Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • IDP & chiến lược đầu tư thương hiệu Sữa tươi Ba Vì

IDP & chiến lược đầu tư thương hiệu Sữa tươi Ba Vì

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Mặc dù kinh tế khó khăn, IDP vẫn gia tăng đầu tư nhân sự cho vùng nguyên liệu trong khi vẫn đảm bảo khâu sản xuất và phân phối.

Sáng sớm, những nhân viên tr

SuaBaVi1 ID732Mặc dù kinh tế khó khăn, IDP vẫn gia tăng đầu tư nhân sự cho vùng nguyên liệu trong khi vẫn đảm bảo khâu sản xuất và phân phối.

Sáng sớm, những nhân viên trẻ của Công ty CP Sữa Quốc tế (IDP) được ô tô của công ty đón đi làm. Họ sẽ phải đi qua các con phố ở Hà Nội thật mau lẹ trước giờ kẹt xe. Đó là những nhân viên vừa được điều chuyển từ công ty lên khu vực vùng nguyên liệu sữa. Họ đến để hỗ trợ đẩy mạnh công tác chăn nuôi bò sữa ở khu vực Ba Vì.

Ông Nguyễn Tuấn Dũng, Tổng giám đốc IDP cho biết: “Mỗi nhân viên trong số cả ngàn người đang làm việc cho chúng tôi trong suốt 8 năm qua liên tục được chia sẻ về chiến lược quan trọng của công ty, đó là cần tạo ra thương hiệu gắn với chất lượng. Dù là sữa tươi Ba Vì, sữa chua ăn Ba Vì…, những gì đã gắn bó với IDP đều cần có chất lượng cao”.

Chất lượng của thương hiệu sữa tươi Ba Vì từ IDP bắt đầu từ người nuôi bò, khâu đầu tiên, và hoàn thiện trong khâu sản xuất cho đến phân phối.

Công ty đã đầu tư 2 nhà máy trị giá hàng triệu USD với các dây chuyền máy móc, thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới ở Chương Mỹ và Ba Vì, sát nút vùng nguyên liệu. Cùng lúc, IDP tập trung cho việc sát cánh cùng nông dân chăn nuôi bò.

Gần 20 tỷ đồng đã được IDP cho nông dân vay để mua bò giống, trang bị thêm máy vắt sữa, sửa sang chuồng trại, đảm bảo vệ sinh an toàn cho chăn nuôi và cho sữa…

Công ty đã thiết lập một bộ phận nông vụ với các cán bộ giàu kinh nghiệm. Họ có thể vanh vách từ chuồng trại, bò giống, thú y, trang thiết bị máy móc cho chăn nuôi bò đến khâu vận chuyển, thu mua sữa tại trạm bồn…

Chưa hết, một trang trại nuôi bò mẫu cực kỳ hiện đại cũng đã được IDP đầu tư ngay tại trung tâm vùng chăn nuôi như là nơi cung ứng bò giống, các cách chăm sóc và chăn nuôi bò sữa tốt nhất đến việc tạo ra thức ăn ngon cho bò hàng ngày…

Gần 20 tỷ đồng đã được IDP cho nông dân vay để mua bò giống, trang bị thêm máy vắt sữa, sửa sang chuồng trại, đảm bảo vệ sinh an toàn cho chăn nuôi và cho sữa…

SuaBaVi2 ID732Thực hiện một chiến lược không đơn giản, nhất là chiến lược nhằm xây dựng Sữa tươi Ba Vì, sữa chua ăn Ba Vì của IDP trở thành thương hiệu quốc gia và quốc tế. Với công tác quản trị, IDP cần phải nối dài cánh tay đến với nông dân, các cơ quan quản lý, chính quyền địa phương, các nhân viên của mình và người tiêu dùng trong một sự hợp tác hài hòa.

Trong sự hợp tác này, thách thức lớn nhất cũng là thành công lớn nhất của IDP chính là thuyết phục được nông dân.

IDP đã rất kỳ công trong việc giúp bà con hiểu được tầm quan trọng của việc giữ vững thương hiệu. Đơn giản có thể hiểu thương hiệu sữa tươi Ba Vì như là miếng cơm, manh áo của bà con.

Muốn giữ được thì phải thực lòng thay đổi cách làm ra từng giọt sữa. Nông dân liên tục được đào tạo ngay tại những nông hộ chăn nuôi giỏi theo cách học cầm tay chỉ việc, học hỏi kinh nghiệm.

Thêm vào đó là… thưởng. Chuồng trại sạch: được thưởng. Làm theo đúng quy trình: được thưởng. Giữ vệ sinh sạch sẽ dụng cụ đựng sữa: được thưởng… Tiền thưởng cộng thêm vào tiền sữa. Cứ mỗi lần lĩnh tiền, bà con sẽ so sánh và thấy ngay được lượng tiền dư dôi vì thưởng chất lượng sữa tốt, sữa ngon. Cứ như thế, mỗi ngày chất lượng sữa tươi Ba Vì được nâng cấp.

Với chiến lược bài bản và bền vững, thương hiệu Sữa tươi Ba Vì của IDP đã trở thành sản phẩm công nghiệp chủ lực của Thủ đô. Sau đó, thương hiệu này mau chóng đến các siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc.

Năm 2012, các khách sạn 5 sao bắt đầu mua sản phẩm này để cung ứng cho các khách hàng khó tính nhất của mình. 3 năm liền, IDP đoạt giải thưởng Cúp vàng châu Âu về chất lượng cho các sản phẩm sữa tươi và sữa chua ăn Ba Vì.

Thương hiệu Sữa tươi Ba Vì cũng đã được UBND Ba Vì cấp cho IDP sử dụng lâu dài, như một sự công nhận những nỗ lực của doanh nghiệp này trong việc biến một thương hiệu địa phương thành thương hiệu quốc gia và đang vươn tầm quốc tế trong các kế hoạch xuất khẩu sản phẩm sang các nước ở khu vực châu Á.

Nguồn Chiến lược Marketing

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Mặc dù kinh tế khó khăn, IDP vẫn gia tăng đầu tư nhân sự cho vùng nguyên liệu trong khi vẫn đảm bảo khâu sản xuất và phân phối.

Sáng sớm, những nhân viên tr

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Hiểu để phân phối thành công ở thị trường nông thôn (Phần 2)
Next Post: Tiếp thị di động sẽ tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam từ năm 2015 ❯

You may also like

Branding
Korea Tourism Organization – Imagine your Korea – Kích thích du lịch bằng quyến rũ văn hoá
Tháng Một 3, 2023
Branding
Mất bao lâu để website của bạn có thể lên top tại Google?
Tháng Một 3, 2023
Branding
Vì sao MWG không bán TV, tủ lạnh, máy giặt ngay trong chuỗi Thế giới Di động, mà chọn mở chuỗi Điện máy Xanh? Hai chuỗi thegioididong.com và Điện máy Xanh là hai trụ cột tạo nên sức mạnh của tập đoàn Thế Giới Di Động (MWG) cho đến
Tháng Một 3, 2023
Branding
Thị trưởng Phạm Đình Nguyên: “Đôi khi bạn cần phải điên…” Phạm Đình Nguyên là một trong những doanh nhân Việt luôn “tạo sóng” với những ý tưởng “điên điên” – từ việc mua thị trấn Mỹ tạo cơn sốt truyền thông cách đây 2 năm, đổi t
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown