Sáng thứ 7 ngày 12/12 tới tại KS Duxton Saigon sẽ diễn ra Vòng Chung kết của Young Marketers Contest mùa thứ 4, hứa hẹn là một trận tranh tài cực chất của top 5 (The Last 5 Days, M.L., The Sleep-Runner, Bad Boys & Phọt) đã xuất sắc vượt q
Sáng thứ 7 ngày 12/12 tới tại KS Duxton Saigon sẽ diễn ra Vòng Chung kết của Young Marketers Contest mùa thứ 4, hứa hẹn là một trận tranh tài cực chất của top 5 (The Last 5 Days, M.L., The Sleep-Runner, Bad Boys & Phọt) đã xuất sắc vượt qua hơn 700 sinh viên trên toàn quốc để cùng cạnh tranh cho những giải thưởng mơ ước trị giá hơn 1.000.000.000 VND của năm nay.
Ở trận tranh tài này, top 5 sẽ chỉ có đúng 8 phút để trình bày giải pháp của mình với “bài thi thịt chó’’, 16 phút để trả lời chất vấn của Hội Đồng Ban Giám Khảo là những tên tuổi lớn, có uy tín trong ngành marketing tại Việt Nam.
Anh Phan Quốc Công hiện đang là chủ tịch của UniBrands, tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc cá nhân, mỹ phẩm và nhà hàng tại Việt Nam với hơn 1000 nhân viên. Bên cạnh đó, anh còn là chủ tịch công ty Saigon Foods, nhà sản xuất thực phẩm đông lạnh hàng đầu chủ yếu xuất khẩu sang Nhật. Anh đồng thời nằm trong hội đồng quản trị của Mekong Capital – một quỹ đầu tư danh tiếng, PNJ – công ty bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam và Hoa Thiên Phú – công ty mỹ phẩm đang trên đà phát triển mạnh.
Trước Unibrands, anh là Đồng Sáng lập kiêm CEO của ICP, xây dựng ICP từ khởi nghiệp thành công ty chăm sóc cá nhân cho nam giới lớn nhất tại Việt Nam chỉ trong 10 năm. Sau khi ICP được mua lại bởi tập đoàn Ấn Độ Marico, anh trở thành CEO của ICP kiêm Phó Chủ tịch điều hành thị trường Đông Nam Á của Marico cho đến cuối năm 2014.
Khả năng lãnh đạo và điều hành của anh cũng được thể hiện rõ qua doanh thu và lợi nhuận trong thời gian công tác tại các tập đoàn quốc tế: tại Nestle từ 2000 đến 2004, anh giúp Milo tại thị trường Việt Nam đạt được tốc độ phát triển cao nhất trên toàn cầu; tại Smithkline Beecham từ 1998 đến 2000, anh đã xây dựng thành công Panadol trở thành thương hiệu thuốc giảm đau số 1 Việt Nam.
Năm 2014, anh đạt giải “Doanh nhân của Năm” của Ernst & Young.
Hiện tại, anh giữ chức vụ Head of Marketing của Masan Beverage. Trước đó, anh là Head of Marketing khu vực Indochina của Vinataba – Philip Morris, và cũng từng là CMO của Masan Foods, dẫn dắt công ty trong giai đoạn tăng trưởng nhanh nhất từ 12/2008 đến tháng 9/2011.
Anh Toàn đã từng giữ chức vụ Customer Marketing Director của các ngành hàng Home care, Personal care… trong suốt 9 năm làm việc tại Unilever. Trong thời gian đó, anh đã giành được nhiều giải thưởng danh giá của Unilever khu vực, như giải “Regional Golden Award”, giải thưởng “Global Path To Grow” nổi tiếng, giải bạc “Asia’s Best Brand Experience” và là người khởi xướng chiến dịch marketing nổi tiếng “OMO Tết”và “Dirt is Good” của Unilever tại Việt Nam. Và từng với vai trò là quản lý nhãn hàng Sunlight, anh đã giúp đưa Sunlight lên vị trí số 1 tại thị trường.
Và đáng nói nhất – anh là người Việt Nam đầu tiên và duy nhất có mặt trong thành phần 50 Ban giám khảo Asia Marketing Effectiveness (AME) 2013.
Chị Huỳnh Thị Xuân Liên là Phó Tổng Giám đốc cấp cao của Công ty Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam – một trong những công ty kinh doanh nước giải khát hàng đầu Việt Nam. Hơn tám năm đồng hành cùng công ty Suntory PepsiCo Việt Nam, chị Liên đã thành công trong việc dẫn dắt cho các nhãn hàng của Suntory PepsiCo trở thành những nhãn hàng hàng đầu Việt Nam.
Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing cho các tập đoàn lớn như LG, Dutch Lady, Unilever và hiện tại là Suntory PepsiCo, chính đam mê và năng lực phát triển thị trường là nội lực để chị Liên luôn thành công ở vị trí thủ lĩnh Marketing của những tập đoàn hàng đầu.
Là một thành viên của Hiệp Hội Quảng Cáo, làm việc với WFA về việc phát triển các thị trường quảng cáo tại Việt Nam, chị còn người hỗ trợ nhiệt tình cho chương trình phát triển tài năng trẻ.
Anh Anish đã có hơn 10 năm làm việc trong ngành truyền thông ở Ấn Độ, Châu Phi và Việt Nam tại các agency hàng đầu như Ogilvy, Y&R, Leo Burnett và Lowe. Có thể kể tên rất nhiều thương hiệu khách hàng của anh từng phụ trách trong nhiều ngành hàng khác nhau: Vodafone, Airtel, Unilever, Danone, Kingfisher, Bel, Essilor, SAB Miller, SABECO, Diageo, Mondelez, Vinamilk, Masan, Housing.com, Decathlon và Wipro.
Chuyển đến sống tại Việt Nam từ 2 năm trước, Anish đóng vai trò then chốt trong việc xây dựng nhiều thương hiệu quốc tế và nội địa tại đây, với lợi thế kinh nghiệm sâu rộng trong các lĩnh vực shopper marketing, digital và activation, cũng như các chương trình marketing tích hợp.
Trước khi thành lập Ad Store, anh Faisal Khan đã có hơn 10 năm làm việc trong ngành quảng cáo tại các agency hàng đầu như Bates, Publicis, Y&R, Cheil, và gần nhất là Lowe Vietnam với vị trí Creative Director. Anh Faisal cũng đã giành được nhiều giải thưởng quốc tế qua các campaign đã thực hiện cho Samsung, Nokia, LG, Unilever, Suzuki, Hitachi, Nescafe, Dutch Lady, Masan, Vietnam Mobile & Chotot.
Trong gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo & tiếp thị, anh Hùng Võ đã tham gia tư vấn chiến lược và thực hiện các campaign quan trọng của hơn 100 thương hiệu nổi tiếng dẫn đầu nhiều ngành hàng tại Việt Nam & Đông Nam Á từ Unilever, P&G, Suntory PepsiCo, Vinamilk, Masan Consumer, Samsung, Microsoft, British American Tobacco, Mead Johnson, Shell, HSBC, Mondelez, Orion… qua đó giành được nhiều giải thưởng quốc tế và khu vực tại Cannes Lions, PRWeek Asia & Youtube. Hiện tại anh Hùng Võ đang quản lý toàn bộ business của REDDER Advertising cũng như giữ vai trò Giám Đốc Phát triển Chiến Lược cho các dự án lớn của công ty. Anh Hùng Võ đồng thời là Founder & Managing Partner của Young Marketers.
Phần đánh giá của các nhóm Chung Kết sẽ được căn cứ trên các tiêu chí: Hiệu quả (40%), Ý Tưởng (30%), Tính Khả Thi (10%) và Trình Bày & Phản Biện Xuất Sắc (20%). Chúng ta hãy cùng chờ đợi gương mặt quán quân mới của Young Marketers nhé!
Young Marketers – Empower the next marketing generation
Cuộc thi do REDDER Advertising tổ chức, với BRANDS Vietnam là đối tác truyền thông & trường S.P.Jain School of Global Management là đối tác chiến lược tài trợ học bổng.
“S.P.JAIN School of Global Business (Australia) vinh hạnh được tạp chí Forbes xếp hạng Top 10 trường tốt nhất về đào tạo chương trình MBA một năm trên thế giới (đánh giá năm 2015). Trường S P Jain đào tạo kinh doanh với mô hình học tập tòan cầu. Tất cả sinh viên khóa cử nhân và thạc sỹ tại S P Jain đều được học và thực hành tại những thành phố thịnh vượng bậc nhất của thế giới, bao gồm Singapore – Dubai và Sydney (Úc), với chương trình học tương tác và thực tiễn cao.”
Brands Vietnam là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.
Lầu 3, tòa nhà Viet Solutions, số 125/11 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
© 2012 – 2022 Brands Vietnam.
Bản quyền thuộc về Công ty TNHH WEBRAND, giấy phép ĐKKD số 0311614186 do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.
Giấy phép MXH số 194/GP-BTTTT ký ngày 21/05/2019.
Sáng thứ 7 ngày 12/12 tới tại KS Duxton Saigon sẽ diễn ra Vòng Chung kết của Young Marketers Contest mùa thứ 4, hứa hẹn là một trận tranh tài cực chất của top 5 (The Last 5 Days, M.L., The Sleep-Runner, Bad Boys & Phọt) đã xuất sắc vượt q