Global Book Corporation tham dư hội nghị truyền thông quốc tế 2022 do Nikkei tổ chức tại Bangkok, Thái Lan

admin

Vào ngày 7/10/2022 vừa qua, Nikkei đã tổ chức hội nghị truyền thông quốc tế tại Bangkok, Thái Lan với các đối tác truyền thông tại ASEAN. Global Book Corporation là đại diện duy nhất của Việt Nam tại hội nghị lần này.

<

Vào ngày 7/10/2022 vừa qua, Nikkei đã tổ chức hội nghị truyền thông quốc tế tại Bangkok, Thái Lan với các đối tác truyền thông tại ASEAN. Global Book Corporation là đại diện duy nhất của Việt Nam tại hội nghị lần này.

Các khách mời tại hội nghị truyền thông Nikkei x ASEAN

Hội nghị truyền thông quốc tế với các đại diện truyền thông ASEAN (2022 Nikkei Bangkok Media Representative meeting) do Nikkei tổ chức nhằm tạo sự kết nối giữa các đại diện truyền thông đối tác của Nikkei trong nhiều năm qua tại ASEAN và trong khu vực châu Á, đồng thời cũng là cơ hội để các bên chia sẻ về xu hướng quảng cáo, truyền thông mới nhất ở thị trường mỗi quốc gia.

TS. Nguyễn Văn Hường trình bày báo cáo tại hội nghị

Tham sự sự kiện lần này, có sự góp mặt của đại diện chủ chốt của Nikkei tại Tokyo, Singapore và Hồng Kông. Sự kiện cũng có sự góp mặt của đối tác của Nikkei tại Thái Lan, Singapore, Indonesia, Philippine và Việt Nam. Global Book Corporation vô cùng vinh dự khi là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự và trình bày một báo cáo về xu hướng truyền thông quảng cáo tại Việt Nam và chiến lược phát triển kinh doanh cho Nikkei tại Việt Nam, đặc biệt là những bài học thành công trong nhiều năm qua.

Sự kiện này cũng đánh dấu 12 năm Nikkei có sự hiện diện chính thức tại Việt Nam thông qua đại diện chính thức là Global Book Corporation. Hai bên đã có những cuộc thương thảo đầu tiên trong việc phát hành ấn phẩm Nikkei Asian Review (tên cũ của tạp chí Nikkei Asia) trước khi đạt thỏa thuận chính thức với các thương hiệu Nikkei, Nikkei Asia và Nikkei BP vào các năm 2015, 2016, 2017 để đẩy mạnh xúc tiến trong việc truyền thông và quảng cáo cho tập đoàn này tại Việt Nam.

Phiên thảo luận của Global Book Corporation

Đây là chiến lược đường dài hữu hiệu của hai bên. Thông qua việc tối ưu các kênh truyền thông của Nikkei và đặc biệt là tạp chí lừng danh Nikkei Asia, Nikkei từng bước thâm nhập vào đời sống trí thức của người Việt thông qua các công ty, cơ sở giáo dục, trường doanh nhân. Sự hiện diện của Nikkei Asia trên Tiki và Lazada là một minh chứng rõ nét.

Với sức mạnh sẵn có, Nikkei chính là kênh truyền thông hiêu quả dành cho các công ty, tập đoạn lớn của Việt Nam với mong muốn đưa hình ảnh vươn xa thế giới. Global Book Corporation rất hân hạnh trong việc thành công đưa nhiều tên tuổi của Việt Nam đi xa hơn trên thế giới: Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn, Bất động sản Phát Đạt, Khu công nghiệp Sơn Mỹ 1.

Nikkei Asia là ấn phẩm truyền thông bằng tiếng Anh tại Nhật Bản

Ra đời từ năm 1876, Nikkei, chính thức là The Nihon Keizai Shimbun (Japan Economics Newspaper), là ấn phẩm hàng đầu của tập đoàn Nikkei, Inc. (có trụ sở tại Tokyo) và là tờ báo tài chính lớn nhất thế giới, với số lượng phát hành luôn vượt quá ba triệu bản mỗi ngày.

Lượng truy cập khổng lồ của Nikkei Asia

Năm 1876, tờ Chugai Bukka Shimpo (Bản tin giá cả trong nước và nước ngoài) phát hành những số báo đầu tiên tại Nhật Bản. Đến năm 1889, công ty chuyển tên thành Chugai Shogyo Shimpo (Tin tức thương mại trong và ngoài nước) và đến năm 1946 tên công ty đổi thành Nihon Keizai Shimbun (Tạp chí kinh tế Nhật Bản). Đến năm 1991, Tạp chí Kinh tế Nhật Bản đổi tên thành Tuần báo Nikkei mà chúng ta biết đến ngày nay.

Tỉ lệ theo dõi Nikkei Asia trên các nền tảng mạng xã hội

Kể từ thời điểm đó cho đến nay, Nikkei luôn không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ, đặc biệt công ty cũng là một trong những đơn vị đi đầu trong việc số hóa khi cho ra đời kênh báo điện tử vào năm 1996 và liên tục ra mắt những kênh thông tin trực thuộc khác trên nhiều nền tảng khác nhau.

Tại Việt Nam, Global Book Corporation tự hào là đại diện chính thức của các tập đoàn truyền thông hàng đầu như The Economist, CNBC, Nikkei, Nikkei Asia, Nikkei BP, The Wall Street Journal, The Washington Post, BBC Global News, Smart Expo, Caixin, Inskin, Vice Media, Art 4d, Sawasdee, Business Traveler. The New York Times Shi Lifestyle Magazine, South China Morning Post, Singapore Press Holdings. Chúng tôi ra đời với sứ mệnh là cầu nối ngoại giao đưa hình ảnh Việt Nam vươn tầm quốc tế.

Bạn có mong muốn đưa doanh nghiệp mình vươn xa và khẳng định vị trí tầm quốc tế? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Địa chỉ: 448 Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0902 932 392

Fax: (028) 3924.5452

Email: [email protected]

Website:

https://globalbookcorp.com/

https://globalmedia.com.vn/

Quan Dinh H.

Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

Lầu 3, tòa nhà Viet Solutions, số 125/11 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

© 2012 – 2022 Brands Vietnam.

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH WEBRAND, giấy phép ĐKKD số 0311614186 do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Giấy phép MXH số 194/GP-BTTTT ký ngày 21/05/2019.

Vào ngày 7/10/2022 vừa qua, Nikkei đã tổ chức hội nghị truyền thông quốc tế tại Bangkok, Thái Lan với các đối tác truyền thông tại ASEAN. Global Book Corporation là đại diện duy nhất của Việt Nam tại hội nghị lần này.

<

Share This Article
Leave a comment