viết seo là gì

Content chuẩn SEO là bài viết không những phải chất lượng, cung cấp thông tin bổ ích cho người dùng mà còn phải tối ưu đầy đủ các yếu tố kỹ thuật SEO. Nói cách khác, là bạn phải nắm được những thông tin về thuật toán của Google để áp dụng vào bài viết. Từ đó, tạo sự thân thiện đối với các công cụ tìm kiếm và tăng khả năng được lên top Google. Công việc quan trọng nhất trong quá trình tối ưu đó là cung cấp những thông tin thực sự hữu ích cho khách hàng mục tiêu.

Vì vậy nếu bạn thêm các liên kết tới các trang web có uy tín, bạn đang góp phần giúp nội dung của mình thân thiện với SEO. Thông thường khi tối ưu bài viết chuẩn SEO các bạn cần đưa từ khóa vào trong thẻ tiêu đề. Google ưu tiên các tiêu đề có chứa từ khóa và rất thích các từ khóa đó xuất hiện ngay khi mở đầu. Xác định ý định tìm kiếm trong thời gian gần đây đã trở thành một việc quan trọng nhất chỉ xếp sau nghiên cứu từ khóa.

Cách viết bài chuẩn seo là title dài 55 – 65 ký tự (tiếng Việt có dấu thì nên 55), cụm từ khoá chính đứng đầu tiêu đề, lặp lại không quá 2 lần. Hiện tại và trong tương lai hình ảnh đang là xu hướng tìm kiếm của người dùng và được Google ưa chuộng. Tối ưu hình ảnh hiệu quả mang lại một lượng Traffic đáng kể cho trang web của bạn. Muốn tối ưu các từ khóa cho Content, sự trợ giúp của các công cụ kiểm tra bài viết chuẩn SEO là không thể thiếu. Từ ngữ ở trong thẻ Meta Description cần ngắn gọn, chứa nội dung chính, nhiều nhất 120 ký tự để phù hợp giao diện Desktop và tối ưu trên di động.

  • Tìm kiếm có liên quan tới từ khoáCách này hơi tốn thời gian, bạn chỉ nên áp dụng khi muốn phát triển thêm các nội dung mới, nội dung đang là trend nhé.
  • Và chưa cần bàn đến việc liệu nó có đúng nguyên tắc chuẩn SEO hay không, điều này rõ ràng gây cảm giác khó chịu rất lớn cho người đọc.
  • Theo các số liệu thống kê về việc sử dụng internet tại Việt Nam thì có tới hơn 61 triệu người sử dụng điện thoại thông minh để truy cập internet.
  • Trong chương này, bạn nhận được “Checklist Tối Ưu Bài Viết Chuẩn SEO Nâng Cao” và nhiều hơn nữa…

Các backlink từ các trang có thẩm quyền cao mạnh hơn các liên kết từ các trang có thẩm quyền thấp. 63% tìm kiếm trên Google đến từ thiết bị di độngvà con số đó đang tăng lên hàng năm. Trong mỗi bài cần có ít nhất 1 hình ảnh Unique (Hình ảnh riêng/ Tự thiết kế) mang tính thương hiệu dành riêng bài viết này. Thực hiện việc căn giữa và viết chú thích cho tất cả các hình ảnh chèn vào bài viết. Nêu ưu tiên cho việc SEO những từ khóa dài, ít cạnh tranh thay vì sử dụng những từ khóa ngắn. Tôi sẽ chia sẻ với các bạn về công cụ Analytics này tại 1 bài viết chuyên sâu khác, vui lòng theo dõi trên vietmoz.edu.vn hoặc follow Facebook Nam Lê của tôi.

Những Lưu Ý Khi Làm Seo Website

Google MUM là một thuật toán được hỗ trợ bởi AI sẽ giúp tìm kiếm trực tuyến dễ dàng hơn. Nó có thể hiểu bất kỳ loại nội dung nào tốt hơn nhiều và kết nối các phần thông tin khác nhau để đưa ra câu trả lời chính xác cho các truy vấn tìm kiếm phức tạp. Bây giờ chúng ta sẽ đi chi tiết hơn một số thành phần ảnh hưởng đến thứ hạng và khả năng hiển thị của công cụ tìm kiếm. SEO là một phần cơ bản củaDigital marketingvì mọi người thực hiệnhàng nghìn tỷ lượt tìm kiếm mỗi năm, thường với mục đích thương mại để tìm thông tin về sản phẩm và dịch vụ.

Sau đó bạn kéo xuống cuối trang, đó là những từ khóa gợi ý cho tìm kiếm của bạn. Một bài viết chuẩn SEO yêu cầu phải đảm bảo những quy định về Title, H1, H2, Meta Description, Keyword… để Google có thể dễ dàng Crawl dữ liệu cũng như hiểu về bài viết của bạn theo hướng đúng nhất. Trong bất kỳ bài viết nào, bạn cũng yêu cầu phải đảm bảo đưa ra thông tin chính xác, có nguồn tham khảo rõ ràng, uy tín thì càng nâng cao giá trị của bài viết hơn, nhất là các trang sức khỏe.

viết seo là gì

Đối với đa phần mọi người khi nói đến làm SEO thì mọi người đều nghĩ rằng đang tối ưu cho Google. Đó là lý do tại sao VietMoz sẽ tập trung vào việc tối ưu hóa trang web của bạn cho Google trong bài viết này. Video giải thích cách Google tìm kiếm hoạt độngTham khảo thêm bài viết quy trình seo 2021 mà tôi đã chia sẻ trên VietMoz Academy để nắm được các bước triển khai SEO dành cho người mới bắt đầu. Nếu bạn vẫn thắc mắc tối ưu những yếu tố này như thế nào, thì tôi đã hướng dẫn cực kỳ chi tiết ở phần trên cho bạn rồi.

Một Kênh Thu Hút Khách Hàng Bền Vững & Liên Tục Tăng Trưởng

Một bài viết chuẩn SEO có thể coi là một bài viết thỏa mãn mục đích tìm kiếm của người dùng. Không chỉ vậy bài viết của bạn cần cung cấp những thông tin hữu ích hơn so với những kết quả khác. Cách sử dụng các công cụ này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần nhập ý tưởng từ khóa hoặc chủ đề vào các công cụ và sau đó bạn sẽ nhận được các gợi ý từ khóa liên quan đến chủ đề/ từ khóa đó. Bài viết này Kind sẽ giải thích content chuẩn SEO là gì và hướng dẫn bạn cách viết bài chuẩn SEO chất lượng nhất có thể.

Đồng thời, dùng ngôi xưng “mình”, “tôi” và “bạn” sẽ giúp thể hiện quan điểm cá nhân và tạo cảm giác gần gũi, dễ tin cậy nơi người đọc. Trái lại trong trường hợp bạn đang viết content chuẩn SEO cho các trang về sức khỏe thì yêu cầu giữ thái độ khách quan, khoa học, xác thực và tránh dùng ngôi thứ nhất trong bài viết. Liên kết bên ngoài là một trong những tiêu chí được Google đánh giá cao, các liên kết với website liên quan là vô cùng đắt giá. Google sẽ đánh giá uy tín, chất lượng của các liên kết ngoài này để xếp hạng website của bạn.

viết seo là gì

Bạn cần quảng bá nội dung của mình trên các trang mạng xã hội, lan tỏa trên các cộng đồng mà ở đó người đọc mục tiêu của bạn đang hoạt động. Trường hợp khác bạn có thể sử dụng tính năng Google Autocomplete hay còn gọi là tính năng gợi ý từ khóa của Google. Tuy nhiên bạn cần lưu ý sử dụng các thuộc tính noffollow cho các liên kết này và cài đặt thuộc tính open new tab cho các liên kết ngoài. Bạn có thể cân nhắc đoạn nội dung có tính chất cam kết, hứa hẹn cũng có thể giúp gia tăng sự hấp dẫn. Kết quả rất tuyệt vời, với bài viết hơn 5000 chữ chất lượng này tôi đã xếp hạng ở vị trí đầu tiên trên Google.

Thẻ H1 chỉ chứa tối đa 70 ký tự và chứa keyword có lưu lượng tìm kiếm cao thứ 2. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm top 8 khoá Content Marketing miễn phí & trả phí này để nắm vững các kỹ thuật viết. Chuẩn bị video, hình ảnh tương ứng với chủ đề và các mục trong bài viết.

Chỉ khi ấy, bạn mới có thể truyền tải được toàn bộ thông điệp đến đúng với đối tượng khách hàng tiềm năng mà mình đang hướng đến. Hình ảnh được đánh giá là xu hướng tìm kiếm hiện tại và tương lai của người dùng được Google ưu chuộng. Vì vậy, việc tối ưu hình ảnh một cách hiệu quả sẽ đảm bảo mang đến một lượng lớn Traffic tự nhiên cho Website của bạn. Trước tiên, phần tiêu đề của bài viết chuẩn SEO thường dưới 70 ký tự và có chứa từ khóa chính.

Theo thống kê, phần lớn người dùng sử dụng thiết bị di động để lướt web. Chính vì vậy, chỉ 30% người dùng đọc nội dung của bạn, còn lại họ chỉ vào và lướt. Điều này chính là yếu tố bắt buộc nội dung bạn viết phải có có sự mạch lạc, cấu trúc rõ ràng, mới đủ hấp dẫn người dùng dừng lại đọc. Khi xây dựng chiến lược SEO, việc đề ra mục tiêu cần đạt được của thứ hạng từ khóa và traffic rất quan trọng.

  • Onpage SEO là một công việc rất quan trọng của quá trình SEO website.
  • Trong các công cụ tìm kiếm hàng đầu thế giới hiện nay, có nhiều hình thức SEO phổ biến, nhưng kết quả cuối cùng vẫn là tăng lượt truy, tối ưu hóa chuyển đổi cho website.
  • Nếu bạn là một newbie vừa bước chân vào lĩnh vực SEO, bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về SEO để có thể hiểu nó một cách chính xác và đầy đủ nhất thì bài viết này chính là dành cho bạn.
  • Ngay say khi đăng tin hãy thường xuyên theo dõi các chỉ số trong Analytics để đánh giá và đo lường hiệu quả của bài viết.
  • Bên cạnh đó, từ khóa không nên viết quá ngắn sẽ không đủ hấp dẫn và diễn đạt đủ ý.
  • Bạn không cần phải lặp lại từ khóa LSI quá nhiều lần, hãy cố gắng tối ưu thật tự nhiên.

Phân bổ Keyword (Từ khóa) cho toàn bộ bài viết một cách tự nhiên nhất từ danh sách từ khóa ban đầu cần tối ưu hóa cho bài viết. Có một cách mở bài được đánh giá là đơn giản nhưng lại vô cùng thu hút người đọc đó là mở đầu bằng một câu hỏi và đáp án của nó sẽ nằm ở phần thân bài. Ngoài ra, bạn cũng có thể đưa ra nguyên nhân tại sao họ lại không thể bỏ qua bài viết này cũng như là nêu đúng vấn đề mà họ đang gặp phải. Hiện tại ở Việt Nam, do các diễn đàn và các blog ngày càng ít nên quá trình tối ưu SEO Offpage cũng vì thế trở nên khó khăn hơn đối với những người mới. Còn đối với người đã có kinh nghiệm thì có thể họ đã sở hữu những hệ thống riêng nên có khả năng phát triển duy trì thứ hạng tốt hơn so với người mới.

viết seo là gì

Tôi rất biết ơn bạn khi bạn lan tỏa thông tin hữu ích này đến với những người quan tâm. Ví dụ trong bài viết này tôi chia sẻ về cách viết bài chuẩn SEO. Và tôi có sẵn 1 video chia sẻ về kỹ thuật tạo ra bài viết chuẩn SEO nên tôi sẽ đưa vào trong bài viết này. Bạn có thể nhìn ảnh dưới đây để thấy hầu hết các trang web đứng TOP trên tiêu đề đều chứa từ khóa ngay khi mở đầu.

Bạn nên lấy hết hiểu biết của mình ở bước 2, sau đó cấu trúc và viết lại theo giọng văn riêng của mình. Content Ideas là tập hợp nhiều Ý tưởng để viết Content hữu ích và thu hút, quá… Bài viết này cung cấp Nội dung phỏng vấn 10 chuyên gia Content và SEO hàng đầu…

Thay vì tự đánh số hay gạch đầu dòng, hãy dùng chức năng của trình soạn thảo, Google sẽ nhìn thấy các mã html và hiểu cấu trúc nội dung của bạn tốt hơn. Google sẽ nhìn vào H1, H2 để nắm nhanh nội dung chính của bài viết. Vì vậy khi viết content chuẩn seo thì H2 nên xuất hiện từ khoá chính, phụ (nhưng đừng “nhét” tất cả heading đều có từ khoá), khi đó bài viết sẽ rất chán. Đầu tiênlà giúp bạn hiểu những gì người dùng đang tìm kiếm trực tuyến để bạn có thểtạo Content chất lượng caonhằm đáp ứng mục đích của họ. Việc đảm bảo chuẩn SEO trong phần kết bài sẽ hỗ trợ rất tốt trong việc tóm tắt nội dung cũng như nhân mạnh được tầm quan trọng của bài viết.

Hãy làm theo hướng dẫn của chúng tôi để tìm hiểu việc nhồi nhét từ khóa và tác động của nó đối với thứ hạng tìm kiếm. Biết cách hoạt động của các công cụ tìm kiếm và các thuộc tính mà chúng đang tìm kiếm khi xếp hạng Content là rất quan trọng khi cố gắng tạo Content xếp hạng. Trên thực tế, trong quá trình tìm kiếm từ khóa mục tiêu, người dùng sẽ nhận được hàng trăm bài viết khác nhau liên quan đến chủ đề mà họ đang tìm kiếm. Tuy nhiên, có một sự thật rằng họ chỉ thật đọc kỹ những bài viết mang đến giá trị, những bài thật sự đưa ra những giải pháp giúp giải quyết vấn đề mà mình đang gặp phải. RankBrain trở thành một phần của thuật toán xếp hạng, RankBrain sử dụng công nghệ máy học để xác định các kết quả thực sự phù hợp với truy vấn tìm kiếm của người dùng.

Nếu bạn có một trang web, blog hoặc cửa hàng trực tuyến, SEO có thể giúp bạn nhận được lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu miễn phí từ các công cụ tìm kiếm. Thứ hailà giúp bạn tạo một trang web để các công cụ tìm kiếm có thể tìm thấy, lập chỉ mục và hiểu nội dung của nó, qua đóxếp hạng cao nhất cho trang webnày. Ahrefs thường được sử dụng để nghiên cứu những từ khóa liên quan và các chủ đề nhỏ để có thể xây dựng nội dung bài viết đáp ứng nhu cầu người dùng.

  • Để có thể thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm của người dùng và hài lòng bộ máy tìm kiếm thì bài viết của bạn phải có giá trị đối với người dùng và viết bài chuẩn SEO.
  • Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng không bao giờ được tạo ra các nội dung trùng lặp hoặc copy nguyên mẫu của đối thủ.
  • Dưới con mắt của một “chú lươn” content thì SEO thực tế là một chùm những kiến thức tổng quan đến chi tiết về các thuật toán của Google.
  • SEO writing là tập hợp quá trình lập kế hoạch, khởi tạo và tối ưu hóa nội dung trở nên dễ hiểu hơn giúp nội dung dễ được tìm thấy trên SERP.

Nếu bạn là agency và cần phải báo cáo kết quả, hãy tập trung vào những số liệu mang lại kết quả thật mà khách hàng mong đợi. Như tôi đã nói, chân dung khách hàng quyết định toàn bộ chiến lược marketing. Tôi thường xem lại các trang để xem chúng có đáp ứng mục tiêu của một persona hay không. Persona là một người dùng hư cấu trên cơ sở người dùng website của bạn. Nghiên cứu từ khóa là một trong những bước đầu tiên trong quy trình SEO. Luôn theo sát kết quả mà bạn triển khai các bước trước đó để đưa ra những mục tiêu tiếp theo.

Vừa rồi là một số kiến thức về bài viết chuẩn SEO là gì cũng như cách xây dựng bài viết chuẩn SEO hiệu quả. Bạn đã có thể biết cách xây dựng cho Website của mình những bài viết chất lượng. Từ đó, đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng các công cụ tìm kiếm. Giúp sản phẩm, dịch vụ của mình có thể dễ dàng hơn trong việc tiếp cận với các đối tượng khách hàng tiềm năng nhé!

Cố tình tạo nội dung không ăn nhập với từ khóa, điều này chỉ làm người đọc khó chịu và Google đánh giá thấp bài viết của bạn. Vì công cụ tìm kiếm của Google luôn xếp hạng cao các bài viết có nội dung liên quan, sát nhất với từ khóa mục tiêu. Nếu hai trang web bán cùng một thứ, trang web được tối ưu hóa công cụ tìm kiếm có nhiều khả năng có nhiều khách hàng hơn và bán được nhiều hàng hơn. Mục tiêu của thuật toán Panda là các website có chất lượng nội dung thấp, nghèo nàn, spam, copy,…. Khi trang web vi phạm các lỗi này và bị thuật toán Panda xử lý thì việc có được thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm là điều bất khả thi.

SEO bao gồm nhiều kỹ thuật từ đơn giản đến nâng cao, những người mới bắt đầu dễ bỏ cuộc. Nhưng đừng lo khi tôi đã hệ thống hóa lại quy trình SEO thông qua Infographic bên dưới. Mình còn phải ngồi làm hết các checklist vừa viết xong xem… bài viết này đủ chưa. Nhìn chung để viết bài chuẩn SEO đầy đủ 35 checklist này rất vất vả. Người làm SEO thường ngại đặt link out tới website khác để tránh mất Pagerank.

Chính vì vậy nếu bạn đã từng nghe thấy ai đó nói rằng nội dung cần được tối ưu mật độ từ khóa theo tỉ lệ phần trăm như này như kia thì đó là những thông tin không chính xác. Quy trình 15 bước viết bài chuẩn SEO được coi là một trong những khung nội dung chính và rất quan trọng của bài viết này. Nắm được các nội dung trên chắc bạn cũng hiểu rõ content chuẩn SEO là gì và cách viết bài chuẩn SEO rồi nhỉ.

viết seo là gì

Tương tự như tiêu đề, từ khóa nên nằm đầu dòng H1 cũng như là được chèn từ số lượng (ưu tiên số lẻ) và tính từ “mạnh”. Content bài viết cần đảm bảo cung cấp thông tin chính xác, đầy đủ, có chiều sâu nhưng cần đảm bảo không lan man, lạc đề. Nghiên cứu cụ thể nhu cầu của khách hàng để cung cấp những thứ họ cần. Bạn nên liên kết các bài viết cùng chủ đề thành cụm và đặt Topic cho chúng. Sử dụng Google Search Console để kiểm tra lỗi và tối ưu cải tiến chiến dịch SEO bạn đang thực hiện và sắp thực hiện. Google Analytics là công cụ miễn phí của Google, bạn sử dụng nó để phân tích, thống kê website của mình.

Nói như vậy bởi hình thức Website cũng khá quan trọng và ảnh hưởng không nhỏ đến thứ hạng Website trên thanh công cụ tìm kiếm và trải nghiệm người dùng. SEO cần biết về Copywriter để có thể tối ưu nội dung và đạt thứ hạng cao trên thanh công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, những kiến thức này chỉ cần là cơ bản đủ để phân tích và đánh giá. Content chuẩn SEO là gì cũng như cách tối ưu để xây dựng bài viết hiệu quả.

Đừng để mật độ nó còn dưới 1%, dùng từ đồng nghĩa thay thế như em làm là rất tốt. Nếu cẩn thận hơn thì sau khi xuất bản, bạn thử đọc bài của chính mình bằng di động xem có lỗi gì không. Đổi tên ảnh trước khi up, tên ảnh không dấu (để tránh lỗi khi up) và chứa từ khoá. Và còn rất nhiều những câu hỏi khác về SEO chắc chắn bạn muốn tìm câu trả lời, và đây là danh sách hơn20 câu hỏi thường gặp nhất về SEOvà lời giải cho từng trường hợp bạn không nên bỏ qua.

Từ ngữ trong thẻ Meta phải ngắn gọn, súc tích chứa nội dung chính. Nhưng nếu bạn cảm thấy đây là một việc khó khăn và phức tạp, đầy thử thách, bạn hãy để lại bình luận hoặc liên hệ với tôi. Rất vui vì được đồng hành cùng với các bạn trên chặng đường tìm hiểu về SEO. Càng ngắn càng tốt, đáp ứng đủ yếu tố đúng nghĩa, dễ nhớ, dễ đọc. Đây là lỗi vô cùng lớn trong việc tạo lập nội dung và SEO bài viết.

Nếu phần mở bài là nơi để bạn đặt câu hỏi, đưa ra vấn đề thì phần thân bài sẽ là nơi bạn giải đáp truy vấn của người dùng cũng như chia sẻ những thông tin thực sự hữu ích với họ. Bạn có một bài viết về “bài viết chuẩn SEO”, có tiêu đề là “Quy trình 7 bước viết bài Chuẩn SEO Update 2021”. Bên cạnh đó, từ khóa không nên viết quá ngắn sẽ không đủ hấp dẫn và diễn đạt đủ ý. Nhưng cũng không được dài quá sẽ khó hiển thị trên thanh tìm kiếm của google.

  • Bạn có thể tham khảo Content của đối thủ cạnh tranh và các nguồn khác.
  • Hình thức SEO này giúp mang lại khá nhiều Traffic tuy vậy mức độ cạnh tranh khá gay gắt.
  • Tương tự như Rank Math, Yoast SEO cho bạn phân tích từ khóa chính để có cách tối ưu cho bài viết, các đánh giá và chỉ dẫn từ Yoast SEO sẽ gợi ý bạn tối ưu hiệu quả nhất.
  • Nghiên cứu từ khóa là bước đầu tiêu cũng là bước cơ bản nhất trong quy trình xây dựng bài viết chuẩn SEO.
  • Bài viết chuẩn SEO thường được xây dựng với cấu trúc tập trung vào đoạn Text đầu tiên, các Heading cũng như câu đầu tiên của mỗi đoạn.

Để có thể thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm của người dùng và hài lòng bộ máy tìm kiếm thì bài viết của bạn phải có giá trị đối với người dùng và viết bài chuẩn SEO. Triển khai các kỹ thuật cho bài viết chuẩn SEO nhằm thúc đẩy thứ hạng bài biết trên trang tìm kiếm, từ đó kéo được một lượng lớn truy cập từ bộ máy công cụ tìm kiếm. SEO là quá trình tối ưu hóa trang web nhằm cạnh tranh thứ hạng từ khóa trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm, từ đó tăng lượng truy cập và chất lượng lưu lượng truy cập vào trang web.

Tuy nhiên, với sự cập nhất không ngừng các thuật toán Google, bạn sẽ cần áp dụng một số chiến lược viết Content SEO nâng cao để giúp tăng khả năng cạnh tranh xếp hạng từ khóa của mình. Các chủ doanh nghiệp muốn phát triển kinh doanh qua các công cụ tìm kiếm. Thêm nữa, với hiện tại Google ưu tiên lập chỉ mục trên thiết bị di động nên quá trình tối ưu website thân thiện hơn với thiết bị di động đã trở thành 1 trong những tiêu chí rất quan trọng. Sau một thời gian tối ưu, website của bạn sẽ nhận được nhiều tín hiệu hơn (tín hiệu Onpage và Offpage). Lúc này bạn cần sử dụng các công cụ để có thể phân tích và đo lường hiệu quả của quá trình SEO vừa qua. Hiểu một cách đơn giản thì tối ưu cấu trúc website là cách bạn tổ chức nội dung trang web của bạn.

Viết bài chuẩn SEO là viết nội dung mà google và người truy cập thông tin có thể nắm được nội dung. Vậy nên, nếu chỉ viết nội dung google sẽ rất khó hiểu, máy móc và người dùng khó tiếp cận. Thế nên viết bài chuẩn SEO phải đáp ứng được cả 2 yếu tố trên mới đảm bảo yêu cầu. Tất cả những ai đang muốn tiếp cận khách hàng thông qua các công cụ tìm kiếm đều cần đến SEO.

Đợt này dịch rảnh tớ lại vào nhà a Nam đọc lại và có thể sẽ đăng ký 1 khoá để học cho bài bản từ đầu đến cuối. Ngoài ra bạn cũng có thể lưu tâm tới công nghệ AMP cho phép tối ưu hiệu suất tổng thể của trang web. AMP cũng là công nghệ được Google khuyến nghị các webmaster áp dụng cho trang web của mình. Trường hợp bạn không có đủ tài nguyên để SEO offpage bằng backlink thì bạn hãy tập trung tối ưu mạng xã hội. Sức mạnh của mạng xã hội nếu được khai thác triệt để sẽ giúp ích cho website của bạn dễ dàng thăng hạng hơn. Ngay bây giờ bạn hãy bắt đầu tìm hiểu những thông tin đầu tiên về SEO, nếu có bất kỳ thắc mắc nào xin vui lòng để lại bình luận để tôi có thể giúp bạn giải đáp.

Nên tôi đã quyết định sửa đổi bài viết với nội dung chuyên sâu hơn và hướng dẫn chi tiết hơn để giúp bạn có thể thực hành viết bài chuẩn SEO một cách dễ dàng nhất. Bên cạnh đó, thực hiện SEO checklist cũng là một thao tác vô cùng quan trọng. SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Và SEO website là tập hợp các phương pháp giúp cải thiện thứ hạng của một website trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm – SERPs (thông thường là Google).

Top