Hướng dẫn của bạn để trở thành ngôi sao nhạc rock trong marketing B2B

admin

Các chiến lược B2C cũng có thể được sử dụng cho đối tượng B2B, xét cho cùng, tất cả hoạt động marketing đều là giữa con người với con người
Các chiến lược marketing B2B có thể khó xử lý vì việc tiếp cận khách hàng tiềm năng rất khác so với các

Các chiến lược B2C cũng có thể được sử dụng cho đối tượng B2B, xét cho cùng, tất cả hoạt động marketing đều là giữa con người với con người

Các chiến lược marketing B2B có thể khó xử lý vì việc tiếp cận khách hàng tiềm năng rất khác so với các chiến lược marketing B2C, đúng không?

Hoặc có những chiến lược chuyển từ các tổ chức tập trung vào người tiêu dùng sang các tổ chức B2B không?

Nói một cách ngắn gọn, vâng…và chính những chiến lược đó cần phải thâm nhập vào các nỗ lực marketing của chúng ta trong thế giới giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp để cạnh tranh trong thời đại hiện tại và tương lai. Xét cho cùng, tất cả hoạt động marketing đều là giữa con người với con người.

Trong bài viết của họ (và đồ họa thông tin đi kèm), Imaginasium, một đại lý marketing B2B, làm sáng tỏ hoạt động marketing B2B với số liệu thống kê, mẹo và chiến lược mà bạn có thể sử dụng ngay hôm nay.

Đầu tiên, chúng ta hãy xem lại một số thống kê đáng ngạc nhiên về các chiến lược marketing B2B; để biết thêm về những điều này, hãy xem đồ họa thông tin đầy đủ bên dưới.

Điều rõ ràng từ danh sách này là B2C về cơ bản không khác nhiều so với thị trường B2B; khách hàng vẫn mong đợi một trải nghiệm bóng bẩy trực tuyến và ngoại tuyến. Ngoài ra, nhiều công ty đang phải vật lộn với chiến lược và/hoặc thành công trong việc tạo và chuyển đổi khách hàng tiềm năng mới thành doanh số bán hàng.

Điều gì có thể đóng góp cho cuộc vui B2B này? Có lẽ, có một số điều hoang đường mà quá nhiều công ty tin là đúng…

Tải xuống Tài nguyên kinh doanh của chúng tôi – sổ tay marketing trong nước B2B

Cung cấp cho các marketer B2B một khuôn khổ để cấu trúc các kế hoạch chiến dịch marketing nội dung và nội dung của bạn dựa trên một loạt nhiệm vụ.

Truy cập sách bài tập marketing trong nước B2B

Trước tiên, cần nhắm mục tiêu đối tượng chất lượng (không chỉ tạo ra càng nhiều khách hàng tiềm năng càng tốt), sau đó thu hút họ thêm giờ để thuyết phục và chuyển đổi họ. Chất lượng hơn số lượng là tên của trò chơi ở đây. Nuôi dưỡng chất lượng, nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng và xây dựng niềm tin với họ có thể tăng ROI lên 45%.

Khoa học dữ liệu cho thấy rằng mọi người đọc, chia sẻ và liên kết đến các bài viết chuyên sâu dài 2.000 từ 153% nhiều hơn so với nội dung ngắn hơn.

Truyền miệng là một nguồn tuyệt vời cho khách hàng tiềm năng, nhưng 77% người mua muốn kết nối qua nhiều kênh (trang web, mạng xã hội, trang web đánh giá của bên thứ ba, v.v.) trước khi liên hệ trực tiếp với bạn. Vì vậy, tốt hơn là bạn nên trình bày tất cả các cơ sở, trực tuyến và ngoại tuyến, mà khách hàng tiềm năng có thể sử dụng để đánh giá bạn.

Chăm sóc khách hàng tiềm năng của bạn sẽ tăng cơ hội chuyển đổi họ lên 47%.

Với sự phổ biến của các phương pháp giao tiếp, khách hàng sẽ không tìm được đường đến cửa nhà bạn nếu bạn chỉ cung cấp một cái bẫy chuột tốt hơn. Bạn phải có mục đích trước mặt họ để bắt đầu chiếm được lòng tin của họ.

Việc ghi điểm và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng là rất quan trọng để đánh giá khách hàng tiềm năng nào sẵn sàng mua sớm. Các công ty sử dụng tính năng chấm điểm khách hàng tiềm năng để đánh giá khách hàng tiềm năng sẽ nhận được ROI marketing cao hơn 77%.

Hai từ…hiểu biết và chiến lược.

Về điểm đầu tiên, khách hàng của bạn cần có sự hiểu biết thực sự về đề xuất bán hàng độc đáo của bạn. Nó phải khác biệt với đối thủ cạnh tranh của bạn (và những gì quan trọng đối với khách hàng, không phải công ty bán hàng), đơn giản để hiểu (không mơ hồ) và có sức hấp dẫn về mặt cảm xúc (ngoài lý trí/logic).

Về mặt chiến lược, nhiều tổ chức thực hiện các hoạt động marketing ngẫu nhiên thay vì lập kế hoạch và thực hiện chiến dịch marketing được phối hợp và tích hợp. Hoặc nếu họ có một kế hoạch, họ không gắn bó với nó đủ lâu để thấy được toàn bộ lợi ích từ nỗ lực đó. Nhiều chiến lược marketing cần khoảng thời gian dài hơn để nhận ra toàn bộ lợi ích và ROI tối đa.

Với danh sách gần như vô tận các chiến lược marketing B2B, không thiếu ý tưởng. Sau đây là ba lĩnh vực chính cần xem xét để khơi dậy một số ý tưởng mới:

Như bạn có thể thấy, nhiều chiến thuật khác nhau nằm trong mỗi lĩnh vực chính này, nhưng điều quan trọng là giữ cho tất cả chúng là một phần của chiến lược gắn kết. Chống lại sự thôi thúc tìm kiếm một “điều tốt nhất mới” sẽ giải quyết tất cả các vấn đề về bán hàng và marketing của bạn. Và bất kỳ danh sách nào mà bạn xem xét đều không đầy đủ, vì vậy hãy sử dụng tất cả các ý tưởng làm bàn đạp tinh thần để tạo ra ý tưởng mới hoặc ý tưởng kết hợp.

Bằng cách tập trung vào chiến lược và hiểu biết đầy đủ, các công ty có thể xây dựng một cỗ máy marketing mạnh mẽ hơn để mang lại kết quả kinh doanh tốt hơn (số lần hiển thị thương hiệu, khách hàng tiềm năng, doanh số bán hàng, ROI, v.v.).

Đó không phải là điều mà tất cả chúng ta đều muốn sao? Tôi nghi ngờ chúng ta làm…

Nếu bạn muốn khám phá thêm về cách điều hướng hoạt động marketing B2B thành công, hãy xem đồ họa thông tin chuyên sâu của Imaginasium .

Bởi chuyên gia bình luận

Đây là bài đăng mà chúng tôi đã mời từ một chuyên gia marketing digital, người đã đồng ý chia sẻ kiến ​​thức chuyên môn, ý kiến ​​và nghiên cứu điển hình của họ. Thông tin chi tiết của họ được cung cấp ở cuối bài viết.

Bài đăng trên blog này đã được gắn thẻ:

Nâng cao kết quả của bạn với bộ công cụ này bao gồm 9 tài nguyên

Bộ công cụ Tiếp thị từ doanh nghiệp đến doanh nghiệp bao gồm:

Bắt đầu Kế hoạch marketing digital của bạn ngay hôm nay với tư cách thành viên Miễn phí của chúng tôi.

Tham gia cuộc trò chuyện

Bài đăng trên blog được đề xuất

Từ mục tiêu marketing THÔNG MINH đến THÔNG MINH HƠN: Khám phá cách xác định mục tiêu marketing, đo lường mục tiêu marketing digital và sử dụng dữ liệu để cung cấp thông tin cho chiến lược marketing của bạn Khi xác định các mục tiêu marketing cụ thể để hỗ trợ các mục tiêu dài hạn của bạn, thông thường … ..

Kế hoạch Tiếp thị gần giống như một bản mô tả công việc cho công ty của bạn. Mọi người nên có một kế hoạch, nhưng chúng thường không phù hợp với mục đích, lỗi thời và không được xem xét thường xuyên… Nghiên cứu đã chỉ ra rằng các doanh nghiệp có kế hoạch sẽ thành công…

Bạn nghĩ đâu là mô hình marketing tốt nhất, tức là hữu ích nhất? Tải xuống hướng dẫn Hệ thống Tăng trưởng RACE miễn phí của chúng tôi và tìm hiểu các kỹ năng và kỹ thuật bạn cần để thúc đẩy chiến lược marketing của mình. Bạn có thể nhận thấy rằng chúng tôi rất thích sử dụng …..

© Công ty TNHH Smart Insights (Marketing Intelligence)

Việc sử dụng trang web này đồng nghĩa với việc chấp nhận Điều khoảnChính sách quyền riêng tư bao gồm

Leave a comment