Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Hachium và sứ mệnh đồng hành chuyển đổi số trong giáo dục

Hachium và sứ mệnh đồng hành chuyển đổi số trong giáo dục

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Năm 2020, dịch bệnh COVID-19 bất ngờ bùng phát gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng, đặc biệt là đối với ngành giáo dục quốc tế nói chung và giáo dục Việt Nam nói riêng. Hơn 100 ngày đất nước chống COVID-19 cũng là thời điểm mà ngành giáo

Năm 2020, dịch bệnh COVID-19 bất ngờ bùng phát gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng, đặc biệt là đối với ngành giáo dục quốc tế nói chung và giáo dục Việt Nam nói riêng. Hơn 100 ngày đất nước chống COVID-19 cũng là thời điểm mà ngành giáo dục nhận ra những lợi ích mà hình thức học online đem đến.

Nếu những lớp học offline phải tốn nhiều chi phí cho phòng ốc, trang thiết bị và thời gian đi lại, thì giờ đây, chỉ cần một chiếc máy tính hoặc điện thoại thông minh, giáo viên đã có thể kết nối toàn bộ học sinh bất kể thời gian hay địa điểm. Nhìn rõ những lợi ích của phương pháp dạy học online, nhiều trường đại học danh tiếng trên thế giới đã bắt đầu nghiên cứu ứng dụng công nghệ giáo dục. Các chuyên gia dự báo phương pháp dạy học mới này sẽ sớm trở thành xu hướng tất yếu của tương lai.

“Nhiều quốc gia trên thế giới, tiêu biểu như Đức, Nga và Mỹ, đã sớm đưa ra chương trình đào tạo từ xa. Trong thời đại 4.0, khi công nghệ phát triển với tốc độ chóng mặt, chuyển đổi số trong giáo dục là một xu hướng tất yếu của thế giới. Nếu Việt Nam chúng ta lạc hậu trong cuộc chơi này, đó sẽ là một thiệt thòi lớn với các thế hệ tương lai của đất nước.” là lời chia sẻ tâm huyết của ông Đỗ Hữu Thuận, Co-Founder kiêm Giám đốc của Hachium.

Với triết lý kinh doanh ‘Make Education Better’, Hachium đang nỗ lực hết mình để góp sức vào công cuộc số hoá giáo dục tại Việt Nam. Mở đầu cho chiến dịch này, ngày 19/11/2020, Công ty Cổ phần Hachium đã tài trợ gói ứng dụng nền tảng công nghệ (dành cho cả máy tính và điện thoại thông minh) cho nhà trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong (Nam Định) với trị giá 300.000.000VNĐ. Các nền tảng công nghệ này sẽ được sử dụng cho dự án LHP E-learning sắp tới của trường.

28217 HachiumElearningDoHuThuantaitrogiaoduc 1 1607561158

Ông Đỗ Hữu Thuận – Đại diện công ty Hachium trao tặng gói tài trợ trị giá 300.000.000VNĐ cho trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong (Nam Định)

Ngay sau khi bàn giao, phòng học có đầy đủ điều kiện để vận hành, đi vào hoạt động, mang đến làn gió mới cho hoạt động học tập của các em học sinh. Đây cũng sẽ là nơi ghi hình trực tiếp các bài giảng của thầy cô. Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong chính là điểm đến đầu tiên của Hachium trong chuỗi hành trình đem chuyển đổi số đến với toàn bộ các trường chuyên trên khắp cả nước.

Không dừng lại ở đó, vào sáng ngày 3/12/2020, lễ Ký kết hợp tác giữa Hachium và Trung tâm CERA – Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội đã diễn ra thành công rực rỡ với sự tham gia của đại diện cả hai bên tại trụ sở làm việc của Hachium. Buổi lễ đánh dấu một bước phát triển mới của Hachium trong công cuộc xây dựng hình ảnh, cung cấp dịch vụ tối ưu nhất và tạo niềm tin từ phía khách hàng, cũng như vươn xa hơn trong cộng đồng giáo dục trong tương lai.

28217 HachiumElearningDoHuThuantaitrogiaoduc 2 1607561168

Ông Thuận đại diện ký kết hợp tác giữa Hachium và Trung tâm CERA – Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội

Ngày 28/11/2020, Hachium đã tổ chức Workshop ‘Chuyển đổi số trong Giáo dục Việt Nam – xu hướng tất yếu 2021’. Buổi toạ đàm đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của các diễn giả ngành Công nghệ và Giáo dục: ông Wilson Lieu – Giám đốc Học viện chuyển đổi số Việt Nam, ông Tình Nguyễn – Co-Founder LadiPage Việt Nam và ông Đỗ Hữu Thuận.

Trong buổi Workshop, các diễn giả đã cùng khách mời thảo luận về những khó khăn các doanh nghiệp giáo dục đã, đang và sẽ gặp phải cũng như đề ra giải pháp khắc phục; lắng nghe chia sẻ của những khách hàng đã áp dụng thành công công nghệ…

Tại buổi hội thảo, khi được hỏi về định hướng của Hachium, ông Thuận thẳng thắn chia sẻ: “Mục tiêu của tôi và Hachium là một, và ngắn gọn trong đúng tôn chỉ: Make Education Better”.

28217 HachiumElearningDoHuThuantaitrogiaoduc 3 1607561179

Các diễn giả tại workshop ‘Chuyển đổi số trong Giáo dục Việt Nam – xu hướng tất yếu 2021’

Học viện EdTech Việt Nam là một dự án cộng đồng của Hachium nhằm giúp đỡ các bạn trẻ đam mê lĩnh vực công nghệ nói chung và công nghệ giáo dục nói riêng. Hachium tin rằng, chỉ khi chuẩn bị đủ những hành trang cần thiết, chúng ta mới có thể tự tin bước ra thế giới bên ngoài, học hỏi những điều tuyệt vời đem về cống hiến cho đất nước, nâng cao vị thế trong khu vực và cả quốc tế. Mang theo niềm tin ấy, Học viện EdTech ra đời.

Đến với học viện, các bạn trẻ sẽ có cơ hội tiếp cận, tìm hiểu, mở rộng và nâng cao hiểu biết về xu hướng ứng dụng công nghệ trong giáo dục hiện nay, thoải mái chia sẻ và thảo luận cũng như lắng nghe chia sẻ của nhiều chuyên gia thuộc lĩnh vực này. Ngoài ra, học viện còn tổ chức đào tạo những kỹ năng cần thiết để các bạn trẻ có thể tự tin thể hiện bản thân khi bước ra môi trường rộng lớn hơn, cùng với đó là sự cống hiến hết mình cho sự nghiệp “số hoá” nền giáo dục Việt Nam.

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Năm 2020, dịch bệnh COVID-19 bất ngờ bùng phát gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng, đặc biệt là đối với ngành giáo dục quốc tế nói chung và giáo dục Việt Nam nói riêng. Hơn 100 ngày đất nước chống COVID-19 cũng là thời điểm mà ngành giáo

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: 11 minh chứng hùng hồn cho thành công từ sự điên rồ Những nguyên lý kinh doanh dưới đây đã chứng minh, bất cứ kế hoạch hay chiến lược nào, dù điên rồ hay khác thường tới đâu, cũng có thể gặt hái được thành công.
Next Post: Câu chuyện xây dựng hình ảnh thương hiệu của một nhà cung cấp phần mềm ❯

You may also like

Branding
Tiêu điểm xu hướng TenMax: Google I/O 22 – Cuộc sống tích hợp ảo và thực trong một tương lai không xa?
Tháng Một 3, 2023
Branding
Tuyệt chiêu chiều khách của một công ty bán đệm
Tháng Một 3, 2023
Branding
Để chiến thắng, bạn phải giữ niềm tin và nỗ lực đến cùng
Tháng Một 3, 2023
Branding
Trade Marketing – “chăm sóc” nhà bán lẻ
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown