Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Foodpanda không ngừng hoạt động, mà vừa bán mình cho đối thủ cạnh tranh

Foodpanda không ngừng hoạt động, mà vừa bán mình cho đối thủ cạnh tranh

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Foodpanda vào ngày hôm nay đã tuyên bố rằng họ đã “bán mình” cho đối thủ cạnh tranh trong nước là Vietnammm.vn. Tuy nhiên, con số chính xác của thương vụ không được tiết lộ. Thị trường gọi món ăn giao tận nơi tại Việt Nam đang ở giai đoạn

Foodpanda vào ngày hôm nay đã tuyên bố rằng họ đã “bán mình” cho đối thủ cạnh tranh trong nước là Vietnammm.vn. Tuy nhiên, con số chính xác của thương vụ không được tiết lộ. Thị trường gọi món ăn giao tận nơi tại Việt Nam đang ở giai đoạn gay cấn hơn bao giờ hết.

Một vài ngày sau khi tuyên bố đóng cửa mảng kinh doanh tại Việt Nam, website giao đồ ăn Foodpanda của Rocket Internet vào ngày hôm nay đã tuyên bố rằng họ đã “bán mình” cho đối thủ cạnh tranh trong nước là Vietnammm.vn.

Dù con số chính xác của thương vụ không được tiết lộ, nhưng một nguồn tin thân cận của chúng tôi cho rằng giá của Foodpanda dao động trong khoảng từ 300.000 – 500.000 USD.

Cũng theo tuyên bố này, cơ sở khách hàng cũng như gần 1.000 đối tác gồm các nhà hàng niêm yết trên website Foodpanda.vn sẽ được chuyển cho Vietnammm.vn.

8343Foodpanda 1449590462

“Thỏa thuận này cho phép cả khách hàng và đối tác của Foodpanda vẫn tiếp tục, đặt, nhận và xử lý đơn hàng trực tuyến tại Việt Nam”, công ty nói trong tuyên bố vào ngày hôm nay.

Vietnammm.vn là chi nhánh của một trong những website giao đồ ăn trực tuyến lớn nhất thế giới Takeaway.

Ralf Wenzel – đồng sáng lập và CEO của Foodpanda Group nói: “Foodpanda luôn đặt việc củng cố thị phần trong lĩnh vực giao đồ ăn nhanh trực tuyến lên hàng đầu thông qua việc xây dựng vị trí dẫn đầu vững chắc tại những quốc gia mà chúng tôi tham gia hay bằng các thương vụ mua bán. Đây là thời điểm hợp lý để chúng tôi ngừng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam để tập trung vào những thị trường quan trọng hơn. Ngoài ra, tôi hy vọng thương vụ này cũng phần nào giúp tăng sức mạnh của Vietnammm.vn tại Việt Nam”.

Về phía Vietnammm.vn, CEO Jochem Lisser nói rằng: “Vietnammm vui mừng tuyên bố thỏa thuận với Foodpanda để củng cố vị trí dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi chào đón tất cả các khách hàng mới và nhà hàng và đảm bảo mọi thứ sẽ được vận chuyển tốt nhất”.

8343Vietnammm 1449590891

Tuần trước, Foodpanda đã xác nhận với truyền thông rằng họ đóng cửa mảng kinh doanh tại Việt Nam do nhìn thấy “ít cơ hội trong dài hạn”.

Trong thông báo vào ngày 2/12 gửi tới các nhà hàng, công ty nói rằng đang gặp vướng mắc về tài chính và “đối mặt với nhiều khó khăn” tại thị trường Việt Nam. 5 ngày sau tuyên bố này, tức ngày 7/12 công ty xóa xổ mọi hoạt động kinh doanh tại đây, và đặc biệt trên website Foodpanda.vn.

Foodpanda được ra mắt tại Việt Nam vào năm 2012. Để trạnh tranh với những thương hiệu trong nước, Foodpanda đã phải chi rất nhiều tiền cho quảng cáo và marketing. Đây có thể là nguyên nhân chính dẫn đến những khó khăn về tài chính mà công ty gặp phải.

Không chỉ tại Việt Nam, trên toàn cầu, Foodpanda và website “anh em” của họ là Hellofood cũng đang phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt với nhiều website và ứng dụng giao đồ ăn khác.

Vân Đàm / TechinAsia

Nguồn Trí Thức Trẻ


Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Foodpanda vào ngày hôm nay đã tuyên bố rằng họ đã “bán mình” cho đối thủ cạnh tranh trong nước là Vietnammm.vn. Tuy nhiên, con số chính xác của thương vụ không được tiết lộ. Thị trường gọi món ăn giao tận nơi tại Việt Nam đang ở giai đoạn

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Motorola quay lại thị trường Việt Nam, hứa hẹn cải tiến mảng di động
Next Post: 10 phẩm chất của một nhân viên bán hàng giỏi ❯

You may also like

Branding
Những thay đổi đột phá của Facebook Messsenger trong tháng 4
Tháng Một 3, 2023
Branding
Chính thức phát động cuộc thi Thử thách Sáng tạo Xã hội Việt Nam 2020
Tháng Một 3, 2023
Branding
Mai Linh lấy xe ôm dìu taxi Học hỏi cách làm của đối thủ cũng là cách hiệu quả để cạnh tranh. Hãng taxi Mai Linh đã giới thiệu dịch vụ xe ôm công nghệ Mai Linh Bike. Đây có thể xem là hành động kịp thời khi mở rộn
Tháng Một 3, 2023
Branding
8 cách tìm kiếm khách hàng mới trên Facebook & Instagram (Cập nhật 2022)
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown