visual storyteller là gì

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018. Loại bỏ âm thanh và văn bản chỉ để có một câu chuyện trực quan 100%. Do đó, bạn đừng bỏ rơi chúng chỉ để giữ cho mọi thứ trở nên trực quan.

  • Một trong những quy tắc làm phim là thu hút người xem đến những đối tượng quan trọng trên màn hình bằng cách làm cho những vật đó lớn hơn mọi thứ khác.
  • Hiện nay có rất nhiều nền tảng để bạn truyền đạt thông điệp thương hiệu của mình.
  • Được tiên phong bởi AJ + và Now This, hiện được sử dụng rộng rãi trong các tòa soạn báo điện tử.
  • Sử dụng video, ảnh tĩnh và hoạt hình hoặc kết hợp của tất cả những nguyên liệu này.

Đừng ngại ngần che dấu nét tính cách đặc biệt của thương hiệu bạn khi sử dụng Storytelling trong chiến lược Marketing của mình. Nhiều người coi sự phát triển của quảng cáo nhiều tập trên hệ thống truyền hình phương Tây cuối những năm 1980, đầu những năm 1990 là một mốc phát triển quan trọng của hình thức này. Điều đó nghe có vẻ hiển nhiên, nhưng rất nhiều Marketer rơi vào bẫy khi cố gắng thiết kế ngược một câu chuyện xung quanh một yếu tố hình ảnh cụ thể. Việc thể hiện một meme hoặc GIF đã lan truyền có thể khiến bạn phải choáng váng.

Vì vậy, dễ hiểu rằng vì sao mà người dùng không mấy sẵn sàng tương tác với nội dung mang thiên hướng văn bản, sử dụng quá nhiều chữ. Cách kể chuyện bằng hình ảnh thoạt đầu có vẻ khó khăn, điều này có thể hiểu được. Để làm đúng, bạn phải kết hợp khéo léo các định dạng phương tiện truyền thông khác nhau. Đôi khi bạn cũng phải giao tiếp với khán giả mà không cần nói một lời. Tất cả chúng ta không phải là những người kể chuyện bằng hình ảnh bẩm sinh, nhưng điều đó không sao cả. Bằng cách làm theo một số hướng dẫn đơn giản, bất kỳ ai cũng có thể tạo ra một câu chuyện trực quan hấp dẫn.

Visual là gương mặt đại diện của nhóm, là hình ảnh gợi nhớ gọi tên của nhóm, một nhóm nhạc luôn phải có gương mặt Visual đó là những gì bạn cần biết. Sub-Vocalis/Vocalist là người hát phụ của nhóm, đảm nhiệm việc hỗ trợ cho lead và main vocalists, họ sẽ thể hiện những câu hát đơn giản, bắt tai trong bài hát. LPTech được thành lập với sứ mệnh đem lại những công nghệ mới nhất đến với doanh nghiệp Việt Nam. Googlebot là con nhện tìm kiếm để thu thập thông tin, dữ liệu trên website. Để hiểu rõ hơn về Google, hãy tìm hiểu sâu hơn về cách googlebot truy… Chính sự thấu cảm này đã được hòa quyện vào sứ mạng của cà phê Trung Nguyên luôn ấp ủ, mà từ đó, mỗi khi nhắc đến thương hiệu cà phê Việt đẳng cấp quốc tế, mỗi người dân Việt Nam tự hào giới thiệu về cà phê Trung Nguyên.

Chiến Thuật Hữu Ích Cho Tiktok Marketing Năm 2022

Đặt một tiêu đề sao cho kích thích được trí tò mò của người đọc, nhưng lại không nên để họ hiểu hết tuốt tuồn tuột những gì bạn sắp nói ra. Và đặc biệt chỉ cho việc đăng bài trên group chứ không được đăng với tư cách fanpage hay cá nhân trên newsfeed. Một vài bài viết khoảng giữa tháng 4 đã có nói về tính năng này, nhưng có vẻ chưa rộ lắm. Thành viên được gọi là Visual sẽ đáp ứng các tiêu chuẩn về sắc đẹp dành cho các thần tượng Kpop. Với bản thân mình thì cả chữ và hình đều đặc biệt theo những cách rất riêng. Nếu bạn có thắc mắc gì, có thể gửi yêu cầu cho chúng tôi, và chúng tôi sẽ liên lạc lại với bạn sớm nhất có thể .

Trong âm nhạc vocal được hiểu là người hát chính của một nhóm nhạc. Hoặc có thể do một chi tiết mà bạn chưa nhận ra trong hình đầu tiên của bài viết. Là mình có cái title Visual Storyteller bên dưới tên tài khoản.

Do đó, đây là một phương tiện Content Marketing cực kỳ mạnh mẽ. Lựa chọn thiết kế bản trình bày có vẻ hấp dẫn vì nó năng động hoặc bắt mắt. Tuy nhiên nếu nó hoàn toàn không hỗ trợ tường thuật, nó có thể chỉ là một sự phân tâm.

Đặc biệt nếu câu chuyện cơ bản không thực sự đến với khán giả của bạn. Nó chỉ có thể xảy ra như một nỗ lực tuyệt vọng để trông hợp thời trang. Sử dụng GIF để ghi lại cảm xúc mà bạn muốn khán giả cảm nhận được khi tương tác với thương hiệu của bạn. Thiết kế website chuẩn SEO giúp doanh nghiệp tiếp cận rộng rãi hơn với tệp khách hàng tiềm năng. Sáng tạo trong storytelling không giới hạn cơ hội kết nối với khách hàng ở mỗi digital marketing, mà cho phép marketer kể được câu chuyện thương hiệu ở cả offline marketing. Cách tiếp cận này cho phép người dùng theo dõi được những gì mà họ quan tâm nhất – cùng nhau tạo nên câu chuyện.

Có một câu nói kinh điển về chuyện này, đó là “Một bức tranh đáng giá hàng ngàn từ ngữ”. Nhưng trong một thế giới mà truyền thông thương hiệu đang ngày càng được thúc đẩy bởi những nội dung trực quan, các phương thức truyền thông sử dụng hình ảnh mới mẻ và có sức ảnh hưởng đang liên tục nổi lên. Trên thực tế, 1 phút trong video có giá trị bằng 1.8 triệu từ, theo Forrester Research.

Đó là lý do tại sao các nghiên cứu điển hình thường rất hấp dẫn đối với khách hàng tiềm năng. Visual Storytelling chính là phương pháp làm cho nội dung của bạn trở nên hấp dẫn bằng cách kết hợp câu chuyện với hình ảnh minh họa phù hợp, lôi cuốn và đầy cảm xúc. Storytelling nghe có vẻ rất giống như content marketing; bởi cả hai đều là cách thức tiếp cận khách hàng mục tiêu bằng nội dung có mục đích, khuyến khích họ thực hiện một hành vi tiếp theo trong hành trình mua sắm của họ . Thông điệp và nội dung của chiến dịch cũng được lan tỏa qua nhiều kênh digital, tin nhắn hay các kênh truyền thông truyền thống. Storytelling chính là hình thức marketing dựa trên việc xây dựng, phát triển và lan tỏa những câu chuyện lý thú, có liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp tới thương hiệu sản phẩm hay hình ảnh của hãng. Storytelling là phương pháp giúp pháp giúp thương hiệu bạn được “tỏa sáng”, thông qua câu chuyện bạn kể và cả những gì người ta nói về câu chuyện của bạn.

Tiktok Hỗ Trợ Tải Video Full Hd Và Bổ Sung Thêm Ứng Dụng Trên Máy Tính

Chính vì vậy, một câu chuyện hay sẽ gắn kết tốt hơn và ở lại trong tâm trí của khán giả lâu hơn. Mặc dù nghe có vẻ hấp dẫn để theo đuổi một meme lan truyền gần đây. Tuy nhiên, thực tế là tốc độ của Internet nhanh hơn bất kỳ nhóm Marketing nào. Vào thời điểm bạn đẩy ra nội dung meme lan truyền của mình, có thể nội dung đó sẽ nằm ngoài tầm ngắm của văn hóa đại chúng.

Data storytelling là một hệ phương pháp dùng để kết nối thông tin, đã được biến đổi để phù hợp với khách hàng mục tiêu dưới góc nhìn của một người dẫn truyện hấp dẫn. Cuối cùng nhưng chắc chắn không kém phần quan trọng đó là Infographics. Hình thức này sẽ cung cấp nội dung hấp dẫn, có khả năng chia sẻ cao nằm ở đầu kênh trong bất kỳ chiến lược Content Marketing nào. Định dạng này có đủ hình dạng và kích cỡ và sử dụng nhiều kỹ thuật thông minh khác nhau. Đó là do bạn có thể truyền tải nhiều thông tin hơn trong thời gian ngắn hơn.

Họ đóng giữ vai trò như là người nắm giữ linh hồn của bài hát, thể hiện cảm xúc mà bài hát đó chứa đựng, truyền tải hết tất cả những gì hay nhất của bài hát cho người nghe, đôi khi giúp bài hát được hoàn hảo hơn. Mỗi bài hát khác nhau cần có cách trình diễn khác nhau nên đôi khi cần có sự thay đổi vị trí của những thành viên khác trong nhóm nhạc. Rất nhiều thử nghiệm và kỳ vọng xung quanh thực tế ảo và thực tế tăng cường. The Guardian và The New York Times đã thực hiện một loạt các câu chuyện thực tế ảo cho các ứng dụng của riêng họ. Đã được thử nghiệm rất nhiều tại các tòa soạn trên thế giới, đây là một cách làm rất hiệu quả để tạo ra các bài báo thể thao và báo cáo bầu cử.

Mặc dù có chỗ để thử nghiệm với cách kể chuyện bằng hình ảnh. Tuy nhiên các Digital Marketer nên tuân theo các nguyên tắc cơ bản cơ bản. Do đó, bạn phải học các quy tắc trước khi bạn có thể phá vỡ chúng. Mới đầu cứ ngỡ title này do Admin ban cho mình, nhưng mình đã đăng ở nhiều group và vẫn thấy cùng thông tin này, nên thoáng nghĩ có lẽ điều này cũng hợp lý. Visual đều có ngoại hình xuất chúng, phù hợp với thị hiếu của đại đa số người hâm mộ vì họ được chọn dựa trên tiêu chuẩn vẻ đẹp thần tượng Hàn. Vị trí vocal là vị trí quan trọng nhất không thể thiếu trong bất kì nhóm nhạc nào.

visual storyteller là gì

Ngay thời điểm hiện tại, hình thức giao tiếp có sức ảnh hướng lớn nhất chính là social media, mạng xã hội. Video thành phẩm gợi lên sự cách điệu cầu kỳ và chất lượng cao cấp của chính sản phẩm, cũng như là một lối sống mà những người mặc những sản phẩm đó cũng không ngần ngại theo đuổi. Chắc chắn rằng video và đồ họa chuyển động là những phương tiện truyền thông hữu ích để chia sẻ những câu chuyện về nguồn gốc của doanh nghiệp bạn nhưng đó không phải là những công cụ duy nhất. Chìa khóa để tạo ra nội dung đa phương tiện mạnh mẽ là hiểu tác động của các phương tiện hình ảnh khác nhau đối với khán giả của bạn.

Storytelling Là Gì

Những câu chuyện đầy khát vọng này không chỉ dừng lại ở mục tiêu bán hàng mà còn nhấn mạnh vào cách mà sản phẩm, dịch vụ đó hoặc doanh nghiệp đó nói chung sẽ khiến thế giới trở nên tốt đẹp hơn. Cân nhắc phương tiện phù hợp nhất để kể câu chuyện cụ thể của bạn. Bạn có muốn làm nổi bật ROI của các dịch vụ của mình, hoàn chỉnh với dữ liệu cứng và thống kê không?

Mục đích của hình minh họa tùy chỉnh hoặc hình ảnh tùy chỉnh là kết hợp một lượng nhỏ văn bản với ảnh hoặc đồ họa theo cách chúng bổ sung cho nhau. Trong vài trường hợp cụ thể, loại bỏ bản sao hoặc ảnh khỏi hình ảnh này sẽ làm mất tác dụng. Những câu chuyện về doanh nghiệp tập trung về khía cạnh của con người trong đời sống của họ. Căn bản nó thực hiện sứ mệnh kể những câu chuyện thay vì liệt kê ra cho người nghe hàng loạt những sự kiện và số liệu.

Và phản ứng của những đứa trẻ xem đoạn video đó gần như là bị mê hoặc và đó chính xác là điểm mấu chốt. Một câu chuyện về nguồn gốc của một thương hiệu phải tạo nên được một sự kết nối mật thiết với người xem. Ngoài ra bạn cũng có thể kể về những thách thức nào mà công ty đã phải vượt qua để đạt được vị thế như ngày hôm nay. Một câu chuyện thương hiệu hay phải thật linh hoạt để có thể xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông, bạn hãy hiểu được Storytelling là gì thì mới có thể biết được tạo ra. Những bức ảnh đẹp của câu chuyện đó phải được copy lại trên Instagram. Câu chuyện phải khiến người nghe tự đặt câu hỏi hoặc thôi thúc họ chia sẻ trên Twitter hay Facebook.

visual storyteller là gì

“Não người xử lý hình ảnh nhanh hơn chữ gấp 60,000 lần”, hãy tận dụng điều này để gây ấn tượng với người dùng trong thời gian ngắn nhất. Các hình thức VIsual thường sử dụng là hình ảnh, infographic, ảnh gif, video. Bạn có thể chọn làm bất cứ hình thức nào miễn phù hợp với khả năng của mình. Điều quan trọng là Visual phải thể hiện được ý nghĩa và thông điệp của câu chuyện.

visual storyteller là gì

Nếu một quyết định được đặt ra, bạn có phần tiếp theo này để tham khảo lại. Bạn bỏ công sức ra viết bài, chạy quảng cáo và sử dụng hàng loạt chiêu trò khác nhau nhưng rốt cuộc vẫn lẹt đẹt ở mức bạn bè và người thân biết đến. Hỗ trợ tường thuật trực quan của bạn với văn bản và âm thanh để thêm ngữ cảnh bất cứ khi nào cần thiết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ christmasloaded.com để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing.

  • Câu chuyện sẽ sử dụng đến thuật nhiếp ảnh, hình minh họa, hay video, và còn được hỗ trợ bởi kĩ thuật đồ họa, âm nhạc, giọng nói và các âm thanh phụ trợ khác.
  • Storytelling trong giai đoạn mà con người chủ yếu trao đổi qua phương thức truyền miệng, cũng có những khác biệt nhất định dựa trên sự đa dạng về văn hóa.
  • Quá trình tìm hiểu đó rất thú vị và nó khiến mình háo hức muốn thử sáng tạo cho những bức vẽ của riêng mình.
  • Bạn có thể thực hiện cách tiếp cận tương tự để chia sẻ không chỉ các ảnh tĩnh khác mà còn cả các dữ liệu được hình ảnh hóa và các clip dạng ngắn từ một video dài hơn.
  • Nó có thể nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhóm nhân khẩu học trẻ tuổi và thu hút họ đến với thương hiệu của bạn.

Trong Shadowscapes, bạn sẽ thấy hình ảnh của bồ câu, những chú cáo, khỉ, những sợi dây ruy băng đỏ, hoa hồng… Những chi tiết nhỏ ấy đều để kể một câu chuyện chung nào đó, và việc giải nghĩa luôn khiến mình thích thú. Một câu chuyện bằng hình ảnh là một câu chuyện được kể chủ yếu thông qua việc sử dụng phương tiện trực quan. Câu chuyện có thể được kể bằng cách sử dụng ảnh tĩnh, tranh vẽ minh họa hoặc video và có thể được tăng cường với đồ họa, âm nhạc, giọng nói và âm thanh khác. Ví dụ thực tế trên, cho thấy rằng một câu chuyện doanh nghiệp hay sẽ ảnh hưởng lên cảm nhận của khán giả. Và storytelling là cách thức để marketer tăng thêm sự tin tưởng từ khách hàng, giúp họ duy trì được sự trung thành của khách hàng đối với sản phẩm của doanh nghiệp. Multimedia hay đa phương tiện là nội dung có sử dụng nhiều thể loại và hình thức nội dung khác nhau bao gồm ngôn ngữ, hình ảnh, âm nhạc, âm thanh, hoạt họa, video và những nội dung có khả năng tương tác .

Bên cạnh đó là các cách thức và thời điểm sử dụng mỗi phương tiện. Đóng gói lại cùng một câu chuyện trên mọi định dạng phương tiện trực quan. Việc đóng gói lặp đi lặp lại cùng một nội dung có thể gây hại cho nhận thức của khán giả về thương hiệu của bạn. Trên đây là một ví dụ tuyệt vời về việc sử dụng phương tiện trực quan để truyền tải thông tin một cách có tổ chức. Nó giàu thông tin, giải trí và cũng rất đẹp mắt về mặt thẩm mỹ.

  • Nhân vật mà bạn hướng chính là những người mang tâm tư, tình cảm và nguyện vọng gần gũi nhất khách hàng của bạn, để chính họ cảm thấy câu chuyện bạn kể là câu chuyện của chính mình.
  • Hashtag của nó phải làm cho nội dung được người nghe nhớ đến.
  • Đôi khi bạn cũng phải giao tiếp với khán giả mà không cần nói một lời.
  • Mọi quyết định bạn đưa ra nên tập trung vào việc làm cho câu chuyện của bạn rõ ràng và hấp dẫn hơn.
  • Cân nhắc phương tiện phù hợp nhất để kể câu chuyện cụ thể của bạn.

Mục đích của marketing là xây dựng nhận thức về nhãn hiệu, sản phẩm và thương hiệu doanh nghiệp; từ đó định hướng những yêu cầu mua sắm của họ sẽ luôn là nhãn hiệu và thương hiệu mà họ quen thuộc. Vì vậy, nếu công ty của bạn đang làm điều gì đó đầy cảm hứng để biến thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn thì đã đến lúc để chia sẻ câu chuyện đó mọi người biết. Ben and Jerry’s là một ví dụ tuyệt vời về một thương hiệu thay vì chia sẻ quá khứ của mình, họ muốn đi tiên phong trên nhiều mặt trận vì một tương lai tốt đẹp hơn. Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt của thị trường hiện nay, việc xây dựng chiến lược kinh doanh bài bản sẽ quyết định sự sống còn của doanh nghiệp. Chiến lược kinh doanh giúp doanh nghiệp vận hành hiệu quả, đạt được những mục tiêu, kế hoạch và thành công nhất định. Có thể nhận thấy là, không có giới hạn thực sự nào trong cách sản xuất một video như vậy.

visual storyteller là gì

Như chúng tôi đã đề cập trước đó, có rất nhiều câu chuyện tiềm năng mà thương hiệu của bạn có thể khai thác. Một trong những mẩu chuyện đầy tiềm năng chính là kể về nguồn gốc của chính doanh nghiệp đó. Bắt đầu bằng cách tạo ra một câu chuyện thú vị sẽ thu hút khán giả của bạn. Giúp tạo ra sự quan tâm ngay từ đầu hành trình của người mua bằng cách thu hút người đọc vào nội dung blog đầu kênh. Hình thức này có tiềm năng vô song để tạo ra lưu lượng truy cập và chuyển đổi khách hàng tiềm năng ở mọi giai đoạn của kênh bán hàng. Không có chiến lược Content Marketing nào là hoàn chỉnh nếu không có nó.

Do đó, việc tạo ra những câu chuyện hấp dẫn, hữu ích sẽ khiến họ tiến nhận dễ dàng hơn. “Marketing is no longer about the stuff you make, but about the story you tell”– Seth Godin,bậc thầy Internet Marketing đã đúc kết sau thời gian dài hoạt động trong ngành. Có nhiều cách tiếp cận để giải quyết vấn đề phức tạp này và trên thực tế, tất cả những vấn đề đó đều giúp cho video của bạn tiến xa hơn. Có nghĩa là, có nhiều cách để sử dụng lại video hoặc motion graphic cho phương tiện truyền thông xã hội và các mục đích quảng bá khác để bạn có thể nhận lại được nhiều hơn từ khoản đầu tư của mình. Tuy nhiên, điều xuất sắc không chỉ nằm ở việc lựa chọn kiểu hoạt hình cho video mà thực tế còn là việc motion graphic này được nhắm đến trẻ em – đối tượng có nhiều khả năng sử dụng sản phẩm nhất. Bố cục hình ảnh của motion graphic này được xây dựng tựa như một bộ phim cổ tích, nên là trẻ em cũng có thể xem được như người lớn.

  • Em út Jungkook lại giữ vị trí Center trong phần lớn các bài hát của BTS.
  • Có nhiều cách tiếp cận để giải quyết vấn đề phức tạp này và trên thực tế, tất cả những vấn đề đó đều giúp cho video của bạn tiến xa hơn.
  • Trong trường hợp của NEA, họ đã chọn một dòng thời gian có tính tương tác mà người dùng có thể khám phá theo tốc độ riêng của họ.
  • Như chúng tôi đã đề cập trước đó, có rất nhiều câu chuyện tiềm năng mà thương hiệu của bạn có thể khai thác.

Trong Kpop, Visual là một từ dùng để chỉ thành viên được xem là hấp dẫn nhất, có gương mặt xinh đẹp, đáng yêu nhất trong một nhóm nhạc. Họ có một gương mặt rất nổi bật, sở hữu nét đẹp cùng sự đáng yêu mà ai nhìn vào cũng ấn tượng, phải chú ý đến ngay và không thể nào nhầm lẫn với ai hay quên được. Phần lớn là những người có gương mặt gây ấn tượng, thu hút khiến người đối phương rung động, như bị hút hồn. Để storytelling không chỉ hấp dẫn mà content còn phải đạt chuẩn SEO, bạn cần áp dụng cấu trúc căn bản để phác thảo nên một câu chuyện hay.

visual storyteller là gì

Điều quan trọng là phải tìm ra cách tiếp cận phù hợp với thương hiệu của bạn. Đã đến lúc ngừng loay hoay và bắt đầu tìm hiểu xu hướng Visual Storytelling là gì để tạo ra nội dung thu hút người dùng và khiến họ mở lòng đón nhận sản phẩm của bạn một cách tự nhiên. Đóng gói lại cùng một câu chuyện trên mọi định dạng phương tiện trực quan (trừ khi chúng phù hợp).

Và tất nhiên Main dancer là người sẽ chiếm nhiều spotlight (khung hình) nhất trong phần dance. Visual là một từ tiếng Anh có nghĩa là thị giác, trực quan những gì bạn nhìn thấy. Và lời cuối quen thuộc, mong những chia sẻ này giúp được bạn chút nào đó.

Do nội dung tương tác có thể gia tăng đáng kể tỷ lệ chuyển đổi, nên đây là một công cụ mạnh mẽ để thúc đẩy mức độ tương tác thực. Cách tiếp cận này cho phép người dùng theo dõi được những gì mà họ quan tâm nhất – cùng nhau tạo nên câu chuyện. Có thể nói muốn hiểu Storytelling là gì thì nó là một phần trong tổng thể chiến dịch Marketing, đóng vai trò vô cùng quan trọng. Thêm vào đó, muốn kể chuyện dẫn dắt được khách hàng thì điều này dựa rất nhiều vào những yếu tố kể trên. Hy vọng, những kiến thức mà benh.edu.vn cung cấp có thể giúp bạn tạo ra một câu chuyện đi vào lòng người. Một trong những quy tắc làm phim là thu hút người xem đến những đối tượng quan trọng trên màn hình bằng cách làm cho những vật đó lớn hơn mọi thứ khác.

visual storyteller là gì

Cấu trúc này được gọi là tháp Freytag, đặt theo tên của một tiểu thuyết gia người Đức Gustav Freytag. Ý tưởng của Freytag chính là người viết sẽ theo mạch phát triển câu chuyện dựa trên các thành tố quan trọng được sắp xếp theo mô hình kim tự tháp như sau. LP Tech sẽ hướng dẫn bạn cách viết content theo hướng storytelling để đạt được mục tiêu kinh doanh hiệu quả nhất. Công nghệ đã cho phép chúng ta được kể chuyện của chính mình bằng hình ảnh và truyền tải câu chuyện của từng cá nhân đến với rất rất nhiều cá nhân khác trong cộng đồng.

Đó là chưa kể nếu bạn không có ưu thế về viết lách thìdù may mắn có người đọc,họ cũng không hứng thú hoặc không hiểu luôn. Em út Jungkook lại giữ vị trí Center trong phần lớn các bài hát của BTS. Anh chàng có thể đảm nhận tốt khả năng hát chính và nhảy chính. Nói như vậy không phải những thành viên còn lại là xấu mà mỗi thành viên trong các nhóm nhạc sẽ mang vẻ đẹp khác nhau, nhưng gương mặt Visual sẽ do công ty quản lý lựa chọn, người được chọn sẽ mang vẻ đẹp chuẩn thần tượng của Hàn Quốc.

Mong nhận được kết nối từ quý khách hàng để LP Tech phục vụ quý khách càng ngày càng tốt hơn! Với những hướng dẫn trên về cách viết content chuẩn SEO cho storytelling, LP Tech hi vọng đã cung cấp đủ kiến thức thiết yếu để bạn có thể rèn luyện kĩ năng storytelling của mình. Một câu chuyện có cảm xúc sẽ chạm được vào trái tim của tất cả mọi người, bởi chúng ta đều là con người và đều có cảm xúc. Một câu chuyện mà người đọc thấy được chính họ ở trong đó, sẽ đưa họ đi tiếp đến cuối cùng của câu chuyện ấy. Với quá nhiều số liệu luôn hiển hiện trước mắt chúng ta, chỉ có mỗi data storytelling có thể giúp những con số khô khan và nhàm chán trở nên sinh động bởi chúng được kể từ góc nhìn của một con người. Câu chuyện kiểu này có thể là về việc công ty của bạn được thành lập như thế nào, tại sao lại được thành lập, hoặc cũng có thể là một vài câu chuyện kết hợp cả hai điều trên.

Hiểu được tất cả những thông tin phía trên thì giờ bạn cũng đã hieue được Visual có ý nghĩa gì, cũng như Leader, Dancer,… đều có ý nghĩa quan trọng như nhau. Phần nào cũng hiểu được tại sao các thần tượng Kpop của mình luôn chuẩn thần tượng. Trong bất kì storytelling của thương hiệu hay sản phẩm gì, bạn sẽ cần phác thảo nên những nhân vật đáng ngưỡng mộ mà khách hàng của bạn sẽ thích. Việc này không khó khăn đến mức bạn phải tự sáng tạo thêm một linh vật cho thương hiệu hay đúc tạo một nhân vật vô tưởng để kể một câu chuyện hấp dẫn. Để tăng được giá trị cho storytelling, bạn cần hiểu được vì sao khách hàng nên chọn doanh nghiệp của bạn.

Mình đã từng xem một bài phân tích về cách đạo diễn sử dụng những góc quay khác nhau, hay bố cục trong những khung phim để tạo nên tác phẩm “Ký sinh trùng” với sự ngưỡng mộ cao nhất. Hay cũng từng say mê đọc các bài viết về việc sử dụng màu sắc trong các bộ phim nổi tiếng. Tất cả đều được “dụng ý” sử dụng, nhưng lại hiện lên một cách đầy tự nhiên và tinh tế. Quá trình tìm hiểu đó rất thú vị và nó khiến mình háo hức muốn thử sáng tạo cho những bức vẽ của riêng mình. Và rồi dĩ nhiên sau tất cả nghiên cứu và thử nghiệm, tác phẩm cuối cùng hiện ra một cách hoàn chỉnh và trọn vẹn nhất luôn thật thoả mãn. Data storytelling là cách hiệu quả nhất mà doanh nghiệp sử dụng để chia sẻ về các thông tin kinh doanh và vận động các kết quả mà họ mong đợi.

Top