Kiến Tạo Doanh Nghiệp Ưu Việt @ SlimCRM Case Study: Online hóa và Tự động hóa các công việc lặp lại trong doanh nghiệp trên phần mềm CRM Nhân sự phải giải quyết nhiều lần cùng một công việc lặp lại đang là thực trạng

admin

Kiến Tạo Doanh Nghiệp Ưu Việt @ SlimCRM
Case Study: Online hóa và Tự động hóa các công việc lặp lại trong doanh nghiệp trên phần mềm CRM
Nhân sự phải giải quyết nhiều lần cùng một công việc lặp lại đang là thực trạng

Kiến Tạo Doanh Nghiệp Ưu Việt @ SlimCRM

Case Study: Online hóa và Tự động hóa các công việc lặp lại trong doanh nghiệp trên phần mềm CRM

Nhân sự phải giải quyết nhiều lần cùng một công việc lặp lại đang là thực trạng nhức nhối xảy ra trong doanh nghiệp hiện nay, điển hình như:

Hiện trạng này xảy ra tại tất cả các bộ phận trong tổ chức, không chỉ làm giảm năng suất công việc vì dễ gây ra sai sót, tốn thời gian, nhân sự làm việc chán nản mà còn ảnh hưởng đến doanh thu, ách tắc dòng tiền hoạt động.

Hiện tại, có rất nhiều giải pháp công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp tự động hóa các công việc lặp lại, tuy nhiên, trước khi bắt đầu ứng dụng, doanh nghiệp cần tìm hiểu rõ tránh tình trạng lãng phí thời gian, chi phí và tăng thêm gánh nặng cho nhân sự.

Như Bill Gate đã nói: “Nguyên tắc đầu tiên của bất kỳ công nghệ nào được sử dụng trong một doanh nghiệp là tự động hóa được áp dụng cho một hoạt động hiệu quả sẽ khuếch đại sự hiệu quả. Nguyên tắc thứ hai là tự động hóa được áp dụng cho một hoạt động không hiệu quả sẽ khuếch đại sự không hiệu quả”

Dưới đây, SlimCRM gửi đến bạn case study “Online hóa và Tự động hóa các công việc lặp lại trong doanh nghiệp” giúp các đơn vị giải quyết bài toán khi ứng dụng ngay trên nền tảng số duy nhất.

1. Giai đoạn TRƯỚC BÁN HÀNG

2. Giai đoạn TRONG BÁN HÀNG

Sau khi đã gom lead vào trong cùng một hệ thống, Sales bắt đầu thực hiện chuỗi hành động để tiếp cận, chăm sóc khách hàng, với mục đích chốt giao dịch thành công và gia tăng doanh thu cho tổ chức.





– Lập hợp đồng tự động và gửi mail cho khách

– Sử dụng hợp đồng và chữ ký điện tử, không cần in và chuyển phát nhanh như hình thức truyền thống, đảm bảo an toàn và tiết kiệm thời gian cho cả khách hàng và nhân viên ngay trong bối cảnh dịch bệnh như hiện nay.

– Gửi email /SMS/ thông báo cho người phụ trách hợp đồng khi hợp đồng hết hạn.


– Nhắc hạn thanh toán hóa đơn: Bạn có thể thiết lập được số ngày, số lần nhắc, phần mềm sẽ gửi email /sms nhắc nhở tới khách

– Tự động gửi mail /tin nhắn xác nhận khi nhận được thanh toán của khách hàng

– Xuất hóa đơn điện tử đầy đủ thông tin chỉ với 1 click chuột


3. Giai đoạn SAU BÁN HÀNG

Theo một thống kê ở Mỹ, cứ mỗi 11 phút bị gián đoạn, chúng ta mất trung bình khoảng 25 phút để quay trở lại công việc. Khả năng tập trung bị giảm sút sẽ khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp nhận thông tin hàng ngày. Hiện nay có nhiều doanh nghiệp sử dụng các công cụ chat để giao việc, với đặc điểm chủ yếu dùng cho mục đích trao đổi thông tin nhanh, follow khách hàng thì các ứng dụng ít nhiều sẽ gây ra nhiều bất lợi khi làm việc như:

Để khắc phục những bất lợi trên, SlimCRM đã có sẵn những tính năng tự động hóa các công việc lặp lại nhằm loại bỏ thao tác thủ công, nâng cao năng suất làm việc, giúp nhân viên có thêm thời gian thực hiện những mục tiêu quan trọng của tổ chức.

1. Khía cạnh công việc nội bộ





2. Báo cáo thống kê trên SlimCRM

Không cần phải vật lộn với đống giấy tờ, file excel báo cáo dày đặc với các chữ số của nhân viên như trước, chủ doanh nghiệp và các quản lý có thể nắm bắt chi tiết các chỉ số kinh doanh ngay trên SlimCRM được cập nhật liên tục theo thời gian thực.

Với phòng kinh doanh:

Với phòng Marketing:

Bạn có thể tham khảo chi tiết thông tin tại webinar do SlimCRM tổ chức về chủ đề này tại: https://youtu.be/KHOSE5L0-Rc