Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • FrieslandCampina Việt Nam được chủ tịch nước trao thư khen

FrieslandCampina Việt Nam được chủ tịch nước trao thư khen

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Tại Hội nghị tổng kết 5 năm dự án “Ngân hàng bò” giai đoạn 2010- 2015 do Trung ương Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam tổ chức, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã trực tiếp trao thư khen tặng cho FrieslandCampina Việt Nam– 1 trong 14 tổ chức tích cực

Tại Hội nghị tổng kết 5 năm dự án “Ngân hàng bò” giai đoạn 2010- 2015 do Trung ương Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam tổ chức, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã trực tiếp trao thư khen tặng cho FrieslandCampina Việt Nam– 1 trong 14 tổ chức tích cực tham dự án từ những ngày đầu.

8318FrieslandCampina1 1449376610

Chủ tịch nước chúc mừng các tổ chức và cá nhân tại hội nghị

Chủ tịch nước đã ghi nhận và đánh giá cao vai trò nòng cốt, cầu nối, điều phối của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong các hoạt động nhân đạo thời gian qua. Qua 5 năm, dự án đã có gần 20.000 con bò giống được trao cho các hộ nghèo tại 62 huyện, 452 xã biên giới. Cùng với quá trình này, dự án cũng cung cấp kiến thức, kỹ thuật chăn nuôi đạt hiệu quả cao; giúp các hộ gia đình nghèo phát triển kinh tế, từng bước vươn lên thoát nghèo và thúc đẩy tinh thần tương trợ lẫn nhau trong cộng đồng.

Có thể nói “Ngân hàng bò” là ngân hàng của sự thiện nguyện những tấm lòng hảo tâm được mang đến tặng cho đồng bào nghèo; lãi là quá trình lao động của hộ nghèo này tặng lại cho hộ nghèo khác. Cái “lãi” lớn nhất mà toàn xã hội nhận được từ ngân hàng này chính là những hộ nghèo sẽ thoát nghèo bền vững. Thấy được giá trị nhân văn của dự án cũng như tiếp tục phát huy truyền thống mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng theo thuyết “Tạo lập giá trị chung”, FrieslandCampina Việt Nam đã liên tục tham gia dự án trong những năm qua với 240 con bò cho các hộ gia đình khó khăn tại các tỉnh như: Long An, Bắc Kạn, Sơn La, Thanh Hóa,…

8318FrieslandCampina2 1449376633

Tổng Giám đốc FrieslandCampina VN phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, ông Arnoud van den Berg – Tổng Giám đốc FrieslandCampina Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui khi biết rằng những lứa bò đầu tiên được trao tặng cho các hộ nghèo ở các tỉnh phía Bắc đã sản sinh ra những lứa bò con để tiếp tục trao tặng cho các hộ nghèo khác. Điều này đúng với ý nghĩa ban đầu của chương trình khi chúng tôi được mời tham gia và đó cũng là một nét văn hóa chia sẻ rất đẹp của người Việt.”

Sau nhiều năm triển khai, “Ngân hàng bò” thực sự đã trở thành một ngân hàng của lòng nhân ái, thấm đẫm các giá trị nhân đạo, lan tỏa các giá trị nhân văn trong cộng đồng. Với phương châm “Trao cần câu, thay vì cho con cá”, “Ngân hàng Bò” đang là chương trình mang tính cộng đồng có ý nghĩa to lớn đối với bà con nông dân và các hộ nghèo nói chung cũng như xác lập thêm giá trị cho những mục tiêu cao cả vì sự phát triển chung của toàn xã hội.

N. Thành

Nguồn Diễn đàn Doanh nghiệp


Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Tại Hội nghị tổng kết 5 năm dự án “Ngân hàng bò” giai đoạn 2010- 2015 do Trung ương Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam tổ chức, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã trực tiếp trao thư khen tặng cho FrieslandCampina Việt Nam– 1 trong 14 tổ chức tích cực

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Motorola quay lại thị trường Việt Nam, hứa hẹn cải tiến mảng di động
Next Post: 10 phẩm chất của một nhân viên bán hàng giỏi ❯

You may also like

Branding
Tuesday Social #26: Chất vấn Facebook – Tại sao giảm Oganic Reach?
Tháng Một 3, 2023
Branding
OMO “Dirt is Good”: Giá trị của sự lấm bẩn (Phần 1)
Tháng Một 3, 2023
Branding
Multi-touch Attribution: Khi thành công là một hành trình dài
Tháng Một 3, 2023
Branding
MGID: 4 hiểu lầm không nên có khi nói về quảng cáo tự nhiên
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown