Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • “Khám phá thành phố của thế giới” cùng Heineken Mỗi thành phố đều ẩn giấu trong mình một cuộc phiêu lưu bất tận giữa những tòa nhà chọc trời và những con đường rực sáng ánh đèn neon, hãy cùng Heineken vượt ra khỏi những khuôn khổ

“Khám phá thành phố của thế giới” cùng Heineken Mỗi thành phố đều ẩn giấu trong mình một cuộc phiêu lưu bất tận giữa những tòa nhà chọc trời và những con đường rực sáng ánh đèn neon, hãy cùng Heineken vượt ra khỏi những khuôn khổ

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

“Khám phá thành phố của thế giới” cùng Heineken
Mỗi thành phố đều ẩn giấu trong mình một cuộc phiêu lưu bất tận giữa những tòa nhà chọc trời và những con đường rực sáng ánh đèn neon, hãy cùng Heineken vượt ra khỏi những khuôn khổ

“Khám phá thành phố của thế giới” cùng Heineken

Mỗi thành phố đều ẩn giấu trong mình một cuộc phiêu lưu bất tận giữa những tòa nhà chọc trời và những con đường rực sáng ánh đèn neon, hãy cùng Heineken vượt ra khỏi những khuôn khổ cuộc sống thường nhật, không ngừng khám phá để “mở khoá” những bí mật của thành phố.

“Khám phá thành phố của thế giới” là chiến dịch mới nhất của Heineken nhằm khơi nguồn cảm hứng và tôn vinh bản lĩnh của người đàn ông của thế giới.

Cảm hứng của chiến dịch sẽ được truyền tải qua đoạn phim quảng cáo ngắn mang tên “Khám phá Thành Phố” (The Cities) kể về hành trình thú vị của một người đàn ông lần theo những địa chỉ bí ẩn trong một hộp danh thiếp bị thất lạc. Chuyến phiêu lưu đã mở ra cho anh những khám phá bất ngờ cù#ng những điểm đến đầy thú vị trong thành phố.

khamphathanhphocuathegioi1

Hành trình khám phá những điểm đến đầy thú vị trong đoạn phim quảng cáo ngắn mang tên ‘Khám phá Thành Phố’ (The Cities)

Từ đó, “Khám phá thành phố của thế giới” hứa hẹn sẽ là một chuyến du hành đặc biệt dành cho các bạn trẻ Việt Nam, thúc đẩy họ tìm kiếm, khám phá và “sống” những trải nghiệm mới mang đẳng cấp quốc tế ngay tại nơi mình đang sống. Hành trình đặc biệt mang đến cho người hâm mộ cơ hội được thực sự trở thành những “Người dẫn đường” đi tìm vẻ đẹp tiềm ẩn thành phố của mình.

Trong chiến dịch mới nhất của mình, thương hiệu Heineken không chỉ mang đến những cuộc phiêu lưu khám phá các thành phố của thế giới đầy thú vị, mà đây cũng là lần đầu tiên, Heineken giới thiệu đến người hâm mộ mẫu chai Heineken Cities được thiết kế đặc biệt dành riêng cho TP.HCM.

Với ngôi sao đỏ biểu tượng và tên của thành phố lớn nhất Việt Nam xuất hiện ấn tượng trên nhãn trước của chai, mẫu chai Heineken Cities dành cho TP.HCM là 1 trong 7 mẫu chai phiên bản đặc biệt được tập đoàn Heineken triển khai đồng bộ tại bảy thành phố lớn của thế giới gồm: TP. HCM, New York, Thượng Hải, Berlin, Amsterdam, London và Rio de Janeiro.

HeinekenCities ID5096

Phiên bản chai đặc biệt sẽ chỉ được phân phối tại khu vực TP.HCM.

Cuộc phiêu lưu “Khám phá thành phố của thế giới” sẽ đem đến cho khán giả một cơ hội kết nối với thế giới sôi động và đầy sáng tạo. Nắm bắt những khoảnh khắc ý nghĩa, mở ra những góc nhìn độc đáo ngay từ những điểm đến thú vị tại thành phố thân quen của mình là phong cách sống mới Heineken muốn khơi nguồn cảm hứng cho khán giả Việt Nam.

Để tạo điều kiện tham dự trực tuyến cho người hâm mộ, Heineken còn thiết kế một cẩm nang đặc biệt dành cho “Người dẫn đường” (Nightlife Insider Kit) giới thiệu các địa điểm độc đáo và ấn tượng của bốn thành phố lớn của Việt Nam là TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang.

khamphathanhphocuathegioi3

Hành trình “Khám phá thành phố của thế giới” sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam.

Cùng với các nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam như Diễm My 9x, Harry Lu và Petey Nguyễn người hâm mộ sẽ chinh phục và tận hưởng những thử thách thú vị của cuộc hành trình, chia sẻ hì#nh ảnh trên Facebook với hashtag #openhcmc, #openhanoi, #opendanang, hoặc #opennhatrang. Những hình ảnh ấn tượng nhất do chính cộng đồng bình chọn sẽ nhận được những phần quà đặc biệt.

Với sự sáng tạo không ngừng trong suốt hơn140 năm qua trên toàn thế giới, chiến dịch “Khám phá thành phố của thế giới” hứa hẹn sẽ là một hành trình độc đáo tiếp theo nhằm đem đến người hâm mộ Việt Nam những trải nghiệm khám phá tuyệt vời nhất của thế giới năm nay.

khamphathanhphocuathegioi4

Box: Người hâm mộ tại TP.HCM có thể tận hưởng mẫu chai Heineken Cities phiên bản TP.HCM đặc biệt và cùng khách hàng trên cả nước tham gia vào cuộc du hành “Khám phá thành phố của thế giới” với Heineken, chiến thắng các giải thưởng hấp dẫn hàng ngày và nhận được phần thưởng đặc biệt là các chuyến đi khám phá các thành phố lớn của thế giới.

Truy cập trang Facebook http://www.facebook.com/heineken hoặc website http://www.heineken.com/vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Tấn Tài

Nguồn Vietnamnet


Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

“Khám phá thành phố của thế giới” cùng Heineken
Mỗi thành phố đều ẩn giấu trong mình một cuộc phiêu lưu bất tận giữa những tòa nhà chọc trời và những con đường rực sáng ánh đèn neon, hãy cùng Heineken vượt ra khỏi những khuôn khổ

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Xây dựng thương hiệu cá nhân theo phong cách Barack Obama
Next Post: Hướng dẫn chi tiết 16 kỹ thuật giúp bài viết hấp dẫn hơn và thu hút nhiều độc giả (P.1) ❯

You may also like

Branding
Sắc màu thương hiệu
Tháng Một 3, 2023
Branding
Khi Google “lọc” quảng cáo Google đang có kế hoạch giới thiệu một tiện ích chặn quảng cáo dành cho trình duyệt Chrome vào đầu năm 2018. Nhưng thực ra, nó không thực sự chặn mà chỉ “lọc”. Phần mềm bổ trợ này sẽ không chặn tất cả qu
Tháng Một 3, 2023
Branding
Haravan Facebook cho phép nhà kinh doanh gửi thông báo định kỳ cho khách trên Messenger với Haravan Chăm sóc, bán lại và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng là chìa khoá thúc đẩy tăng trưởng cho các nhà kinh doanh trên k
Tháng Một 3, 2023
Branding
Jack Welch và những chiến lược khác biệt Không có con đường bằng phẳng cho hoài bão và ước mơ. Jack Welch là một bằng chứng sống cho quan điểm này. Cuộc đời và sự nghiệp của Welch như một câu chuyện về một người đàn ông may mắn và
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown