghiệm thị trường. Trước khi tạo ra một sản phẩm bao bì đẹp bạn hãy trả lời cho tôi câu hỏi dưới đây nhé. Sau khi trả lời những câu hỏi này, những hình dung về câu chuyện thương hiệu sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Tăng khả năng tiêu thụ sản phẩm, để đưa ra một phép thử như này cho bạn hiểu rõ hơn tại sao bao bì sản phẩm lại tăng khả năng tiêu thụ sản phẩm. Việc kết hợp tông màu sao cho phù hợp thì đòi hỏi bạn phải có kiến thức, công việc này bạn nên bàn bạc với đối tác thiết kế của doanh nghiệp để đưa ra được quyết định đúng đắn nhất. Là một sản phẩm chế biến thủ công nên Adina tập trung thể hiện sự tinh khôi, thuần khiết của hương vị. Chiếc lá (gia vị) được kết hợp làm điểm nhấn thể hiện thông điệp 100% thiên nhiên. Làm việc trước với nhà in sẽ không chỉ đảm bảo cho bạn về chi phí in ấn mà họ còn có thể cung cấp cho bạn thông tin cụ thể có thể giúp nhà thiết kế của bạn chuẩn bị các tệp cần thiết. Việc lựa chọn sử dụng bao bì hộp hay chai cho sản phẩm đôi khi không phải là một lựa chọn mất quá nhiều thời gian.

Đã là bao bì thì luôn phải có chức năng bảo vệ sản phẩm bên trong. Tuy nhiên không thiếu những bao bì đã không xem trọng chức năng này. Bao bì phải được thiết kế làm sao bảo vệ được sản phẩm bên trong một cách an toàn nhất. Một sản phẩm có thể thay đổi màu sắc bao bì theo từng giai đoạn để tạo sự hấp dẫn, nhưng nó phải tuân theo nguyên tắc nhất quán trong việc nhận diện thương hiệu sản phẩm đó.

Top