Founder @ OOH Lover

admin

Founder @ OOH LoverTruyền thông thương hiệu thông qua Anime – Chiến dịch truyền thông của Slow Bread
Nhắc tới văn hóa Nhật Bản thì không thể nào không bỏ qua được văn hóa Anime. Có lẽ một số bạn đọc Brands Vietnam đã từng biết đến chiến dịch “Crew ni naro

Truyền thông thương hiệu thông qua Anime – Chiến dịch truyền thông của Slow Bread

Nhắc tới văn hóa Nhật Bản thì không thể nào không bỏ qua được văn hóa Anime. Có lẽ một số bạn đọc Brands Vietnam đã từng biết đến chiến dịch “Crew ni naro” của Mc Donald’s thực hiện vào đầu năm nay. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn đọc một chiến dịch truyền thông khác của Nhật Bản cũng sử dụng Anime làm trọng tâm.

Bắt đầu bằng Viral Video dài 5 phút không lời về câu chuyện giữa “Cassis là Arles” được truyền tải trên mạng xã hội và website của Francois. Sau đó là tung ra các đoạn TVC nói về cá tính thương hiệu Slow Bread được lồng ghép một cách tinh tế với diễn biến của câu chuyện.