Kịch bản Event – MC thường được sử dụng trong các sự kiện có tính quy mô lớn.

1. Kịch bản Event – MC là gì?

Kịch bản Event – MC là khâu đầu tiên để có thể tổ chức một sự kiện, nó là nhân tố quyết định nên sự thành công của một sự kiên bởi kịch bản chính là cái khung của toàn bộ event mà khi đọc kịch bản bạn có thể dễ dàng nắm bắt được chi tiết các hoạt động sẽ diễn ra và thời gian diễn ra các hoạt động ấy.

2. Tại sao bạn nên có một kịch bản Event – MC trước khi tổ chức một sự kiện?

Như ở phần 1 đã trình bày, kịch bản Event – Mc cơ bản sẽ quyết định sự thành công của sự kiện mà bạn tổ chức. Việc chuẩn bị sẵn một kịch bản sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được timeline của chương trình. Thêm vào đó, bạn sẽ có một cái nhìn tổng quan hơn về toàn bộ các hoạt động sẽ diễn ra cũng như dễ dàng nắm bắt được những điểm sai sót cần phải chỉnh sửa và hoàn thiện để chương trình của bạn được diễn ra suôn sẻ hơn.

Kịch bản Event – MC
Kịch bản Event – MC

Hơn thế, kịch bản Event – MC có thể được xem như một bản kế hoạch tổng quát giúp bạn dễ dàng kiểm soát mọi hoạt động xảy ra trong lúc buổi sự kiện được tổ chức, và khi thực sự xảy ra một vấn đề nào đó làm chệch hướng chương trình bạn sẽ dễ dàng đưa ra hướng giải quyết và xử lý nhanh chóng hơn.
Nếu bạn có một kịch bạn event hay và buối sự kiện được tổ chức thành công bạn sẽ có thể dễ dàng tạo dựng câu chuyện thương hiệu cho doanh nghiệp của mình từ những sự kiện ấy.

3. Thế nào là một kịch bản Event – MC đạt tiêu chuẩn?

Để viết một kịch bản Event – MC đạt tiêu chuẩn thật sự không hề dễ dàng như bạn nghĩ. Tuy một kịch bản event không nhất thiết phải tuân theo những tiêu chuẩn khắc khe như trong content marketing nhưng nó vẫn có những nguyên tắc và yếu tố nhất định.

Thế nào là một kịch bản Event – MC đạt tiêu chuẩn?

Một kịch bản hay phải thoả mãn những nguyên tắc và những yếu tố nhất định để tạo ra một sự kiện tuyệt vời. Để đảm bảo sự thành công của một sự kiện, kịch bản Event – MC phải đạt được 3 yếu tố chính:

Sự phù hợp

Yếu tố đầu tiên làm nên một kịch bản Event – MC đạt tiêu chuẩn chính là nội dung thực sự phù hợp với mục đích tổ chức chương trình và khách tham dự. Nếu kịch bản được xây dựng không thể thoả mãn được yêu cầu này thì chắc chắn chương trình sửa bạn sẽ trở thành một mớ hỗn độn với những tiết mục không kiên quan và khiến khách tham dự cảm thẩy chán nản.

Sự logic

Bạn phải đảm bảo các tiết mục được sắp xếp theo trình tự hợp lý để mang lại cảm xúc thăng hoa cũng như tạo nên những cung bậc cảm xúc khác nhau khiến khách tham dự như đắm chìm vào các tiết mục của bạn. Hãy đảm bảo mỗi tiết mục đều có sự liên kết chặt chẽ và hỗ trợ cho nhau tạo nên những dư vị độc đáo khiến khách tham dự không thể nào quên được.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ viết kịch bản Event – Mc của Marketing Group?

Sự thu hút

Thu hút chính là yếu tố chính tác động đến không khí sự kiện của bạn. Sự tác động của yếu tố cảm xúc sẽ góp phần tạo nên sự cuồng nhiệt của khách tham dự cũng như sự chú ý của họ. Chính vì thể hãy nỗ lực tạo nên những điều đặc biệt thu hút khiến khách tham dự trở nên thích thú với những tiết mục của bạn.

4. Tại sao nên sử dụng dịch vụ viết kịch bản Event – Mc của Marketing Group?

Đến với dịch vụ viết kịch bản Event – MC của Marketing Group, khách hàng sẽ nhận được:

  • Kịch bản Event – MC được xây dựng chi tiết, rõ ràng, tỷ mĩ và đầy đủ trình tự.
  • Lời thoại MC thu hút và sáng tạo.
  • Các tiết mục được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo hệ thống các tiết mục được xây dựng theo một trình tự hợp lý và logic
  • Kịch bản được xây dựng tuân thủ đúng brand voice thương hiệu.
  • Thời gian thực thi trong vòng 3 ngày làm việc.

 5. Quy trình làm việc

Marketing Group xây dựng một hệ thống quy trình tiếp nhận dự án khách hàng rõ ràng và minh bạch, giúp khách hàng có thể dễ dàng hình dung được toàn bộ quá trình xữ lý dự án của chúng tôi, tạo nên sự tin tưởng giữa khách hàng và Marketing Group.

Bước 1: Nhận briefs (bản mô tả dự án) từ khách hàng

Marketing Group yêu cầu mỗi khách hàng tìm đến chúng tôi hoàn thành một bản mô tả dự án chi tiết và cụ thể để chúng tôi nhanh chóng nắm bắt được những thông tin cần thiết cũng như những yêu cầu cốt yếu mà khách hàng muốn chúng tôi phục vụ.

Bước 2: Tư vấn dịch vụ theo briefs của khách hàng

Dựa vào bản briefs mà khách hàng cung cấp, nhân viên của Marketing Group sẽ tư vấn, trao đổi và phân tích mọi vấn đề cũng như mọi thắc mắc của khách hàng, đảm bảo khách hàng hoàn toàn hiểu rõ về những dịch vụ , sản phẩ mà chúng tôi cung cấp cũng như hiểu rõ hơn về những vấn đề mà khách hàng đang mắc phải.

Bước 3: Ký hợp đồng và bắt đầu triển khai dự án

Sau khi 2 bên thống nhất tất cả những thông tin cần thiết, Marketing Group và khách hàng sẽ tiến đến bước ký hợp đồng dự án. Sau khi hợp đồng được ký kết và Marketing Group nhận được chi phí thanh toán từ khách hàng, chúng tôi sẽ bắt đầu triển khai dự án.

Bước 4: Lên bảng kế hoạch và outline dự án để khách hàng xét duyệt

Các chuyên gia của Marketing Group sẽ lên kế hoạch và outline toàn bộ dự án để khách hàng xét duyệt trước khi thực sự tiến hành thực thi và triển khai dự án.

Bước 5: Tiến hành thực thi dự án theo outline đã được duyệt

Sau khi khách hàng hoàn toàn đồng ý với kế hoạch và outline của chúng tôi, Marketing Group sẽ bắt đầu thực thi dự án cũng với đội ngũ nhân sự, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo mỗi sản phẩm, dịch vụ mà chúng tôi cung cấp đều là tốt nhất đối với mỗi khách hàng.

Bước 6: Hoàn thiện và bàn giao dự án cho khách hàng.

Sau khi dự án được hoàn thiện chúng tôi sẽ bàn giao các tài liệu, sản phẩm liên quan cho khách hàng và kết thúc dự án.

6. Cam kết của Marketing Group với mọi khách hàng

Chúng tôi cam kết với mỗi khách hàng, khi đến trải nghiệm và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Marketing Group:

  • Được tư vấn, phân tích chuyên nghiệp bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing.
  • Xây dựng kế hoạch chi tiết và tổng thể
  • Viết bài chuẩn SEO đảm bảo giúp bài viết của khách hàng đạt SEO bền vững
  • Cung cấp bài viết 100% unique, đền bù 100% nếu copy
  • Báo cáo đúng hạn giúp khách hàng dễ dàng theo dõi tiến độ dự án

7. Một số dự án đã thực hiện

8. Bảng giá và gói dịch vụ