High Impact Ads – Định dạng quảng cáo bứt phá trong thế giới Programmatic & Performance Marketing

admin

Programmatic Marketing ra đời, hoạt động song song với Performance Marketing đã nhanh chóng đáp ứng được các yêu cầu về đối tượng và tối ưu hoá các quảng cáo đang ngày một “biến thiên” trong thế giới quảng cáo hiển thị.

Programmatic Marketing ra đời, hoạt động song song với Performance Marketing đã nhanh chóng đáp ứng được các yêu cầu về đối tượng và tối ưu hoá các quảng cáo đang ngày một “biến thiên” trong thế giới quảng cáo hiển thị.

Ngoài việc tối ưu hoá ngân sách, việc lựa chọn một định dạng thu hút, bắt mắt cũng khiến không ít marketers đau đầu vì gu thưởng thức của khách hàng thay đổi từng ngày, khó có thể nắm bắt. Đó là lí do High Impact Ads nổi lên như một điểm sáng trong thị trường quảng cáo hiển thị có hàng trăm định dạng khác biệt.

Thu hút hiệu quả sự chú ý của người tiêu dùng trong hệ sinh thái kỹ thuật số ngày nay không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, đó là lý do Programmatic Advertising ra đời. Các quảng cáo hiển thị thông qua hệ thống Programmatic đã giúp doanh nghiệp tiếp cận được các Publisher (các website cho phép đặt quảng cáo) hiệu quả, cũng như các tiêu chí về performance tốt hơn. Tuy nhiên, hệ thống Programmatic và Performance bó hẹp trong các định dạng tiêu chuẩn có sẵn như: banner ảnh tĩnh, GIF và hoạt hoạ dưới định dạng HTML5, cùng với đó là lối viết content “mì ăn liền”, chung chung, không có điểm nhấn khiến quảng cáo trở nên lỗi thời và nhàm chán.

Theo một khảo sát của Nielsen, chỉ 34% người dùng nhớ về một quảng cáo mà mình đã xem và duy nhất 0.02% người nhấn vào các quảng cáo này (Display benchmark – Nielsen Clear Decisions, QIII/2018). Khoảng 50% người dùng có thể nhớ lại thương hiệu được quảng cáo sau một đến hai giây thời gian tương tác trực quan (Inskin Media & Lumen). Từ đó có thể thấy ấn tượng của người dùng đối với các mẫu quảng cáo online khá thấp và ngược lại các mẫu quảng cáo này chưa để lại được những thông điệp cụ thể đến người dùng.

Quảng cáo trực tuyến ồ ạt nhưng không hiệu quả khiến người dùng có xu hướng né tránh.
Nguồn: Digital Information World


Để thoả mãn yêu cầu cao cả về phần nghe lẫn phần nhìn của người tiêu dùng, quảng cáo High Impact Ads xuất hiện, thổi một làn gió mới vào thị trường quảng cáo hiển thị trực tuyến.

Bứt phá khỏi các định dạng tiêu chuẩn, High Impact Ads kích thích giác quan của người xem bằng cách thể hiện sáng tạo hình ảnh sản phẩm thông qua hiệu ứng 3D sống động. Nhờ đó, High Impact Ads không chỉ thu hút người xem mà còn đáp ứng các tiêu chí công nghệ của marketer khi tối ưu hoá được trên cả Performance và Programmatic Marketing. Được đánh giá cao về mặt hiển thị, High Impact Ads có tỉ lệ người xem cao nhất và để lại ấn tượng mạnh ngay từ những giây đầu tiên. Có thể kể đến một số ưu điểm của High Impact Ads như sau:

Được xem là nhà sáng tạo hàng đầu trong lĩnh vực High Impact Ads, Innity cung cấp đa dạng các loại quảng cáo High Impact Ads với nhiều mục đích khác nhau cho doanh nghiệp như: tăng nhận thức thương hiệu, tăng tương tác với khách hàng, tăng lượt truy cập website…