Khu chụp hình Megafie – Điểm nhấn ấn tượng trong mùa Tết 2016

admin

Nổi tiếng với sự sáng tạo cũng như mức độ thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng, Coca-Cola Việt Nam hiếm khi nào lại chịu “im hơi lặng tiếng” trong những chiến dịch Tết.

Mùa Tết Bính Thân năm nay, không ngoài dự đoán, Coca-Co

Nổi tiếng với sự sáng tạo cũng như mức độ thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng, Coca-Cola Việt Nam hiếm khi nào lại chịu “im hơi lặng tiếng” trong những chiến dịch Tết.

Mùa Tết Bính Thân năm nay, không ngoài dự đoán, Coca-Cola Việt Nam tiếp tục gây tiếng vang với chiến dịch “Tết gắn kết 2016” mà điểm nhấn chính là khu chụp hình gia đình Megafie độc đáo.

Theo thời gian, Tết đang dần có xu hướng trở thành khoảng thời gian để người người nhà nhà nghỉ ngơi thư giãn thay vì mang nặng yếu tố sum họp, thăm viếng người thân. Nhịp sống cũng ngày một hiện đại và gấp gáp hơn, vì thế chuyện không khí Tết nay phần nào vắng dần sự ấm áp, gắn kết cũng là điều dễ hiểu. Thế nhưng, Coca-Cola lại đặt ra một cách nghĩ hoàn toàn mới: Tết sẽ như thế nào nếu teen Việt chủ động là người khởi xướng những hoạt động gắn kết gia đình?

Không cần làm những công việc quá phức tạp hay to tát mà bắt đầu từ những điều rất nhỏ, chẳng hạn như “rủ rê” cả gia đình cùng làm một tấm ảnh thật độc đáo cho ngày Tết, một khi teen bắt nhịp bằng sự sáng tạo và vui tươi, chắc chắn không khí gia đình sẽ không còn rời rạc mà khác biệt hơn, tích cực hơn. Và Coca-Cola tiếp tục đưa ra một sáng kiến: Teen sẽ như thế nào nếu được “trao tay” một công nghệ chụp hình độc đáo giúp teens vừa dễ dàng lưu giữ mọi khoảnh khắc cả nhà bên nhau, vừa “gói trọn” cả không khí tưng bừng rất riêng của ngày Tết truyền thống?