Kết quả AMES 2014: Giải Bạch Kim cho DDB Nhật Bản, Lowe Lintas & Partners và Ogilvy & Mather Mumbai (Ấn Độ)

admin

Đêm giao giải Hội nghị Chiến lược & Hiệu quả Marketing Châu Á (Asian Marketing Effectiveness & Strategy) năm 2014 vừa diễn ra tối 29/5 tại Singapore đã vinh danh 3 agencies hàng đầu là DDB của Nhật Bản, Lowe Lintas & Partners và Ogilvy &

Đêm giao giải Hội nghị Chiến lược & Hiệu quả Marketing Châu Á (Asian Marketing Effectiveness & Strategy) năm 2014 vừa diễn ra tối 29/5 tại Singapore đã vinh danh 3 agencies hàng đầu là DDB của Nhật Bản, Lowe Lintas & Partners và Ogilvy & Mather Mumbai của Ấn Độ.

Brands Vietnam cùng AiiM – đại diện chính thức của AMES và Spikes Asia tại Việt Nam – đã có mặt tại sự kiện để chứng kiến giây phút đăng quang của những chiến dịch marketing hiệu quả và những agency xuất sắc nhất trong năm. Hãy cùng Brands Vietnam điểm lại những người thắng cuộc năm nay.

Đại diện AiiM và Brands Vietnam (hàng ngồi) tại đêm trao giải AMES 2014 tại Singapore.

Lễ trao giải diễn ra tại Khách sạn St Regis Singapore dành cho 4 hạng mục: Data & Analytics, Digital Strategy, Effectiveness và Media Strategy. Tổng cộng Ban giám khảo đã trao giải cho 137 đề cử đến từ 14 quốc gia, trong đó có 3 giải Bạch Kim (Platinum), 19 giải Vàng (Gold), 49 giải Bạc (Silver), và 66 giải Đồng (Bronze).

Hạng mục các giải thưởng cao quý nhất – Giải Bạch Kim (Plantinum) – thuộc về: