Event Untold Stories #2: Làm ‘trigger event’ thúc đẩy doanh số cho chuỗi bán lẻ thời trang cùng ALDO

admin

Head of Planning & Account Service @ MIR Activation

“Nếu làm Trigger Event offline, sức chứa của địa điểm tổ chức tối đa cũng chỉ khoảng vài nghìn người. Thế nhưng, thương hiệu có thể nhân rộng phạm vi tiếp cận và số lượng người tham dự

Head of Planning & Account Service @ MIR Activation

“Nếu làm Trigger Event offline, sức chứa của địa điểm tổ chức tối đa cũng chỉ khoảng vài nghìn người. Thế nhưng, thương hiệu có thể nhân rộng phạm vi tiếp cận và số lượng người tham dự với hình thức online”, chia sẻ của eCommerce Manager & Operations Manager tại ALDO Việt Nam.

Trong webinar “Event Untold Stories” thứ 2, được sản xuất bởi Brands Vietnam và MIR Activation, tôi có dịp trò chuyện cùng Hiền Lưu. – eCommerce Manager & Operations Manager tại ALDO Việt Nam về chủ đề “trigger event”.

Áp dụng “trigger event”, nhãn hàng thời trang ALDO Việt Nam lần đầu tiên triển khai “Chuỗi livestream event series” vào cuối năm 2019, giúp thương hiệu đạt được thành tựu đáng kể về doanh số bán lẻ.

Vậy Hiền cùng team ALDO đã triển khai “trigger event” như thế nào để vừa đảm bảo tính kết nối với khách hàng, vừa thúc đẩy doanh số chứ không chỉ tạo ra nhận biết thương hiệu?