Skip to content
Hiệp hội làm marketing Việt Nam
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
    • Ấn phẩm truyền thông
    • Dịch vụ Backlink
    • Dịch vụ chăm sóc Fanpage
    • Dịch vụ dịch thuật content
    • Dịch vụ Email Marketing
    • Dịch vụ thiết kế Brochure – Leaflet – Infographic
    • Dịch vụ thiết kế Landing Page
    • Dịch vụ tư vấn Content Marketing
    • Dịch vụ viết bài PR
    • Dịch vụ xây dựng Ebook thương hiệu
    • Kịch bản Event – MC
    • Tài liệu truyền thông nội bộ
    • Video Marketing
    • Xây dựng câu chuyện thương hiệu
  • Jobs
  • Blog
  • Longform
  • Home
  • Branding
  • Kinh nghiệm làm việc với đài truyền hình

Kinh nghiệm làm việc với đài truyền hình

Posted on Tháng Một 3, 2023 By admin
Branding

Sự kiện có thể rất quan trọng với bạn nhưng chưa chắc đã như thế với người khác. Hãy thử kết nối sự kiện của bạn với một vấn đề trong những bản tin. Sự k

kinhnghiemdth1 ID734

Sự kiện có thể rất quan trọng với bạn nhưng chưa chắc đã như thế với người khác. Hãy thử kết nối sự kiện của bạn với một vấn đề trong những bản tin. Sự kiện của bạn không phải là tin nhưng nó có thể là cơ hội cho một phóng viên tìm các yếu tố cho câu chuyện của họ.

Bạn liên hệ được càng nhiều đài, sự kiện của bạn càng có nhiều cơ hội. Tìm kiếm các trang web của họ. Hãy tìm địa chỉ email và số điện thoại bàn của họ để trao đổi và đài truyền hình sẽ chỉ định các phóng viên cho câu chuyện.

Sự kiện của bạn phải là hình ảnh. Những điều thú vị cần phải xảy ra để những hình ảnh trở nên lôi cuốn. Một đám người đứng xung quanh thì không có gì để nói, nhưng nếu họ la hét hay kích động thì lại khác đúng không? Các phóng viên cần những người phỏng vấn, hãy giúp họ tìm những người đó. Nếu sự kiện này là về một vấn đề cụ thể, tốt nhất hãy đề cập đến những người thực sự bị ảnh hưởng. Phóng viên thích kể một câu chuyện theo kinh nghiệm cá nhân của một ai đó, thì hãy tìm người đã tích luỹ được kinh nghiệm liên quan đến vấn đề đó thông qua chính công việc hay cuộc sống của họ.

kinhnghiemdth2 ID734

Nó cần phải ngắn gọn và tập trung vào trọng tâm. Bắt đầu với một kênh truyền đáng tin cậy và hợp pháp cho sự kiện của bạn. Họ sẽ được phép truy cập vào các sự kiện của bạn liên quan đến những tin tức đáng giá. Hãy chắc chắn sự kiện của bạn liên quan đến ai, cái gì, ở đâu và khi nào. Điều này cần phải rõ ràng và dễ dàng tìm thấy. Thông tin liên hệ cũng rất quan trọng (bao gồm địa chỉ email, số điện thoại, người liên lạc). Hãy chắc chắn một người nào đó luôn luôn có sẵn để trả lời nếu các đài truyền hình gọi. Hãy chắc chắn để liệt kê tất cả các yếu tố mà bạn đang có sẵn với các phóng viên.

Hãy thử làm điều này một hoặc hai tuần trước khi sự kiện của bạn trừ khi bạn đang cố gắng tận dụng một câu chuyện tin tức nào đó. Nếu có quen biết với người quyết định ở phòng tin tức, thì cũng nên gửi email cho họ. Đây có thể là biên tập viên phân công, điều hành sản xuất, hay các phóng viên. Cũng tốt nếu nhiều người trong cùng một phòng tin tức nhận được các email tương tự.

Thư từ mà các phương tiện truyền thông cùng phát hành để bàn giao qua đường bưu điện. Phát hành bản tin thường xuyên được đặt không đúng chỗ trong các phòng tin tức. Cho nên hãy dự phòng và gửi một bản sao cứng.

Gọi vào buổi chiều vào cuối buổi sáng hoặc đầu khi họ không phải là bận rộn. Hãy thử nói chuyện với biên tập phân công, hay bất cứ ai liên quan có thể giúp bạn. Hãy chắc chắn rằng họ nhận được các thông cáo của bạn. Đừng hỏi liệu họ có bao gồm sự kiện của bạn. Họ sẽ không biết liệu họ có được đến hay không cho đến khi họ thực sự làm. Chỉ cần chắc chắn rằng thông cáo báo chi của bạn là trong “kế hoạch” của họ. Đó là một tập tin mà họ giữ tất cả các sự kiện cho một ngày cụ thể.

Gọi điện để cho đài một ngày trước khi sự kiện của bạn và một lần nữa vào buổi sáng của các sự kiện của bạn. Tại thời điểm này, bạn có thể đặt câu hỏi liệu họ có kế hoạch để tới không. Bạn có thể sẽ không nhận được một câu trả lời chính xác. Tin tức liên tục thay đổi và một đoàn báo có thể được gọi là lập tức khi họ đang trên đường. Không có gì đảm bảo trong các tin tức vì vậy đừng yêu cầu. Chỉ cần nhắc lại giá trị của sự kiện và nhắc khéo rằng sự kiện của bạn rất đáng giá để họ đến.

Nguồn Event Channel

Marketing Group là Cộng đồng Marketing và Xây dựng Thương hiệu toàn diện tại Việt Nam, với những sản phẩm và dịch vụ có kết nối chặt chẽ với nhau để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của marketers nói chung, người làm kinh doanh nói riêng.

© 2012 – 2022 Marketing Group.

do Sở KH&ĐT cấp ngày 10/03/2012.

Sự kiện có thể rất quan trọng với bạn nhưng chưa chắc đã như thế với người khác. Hãy thử kết nối sự kiện của bạn với một vấn đề trong những bản tin. Sự k

Điều hướng bài viết

❮ Previous Post: Top 10 thương hiệu làm mới logo 2021
Next Post: Giám sát Bán hàng – Tướng ngoài biên ải Khi còn là giám đốc huấn luyện một công ty sản xuất hàng tiêu dùng của Mỹ, sếp đã đặt cho tôi câu hỏi, đại ý: Trong phòng bán hàng thì giữa giám đốc vùng, giám đốc khu vực, giám sát bán hàngï và n ❯

You may also like

Branding
Ajinomoto đã chuyển mình thành doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Nhật bản như thế nào?
Tháng Một 3, 2023
Branding
Inditex có mãi là huyền thoại
Tháng Một 3, 2023
Branding
Gillette có đơn giản là một hãng dao cạo râu?
Tháng Một 3, 2023
Branding
Phỏng vấn Phó Chủ tịch Unilever Việt Nam về hành trình kiến tạo môi trường làm việc phù hợp với tương lai Chị Trịnh Mai Phương – Phó Chủ tịch phụ trách Nhân sự tại Unilever Việt Nam đã có đôi lời chia sẻ sau khi Unilever Việt Nam
Tháng Một 3, 2023

Chuyên mục

  • Blog (4.664)
  • Branding (19.126)
  • Casestudy (1.673)
  • Content (1)
  • Digital Marketing (4.915)
  • Jobs (1.528)
  • Longform (3)
  • Mới nhất (1)
  • Reviews (1)
  • Showcase (3)
  • Tổng hợp (12)
  • Tools (1)
  • Từ điển (670)

Bài mới

  • Quảng cáo trên Facebook có thực sự hiệu quả?
  • Vissan tham vọng là nhà sản xuất thực phẩm lớn nhất Việt Nam
  • Cửa hàng di động xách tay nhỏ lẻ vẫn sống tốt
  • Cách ứng dụng messenger của Facebook thay đổi “cuộc chơi” chatbot đang dần mở ra một nền tảng cho các thương hiệu
  • Hai thái cực của điện thoại Sony tại Việt Nam
  • Ngành hàng BIA: Cập nhật hoạt động của các thương hiệu bia những tháng đầu năm 2015
  • Dốc hết trái tim: Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được tới trái tim
  • Tại sao Facebook Live lại thu hút người xem hơn truyền hình?
  • Thay vì bán sản phẩm, hãy bán một câu chuyện cho khách hàng
  • Thương mại điện tử tại Việt Nam: Chông gai ai sẽ đi?
  • Bị “ném đá” vì quảng cáo “kỳ thị”
  • (không có tiêu đề)
  • Những đế chế công nghệ bắt đầu khởi nghiệp từ garage
  • Báo điện tử VnExpress bất ngờ mở VnExpress Shop
  • Digital Video bước vào thời hoàng kim: 8 điều thương hiệu cần biết
  • Hướng dẫn thiết kế logo theo phong thủy
  • Chủ tịch Bita’s: “Chân phải đạp đất, đừng ham nổi tiếng viển vông”
  • Làm sao để Designer có thể sáng tạo khi làm việc trong một tập đoàn?
  • Facebook Marketing: Đã đến lúc Fan Page cần sử dụng app “sạch”
  • VNG sẽ mở chuỗi bán lẻ điện thoại di động?
  • Starbucks vào Việt Nam: Thì sao!
  • Facebook là bạn hay thù của giới truyền thông?
  • Ogilvy & Mather công bố nghiên cứu 12 thị trường tăng trưởng nhanh (V12) tạo sức ảnh hưởng đến sự phát triển toàn cầu
  • Dự thảo quảng cáo thực phẩm: Đề xuất giảm bớt thủ tục, hồ sơ
  • Google sẽ ra mắt smartphone “chính chủ” cuối năm nay?
  • Điểm mặt những chú sư tử dũng mãnh của cuộc đi săn Vietnam Young Lions 2018
  • CPI 6 tháng năm 2016: Tốc độ tăng gấp 5 lần cùng kỳ
  • “Câu thần chú” giúp các chiến dịch marketing của Samsung luôn thành công
  • Apple, Microsoft và cuộc chiến vì tương lai công nghệ
  • 7 quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh cực đỉnh
  • Tự tin với óc sáng tạo của mình, bạn có chắc sẽ giải được đề Vietnam Young Lions 2018?
  • Cuộc bành trướng của Google Fiber
  • Dietrich Mateschitz và tham vọng “phủ sóng” Red Bull lên truyền thông

Từ khóa

content outline cách làm nội dung cách viết content viết content
  • Trang chủ
  • Digital
  • Content
  • Showcase
  • Casestudy
  • Reviews
  • Tools
  • Content
  • Jobs
  • Blog
  • Longform

Copyright © 2023 Hiệp hội làm marketing Việt Nam.

Theme: Oceanly News by ScriptsTown