“Green Billboard” của O2 khuyến khích mọi người gieo hạt trồng cây

admin

Head of Communications @ Unique Out Of Home Advertising

Với “bảng quảng cáo xanh” làm từ cây cỏ thiên nhiên, thương hiệu mạng di động O2 gửi đến cộng đồng thông điệp về bảo vệ sự bền vững của môi trường cũng như khuyến khích mọi người c

Head of Communications @ Unique Out Of Home Advertising

Với “bảng quảng cáo xanh” làm từ cây cỏ thiên nhiên, thương hiệu mạng di động O2 gửi đến cộng đồng thông điệp về bảo vệ sự bền vững của môi trường cũng như khuyến khích mọi người cùng gieo hạt, ươm mầm trồng cây.

Toạ lạc tại con phố Shoreditch (London) sầm uất, bảng quảng cáo được tạo nên từ rêu xanh và thân cây hồ trăn của O2 nổi bật với thông điệp “Go Green”.

Đặc biệt, bên dưới bảng quảng cáo là hàng trăm mẩu poster nho nhỏ có chứa hạt giống, mọi người có thể lấy về để tự gieo hạt, trồng cây tại nhà, và theo dõi quá trình chúng lớn lên.

Bảng quảng cáo Go Green của O2 được tạo nên từ rêu xanh và cây hồ trăn
Ảnh: Talon Outdoor


Billboard xanh của O2 nằm trong chiến dịch “Go Green” hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Điểm nhấn của chiến dịch chính là ứng dụng Priority mang đến cho khách hàng O2 một loạt các trải nghiệm tuyệt vời ngay cả trong thế giới thực và môi trường kỹ thuật số, bằng cách khuyến khích họ làm thử điều gì đó mới mẻ.

Đó có thể là một cuộc trò chuyện trực tuyến với nhiếp ảnh gia hay nhà làm phim về động vật hoang dã; trải nghiệm ẩm thực và nghỉ dưỡng tại một khách sạn sang trọng… và tuần này sẽ là trải nghiệm tự trồng thực vật trong nhà.

Tracey Herald, Trưởng bộ phận Quản lý đối tác và tác động xã hội tại O2, cho biết: “Trong vài tháng qua, tất cả chúng ta đều nhận thấy rằng việc thay đổi hành vi và nhận thức của con người đã có những tác động sâu sắc đến môi trường. O2 muốn truyền động lực để mọi người cùng làm tốt hơn nữa trong việc bảo vệ và cải thiện môi trường sống hiện tại. Chiến dịch Go Green được ra đời để làm điều đó, mang đến cho khách hàng vô số ưu đãi tuyệt vời để giúp họ dần quen với những lựa chọn và lối sống xanh hơn”.

O2 truyền đến mọi người thông điệp bảo vệ môi trường và thực vật
Ảnh: Talon Outdoor


Bảng quảng cáo xanh với thiết kế sáng tạo do The Marketing Store phối hợp với Havas Media và Talon Outdoor thực hiện.

Jay Young, Trưởng bộ phận Giải pháp Sáng tạo, Talon cho biết: “Sau một thời gian đóng cửa giãn cách xã hội, O2 là thương hiệu đầu tiên trở lại với OOH bằng một chiến dịch đầy sáng tạo, vừa làm tốt vai trò thu hút sự chú ý của mọi người lại vừa truyền tải thông điệp một cách mạnh mẽ, ấn tượng”.

Thời tiết đang rất đẹp và các con phố của Anh bắt đầu đông đúc người dân trở lại sau lệnh giãn cách xã hội, O2 khai thác khả năng định vị độc đáo của OOH để nhắm mục tiêu và đối tượng truyền thông, đồng thời mở đường cho các nhà quảng cáo có kế hoạch quay trở lại với OOH.

Chiến dịch của O2 có ý nghĩa quan trọng đối với ngành OOH nhất là sau khi lệnh giãn cách xã hội kết thúc
Ảnh: News O2


Ngoài ra, chiến dịch Go Green còn để kỷ niệm hơn một thập kỷ hoạt động tích cực trong nỗ lực giải quyết biến đổi khí hậu của O2, bao gồm:

Nếu bạn đang ở gần Shoreditch, hãy ghé qua bảng quảng cáo trồng cây của O2, xé lấy một tờ giấy có chứa hạt giống, mang về gieo trồng và cùng O2 quan sát quá trình lớn lên của cây nhé.

Thu Nguyệt

* Theo Unique Outdoor Advertising


Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

Lầu 3, tòa nhà Viet Solutions, số 125/11 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

© 2012 – 2022 Brands Vietnam.

Bản quyền thuộc về Công ty TNHH WEBRAND, giấy phép ĐKKD số 0311614186 do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Giấy phép MXH số 194/GP-BTTTT ký ngày 21/05/2019.

Head of Communications @ Unique Out Of Home Advertising

Với “bảng quảng cáo xanh” làm từ cây cỏ thiên nhiên, thương hiệu mạng di động O2 gửi đến cộng đồng thông điệp về bảo vệ sự bền vững của môi trường cũng như khuyến khích mọi người c

Share This Article
Leave a comment