tỷ lệ chuyển đổi là gì

Bạn cũng có thể thêm một vài bằng chứng ở trên trang website của mình để tăng tỷ lệ chuyển đổi. Theo số liệu thống kê, hầu hết mọi người mua hàng dựa theo tâm lý nhiều hơn là lý trí. Họ chỉ cần thấy người khác đã sử dụng và đánh giá sản phẩm tốt thì họ sẽ mua sản phẩm đó. Tỷ lệ chuyển đổi càng cao đồng nghĩa với việc website, nội dung của bạn được thiết kế tốt, khoa học. Kích thích người dùng hành động, biến họ thành khách hàng với tỷ lệ % cao nhất trên tổng số người dùng đã truy cập. Tỉ lệ chuyển đổi là chỉ số đo việc những khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thật sự khi họ mua một món hàng hay dịch vụ của bạn.

tỷ lệ chuyển đổi là gì

Đây là key giúp gia tăng chuyển đổi, biến khách hàng mới thành khách hàng cũ, tăng tỷ lệ mua lại của khách hàng. Vào dịp cuối năm việc bán hàng trở nên nhộn nhịp hơn hẳn, và việc xuất hiện thêm càng nhiều đối thủ cạnh tranh càng gây thêm sức ép lên doanh số của bạn. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc kết nối với khách hàng và mong muốn chuyển đổi từ người quan tâm thành khách hàng, khách hàng trung thành, đừng vội lướt qua bài viết này nhé.

Seeding Tạo Hiệu Ứng Mồi, Tăng Chuyển Đổi Cho Fanpage

Biết tỷ lệ chuyển đổi là rất quan trọng để đảm bảo lập kế hoạch tốt và hỗ trợ chính xác hơn các quyết định kinh doanh dữ liệu. Như vậy qua bài viết trên đã cho một phần nào giúp các bạn mới làm SEO biết thêm được thuật ngữ khá quan trọng trong SEO là CR và CRO. Các tỉ lệ chuyển đổi và việc tối ưu hóa tỉ lệ chuyển đổi này cũng được đánh giá là một chỉ số chất lượng traffic quan trọng.

Như vậy bạn đã tạo được cho mình một số lượng người tiêu dùng tiềm năng. Nhưng bạn luôn phải nhớ rằng lưu lượng truy cập cao thì chưa phải là tốt nếu như trong số truy cập đó không có một ai chuyển đổi thành khách hàng của bạn. Từ công thức trên, ta thấy một khó khăn lớn cho quản trị website, nhất là những người đặt nhiều mục tiêu cho cùng một trang chuyển đổi, trong việc tính toán tỷ lệ chuyển đổi cho trang đó. Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi không chỉ là quá trình cải thiện các chỉ số đang giảm, mà còn tối ưu để các chỉ số tăng cao hơn mỗi ngày. Ví dụ, marketer chỉ cần có sự thay đổi về nội dung của form đăng ký là đã gây hiểu nhầm cho khách hàng của mình. Từ đó tỷ lệ chốt sales sẽ bị giảm xuống, lợi nhuận giảm thì việc tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn đều “đổ sông đổ bể”.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận các chính sách hợp tác nội dung mang lại nhiều lợi ích nhất có thể. Để tiếp cận người dùng tốt các shop sử dụng hình thức seeding tạo hiệu ứng chim mồi khách hàng làm khách hàng tin tưởng sản phẩm (nhưng đừng quá lạm dụng seeding vì nó có thể tạo hiệu ứng ngược). Bất cứ thay đổi nào trên website khi tối ưu cũng phải nhìn từ góc độ khách hàng, làm sao để họ cảm thấy thỏa mãn nhất khi trải nghiệm. Muốn làm được điều này, bắt buộc bạn phải nghiên cứu hành vi, sở thích của khách hàng để hiểu được họ đang cần điều gì.

Tôi là Dương, đang là SEO, Marketing manager của Owleye.vn, Doanhnhanthudo.vn, Biznow, Thienphuduong.com. Nghịch ngợm CMS từ những năm 2010 với Cs Cart, Joomla, Tomato, dừng chân tại WordPress. Theo mặc định, Google Forms cho phép bạn thu thập các câu trả lời không giới hạn cho các cuộc… Cách làm video bằng hình ảnh trên Tiktok nhanh nhất _Có thể nói Tiktok được coi là mạng xã hội…

Cách Cải Thiện Tỷ Lệ Chuyển Đổi

Sử dụng công thức này, bạn sẽ có tỷ lệ phần trăm tỷ lệ chuyển đổi của công ty bạn. Khi đã có cho mình kết quả tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi tốt, các marker mới mở rộng quy mô ra. Cách làm này vừa giúp marketer tiết kiệm được thời gian, công sức tiền bạc. Đồng thời, tỷ lệ chuyển đổi trang sẽ cao hơn và chốt sales hiệu quả hơn.

Đây được đánh giá là chỉ số đem lại động lực lớn nhất cho các nhà đầu tư SEO trước khi muốn đầu tư mới hoặc đầu tư thêm vào các dự án SEO. Tỷ lệ chuyển đổi sẽ giúp bạn biết được hiệu quả cũng như mức độ thành công của website. Đồng thời bạn cũng biết được khách hàng thích gì, muốn gì và nhu cầu của khách hàng để điều chỉnh phù hợp. Ví dụ trên cho bạn thấy là shop mỹ phẩm sử dụng hình thức quà tặng kèm để đẩy doanh số bán hàng, thu thông tin data khách hàng vào phễu của mình đó họ lên chiến lược chăm sóc khách hàng 1 cách tối ưu nhất.

Tiki thiết kế trang đặt hàng rất ấn tượng, kích thích người dùng tương tác tăng tỷ lệ chuyển đổi. Sử dụng theo dõi chuyển đổi trong tài khoản của bạn để đo lường tỷ lệ chuyển đổi và cuối cùng sử dụng số liệu này để giúp đưa ra các quyết định quảng cáo của bạn. Hoạt động xác định Conversion rate ở từng giai đoạn một trong chiếc phễu bán hàng là rất quan trọng. Bởi thông qua tỷ lệ CR chúng ta có thể biết được những vướng mắc đang bị tắc nghẽn gây ảnh hưởng đến kinh doanh.

tỷ lệ chuyển đổi là gì

Việc chi một số tiền ban đầu để phũ sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp ban đầu là sẽ khá tốn kém nếu không đạt được hiệu quả mong đợi. Vì vậy các nhà quảng cáo thường kết hợp thêm các chiến dịch remarketing. Điều này giúp cho số lượng khách hàng quay lại trang chốt đơn, mua hàng cao hơn. Tiếp đến, bạn hãy sử dụng công cụ testmysite của phần mềm thinkwithgoogle.

Nhận thức về thương hiệu là rất quan trọng, nhưng làm thế nào một thương hiệu có thể thay đổi… Logo là một phần của việc xây dựng hình ảnh của một công ty, rất quan trọng để tạo ra… Sáng tạo và thử nghiệm với nhiều ưu đãi để tìm ra ưu đãi phù hợp nhất với khán giả của bạn. Nếu bạn muốn “khác người” hãy tìm nhiều đề nghị hấp dẫn và đủ độc đáo giúp bạn trở thành người đứng đầu. Cụ thể, GO sẽ thay phiên redirect trang A sang trang B, sau đó bạn đo lường số lượt chuyển đổi trên 2 trang là bao nhiêu.

Do đó, để tăng tỷ lệ chuyển đổi, bạn nên lưu ý về thủ tục mua hàng. Bạn không nên bắt khách hàng phải thực hiện các thủ tục tạo tài khoản rườm rà để mua hàng. Tất nhiên những con số trên chỉ là tính trong điều kiện lý tưởng, khi triển khai chúng ta phải trừ ra nhiều tỉ lệ rủi ro khác và ở đây chúng ta vẫn chưa tính chi phí dành cho việc đầu tư tăng tỉ lệ CR. Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi đúng cách.Cách tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi.Thiết kế trang chủ trực quan, bắt mắt.

Tỷ lệ chuyển đối thấp bởi tỷ lệ khách hàng thoát ngay sau khi click vào website cao. Rõ ràng về dữ liệu có liên quan đến công việc và thị trường ngách của bạn là gì quan trọng hơn nhiều so với việc chỉ thu thập và lưu trữ nó. Khi bạn biết các chỉ số nào cần được tìm hiểu, bạn sẽ biết cách tốt nhất để phân tích chúng. Triggers được sử dụng để kích hoạt 2 hành động tương ứng là gọi điện thoại và đặt hàng ngay trên kênh website. Hành động gọi điện thoại sẽ dựa vào hành động click vào đường link có chứa số điện thoại. Muốn viral nhanh, nhiều Fanpage sử dụng những người nổi tiếng có ảnh hưởng trong ngành để tiếp cận thêm tệp khách hàng mới tăng nhận diện thương hiệu.

tỷ lệ chuyển đổi là gì

Trên thực tế, khi bán hàng trực tuyến có rất nhiều thứ cần phải chuẩn… Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Chiến dịch marketing của Biti’s đánh dấu sự bật dậy của một thương hiệu Việt. Các chương trình minigame thường có sức thu hút, tương tác đặc biệt sự lan truyền của minigame rất nhanh, nếu các shop biết tận dụng trong thời gian minigame đăng nhiều post sẽ có lượng reach rất ổn.

Không thể phủ nhận Instagram là một thế giới rộng lớn với lượng người dùng… Sau phiên giảm điểm kỷ lục hôm qua, tâm lý giao dịch tiêu cực kéo dài sáng phiên sáng nay với việc VN-Index giảm hơn 23 điểm ngay khi mở cửa. Top những app chỉnh sửa ảnh đẹp nhất, hot nhất hiện nay_ Ngày nay, nhờ sự phát triển Internet, thiết… Cách xem lịch sử video đã xem trên TikTok _Nếu bạn đang theo dõi các bản cập nhật thường xuyên… Ngày nay, hầu hết người tiêu dùng trực tuyến đều dựa vào những lời đánh…

Ổn định ở đây được đánh giá thông qua có cấu trúc tốt, hệ thống backlink chuẩn, định hướng người dùng tốt. Ngoài ra việc truy cập phải nhanh chóng, tốc độ tải trang nhanh dưới 3s. Cuối cùng, bạn nên tham khảo cách làm tăng tỷ lệ chuyển đối bằng việc chèn video giới thiệu sản phẩm. Thực tế quá trình tối ưu tỷ lệ chuyển đối không quá phức tạp nhưng cũng không đơn giản chút nào. Marketer cần phải có trước bộ khung chuẩn để tiến hành so sánh kết quả trước và sau. Trên tinh thần duy trì cao sự liên quan giữa quảng cáo và trang landing pages của website.

  • Nếu các shop mới bắt đầu chuyển từ truyền thống sang online gần như phải tốn rất nhiều chi phí như thuê chạy quảng cáo, học thêm digital marketing, mua phần mềm,….
  • Ví dụ, nếu marketer chi tiêu 1000 đô la/tháng vào quảng cáo zalo để thu hút 500 lượt khách truy cập.
  • Hoặc có thể là yêu cầu để biết thêm thông tin hoặc xem trang mô tả nổi bật sản phẩm mới của bạn.
  • Như vậy, khách hàng mới thấy thích, tin tưởng và tỷ lệ chuyển đổi theo đó cũng được tăng cao.
  • Tỷ lệ chuyển đổi là phần trăm số lượng người dùng truy cập vào website sau đó có có hành động cụ thể như đặt hàng, điền vào form liên hệ hoặc sử dụng công cụ Chat bot… để tương tác với doanh nghiệp, người bán hàng.
  • Chiến dịch marketing của Biti’s đánh dấu sự bật dậy của một thương hiệu Việt.

Theo nghiên cứu về chỉ số conversion rate, chúng ta có rất nhiều cách tăng tỉ lệ. Tỷ lệ chuyển đổi đo lường hiệu quả của một chiến dịch tiếp thị trực tuyến, chiến dịch ở đây có thể là quảng bá miễn phí (chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, SEO,..), quảng cáo hoặc cả 2. Ví dụ, nếu bạn đặt mục tiêu chuyển đổi cho 1 trang của bạn là số người click vào trang đó trên google adwords, thì cứ một lần truy cập của khách vào trang, bạn có một chuyển đổi.

Bài viết có thể làm bật được ưu điểm và lợi ích của sản phẩm/dịch vụ. Tỷ lệ chuyển đổi cho phép marketer biết được ứng dụng mua bán hoặc hiệu suất trang web của bọ. Marketer sẽ dựa vào tỷ lệ chuyển đổi để đánh giá mức độ thành công của ứng dụng/ trang web.

Một chiến dịch SEO hiệu quả phải tạo ra được tỷ lệ chuyển đổi cao, đặc biệt là tỷ lệ chuyển đổi mục tiêu mà người làm SEO hướng đến. Tỷ lệ chuyển đổi là một trong những số liệu quản lý kết quả rất quan trọng đối với SaaS, cũng như chi phí chuyển đổi trên mỗi khách hàng và tỷ lệ churn. Nó ảnh hưởng đến công việc của đội tiếp thị và bán hàng cũng như toàn bộ công ty, bao gồm cả tài chính. Landing page trang đích giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ chi tiết nhất. Đây là nơi trực tiếp chuyển đổi khách hàng truy cập thành chốt đơn thông qua các thông tin, hình ảnh. Vì vậy, bạn nên chọn những sản phẩm có sale page bắt mắt, hấp dẫn, nội dung thuyết phục.

Để đi vào khái niệm tỷ lệ chuyển đổi , chúng ta cùng tìm hiểu trước về một khái niệm quan trọng trong kinh tế họcROI làTỷ lệ lợi nhuận ròng so với chi phí. Còn về góc độ của người làm SEO, CR chính là nguyên nhân ngành SEO được hình thành. Tỷ lệ này được tính dựa trên sự tương tác với website như like, comment, share, follow…v.v. Cách đơn giản nhất để tăng tỷ lệ chuyển đổi là tăng lưu lượng truy cập và tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi khiến khách hàng tương tác nhiều hơn nữa trên website.

Nếu các shop mới bắt đầu chuyển từ truyền thống sang online gần như phải tốn rất nhiều chi phí như thuê chạy quảng cáo, học thêm digital marketing, mua phần mềm,…. Đây là chỉ số quan trọng đánh giá hiệu quả của chiến dịch quảng cáo, chỉ số này có thể cho biết được doanh nghiệp đã bỏ ra bao nhiêu chi phí để có được một khách hàng (hoặc 1 khách hàng tiềm năng). Nếu một mạng xã hội cụ thể là nguồn lưu lượng truy cập đủ điều kiện và ảnh hưởng đến tỷ lệ chuyển đổi của bạn, hãy phát triển các chiến lược cụ thể cho kênh để thu hút khách hàng. Tỷ lệ chuyển đổi là một trong những loại thước đo có thể được áp dụng cho doanh nghiệp để phân tích hiệu suất của một số hành động nhất định. Phương pháp này có thể được sử dụng để đo lường kết quả, đánh giá, kiểm tra các biến xác định trước hoặc thiết lập các mục tiêu mới.

Cần tuyên bố về giá trị rõ ràng cho đối tượng khách hàng mục tiêu. Và bạn cũng khó có thể tìm thấy một ai tin tưởng sản phẩm của bạn ngay khi ko biết bạn là ai nếu không làm SEO cho tốt. Và còn lại đều sử dụng công cụ Chatbot như Zalo hoặc Facebook Messenger để trò chuyện trực tiếp cùng tư vấn viên.

Từ đó, xác định được lĩnh vực nào đáp ứng nhu cầu thị hiếu khách hàng cần phải phát huy và lĩnh vực nào cần phải cải thiện. Để đạt được tỷ lệ chuyển đổi cao thì quả là một đều không mấy dễ dàng, nó trở nên khó khăn là đằng khác. Việc làm này cần phải có kinh nghiệm và sáng tạo, tối ưu hóa các quảng cáo, website như thế nào để được các công cụ tìm kiếm để ý đến. Bài viết này mình không đề cập cao đến những thuật ngữ chuyên ngành. Thay đổi văn bản của lời kêu gọi hành động, thay đổi màu sắc, phông chữ và bao gồm hình ảnh, minh họa, thông tin biểu mẫu đều có thể đồng nghĩa với việc tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

Nếu marketer tăng gấp đôi tỷ lệ chuyển đổi lên, họ sẽ phải đồng thời tăng gấp đôi giá trị chiêu tiêu quảng cáo. Sau một khoảng thời gian nhất định, lợi ích nhận được vẫn đạt được như ban đầu. Marketer có thể giảm chi tiêu quảng cáo, đồng thời đầu tư thêm doanh thu vào một số chương trình quảng cáo mới.

tỷ lệ chuyển đổi là gì

Tuy nhiên, bài viết hôm nay của Tài sẽ tập trung về khía cạnh online. Thông qua tỷ lệ chuyển đổi bạn nhận thấy rằng chiến dịch của mình có hiệu quả hay không, nếu thấp quá thì do cái gì ? V.v… Từ đó xem xét và điều chỉnh để tăng tỷ lệ chuyển đổi, cuối cùng vẫn cứ là tăng lợi nhuận trong kinh doanh. Cho dù bạn đang chạy một chiến dịch quảng cáo hoặc sử dụng SEO để tăng lượng tương tác đối với website, nội dung hay trang đích đi nữa thì việc tối quan trọng đó là “làm thế nào để giảm chi phí, tăng lợi nhuận”.

Từ đó có hướng điều chỉnh chi phí cho các kênh một cách hợp lý và nâng cao được doanh thu. Chắc hẳn chúng ta ít nhiều đã biết tới taamfq uan trọng của tỉ lệ chuyển đổi đối với maketing là như thế nào, thông qua chỉ số này chúng ta có thể đánh giá được hiệu quả của chiến dịch quảng cáo và seo ra sao. Từ đó để có những đề xuất cho chi phí hợp lí của một kệnh một cách hợp lí nhất đem lại doanh thu tốt nhất.

Đối với điều này, một blog có thể được tạo ra bao gồm các bài xã luận và các chủ đề có liên quan đến sở thích và thách thức của cá nhân. Như vậy có thể theo một cách dễ hiểu nhất thì tỷ lệ chuyển đổi CR – Conversion rate được hiểu là phần trăm số lượng khách hàng tiềm năng chốt đơn trên số lượng người truy cập vào trang đích. Có rất nhiều người cố gắng để tăng số lượng khách hàng viếng thăm. Điều này dẫn tới các tỷ lệ CR rất thấp, doanh thu giảm đáng kể trong khi chi phí ngày càng cao. Tương tự, bạn có thể áp dụng cách này trên web của mình để tăng tỷ lệ chuyển đổi.

  • Thường khi lập website bán hàng, các doanh nghiệp sẽ đặt ra nhiều mục tiểu chuyển đổi đi kèm.
  • Mục đích của việc áp dụng nó là để hiểu mức độ của các hành động được thực hiện liên quan đến kết quả thu được trong một khoảng thời gian nhất định.
  • Biznow hoan nghênh quý bạn là các Bloger, nhà văn tự do, các doanh nghiệp cùng lĩnh vực hợp tác xây dựng nội dung chia sẻ nhiều các kiến thức và kinh nghiệm bổ ích tới người dùng.

Tỷ lệ chuyển đổi là phần trăm số lượng người dùng truy cập vào website sau đó có có hành động cụ thể như đặt hàng, điền vào form liên hệ hoặc sử dụng công cụ Chat bot… để tương tác với doanh nghiệp, người bán hàng. Discount, coupon, quà tặng chính là các yếu tố kích thích khả năng mua hàng. Vì vậy để tăng tỷ lệ chuyển đổi bạn cần có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Ngoài ra, có thể kết hợp với các chiến dịch marketing để giúp đẩy nhanh các thông tin chương trình giảm giá này tới tay khách hàng một cách nhanh chóng. Việc cải thiện tỷ lệ chuyển đổi cho phép marketer kiếm được lợi nhuận cao hơn, tìm kiếm được nhiều bản hợp đồng hơn trong cùng lượng khách hàng truy cập. Ví dụ, nếu marketer chi tiêu 1000 đô la/tháng vào quảng cáo zalo để thu hút 500 lượt khách truy cập.

  • Việc cải thiện tỷ lệ chuyển đổi cho phép marketer kiếm được lợi nhuận cao hơn, tìm kiếm được nhiều bản hợp đồng hơn trong cùng lượng khách hàng truy cập.
  • Tỷ lệ chuyển đổi cũng được sử dụng trong một số phương thức offline.
  • Nếu bạn bị mắc kẹt với conversion rate 2-5%, thì vẫn còn nhiều cách để phát triển.
  • Một chiến dịch SEO hiệu quả phải tạo ra được tỷ lệ chuyển đổi cao, đặc biệt là tỷ lệ chuyển đổi mục tiêu mà người làm SEO hướng đến.
  • Chiến dịch marketing của đơn vị bạn đang đi đúng hướng, đánh đúng đối tượng và giải quyết đúng nỗi đau của khách hàng.

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu Tỉ lệ chuyển đổi là gì và những điều cần biết về tỉ lệ chuyển đổi. Làm SEO thì không phải là công việc làm tự do mà nó phải chịu sự quản lý của các công cụ tìm kiếm. Không giống như việc chỉ thiết kế một trang web, nó đòi hỏi phải có thời gian và nguồn lực, bạn phải SEO đúng cách và thường xuyên kiểm tra để tránh sai sót hay xảy ra những biến cố, có thể kịp thời xử lý. Tuy nhiên CRO có giá trị nhiều hơn việc tối ưu hóa chuyển đổi website, bạn có thể tối đa hóa tất cả các cơ hội mà khách hàng tiềm năng sẽ trở thành khách hàng thật thụ của công ty. Các chiến lược tiếp thị nội dung nhắm mục tiêu đến thứ hạng công cụ tìm kiếm tốt có thể tác động đến lợi thế cạnh tranh lâu dài.

Vậy nên, trên website hãy tạo ra nhiều phương pháp giúp khách hàng liên hệ trực tiếp và nhanh nhất với doanh nghiệp, đừng bao giờ bỏ mất kênh liện hệ này (hoặc quá ít công cụ và cách thức liên hệ). Vậy tỷ lệ chuyển đổi chỉ đạt 20%, vậy là chiến dịch của bạn đã hoàn toàn thất bại. Khi xem xong các video giới thiệu sản phẩm, khách hàng sẽ được mắt thấy, tai nghe về công dụng, tính năng và hình ảnh sản phẩm.

Cùng Tài tìm hiểu cụ thể hơn về thuật ngữ marketing đã giúp hàng loạt Marketer tăng doanh số lên ít nhất 10 lần. Làm sao kích thích, thôi thúc khách hàng truy cập biến thành khách hàng ngay lập tức. Ví dụ cụ thể hãy xem từ những trang website bán hàng hoặc các trang thương mại điện tử danh tiếng tại Việt Nam. Về cơ bản, Marketing Online là hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp bằng một hình thức nào đó (hoặc là SEO, hoặc là quảng cáo) mang khách hàng tới website để truy cập vào những nội dung có sẵn trên đó. Kéo theo nó là hàng loạt những thuật ngũ mới được bổ xung trong “ngân hàng từ ngữ tiếp thị”, ví dụ như Tỷ lệ chuyển đổi hay còn gọi tắt là CRO.

tỷ lệ chuyển đổi là gì

Nó được sử dụng khi bạn thực hiện thay đổi, chẳng hạn như thay đổi vị trí của biểu mẫu đăng ký trên trang đích thu hút khách hàng tiềm năng. Xác định những trở ngại ngăn không cho khách hàng tiềm năng bạn chuyển đổi. Kiểm tra các biến thể khác nhau để tìm ra chính xác đường dẫn nào chuyển đổi tốt nhất.

Conversion Rate hay còn gọi là tỷ lệ chuyển đổi là một công thức dùng để so sánh tổng số khách truy cập vào một trang web với số người trong số đó trở thành khách hàng trả tiền, người đăng ký hoặc người dùng. Mục đích quan trọng nhất là biến tỷ lệ người dùng truy cập thành khách hàng càng nhiều càng tốt, thúc đẩy họ liên hệ, đặt hàng, hỏi về dịch vụ hoặc sản phẩm. Tăng tương tác trực tiếp giữa họ với bộ phận bán hàng của doanh nghiệp. Việc tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi sẽ khiến bạn tăng được số lượng khách hàng trên tổng số lưu lượng truy cập, nó không gây lãng phí tài nguyên có sẵn.

Còn hành động đặt hàng sẽ dựa trên đường link dẫn của trang xác nhận đơn hàng. Trang này sẽ hiển thị ngay sau marketer hoàn tất công việc đặt hàng. Trường hợp bạn không biết, hãy thử đặt hàng thử để phát hiện đường link dẫn trang hoàn thành mỗi đơn hàng. Nhưng ta tập trung tiền vào các hoạt động tối ưu nhằm tăng tỉ lệ CR, giả sử ta tăng được tỉ lệ CR lên 3%. Chính vì vậy, tỷ lệ khách hàng liên hệ qua hộp chatbot Zalo, Facebook Messenger thường sẽ cao hơn tất cả. Ví dụ bán sp A 350k, tỷ lệ chốt 20%, CP qc là 30% ~ 105k cho 1 đơn hàng thành công.

Top