thương hiệu cá nhân là gì

Như vậy Tuhocdohoa.vn vừa cùng các bạn tìm hiểu về chủ đề thương hiệu cá nhân là gì. Theo đó chúng ta đã cùng nhau điểm qua rất nhiều kiến thức khác nhau. Thông qua bài viết bạn đã hiểu được khái niệm về thương hiệu cá nhân; những vai trò, ý nghĩa của chúng trong thực tiễn. Đồng thời bạn cũng được tìm hiểu về 2 giai đoạn và 8 bước xây dựng thương hiệu cá nhân một cách hiệu quả. Hãy nhớ rằng để có được thương hiệu cá nhân không phải điều dễ dàng. Bạn cần đầu tư và chăm chút vào nó, đặc biệt và kiên định với con đường mà bạn đã chọn.

  • Nếu không có người theo dõi thì việc nỗ lực xây dựng thương hiệu sẽ là vô ích.
  • Xây dựng thương hiệu sẽ giúp bạn trở nên khác biệt với đám đông và sự nghiệp của bạn sẽ dễ thành công hơn.
  • Về mặt chuyên môn, thương hiệu cá nhân là hình ảnh mà mọi người nhìn thấy về một cá nhân.
  • Thông điệp tuyệt vời này không chỉ đúng với thương hiệu cá nhân, mà còn đúng với thương hiệu doanh nghiệp.

Người xây dựng thương hiệu cá nhân là người ý thức được tầm quan trọng của thương hiệu cá nhân trong quá trình phát triển sự nghiệp và danh tiếng. Không phải chỉ người nổi tiếng, doanh nhân hay người có tiếng nói trong xã hội mới cần xây dựng thương hiệu cá nhân. Thương hiệu cá nhân mang lại cho người sở hữu rất nhiều lợi ích. Thương hiệu cá nhân sẽ giúp cho bạn hiểu bản thân tốt hơn, giúp tăng sự tự tin và tính khẳng định.

Không Ngừng Học Hỏi Chuyên Môn

Công ty TNHH ĐTXD An Thuận Phát là đơn vị được thành lập với sứ mệnh đảm bảo an toàn… Là một đơn vị không phải quá lâu đời trong lĩnh vực môi trường, tuy nhiên Minh Đức Phát đã… Câu trả lời có lẽ không quan trọng nữa khi chúng ta có cho mình một thương hiệu.

Một khi bạn đã xác định được tính độc đáo và thế mạnh của mình- hãy hoàn thiện nó hằng ngày. Tìm hiểu tất cả những gì bạn có thể biết và trở trành chuyên gia trong lãnh vực mình am hiểu. Học, hấp thu kiến thức, và chia sẻ là vòng tròn bạn cần làm tốt nhất để khuyến trương thế mạnh bản thân nhất. Đầu tư công có vai trò vô cùng quan trọng đối với việc thúc đẩy tăng trưởng và phát triển kinh tế, đặc biệt đối với các nước đang phát triển như Việt Nam. Nó được sử dụng như một công cụ vĩ mô đem lại nhiều lợi ích tích cực cho sự thay đổi về kinh tế – xã hội.

Đó là một quá trình “truyền bá” những thông điệp, khẳng định những giá trị cá nhân của bạn. Xây dựng được một thương hiệu cá nhân thành công đồng nghĩa với việc bạn có một công cụ hữu ích để kiểm soát bản thân mình. Quá trình xây dựng thương hiệu cá nhân bạn sẽ dần hiểu rõ về bản thân mình và hoàn thiện hơn. Việc nổi tiếng, việc có cả fan và anti fan sẽ giúp bạn trưởng thành hơn, bản lĩnh hơn. Đồng thời bạn cũng dễ dàng nhận thức được giá trị mà mình mang lại.

  • 5 nguyên tắc sau sẽ giúp bạn đến gần với thương hiệu mình muốn xây dựng hơn.
  • Top những app chỉnh sửa ảnh đẹp nhất, hot nhất hiện nay_ Ngày nay, nhờ sự phát triển Internet, thiết…
  • Đến đây chắc chắn bạn đã hiểu thương hiệu cá nhân là gì rồi đúng không?
  • Nếu bạn đang sử dụng thương hiệu cá nhân như một cách để xây dựng doanh nghiệp của mình, thì một thực tế quan trọng cần nhớ, đó là doanh nghiệp của bạn chỉ tốt khi những người điều hành nó.

Mức độ ngại ngùng này có thể là hồi hộp, lo lắng, không biết nói gì hoặc là nói lắp bắp, nói nhưng không kiểm soát được suy nghĩ. Ngoài ra, khi bạn nói rập khuôn theo cách chung thì rất khó nổi bật giữa đám đông. Bạn không thể xây dựng được thương hiệu cá nhân nếu bạn không mang lại giá trị nào cho xã hội. Bạn hãy nhớ rằngcho dù là những thứ nhảm nhí nhất chúng cũng có giá trị riêng của nó. Vậy để có một thương hiệu cá nhân tốt buộc bạn phải tạo ra một giá trị nào đó. Giá trị này phải có ích cho xã hội, sau khi tìm được hệ giá trị của bản thân.

Kinh Doanh Là Gì? Tất Tần Tật Những Kiến Thức Cần Biết Về Kinh Doanh

Lưu ý rằng mọi hoạt động đánh giá phải được biểu thị bằng con số. Nhưng đó lại là chìa khóa quan trọng để xây dựng thương hiệu cá nhân. Trên đây là 9 bước trong chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân để bạn tham khảo và có những cách thức triển khai sao cho phù hợp nhất với từng người. Xây dựng thương hiệu cá nhân trước hết giúp chính ta tự hiểu rõ bản thân mình hơn, giúp ta tự tin hơn vào năng lực của mình. Lời khuyên chân thành nhất là hãy mạnh dạn chia sẻ kiến thức của bạn.

Bạn cần xác định một cách chính xác và vẽ chân dung khán giả của mình là ai, họ muốn gì. Có nghĩa rằng bạn cần phác thảo được tất cả các yếu tố về hành vi, nhân khẩu học của nhóm đối tượng mà bạn muốn hướng tới.Việc này tương tự như quy trình nghiên cứu khách hàng. Bởi lẽ có như vậy bạn mới có thể cung cấp giải pháp và trao đi giá trị đúng.

thương hiệu cá nhân là gì

Trong ngành xây dựng thì hồ sơ năng lực là tài liệu không thể thiếu trong các cuộc tranh thầu…. Cơ sở dữ liệu này sẽ không chỉ là một nguồn tài nguyên tuyệt vời để tìm kiếm khi bạn cần trợ giúp mà còn có thể tuyệt vời khi bạn đang tìm cách tận dụng tối đa cơ hội. Hãy nhớ rằng, thành công thường phụ thuộc nhiều vào người bạn biết, cũng như những gì bạn biết. Việc khiến bản thân nổi bật không chỉ nằm ở việc khoác một bộ trang phục hàng hiệu hay nhuộm một màu tóc mới.

Thế nhưng, việc không thể sao chép không đồng nghĩa với việc không có rủi do. Rủi do trong sao chép thương hiệu cá nhân là việc học hỏi và cải tiến tốt hơn bản gốc. Có nghĩa rằng nếu ai đó làm tương tự bạn và tốt hơn bạn, bạn sẽ mất đi tầm ảnh hưởng với cộng đồng. Thương hiệu cá nhân là thuật ngữ vô cùng quan trọng trong thời đại hiện nay.

Quan Hệ Quốc Tế Là Ngành Gì? Cơ Hội Nghề Nghiệp Trong Tương Lai

Bạn sẽ cần thực hiện là liên tục đánh giá và phát triển thương hiệu. Chẳng có một kế hoạch, quy trình nào hoàn hảo mãi mãi, vì vậy hãy không ngừng cải thiện và tối ưu nó. Trong xây dựng thương hiệu cá nhân, khán giả hay fan hâm một là yếu tố quyết định. Nếu không có người theo dõi thì việc nỗ lực xây dựng thương hiệu sẽ là vô ích.

Bạn có thể lựa chọn facebook, tiktok, web, youtube… để lan toả thông điệp của bạn. Bất kỳ sáng kiến ​​xây dựng thương hiệu nào, chuyên nghiệp hay cách khác, đều bắt đầu bằng nghiên cứu. Cam kết đến một thị trường ngách mà bạn thực sự có thể nổi bật và thực hiện các bước để tạo ra sự hiện diện phù hợp với bạn.

  • Đối với một số ngành, thương hiệu cá nhân của bạn thậm chí có thể quan trọng hơn bạn nghĩ.
  • Do đó, không ai đủ kiên nhẫn để “sống giả tạo” trong suốt khoảng thời gian đó.
  • Mục đích mà bạn hướng tới khi xây dựng thương hiệu sẽ quyết định đến hành động của bạn.

Bạn có thể mất khoảng thời gian tính bằng năm để có một thương hiệu dành cho mình. Vì chỉ cần một lỗi sai có thể khiến thương hiệu của bạn quay về vạch xuất phát hoặc thậm chí là không có cơ hội tiếp tục phát triển. Bạn cũng cần xem lại các mối quan hệ xã hội của mình một cách nghiêm túc.

Khi bạn đã có được cộng đồng và khả năng kết nối họ lại với nhau, thì bạn sẽ có thêm năng lực lan toả sức mạnh tới tất cả mọi người. Những gì bạn nghĩ, bạn muốn dễ dàng lan toả đến hàng triệu người. Bạn cũng có năng lực định vị và áp đặt thói quen, suy nghĩa lên người khác. Những ý tưởng, lời kêu gọi của bạn luôn có người sẵn sàng thực hiện. Tập đoàn Capital House khẳng định quyết tâm trở thành chủ đầu tư tiên phong trong việc áp dụng chứng chỉ công trình xanh EDGE, góp phần thúc đẩy quá trình xanh hóa ngành xây dựng tại Việt Nam. Một khi bạn đã tạo dựng được thương hiệu cho riêng mình thì đó chính là một công cụ hữu hiệu giúp phân biệt bạn với đồng nghiệp và các đối thủ cạnh tranh.

Khi nền tảng này được xây dựng, bạn sẽ chiếm được lòng tin của tất cả mọi người xung quanh. Mức độ uy tín tăng cao, cũng sẽ hỗ trợ rất nhiều đến công việc của bạn sau này. Việc khiến bản thân nổi bật không chỉ nằm ở việc có sự thay đổi về ngoại hình.

Bạn có thể cần một trang web bao gồm tên của bạn, các tài khoản mạng xã hội nơi bạn có thể tương tác với người hâm mộ và các giải pháp khác mà bạn sử dụng để tiếp thị bản thân. Biết được điều này, Letweb đã giúp bạn liệt kê 5 cách xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả ngay trong bài viết sau đây. Hiện nay mạng xã hội là công cụ hữu hiệu và đơn giản nhất cho các cá nhân giúp bạn tạo dựng thương hiệu. Việc sử dụng mạng xã hội cũng được áp dụng một cách linh hoạt với nhiều hình thức khác nhau. Bạn có thể áp dụng chiến lược về Video, content (viết) và sử dụng phương pháp hỗn hợp.

Mọi người có thể yêu cầu một mức lương phù hợp dựa trên giá trị thương hiệu cá nhân mà mình có. Những người có thương hiệu cá nhân sẽ có nhiều cơ hội và dễ thành công hơn những người khác. Việc sở hữu một thương hiệu cá nhân cũng tạo cho mỗi người cảm giác hạnh phúc, sự tự tin và mục đích mà họ hướng tới. Cuối cùng, xây dựng thương hiệu cá nhân không chỉ là bán hoặc tiếp thị bản thân. Đó là cách tốt nhất để đảm bảo rằng những người xung quanh nhìn nhận bạn là con người bạn muốn trở thành.

Xây dựng thương hiệu cá nhân thành công sẽ trở thành công cụ truyền thông hiệu quả vì nó là một thông điệp nhất quán, rõ ràng về bạn là ai và những gì bạn có thể làm. Như vậy, thương hiệu cá nhân làm bạn trở nên nổi tiếng với những điều mà bạn làm tốt nhất, giúp bạn khác biệt với những người khác và có thể xác định vị trí của bạn như một chuyên gia trong ngành. Thương hiệu cá nhân là một khái niệm không phải quá xa lạ với mỗi chúng ta. Chúng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống và quá trình phát triển bản thân của mỗi người. Tuy vậy không phải ai cũng hiểu một cách đầy đủ và thấu đáo về khái niệm này. Chính vì vậy rất nhiều người đã tạo dựng thương hiệu một cách bất chấp.

Nếu bạn nghĩ xây dựng thương hiệu cá nhân là việc làm giả tạo thì đây là suy nghĩ thực sự sai lầm. Do đó, không ai đủ kiên nhẫn để “sống giả tạo” trong suốt khoảng thời gian đó. Chưa kể đến sau khi có thương hiệu cá nhân rồi, bạn vẫn phải tiếp tục duy trì và phát triển nó. Không có định nghĩa vào giới hạn thương hiệu cá nhânchỉ bao gồm những khía cạnh tốt. Vẫn có một số người xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua phong cách hơi ngông cuồng, mặc kệ thiên hạ, đi ngược lại với đám đông. Tuy nhiên, chỉ cần những điểm xấu này vẫn nằm trong phạm vi cho phép, không đi ngược chuẩn mực xã hội, không vi phạm pháp luật thì vẫn được tính vào thương hiệu cá nhân.

  • Tùy thuộc vào từng thời kỳ mà xu hướng thiết kế hồ sơ năng lực lại có những điều mới…
  • Hãy sống đúng với chính mình, đừng cố gắng đeo lên chiếc mặt nạ của bất kì ai.
  • Những gì bạn nói có đủ để người khác cảm thấy tâm khục khẩu phục và ghi nhớ thương hiệu cá bạn bỏ công gầy dựng?
  • Bạn có thể mất khoảng thời gian tính bằng năm để có một thương hiệu dành cho mình.
  • Nếu bạn muốn trở nên quen thuộc, các mục tiêu và tuyên ngôn cơ bản của bạn không nên thay đổi sau mỗi năm phút.
  • Điều đầu tiên mà bạn cần làm là hiểu chính mình, hiểu thực sự bạn có gì và muốn gì.

Thế giới ngày nay đầy rẫy các đối thủ cạnh tranh cũng như những kẻ bắt chước. Bất cứ ai cũng khó trở thành người duy nhất trong bất kì lĩnh vực gì. Người ta có thể đạo nhái sản phẩm của bạn, nhưng làm sao có thể đạo nhái được chính bạn? Chỉ bạn mới có khả năng trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân mà thôi. Hãy kết hợp giữa việc tạo ra nội dung giá trị, chất lượng và việc thúc đẩy marketing để thương hiệu cá nhân của bạn nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm.

Hiện nay, tại Việt Nam theo thống kê lượng khách nội địa và quốc tế tại các chuỗi khách sạn 3-5 sao ngày càng tăng lên đột biến. Vì vậy, nhu cầu về nguồn lực trong ngành luôn ở mức cao, với cơ hội nghề nghiệp rất lớn đối với những bạn yêu thích ngành… + Đối với Mỹ phẩm cần chuẩn bị GP Quảng cáo, Giấy công bố sản phẩm. 75% diện tích dành cho các hạng mục tiện ích và cảnh quan, phân khu The Link – trái tim của Sun Riverside Village hướng đến nâng tầm chuẩn sống giữa phố biển Sầm Sơn cho các cư dân tinh hoa. Chủ tịch Quốc hội cho rằng, cần chỉ ra những khuyết điểm, tồn tại để làm rõ những việc làm được, việc chưa làm được trong thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.

thương hiệu cá nhân là gì

Một chiến lược marketing tốt có thể giúp bạn thu hút được nhiều người tương tác, nhiều lượt truy cập trang web, nhưng nó sẽ nhanh chóng biến mất nếu nội dung của bạn không có giá trị. Chuyển đổi số là xu thế tất yếu của thời đại, bởi vậy việc sử dụng nhãn hàng hóa điện tử cũng là lẽ tất nhiên, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp. Hãy suy nghĩ thật nghiêm túc về ưu điểm nổi trội của bạn thân và thế mạnh bạn đang đi để xây dựng sự nghiệp cho chính mình. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân và chưa nắm rõ một điều gì đó về bản thân. Vừa là nền tảng truyền thông xã hội vừa là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới,… Tùy thuộc vào từng thời kỳ mà xu hướng thiết kế hồ sơ năng lực lại có những điều mới…

  • Nổi tiếng đồng nghĩa với việc bạn được quan tâm, săn đón và đó chính là dấu ấn cá nhân.
  • Nếu bạn là người bình thường bạn chỉ có những mối quan hệ bình thường.
  • Người khác dù muốn dù không cũng không thể sao chép được dấu hiệu nhận biết riêng của bạn.
  • Học hỏi thêm, phát triển và tiếp thu để bạn có thể chia sẻ kiến ​​thức của mình với những người khác.
  • Hoặc bạn cần các tài khoản xã hội đại diện đặc trưng hình ảnh cá nhân.

Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp các bạn hiểu hơn về thương hiệu cá nhân là gì và định hình được cách để xây dựng thương hiệu cá nhân cho riêng mình. Mục đích của việc xây dựng thương hiệu là đưa bạn đến một mục tiêu đã định. Trong trường hợp xây dựng thương hiệu doanh nghiệp, mục tiêu đó thường là phát triển lượng khách hàng trung thành, bán được nhiều hàng hơn và tăng lợi nhuận. ” bạn sẽ cần suy nghĩ về các mục tiêu và tham vọng mà bạn muốn đạt được. Đặt các ưu tiên của bạn sẽ hướng dẫn các hành động và quyết định của bạn khi xây dựng thương hiệu. Giai đoạn chuẩn bị là vô cùng quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân.

thương hiệu cá nhân là gì

Xây dựng thương hiệu cá nhân đã có từ lâu và thực sự được đề cập khi Tom Peters là tác giả một bài viết gọi là “The Brand Called You” trong một vấn đề năm 1997 của tạp chí Fast Company. Trong thương hiệu cá nhân tính kết nối và lan toả đóng vai trò quyết định. Chính vì vậy việc tiếp theo bạn cần làm là mở rộng mối quan hệ cá nhâ.

thương hiệu cá nhân là gì

Từ đó, mỗi cá nhân có thể t biết được cần sửa chữa và phát triển điều gì. Để ngày càng hoàn thiện, bản thân mỗi người cũng cần thường xuyên đánh giá lại quá trình làm việc. Việc kiểm tra thường xuyên này sẽ giúp cá nhân hiệu chỉnh lại tất cả những thiếu sót và bổ sung các yếu tố còn thiếu. Khi bạn đã tìm ra điểm mạnh và giá trị của mình, hãy hoàn thiện chúng. Học hỏi thêm, phát triển và tiếp thu để bạn có thể chia sẻ kiến ​​thức của mình với những người khác. Thể hiện quyền hạn của bạn qua video, bài đăng trên blog và mạng xã hội – cả trực tuyến và ngoại tuyến.

thương hiệu cá nhân là gì

“Nữ cá mập shark tank Việt Nam”, “Nữ cường nhân nổi tiếng” là những cụm từ xuất hiện nhiều nhất trên Google khi tìm kiếm từ khóa “Thái Vân Linh”. Bà là một nữ doanh nhân có tiếng, một nhà lãnh đạo tài giỏi, được nhân viên biết đến với phong thái làm việc chuyên nghiệp và phong cách sống thân thiện, gần gũi. Đây là một ví dụ điển hình trong việc xây dựng thành công thương hiệu cá nhân. Việc xây dựng thương hiệu cá nhân không thể thành công trong một hai ngày mà cần cả một quá trình dài với chiến lược rõ ràng và mục tiêu cụ thể.

Trên đây là các kiến thức và cách xây dựng thương hiệu cá nhân cơ bản cho mọi người. Nếu bạn cần các kỹ năng để xây dựng thương hiêu cho bản thân một cách hoàn chỉnh hãy tham khảo các bài viết sau nhé. Điều quan trọng ở đây là hãy chủ động với nó, bạn không xây dựng thương hiệu cá nhân cho mình, thì người khác kiểu gì cũng ném cho bạn một thứ mà người ta nghĩ về bạn. Nếu nghe bạn bè gọi là “Minh nhạt nhẽo” chẳng hạn, hẳn là bạn Minh cũng bị mất vài cơ hội rồi.

Chẳng hạn như việc thể hiện chính kiến, suy nghĩ hay việc tỏa ra nguồn năng lượng tích cực… Đây không phải là gò ép, bắt buộc bản thân phải tuân theo quy chuẩn được cho là nổi bật. Thực chất, mỗi người chỉ cần tập trung phát huy lợi thế của bản thân đến mức tối đa và biến nó trở thành điểm nhấn riêng biệt. Về lâu dài, nó sẽ trở thành một đặc điểm mang đậm dấu ấn cá nhân khó có thể thay thế. Không đơn thuần chỉ thể hiện qua hình ảnh bên ngoài, mà điều này còn là cách bạn tự nhận thức về các giá trị cốt lõi, ưu – nhược điểm, năng lực của chính mình. Nó giúp bạn kiến tạo nên sự khác biệt, và đại diện cho những gì bạn mong muốn chia sẻ ra cộng đồng. Đây là thứ duy nhất không ai có thể lấy đi từ bạn và mang lại lợi ích kéo dài xuyên suốt sự nghiệp của bạn.

Nhưng để kiểm soát được nó, bạn có cần đến sự tập trung và kiên trì không? Con người là tài sản quí giá nhất và cũng là vũ khí tạo sức mạnh nhất cho doanh nghiệp trên thương trường. Tinh tế, linh hoạt trong phối hợp các kiến thức cũng như kinh nghiệm xã hội giúp ta ghi điểm nhiều hơn trong bất cứ hoàn cảnh giao tiếp nào và bất kì đối tượng nào. Ví như năm 1997, Eminem đã được Dr. Dre phát hiện ra và dìu dắt vào làng nhạc nhờ cùng chia sẻ sở thích rap. Nếu không có Dr. Dre, đến nay hẳn thế giới đã không biết đến ông hoàng nhạc rap Eminem. Bình tĩnh lắng nghe mọi ý kiến trái chiều để đưa ra những ứng xử sao cho văn minh nhất.

Tạo dựng hình ảnh, giá trị cá nhân là tiến trình đòi hỏi bạn phải nhận thức đúng, nỗ lực và tập luyện nghiêm túc. Đó là cả một quá trình khó khăn cần có cả chiến lược và mục tiêu cụ thể. Điều quan trọng nhất vẫn là hình ảnh rõ ràng về mục tiêu cá nhân trong ngắn hạn lẫn dài hạn.

Những công cụ hỗ trợ xây dựng chiến lược Content-Marketing tuyệt… Nhà thủ Đức chưa nộp tiền lãi phát sinh của thuế GTGT liên quan đến hoạt động kinh doanh linh kiện điện tử với số tiền lên tới 124,8 tỷ đồng. Lãnh đạo MSB chia sẻ đã tìm được một số đối tác nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc để chuyển nhượng vốn tại FCCOM nhưng do dịch Covid-19 nên thương vụ M&A bị bỏ dở. Top những app chỉnh sửa ảnh đẹp nhất, hot nhất hiện nay_ Ngày nay, nhờ sự phát triển Internet, thiết… Phân tích điểm mạnh, yếu trên website các đối thủ về mặt giao diện, SEO, chức năng, tốc độ trên cơ sở các nghiên cứu về trải nghiệm người dùng. Bắt đầu tiếp cận hàng triệu khách hàng là nhà bán lẻ, đại lý, cộng tác viên trên toàn quốc.

Tùy vào từng trường hợp, khi thương thảo Hợp đồng với chúng tôi mà Quý Khách hàng sẽ cần phải thanh toán trước hoặc sau khi ký hợp đồng hoặc sau khi lên bài. Trong lĩnh vực đấu thầu, một trong những biện pháp cần duy trì thường xuyên và tăng cường là áp dụng các tiêu chuẩn, quy chuẩn chất lượng cho sản phẩm. Kể từ đầu tháng 4/2022, hầu hết các mã cổ phiếu ngành ngân hàng đã cắm đầu rơi tự do. Đáng chú ý, cổ phiếu LPB sụt giảm hơn 25% chỉ sau hơn 2 tuần giao dịch.

Khi làm nhiều và làm đủ, bạn sẽ tự biết để có một định hướng đúng hơn thôi. Ai trong chúng ta, khi làm bất cứ điều gì cũng phải xác định được mục tiêu rõ ràng trước khi thực hiện. Chính vì vậy, lập kế hoạch cho bản thân là điều cần thiết để bạn hiện thực hóa những ước mơ dự định của mình.

Vì vậy, khi xây dựng thương hiệu cá nhân, bạn hãy quan tâm tới giá trị để họ nhớ đến bạn, trân trọng và tìm kiếm cái tên của bạn. Bạn cần một tài khoản, đúng, nhưng không nhất định là phải có nhiều tương tác. Điều này lại bị chi phối bởi chủ đề bạn đề cập, nó có đại chúng hay không. Nếu là chủ đề chuyên môn thì bạn cần chiều sâu hơn các tương tác nông, nên cứ tạm bỏ cái áp lực tương tác qua một bên đi. Để xây dựng nên thương hiệu cá nhân là một quá trình dài và nhất quán.

Top