Định vị mới của Lazada có gì?

admin

Content Executive @ Brands Vietnam

Ngày 24/06/2022, Lazada chính thức công bố định vị “Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc”, thể hiện hướng tiếp cận mới của thương hiệu.

Giờ đây, người dùng Lazada không chỉ đơn thuần

Content Executive @ Brands Vietnam

Ngày 24/06/2022, Lazada chính thức công bố định vị “Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc”, thể hiện hướng tiếp cận mới của thương hiệu.

Giờ đây, người dùng Lazada không chỉ đơn thuần mua sản phẩm mà sẽ có cơ hội thêm những kết nối, trải nghiệm truyền cảm hứng và khó quên khi tương tác trên nền tảng. Định vị mới sẽ đi cùng sự kiện ra mắt series LazLive+.

Chiến dịch branding này sẽ được ra mắt tại các thị trường Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam và Philipines. Các hoạt động bổ trợ cho chiến dịch bao gồm TVC, chuỗi OOH và key visuals, hoạt động tương tác với influencer trên các nền tảng mạng xã hội cùng các hoạt động sáng tạo khác tuỳ theo từng thị trường.

Cụ thế, TVC 30s đã hình tượng hoá tinh thần của định vị mới. Trong video, 3 khách hàng đặt mua các sản phẩm gồm chảo nấu ăn, quần áo và dụng cụ gym tại Lazada. Tuy nhiên, khi “đập hộp”, ngoài sản phẩm, người dùng còn được nhận “tệp đính kèm” là một đầu bếp, người mẫu và huấn luyện viên thể hình. 3 nhân vật này bắt đầu khuyến khích và giúp đỡ người dùng sử dụng các sản phẩm một cách hiệu quả nhất để giúp họ thêm tự tin về kĩ năng nấu nướng, phối trang phục cũng như hình thể của bản thân. Những tagline đi kèm như “Thêm thi vị”, “Thêm rực rỡ” và “Thêm mạnh mẽ” cũng phần nào làm rõ định vị thương hiệu mới “Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc” của Lazada.